แอบเป็นชู้กับเมียน้องชาย โดนจับได้ แต่ขอเย็ดแบบสามคนผัวเมีย

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88a 6534b20b7c516

เรื่องเสียว  แอบเป็นชู้กับเมียน้องชาย โดนจับได้ แต่ขอเย็ดแบบสามคนผัวเมีย

การเป็นชู้นี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ เพราะว่ามันอยากจะเย็ดกันทีก็ต้องหลบบ้างซ่อนบ้าง เหมือนกับที่ผมเคยเขียนมาเล่าเมื่อครั้งก่อน แต่ถ้ายังไม่เคยได้ผ่าน เล่าง่ายๆ ก็คือว่าผมกับแฟนน้องชายตัวเองเป็นชู้กันครับ เราแอบมาเย็ดกันแบบเสียวซ่านสุดๆ ที่ผมติดใจจนไม่ยอมปล่อยเธอไปก็เพราะว่าผมไม่อาจจะหาผู้หญิงคนไหนที่เย็ดเก่ง หีสวย หีใหญ่ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊แบบเธอได้อีกแล้วนั่นเอง

แต่เรื่องมันเกิดเมื่อเรานัดเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพอกำลังจะเย็ดน้ำสอง น้องชายก็ดันเปิดประตูเข้ามาก่อน เพราะความเงี่ยนของผมทำให้ลืมล็อคประตูนั่นเองครับ ผมคิดในใจเลยว่าตายแน่ ความเป็นพี่น้องของเราต้องแตกหักวันนี้แน่ๆ รู้ไปถึงไหนก็คงอายไปถึงนั่นจริงๆ ทว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิดครับ น้องมันเดินเข้ามาเพื่อบอกว่า รู้เรื่องผมตั้งนานแล้ว และไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไร ถ้าผมกับแฟนเขานั้นจะแอบมาเย็ดกัน แต่มันก็รักแฟนมัน เลิกไม่ได้เหมือนกัน ถ้าไม่อยากจะแตกหัก ก็มาเป็นผัวเมียกันแบบสามคนไปเลย

ใครจะไปคิดล่ะครับ ว่ามันไม่ได้แย่แบบนั้น ผมเหรอจะไม่ตอบตกลง นอกจากจะได้เมียแล้วยังไม่ต้องแตกหักหับน้องอีก มันบอกว่าความเป็นพี่น้องของเรามันแน่นเหนียวมากกว่าผู้หญิงคนเดียว ถ้าชอบเหมือนกันก็เย็ดด้วยกันไปเลยง่ายดี งานนี้ การเย็ดแบบสามคนผัวเมียจึงเริ่มขึ้นครับ

ผมกับน้องชายต่างแก้ผ้าออกด้วยกันทั้งคู่ ปั่นควยให้แข็งแล้วยืนซ้ายขวาขนาดข้างเธอคนนั้น ให้เธอนั่งคุกเข่าแล้วมือก็จับควยของเรารูดชักซ้ายขวาสลับกันไป หันไปดูดควยน้องบ้าง เลี้ยวมาดูดควยผมบ้าง โมเม้นต์นี้เหมือนกับว่าผมได้เป็นพระเอกหนังเอวีเลยก็ว่าได้

ซี๊ดดดดด…เสียวสุดๆ ไปเลย ดูดอีก แรงๆ แบบนั้นแหละ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

อูยยยย…อย่าดูดแต่ควยพี่สิ ควยเราก็อร่อยนะ ดูดควยเราด้วย

เราสองพี่น้องหันมองกันด้วยใบหน้าที่ซ่านเสียวไปกับลวดลายลีลาการอมควยของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าเธอทำได้ดีมากๆ จนเราต้องยกนิ้ว แล้วแบบนี้จะยอมเสียไปก็คงยากเหมือนกัน เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้น ลำควยของเราสองคนมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่เธอจะเอาปลายลิ้นลามเลียอย่างสยิว จนชวนให้เงี่ยนเกินกว่าจะมารอเธออมควยอีกแล้ว

