แอบอมควยเพื่อนตอนหลับ พอควยแข็งปั๊บก็จับขย่ม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แอบอมควยเพื่อนตอนหลับ พอควยแข็งปั๊บก็จับขย่ม

ไอ้แมนเมาอีกแล้ว พอเมาก็โดนเมียด่า แล้วก็มาขอนอนห้องฉัน มันเป็นแบบนี้ทุกๆ ครั้งเลย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าเรื่องอะไรฉันก็จะได้ฟังจากมันทุกๆ อย่าง แม้กระทั่งเรื่องเสียวที่ฉันไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้ ฉันยังได้ยินจากมันบ่อยๆ เลย เมื่อคืนเมียกูงอน จับเย็ดแม่งก็หายแล้ว หรือว่าอยู่ๆ เมียกูก็ซื้อชุดพยาบาลมา เปลี่ยนอารมณ์เย็ดได้โคตรดี เหมือนกับว่าฉันคือคนที่มันไว้ใจทุกอย่าง ประสบการณ์เสียวของมันที่ได้ฟังมาก็ทำให้ฉันอยากจะมีแฟนบ้างเหมือนกัน อย่างแรกก็คืออยากจะโดนเย็ด แล้วอีกอย่างก็คือมันจะได้ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน เพราะว่าเมียของมันชอบด่าเหน็บแนมฉันอยู่เรื่อยๆ

มันเข้ามาถึงด้วยอาการเมาเต็มที่ กระโดดทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียงจนเตียงเกือบหัก แล้วฉันก็ทำได้แค่นั้นจริงๆ

เสียงโทรศัพท์ของเขาดังขึ้น ข้อความเด้งที่หน้าจอ

“มึงไปนอนบ้านอีดอกนั่นอีกแล้วใช่ไหม ?”

อีดอกนั่น…หมายถึงฉันอย่างนั้นเหรอ ? ฉันไม่เคยไปทำอะไรให้เขาเลย แต่ว่าพอพูดกับฉันแบบนี้ ทั้งๆ ที่ฉันคือคนที่ทำให้ผัวของเธอนั้นได้มีที่ซุกหัวนอน เชื่อไหม จากที่ไม่คิดอะไรจริงๆ จังๆ ในเมื่อมันคิดว่าผัวของมันมานอนห้องฉันแล้วจะต้องเย็ดกัน

ได้สิ…ฉันจะทำให้มันเสียใจอย่างถึงที่สุด

ฉันพยายามที่จะไม่คิดอะไร เพราะว่าไอ้แมนมันคือเพื่อนของฉัน แต่พอมาถึงตรงนี้ ฉันก็ว่ามันน่าเย็ดดีเหมือนกัน มันทั้งหล่อ อารมณ์ดี คารมเป็นเลิศ ไม่เข้าใจว่ามันไปทนอยู่กับผู้หญิงแบบนั้นได้ยังไงกันนะ ?

ฉันถอดกางเกงของมันออกทันที มองดูลำควยอวบอ้วนที่นอนหลับอยู่ ยังไม่แข็ง ค่อยๆ นั่งลงไปที่ระหว่างขาของมัน แล้วก้มลงไปสูดดมกลิ่นควย ฉันมีอารมณ์กับกลิ่นตัวของผู้ชาย โดยเฉพาะกลิ่นควยของเขาในตอนนี้ มันช่างทำให้ฉันเงี่ยนจนตัวสั่น ซุกหน้าลงไปเกลือกกลั้วอยู่กับเครื่องเพศของเขา ทั้งลำควยและไข่ใหญ่ๆ ของเขา

ควยหอมจริงๆ นะ…มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมาแล้วสิ

เสียงข้อความเด้งขึ้นรัวๆ พร้อมกับเสียงโทรศัพท์ตาม ฉันกดตัดสายทันที แล้วตั้งปิดเสียง รหัสโทรศัพท์ของมันฉันก็รู้ ก่อนที่จะจับควยของไอ้แมนตั้งขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ ถอกควยลงไปจนสุด ตอนนี้มันไม่มีอะไรเลย ยังไม่แข็ง ฉันเลยค่อยๆ ดูดควยของมันไปเรื่อยๆ ทั้งกลิ่นควยทั้งรสควยมันทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนมากขึ้น สอดมือลงไปในกางเกงแล้วติ้วหีตามไปด้วย ไม่นาน มันก็เริ่มขยายขึ้น จนกระทั่งไอ้แมนควยแข็ง

