แอบเป็นชู้กับแฟนครูสอนพิเศษ ตอนแรกก็ว่าจะไม่ แต่พอรู้ว่าควยใหญ่ ใจมันเรียกร้อง

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b899 64fbfad6eaef5

เรื่องเสียว แอบเป็นชู้กับแฟนครูสอนพิเศษ ตอนแรกก็ว่าจะไม่ แต่พอรู้ว่าควยใหญ่ ใจมันเรียกร้อง

ฉันขู่เขาว่าถ้าทำแบบนี้อีก ฉันจะแจ้งตำรวจ

เขาเป็นครูสอนพอเศษ ส่วนฉันนั้นเป็นเพียงแค่นักเรียนคนหนึ่งในคลาสเท่านั้น ดังนั้นบทสนทนามันควรจะเป็นเรื่องเรียน ไม่ใช่เรื่องเสียว หรือว่าถ้อยคำที่คุกคามความเป็นส่วนตัวของฉันขนาดนี้ ฉันไม่ได้ชอบผู้ชายที่อายุมากกว่า และเขาอายุมากกว่าฉันตั้ง 8 ปี มันทำให้ฉันรู้สึกว่าถ้าจะคบกับเขา ควรจะคบกับคนที่อายุใกล้ๆ กันมากกว่า มันทำให้ฉันสามารถอวดใครต่อใครได้

การที่มีแฟนอายุมากกว่ามันไม่ได้เป็นอะไรที่ฉันต้องการเลย

จนกระทั่งระหว่างที่เราคุยกันไป ฉันกำลังจะตัดบท เขาก็ส่งรูปควยของเขามาให้

ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไปตั้งแต่วินาทีนั้นเลยทีเดียว เมื่อได้เห็นควยใหญ่ลำสวย โค้งงอนิดๆ และหัวบานถอกนั้น ในใจของฉันร้อนรุ่มมาด้วยความเงี่ยนทันที เพราะว่าเขาเป็นคนที่ควยใหญ่และควยสวยมากๆ มองแล้วยังไงก็รู้สึกว่าถ้าโดนควยดุ้นนี้เย็ดหีคงจะเป็นเรื่องที่ดีแน่ๆ เรือที่พายไปตามกระแสสังคมหมุนตัวแล้วพายทวนน้ำทันที

ใครมันจะไปรู้ว่าเขามีของดีขนาดนี้

งานนี้อายุไม่เกี่ยวแล้ว ถ้าเขาจะควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันนัดเขาออกมาเจอกันที่โรงแรมทันที เขาคงจะตกใจเหมือนกันที่จีบฉันมาตั้งนานแล้วแต่ฉันไม่เล่นด้วย พอส่งรูปควยฉันกลับนัดเจอทันที ก็แน่นอนแหละ ผู้ชายผู้หญิง ถ้าไม่ใช่เรื่องหีเรื่องควยก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าสนใจหรอก ฉันไม่ใช่พวกโลกสวย

ฉันก็แค่คนขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้น งานนี้ฉันพร้อมแล้ว ที่จะยอมตกเป็นของครูสอนพิเศษคนนี้

ทันทีที่เราเจอกันที่โรงแรม ฉันไม่ได้เป็นฝ่ายที่รอการบุกจากเขา ฉันเป็นฝ่ายบุกเข้าไปหาก่อนเลย ทั้งการจูบและเล้าโลม แม้ว่าเขาจะตอบรับมันเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่มีความสงสัยอะไรทั้งนั้น ก็คงเพราะว่ายังไงซะ สิ่งที่เขาต้องการจากฉันก็คงเป็นเรื่องเย็ดนั่นแหละ ระหว่างที่จูบ ฉันเริ่มลูบไล้ลงไปที่ลำควยของเขาที่ทั้งแข็งและตุงอยู่ในกางเกงทำงานของเขา

คุกข่าลงแล้วรูดซิป ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงทันที

ควยใหญ่ที่เห็นในรูป พอเห็นกับตาแล้วรู้สึกตกใจไม่น้อย เพราะว่ามันใหญ่กว่าที่ฉันคิดด้วยซ้ำ และเพียงแค่จับชักไม่กี่ที น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นมากๆ ฉันแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนที่ปลายควยของเขา มันหวานแปลกๆ แต่ก็ให้ความรู้สึกดีเหลือเกิน ก่อนที่จะอมควยของเขาเข้าไปทั้งลำ แล้วดูดดุน กลืนกินความเป็นชายนั้นเข้ามาอย่างเต็มรัก พร้อมทั้งขยับใบหน้าเข้าอออกมาอย่างถี่รัว

เขาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มขยับกายกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับส่งเสียงครางแห่งความสุขสมออกมาด้วยรอยยิ้ม คงจะดีใจไม่น้อยที่ฉันยอมตอบรับเขาในวันนี้ ก็แน่ละ ควยใหญ่ขนาดนี้ ยิ่งอมก็ยิ่งเสียว ยิ่งอมก็ยิ่งเงี่ยน

จนเขาทนไม่ไหว ผลักฉันออก แล้วอุ้มฉันไปนั่งที่โต๊ะเครื่องแป้ง จับชาของฉันตั้งชันขึ้นแล้วแยกออกมา ก่อนที่จะก้มหน้าเข้ามาเลียหีของฉันทันที ตอนนี้ฉันเองก็เงี่ยนแล้ว เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะบอกเขายังไง เนื้อในหีชมพูที่เจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยนเริ่มถูกปลายลิ้นของเขาตวัดลิ้มรสชาติความสาวอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ลิ้นพลิ้วๆ นั้นกวาดตวัดไปรอบๆ ส่วนสวาทแล้วลูบไล้ไปที่เนินหีใหญ่อูมของฉันด้วยสัมผัสที่แสนซาบซ่าน ร่างกายของฉันสั่นระริก ตอนที่เขาพยายามดันดุนลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่เขาจะยืนขึ้น จับแขนของฉันโอบลำคอเอาไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้ง

แล้วดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันทีจนสุดความยาว

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวหี โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ตลอดเวลา และทำให้เขานั้นยิ้มออกมาด้วยความพอใจ โน้มใบหน้าเข้ามาจูบฉัน ดันควยเข้ามาจนสุดความยาว ความเสียวซ่านที่ได้รับทำให้ฉันเกร็งตัวจนรูหีกระชับแน่นตอดควยของเขาตลอดเวลา

เสียงครางดังออกมาจากครูสอนพิเศษตรงหน้าเบาๆ แล้วเขาก็เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวทันที

เสียว เสียวหีเหลือเกิน…อยากให้เย็ดแรงๆ เย็ดฉันแรงๆ

ฉันบอกเขาไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะทำตามที่ฉันขอ ยังไงก็ได้เย็ดฉันแล้ว เพราะฉะนั้นอะไรที่ฉันอยากได้ เขาก็จะทำให้ทั้งหมดโดยที่ไร้ซึ่งข้อโตแย้งใดๆ เขาเย็ดฉันที่โต๊ะเครื่องแป้ง ก่อนที่จะประคองบั้นท้ายของฉัน แล้วยกขึ้นไปเย็ดในทาสอุ้มแตงระหว่างที่เดินไปที่เตียง

ท่านี้ทำให้เสียงครางของฉันนั้นดังขึ้นมามากกว่าเดิม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ร่างกายตกไปตามแรงโน้มถ่วงแล้วกระแทกกับลำควยของเขาที่แข็งขืนและใหญ่คับรู มันก็ยิ่งเสียวหีมากกว่าเดิมจริงๆ ฉันยิ่งโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แน่นแล้วซบใบหน้าที่บ่าของเขา ก่อนที่เขาจะพาฉันไปวางลงที่เตียงอย่างแผ่วเบา จับขาฉันขึ้นพาดบ่า แล้วอัดควยกระแทกเย็ดหีของฉันจนเตียงทั้งหลังสั่นไหว รวมทั้งฉันเองที่ส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขและความเสียว

ไม่คิดเลยว่าเขาจะเย็ดเก่งจนฉันเสียวหีได้มากขนาดนี้

ยิ่งเย็ดก็ยิ่งรู้สึกดี ฉันร้องบอกเขาว่าเสียวแค่ไหน และขอร้องให้เขานั้นช่วยเย็ดฉันให้แรงมากกว่านี้ แรงขึ้นไปกว่าเดิม จนร่างกายของฉันแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้วในตอนนี้ มันเหนื่อย มันไร้เรี่ยวแรง ไม่มีแรงกระทั่งส่งเสียงคราง

มีเพียงเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อย

เขาก้มหน้าลงมาจูบฉัน แล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าจะเสร็จแล้ว อดทนหน่อยนะ

ฉันพยักหน้ารับทันที เวลานี้ต่อให้เขาบอกว่าต้องทนอีกนานแค่ไหนฉันก็ยอม สัมผัสแห่งความเสียวซ่านที่ฉันไม่อาจจะสร้างมันด้วยตัวเองแบบนี้ ฉันพร้อมที่จะทำทุกๆ อย่าง แล้วในตอนนั้น สัมผัสที่เข้ามาในร่างกายของฉันก็เริ่มรุนแรงขึ้น พร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่เริ่มหนักขึ้นมาเรื่อยๆ

แรงกระแทกที่ว่าเคยแรง ตอนนี้กลับแรงกว่าไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่าจนสุดท้ายเขาก็กระแทกลำควยเข้ามิดลำ

ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉัน นั่นเป็นครั้งเดียวที่ฉันเสียวจนครางออกมาสุดเสียง แล้วปล่อยร่างกายทิ้งกับเตียงด้วยความเหนื่อยล้า ร่างกายสั่นระริก กระตุกสั่นเทา เพราะตอนที่เขาน้ำแตก ฉันเองก็เสร็จแล้วเหมือนกัน มันเสียวกว่าการช่วยตัวเองไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่า และมันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าการมีแฟนที่อายุมากกว่าก็ไม่ใช่เรื่องแย่ ถ้าจะเย็ดเก่งขนาดนี้ฉันยอมทุกๆ อย่างเลยทีเดียว

ค่ำคืนนั้นฉันไม่ได้กลับบ้าน เพราะว่านอนให้เขาเย็ดอีกหลายครั้งกระทั่งเช้า ก่อนที่จะหลับไปด้วยความสุขที่อิ่มเอมจากหัวใจ

แล้วหลังจากนั้นเป็นต้นมา ฉันก็แทบจะไม่ขาดเรียนคลาสพิเศษทุกๆ วันเสาร์อีกเลย

เพราะรู้ว่าหลังจากที่เราเรียนกันเสร็จ…เราก็จะไปเย็ดกันต่อ

มีผัวเป็นครู…ก็ได้ทั้งความรู้และความเงี่ยน

ฉันอยากขอโทษเขาเหลือเกินที่เคยปฏิเสธเขา..แต่ตอนนี้ไม่เป็นไรนะ ฉันจะยอมให้เขาเย็ดเพื่อไถ่โทษ

โปรดเย็ดฉันอีกค่ะคุณครู…หนูเงี่ยน

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับ หลานสาวของเมีย เมื่อต้นปี 62 เมียผมคลอดลูก แล้วก็ป่วย จนแทบเอาชีวิตไม่รอด เป็นโรคปอด ต้องรักษา และหมอให้ยากินอย่างน้อยหกเดือน และผมก็ยุ่งกับเมียไม่ได้เป็นปีๆ เพราะร่างกายผอดโทรมมาก ในระหว่างนั้น ก็มีหลานสาวของเมียมาอยู่ด้วย เธออายุน้อยกว่าเมียผม คือประมาณ 16 ปีเศษๆ เท่านั้น ชื่อเล่นว่าแน๊ก เธอไม่ใช่คนสวย แต่หน้าตาพอใช้ ไม่ขี้เหร่ ผิวดำแดง รูปร่างสูงใหญ่ อวบพอประมาณ เธอนิสัยดีพอใช้ ผมลืมบอกว่า ผมอยู่บ้านรวมกับ…

