แอบลักหลับแม่เพื่อน

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fbf2f9a5f2c

เรื่องเสียว แอบลักหลับแม่เพื่อน

สวัสดีครับเพื่อน ๆ เรื่องเสียวที่วันนี้ผมอยากจะมาแชร์ให้ฟังกันนั้นมันเป็นประสบการณ์ลักหลับแม่เพื่อนของผมเอง มันเกิดขึ้นเมื่อปี 2560 ตอนนั้นผมอายุได้ 16 กำลังเรียนอยู่ ม.4 พอขึ้น ม.ปลายมาก็เป็นหนุ่มมากขึ้น ทีนี้ด้วยความที่ฮอร์โมนมันพุ่งพล่านซะเหลือเกิน ทำให้ผมกำหนัดแทบทุกวัน ผมกับเพื่อนสนิทอย่าง “ภูมิ” ก็ยิ่งชอบพากันไปดูหนังโป๊ด้วยกันอีก ยิ่งเพิ่มความต้องการทางเพศมากขึ้นไปอีกหลายเท่าเลยล่ะครับ เจ้าภูมิเนี่ยเป็นเพื่อนสนิทกับผมตั้งแต่ประถมแล้วล่ะ ทำให้ที่บ้านภูมิก็รู้จักกับผมมานานจนผมสนิทกับพ่อแม่ภูมิมาก ขนาดที่บางครั้งผมก็เรียกเขาว่าพ่อแม่เลยล่ะ ซึ่งปกติแล้วบ้านของภูมิจะไม่ค่อยมีพ่ออยู่บ้านหรอกครับ เพราะพ่อเป็นวิศวกรโยธาที่ต้องเดินทางไปดูหน้างานตามต่างจังหวัดบ่อย ๆ ทำให้ผมมักจะเจอแม่กับเพื่อนผมมากกว่า

และแล้วก็ถึงวันที่เจ้าภูมิกับผมมีนัดไปดูม้วนหนังโป๊ญี่ปุ่นเรื่องใหม่ด้วยกัน แถมมันยังเคลมอีกว่าเพิ่งได้มามันก็ยังไม่ได้ดู จะรอดูพร้อมกันผมก็ยิ่งตื่นเต้นอยากจะดูเรื่องเสียวแบบญี่ปุ่นจนอดใจแทบไม่ไหว และหัวใจก็ต้องแตกสลายเป็นครั้งที่ 1 เมื่อภูมิต้องไปธุระกับพ่อเขา แต่ด้วยความที่ผมเข้านอกออกในบ้านของเพื่อนคนนี้มาหลายสิบปี ทำให้รู้ทุกซอกทุกมุม โดยเฉพาะที่ซ่อนของลับที่ผมกับมันรู้กันแค่สองคน เลยถือวิสาสะจะไปแอบดูก่อนมันสักหน่อย เพราะตอนนี้อารมณ์กำลังขึ้นถึงขีดสุด พอเลิกเรียนผมก็ตรงดิ่งไปที่บ้านภูมิทันที เป็นจังหวะที่ภูมิกับพ่อออกไปสักพักพอดี ผมกะว่าจะรีบย่องเข้าไปที่ห้องภูมิที่อยู่ชั้นสองทันที แต่สายตาดันไปสะดุดเข้ากับประตูห้องแม่ที่เปิดแง้มเอาไว้ สิ่งที่ผมเห็นมันทำให้ผมแทบหยุดหายใจเลยครับ ร่างที่สลบไสลในชุดผ้าซาตินสีชมพูอ่อน เลิมมาถึงขาอ่อน เผยให้เห็นเรียวขาขาวของแม่ ผมสะดุดกึกและหยุดดูอย่างไม่ตั้งใจ ไม่นานนักแม่ก็ขยับขาถึงพาดหมอนข้าง ทำให้กระโปรงมันยิ่งเลิกขึ้นมาเห็นเนินขาวอวบของแม่ บอกตามตรงนะครับตอนนั้นผมทั้งกลัว ทั้งอยากเดินไปเห็นของผู้หญิงใกล้ ๆ ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปอยู่ที่ปลายเตียงของแม่แล้วค่อย ๆ เปิดเสื้อของแม่ขึ้น ไม่น่าเชื่อเลยครับว่าหีของผู้หญิงใกล้ ๆ มันจะสวยขนาดนี้ เป็นเนินขาวนูนขนาดใหญ่ มีหมอยปกคลุมเล็กน้อย ตอนนี้มือไม้ของผมมันอ่อนปวกเปียกไปหมด มีแค่ควยที่แข็งชี้โด่ออกมากจากกางเกง ผมทนไม่ไหวอีกต่อไป ต้องชักว่าวไปพร้อมกับเชยชมสรีระของแม่เพื่อน ยิ่งคิดยิ่งเป็นเรื่องเสียวมากสำหรับผม แต่แทนที่ถอกควยแล้วความเงี่ยนมันจะหายไป กลับกลายเป็นว่าควยผมยิ่งแข็งขึ้นมากไปอีก มากเสียจนผมลองเอาควยไปถูไถที่หน้าขาของแม่