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว วันนี้ขอเย็ดท่าแปลกหน่อยแล้วกัน ดูซิ ว่าเธอจะเย็ดเก่งพอที่จะเป็นเมียเราสองคนหรือเปล่า น้องชายผมพูดขึ้นมาแบบนั้น ก่อนที่ผมจะรู้ว่ามันอยากจะทำอะไร ผมนอนหงาย ให้เธอคนนั้นค่อยๆ ขึ้นมาบนตัวผม นั่งลงช้าๆ ให้ควยของผมที่แข็งขึ้นมาอีกครั้งหลังจากเพิ่งเย็ดกันไปค่อยๆ สวมสอดเข้าที่รูหีของเธอ แล้วเริ่มขย่มควยผมอย่างถี่รัว จนนมสองเต้ากระเพื่อมไหว

อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อุ๊บบบบบบบ!

ไม่ทันที่เสียงครางระลอกต่อไปจะดังขึ้น น้องชายผมก็ขึ้นมายืนคร่อมอกผม หันหน้าเข้าหาเธอ แล้วจับควยที่แข็งโด่นั้นยัดปากเธอทันที ก่อนที่จะจับหัวเธอโขกโยกไหวไปมา ส่วนตัวมันเองก็กระเด้าปากเธออย่างถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี๊ดดดดดด…แบบนี้โคตรเสียวเลยว่ะ โอยยยยย

น้องผมครางออกมาขณะที่ผมกำลังเด้าปากเธออยู่ ส่วนผมเองก็กระหน่ำเด้งเอวสูงขึ้นเย็ดหีเธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง ส่งเสียงครางเสียวในลำคอออกมาเบาๆ รูหีของเธอนั้นแน่นและฟิตมาก ตอดควยตลอดลำเลยก็ว่าได้ จนผมแทบจะน้ำแตกอีกครั้ง แต่มันไม่ง่ายขนาดนั้น เมื่อน้องชายดึงควยออกจากปากของเธอ แล้วให้เธอก้มนงมาแนบตัวทาบทับกับลำตัวของผม

จากท่าขย่มควยกลายเป็นค่อยๆ ขยับไสตัวเองไปช้าๆ เป็นจังหวะที่เสียวไปอีกแบบ ผมกอดร่างกายของเธอไว้แน่น ขณะที่เจ้าของร่างแนบหน้าลงกับไหล่ของผมแล้วครางลั่นออกมาในตอนที่ควยของน้องชายผมกำลังค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของเธอที่มีควยของผมสอดใส่อยู่

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย….อ๊ายยยยยยย…เสียว เสียวหี อื๊อออออ

เธอครางลั่นออกมา ร่างกายเกร็งไม่เป็นท่าทาง เมื่อตอนที่ลำควยน้องสอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอพร้อมๆ กับผม แรงเสียดสีที่เกิดจากควยของดุ้นก็ทำให้รู้สึกสยิวแปลกๆ แต่ก็เสียวมากๆ เมื่อตอนนี้เราต่างค่อยๆ ขยับเอวเย็ดหีเธอด้วยควยสองดุ้น

สวบบบ สวบบบ สวบบ สวบบ…

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวจังเลย อื๊ออออ….เย็ดแบบนี้ไม่ไหว อื๊ออออ….หีจะฉีกแล้วว อ๊า!!!

แบบเธอน่ะ ร่านควยแบบนี้ก็ต้องเจอแบบนี้แหละนะ อย่ามาทำเป็นร้อง วันนี้เราสองคนจะเอาน้ำควยแตกให้รู้หีร่านๆ ของเธอเลย น้องชายพูดขึ้นมาด้วยอารมณ์ที่ดูเสียวซ่านและซาดิสม์นิดๆ แต่มันก็ได้อารมณ์ดีเหมือนกัน เพราะมันเองที่เย็ดเธอในท่ายืนย่อขา กับผมที่นอนอยู่ต่างกระหน่ำเย็ดรูหีเธออย่างหนักหน่วง

