แอบอมควยเพื่อนรัก สุดท้ายเลยโดนเพื่อนรักจับเย็ด

e0b981e0b8ade0b89ae0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881 e0b8aae0b8b8e0b894e0b897e0b989 64fbe769895b0

เรื่องเสียว แอบอมควยเพื่อนรัก สุดท้ายเลยโดนเพื่อนรักจับเย็ด

ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีเรื่องเสียวให้มาเขียนเล่าเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้ไม่เคยคาดหวังว่าตัวเองจะมีเรื่องราวอะไรที่มันน่าตื่นเต้น ครั้นจะมาเล่าว่าตัวเองโดนเย็ดมันก็ปกติเกินไป ฉันเลยไม่ชอบที่จะเอาเรื่องที่มันดูพื้นๆ มาเล่า แต่ว่าเรื่องราวในครั้งนี้ ฉันบอกเลยว่ามันทั้งตื่นเต้น และรู้สึกได้เลยว่า ลุ้นระทึกสุดๆ ค่ะ

นั่นเพราะว่าฉันมอมเหล้าเพื่อนคนหนึ่งเพื่อที่จะลักหลับโดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ เป็นเพื่อนของฉันที่สนิทกันมานานแล้ว ฉันเองก็ชอบเย้าหยอกกับเขา ว่ามันไม่ใช่เรื่องยากถ้าเราสองคนจะเป็นผัวเมียกัน ส่วนมันก็บอกว่าฉันคงจะรับมันไม่ได้หรอก เพราะว่ามันควยใหญ่ เย็ดทีคงหีฉีกแน่นอน แต่มันจะรู้ไหม ว่าประโยคที่มันพูดในวันนั้น ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันนี่แหละผัวของฉัน มันนี่แหละพ่อของลูก แม้ว่ามันจะไม่มีทาทีว่าจะชอบฉันเลยก็ตาม

คืนนี้เป็นคืนที่มันพาเพื่อนๆ มากินเหล้าที่ห้องพักของฉัน เพราะว่ามันเป็นส่วนตัวดี และมันก็ชอบนอนที่นี่ได้ แบบไม่ต้องเป็นภาระเพื่อนๆ สุดท้าย เพื่อนก็ต้องขอตัวกลับก่อนเพราะว่าพรุ่งนี้เช้าทุกๆ คนมีงาน แต่มันเป็นวันหยุด ก็เลยซัดเหล้ากับฉันไปไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้กินอะไรมากขนาดนั้น ชงให้มันเข้มๆ ของตัวเองบางๆ เพราะว่ามันต้องหลับแบบภาพตัดเท่านั้น สุดท้าย เวลาตีสองทุกๆ อย่างก็เป็นใจ เพราะว่าตอนนี้มันหลับไปแล้ว เพื่อนรักของฉันล้มฟุบอยู่กับพื้นเลยทีเดียว

วินาทีนั้นฉันจับมันพลิกตัวทันที กางเกงขาบานๆ ที่พวกวัยรุ่นชอบใส่กันนี่มันดีจริงๆ เพราะว่ามันถอดง่าย และเพราะแบบนั้น ฉันเลยดึงกางเกงของมันลงมาจนถึงต้นขาแล้วได้เห็นโคนควยของมันที่พับไปตามแนวกางเกง จนกระทั่งค่อยๆ ดึงกางเกงลงไปอีก ตอนนี้ควยของมันค่อยๆ โผล่พ้นขอบกางเกงออกมา

ควยใหญ่ตามที่บอกจริงๆ ทั้ง ที่มันยังแข็งอยู่นั่นแหละ

ฉันไม่รอช้า เพราะมันไม่ตื่นมาแน่ๆ เลยจัดการอมควยให้มันทันมี ไม่จำเป็นต้องรอให้มันตื่นขึ้นมาหรอก ฉันทั้งดูดทั้งดุนมันอย่างเต็มที่จนกระทั่งค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นไล้วนที่หัวควยของมันที่ฉันถอกมันออกมาพร้อมกับเริ่มดูดส่วนหัวควยของมันให้แน่นขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ ได้รับสัมผัสว่าควยของมันเริ่มแข็งขึ้นมาในปาก แถมมันยังคงใหญ่ขึ้นอีกด้วย แค่เพียงไม่นานที่ฉันดูดควยของมันไปเรื่อยๆ ควยของมันก็ใหญ่จนคับปากของฉันแล้ว

