แอบเย็ดกันกับแม่ รอล้างชามให้พ่อทุกคืน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988 e0b8a3e0b8ade0b8a5e0b989e0b8b2e0b887 64fc7ced6d0de

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันกับแม่ รอล้างชามให้พ่อทุกคืน

ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊วว…นอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็กระฉูดน้ำออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง..เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆ เอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น ของแม่ผมโหนกนูนจริงๆ แม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินหีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดควย ของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ..มาคืนหนึ่งที่ผมได้ เอากันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนวดเนื้อตัวให้ แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบไปเรื่อยๆไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่

ต่อมาแม่ก็บอกให้ผมช่วยจับกระษัยให้ ผมไม่รู้ว่ามันอยู่ตรงไหนหรอกแม่ให้ผมเข้ามานั่งตรงกลางหว่างขาทั้งสองข้าง แม่จับมือผมไปกดตรงหน้าขาติดกับเนินนูนของแม่ที่มันเต้นตุ๊บๆอยู่แม่บอกผมก็ทำตาม แม่บอกให้ผมกดไว้นานๆนะแม่จะนอนก่อนเมาเหล้าด้วย ผมกดกระษัยให้แม่ไว้สักครู่แม่ผมก็หลับคร็อกฟี่เลย ผมนั้นหาโอกาสแบบนี้มานานแล้ว ผมดูจนแน่ใจว่าแม่ผมหลับจริงๆ แล้วผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินหว่างขาของแม่ เวลาเงี่ยนขึ้นมาธรรมชาติมันจะสอนเราเองว่าต้องทำอย่างไร ผมค่อยๆถอดกางเกงในของแม่ออก แล้วก้มซุกหน้าลงดูดเลียโหนกนูนของตัวเองจนแม่ผมซู๊ดปากเบาๆ น้ำเงี่ยนของแม่ไหลย้อยออกมาให้ผมได้ดูดเลียอยู่นาน แม่ครางเบาๆในลำคอ ผมรู้ว่าแม่ผมคงเสียวที่มีคนเลียร่องรูให้ สักครู่ผมก็เข้าทับตรงหว่างขาของแม่ แล้วจับท่อนเอ็นที่แข็งโด่ของผมจ่อตรงปากรูที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเมือกจากร่องรูของแม่ แล้วกดหัวบานแดงเบาๆ ยุบๆๆๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของผมก็มุดจมเข้าไปในร่องรูของแม่ที่ๆ ผมออกมาจนสุดโคนแม่ผมนอนซี๊ด..ปากครางเบาๆ แบบละเมอแอ่นสะโพกขยับๆๆ รับท่อนเอ็นของผมไปมา ผมก็เริ่มซอยกระทุ้งควยเข้าใสร่องหี ของแม่อย่างลืมตัว ปั๊กๆๆๆๆๆๆ แม่ก็แอ่นสะโพกครางฮือๆๆ แต่ไม่ลืมตาขึ้นมาดู

ผมทั้งเสียวทั้งวนร่องรูของแม่ผมทั้งตอดทั้งรัดท่อนเอ็นผมแรงจริงๆ ตุ๊บบบ…ๆ เลยแม่คงอยากมากเพราะพ่อไปหลายวันมาก ผมเร่งกระเด้าควยใสในร่องหี ของแม่อย่างหนักหน่วงอะไรเกิดขึ้นผมคงไม่ต้องกลัวแล้วล่ะครับเพราะไหนๆ ก็มาขนาดนี้แล้ว ร่องรูของแม่ตอดรัดท่อนเอ็นของผมแรงขึ้นไม่ขาดระยะเลยคับ ผมแทบจะกลั้นน้ำไม่ไหวแล้ว ผมเร่งสาวท่อนเอ็นใส่ร่องรูของแม่อีกชุดใหญ่ๆปั๊กๆๆๆๆๆ..แล้วผมก็กดควย เข้าแนบแน่นกับเนินหว่างขาของแม่ผมดันควย เข้าจนสุดกับรูหี..ของแม่พร้อมกันนั้นน้ำเงี่ยนร้อนๆ ของผมก็พุ่งสาดเข้าในร่องรูของแม่ตัวเองอย่างซาบซ่านเป็นอย่างมากเลยคับมันพุ่งปรู๊ดๆๆๆๆๆ…ออกมาอย่างมากมาย ร่องรูของแม่บีบรัดท่อนเอ็นผมเป็น ระยะๆ แม่ผวาขึ้นมานอนตัวผมไว้ครางซี๊ดโอ๊วว….แม่เอามือลูบไล้สะโพกผมไปมา ผมซบลงบนตัวแม่ แม่ก็กอดผมไว้แน่นเลยคับ ท่านเอามือลูบไล้ตัวผมอย่างเอ็นดูมาก ท่านยังหอมแก้มด้วยนะคับ พอหายเสียวดีแล้ว แม่ก็คุยกับผมตามปกติ แม่บอกว่าแม่อยากให้ผมเอาตั้งนานแล้วล่ะแต่ไม่รู้จะบอกหรือพูดอย่างไรอายลูกชายตัวเอง แม่แกล้งนอนผ้าเปิดให้ผมเห็นเนินหีของแม่บ่อยๆ เวลาอาบน้ำก็แกล้งนั่งถ่างขาให้ผมเห็น ผมก็บอกแม่ว่าผมแอบดูแม่เอากันกับพ่อมานานแล้ว และอยากเอากับแม่เช่นกัน แต่ไม่กล้า พอหายเหนื่อยผมกับแม่ก็เริ่มร่วมรักกันใหม่ครั้งนี้แม่นอนคุกเข่าคลานให้ผมเข้ากระทุ้งท่อนเอ็นใส่อย่างเมามันส์เลยคับ แม่ร้องบอกให้ผมกระเด้าแรงๆ เลยลูกแม่เสียวเหลือเกินแล้ว