ผมครางออกมาต่อเนื่อง เพราะมันฟิตและแน่นมากกว่าเดิม หัวควยทั้งสองคนเสียดสีกันอยู่ในรูหียิ่งทำให้ผมและน้องชายครางกระเส่าออกมาพร้อมกัน ส่วนเธอในตอนี้ครางจนหมดแรงไปแล้ว นอนทิ้งตัวทาบทับร่างกายของผมอย่างโรงแรง ปล่อยร่างกายให้เราสองคนกระแทกเย็ดหีกันอย่างสมใจ จนกระทั่งน้องชายของผมเริ่มเร่งจังหวะ ผมรู้แล้วว่ามันกำลังจะน้ำแตก ผมรีบเร่งแรงกระเด้าอีกครั้ง จนเธอที่เหมือนจะหมดแรง ส่งเสียงร้องออกมาอย่างเร้าอารมณ์

พี่ครับ…ผมจะแตกแล้วนะ ซี๊ดดดด…..เย็ดแบบนี้โคตรเสียวเลยว่ามั้ย ?

เออ พี่ก็จะแตกแล้ว แม่งเสียวชิบหาย แตกพร้อมกันเลยนะ แตก แตกแล้ว เชี่ย!!!

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….

เราเร่งจังหวะพร้อมกันในช่วงปลายสุดของสวรรค์ ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งเข้าใส่รูหีเธอจากส่วนที่ลึกสุด จากควยสองดุ้น มันเยอะมากจนทะลักออกมาที่หีของเธอผ่านลำควยของเราทั้งสองคน ก่อนที่น้องชายของผมที่มีท่าทางเบาสบายตัวจะดึงลำควยออกไปก่อน ตามด้วยผม แล้วทิ้งให้เธอนอนหมดแรงอยู่ตรงนั้น รูหีของเธอเบิกโพรง ก่อนจะมีน้ำควยสีขาวขุ่นหลั่งไหลออกมาเนิบช้า เราสองคนมองแล้วยิ้ม

แม่ง…เย็ดแบบนี้โคตรได้อารมณ์เลยว่ะ ผมกอดคอน้องชาย

นั่นสิ งั้นรอบหน้าเราหาอะไรสนุกๆ แบบนี้ทำอีกดีไหมพี่ ?

เอาสิ ผมตอบรับ เรื่องเย็ด ผมไม่เคยพลาดอยู่แล้ว ยิ่งถ้ามีอะไรสนุกๆ เข้ามาแจมยิ่งรู้สึกว่ามันน่าตื่นเต้น

เราตกลงกันเองโดยที่ไม่ถามความเห็นเธอที่นอนหีอ้าอยู่ตรงนั้นเลย แต่ก็ไม่ได้สนใจว่าเธอจะยอมหรือไม่ ถ้าไม่ยอมก็แค่ไป เพราะว่าตอนนี้เราสองพี่น้องรู้แล้วว่าการรุมเย็ดหีมันสนุกมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่คำตอบของเธอก็คือยินยอมให้เราทำอะไรกับเธอก็ได้ ขอแค่โดนเย็ดพอพอ