มันทำให้ฉันต้องตกตะลึง กับขนาดควยของมัน ตอนยังอ่อนๆ อยู่อันนิดเดียว พอแข็งขึ้นมา…ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย ฉันยิ้มออกมาทันทีแล้วเริ่มชักว่าวให้มันควยแข็งมากขึ้นพร้อมกับเริ่มก้มหน้าลงไปอมควยให้มัน ตัวของไอ้แมนค่อยๆ สั่นระริก ตามจังหวะที่ฉันดูดควยของมัน กดหัวลงไปจนสุดลำควยแล้วรูดขึ้นมาช้าๆ ทำแบบนั้นวนไปซ้ำๆ จนร่างกายของมันนั้นสั่นระริก คงจะตื่นไม่ไหวเพราะเมา…แต่เชื่อเหลือเกินว่ามันต้องรู้สึกอยู่บ้างนั่นแหละ

ดูดควยมันไปเรื่อยๆ ตัวเองก็เหมือนว่าจะไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะพออยู่แค่ตรงนี้ นั่นเลยทำให้ฉันเองไม่สามารถหยุดตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว ฉันจัดการลุกขึ้นยืนมองตัวของมันที่ยังนอนหลับอยู่ แล้วถอดกางเกงลงไปจนสุด พร้อมกับค่อยๆ ยืนคร่อมอยู่บนร่างกายของมัน

“ไหนๆ เมียมึงก็คิดว่ากูกับมึงเย็ดกันแล้ว…งั้นก็จัดไปอย่าให้มันผิดหวัง” ฉันพูดแล้วนั่งลงไปช้าๆ ที่ลำควยมัน รู้สึกตื่นต้นอยู่เหมือนกัน เพราะว่ามันควยใหญ่กว่าที่ฉันคิดจริงๆ นั่งลงไปช้าๆ จนตอนที่ควยของมันค่อยๆ ถลำเข้ามาในร่างกายของฉัน มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า นี่คือความเสียวหีที่ฉันต้องการ ร่างกายเกร็งสั่น ขมิบตอดควยของมันเอาไว้อย่างสุดกำลัง นั่งลงไปจนกระทั่งสุดลำควย

ใหญ่ไม่พอ…ยาวอีกต่างหาก

มันทำให้ฉันค่อยๆ ร้องครางออกมาช้าๆ ตอนที่เริ่มบดเอวร่อนไปลำลำตัวของมัน ฉันคิดเหลือเกิน ว่าอยากจะให้มันตื่นมาตอนนี้ มาดูว่าฉันกำลังมีความสุขกับดุ้นเนื้อของมันขนาดไหน ฉันเสียวหีจนตัวสั่นไปหมด แล้วค่อยๆ ย่ำเท้ายันลงกับพื้นให้มั่นคง ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายขย่มควยของมันไปเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ฉันขย่มแบบขึ้นสุดลงสุด ร่างกายของเรานั้นกระทบกระแทกกันอยู่อย่างเต็มที่ มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าตอนนี้แทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วกับความเงี่ยนและความเสียวหี ไอ้แมนก็ควยแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ ตลอดเวลา ทั้งเสียว ทั้งลึก ทั้งเสียดขึ้นมาจนถึงท้องน้อย

แล้วคนที่แค่ขย่มควยยังมันส์ได้ขนาดนี้ ตอนเย็ดมันจะขนาดไหนนะ

แล้วเมียของมันยังจะทำตัวไม่ดีให้ผู้ชายคนนี้ต้องผิดหวังอีกเหรอ ?