นี่ฉันไม่อยากคิดเลยจริงๆ นะ ว่าตอนที่อมควยยังใหญ่ขนาดนี้ ตอนเย็ดหีมันจะใหญ่ขนาดไหน แต่ว่าฉันสู้ สู้เต็มที่พยายามที่จะกดหัวตัวเองลงไปให้อมควยของเขาจนสุดความยาว แต่ว่าตอนนั้นมือของมันก็กดหัวของฉันลงมา ฉันสะดุ้งเฮือก ตอนที่มันเกิดเรื่องนี้ จนกระทั่งเสียงของมันดังขึ้นมา

“กูบอกแล้วใช่ไหมว่ามันใหญ่ เดี๋ยวหีก็ฉีกหรอก” มันพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่เหมือนคนเมาเลยสักนิด ก่อนที่จะเด้งตัวลุกขึ้นมาแล้วผลักฉันลงไปนอนกับพื้น พร้อมกับกระชากกางเกงของฉันออกไปจนหมด

“ถ้าไม่เชื่อ เดี๋ยวกูจัดให้ครับเพื่อน” มันไม่ได้พูดเปล่า แต่มันกลับค่อยๆ จับขาของฉันแยกออกแล้วดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที ความใหญ่และยาวของควยดุ้นนี้ทำให้ฉันร้องอกมาด้วยความเสียวหีและความเจ็บทันที มันใหญ่เสียจนรูหีของฉันตอดควยมันแน่นขนัดทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เกร็งร่างกายเสียด้วยซ้ำ อย่างน้อยก็ยังมีน้ำเงี่ยนที่ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันไปได้ดีมากขึ้น

แต่ว่ามันจะไม่ดีก็ตรงที่ตอนที่ควยของมันเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุดความยาวแล้วมันก็เริ่มกระหน่ำตอกควยเย็ดหีของฉันนี่แหละ อีกทั้งแววตาของมันก็ยังดูภูมิใจที่ได้ทำให้ฉันเป็นอย่างนี้ ก่อนจะบอกว่าทั้งหมดเป็นแผนของมันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว พูดพร้อมกับรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉัน หนักขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของเรานั้นสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกับ ร่างกายของฉันเคลื่อนไหวไปตามแรงของมันพร้อมๆ กับเสียงกระแทกเย็ดหีของฉันที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ

วินาทีนี้ฉันปล่อยทุกๆ อย่างให้เป็นไปตามอย่างที่มันควยจะเป็น ก่อนที่มันจะยกขาของฉันทั้งสองข้างขึ้นมาแล้วรัวจังหวะลำควยอัดกระแทกเข้าไปซ้ำๆ สีหน้าของมันดูสะใจไม่น้อยที่ได้จับฉันเย็ดขนาดนี้ เพราะว่าฉันเองที่พลาดและเสียท่าจนได้ ทุกๆ อย่างเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนที่ร่างกายของฉันไถลไปตามแรงควยที่ดันเข้ามา

เขาแตกใน…คารูหีของฉันเลย

ฉันไม่รู้ว่าจะพูดอะไรเพราะว่ามันไม่ทันแล้ว แต่เพราะคำพูดของเขานั่นแหละที่ทำให้ฉันรู้สึกเบาใจขึ้นมาได้บ้าง

ถ้ามึงท้องก็เป็นเมียกูอย่างสมบูรณ์ไง กลัวเหี้ยอะไรล่ะ กูไม่ชอบมึงกูไม่เย็ดมึงหรอก

