แอบเย็ดกันคาห้องสมุดโรงเรียน ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยเข้มข้นสุดๆ

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8a1e0b8b8e0b894e0b982e0b8a3 64fbfae06c41e

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันคาห้องสมุดโรงเรียน ควยใหญ่ แตกใน น้ำควยเข้มข้นสุดๆ

“ตรงหนี้เลยเหรอ ไม่ไหวหรือเปล่า เกิดใครเข้ามาเห็นเข้าจะทำยังไงล่ะ ?” เด็กสาวเอ่ยถามเด็กหนุ่มด้วยสีหน้าและแววตากังวล ที่อยู่ๆ เขาก็พุ่งตัวเข้ามาจู่โจมเธอ พร้อมกับกดร่างของเธอลงกับพื้นพรมนุ่มๆ ในห้องสมุดที่แสนเงียบงันในช่วงเวลาบ่ายแก่ๆ แบบนี้

“ได้สิ คนอื่นเขาไปคาบกิจกรรมกันหมด เดี๋ยวนี้ไม่มีใครสนใจเข้าห้องสมุดกันหรอก E-Bookเต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด ที่นี่มันเลยเหมาะที่จะเป็นสถานที่สำหรับเรื่องเสียวของเราสองคนไงล่ะจ๊ะ”

“แต่ว่า อ๊ะ อ๊า….”

ยังไม่ทันที่เธอจะเอ่ยเถียง เด็กหนุ่มก็สอดมือเข้ามาที่ใต้ชายเสื้อของเธอ ก่อนที่จะเอื้อมขึ้นมาจับนมของเธอบีบคลำเค้นด้วยความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นมาอย่างรุนแรงแล้ว

เขายิ้ม ด้วยความรู้สึกที่ว่าเธอไม่อาจจะต่อต้านตัวเขาได้อีกแล้วในเวลานี้

และก็เป็นแบบนั้น เพราะว่าเธอไม่อาจที่จะเอาชนะความต้องการของเขาเลย ตอนที่มาจีบใหม่ๆ เขาคือประธานนักเรียนที่แสนเรียบร้อย และมีสาวๆ ติดกันตรึม แต่เมื่อได้สัมผัสตัวตนจริงๆ แล้วมันไม่ใช่เลยจริงๆ เขาไม่ได้เรียบร้อย ตั้งใจเรียน แต่เขาขี้เงี่ยน และชอบเย็ดเป็นชีวิตจิตใจ และบ่อยครั้งที่สถานที่ในโรงเรียนจะเป็นเสมือนเตียงให้ทั้งสองได้เย็ดกัน

และห้องสมุดที่แสนเงียบงันและไร้การได้รับความสนใจนี้ก็คือเป้าหมายปัจจุบันของเขา

ลมหายใจร้อนผ่าวของทั้งสองรินรดกันและกัน ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงมาประกบริมฝีปากจูบกับเธออย่างอ่อนหวาน ดูดดื่ม แล้วเริ่มแปรเปลี่ยนเป็นการแลกลิ้นที่แสนเร่าร้อน เสื้อนักเรียนถูกเลิกขึ้นมาช้าๆ ชั้นในแบบตะขอหน้าถูกปลดอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาจะก้มลงมาดูดนมของเอทั้งสองข้างสลับกันไปช้าๆ พร้อมกับปลายลิ้นที่เริ่มเคลื่อนคล้อยลงไปต่ำเรื่อยๆ

เธอหายใจถี่รัว ร่างกายกระเส่าสั่น ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี มันไม่เหมาะสม แต่มันก็อยาก เธอเองก็เงี่ยน การโดนเขาเย็ดหีนั้นเป็นอะไรที่เธอโปรดปรานที่สุด ดังนั้น น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ เมื่อเธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาแม้แต่น้อย…เธอแพ้แล้ว

กางเกงชั้นในถูกถอดลงไปจนถึงหัวเข่า แล้วถอดมันออกจากขาข้างหนึ่ง ให้เธอค่อยๆ ยกขาแยกออกจากกัน พอที่ประธานนักเรียนจะดันตัวเข้ามาได้ แล้วได้เห็นหีชมพูของเธออีกครั้ง เขาตาโต แล้วเอื้อมมือมาลูบสัมผัสเนินหีใหญ่อวบอิ่มนั้น สอดมือผ่านร่อนหี แหวกเข้าไปจนถึงกลีบหีชมพูหวาน แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างแผ่วเบา และกัดดัน เธอไม่ต้องการให้ใครได้ยิน

