แอบเป็นชู้กับเมียน้องชาย โดนจับได้ แต่ขอเย็ดแบบสามคนผัวเมีย

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88a 6534b20bd9d92

เรื่องเสียว  แอบเป็นชู้กับเมียน้องชาย โดนจับได้ แต่ขอเย็ดแบบสามคนผัวเมีย

การเป็นชู้นี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ เพราะว่ามันอยากจะเย็ดกันทีก็ต้องหลบบ้างซ่อนบ้าง เหมือนกับที่ผมเคยเขียนมาเล่าเมื่อครั้งก่อน แต่ถ้ายังไม่เคยได้ผ่าน เล่าง่ายๆ ก็คือว่าผมกับแฟนน้องชายตัวเองเป็นชู้กันครับ เราแอบมาเย็ดกันแบบเสียวซ่านสุดๆ ที่ผมติดใจจนไม่ยอมปล่อยเธอไปก็เพราะว่าผมไม่อาจจะหาผู้หญิงคนไหนที่เย็ดเก่ง หีสวย หีใหญ่ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊แบบเธอได้อีกแล้วนั่นเอง

แต่เรื่องมันเกิดเมื่อเรานัดเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพอกำลังจะเย็ดน้ำสอง น้องชายก็ดันเปิดประตูเข้ามาก่อน เพราะความเงี่ยนของผมทำให้ลืมล็อคประตูนั่นเองครับ ผมคิดในใจเลยว่าตายแน่ ความเป็นพี่น้องของเราต้องแตกหักวันนี้แน่ๆ รู้ไปถึงไหนก็คงอายไปถึงนั่นจริงๆ ทว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิดครับ น้องมันเดินเข้ามาเพื่อบอกว่า รู้เรื่องผมตั้งนานแล้ว และไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไร ถ้าผมกับแฟนเขานั้นจะแอบมาเย็ดกัน แต่มันก็รักแฟนมัน เลิกไม่ได้เหมือนกัน ถ้าไม่อยากจะแตกหัก ก็มาเป็นผัวเมียกันแบบสามคนไปเลย

ใครจะไปคิดล่ะครับ ว่ามันไม่ได้แย่แบบนั้น ผมเหรอจะไม่ตอบตกลง นอกจากจะได้เมียแล้วยังไม่ต้องแตกหักหับน้องอีก มันบอกว่าความเป็นพี่น้องของเรามันแน่นเหนียวมากกว่าผู้หญิงคนเดียว ถ้าชอบเหมือนกันก็เย็ดด้วยกันไปเลยง่ายดี งานนี้ การเย็ดแบบสามคนผัวเมียจึงเริ่มขึ้นครับ

ผมกับน้องชายต่างแก้ผ้าออกด้วยกันทั้งคู่ ปั่นควยให้แข็งแล้วยืนซ้ายขวาขนาดข้างเธอคนนั้น ให้เธอนั่งคุกเข่าแล้วมือก็จับควยของเรารูดชักซ้ายขวาสลับกันไป หันไปดูดควยน้องบ้าง เลี้ยวมาดูดควยผมบ้าง โมเม้นต์นี้เหมือนกับว่าผมได้เป็นพระเอกหนังเอวีเลยก็ว่าได้

ซี๊ดดดดด…เสียวสุดๆ ไปเลย ดูดอีก แรงๆ แบบนั้นแหละ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อูยยยย…อย่าดูดแต่ควยพี่สิ ควยเราก็อร่อยนะ ดูดควยเราด้วย

เราสองพี่น้องหันมองกันด้วยใบหน้าที่ซ่านเสียวไปกับลวดลายลีลาการอมควยของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าเธอทำได้ดีมากๆ จนเราต้องยกนิ้ว แล้วแบบนี้จะยอมเสียไปก็คงยากเหมือนกัน เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้น ลำควยของเราสองคนมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่เธอจะเอาปลายลิ้นลามเลียอย่างสยิว จนชวนให้เงี่ยนเกินกว่าจะมารอเธออมควยอีกแล้ว

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว วันนี้ขอเย็ดท่าแปลกหน่อยแล้วกัน ดูซิ ว่าเธอจะเย็ดเก่งพอที่จะเป็นเมียเราสองคนหรือเปล่า น้องชายผมพูดขึ้นมาแบบนั้น ก่อนที่ผมจะรู้ว่ามันอยากจะทำอะไร ผมนอนหงาย ให้เธอคนนั้นค่อยๆ ขึ้นมาบนตัวผม นั่งลงช้าๆ ให้ควยของผมที่แข็งขึ้นมาอีกครั้งหลังจากเพิ่งเย็ดกันไปค่อยๆ สวมสอดเข้าที่รูหีของเธอ แล้วเริ่มขย่มควยผมอย่างถี่รัว จนนมสองเต้ากระเพื่อมไหว

อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อุ๊บบบบบบบ!