ตอนนี้ฉันอยากจะเป็นเมียมันแล้วละ เพราะว่าถ้าได้มันเป็นผัวนะ ฉันจะนอนแผ่หีให้เย็ดวันละสามครั้งเลย เอื้อมมือลงไปลูบไล้ร่างกายของมัน เริ่มมีจังหวะที่มันค่อยๆ ควยกระตุกถี่ขึ้นเรื่อยๆ แล้ว

ตอนนี้ฉันหยุดตัวเองไม่ได้ ยิ่งขย่มควยของมันเข้าไปอย่างเต็มที่ จนตอนที่ได้ยินเสียงมันหายใจเฮือกใหญ่ ร่างกายของมันเกร็งแน่นเต็มที่ แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะผ่อนคลาย กว่าจะรู้ตัวว่ามันเสร็จแล้ว แถมยังแตกในอีกด้วยก็ตอนที่น้ำควยอุ่นๆ และขุ่นข้นของมันทะลักเยิ้มเข้ามาเต็มรูหีของฉันแล้ว

เสียงโทรศัพท์ของไอ้แมนดังขึ้นมาอีกครั้ง ฉันโมโหแต่ก็รู้สึกสะใจ เลยกดรับสาย แล้วพูดไปโดยที่ไม่ได้ฟังว่าอีกฝ่ายพูดอะไร

“เออ กูเย็ดกันอยู่ ผัวมึงควยใหญ่ดีนะ เสียวหีฉิบหาย” แล้วก็กดวางสาย

ต่อให้มันจะคิดว่าฉันโกรธเลยพูดประชดไป…แต่เปล่าเลย

เราเย็ดกันจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ แอบเห็นตอนเย็ดกับแม่ วันนี้ลองเย็ดหนูได้ไหมคะพ่อ ? ฉันไม่รู้ว่าแม่ไปหาผู้ชายคนนี้มาจากไหน ทั้งเด็กกว่าตั้งหลายปี ทั้งหุ่นก็ดี หน้าตาก็หล่อ และด้วยความที่ฉันเองตื่นขึ้นมากลางดึกแล้วได้ยินเสียงของแม่และเขานั้นเย็ดกันบ่อยๆ เลยทำให้ตัดสินใจแอบดู ไม่ใช่ว่าจะทะลึ่งแอบมองดูแม่ตัวเองนะ แต่ฉันได้เห็นควยใหญ่ยาวลำเข้มของเขาที่หัวควยถอกบานสวยแล้วบอกได้เลยว่ามันทำให้ฉันอยู่ไม่เป็นสุขจริงๆ อิจฉาแม่มากๆ ที่มีผู้ชายที่ทั้งสมบูรณ์แบบ และเย็ดเก่งขนาดนี้มาเป็นสามี ฉันจะทำยังไงถึงจะได้มีผัวที่ควยใหญ่เย็ดเก่งขนาดนี้บ้างนะ แต่แล้วฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าสวรรค์จะเป็นใจเปิดทางให้ฉันขนาดนี้ ช่วงที่แม่ได้รังรางวัลกับทางบริษัทได้ไปเที่ยวที่ต่างประเทศถึง 10 วัน ฉันต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อเลี้ยงที่อายุเยอะกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีคนนี้ และการที่เราได้อยู่ด้วยกัน มันทำให้เราพูดคุยกันมากขึ้น มีความสัมพันธ์ที่ก้ำกึ่งมากจนในที่สุด ค่ำคืนหนึ่ง ที่ฉันพูดออกไปว่าอิจฉาแม่จังเลยที่ได้เขาเป็นแฟน เขาเลยหันมามองฉันว่า แล้วชอบเขาไหมล่ะ…