เรื่องเสียว จับกระแทกหีคาห้องน้ำสาธารณะ ความเงี่ยนไม่เคยทำให้คน คนหนึ่งต้องปรานีกับคน คนหนึ่งแน่นอน เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับ จอย ในค่ำคืนนี้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองยังคงฝังหัวและตัดสินใจไม่ได้เลยว่าเธอจะยินดีกับมันหรือเปล่า เพราะว่าเธอไม่ได้รู้สึกสมยอมอะไรเลย และทั้งๆ ที่เธอถูกกระทำในสิ่งที่เรียกว่าการข่มขืน แต่เธอกลับลืมค่ำคืนนั้นไปไม่ได้เสียอย่างนั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ตีสาม สามวันก่อน หลังจากที่ผับปิด เธอมีอาการเมาเล็กน้อย แต่ยังคงฝืนขับรถกลับบ้าน เบียร์ที่ดื่มทำให้เธอปวดฉี่ เหลียวเห็นปั๊มน้ำมันเธอเลยเลี้ยวเข้าไปทันที โดยที่มันยังคงไม่เปิดใช้บริการส่วนของสถานีเติมน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อก็ดูเหมือนแทบจะไม่มีใครมาใช้บริการในช่วงเวลาแบบนี้ เธอตรงดิ่งเดินเข้าไปด้วยความปวดฉี่อย่างรุนแรง ก่อนที่จะนั่งลงไป ทันทีที่เธอเสร็จธุระ เธอลุกขึ้น หันหลังไปกดชักโครก ยังไม่ทันที่เธอนั้นจะตระเตรียมตัวใดๆ บานประตูก็ถูกถีบเข้ามาอย่างแรงจนเธอสะดุ้งสุดตัว หญิงสาวหันกลับไปก่อนที่จะได้เจอชายคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว แอบดูเมียโดนพ่อเย็ด เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบน เวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน พอมาถึงหน้าบ้านเห็นประตูรั้วปิดใส่กุญแจผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเอง พอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่ พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลก พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆแต่พอผมเข้าไปนั่งที่เตียง สายตาผมก็เหลือบไปเห็น…

เรื่องเสียว ความเสียวที่แม่มอบให้ผม สวัสดีครับ เรื่องของผมที่จะเล่าให้ฟังหลังจากนี้ มันไม่น่าจะเป็นไปได้เลย แต่ว่ามันก็เกิดขึ้นแล้ว ตอนแรกผมคิดว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่พอได้สัมผัสกับตัวเองแล้ว ถึงรู้ว่าจริง ๆ แล้วมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองแบบไหนมากกว่า แต่ผมก็ไม่ได้แนะนำให้ทำตามนะครับ เพราะสังคมยังไม่ยอมรับกับเรื่องแบบนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อผมเสียชีวิตไปเมื่อสองปีก่อน ทิ้งเงินประกันชีวิตก้อนโต กับธุระกิจส่วนตัวไว้ให้แม่กับผม ทำให้ไม่ค่อยลำบากเท่าไหร่ อ้อ ผมชื่อ ต้น ครับ ปีนี้อายุ 17 แล้ว ส่วนแม่ผมอายุเพิ่งจะ 37 เอง…

เรื่องเสียว โดนลงแขก ”เปลี่ยนจากคนขี้อายเป็นคนขี้เอา” น้องสไมล์ เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ (ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน ) ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั้งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์ กันบ้างนิดหน่อย พอน้องสไมล์เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่าจะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆ ไปส่งหรือเปล่าครับ แต่น้องเข้ากลับตอบมาว่า”เสือกพวกมึงจะไปตายไหนก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมากจึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องสไมล์กันต่างๆนานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีกระประกวดดาวกับเดือน ก็ซึ้งมีน้องสไมล์ได้เข้าประกวดด้วย หลังจากเสร็จจากการประกวดทุกคนก็ได้กลับบ้านยกเว้นแต่น้องสไมล์คนเดียวเพราะยังไม่ได้ส่งงานที่อาจารย์ให้ไว้ในชัวโมงเรียน พวกผมก็ได้เข้าไปเอารถในมหาลัยว่าจะไปกินเหล้ากันต่อที่อื่นพอดี…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนสวาท แบบนี้เหรอคะที่เรียกว่าโดนเย็ด “ม่าเหมี่ยว” เธออยู่ในครอบครัวที่พิลึก ชาวบ้านก็ต่างไม่ค่อยจะสุงสิงกับบ้านหลังนี้ เพราะว่าทั้งบ้านเป็นคนที่นับถือพระอาทิตย์ เหมือนลัทธิประหลาดอะไรสักอย่างหนึ่งนั่นแหละ แม้กระทั่งลูกสาวของเธอจนกระทั่งตอนนี้ก็อายุ 15 ปีแล้ว แต่กลับโดนล่ามโซ่อยู่ในบ้าน ซ้ำยังคงไม่ได้เรียน ไม่ได้รับการศึกษาใดๆ เลย ตอนกลางวันพ่อแม่จะไปทำงานเป็นปกติ แต่จะล่ามโซ่เธอเอาไว้ที่ในห้องข้างหลัง มันเป็นบ้านหลังเล็ก ชาวบ้านชาวช่องต่างที่จะสงสารเธอ จนผมเองเป็นคนพูดขึ้นมาว่าจะแอบปีนเข้าไปเอาข้าวให้เธอกิน เพราะว่าบางครั้ง เธอต้องอดมื้อกินมือ เพราะว่าพระอาทิตย์บอกแบบนั้น มันทำให้ผมรู้สึกตลก หลังจากนั้นผมก็พยายามที่จะปีนเข้าไปบ้านของเธอ โดยที่มีชาวบ้านคนอื่นๆ นั้นเป็นใจ พวกเขาจะคอยบอกหากว่าเห็นรถของพ่อแม่บ้านนี้ขับเข้ามาทางหน้าหมู่บ้าน ผมก็จะรีบปีนออกมา ซึ่งม่าเหมี่ยวเธอเองก็เข้าใจ…

เรื่องเสียว หญิงง่าย กับชายร่าน แอบเย็ดกันที่กระท่อมปลายนา ส่วนตัว สุดเสียว เปล่าเปลี่ยว แตกใน ไม่มีผู้ใดรับรู้ความลับที่เกิดขึ้นกับเราสองได้เลย เพราะมันคือความลับที่มิอาจจะแพร่งพราย ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นนี้มันคือความผิดบาป เมื่อเราทั้งคู่นั้นคือบ่าวผู้ซื่อสัตย์ให้กับตระกูลใหญ่ที่เป็นอริกันมาอย่างช้านาน และไม่มีวันญาติดีกันเด็ดขาด ท่ามกลางความหมางเมินที่ต่อหน้าเราได้แสดงออกมา มันเต็มเปี่ยมไปด้วยหัวใจรักที่อัดแน่นอยู่ในอกซ้าย สบเวลาเหมาะ อาทิตย์ใกล้ลับลาขอบฟ้า ฉันและชายอันเป็นที่รักจึงมาพบเจอกัน ณ กระท่อมปลายนาที่เป็นสถานที่ลับเฉพาะของเราสองคน ที่นี่ห่างไกล นอกสายตา และไม่มีใครกล้าเข้ามาในยามวิกาล เหตุเพราะต้อง ย่ำเท้าผ่านพื้นที่ป่าช้าที่แสนวังเวง แต่ฉันหาได้กลัวไม่ เพราะความรักที่เต็มหัวใจ ทำให้เราได้มาพบเจอกัน และพรมจูบอย่างเร่าร้อน รสชาติจูบแรกหลังจากที่ห่างหายกันไปนานทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าได้จิบสุราอย่างดี…

เรื่องเสียว เราก็ผัวคนหนึ่ง..เป็นชู้กับน้องสะใภ้ เรื่องนี้เกิดขึ้นมาแล้วเมื่อ 1ปีก่อน ตอนนี้เธอย้ายกลับไปแล้ว แต่ยังติดต่อกันอยู่ห่างๆและ นานๆครั้งครับ ถ้าไม่จริงผมไม่เล่าหรอกครับ ผมพักอยู่กับพ่อแม่ ก็ทำงานเอกชนครับ พอดี มีน้องต่างมารดา ไปอยู่ต่างจังหวัด เห็นบอกว่าภรรยาใกล้คลอดอีก ประมาณ 1 อาทิตย์ ก็เลยอยากมาให้แม่ดูแลสัก 3 เดือน น้องผมชื่อเจ้านองก็เอาเมียมากลับมาบ้าน ชื่อก้อย ตั้งแต่มันเอาเมีย มันพามาบ้านแค่ 1 ครั้ง ก็ไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ ตอนนี้เจ้านองพาก้อยมาคลอดที่บ้าน ตอนนี้ก้อยก็อุ้ยอ้ายแต่ก็ดูสวยและน่ารักอยู่เหมือนเดิม ผมก็แอบชอบๆอยู่เหมือนกันแต่ก็คงห้ามใจเพราะไม่ใช่ของเรา…