ผมเร่งกระเด้าควย ใส่ร่องรูของแม่เต็มที่สมกับที่อยากมานาน ปั๊กๆๆๆๆ…พักเดียวผมกับแม่ก็ผวาร้องโอ๊ววว..เมื่อผมฉีดน้ำเงี่ยนเข้าโพรงมดลูกของแม่อีกครั้ง ปรู๊ดๆๆๆๆ…จนแม่ตัวสั่นเลยครับ ผมนอนกอดกันกับแม่อยู่นานมากอย่างอิ่มเอมใจ พอหายเพลียผมกับแม่ก็เริ่มเอากันอีกครับ แม่บอกอยากโดนหนุ่มแบบผมเย็ดมานานแล้ว พึ่งสมใจก็คืนนี้เองกับลูกชายตัวเอง วันต่อมาพ่อกลับมาที่บ้าน ผมต้องออกมานอนคนเดียวที่มุ้งของผม พ่อกับแม่นอนมุ้งเดียวกัน ผมนอนฟังเสียงพ่อเอากันกับแม่อยู่นานผมรู้ว่าพ่อเอากันกับแม่ไป 2 ที พ่อยังถามแม่ว่าทำไมของแม่ดูหลวมๆไปนะ แม่บอกว่าจะไม่หลวมได้ไงล่ะฉันมีลูกแล้ว ไม่ใช่สาวๆ หรือคิดว่าฉันมีไรกันกับคนอื่นหรือไง พ่อขอโทษแม่อยู่พักหนึ่ง แล้วพ่อก็นอนหลับไป แล้วจู่ๆ มุ้งของผมก็ถูกเปิดขึ้น แม่เข้านอนข้างๆ ผมเอามือลูบไล้ท่อนเอ็นของผมไปมา แม่รู้ว่าผมยังไม่นอน และรู้ว่าพ่อเอากันกับแม่ แม่รู้ว่าผมเงี่ยนมาก แม่นอนหงายลงถ่างขาออกจากกัน ผมก็เข้าคร่อมทับหว่างขาของแม่ไว้ทันที แล้วดันท่อนเอ็นเข้าในร่องรูของแม่ มันลื่นไหลเข้าไปอย่างง่ายดายเพราะมีน้ำเมือกเงี่ยนของพ่ออยู่เต็มร่องรู ผมสาวท่อนเอ็นกระเด้าควยใสร่องรูของแม่อย่างเมามันส์ แข่งกับเสียงกรนของพ่อดังอยู่ไม่ขาดระยะ พ่อคงไม่รู้ว่าระหว่างที่พ่อไม่อยู่ ลูกชายของพ่อ ได้ทำหน้าที่เป็นผัวของแม่อีกคนหนึ่ง