เรามองหน้ากันอย่างพอใจ แล้วเรื่องราวของเราก็มีต่อจากนั้นเรื่อยๆ ครับ ไว้ผมจะมาเขียนเล่าเรื่องราวเสียวๆ จากผู้หญิงร่านควยคนนี้ให้ฟังนะครับ รับประกันว่าเราจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง อ่านแล้วชักว่าวตามยิ่งได้อารมณ์ น้ำแตกทุกครั้งแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ชวนน้องชายมาเย็ดเด็กด้วยกัน ประสบการณ์เสียว สวิงครั้งแรกต้องแตกใน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ บอกตรงๆ ว่ามันก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่เย็ดแบบสวิง และผมเองก็ไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่ม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับน้องชายดันไปถูกใจหญิงสาวคนเดียวกัน แล้วก็ตามกันแย่งจีบเธอ ซึ่งเราเองก็ไม่ได้โกรธ หากว่าคนใดคนหนึ่งจะได้เธอไป แต่เธอต่างหากที่กลับไม่เลือก แล้วพูดออกมาว่า “ก็มาทั้งสองคนเลย เย็ดกันหมดเลยนี่แหละ เราไหว” ก็ในเมื่อเธอเป็นคนพูดและตัดสินใจอย่างนั้นเอง เราสองพี่น้องจะปฏิเสธให้เสียน้ำใจได้อย่างไรครับ ผมกับน้องชายนัดกันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง และกำลังจะอาบน้ำเตรียมตัว ความที่เราอาบน้ำด้วยกันทั้งคู่มาตั้งแต่เด็กเลยไม่ได้อายที่จะทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เราแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน แต่ตอนนั้นเธอก็เดินตามมาด้วยร่างกายที่เปลือยเปล่า ทำเอาควยที่มันห้อยๆ อยู่นั้นแข็งขึ้นมาทันที ก็จะไม่ให้ควยแข็งได้ไงล่ะครับ ในเมื่อเธอทั้งหุ่นหี หีสวย…

เรื่องเสียว แม่เสียวกับลูกชาย ”เฮ้ย…นี่มันเอาจริงเหรอวะ..” ผมได้ชื้อบ้าน เป็นบ้านปูน 2 ชั้น กึ่งอาคารพานิชเมื่อต้นปีนี้เอง อยู่แถวบางปูสมุทรปราการ จะทำเป็นร้านขายของ ตอนนี้อยู่ระหว่างซื้ออุปกรณ์และตกแต่ง กะว่าให้เรียบร้อยถึงจะพาลูกเมียมาอยู่ที่นี่เลย ตอนนี้ลูกเมียผม ช่วยพ่อแม่ผมขายของอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมทำงานในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ตอนยังไม่ได้ซื้อบ้านต้องตื่นแต่ตี 4 ตี 5 ทุกวันเพื่อออกจากบ้านมาทำงาน ตอนนี้ผมก็พักอยู่ที่บ้านหลังนี้เลยแต่ยังไม่เป็นทางการ เสาร์อาทิตย์กลับเข้ากรุงเทพฯ เรื่องที่ผมจะเล่าคือ มันมีครอบครัวหนึ่งบ้านอยู่หลังบ้านผม ก็อยู่ติดกับบ้านผมเลย เป็นบ้านไม้ครึ่งปูน มีพ่อ แม่ และลูกชายวัยรุ่น เป็นลูกเทวดาครับ คือวันๆซิ่งมอไซร์ควันเต็มซอยเลย กำลังเรียนเทคนิค…