ไม่ทันที่เสียงครางระลอกต่อไปจะดังขึ้น น้องชายผมก็ขึ้นมายืนคร่อมอกผม หันหน้าเข้าหาเธอ แล้วจับควยที่แข็งโด่นั้นยัดปากเธอทันที ก่อนที่จะจับหัวเธอโขกโยกไหวไปมา ส่วนตัวมันเองก็กระเด้าปากเธออย่างถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี๊ดดดดดด…แบบนี้โคตรเสียวเลยว่ะ โอยยยยย

น้องผมครางออกมาขณะที่ผมกำลังเด้าปากเธออยู่ ส่วนผมเองก็กระหน่ำเด้งเอวสูงขึ้นเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง ส่งเสียงครางเสียวในลำคอออกมาเบาๆ รูหีของเธอนั้นแน่นและฟิตมาก ตอดควยตลอดลำเลยก็ว่าได้ จนผมแทบจะน้ำแตกอีกครั้ง แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้น เมื่อน้องชายดึงควยออกจากปากของเธอ แล้วให้เธอก้มนงมาแนบตัวทาบทับกับลำตัวของผม

จากท่าขย่มควยกลายเป็นค่อยๆ ขยับไสตัวเองไปช้าๆ เป็นจังหวะที่เสียวไปอีกแบบ ผมกอดร่างกายของเธอไว้แน่น ขณะที่เจ้าของร่างแนบหน้าลงกับไหล่ของผมแล้วครางลั่นออกมาในตอนที่ควยของน้องชายผมกำลังค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของเธอที่มีควยของผมสอดใส่อยู่

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….อ๊ายยยยยยย…เสียว เสียวหี อื๊อออออ

เธอครางลั่นออกมา ร่างกายเกร็งไม่เป็นท่าทาง เมื่อตอนที่ลำควยน้องสอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอพร้อมๆ กับผม แรงเสียดสีที่เกิดจากควยของดุ้นก็ทำให้รู้สึกสยิวแปลกๆ แต่ก็เสียวมากๆ เมื่อตอนนี้เราต่างค่อยๆ ขยับเอวเย็ดหีเธอด้วยควยสองดุ้น

สวบบบ สวบบบ สวบบ สวบบ…

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวจังเลย อื๊ออออ….เย็ดแบบนี้ไม่ไหว อื๊ออออ….หีจะฉีกแล้วว อ๊า!!!

แบบเธอน่ะ ร่านควยแบบนี้ก็ต้องเจอแบบนี้แหละนะ อย่ามาทำเป็นร้อง วันนี้เราสองคนจะเอาน้ำควยแตกให้รู้หีร่านๆ ของเธอเลย น้องชายพูดขึ้นมาด้วยอารมณ์ที่ดูเสียวซ่านและซาดิสม์นิดๆ แต่มันก็ได้อารมณ์ดีเหมือนกัน เพราะมันเองที่เย็ดเธอในท่ายืนย่อขา กับผมที่นอนอยู่ต่างกระหน่ำเย็ดรูหีเธออย่างหนักหน่วง

ผมครางออกมาต่อเนื่อง เพราะมันฟิตและแน่นมากกว่าเดิม หัวควยทั้งสองคนเสียดสีกันอยู่ในรูหียิ่งทำให้ผมและน้องชายครางกระเส่าออกมาพร้อมกัน ส่วนเธอในตอนี้ครางจนหมดแรงไปแล้ว นอนทิ้งตัวทาบทับร่างกายของผมอย่างโรงแรง ปล่อยร่างกายให้เราสองคนกระแทกเย็ดหีกันอย่างสมใจ จนกระทั่งน้องชายของผมเริ่มเร่งจังหวะ ผมรู้แล้วว่ามันกำลังจะน้ำแตก ผมรีบเร่งแรงกระเด้าอีกครั้ง จนเธอที่เหมือนจะหมดแรง ส่งเสียงร้องออกมาอย่างเร้าอารมณ์

พี่ครับ…ผมจะแตกแล้วนะ ซี๊ดดดด…..เย็ดแบบนี้โคตรเสียวเลยว่ามั้ย ?