แม่ยังคงนอนนิ่ง ผมยิ่งได้ใจ เริ่มลักหลับแม่ด้วยการเอาท่อนควยของผมไปจ่อที่รูหีของแม่ แล้วปาดไปปาดมาหลายครั้ง อู้ยยยย…มันเสียวเกินบรรยายจริง ๆ ครับ ผมคิดว่าแม่คงไม่ตื่นง่าย ๆ แน่ก็เลยค่อย ๆ วนอยู่แถว ๆ ปากช่องคลอดนั้นก่อนที่จะลองใช้ลิ้นแตะ ๆ พบว่าเริ่มมีน้ำเสียวซึมออกมา ทีนี้ผมก็เลยขยับท่อนเอ็นไปมาจนมันเข้าไปในร่องเสียวของแม่ อื้ม…มันเป็นความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความรู้สึกเกินบรรยายจริง ๆ ครับ ทั้งฟิตทั้งตอดรัดท่อนเนื้อของผมเสียเหลือเกิน ผมไม่กล้าขยับตัวไปไหน แต่ความเงี่ยนมันก็ท้าทายผมซะเหลือเกิน และผมก็เดินหน้าแยงเข้าไปลึกขึ้นจนถึงครึ่งลำ แม่ก็ดันตื่นขึ้นมา จังหวะนั้นผมทำอะไรไม่ถูกแล้วครับ กลัวก็กลัวว่าแม่จะเอาผิดผมที่ผมมาลักหลับแม่ผมก็เลยซอยถี่เข้าที่หีแม่ไปเลยครับ ตอนแรกแม่ก็ดูเหมือนจะขัดขืน แต่กลายเป็นว่าแม่เด้งหีรับกับจังหวะการแอ่นสะโพกของผมซะแล้วครับ มันฟินมากเหลือเกิน ข้างในของแม่เต็มไปด้วยความอุ่นและลื่นสนุกและเสียวกว่าชักว่าวด้วยมือหยาบ ๆ ของเด็กหนุ่มแบบผมไม่รู้กี่เท่าต่อกี่เท่าครับ “อื้อออ….โอ้ววว…ทำไมเป็นเด็กแค่นี้ แต่กล้าขนาดนี้” “โอ้ววว…. แล้วแม่เสียวไหมล่ะครับ อื้อ ผมเย็ดหีแม่เป็นหีแรกเลยนะครับ” “แม่เสียวหีมากเลยลูก พ่อเขาทำแต่งาน ไม่จับแม่เย็ดแบบนี้มาหลายเดือนแล้วลูก โอ้วววว” เสียงซู้ดปากซี๊ดซ้าดดังกระเส่าไปทั้งห้อง

เรื่องเสียวของผมกับแม่เพิ่งจะเริ่มต้นเท่านั้น เพราะดูเหมือนว่าแม่จะของขาดจริง ๆ ก็เลยยั่วผมจนควยแข็งถึงสองครั้ง ผมก็กระเด้าหีแม่จนน้ำแตกเลอะหน้าขาแม่ไปหมดแล้ว “อู้ยยยย…เย็ดเก่งจัง โอ้วววว….เย็ดแม่แรง ๆ หน่อย แม่จะแตกแล้ว” ผมได้ยินดังนั้นก็รีบเร่งเครื่องเดินหน้าซอยเต็มสปีดไปเลยครับ เสียงเนื้อดังต้าบ ๆ พร้อมกับมือของผมที่เอื้อมไปบีบขยำเต้าสองเต้าขนาดไม่น้อยหน้าใครของแม่อย่างเพลินใจ ไม่นานนักแม่ก็น้ำเสียวไหลออกมาในจังหวะเดียวกันผมก็ฉีดพุ่งน้ำกามขาวขุ่นไปถึงผนังมดลูกของแม่ด้วยความรู้สึกสุขสุดยอดเกินคำบรรยาย

