แอบอมควยน้องเขย หล่อขนาดนี้ พี่ไม่มีผัวก็ได้

e0b981e0b8ade0b89ae0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b882e0b8a2 e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b882e0b899e0b8b2 65282bc000ac3

เรื่องเสียว แอบอมควยน้องเขย หล่อขนาดนี้ พี่ไม่มีผัวก็ได้

เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเองล้วนๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองจะปล่อยให้ความเงี่ยนเข้ามาครอบงำ เพราะคนๆ นั้นคือคนที่ฉันนั้นไม่ว่ายังไงก็ไม่ควรที่จะเข้าไปแตกต้องเขาเลยแม้แต่น้อย

เขาคือน้องเขยของฉัน

มันแย่เหลือเกิน ที่ฉันนั้นคบกับสามีของฉันก่อนที่จะได้เจอกับเขา เพราะว่าเขาไปอยู่ต่างประเทศมา การที่เราได้พบกันครั้งนี้ ทำให้ฉันได้รู้เลยว่ามันช้าไปจริงๆ ที่เราได้เจอกัน อยากจะเจอเขาก่อน เพราะว่าเขาเป็นคนในแบบที่ฉันนั้นต้องการอยากจะได้เป็นแฟนจริงๆ หรือถ้าจะให้ฉันพูดแบบตรงไปตรงมาก็คือ

ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง…เขาเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก นิสัยดี อัธยาศัยดี เอาใจใส่ และไม่เจ้าอารมณ์ ซึ่งหลายๆ อย่างมันดีกว่าสามีของฉันมากๆ จริงๆ อีกทั้งยังหนุ่มและหล่อกว่าอีกด้วย เลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้ชัดเจนเลยว่า มันควรจะเป็นเขาจริงๆ

เพราะความรู้สึกนี้นี่เอง ที่ทำให้ฉันนั้นไม่เคยหยุดเลย ที่จะเข้าไปทำความรู้จักกับเขา บ่อยเท่าที่จะบ่อยได้ และมันก็ทำให้ฉันนั้นเริ่มอยากจะเย็ดเขา และโดนเขาเย็ดมากขึ้นทุกวันๆ โอกาสที่ฉันพยายามหามันยากเหลือเกิน เพราะว่าเหมือนผัวของฉันนั้น จะสังเกตถึงสายตาและความรู้สึกของฉันที่ค่อนข้างชัดเจน ว่าอยากที่จะล่อน้องชายของเขา

จนกระทั่งในวันหนึ่ง วันที่เขาต้องไปดูงานที่ต่างจังหวัด น้องชายของเขาก็ไปเที่ยวกับเพื่อน เขาเลยเบาใจที่จะไม่คิดว่าว่าฉันจะเกินเลยอะไรกับน้องชายของเขา แต่เขาไม่รู้เลยว่า การนัดครั้งนั้นของน้องชายตัวเองล่มไม่เป็นท่า เพราะว่าเกิดความผิดพลาดเรื่องวันขึ้นมา มันเลยกลายเป็นว่า เขาไม่สบายด้วย เลยมาพักที่บ้านของเรา

ซึ่งในตอนนั้น เขาดูไม่มีท่าทีว่าจะสนใจในตัวของฉันเลยจริงๆ มันเป็นความใส่ซื่อที่น่าสนใจมากๆ

เขามาขอให้ฉันช่วยหายาให้หน่อย เพราะว่าเขานั้นอยากจะได้ยามากๆ เลย ฉันเลยเอายาแก้ไข้อย่างแรง ให้เขากินพร้อมๆ กับยานอนหลับ เป็นยาคลายเครียดชนิดหนึ่ง ที่ทำให้หลับสนิทได้เลยทีเดียว แน่นอนว่าฉันคาดหวังอยู่แล้ว ทันทีที่เขานอนหลับ ฉันก็รอให้เวลาผ่านไปราวหนึ่งชั่วโมง ก่อนที่จะเข้าไปในห้องนอนของเขา ซึ่งเป็นห้องที่จัดเตรียมไว้รับแขก

ฉันมองดูรูปร่างของเขาที่นอนหลับอยู่ ค่อยๆ เอื้อมมือไปสัมผัสร่างกายของเขาอย่างเต็มที่ มองดูร่างกายทั้งหมดอย่างพินิจพิเคราะห์ แล้วลองปลุกเขาดูเบาๆ แต่ยาได้ผลเกินคาด มันไม่มีวี่แววเลยว่าเขาจะตื่นขึ้นมาจริงๆ ฉันเลยจัดการอย่างไม่รีรอ ค่อยๆ รูดซิปของเขาลงมาช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยของเขาออกมาจากกางเกงในตัวบาง ซึ่งแน่นอนว่ามันช่างถูกใจของฉันจริงๆ ควยใหญ่เสียขนาดนี้ ฉันจะปล่อยเอาไว้ได้อย่างไรกัน