เอาเป็นว่า…วันนี้ฉันไม่ได้แฟนหรอก ฉันได้ผัว

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า…

เรื่องเสียว โดนพี่เขยลักหลับ แต่ตื่นมาทัน แต่ทั้งเสียวทั้งมันส์ก็เลยเต็มใจ ฉันเองรู้สึกยินดีมากจริงๆ ที่พี่สาวของฉันนั้นแต่งงานมีครอบครัวเสียที เพราะว่าฉันเองก็อยากที่จะเห็นเธอนั้นเป็นฝั่งเป็นฝาบ้างเหมือนกัน ชีวิตของเราเลยกูเหมือนว่าจะต่างกันออกไปพอประมาณ เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องอะไรเลยที่ฉันนั้นจะต้องไปสนิทกับเธอที่ควรจะสร้างครอบครัวของเธอได้อย่างที่จะสมบูรณ์ที่สุด แต่ว่าเพราะการงานที่ฉันนั้นจะต้องหาทำ ในวันที่ตัวเองเริ่มเติบโต มันทำให้ฉันนั้นต้องไปทำงานในเมืองกรุง แต่การเริ่มต้นชีวิตที่นี่มันยากเหลือเกิน เพราะว่าฉันนั้นไม่สามารถมีอะไรที่เหมือนคนอื่นได้ ทั้งบ้าน ทั้งของใช้ สุดท้ายก็เลยต้องมาขออาศัยอยู่กับพี่สาวของตัวเองนั้นแหละ และเพราะการมาอย่างกะทันหันของฉัน มันเลยกลายเป็นว่าพี่สาวไม่ได้เตรียมห้องนอนให้ฉันเอาไว้เลย มันยังเป็นห้องเก็บของอยู่ เธอเลยบอกว่า ถ้าไม่รังเกียจนอนด้วยกันก่อน สามสี่วันจะรีบมาทำความสะอาดห้องอีกห้องได้ ฉันเองก็เลยไม่ได้ติดขัดอะไร แต่บอกตรงๆ ว่าสายตาของพี่เขยที่ชอบมอบฉันบ่อยๆ มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ จริงๆ มันเป็นแววตาของคนที่รู้สึกอะไรสักอย่างมากกว่าที่จะเป็นเพียงคนในครอบครัว หรือว่าเป็นดองกัน…

เรื่องเสียว นักศึกษากับคนแก่ ผู้อ่านหลายคนที่เห็นหัวข้อแล้วก็อาจจะงงๆ หน่อย และบางทีอาจจะไม่อยากเจอด้วย แต่นั่นไม่ใช่กับหนูแน่นอน สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ข้าวสวย ชื่ออาจจะดูใสๆ แต่หนูไม่ใสนะคะ หนูพึ่งเรียนจบมามหาลัยมาหมาดๆ อายุอานามก็ประมาณ 22 ค่ะ ไม่เคยมีแฟนและไม่เคยโดนแฟนเย็ด แต่หนูกับโดนผู้ชายเย็ดที่ดันเป็น คุณรุ่นคราวปู่สะอย่างนั้น จริงๆ เรื่องราวแบบนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าหนูไม่ได้เป็นลูกศิษย์ของอาจารย์มหาลัยท่านหนึ่ง คืออาจารย์แกก็ไม่ได้อะไรนะคะ แต่อาจารย์แกก็มีอาจารย์ของอาจารย์อีกทีก็คือเป็นบุคคลสำคัญที่คอยช่วยเหลือจนได้มาเป็นอาจารย์สอนมหาลัยอยู่ทุกวันนี้ ตอนนั้นประมาณ ปี 4 อาจารย์ของอาจารย์หนู หนูขอเรียกท่านว่า คุณปู่ละกันนะคะ คุณปู่แกป่วยหนักเป็นโรคอะไรสักอย่างหนูจำไม่ได้ อาจารย์แกก็บ่นถึงคุณปู่คนนั้นแทบทุกครั้งด้วยความที่ลูกศิษย์เป็นห่วง…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเถ้าแก่แต่ลูกเลี้ยงเธอดันรู้เลยต้องเย็ดเปิดซิงเพื่อเป็นค่าปิดปาก ผมแอบเป็นชู้กับเมียเถ้าแก่ ไม่คิดจะแก้ตัวอะไรในเมื่อเมียเถ้าแก่ยังสาวยังสวย อายุแค่ 20 ต้นๆ ทั้งขาวทั้งขี้เงี่ยน เพราะผัวเป็นไอ้แก่ที่เย็ดไม่ถึงนาทีก็น้ำแตกปล่อยให้เธออารมณ์ค้าง จนต้องมาขอให้ผมที่เป็นลูกจ้างช่วยบำเรอความใคร่ให้ ความจริงแบบนี้ก็มีความสุขดี เพราะนอกจากจะได้เย็ดกับสาวสวยร่านสวาทเท่าที่อยากได้ตลอดแล้ว เมียเถ้าแก่ยังคอยให้เงินผมใช้อีกด้วย ปัญหาเดียวที่มีคือ หลิน ลูกสาวเถ้าแก่ดันมารู้ความลับนี้เข้าน่ะสิ ทำให้ผมอยู่ไม่สุขอีกต่อไป เรื่องเกิดจากวันนั้นผมไม่ระวัง ระหว่างที่เถ้าแก่ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ต่างจังหวัด เอย เมียสองของเถ้าแก่ก็วางแผนแกล้งป่วยจะได้ไม่ต้องไปด้วย เพื่อที่จะได้นัดเย็ดกับผม เราสองคนเสพสมกันทั้งวันทั้งคืนอยู่ในห้องนอนเธอ โดยไม่คิดฝันว่าหลินที่ไปนอนหอมหาลับจะกลับมาเอาหนังสือสอบที่ลืมไว้ ผมเปิดไปเจอเธอเข้าพอดีตอนออกจากห้องในสภาพเปลือยเปล่า หลินไม่พูดอะไร เอยเองก็ให้ผมกลับไปพักที่ห้องของผมเองก่อน เธอจะเคลียร์กับลูกเลี้ยงเอง หลังเงียบหายกันไปครึ่งวัน เอยเรียกผมไปหาที่ห้องนอนของหลิน…