ผมเร่งสาวท่อนเอ็นใส่เนินหว่างของแม่ปั๊กๆๆๆๆๆ…ครู่เดียวน้ำเสียวที่ผมอั้นมานานระหว่างรอให้พ่อเอากันกับแม่เสร็จก่อน ผมสาวท่อนเอ็นยาวอีกสามสี่ครั้งก็กดท่อนเอ็นเข้าจมในร่องรูของแม่จนสุดกลั่นท่อนเอ็น ของผมฉีดพ่นน้ำเสียวเข้าในของแม่อย่างรุนแรงปรี๊ดๆๆๆๆๆ…แม่ผมผวาขึ้นกอดรัดตัวผมไว้แน่นกับตัวแม่ร่องรูของแม่ยังบีบรัดตัวตุบๆๆ ไม่ขาดระยะจนน้ำเสียวผมออกหมดแม่จึงคลายการกอดรัดตัวผมไว้ แม่นอนให้ผมเอากันกับแม่ต่ออีกสองที แม่จึงกลับเข้ามุ้งไปนอนกับพ่อจนสว่าง คืนต่อๆ มาผมก็เอา ก็รอล้างชามให้พ่อทุกคืนเลยคับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวในร่ม ออกกำลังกายที่บ้าน จ้างคนมาสอนมวย เลยขออมควย ก่อนโดนจับเย็ด เพราะว่าจ้างเขามาที่บ้านหรือเปล่า ทำให้การสอนการออกกำลังกายครั้งนี้ทั้งหนักหน่วง และถึงเนื้อถึงตัวมากๆ แบบที่ฉันไม่คาดคิดมาก่อน การคาดิโอและบอดี้เวดที่เหนื่อยจนแทบจะไม่มีแรงหายใจทำเอาฉันแทบจะไม่อยากขยับ ทั้งๆ ที่ยังไม่จบคอร์ส จนกระทั่งสองชั่วโมงผ่านไป ถึงท่าเสตรชิ่ง หรือว่าการยืดร่างกายนั่นเอง วันนี้ ฟลุ๊ค เทรนเนอร์ที่ฉันจ้างมานั้นแต่งตัวรัดเป็นพิเศษ เสื้อกล้ามที่เว้าจนเกือบถึงเอว รัดฟิตจนมองเห็นรูปร่างต่างๆ ฝ่ายทางผ้าบางๆ นั้น รวมกับกางเกงรัดรูปที่ยาวประมาณเข่า และมันบางจนสามารถมองเห็นรูปร่างของควยเขาได้เลย แม้ว่าจะพยายามไม่มองอะไรแล้วก็ตาม มันก็ยังคงเห็นอยู่เสมอ ยิ่งในตอนที่เขาต้องเข้ามายืดร่างกายให้ฉัน ตัวเราสองคนนั้นถึงกับแนบชิดกัน ซึ่งฉันรู้เลยว่ามันไม่ใช่อวัยวะหลักของร่างกาย…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวคนสวย มาหาตอนกำลังชักว่าว เจอจะๆ เลยต้องจับเย็ดเพื่อปิดปาก ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อูยยยย……จะแตกแล้ว แม่งเอ๊ย ซี้ดดดด…..เสียวควยฉิบหายเลย” ผมพูดกับตัวเอง ขณะที่มือซ้ายจับโทรศัพท์ที่กำลังเปิดหนังโป๊เอาไว้ มือขวาก็กำลังกำควยชักรูดไปตามจังหวะความเสียว ที่ตอนนี้เสียวควยแบบหยุดไม่อยู่แล้ว อีกไม่นานน้ำควยก็คงจะแตกแล้วพุ่งขึ้นมาเป็นสาย จนทำให้ผมนั้นจบเรื่องเสียวในวันนี้ลง แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ “จะแตก อ๊ะ อาห์!!!” วันนี้คือวันเกิดของผม แต่ผมไม่ได้สนใจหรอก ผมมันคนเก็บตัว และชอบอยู่ในห้อง เปิดหนังเอวีดูแล้วชักว่าวดีกว่าที่ต้องออกไปปาร์ตี้…

เรื่องเสียว ปรึกษาอาจารย์ได้ทุกเรื่อง ” หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะสอนหนูหน่อยนะ อาจารย์ข๋า” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียงทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะเรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เองหนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี1 ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด เอ ที่หนูหวังเอาไว้วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว อาจารย์ที่สอนก็ดูเป็นอาจารย์ที่ใจดีแถมยังหล่ออีกด้วยหลังจากคะแนนสอบกลางภาคออกมา หนูจึงเข้าไปปรึกษากับอาจารย์ อาจารย์ชื่ออาจารย์วิทย์ค่ะอาจารย์เขาก็บอกว่ามันเป็นเรื่องลำบากเหมือนกันที่หนูจะเรียนให้ได้เอในวิชานี้หนูจึงพยายามขอร้องอาจารย์วิทย์ทุกทาง…