หลังจากเหตุการณ์ที่ผมไปลักหลับแม่เจ้าภูมิ พอมาโรงเรียนผมก็พยายามหลบหน้าหลบตามันตลอดทั้งวันเลยครับ กลัวว่ามันจะว่าผมที่ผมแอบลักหลับแม่มัน แต่พอมันเข้ามาทักก็ทำให้ผมรู้ว่าแม่ภูมิไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังทั้งนั้นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ผมเข้าไปลักหลับแม่วันนั้น ผมก็โล่งใจขึ้นมาหน่อย มันก็ยังชวนไปดูหนังโป๊เรื่องใหม่ที่บ้าน ผมก็เลยตกลงไป

ปรากฏว่าแม่ภูมิไม่ได้ว่าอะไรเรื่องที่ผมลักหลับแม่ แถมกลับชวนผมให้มาบ้านบ่อย ๆ แล้วยังแกล้งวางแผนให้เจ้าภูมิออกไปซื้อของนอกบ้านหลาย ๆ กิโล เพื่อจะได้อยู่สองต่อสองกับผม และเราก็ได้เริ่มเล่นเสียวหลังจากที่ได้ลักหลับแม่ในครั้งนั้นต่อ บอกเลยครับว่าขนาดตอนนี้ผมแต่งงานกับภรรยาแล้ว ผมก็ยังแอบคิดถึงลีลาเล่นเสียวสุดสยิวของคุณแม่ภูมิอย่างที่สุด

Recommendations

สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับแฟนผมนั่นเองครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อติ๊กครับ อายุ 26 เป็นคนจังหวัดนครสวรรค์ แต่มาเรียนและทำงานที่กรุงเทพฯ เนื่องจากที่บ้านค่อนข้างมีฐานะ จึงได้ซื้อบ้านให้อยู่ตั้งแต่มาเรียนปริญญาแล้วครับ ผมจบบัญชีจากมหาวิทยาลัยเปิดแห่งหนึ่งแต่ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ครับ ส่วนแฟนผมชื่อเหมียวครับอายุ 24 เธอเป็นคนจังหวัดอยุธยา จบปริญญาโททางด้านบัญชี จากมหาวิทยารัฐมีชื่อแห่งหนึ่ง เราพบกันครั้งแรกที่บริษัทที่ผมและเธอทำงานครับ เธอเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกบัญชีครับ เนื่องจากบริษัทที่ผมและเธอทำงานอยู่เป็นบริษัทลูกของบริษัทข้ามชาติ จากอเมริกา ทำให้ผมซึ่งเข้ามาทำหน้าที่ในการพัฒนาระบบงานคอมพิวเตอร์ของบริษัท ต้องเข้ามาศึกษาระบบงานทั้งหมดของบริษัท รวมทั้งแผนกบัญชีด้วย ซึ่งก็เป็นหน้าที่ผมซึ่งจบมาทางด้านบัญชีพอดี แรกๆ ที่เข้าไปศึกษางานระบบบัญชี ก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากทุกคนในแผนก ยกเว้นเหมียว เนื่องจากว่า…