แต่เธอก็เสียวหีเหลือเกิน

ความขี้เงี่ยนของเขา ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เย็ดกัน เธอจะได้รับความเสียวซ่านและความแปลกใหม่ตลอดเวลา เขามักจะสรรหาเรื่องราวใหม่ๆ มาทำให้ชีวิตรักนั้นสมบูรณ์ขึ้น

และการที่เขาอยากจะเย็ดหีของเธอคาห้องสมุดก็คงรวมไปด้วยเหมือนกัน

กระทั่งฉุกเฉินจริงๆ เย็ดกันไม่ได้ ตอนที่ไปทัศนะศึกษา เขาก็ให้เธออมควยเขาโดยทำท่าเป็นว่านอนตักมาแล้ว มันตื่นเต้นและรู้สึกแปลกใหม่จริงๆ ในช่วงเวลานั้น

เธอปลดปล่อยเสียงครวญครางออกมาเท่าที่จำเป็น ก่อนที่เขาจะเริ่มพอใจในการมอบความสุขให้เธอ หรือแท้จริงแล้วเรียกว่าการใช้ความเสียวบังคับให้จำนนจะถูกกว่า

เขายันตัวขึ้น ถอดกางเกงโยนทิ้งไป แล้วควักควยใหญ่ยาวออกมาชักรูด หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อนเหมือนดอกเห็นคลอเคลียที่ร่องหีของเธอช้าๆ เอาตวัดขึ้นลงสร้างความสยิวให้เธอจนต้องหลับตาแน่น แล้วดันลำควยนั้นเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาว

เขาโน้มตัวเข้ามาหาเธอ มีเสียงฝีเท้าเดินผ่าน เอื้อมมือมาปิดปากเธอเอาไว้ทันที

เธอไม่ได้ร้องอยู่แล้ว แต่เขากลับจะทำให้เธอร้องทั้งๆ ที่รู้ว่ามีคนจะเดินผ่าน เขาเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอทันที จนเสียงกระแทกดังขึ้นอย่างหนักหน่วงไปพร้อมๆ กับเสียงฝีเท้า

เขายิ้ม ในขณะที่เธอกลัวจะแย่

เสียงฝีเท้าหายไปแล้ว เหลือเพียงเสียงกระแทกที่แสนถี่รัวและหนักหน่วง เขารู้ ว่าจะทำยังไงให้เธอมีความสุข เขารู้ว่าจะทำยังไงให้ความรักแต่ละครั้งมันแปลกไป

และครั้งนี้เขาเริ่มรัวเย็ดเธออย่างถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ จับขาพาดบ่า แล้วอัดควยกระแทกเข้ามาหนักหน่วง สุดลำทุกๆ ครั้งที่กระแทก แล้วจึงขอให้เธอคว่ำตัวลง ยันแขนขึ้น

เขาจะพาเธอไปเที่ยวป่า กวางเหลียวหลังคือสิ่งที่เขาปรารถนา

เธอทำตาม เพราะว่าตอนนี้เธอเงี่ยนเต็มที่แล้ว และเสียวหีจนกว่าที่จะยอมหยุดกลางคัน

เสียงหัวเราะจากคุณประธานนักเรียนขี้เงี่ยนดังขึ้นมาพร้อมคว้าเอวของเธอเอาไว้ แล้วกระแทกกระทั้นควยเข้ามาในรูหีของเธออย่างไม่ทะนุถนอมเลย ตีบั้นท้ายของเธอสลับไปมาแล้วเปล่งเสียงคำรามอย่างสุขสมใจเรื่อยๆ

ยิ่งนาน แรงกระแทกก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ แรงขึ้นจนเธอนั้นต้องหลับตาแน่น

เพราะรู้ว่าเขากำลังจะแตกแล้ว

เขาจะดึงควยออกไปจนเกือบสุด แล้วอัดเข้ามารวดเดียว เขาทำแบบนั้นจนเธอเผลอส่งเสียงครางออกมาอย่าลืมตัว ยกมือปิดปากอีกครั้ง

เขากระแทกอีกครั้ง แล้วแน่นิ่งไป

บีบคลำบั้นท้ายกลมกลึงของเธอก่อนที่จะพ่นล้มหายใจร้อนผ่านรินรดแผ่นหลังของเธอ เขาแตกในเรียบร้อยแล้ว ซ้ำยังย้ำควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าอีกด้วย จนสมใจอยาก จึงถอดถอนร่างกายออกไปช้าๆ แล้วทิ้งตัวลงนอนกอดเธอเอาไว้แนบอก