เรื่องเสียว เข้าโรงแรม แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาแล้วไม่ได้มีการแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียงยี่สิบปี เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน ไม่แสดงอะไรออกมานอกหน้าให้ไก่ตื่น หลังจากพาเที่ยวดูหนังฟังเพลงจนค่ำแล้ว ผมก็พาเจี๊ยบไปพักโรงแรมชั้นหนึ่งเพื่อไม่ให้เธอเสียหน้า…

เรื่องเสียว โดนเด็ก ม.ปลายจัดหนัก ควยใหญ่เย็ดน้ำแตกคารู เด็กสมัยนี้โตไวจริงๆ ยุคสมัยนี้เรื่องบนเตียงไม่ใช่เรื่องเสียหายอีกแล้ว เพราะทุกคนมีความรู้ ที่จะป้องกัน หรือรู้ที่จะจัดการกับชีวิตในทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นจึงไม่แปลกเลยที่ในวันนี้หลังจากที่ฉันไปเที่ยวที่ย่านครึกครื้นแห่งหนึ่ง จะได้พบเจอกับเด็กหนุ่มมอปลายเข้ามาเกี้ยวพา แล้วด้วยความที่เขาเองก็หน้าตาดี ฉันเองก็เป็นคนรักเด็กสุดหัวใจ อยากจะลองเสียตัวให้ชายรุ่นน้องมานานแล้ว สุดท้ายเลยกลายเป็นว่า ต่างคนต่างเทเพื่อน เพื่อที่จะมาปรนเปรอความอยากของตัวเองที่ห่างหายไปนาน เขาชื่อว่าบาส น่าตลกเหมือนกัน ที่เขาเป็นนักบาสของโรงเรียนสมกับชื่อของตัวเองเลย นั่นจึงทำให้เขารูปร่างสูงใหญ่ ผิวขาวสะอาดสะอ้าน หน้าตาดูสมความเป็นเด็กกรุงเทพที่ดูผู้ดีเสียเหลือเกิน จนทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่เมื่อได้เห็นว่าเขานั้นกำลังจะค่อยๆ ถอดกางเกงลงมา ขนเพชรหร็อมแหร็มค่อยๆ แพรมโผล่ขึ้นมา พร้อมทั้งลำควยที่ยังคงหลับใหญ่ แต่แม้ว่าไม่ต้องแข็งก็รู้ว่าใหญ่เหลือเกินในตอนนี้…

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีฟรีวันสงกรานต์ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในเทศกาลสงกรานต์ ที่ตัวอำเภอได้จัดขึ้นมาหลังจากที่ห่างหายไปหลายปี วันนี้มีปาร์ตี้โฟมที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ นั่นทำให้วัยรุ่นต่างเข้ามาเล่นโฟมและฉลองกันอย่างครึกครื้น เรียกได้ว่า ในโฟมนั้นแทบจะไม่ได้มีที่ให้หายใจเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ได้มีใครถือตัวอะไร จะแนบ จะเบียดจะเสียดกันแค่ไหนก็เอาความสนุกไว้เป็นที่ตั้ง แต่แล้ว ความเงี่ยนมันก็เกิดขึ้นกับ น้ำฝน เพราะว่าเธอที่กำลังเต้นอยู่นั้น สัมผัสได้ถึงควยของใครบางคน ที่ทั้งเบียดและถูร่องก้นของเธออยู่ เป็นแบบนี้มาพักหนึ่งแล้ว นั่นเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป จากที่สนุกอยู่ก็กลายเป็นเงี่ยนขึ้นมา ก่อนที่เธอนั้นจะหันไปสบตากับชายหนุ่มที่กำลังเต้นเอาควยเบียดเธออยู่ ถ้าไม่หล่อ ก็จะไม่ว่าอะไรหรอก แค่ตอนนี้ที่เธอสัมผัสได้ ควยใหญ่เท่านี้มันก็มากพอแล้ว เธอไม่ใช่พวกนิยมคนหน้าตา…เธอชอบคนควยใหญ่ แต่ที่รูดก้นของเธออยู่นี่ก็น่าจะใหญ่ไม่ใช่น้อย แต่มันกลับเป็นโชคสองชั้นของเธอ เพราะว่าตอนนี้…