เออ พี่ก็จะแตกแล้ว แม่งเสียวชิบหาย แตกพร้อมกันเลยนะ แตก แตกแล้ว เชี่ย!!!

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….

เราเร่งจังหวะพร้อมกันในช่วงปลายสุดของสวรรค์ ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งเข้าใส่รูหีเธอจากส่วนที่ลึกสุด จากควยสองดุ้น มันเยอะมากจนทะลักออกมาที่หีของเธอผ่านลำควยของเราทั้งสองคน ก่อนที่น้องชายของผมที่มีท่าทางเบาสบายตัวจะดึงลำควยออกไปก่อน ตามด้วยผม แล้วทิ้งให้เธอนอนหมดแรงอยู่ตรงนั้น รูหีของเธอเบิกโพรง ก่อนจะมีน้ำควยสีขาวขุ่นหลั่งไหลออกมาเนิบช้า เราสองคนมองแล้วยิ้ม

แม่ง…เย็ดแบบนี้โคตรได้อารมณ์เลยว่ะ ผมกอดคอน้องชาย

นั่นสิ งั้นรอบหน้าเราหาอะไรสนุกๆ แบบนี้ทำอีกดีไหมพี่ ?

เอาสิ ผมตอบรับ เรื่องเย็ด ผมไม่เคยพลาดอยู่แล้ว ยิ่งถ้ามีอะไรสนุกๆ เข้ามาแจมยิ่งรู้สึกว่ามันน่าตื่นเต้น

เราตกลงกันเองโดยที่ไม่ถามความเห็นเธอที่นอนหีอ้าอยู่ตรงนั้นเลย แต่ก็ไม่ได้สนใจว่าเธอจะยอมหรือไม่ ถ้าไม่ยอมก็แค่ไป เพราะว่าตอนนี้เราสองพี่น้องรู้แล้วว่าการรุมเย็ดหีมันสนุกมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่คำตอบของเธอก็คือยินยอมให้เราทำอะไรกับเธอก็ได้ ขอแค่โดนเย็ดพอพอ

เรามองหน้ากันอย่างพอใจ แล้วเรื่องราวของเราก็มีต่อจากนั้นเรื่อยๆ ครับ ไว้ผมจะมาเขียนเล่าเรื่องราวเสียวๆ จากผู้หญิงร่านควยคนนี้ให้ฟังนะครับ รับประกันว่าเราจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง อ่านแล้วชักว่าวตามยิ่งได้อารมณ์ น้ำแตกทุกครั้งแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เรื่องเสียว โดนควยใหญ่ หลานชาย เรื่องของเล็กกับหลานชายค่ะ เล็กอายุได้ 28-29 เล็กเป็นลูกสาวคนเล็กของครอบครัวหนึ่ง พอดีพี่สาวได้ฝากลูกชายเค้าให้มาอยู่ด้วยตอนปิดเทอม เล็กเองก็ดีใจที่มีหลานมาอยู่ด้วย หลานชายเพิ่ง 17 แต่โตไวมาก ตอนที่หลานชายเพิ่งเกิด เล็กยังเคยอุ้มอยู่เลย ตอนนี้น้องบอยโตขึ้นผิดหูผิดตา สูง 170 กว่าๆ ขณะที่เล็กสูงแค่ 160 กว่าๆเอง น้องบอยหลานชายมาเรียนติวที่กรุงเทพฯ และอยู่ที่คอนโดฯของเล็ก เราแยกห้องกันอยู่กันคนละห้อง อะไรที่ทำจนเคยตัว เช่น แก้ผ้าเดินไปเดินมาในห้องคอนโดฯเหมือนตอนอยู่คนเดียวก็ต้องเลิกทำ เสื้อผ้าที่ดูเซ็กซี่ล่อแหลมก็เก็บไว้ไม่ต้องใส่ ช่วงวันหยุดเราอยู่ด้วยกัน เล็กเห็นหลานชายใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้น…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเสียวสุดยอด เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคเหนือเป็นโรงพยาบาล แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านพักเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีพยาบาลอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อ”ชมพู่” เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของมีนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จ จนถึงเที่ยงคืนถึงจะได้กลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา วันนั้นชมพู่ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าชมพู่แต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม…