เรื่องเสียว โบว์..โดนไอ้บ้ากามสามคนรุมข่มขืน แม้จะเป็นเด็กต่างจังหวัดแต่ฐานะทางบ้านของผมก็ค่อนข้างดีจนพ่อแม่ซื้อคอนโดฯไว้ให้ผมได้พักในตอนที่เรียน นิสัยที่ชอบผจญภัยรักอิสระและการเดินทางทำให้ผมท่องเที่ยวไปเรื่อยๆไปจนทั่วประเทศแล้วมั๊ง จนผมขึ้นปีสองก็พบรักกับโบว์ สาวน้อยลูกคนเล็กของตระกูลมีชื่อ เธอหลงไหลในเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวและผจญภัยของผม ทำให้เธอตามผมติดต้อยๆ แทบจะมาอยู่กับผมที่ห้องด้วยเลย สาวน้อยของเธอก็ช่างน่ารักน่าถนุถนอม ขาวใสสมวัยตากลมโตหน้ามนรูปไข่ริมฝีปากอวบอิ่มแดงน่าดูดชมัดที่ผมไม่เคยลืม หน้าอกที่อวบใหญ่เอวคอดสะโพกผายกลมกลึง โหนกโนนนูนอูมเป็นพลูไม่หนีทุเรียนราคาแพงที่เพียรพยายามคาบงับไอ้ก้านยาวของผมไม่รู้เบื่อ อุยไรเบาบางยังกับเส้นไหมชั้นดี ชั้นดี…ใช่เธอเป็นผู้หญิงในตระกูลดีมีเกียรติ โบว์ยอมตายถวายชีวิตกับผม ขึ้นเหนือล่องใต้ตะวันออกตะวันตกเธอลุยไปกับผม แรกเริ่มผมเที่ยวเป็นกลุ่มเฮ้วกันไป ค่ำไหนนอนนั่น จนโบว์เข้ามาผมก็ต้องแยกออกจากเพื่อน ไม่ว่ารถผมรถเธอเราทั้งขึ้นทั้งล่องกันสองคนด้วยความสุข แม้เบาะรถเราจะเขรอะไปด้วยรอยแห่งความสุขไปบ้างแต่มันก็ยิ่งกระตุ้นให้เราเริ่มกันอีกเรื่อยๆไม่รู้เบื่อ ใช่โบว์เป็นผู้หญิงไฟแรงสูง แตะๆก็ติด แม้เธอจะเฉอะแฉะอยู่กับคราบความรักอีกหลายชั่วโมงบนรถของเรา ผมก็ชอบที่ซ้ำรอยความชื้นแฉะได้อีกเรื่อยๆ หมดประโยชน์ที่จะแวะพักเพราะเธอต้องโดนผมทำให้แฉะเยิ้มอยู่ตลอด โบว์ยิ้มหน้าใส เธอชอบ…เธอจึงชอบใส่กระโปรงไปเที่ยว ทิปใหม่ที่โบว์ไม่ค่อยอยากไปด้วยแต่ทนลูกอ้อนและอุดมการณ์การท่องไปอย่างอิสระของผมไม่ได้…

เรื่องเสียว ทัศนะศึกเสียว แอบเห็นครูฝึกสอนยืนเยี่ยว เลยช่วยจัดฉากเสียวให้ 1 น้ำ ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาของฉันนั้นจะมีกิจกรรมจัดทัศนะศึกษาในทุกๆ เทอม เพื่อให้นักศึกษาได้รับความผ่อนคลายจากการเรียนที่ค่อนข้างหนักหน่วง สำหรับฉันแล้วทุกๆ ปีมันคือช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุด แต่สำหรับครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันอยากไปเที่ยวนอกสถานที่ เพราะว่ามีคนของใจไปด้วย ไปซ์ เขาคือนักศึกษามหาวิทยาลัยที่เข้ามาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีด้วยกัน แต่ด้วยความที่เรานั้นเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เขายังไม่มาฝึกสอน นี่จึงเป็นครั้งแรกที่เราไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าที่บ้านของเขาค่อนข้างเคร่ง และเรื่องราวของเราในวิทยาลัยก็ต้องเก็บเป็นความลับด้วย เพื่อปกป้องเขาจากปัญหาที่ผ่านมา อย่าว่าแต่เรื่องเที่ยวเลย เรื่องเสียวยังไม่เคยมีเลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งในวันที่เราได้ไปทัศนะศึกษาด้วยกันนี่แหละ ฉันจึงตั้งใจแล้วว่าอยากจะหาอะไรเสียวๆ ทำกับเขาให้ได้ เพราะว่าเราโตแล้ว อาจารย์จะปล่อยให้เราเป็นอิสระ ใครอยากจะไปที่ไหนก็ไป…

เรื่องเสียว วันนั้นผมก็ใช้ถุงยางจนหมด2กล่อง สวัสดีครับตอนนี้ว่างๆ ยังไม่เปิดเรียนซัมเมอร์ผมก็เลยลองส่งเรื่องของผมมาให้เพื่อนลองอ่านกันดูครับก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อแจ๊ค อายุ 20 ปี กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมก็พอมีประสบการณ์เรื่องทางเพศก็มามากพอสมควร ก็เพิ่งจะมาได้ดิบได้ดีก็ตอนเข้ามหาวิทยาลัยมาแล้วนี่ล่ะครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีประสบการณ์มาพอสมควรครับ ครั้งแรกตอนอายุ 16 เรื่องที่จะเอามาเล่าให้ฟังเรื่องแรกนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เอง คือเพื่อนของผมมันเพิ่งซื้อรถคันใหม่มาครับก็เลยจะเอามาอวดผมนิดนึง มันก็เลยโทรมาชวนผมไปขับรถเล่นกันครับตอนนั้นผมเซ็งๆ ก็เลยไปกับมันสรุปแล้วเราก็ไปขับรถเล่นกัน 3 คน มีผม ไอ้เอ (เจ้าของรถ ) แล้วก็ไอ้พีท (เพื่อนสนิทของผมกะเอ) พูดถึงเพื่อนผมหน่อยนะครับ ไอ้เอ เรียนที่เดียวกะผมแต่คนละคณะ ส่วนไอ้พีทเรียนคนละที่กับผม…