แค่เพียงชักไม่กี่ครั้ง ควยของเขาก็เริ่มแข็งขึ้นมา รวมทั้งขยายขนาดใหญ่ขึ้นมาอย่างชัดเจนด้วยในเวลานี้

ความสุขสมเริ่มขึ้นเมื่อน้ำเงี่ยนของเขาค่อยๆ ไหลเยิ้มมาที่หัวควยของเขา ก่อนที่ฉันจะใช้ปลายลิ้นตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนของเขาทันที เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมา แต่ก็เหมือนเดิม เขาคงกำลังซมเพราะว่าพิษไข้ที่เล่นงานเขาอย่างหนัก ฉันไม่รอช้า ดูดกินน้ำควยของเขาจนหมด ก่อนที่จะเริ่มอ้าปากอมควยให้เขาอีกรอบทันที ความสุขสมเริ่มเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ในตอนที่ฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น

ควยของเขาเริ่มกระดกเกร็งอยู่ในปากของฉัน นั่นยิ่งทำให้ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ มากกว่าเดิม

เสียงดูดควยดังขึ้นมาในห้องเล็กๆ แห่งนี้ ฉันก้มๆ เงยๆ อยู่บนร่างกายของเขาก่อนที่จะค่อยๆ ลิ้มรสความเป็นชายนั้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉันดูดควยของเขาอยู่หลายนาที ก่อนที่จะสอดมือเข้าไปในเสื้อของเขา แล้วลูบไล้เนินอกของเขา สะกิดเม็ดหัวนมกระตุ้นความเงี่ยน

จนควยของเขาเริ่มกระตุกเกร็งมากขึ้น ฉันจึงเร่งจังหวะ และเร่งความแรงในการดูดควยของเขามากขึ้น เรื่อยๆ จนในที่สุด ร่างกายของเขานั้นก็กระตุกเกร็ง แล้วปล่อยน้ำควยทะลักออกมาเต็มปากของฉัน แตกในปากครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมๆ กับฉันเองที่ดูดกินน้ำควยของเขาจนหมดหยดสุดท้าย

แล้วรีบจัดการสวมใส่เสื้อผ้าของเขาเอาไว้เหมือนเดิม แล้วกลับเข้าไปนอนให้ห้องด้วยความสบายใจ