เรื่องเสียว ราตรีสว้สดิ์นะน้องรัก..หลับจนได้เสียว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว เย่อเสียว..เมียลูกน้อง เอาพร้อมกันสี่คนมันส์สุดๆ ด้วยพิษเศรษฐกิจผมเลยหนีเมืองกรุงออกมาลงทุนทำสวนไม้ประดับกว่ายี่สิบไร่ ก็พออยู่ได้ จนมีลูกน้องสองสามคนคอยช่วยงาน ตกเย็นก็ตั้งวงเหล้าเฮฮาตามประสาคนต่างจังหวัดจนเลิกรากลับบ้านแยกย้ายกัน พอเช้าก็มาช่วยงานผมอย่างนี้ทุกวัน แต่มีอยู่คนนึงที่ติดผมมากมันทั้งรักทั้งเคารพผม เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งลูกมันขวบกว่าๆแล้วไม่สบาย มันเดือดร้อนเงินค่ารักษาพยาบาลวิ่งมาเบิกเงินล่วงหน้าแต่ด้วยความสงสารผมก็ ให้เงินช่วยมันไป เห็นว่ามันเดือดร้อนจริงๆจนมันนับถือน้ำใจผม ซึ่งผมก็ให้ทิปพิเศษกับมันเสมอบอกว่าให้ไปซื้อนมซื้อขนมให้ลูกกิน ความจริงผมก็กะหวังผลเหมือนกันเพราะเห็นหน้าเมียมันแล้วคึก มันทั้งคู่อายุยังไม่เท่าไหร่เลยเมียมันคงไม่เกินสิบหกตัวมันเองก็พึ่งจะสิบ เก้าย่างยี่สิบ ก็คนต่างจังหวัดคงจะเอากันเร็วน่ะเอง บ้านมันก็ฐานะค่อนข้างแย่ ที่บ้านยังมียายของมันอาศัยอยู่ด้วย มีอายุแล้วทำอะไรก็ไม่ค่อยไหว พักหลังๆลูกน้องผมอีกสองคนมันติดหญิงก็เลยเหลือแต่ไอ้เจ้าปูนี่แหละยังพอ เป็นเพื่อนนั่งกินเหล้าด้วยเสมอๆ ซึ่งเมียมัน เด็กแจงก็มาทำกับแกล้มให้กินบ่อยๆ มันเห็นบ้านผมเลอะเทอะก็อาสาว่าเดี๋ยวจะมาเก็บกวาดให้เอาไม๊ ผมก็ว่าดีเหมือนกันแต่ก็ให้ค่าเหนื่อยด้วยเสมอทำให้ครอบครัวมันมีรายได้ เพิ่มขึ้น เด็กแจงถึงแม้มันจะมอมแมมไปบ้างแค่ก็มีเค้าความน่ารักสมวัยอยู่ ผมได้มันตั้งแต่อายุสิบสามสิบสี่โน้นแน๊ะ…

เรื่องเสียว เมาเงี่ยนพาเสียว สุราเป็นเหตุทะเลาะวิวาท และอาจทำให้เกิดความสุญเสียถึงชีวิต ใครๆ ก็คงเคยได้ยินแบบนี้ โดยที่พวกเขาลืมไปข้อหนึ่ง การดื่มเหล้าทำให้เงี่ยนด้วยนั่นเอง หลังจากที่ผับปิด ใครมันจะรู้ล่ะว่าสาวที่ผมคั่วมาทั้งคืนจะหายไปกับผู้ชายที่ขับรถเบนซ์ ฮอนด้าอย่างผมเลยต้องกลับมาหาที่ลงด้วยตัวเอง แวะปั๊มน้ำมันในช่วงเวลาเกือบๆ ตีสี่ที่คนค่อนข้างบางตา มีเพียงร้านสะดวกซื้อที่เปิดให้บริการอยู่ คิดแล้วก็เจ็บใจ คิดว่าคืนนี้จะได้เย็ดแล้วแท้ๆ แต่กลับต้องมาอมทุกข์ ควยแข็งคนเดียว ขนาดว่ากินน้ำอุ่นให้ดีขึ้นแล้วก็ยังช่วยอะไรไม่ได้เลยจริงๆ มีเพียงอย่างเดียวนั่นคือต้องชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกเท่านั้น หันมองนาฬิกา อีกไม่กี่นาทีจะตีสี่แล้ว พวกพนักงานปั๊ม แม่บ้านจะเริ่มมาทำความสะอาดเตรียมเปิดปั๊มแล้ว ที่รู้เพราะว่าปั๊มนี้เป็นจุดประจำที่ผมมักจะแวะเวลาที่เมา หรือว่ากลับมาจากธุระใดๆ ก็ตาม จนแทบจะรู้ตารางงานของพนักงานที่นี่แล้ว กลางคืนในวันธรรมดาไม่ค่อยจะมีคน และผมเองก็คิดว่ามันเหลือเวลามากพอที่จะชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกสักรอบ…

เรื่องเสียว พ่อผัวช่วยได้ ฉัน ชื่อ “ปุ้ย” ค่ะ ทำงานโรงงานแห่งหนึ่งใน กทม. แต่ตอนนี้ลาคลอดบุตร เลยต้องมาพักอยู่ที่บ้านของสามีที่ต่างจังหวัด ที่บ้านมีพ่อสามีชื่อ “เทิด” ส่วนแม่สามีชื่อ”จิต” วันหนึ่งฉันนอนอยู่กับลูกบนบ้าน ตอนนั้นลูกหลับแต่ตัวฉันรู้สึกนมมันคัดๆ ก็เลยปวดเต้านม อึดอัดมาก พอดีกับที่พ่อเทิด กลับมาถึงบ้าน เพราะตอนนั้นใกล้เที่ยง “ปุ้ย เป็นอะไรลูก…..ปวดหลังเหรอ….” “เปล่าจ๊ะพ่อ….” “แล้วยังงัย…..ให้พ่อ ช่วยมั้ย” พ่อเทิดสอบถามอย่างเป็นห่วง “นมฉันคัดน่ะจ๊ะพ่อ…..มันแน่น…อึดอัด…..” ” แล้วให้ …..ให้…..พ่อทำงัยดี”…