เรื่องเสียว เสียว แบล๊กเมล์..เลือกไม่ได้ “คุณแบมคะ คอมพ์ที่บ้านของคุณ ให้พี่กมลไปดูให้ก็ได้นะคะ พี่กมลแกเก่งทางนี้ค่ะ” “อ๋อเหรอ ดีๆ แบมกำลังปวดหัวกับคอมพ์ที่บ้านมากๆ เลย นี่ก็ใกล้จะเลือกตั้งแล้ว……………..” ผมเงยหน้ามอง นักการมืองสาวไฟแรง ตามที่น้องพนักงานของพรรคบอก คุณแบม นักการเมืองสาวที่ผมแอบชอบมานาน หลังจากที่ผมสมัครเข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ของพรรค ได้เดือนกว่าๆ นี่เอง “อาทิตย์นี้เลยนะ คุณ เอ่อ กมลใช่ไม๊คะ” “ครับผมกมล…….” “อาทิตย์นี้แบมอยู่บ้านนะคะ มาสักกี่โมงดีคะ…” “เก้าโมงเช้าเลยก็ได้ครับ…….” “สิบโมงดีกว่า แบมอยากตื่นสายๆ…

เรื่องเสียว ของขวัญ จากพี่ นู๋ชื่อตาลค่ะ พี่ของนู๋เป็นดาวมหาลัย เออ..ลืมบอกไปค่ะตอนนั้นนู๋อายุ 17 ค่ะ แต่ตอนนี้นู๋อายุ 18 แล้วค่ะ ต่อค่ะพี่นู๋ชื่อเตยค่ะ พี่เตยมีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่โจ พี่โจกับพี่เตยเป็นเพื่อนที่สนิทกันม๊ากมาก..เลยค่ะแบบว่า เตยไปไหนโจไปด้วยอ่าน่ะคิคิ นู๋เกิดวันที่ 2 เมษายน 2546 ค่ะ เดือน มกราคมพี่เตยเรียนจบพอดีเลยอ่าค่ะ พี่เตยก็เลยตระเวนหางานทำแต่พี่โจได้งานทำแล้วอ่ะค่ะ ส่วนพี่เตยก็ได้งานเป็นหน่วยอารัยก็ไม่รู้อ่าค่ะคร้ายๆไปเป็นประชาสัมพันธ์ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศน่ะค่ะ นู๋ล่ะอิจฉาอิจฉาที่พี่เตยจะได้ไปเจอพ่อแม่อีกแล้ว นู๋นึกในใจเลยว่านู๋จะต้องเหงาๆ หงอยๆ อยู่กับวันเกิดที่จะมาถึงแน่แน่เลย แต่…

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนั้นฉันเพิ่งเรียนจบชั้นม.6 พี่สาวฉันอยู่กับสามีที่กรุงเทพฯ เห็นฉันพึ่งจบ และกำลังที่จะเรียนต่อ เลยชวนฉันมาอยู่บ้านด้วยกัน บ้านพี่สาวฉันเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นบ้านขนาดไม่กว้างมากนัก เป็นบ้านเดี่ยว พอเข้าบ้านมาจะเจอห้องรับแขก1 ถัดไปก็เป็นห้องครัวเล็กๆ ห้องนอน2ห้อง ห้องน้ำ 2 แยกเป็น ห้องน้ำรวม ฉันได้เรียน ม.หอการค้า คณะการตลาด ซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทางไปทำงานพี่เขย (พี่เมศ นามสมมุติ) กับพี่ดา(พี่สาว) ในวันที่ฉันมีเรียน ฉันจะติดรถไปด้วยทุกครั้ง โดยพี่เมศจะส่งพี่ดาก่อน จากนั้นก็ไปส่งฉัน ซึ่งเป็นทางผ่านก่อนที่จะขับเลยไปที่ทำงานของเขา ขากลับก็เช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว เลียหนึ่งได้ถึง สาม เสียวกลางวัน สวัสดีค่ะ พี่ๆ ทุกคน หนูชื่อฝนนะคะ” เสียงพูดทักทาย ตอนที่เธอเดินนำเข้าห้องมากล่าวสวัสดี พร้อมกับ น้องๆ ผู้หญิงอีกสามคน เธอแต่งตัวดีทีเดียว หน้าตาแต้มสีสันไว้เพียงบางๆ นุ่งกระโปรงสแล็คสั้นสีครีม ขาขาวยาวนวลในถุงน่องใยบัวสีเนื้อ สวมเสื้อตัวในสายเดี่ยวสีขาว ขับผิวให้ผ่องนวล เห็นเนื้อหน้าอกนูนเด่น เกือบครึ่งเต้า เสื้อตัวนอกสีครีมเรียบ “คนนี้น้องฟ้านะคะ” เธอพูดพร้อมกับภายมือไปที่สาวตัวเล็ก ผิวขาว ผมยาว ท่าทางแบบบางที่กำลังก้มลงไหว้ อยู่ในชุดคล้ายๆ กัน ฝน…