ประสบการณ์เสียว น้ำเสียงเว้าวอนของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน เพราะว่าเธอเดินช้า…

เรื่องเสียว สาวน้อยข้างรั้วเลยรัวควยใส่ ขอเล่าเลยนะครับผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนนึงชื่อเก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากขนาดบ้านยังอยู่ติดกันเลยเล่าเลยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปีทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆหมู่บ้านบางทีถ้าเก๋กลับมาพร้อมผมก็มักจะขอไปด้วยเวลาไปกันอย่างนี้เก๋ก็จะนั่งข้างหลังของผมบนคานจักรยานด้านหน้าของผมแต่ไหนแต่ไรเราก็นั่งกันแบบนี้มาเรื่อยๆ พอเราโตขึ้น เก๋ก็ยิ่งน่ารักขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันหนึ่งวันที่ฟ้าเป็นใจผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิมก็ได้ยินเก๋ ตะโกน พี่ป้อม..พี่ป้อม…ไปด้วยดิ ผมเลยบอกเอาสิขึ้นมา ว่าแล้วเก๋ขึ้นมาซ้อนท้ายอย่างเดิมเหมือนเมื่อก่อน เมื่อก่อนตอนเก๋ตัวเล็กๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่เดี๋ยวนี้เก๋โตแล้วมันก็เลยยิ่งเราใกล้กันมากขึ้นผมขี่จักรยานไปผมก็แอบดมผมบ๊อบสั้นๆ เก๋ไปด้วยเราขี่ไปคุยไปเรื่อยๆ จนฝนเริ่มตั้งเค้าเอาล่ะสิมาไกลซะด้วย เก๋บอกที่ป้อมฝนจะตกรีบกลับเหอะ คงจะทันหลอกนะผมว่า ว่าแล้วผมก็รีบปั่นอย่างกับนักซิ่งไปได้แป๊บเดียวฝนก็ตกเทลงมาสักพักใหญ่ๆ ได้มั้ง ผมว่าไม่ไหวแน่ๆ เลยบอกเก๋ว่าหาที่หลบฝนกันก่อนผมเลยแวะพาเก๋ไปหลบฝนใต้ตึกที่กำลังก่อสร้างอยู่กว่าจะเข้ามาได้ก็เปียกฝนกันมารอบแรกแล้วเสื้อนักเรียนขาวของเก๋นั้นเปียกแนบตัวจนผมเห็นหัวนมผ่านชั้นในได้เลยทีเดียวแต่คงเพราะเก๋สนิทใจกับผมเลยไม่ได้คิดจะขยับเสื้อให้มันมิดชิดขึ้นผมนั้นใจเต้นแรงมากแล้วเก๋ก็ชวนผมไปดูข้างบนกันไหมพี่ป้อมแล้วก็วิ่งขึ้นไปคนเดียวผมก็เลยวิ่งตาม เราขึ้นมาชั้นบนสุดมายืนคุยกันริมหน้าต่างท่ามกลางสายฝนด้านนอกสักพักเก๋บอกพี่ป้อมเก๋หนาวผมเห็นเก๋เริ่มตัวสั่นเพราะความหนาวมันก็เย็นจริงๆ นะครับ ผมเลยกอดเก๋จากด้านหลังถามว่าเป็นไงดีไหมเก๋หันมายิ้มนิดนึงและดูฝนไปชวนคุยไปเรื่อยๆ ยิ่งผมกอดเก๋เท่าไหร่ผมก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว เด็กรับรถโรงแรม เย็ดสาวสวยใจเปลี่ยว มาม่านรูดคนเดียวจนแตกคารู เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่รถเก๋งคันหรูขับแล่นเข้ามา สร เด็กรับรถก็ทำการปิดม่านทันทีแล้วเข้าไปแจ้งค่าบริการต่างๆ การที่เธอเดินลงมาจากรถคนเดียวนั้นไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่าบ่อยครั้ง หนุ่มสาวมักจะมาจากคนละที่แล้วมาลงเอยที่นี่ แต่ครั้งนี้ สรกลับได้เจอคำพูดแปลกๆ ของเธอ หลังจากที่เขานั้นเอ่ยกติกาการใช้บริการโรงแรมแห่งนี้ “ถ้าพี่อยากให้บริการน้อง…เท่าไหร่คะ ?” “เอ่อ…ผมไม่ทำเกินหน้าที่ครับผม เดี๋ยวผมจะโดนไล่ออกครับ ถ้าไม่ได้อยู่รอรับรถ” เธอยิ้ม ก่อนที่จะเปิดกระเป๋าแล้วหยิบเงินออกมาปึกหนึ่ง มันคือจำนวนเงินที่เท่ากับเงินเดือนของเขาทั้งเดือนเลยก็ว่าได้ ยิ่งเห็นแบบนั้นแล้วเขาก็ตาโตขึ้นมาทันที ก่อนที่จะถามไปว่าพี่จะให้ผมทำอะไรครับ “มาเย็ดพี่…พี่เงี่ยน เย็ดเสร็จแล้วก็จบไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น” เธอพูดด้วยสีหน้าเรียบร้อย แต่แววตาของเธอและเครื่องหน้าที่ครบครันนั้นทำให้เขารู้สึกว่าอดใจไม่ไหวแล้วในเวลานี้ แค่เพียงได้เห็นรูปร่างของเธอที่โคตรน่าเย็ดก็รู้สึกควยแข็งแล้ว…