เรื่องเสียว ลักหลับเปิดบริสุทธิ์เด็กสาววัยกระเตาะ ผมเคยทำงานมาแล้วหลายที่ แต่ทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้นานที่สุด ผมชื่อ ”ราเชนทร์” ทำงานอยู่ในโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมมักจะแอบดูสาวๆไม่ว่าจะเป็นคนไข้ หรือ นางพยาบาล ครั้งนึงผมเคยแอบดูห้องตรวจภายใน ก็คิดว่าอาชีพหมอนี่ดีจริงๆ มีสาวๆขาวๆสวยๆมาให้จับหีจับนมทั้งวัน ผมไม่เข้าใจว่าไอ้พวกหมอมันไม่คิดอะไรได้ยังไง ก็ไอ้โรงพยาบาลที่ผมอยู่มีแต่คนแต่งตัวดี หน้าตาดีมาตรวจ บางคนก็ประมาณคุณหนูทีเดียว วันทีผมแอบดูนั้นเป็นบุญมาก เพราะช่วงนั้นมีการปรับปรุงต่อเติมหลายจุด บางจุดพอถึงเวลาเปิดทำการก็ต้องค้างงานไว้อย่างนั้น บังเอิญช่วงนั้นมีการทำกำแพงใหม่ข้างห้องตรวจภายในพอดี ดูเหมือนว่าหมอจะไม่รู้ว่ามีรูที่เกิดจากการต่อเติมมองลอดไปเห็นเตียงขาหยั่งพอดี ตอนแรกก็นึกเล่นๆว่า เอาวะถ้ามีสาวๆมาตรวจก็คงได้เห็นหีคนรวยกันคราวนี้ล่ะ ไม่อยากจะเชื่อครับพูดไม่ทันขาดคำเด็กสาววัยรุ่นสองคนเดินเข้ามาในห้อง ดูหมวยขาวสไตล์ลูกคุณหนู คนที่เดินมาก่อนค่อนข้างอวบอยู่ในชุดคนไข้เรียบร้อยแล้ว คือเป็นเสื้อผ้าฝ้ายตัวเดียวชายเสื้อยาวถึงครึ่งน่องให้เชือกมัดแทนกระดุม หน้าอกประมาณลูกฟุตบอล อายุน่าจะไม่เกิน 20…

เรื่องเสียว พนักงานโรงแรมแอบเย็ดกันริมชายหาดยามกลางคืน โคตรได้บรรยากาศ เสียวจนน้ำควยเต็มรู ในค่ำคืนนี้เริ่มต้นด้วยความเบื่อและความเงี่ยน เพราะว่าโรงแรมที่พักในช่วงวันที่ไม่ใช่เทศกาล มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่องานไม่ค่อยจะมีให้ทำเท่าไหร่ ความเงี่ยนเลยเข้าครอบงำ หนุ่มสาวสองคนที่สนิทสนมคุ้นเคยกันอยู่แล้วจึงออกไปเดินเล่นริมหาด ซึ่งเป็นด้านหลังของโรงแรม ซึ่งตรงนี้ไม่มีกล้องวงจรปิด เพื่อให้ความส่วนตัวกับลูกค้าด้วยนิยาม ชายหาดส่วนตัว และเพราะว่ามันเป็นชายหาดส่วนตัวนั่นแหละ ค่ำคืนนี้จึงเต็มไปด้วยเรื่องราวส่วนตัวที่ไม่มีใครรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นแอบออกมาพบเจอกันอยู่อย่างนี้ เสื้อผ้าที่ถูกุอดออกนั้นวางพาดเอาไว้ที่กิ่งไม่เป็นอย่างดี ก่อนร่างกายเปลือยเปล่าของชายหนุ่มจะนั่งพิงต้นมะพร้าวที่นอนราวไปกับชายหาดราวกับว่าองศาในการปลูกนั้นผิดพลาด มันเป็นเบาะที่นั่งยอดฮิตที่ลูกค้าและนักท่องเที่ยวชอบมาถ่ายรูป แต่ในเวลากลางคืนแบบนี้ มันก็ไม่ต่างจากเก้าอี้ชั้นดีตัวหนึ่ง ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แข็งขืนขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างของหญิงสาวที่เปลือยหมดจด หีสวยๆ ตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้างเขาไม่อาจจะรู้ แต่ที่แน่ๆ เดี๋ยวเขาก็จะได้สัมผัสมันด้วยตัวเองนั่นแหละ สายลมพัดผ่านร่างกายรู้สึกเย็นสบายจนเกือบเป็นหนาวสะท้าน…