เรื่องเสียว คุณหนูของบ่าว หลังจากคุณลุงเสียชีวิตไปจากโรคร้าย ผมที่เพิ่งเรียนจบ ปวส. มาหมาดๆ และยังเตะฝุ่นอยู่ ป้าเลยชักชวนมารับตำแหน่งคนขับรถให้เจ้านายของลุง เจ้านายของลุงได้ชื่อว่าเป็นเศรษฐี เป็นครอบครัวไฮโซ ตำแหน่งคนขับรถถือว่ารายได้ดีครับ อาจจะพูดได้ว่าสูงกว่าเงินเดือนของราชการด้วยซ้ำ งานสบายๆ ขับรถเบนซ์ (ซึ่งหากไม่ได้มาเป็นคนขับรถแล้วละก็ทั้งชีวิตผมคงไม่มีสิทธิ์ได้แตะต้อง) ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับตำแหน่งนี้ งานของผมส่วนใหญ่ช่วงเช้าก็ขับรถไปส่งคุณหนู(ลูกสาวคนเดียวของเจ้านาย)ที่มหาลัย แล้วก็กลับมารับเจ้านายไปบริษัทบ้างหรือไม่ก็ไปส่งที่สนามกอล์ฟ หลังจากนั้นก็แอบงีบรอเจ้านาย หรือไม่ก็แอบๆ ไปจีบแอบไปแซวเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารในสนามกอล์ฟ ซึ่งนั่นก็ถือว่าหรูแล้วสำหรับเด็กบ้านนอกอย่างผม ผมทำงานที่นี่ได้ปีกว่าๆ มีความสุขดีครับ และงานที่ผมชอบมากที่สุดในหน้าที่ก็เห็นจะเป็นงานรับส่งคุณหนูสุดสวยไปกลับจากมหาลัยนี่แหระครับ เพราะอะไรนะหรือ… “บอย.. ไปหรือยัง วันนี้แอนมีสอบเช้า” เสียงหวานๆ…