เรื่องเสียว เซ็กซ์โฟนเสียว ตอนนั้นปุ๊กกี้กำลังเรียนมหาลัยอยู่ปี 1 ช่วงกำลังจะขึ้นปี 2 เลยตัดสินใจขอที่บ้านออกมาเช่าหอเเถว มหาลัยเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายโดยคุยกับเพื่อนๆในกลุ่มเลยตกลงกันว่าจะเช่าทาวเฮ้าส์สองชั้นมีสองห้องนอนอยู่กันประมาณ 5 คน ชาย 2 หญิง 3 เรา 5 คนสนิทกันมากค่ะ ช่วงเเรกเวลาเดินไปอาบน้ำหรือตอนนอนเวลาไม่ใส่เสื้อในก็เขินๆ เเต่พอ อยู่ๆไปไม่มีไรเกิดขึ้นเลยชินๆไป กิจกรรมปกติของพวกเราคือเลิกเรียนชวนเพื่อนมากินเหล้า พอต่างคนต่างเมามันก็หลับค่ะ ไม่สนหรอค่ะว่าที่ไหนที่นอน ส่วนปุ๊กกี้เองไม่ชอบดื่มเลยไม่ค่อยเมาเเค่รู้สึกร้อนๆเท่านั้นเองก็เลยถือโอกาส เข้าไปหยิบหนังโป๊ในห้องพวกผู้ชายค่ะ ที่รู้ว่ามีเพราะว่าพวกเราชอบเปิดหนังเวลาเมาๆ หรือไม่มีไรทำ เเต่ก็ไม่เคยกินกันเองนะค่ะ ผีเห็นผีกินกันไม่ลงค่ะดูไปก็นั่งวิจานนู่นนี่นั้นไปเรื่อย เพราะทุกคนต่างมีแฟนแล้วมันก็ต้องไปลงที่เเฟนมัน…