เรื่องเสียว เที่ยวชะอำ เสียวกับฝรั่ง 5 ต่อ 1 เมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา 2563 ฉันได้ไปเที่ยวชะอำ เพื่อไปพักผ่อน ดิฉันพอไปถึงที่พักก็นอนพัก พอตื่นขึ้นมาก็ปรากฏว่าเป็นเวลาประมาณเกือบ 3 ทุ่ม แล้ว ฉันก็เลยออกมาเดินเที่ยวข้างนอก ฉันก็เดินไปเรื่อย ๆ ก็เดินไปแถวชายทะเล เดินไปเดินมาก็นั่งพักตรงบริเวณโขดหิน พอดีฉันรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งร้อง เหมือนกับว่าให้ช่วยเหลือ ฉันก็เลยพยายามหาต้นเสียงนั้น แล้วฉันก็เห็นกลุ่มผู้ชายชาวต่างชาติกำลังรุมผู้หญิงคนนั้น ฉันก็เลยพูดว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ เสียงก็ดังเหมือนกันนะ พวกฝรั่งมันก็ตกใจ รีบวิ่งหนีไปอย่างเร็ว ก็เห็นพวกมันประมาณ…

เรื่องเสียว เย็ดทอม (ผมซอย ถี่ขึ้น ลึกขึ้นๆๆ ….แล้ว…ก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมาสุดแรง) วันนี้ ของเมื่อ 5 ปีที่แล้วผมพึ่งจะได้มีโอกาสเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก เพื่อเสี่ยงดวง แสวงโชค ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง ที่มันเข้ามาเรียนต่อ หรือไม่ก็หางานทำ อยู่ก่อนแล้ว หลังเรียนจบมัธยม ต่างจังหวัด ..คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมี ไอ้ขอด มันเข้ามาทำงานเป็นลูกจ้าง ร้านขาย อะหลั่ยรถแถวๆ พญาไท แล้วก็ลงเรียน ที่มสธ.ไปด้วย ผมโทรนัดติดต่อกับมันอยู่หลายครั้งเพื่อดำรงการติดต่อไว้ เผื่อผม เข้ามาในกรุงเทพเมื่อไหร่ จะได้มาอาศัยนอนด้วย…

เรื่องเสียว เสียทีหนุ่มรุ่นลูก อายุแค่นี้แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งเสียวหีจนติดใจ เนินหีใหญ่อูม ดูอวบอิ่ม ทรงหีสวย ร่างกายสั่นระริก เมื่อถูกปลายนิ้วของชายหนุ่มค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นช้าๆ แล้วแหวกส่วนนอกออกเผยให้เห็นเนื้อในหีชมพูสีหวานฉ่ำ ที่วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเจิ่งออกมาจากรูหีของเธอเคลือบส่วนสวาทนั้นไว้ “เสียว…แบบนี้พี่เสียวนะ อย่าแกล้งพี่สิ อือออออ…” น้ำเสียงของเธอสั่นระริกไม่ต่างจากน้ำเสียงที่เปล่งออกมาเบาๆ ในเวลานี้ ตรงหน้าของเธอตอนนี้คือชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลา อายุรุ่นราวคราวลูกเลยทีเดียว เขาอายุน้อยกว่าเธอตั้ง 15 ปี เพิ่งเรียนจบปริญญามาทำงานที่นี่หมาดๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน ว่าเขาจะตามตื๊อจีบเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งออยู่ๆ สาวโสดที่ไม่มีแฟนมาแล้วเกือบ 10 ปีอย่างเธอต้องใจอ่อนให้กับชายหนุ่มรุ่นลูกคนนี้ไปเสียแล้ว หน้าตาหล่อเหลานั้นเผยรอยยิ้มออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว เอากับแม่ ในหอพักนักศึกษา “ผมขอเล่าเรื่องเสียวๆที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ ให้เพื่อนได้อ่านกันคับ ตอนนั้นหลังจากที่ผมจบเรียนจบมัธยม พ่อแม่ก็พาผมไปสมัครเรียนต่อที่วิทยาลัยประจำจังหวัด พ่อกับแม่เช่าหอของเอกชลที่อยู่ใกล้ๆกับวิทยาลัยที่ผมเรียนให้ผมพักอาศัย อยู่ที่นี่ พอถึงเช้าวันเสาร์ แม่ผมจะนั่งรถบขส.มาเยี่ยมผมที่หอพักและซื้อข้าวของมาฝากผมด้วยเป็นประจำ ทุกๆวันเสาร์ แม่จะมานอนค้างคืนที่ห้องพักกับผม2วันกับอีก1คืน และจะนั่งรถบขส.เที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเย็นวันอาทิตย์ทุกครั้ง แม่บอกผมว่ารักและคิดถึงผมมาก เป็นห่วงผมมากด้วย กลัวผมจะเรียนไม่จบ เพราะที่วิทยาลัยที่ผมเรียนอยู่ มีสาวๆสวยๆมากมาย แม่กลัวว่าผมจะได้เมียก่อนได้ปริญญากลับบ้าน แม่มาถึงหอพักของผมก็ช่วยทำความสะอาดและเช็ดถูเก็บกวาดห้องให้ผมทุกครั้ง แล้วยังเอาเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนไปซักและรีดให้อีก ผมบอกแม่ว่าไม่ต้องทำหรอก เพราะผมทำแล้ว แม่ก็ไม่ยอม ต้องทำให้ผมทุกครั้ง แม่บอกผมว่ามีความสุขใจที่ได้มาอยู่ดูแลผมที่นี่ ผมกับแม่สนิทสนมกันตั้งแต่ผมยังเด็กๆจนผมโตเป็นหนุ่มแล้ว ผมก็ยังชอบกอดชอบหอมแก้มของแม่ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆกัน บางครั้งผมก็เคยทำอะไรเกินเลยกับแม่ไปบ้าง…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวในสปา ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่องราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้า พี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก…