ต่อให้ผัวของฉันจะกลับมาตอนนี้ เขาก็ช้าเกินไปแล้ว

เพราะว่าน้องชายของเขา…โดนฉันเล่นแล้วนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องฝึกงานมันส์จริงๆ ผมได้ฝากน้องที่รู้จักตอนเรียนหนังสือเข้าทำงานด้วย เนื่องจากสงสารที่น้องคนนี้ตกงานอยู่ จนน้องเขาเคารพผม มาก น้องก็ทำงานได้พักหนึ่งก็ฝากแฟนตัวเองเข้ามาฝึกงานเพื่อทำงานด้วย แฟนของรุ่นน้องคนนี้ หน้าตาก็น่ารักดี ยังเด็กอยู่อายุประมาณ 16-17 ไม่ขาวมากนัก แต่หน้าอกใหญ่ดีมากมองดูจากข้างนอกแน่นดี แฟนรุ่นน้องผมฝึกงานได้ประมาณเดือนหนึ่ง รุ่นน้องผมมีธุระต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด 3-4 วัน จึงฝากผมไปส่งแฟนตัวเองกลับบ้านด้วย วันแรกผมก็คุยด้วยปกติรู้สึก ว่าแฟนรุ่นน้องผมพูดซื่อดีแต่ทะลึ่งนิดๆ ผมก็แอบมองหน้าอกหน้าใจเธอตลอดทาง กลับถึงบ้านผมคิดหาวิธีการจัดการเธอทั้งคืน และสำเร็จโทษเธอในจินตนาการจนเสร็จวันต่อมาผมรอคอยเวลาเลิก งานอย่างใจจดใจจ่อ จนเลิกงานผมก็ขับรถไปส่งเธอ ผมบอกเธอว่าแฟนเธอยืมหนังสือผมเล่มหนึ่ง ผมต้องใช้แล้ว ช่วยหยิบให้หน่อย เธอบอกว่าไม่รู้ว่าเล่มไหน ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวไปหยิบเอง เธอก็ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ การที่เราได้คลายความเงี่ยนลงไปจากการที่ได้เย็ดมันก็เหมือนกับการที่เราได้กลับมาหนุ่มขึ้นอีกครั้ง นอนนิ่งๆ ให้เย็ดนะ หีสวยๆ แบบนี้จะเย็ดอย่างทะนุถนอมให้เอง ผมค่อยๆ แหกกรีบหีน่ารักๆ ของสาววัยแรกแย้มออกเพื่อชิมรสวัยสาว มันหอม มันชวนเงี่ยนจนเราต้องควักควยออกมาแหย่หีสวยๆ จนหนำใจ กระท่อมแห่งหนึ่งริมทะเลซึ่งปลูกไว้อยู่ห่างไกลผู้คนมีพ่อเฒ่าและลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกันสองคนชีวิตประจำวันของทั้งคู่ก็ซ้ำไปซ้ำมาปลูกผักเลี้ยงสัตว์เพื่อเอาไว้มาเป็นอาหารจะมีก็แต่บางครั้งเท่านั้นที่จะเข้าป่าไปหาเก็บผักเก็บหญ้ามาทำอาหารบ้างหนุ่มน้อยผู้เป็นลูกเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิดเขาไม่เคยพบและไม่เคยพูดคุยกับใครนอกจากพ่อของตัวเองเช้าวันหนึ่งมีแม่ลูกคู่หนึ่งมาหาพ่อของเขาที่กระท่อมจากที่เขาสังเกตุการสนทนา คนเป็นแม่น่าจะรู้จักกับพ่อของเขาเป็นอย่างดีส่วนคนที่เป็นลูกสาวเธอไม่พูดอะไรแต่มีท่าทางเหม่อลอยเหมือนคนไม่มีสติขอร้องเถอะพี่ พี่เป็นผู้มีวิชาพอช่วยลูกของฉันได้บ้างเถอะนะฉันขอเถอะเธอโดนคุณไสยมาช่วยเธอด้วยนะพี่ พี่เรียนรู้คาถาไม่เยอะพี่คงจะช่วยไม่ได้หรอกนะในฐานะที่เราเป็นญาติห่างๆ กันนะ พี่ๆ ต้องช่วยได้สิ ฉันเดินทางมาไกลเพื่อมาหาพี่ พี่จะไม่ช่วยเลยหรอ เออ…ถ้าอย่างนั้นก็ให้เธออยู่ที่นี่สัก 3 วันก็แล้วกันเผื่อจิตใจจะสงบขึ้นจะช่วยได้หรือไม่ได้พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ คนเป็นพ่อต้องจำใจรับผู้หญิงคนนั้นมาอยู่ที่นี่ด้วย ทั้งที่ไม่อยากให้มีผู้หญิงมาอยู่ใกล้ๆ หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ก็กลับไป หน้าที่ดูแลหญิงสาวจึงตกมาเป็นของชายหนุ่มด้วยเพราะเขาไม่เคยอยู่ใกล้ชิดผู้หญิงมาก่อนเขาจึงขอพูดจากับเธอแต่ดูเหมือนหญิงสาวจะไม่สนใจในคำพูดของเขาเลยสักนิดเขาอยู่ใกล้ชิดเธอมากจนบางครั้งเขาแอบเห็นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว เสียว 3 คน 2 ควย จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…ดูดเลยพี่ครับ ดูดแรงๆ เลยครับ ผมเงี่ยนจนควยแข็งไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด…โคตรเสียวเลยว่ะ ไอ้สัสเอ๊ย” ผมครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ยืนมองดูสาวสวยคนหนึ่งที่เพิ่งคั่วมาได้จากผับ กำลังนั่งคุกเข่าแล้วดูดควยของผมอย่างเต็มที่ ในขณะที่เวลานี้ มืออีกข้างของเธอที่ว่างอยู่ก็เอื้อมมากำควยของเพื่อนผมเอาไว้ แล้วขยับมือเข้าออกรูดชักลำควยของเพื่อนไปอย่างต่อเนื่อง อึ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดจาก Facebook  ผมรู้จักกับแป๋มทาง Facebook แป๋มเป็นคนสวย หุ่นดี และช่วงนั้นเราทั้งคู่เพิ่งอกหัก จึงทำให้เราคุยกันถูกคอและสนิทกันอย่างรวดเร็ว เราเริ่มจากคุย Facebook คุย Line และมาคุยโทรสับกัน ผมอยู่ที่ กทม แต่แป๋มอยู่ต่างจังหวัด จึงไม่ค่อยได้มีโอกาสได้พบกันบ่อยหนัก เวลาที่เราคุยโทสับกัน ก็อดที่จะคุยเรื่องเซ็กซ์กันไม่ได้ เราคุยกันอย่างสนิทสนม พูดซะนึกภาพออกเลยทีเดียว ผมเลยชวนเธอเล่นเซ็กซ์โฟน แรกๆ เธอก็ไม่กล้า แต่พอเธอได้ทำแล้ว เธอถึงกับติดใจ เสียงของเธอมันทำให้ผมหลงใหล และอยากจะสัมผัสร่างกายเธอเสียจริงๆ เสียงที่เธอ…