พร้อมกับบอกว่า ไม่ได้อยากแตกใน แต่กลัวน้ำควยเปื้อนพรม แล้วคนจะรู้ว่าเราแอบเย็ดกันเฉยๆ

เหตุผลก็ฟังเข้าท่าดี ท้ายที่สุด เธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเขาหรอก แค่เล่นตัวให้เป็นพิธีแบบนั้นแหละ

เธอไม่ได้อยากเสียเขาไป นานๆ ทีจะมีแฟนขี้เย็ด แถมควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าปล่อยไปเธอเองก็คงโง่น่าดูเหมือนกันนั่นแหละนะ

เพราะงั้นถ้ามีอะไรจะขอละก็ ไม่ว่าจะเย็ดที่ไหนเธอก็ยอม แต่อยู่เย็ดหีเธอไปนานๆ ก็พอแล้ว

แฟนขี้เงี่ยน ขี้เย็ดแบบนี้หายาก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนช่างไฟควยใหญ่สองคนมารุมเย็ด เสมียนสาวสุดเสียว ควยสองดุ้นอยู่ตรงหน้า ลำใหญ่ยาวเกินกว่าที่เธอคิดเอาไว้แต่แรก เธอเป็นคนสวย แต่เธอไม่เลือกอยู่แล้ว ขอแค่เป็นผู้ชายและอยากเย็ดเธอเพียงเท่านั้นก็พอแล้ว เธอพร้อมที่จะปรนเปรอร่างกายให้อีกฝ่าย แต่เมื่อวันที่เธอมาทำงานเป็นเสมียนที่ไซต์งานก่อสร้างแห่งนี้ เธอได้รู้จักผู้ชายมากหน้าหลายตา และได้เย็ดมาก็หลายคนแล้ว แต่เพราะครั้งนี้มันพิเศษมากกว่าครั้งไหนๆ เลยทำให้เธอนั้นเลือกที่จะจดจำมันมากที่สุด จากวงเหล้าที่กินดื่มกันอย่างครื้นเครง แม้จะไม่ต้องแหกปากร้องเพลงโวยวาย ยิ่งดึกเท่าไหร่ คนก็ยิ่งน้อยลงมากเท่านั้น สุดท้ายก็เลยเหลือช่างไฟสองคน คือเค กับพี ซึ่งเขาทั้งสองคนนั้นแย่งกันจีบเธอ หยอดมุกหวานกันนับครั้งไม่ถ้วน แน่นอนว่าแบบนี้เธอรู้แน่ๆ ว่าไม่ใครก็ใครต้องชอบเธอมากกว่ากัน แต่เธอเสียใครที่รักเธอไปไม่ได้จริงๆ เลยลองชักชวนให้ทั้งสองคนมาพร้อมๆ กัน นั่นคือการเชิญชวนให้เขาเข้ามารุมเย็ดเธอได้เลย มันคือเรื่องเสียวที่เธอเองก็ไม่เคย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่แก้มโดนเย็ด แก้มมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของแก้มเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 6 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่แก้มยังอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้แก้มไม่ลืมเลย แก้มเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่แก้มเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง แก้มมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่ออ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่แก้มไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา อ้อก็มักจะให้แก้มออกมาดูทีวีรอก่อน(คงไม่ต้องบอกนะคะว่าในห้องเค้าจะทำไรกัน) ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดผู้ช่วยพยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ.อยู่บ่อย ๆ เข้าๆ ออก ๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการยังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ.อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ ร.พ.อยู่ชั่วคราว ร.พ.ที่ว่านี้อยู่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ.นี้ ชั้น 11 แทบทุกคน พยาบาลที่นี่แต่งตัว…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว กับครูจ้างสอน ผมเพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาตรี ยังสอบบรรจุไม่ได้ มาสมัครทำงานเป็นครูจ้างสอนที่โรงเรียนสตรีในต่างจังหวัดแห่งหนึ่ง มีระดับ ม.1-ม.6 โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนใหญ่พอสมควร สอนเคมี ม.4 หน้าตาผมหล่อมาก ไม่ได้ชมตัวเอง นักเรียนสาวๆ ติดกันตรึม แต่ผมวางตัวดี เวลาโดนนักเรียนสาวๆ จอมซ่ากระเซ้าเล่น ผมจะยิ้มลูกเดียว ชั้นที่ผมสอน มีหัวหน้าชั้นเป็นหญิง ชื่อเก๋ไก๋ เป็นนักเรียนที่สวยที่สุด เรียบร้อยที่สุด วันนั้นห้องแลปไม่ว่าง (มีห้องแลปเพียง 2 ห้อง) ผมเลยสอนโดยการนำหลอดทดลองไปสาธิตเคมีเรื่องหนึ่ง สาธิตในห้องเรียน…