เรื่องเสียว ขายตัวให้เพื่อนสนิท เพราะชีวิตต้องใช้เงิน “ถ้ากูขายตัวให้มึง…มึงจะซื้อไหม ?” ฉันถามออกไปแบบนั้น ตรงไปตรงมา เพราะรู้ว่าเรื่องเสียวมันสามารถใช้แลกเงินได้เหมือนกัน แต่มันก็อาจจะน่าเกลียดเกินไปหน่อยสำหรับการพูดแบบนี้ต่อหน้าเพื่อนสนิทของตัวเองที่รู้ว่าเขานั้นทั้งน่ารัก จริงใจ และที่สำคัญ เขากำลังตามจีบฉันอยู่ “มึงพูดอะไร…มึงก็รู้ว่ากูตามจีบมึงอยู่นะ” “กูรู้…กูก็ชอบมึง แต่ว่ากูต้องใช้เงิน กูคงเย็ดกับคนอื่นไม่ได้หรอก แต่มึงกูว่าได้ แต่กูก็อยากได้เงิน – ช่วยกูหน่อยได้หรือเปล่า ?” ฉันถามย้ำออกไปอีกครั้ง ทุกๆ อย่างมันดูหน้าไม่อายเสียเหลือเกิน ฉันพูดออกไปก็แสดงท่าทีเศร้าและเสียใจเหมือนจะร้องไห้ออกมาเหมือนกัน เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถพูดอะไรออกไปได้ง่ายเลยจริงๆ ซึ่งถ้าเขาไม่ตอบรับ เขาเองก็คงจะกลายเป็นเกลียดฉันไปเลยจริงๆ นั่นแหละ “ได้สิ…มึงต้องการเท่าไหร่”…

เรื่องเสียว หนูโดนคุณตาเย็ด ”เอ็นท่อนยักษ์ของคุณตา ซี๊ดดด อ้าาาา เสียววว” สวัสดีค่ะ”หนูชื่อปลา” ค่ะตอนนี้หนูอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงหนูก็เกิดเรื่องเสียวๆขึ้นจนได้ บ้านปลาเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง ปลาชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆแล้วค่ะ บางทีก็ไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา เพราะว่าปลาไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก็กำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้ปลาอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก็ไม่ค่อยดี คุณตาให้ปลาเลือกหยิบหนังสืออะไรก็ได้ ปลาเองก็ดันไปหยิบนิยายรัก แปลกน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค…