แอบอ่อยรุ่นพี่ติวเตอร์จนโดนรุมเย็ด

e0b981e0b8ade0b89ae0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b895e0b8b4e0b8a7e0b980e0b895e0b8ade0b8a3e0b98c 655f8ac8f2168

เรื่องเสียว แอบอ่อยรุ่นพี่ติวเตอร์จนโดนรุมเย็ด

สวัสดีค่ะ หนูขอแนะนำตัวก่อนนะคะ หนูชื่อ ชิต้าร์ ตอนนี้เรียนอยู่ปี 1 แล้ว แต่เหตุการณ์ประสบการณ์เสียวที่หนูจะมาเล่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนที่หนูเรียนอยู่ชั้น ม.6 ค่ะ ตอนนั้นหนูกำลังจะสอบเข้าสถาปัตย์ ทำให้ต้องติวอย่างหนัก และด้วยความที่เรียนช้ากว่าเพื่อนคนอื่น ชิต้าร์เลยตัดสินใจจ้างพี่นักศึกษามหาลัยมาให้สอนแบบตัวต่อตัวค่ะ พี่เขาชื่อ บิว เป็นพี่สถาปัตย์ปี 2 ที่หล่อมาก ขอสารภาพเลยค่ะว่าช่วงนั้นมีกำลังเรียนพิเศษก็เพราะได้ติวเตอร์หล่อด้วย ทำให้สุดท้ายชิต้าร์ก็สอบติดค่ะ พอไปบอกพี่บิว พี่เขาก็บอกว่าจะเลี้ยง และพอดีกับที่กลุ่มเพื่อนพี่เขาจัดปาร์ตี้ที่บ้านพักริมทะเลพอดีเลยชวนให้ชิต้าร์ไปด้วยจะได้ฉลองครั้งใหญ่ให้ ด้วยความที่ชิต้าร์ก็ชอบพี่บิวอยู่ด้วยเลยคิดว่านี่เป็นโอกาสทำแต้มที่ดีมาก เลยรีบไปชวนเพื่อนสนิทอย่างออย “นี่ พี่เขาจะฉลองกันที่ริมทะเล ฉันว่าฉันต้องรีบทำคะแนนแล้วแหละออย” “หืม…เดี๋ยว ๆ นี่แกชอบพี่เขาขนาดนั้นเลยรึไง” “ก็ใช่สิ แกคอยดูฉันล่ะกัน รับรองว่าเจอลูกอ้อนของน้องชิต้าร์เข้าไปพี่บิวไม่รอดแน่”

พอไปถึงงานจริง ๆ กลายเป็นว่าที่นี่มีคนมาเยอะกว่าที่ชิต้าร์คิดไว้เยอะมาก ทำให้โอกาสที่จะใกล้ชิดกับพี่บิวก็น้อยลงไปด้วย ชิต้าร์ก็เลยตัดสินใจหยิบเจ้าบิกินี่ตัวจิ๋วสีแดงออกมาใส่ พร้อมกับตอนนั้นชิต้าร์ก็เริ่มเมากรึ่ม ๆ แล้วทำให้ยิ่งกล้าเข้าไปใหญ่ ด้วยสัดส่วนที่ได้รูปทำให้ชิต้าร์กลายเป็นเป้าสายตาของบรรดารุ่นพี่ผู้ชายทั้งหมดในงานทันที ก็แน่ล่ะ ใครจะทนได้กับหน้าอกหน้าใจคัพ D ของชิต้าร์ ไหนจะสะโพกที่แม่ให้มาอีก แต่พอมองไปแล้วพี่บิวกลับเป็นคนเดียวที่ไม่มองชิต้าร์เลย มันยิ่งทำให้ชิต้าร์รู้สึกไม่อยากยอมแพ้แค่นี้ไปด้วย ชิต้าร์ตัดสินใจเดินตามพี่บิวไป ระหว่างที่พี่เขาแหวกตัวออกมาคนเดียว