เรื่องเสียว ราตรีสว้สดิ์นะน้องรัก..หลับจนได้เสียว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว เด็กสาวข้างบ้านน่าเย็ด เลยต้องจัดให้เข็ดเลยน้องหีชมพู วันนี้ภรรยาของผมมาเล่าเรื่องของเด็กสาวข้างบ้านให้ฟัง บอกว่าเธอเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเช่าบ้านหลังข้างๆ เพื่อทำมาค้าขาย เธอเองก็เป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกัน จนเข้ามาได้ดิบได้ดีในเมืองกรุง ฉะนั้นแล้ว ทุกๆ อย่างเลยทำให้เธอนั้นน่าเอ็นดูในสายตาของเมียผม เธอชื่อว่า “เหมย” เหมยแปลว่าน้ำค้าง เธอเป็นเด็กสาวชาวเหนือ ผิวขาวจัด รูปร่างดี หุ่นเพรียวบางทว่ากลับมีสะโพกที่ฝายและนมใหญ่ ผมรู้สึกได้เลยว่าเมียของผมช่างเลือกช่วยเหลือถูกคนมากเลยจริงๆ ผมเองก็เลยช่วยเมียของผมดูแลเธอในช่วงแรก ทั้งเรื่องการจัดการธุระ การแบ่งปันข้าวของเครื่องใช้ อาหารการกินต่างๆ จนทำให้เราสนิทกัน ทว่าผมกลับนึกถึงร่างกายของเธอตอนที่ไม่มีเสื้อผ้าคลุมทับ ตอนที่เธอโป๊เปลือย นมใหญ่ที่ไร้เสื้อในปิด หีชมพูที่ไม่มีผืนผ้าซ่อนเร้น ทุกๆ อย่างมันควรจะไปได้สวยอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเลสเบี้ยน ”น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ” ถ้าใครคนไหนอยู่แถวๆ พระราม2 ก็คงได้รับทราบกันไปบ้างนะครับว่าที่สามแยกบางปะแก้ว (หน้าวัดโพธิ์แก้ว) นะ มีพวกน้องๆ เงินขาดมือตั้งเยอะแยะยืนเรียงรายกันให้พวกท่านๆ ที่สนใจชื่นชมมาสนุกกันบ้าง ส่วนเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็ผมเองขับรถมาจะขึ้นสะพานตรงสามแยกบางปะแก้ว ดันเจอรถเมล์เจ้ากรรมจอดเสียอยู่ที่ทางขึ้นจึงต้องบังคับให้ต้องขับไปทาง ด้านล่างโดยเลี้ยวขวาเพื่อเข้าพระราม 2 รอรถติดสักพักขับไปเรื่อยๆ เจอน้องอายุไม่เกิน 20 ปีขาว (น่ารักเน้นๆ) ขอบอกเลยว่าน่ารักมาก…มาโบกรถให้ผมจอด ตอนแรกก็นึกว่าเรียก taxi แต่ที่ไหนได้มีเราอยู่คันเดียวก็เลยจอดเปิดกระจก น้องถามว่าเที่ยวไหมพี่ เราก็แกล้งบอกไปว่าเท่าไหร่ น้องตอบ 800 บาทรวมห้อง (เฮ้ยมีราคานี้ด้วย)…

เรื่องเสียว พี่น้องเย็ดกัน “โอว…. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย…ซี๊ด..” ดิฉันอายุ 39 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 19 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 18 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมาก ๆ เลยทั้ง ๆ เป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว วลี นั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย บอกเลยว่ารู้สึกอึดอัดมาก อึดอัด และคับไปหมด มันแน่นมากเพราะหีของเพื่อนเมียของเราก็กำลังรัดควยอยู่ ซึ่งระหว่างที่หีและควยของเรากำลังเสียวอยู่นั้น เมียของผมกำลังนอนหลับไม่รู้ตัวอยู่บนเตียง และเราก็กำลังเย็ดกันอยู่ด้านข้าง ๆ เตียง ซึ่งเพื่อนเมียของเราก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่กลับสนุกยิ่งขึ้นด้วย เธอเป็นเพื่อนของเมียเราที่สนิทกันมากเพราะหลายต่อหลายครั้ง เธอจะมานอนที่บ้านของเราบ่อยเพราะทะเลาะกับแฟน ทำให้เมียเราต้องปลอบใจเธอทุกครั้งที่ทะเลาะกัน มึงครั้งนี้ก็ว่าไม่ทนแม่งละ เพื่อนของเมียของเราพูดไปก็ร้องให้ไป ใจเย็นมึง มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน คบกันมาตั้งนาน เดี๋ยวใจเย็นแล้วค่อยคุยกันอีกที ตอนนี้มึงมานอนที่บ้านกูก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ๆ ซึ่งบอกเลยว่าผมไม่พอใจนะในช่วงแรก ๆ…