เรื่องเสียว เสียท่าโดนเย็ดตอนเมา ช่วงนี้ก็ใกล้เข้าช่วงปีใหม่แล้ว ตกตอนกลางคืนในเมืองใหญ่หรือแม้แต่จังหวัดในเมืองเล็ก ก็มักจะครึกครื้นมีแสงสีสันแม้กระทั่งตอนเย็นและตอนกลางวัน ร้านค้าที่มักจะขายข้าวของปกติก็มีการแอบขายแอลกอลฮอลกันบ้าง ซึ่งอีกแค่ 2 วันก็จะเป็นวันปีใหม่แล้ว เราและเพื่อน ๆ เลยนัดกันว่าในวันก่อนปีใหม่เราจะไปเช่าห้องที่โรงแรมใกล้มหาลัยเพื่อสังสรรค์กัน บอกก่อนเลยว่า เราชื่อเมย์ เป็นนักศึกษามหาลัยรัฐและตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 และเราค่อนข้างที่จะมีหน้าตาที่ดีนะ ไม่ได้ยอตัวเองสักเท่าไหร่เลย ที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่เคร่งเครียดมาก ๆ ตั้งแต่เด็กจนถึงม.ปลาย เราไม่เคยได้ออกไปเที่ยวข้างนอกบ้านจริง ๆ จัง ๆ เลยสักที แม้แต่ตอนที่เราขึ้นปี 1 แม่กับพ่อก็มักจะมานอนกับเราด้วยทุกเสาร์อาทิตย์ เพราะตอนนั้นเราเช่าหอ…

เรื่องเสียว สยิวบนรถเมล์เที่ยวสุดท้าย ฉันยังจำเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นได้เป็นอย่างดี ทั้งๆ ที่คิดว่าคืนนั้นมันจะเป็นคืนที่ฉันรู้สึกโชคร้ายที่สุดในชีวิตแล้ว นอกจากงานที่ไม่เสร็จ จนต้องทำงานล่วงเวลาและไม่ได้ค่าโอที แล้วยังต้องมานั่งรอรถเมล์เที่ยวสุดท้ายเพียงคนเดียวอีก ซึ่งมันก็ทำเอาฉันเกือบที่จะมาไม่ทันอีกด้วย เพราะว่าในจังหวัดของฉันไม่ใช่เมืองกรุง รถราไม่ได้วิ่งขวักไขว่ รถเมล์เที่ยวสุดท้าย กว่าจะวิ่งถึงปลายสายก็กินเวลาเกือบครึ่งชั่วโมง ฉันเหมือนมากๆ จนไม่ได้สนใจอะไร แต่เมื่อได้สบตากับผู้ชายคนหนึ่ง ก็ทำให้ฉันรู้เลยว่า…เขาช่างดูดีเหลือเกิน เขาเป็นกระเป๋ารถเมล์ วัยรุ่น สวมชุดที่ค่อนข้างเรียบร้อยและดูมีมาดเลยทีเดียว เขาเดินมาคิดเงินกับฉัน ตอนที่จะบอกว่าสุดท้ายอาจจะกินเวลาหน่อย ซึ่งมันก็เป็นปกติแล้ว ทว่าสิ่งที่ไม่ปกติ คือตอนที่เขาเดินเข้ามานั้นมีใครบางคนชนหลังของเขา จนร่างกายของเขาเซมาประชิดกับตัวฉัน ไหล่ของฉันที่นั่งอยู่แตะสัมผัสเข้าไปที่กลางเป้าของเขาเต็มๆ มันเลยทำให้ฉันรู้ว่าตอนนี้เขากำลังควยแข็งอยู่ แต่อาจจะเพราะอากาศหนาว ไม่น่าเพราะฉันอย่างแน่นอน…