“พี่บิว พี่บิว รอก่อนสิคะ” คนตรงหน้าหยุดกึก ก่อนจะทำหน้าไม่พอใจมาก ๆ กลับมา “พี่บิวโกรธอะไรชิต้าร์หรอ” “พี่ชวนเรามาฉลองที่สอบติดนะ ไม่ได้ให้มา…แต่งตัวแบบนี้” “นี่พี่หึงน้องรึไง” เขาไม่ตอบได้แต่หลบหน้า ก่อนจะสารภาพออกมา “ถ้าใช่แล้วจะทำไม เราจะไปเปลี่ยนชุดไหมล่ะ” จังหวะที่ได้ยินแบบนั้นบอกเลยว่าหัวใจชิต้าร์มันเต้นตุบตับไปมาไม่เป็นจังหวะแล้ว ก่อนที่เราสองคนจะได้จูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม พี่บิวใช้ลิ้นเก่งมากเลยค่ะ เขาไม่รอช้ารีบอุ้มชิต้าร์เข้าไปในห้องนอน พี่บิวไม่อาจหักห้ามใจตัวเองได้อีกแล้ว เขาซุกไซร้ไปทั่วซอกคอขาวของชิต้าร์อย่างหื่นกระหาย ก่อนจะใช้มือปลดบิกินี่ตัวจิ๋วออก เผยให้เห็นสองเต้าที่ตระหง่านอยู่ตรงหน้า พี่บิวไม่รอช้ารีบประกบปากเข้ามาดูดดื่มกับยอดปทุมถันของชิต้าร์ “อื้ออ พี่บิวขา อื้อออ ดีจังค่ะ อ้าอ้า” เขาไล่จูบไปทั่วตัวของชิต้าร์ ก่อนจะจบลงที่เนินหีที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมาจนเปียกเป้าไปหมด “พี่ขอนะชิต้าร์” เขารีบถอดเสื้อผ้าออกแล้วควักท่อนเอ็นขนาดใหญ่ยาวที่สุดเท่าที่ชิต้าร์เคยเห็นออกมา “เดี๋ยวค่ะพี่บิว ทำไมของพี่ใหญ่ขนาดนี้คะ แบบนี้ของชิต้าร์จะฉีกไหมคะเนี่ย” “พี่สัญญา พี่จะทำให้เบาที่สุด ชิต้าร์ไม่ต้องกลัวนะ” พูดแบบนั้นจบพี่เขาก็ทั้งเลียทั้งคลึงสองเต้าของชิต้าร์ จนชิต้าร์รู้สึกว่าพร้อมแล้วเขาถึงดันท่อนนั้นเข้ามาที่ร่องของชิต้าร์อย่างแผ่วเบา มันคับแน่นและเจ็บเหลือเกิน “พี่บิวหยุดก่อนค่ะ หนูเจ็บ” เขาหยุดแต่ก็ได้แค่ไม่กี่นาที ก่อนจะสาวเอวเข้าออกช้า ๆ “โอ้วววววว….ซี๊ดดดด….พี่บิววขา หนูเสียว” “พี่ให้เป็นของขวัญที่สอบติดแล้วกันนะ” พี่เขาพูดไปด้วยเสียงสั่นเครือพร้อมกับเร่งกระเด้าเข้าออก หีของชิต้าร์ก็เด้งขึ้นลงรับอย่างไม่ขาดสายเลยค่ะ พี่เขาเย็ดเก่งจนทำชิต้าร์น้ำแตกไปหลายน้ำเลย เรานอนกอดกันด้วยท่าทีที่อิดโรยจนชิต้าร์ตื่นมาอีกครั้งกลับไม่เจอพี่บิวนอนอยู่แล้ว แต่กลายเป็นเพื่อน ๆ ของพี่เขามานั่งมองชิต้าร์อยู่ ชิต้าร์ตกใจมากเพราะตอนนั้นชิต้าร์อยู่ในสภาพที่เปลื่อยเปล่า พวกเขาเดินเข้ามาหาชิต้าร์ทีละคน ก่อนจะช่วยกันเร้าโรมชิต้าร์ ชิต้าร์พยายามขัดขืนอย่างสุดแรงแต่ก็ทำอะไรไม่ได้มากนักเพราะเรี่ยวแรงที่มีก็หมดไปกับการมีอะไรกับพี่บิวก่อนหน้านี้ ชิต้าร์พยายามเรียกพี่บิวสุดเสียงแต่ก็ไม่มีคนตอบรับ “น้องไม่ต้องกลัว พวกพี่เก่งกว่าไอบิวอีกนะ รับรองว่าน้องได้ไปถึงสวรรค์ชั้น 7 แน่” หนึ่งในรุ่นพี่พวกนั้นพูดด้วยท่าทีหื่นกระหาย ก่อนที่พวกเขาจะรุมเย็ดชิต้าร์จนของชิต้าร์บวมเป่ง และแสบมาก แต่ก็ไม่ปฏิเสธเลยค่ะว่าพวกพี่เขาเก่งจริง เย็ดได้อร่อยสุด ๆ ไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ขอโทษนะแม่ มันXXXXจริงๆ…”ผมเป็นพญาเทครัว” สนใจอ่านเรื่องการเย็ดกันในครอบครัวมาก และก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่พญาเทครัวสมตั้งใจอยาก ครั้งแรกวางแผนว่าจะเย็ดพี่สาวเมีย ดันได้เย็ดแม่ยายก่อน แม่ยายผมก็ไม่ใช่ย่อยเหมือนกันแม้อายุอานามจะปาเข้าไป 60 กว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า ในช่วงเก็บเกี่ยวหลังจากทุกคน คือแม่ยาย พี่เมีย ผมและเมียผม ช่วยกันเก็บเกี่ยวข้าว อันทึ่จริงผมและเมียผมทำงานในหน่วยงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ก็จะมีโอกาสเข้ามาช่วยบ้างในช่วงเย็นและวันเสาร์อาทิตย์ มีอยู่ช่วงหนึ่งหลังจากเราเกี่ยวข้าวเสร็จแล้ว แต่ยังไม่ได้ขนขึ้นลาน ในช่วงเย็นผมก็ต้องไปนอนเฝ้าข้าว บังเอิญเมียผมต้องไปอบรมในตัวจังหวัด 3 วัน ตามปกติเมียผมจะต้อง เอาอาหารเย็นมาส่ง พร้อมด้วยยาดอง แต่เมื่อเมียผมไม่อยู่พี่สาวเมียผม ผมจะเรียกว่า ป้าแอน…