เรื่องเสียว อพาทเม้นที่ไม่เคยลืม ผมเพิ่งได้ย้ายเข้าอพาทเม้นใหม่ ค่าเช่าแพงสักหน่อยแต่มีห้องรับแขกห้องนอนเป็นสัดส่วน จัดว่าค่อนข้างหรู และมันใกล้กับมหาลัยทำให้เดินทางสะดวก แต่หนวกหูเพราะมันใกล้ สนามบิน ส่วนมากคนที่อยู่ก็ทำงานแล้วทั้งนั้นมีนักศึกษาบ้าง ผมได้รู้จักเด็กคนหนึ่งชื่อไอ้กบเป็นหลานป้าไพแม่บ้านที่คอยดูแลตึก ไอ้กบมันเพิ่งอยู่ ม.1 ก็เหมือนเด็กซนๆ ทั่วไป ตัวดำๆ ผอมเห็นซี่โครง ช่างพูด ผมมักซื้อขนมไปฝากมัน คุยเล่นสนุกๆกับมันประจำ วันนึงผมนั่งคุยกับไอ้กบอยู่ด้านหน้าตึก มีพี่สาวคนนึงแต่งกายด้วยยูนิฟอร์มคล้าย พนักงานสายการบิน เธอเดินเข้ามาผ่านตรงหน้าระยะประชิด แล้วยิ้มทักทายไอ้กบ ผมสังเกตุ ภายใต้เสื้อสูทนั้นเธอใส่เชิร์ตเข้ารูปรัดตึง จนคะเนขนาด เนินหน้าอกอวบอิ่มที่ซุกซ่อนภายใต้ร่มผ้าเครื่องแบบอันสง่างามนั้น แม้มันจะไม่ใหญ่โตจนเตะตา แต่พอจินตนาการได้ว่ามันคงเต็มไม้เต็มมือยามได้สัมผัส…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง เย็ดน้องสาวแท้ๆ เรื่องนี่เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ…ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพื่อนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว วงค์ศาคณาญาติ ผมชื่อเต้ยครับ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องประสบการณ์ในครอบครัว ซึ่งบางคนอาจจะรับไม่ได้ ถ้ารับไม่ได้กรุณาอย่าอ่านต่อ แต่ถ้าใครชอบเรื่องแนวๆนี้ก็เชิญหาความสุขสนุกเสียวได้ตามสบาย เรื่องอาจจะยาวหลายตอน คงต้องขอให้เพื่อนๆติดตามกันต่อๆไปนะครับ รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ บ้านผมอยู่จังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านผมร่ำรวยติดอันดับในเมืองลำปาง เราอยู่กันมาหลายชั่วอายุคนแล้ว เนื่องจากครอบครัวผมเป็นครอบครัวโบราณที่เป็นครอบครัวใหญ่ ผมจึงต้องขอสาธยายถึงคนในครอบครัวผมก่อน ผู้ชายในบ้านผมจะมีเมียกันหลายคน ปู่ผมที่เสียชีวิตไปแล้วมีเมียถึง 5 คน คุณย่าที่เป็นแม่ของพ่อผมอายุ89 และยังมีคุณย่าเล็กที่เป็นแม่ของอาผมอีกคนอายุ 60 เรียกว่าเป็นน้องสาวของพ่อผมได้สบายๆ ส่วนย่าคนอื่นๆก็ทยอยเสียชีวิตกันไปนานแล้ว ส่วนพ่อผมอายุ 64 พ่อเคยเป็นนายอำเภอมาก่อนแต่ตอนนี้เกษียณแล้ว พ่อมีเมีย 4 คน…

เรื่องเสียว แมตช์เธอ เลยเจอเย็ด เสียวขนาดนี้ ผมขอแตกในได้ไหมครับคนสวย สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกคน วันนี้คงถึงเวลาเหมาะแล้วที่ผมจะได้แบ่งปันเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังหัดเล่นแอปหาคู่ ซึ่งใครๆ ก็รู้ว่ามันมีอีกชื่อที่เรียกว่า แอปนัดเย็ดนั่นเองครับ ด้วยความที่ตัวเองจีบคนไม่ค่อยเก่ง ถึงจะหน้าตาไม่ได้แย่ เลยทำให้มีแฟนบ้างนิดหน่อย เย็ดบ้างประปราย สุดท้ายก็ทนความเงี่ยนเหงาไม่ไหว ทั้งๆ ที่ตั้งใจจะหาคนจริงใจ แต่กลัวว่าควยจะน้อยใจแล้วไม่ตั้งตอนที่เจอคนที่อยากเย็ด ก็เลยต้องเอามันออกมาลับคมหน่อยๆ ครับ และมันก็ได้เกิดขึ้นเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ ในวันที่ผมเอาน้องนิปป้อน เปอร์เซียแสนรักของผมไปอาบน้ำที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งผมก็ได้แมตช์กับผู้หญิงคนหนึ่งที่ห่างกันนิดเดียว คุยไปคุยมา ปรากฏว่าเธอเองก็อยู่ในคลินิกนี้เหมือนกัน แต่เป็นอีกชั้นหนึ่ง เราต่างมาเฝ้ารอสัตว์เลี้ยงแสนรักของเราทั้งคู่…