เรื่องเสียว ป้าที่รัก ผมชื่อแบงค์ เป็นเด็กบ้านนอกที่ต้องเข้ามาเรียนมหาลัยใน กรุงเทพฯ เหมือนกับคนอื่นๆ แต่ว่าผมมีดีอยู่อย่างก็คือพกหน้าตาที่เข้าขั้นว่าถูกใจสาวๆ หลายคนพร้อมกับอาวุธคู่กายขนาด 7 นิ้วมาด้วย พ่อกับแม่ส่งผมมาอยู่กับลุงและป้าในกรุงเทพฯครับเนื่องจากประหยัดค่าหอและค่าอยู่กินไปในตัว แต่ว่าที่บ้านลุงผมเป็นร้านขายของชำ ผมจึงต้องช่วยทำงานในร้านทุกอย่างเท่าที่จะช่วยได้ ที่บ้านลุงผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน คือลุงศักดิ์ ป้านวลปราง และลูกสาวแกอีกสามคน คนโตอายุ 21 ชื่อพี่เก๋ คนกลางอายุ 18 เท่ากับผม ชื่อออย ส่วนคนเล็กอายุ 15 ชื่อน้องเล็ก ส่วนใหญ่ที่บ้านจะอยู่กันแค่…

เรื่องเสียว เจอเมียเย็ดอยู่กับชู้ เลยเข้าไปร่วมด้วยอีกคน กำลังเกิดขึ้นอยู่ในห้องนอนของผม มันเป็นความสุขสมที่ใครสองคนกำลังเย็ดกันด้วยความสุข หนึ่งในนั้นคือแฟนของผมเอง แต่ว่าอีกคนไม่ใช่ เพราะว่าเขาคนนั้นคือคนที่ผมสนิทดี มันคือรุ่นน้องในบริษัทของผมเอง ที่ผมพามันมาบ้านบ่อยๆ ด้วยความเอ็นดู แล้วใครจะไปรู้ล่ะ ว่าวันหนึ่ง มันจะแอบตีท้ายครัวของผมแบบนี้ ภาพที่ผมกำลังเห็นคือมันกำลังเย็ดหีของเมียผมอยู่ ซบใบหน้าลงไปซุกไซ้ที่นมใหญ่ตั้งเต้าของเมียผม แล้วดูดดุนอย่างมีความสุข ในขณะที่เอวก็ยังคงขยับอย่างถี่รัว ส่วนเมียของผมก็ครางออกมาอยู่ตลอดเวลา “เสียว เสียวหีจังเลย เย็ดพี่แรงๆ เลย พี่เสียว เสียวมากเลย…” โดยที่เธอหลับตาแน่น ราวกับว่าต้องการซึมซับความเสียวซ่านนั้นให้เต็มที่ และไม่เห็นด้วยซ้ำ ว่าผัวของเธอกำลังยืนอยู่ แต่เอาเข้าจริงๆ…

เรื่องเสียว ผัวหลับ…เลยโดนทีเด็ดเพื่อน (ชู้) เรื่องจริงของตา มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 59 ตอนนั้นตาอายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง หลังบ้านมีสระน้ำ มีศาลากลางสระ บ้านมีรั้วรอบขอบชิด เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ ตาเป้นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป้นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่โต้ง เพื่อสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่โต้ง…

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ ในงานปีใหม่เมื่อ 3…

เรื่องเสียว พ่อคะ อย่าค่..หนูเสียว “อยู่เฉยๆ ลูก พ่อจะทำอะไรให้กาวแป๊บเดียว” กาวเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ กาว กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจัง นอนดูทีวีที่โซฟา กาวเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะ จะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวี รายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้ว ฮืมฮืมฮืมฮืมฮืม เอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่า กาวโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ด แต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอย ในบ้านกาวไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้น…