เรื่องเสียว เด็กแว้นควยฉีด ไม่ชิน แต่เย็ดโคตรมันส์ ฉันก็เป็นสาวสก๊อยคนหนึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา แน่นอนว่าชีวิตของฉันมันเคยผิดพลาดมาแล้วมากมาย ไม่ว่าอะไรที่เป็นจุดต่ำสุด ฉันก็เคยก้าวล่วงลงไปสัมผัสแล้ว แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รูปแบบการใช้ชีวิตของฉันเปลี่ยนไป จนทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่ขึ้น และอยากที่จะลืมอดีตทุกๆ อย่างที่เคยกระทำมา แต่ว่าทีเพียงอย่างเดียวที่ฉันไม่เคยอยากจะลืมมัน นั่นคือประสบการณ์เรื่องเสียวที่ฉันเคยเจอมา และกำลังจะเล่าสู่กันฟังในครั้งนี้นั่นเอง ตอนนั้นฉันอายุแค่ 16 มีแฟนคนหนึ่ง เขาเป็นเด็กแว้นนี่แหละ หน้าตาบ้านๆ ตัวดำ คิ้วคมเข้ม หุ่นขี้ก้างหน่อย แต่ฉันก็มองว่าเขาหล่ออย่างสุดหัวใจเหมือนกันในช่วงเวลานั้น และมันทำให้ฉันหลงเขาหัวปักหัวปำ เราชอบไปนึ่งเล่นกันที่เถียงนาท้ายนาข้าวของเขา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อากาศเย็น…