เรื่องเสียว ติวพิเศษกับนักศึกษาสาว “ครูคะ ครูจะทำอะไรหนูคะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเซฟนะครับ วันนี้ผมมีประสบการณ์เสียว ๆ อยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันครับ แนะนำก่อนว่าผมเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เรื่องดังต่อไปนี้ จึงเป็นเรื่องราวของผมกับนักศึกษาสาว เธอชื่อว่า แอน ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ในวันเปิดเทอมภาคเรียนใหม่ ผมได้มีโอกาสสอนน้อง ๆ ที่มหาลัยเยอะมากเลยครับ ตั้งแต่ปี 1 ถึง ปี 3 ในวันนั้นผมก็ทำการเรียนการสอนของผมตามปกติเลยครับ น้องแนน เธออยู่มหาลัยปี…

เรื่องเสียว เล่นเย็ดกันทั้งสามคน การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่าเจอกันนานๆ ที งานนี้เลยต้องเย็ด ทำไมเพื่อนกันจะเย็ดกันไม่ได้… เรื่องเสียวมันไม่ได้แบ่งแยกอะไรทั้งนั้น ผมเชื่อแบบนั้นมาเสมอ ไม่อย่างนั้น ผมกับเพื่อนสนิทของผมจะมาอยู่ที่โรงแรมด้วยกันเหรอครับ ใช่ครับ…เรามาเย็ดกัน เรื่องราวมันเริ่มต้นเมื่อสามวันก่อน ผมกลับมาที่โรงเรียนสมัยมัธยมเพราะว่าผู้อำนวยการที่เรารักมากๆ นั้นกำลังจะเกษียณอายุราชการ และการกลับมาครั้งนี้ก็ทำให้ผมได้เจอกับ “กวาง” เพื่อนสนิทสมัยมัธยมของผมเอง ซึ่งเธอสวยมาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว หลังๆ ยิ่งโตก็ยิ่งสวย มันเลยทำให้ผมเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ แล้วไปๆ มาๆ มันก็กลายเป็นว่าเธอชวนผมไปกินเหล้าต่อหลังจากจบงานครับ สามวันที่ผ่านมาเราไปกินเที่ยวด้วยกันตลอดเลย จนทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้ใกล้เธอขนาดนี้ แล้วในวันพรุ่งนี้เธอกำลังจะกลับแล้ว มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อยเพราะว่าอยากจะอยู่ใกล้เธอมากกว่านี้ ซ้ำจะชวนเธอไปไหนมากกว่านี้ก็ไม่กล้า แต่เธอกลับเป็นคนพูดขึ้นมาเอง…

เรื่องเสียว งานแต่งเพื่อน เลยจับเพื่อนเจ้าบ่าวมาเย็ดให้หายเงี่ยนคางาน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดด…เสียวควยครับ ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ เลย ไม่มีใครได้ยินเราหรอกครับ อาห์” เขายืนพิงกำแพงห้องนอนเอาไว้ พร้อมทั้งค่อยๆ จับหัวของฉันกดโยกเข้าไปให้อมควยของเขาลึกขึ้นกว่าเดิม พร้อมทั้งขยับไหวเอวกระเด้าปากของฉันเข้ามาอย่างถี่รัว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ก็เขาทั้งควยใหญ่ยาวขนาดนี้ แค่เอาเข้าปากยังคับปากไปหมด จะให้อมควยเข้าไปทั้งลำคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว “อืมมม….อมควยเก่งจังเลยครับ ซี้ดดด…..ไม่เคยมีใครอมควยเสียวขนาดนี้มาก่อนเลย” เขาพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหยาดเยิ้มราวกับว่ากำลังเสียวควยอย่างถึงที่สุดเลยทีเดียว ฉันวางมือจับหน้าขาของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รัวจังหวะในการอมควยของเขาให้ถี่รัวมากขึ้นกว่านี้ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้เราจะได้มีโอกาสแบบนี้ไหม เรื่องของเรื่องคือเขามาจากต่างจังหวัด…