เรื่องเสียว ยั่วผัวเจ้านายจนได้เย็ดสมใจ ควยใหญ่จนจุก ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยว่า การที่ฉันได้มาอ่อยผัวเจ้านายของฉัน ไม่ใช่เพราะว่าฉันอยากจะขึ้นเป็นใหญ่เป็นโตอะไรหรอกค่ะ ฉันมีความสุขกับการเป็นแม่บ้านของตัวเองดี แต่ว่าเรื่องเสียวมันเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ พูดง่าย ๆ ก็คือว่าฉันเงี่ยนนี่แหละค่ะ แล้วถามว่าทำไมฉันถึงจะอยากได้ผัวเจ้านายมาเป็นผัว ฉันต้องย้อนความให้ฟังก่อนจะได้เข้าใจกันคะคะ อย่างแรกคือฉันรู้อยู่แล้วว่าเขาแอบมองฉันอยู่บ่อยครั้ง อาจเพราะว่าฉันเพิ่งจะอายุ 20 ปลายๆ เท่านั้นเอง สาวกว่า และสวยกว่าเมียของเขาที่เข้าสู่วัยทองแล้ว มีครั้งหนึ่งที่เมียของเขาทะเลาะกับเขา เพราะว่าเขาอยากจะทำการบ้าน แต่เธอนั้นอยู่ในวัยหมดประจำเดือน และหมดอารมณ์ทางเพศไปแล้ว นั่นเลยทำให้ดูเหมือนว่าเขาก็แอบมองฉันบ่อยขึ้นอยู่เหมือนกัน ซึ่งสำหรับฉัน เขาในวัย 40 กว่าปี มันไม่ได้ดูแก่เกินไปเลย…

เรื่องเสียว ขู่ด้วยความลับสุดยอด จนต้องเอาตัวเข้าแลก เรื่องเสียวของเขาและเธอในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นด้วยความเงี่ยนที่มากเกินไป มันมากขนาดที่ว่าไม่สามารถที่จะขับรถไปจนถึงโรงแรมได้เลยทีเดียว ทั้งสองเจอกับที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะทำความรู้จักกันในเวลาสั้นๆ ซึ่งนั่นก็มากพอที่จะทำให้ทั้งสองสามารถทำความรู้จักกันได้อย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง ความเมาและความอ่อนไหวที่เกิดขึ้นเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมาทั้งคู่ ก็ทำให้ทั้งสองคนเริ่มบทสนทนาที่อยากจะเติมเต็มช่องเว้าว่างที่หายไปในเวลานั้น ไม่นานนัก หลังจากที่ร้านเหล้าปิด แอลกอฮอล์ที่เข้ามาในร่างกายก็ทำให้ทั้งสองนั้นค่อยๆ เกิดอารมณ์ขึ้นมาแล้วชวนกันไปหาที่ทำอะไรเสียวๆ กัน ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นมันมากโข ราวกับว่าต่างคนต่างที่จะหาเรื่องประชดประชันคนรักเก่าที่เพิ่งเลิกรากันใน ในระหว่างที่หญิงสาวซ้อนรถของชายที่เพิ่งรู้จักกันเพียงไม่นานไปตามทางสายเปลี่ยวที่เป็นทางลัดนัด เธอก็เริ่มบดนมใหญ่ของเธอเข้าไปกับแผ่นหลังของเขา จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นขับรถไปต่อแทบไม่ไหวเพราะว่าเขาก็เงี่ยนแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น มือของเธอที่เคยกอดเอวเขาเอาไว้แน่น ในเวลานั้นเธอก็ค่อยๆ วาดมือลงไปลึกเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงที่ต้นขาของเขาแล้วตามมาด้วยลำควยของเขาทันที รถเซไปวูบหนึ่ง ตอนที่เธอคว้าเข้าที่กำลำควยของเขาเต็มๆ ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำมันไปเรื่อยๆ เพราะว่าตัวเองไม่สามารถควบคุมสติได้ และแน่นอน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องเมีย จนตั้งท้อง เรื่องมันมีเกิดขึ้น เพราะความแค้นส่วนตัวผมกับน้องเมียผม น้องเมียผมชื่อ แอลล์ ครับ น้องแอลล์เป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่ง คุยเก่งมีผู้ชายมาชอบเยอะ ยกเว้นผม น้องแอลล์จะไม่สนิทด้วยเลย ผมทะเลาะกับแฟนผมบ่อยเพราะเรื่องมีปัญหากับที่บ้านเมียผมเพราะเค้าไม่ชอบผมอย่างไม่มีสาเหตุทั้งๆ ที่ทำอะไรให้หลายอย่าง น้องแอลล์ ปัจจุบันมีผัวกับลูกแล้วแต่ผัวน้องแอลล์ดันไปมีเมียน้อย ด้วยความอยากเย็ดแอลล์ เพราะความแค้นที่มีต่อน้องเมียคนนี้ เลยบังคับให้แฟนทำตามแต่แฟนมีข้อแม้ว่าต้อง รักน้องสาวเค้าตลอดไปและต้องย้ายออกจากบ้านผมด้วยเพราะว่ามันดูไม่ดีที่จะ อยู่ด้วยกันสามคนผัวเมียในบ้านพ่อแม่ผม หลังจากที่อ้อนแฟนผมรับปาก ก็รอเป็นแรมเดือนกว่าจะได้ตัวน้องเมีย เมียผมเข้าไปคุยกับน้องเมียเจรจาอะไร ก็ไม่ทราบจนเค้าตกลงย้ายมาอยู่ด้วยที่บ้านเช่าหลังใหม่ใกล้กับที่ทำงานผม บ้านหลังนั้นมีสองชั้น สองห้อง ผมให้น้องแอลล์ นอนอีกห้องนึง…

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

ล์เรื่องเสียว โดนสามพ่อลูกลุมเสียวอัดคลิปแบล็คเมล์ ผมพักอยู่หมู่บ้านแถวๆ คลองสามวา อยู่กับแฟนสองคน หมู่บ้านผมคนไม่มากเท่าไหร รู้จักกันเกือบหมดข้างบ้านผมติดกับบ้านพี่หน่อย แกอยู่กับเมียแล้วก็พ่อแก น้องชายแกอีกคน ผมไปกินเหล้าที่บ้านแกบ่อยเหมือนกัน เพราะเมียแก ทำกับแกล้มอร่อยมาก แฟนผมก็ไปด้วยแต่ไม่บ่อยเท่าไหร ช่วงหลังเมียแกท้องคลอดลูกเลยไปเลี้ยงลูกที่ต่างจังหวัดนู้่น เมียผมชื่อหนู หน้าตาก็ธรรมดาๆ แต่รูปร่างเธอดีครับอกโต ตูดใหญ่ ยิ่งพอมีลูกแล้วเธอยิ่งน่าเอากว่าเดิมอีก โดยเฉพาะ บั้นท้ายอวบใหญ่ผายงอน ชนิดสุดๆ เลย เราอยู่ด้วยกันเฉยๆไม่ได้แต่งงานกัน เราเป็นคนต่างจังหวัดทั้งคู่ คบกันได้หลายปีแล้ว คนเราน่ะคบกันนานมันก็เบื่อน่ะ อยากลองอะไรแปลกบ้าง ผมชวนเมียไปสวิงโดนด่ากลับมาทุกครั้ง ช่วงหลังมาทะเลาะกันประจำ…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลับใจ ผมขอแนะนำตัวก่อนคับ ผมชื่อป้อง เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาคนนึง มีชีวิตไม่ต่างจากคนอื่นเท่าไหร่นัก ผมเป็นเกย์ครับ ใช้ชีวิตโสดมานาน ผมรู้ตัวครั้งแรกว่าเป็นเกย์ตอนอยู่มหาลัย ปีสอง ผมแอบรักรูมเมท มันชื่อนัท หน้าตาเกือบหล่อ ขาวๆ ชอบเตะบอล เที่ยวกลางคืน หม้อสุดๆ ทิ้งสาวเป็นว่าเล่น มีอารมณ์ขันสุดๆ ตอนปีหนึ่ง ผมยังไปไล่จีบสาวกับมันอยู่เลย แต่แล้ววันนึงผมกลับมาที่หอตอนดึกเห็นไอ้นัทอยู่ห้องก็เลยไม่ได้สนใจ เปลี่ยนเสื้อผ้่าเตรียมตัวนอน ไอ้นัทพลิกตัวแล้วถีบผ้าห่มออก ตายห่า แม่งไม่ใส่อะไรเลยสักชิ้น แถมนอนควEโด่อยู่ด้วย ผมยืนตะลึงอยุ่สักครู่ ก็ล้มตัวลงนอน แต่นอนไม่หลับ…