แอบลักหลับอี๊ดสาวข้างบ้าน

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b8ade0b8b5e0b98ae0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89a 64fd9cafdfdc1

เรื่องเสียว แอบลักหลับอี๊ดสาวข้างบ้าน

ผมเป็นคนต่างจังหวัดอีกคนหนึ่ง ที่มีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน หวังว่าคงได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆบ้างนะครับ เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่ออี๊ด บ้านผมกับอี๊ดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน อี๊ดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนม กันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน อี๊ดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆอยู่เลย ครับ

อี๊ดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับอี๊ดชอบใส่มาก อี๊ดบอกว่าใส่สบายและเย็นดี ผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะอี๊ดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดอี๊ดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่เธอสาวออกไปทำงานข้างนอกเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นอี๊ดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น เบียร์ที่เธอถือมาด้วย จึงถามเธอว่าไปไหนมาเธอตอบว่า ไปเดินซื้อของมา ผมมองเห็นหุ่นของอี๊ดในวันนั้น บอกตรงๆ น้องชายของผมมันก็แข็งขึ้นมาทันทีเลยครับ

วันนั้นอี๊ดใส่เสื้อสายเดียว และกางเกงขาสั้นสีขาว อี๊ดเป็นคนขาวหน้าอกโตจนล้นเลย ผมคิดหาทาง ฟันอี๊ดมาหลายครั้งละแต่ไม่มีโอกาส พอตอนบ่ายผมจะออกไปกินข้าว ผ่านหน้าบ้านอี๊ดเลยกะจะ เข้าไปถามว่า อี๊ดจะเอาอะไรหรือเปล่า ผมเปิดประตูบ้านเข้าไปเห็นอี๊ดนอนหลับอยู่บนโซฟา เห็นอี๊ดเอาขา ข้างหนึ่งพาดกับที่พักแขนอีกข้างปล่อยห้อย ลงพื้นทำให้เนินเต่าของเธอดันกางเกงขาสั้นนูนเด่นขึ้นมา เห็นร่องเสียวของอี๊ด ชัดเจน ผมอดใจไม่ไหวคิดว่าเป็นไงเป็นกัน เดินเข้าไปนั่งตรงปลายเท้าผมได้กลิ่นเบียร์ลอยมานิดหนึ่ง เธอคง เมาแล้วหลับไป

ผมก็เลยลองก้มลงไปดมร่องเสียว ของอี๊ดเบาๆ แล้วเขย่าแขนอี๊ดเบาๆ แต่อี๊ดไม่รู้สึกอะไรเลย ผม เลยเอามือลูบเต่าของอี๊ด เต่าเธอนูนมากผมเอานิ้วลากผ่านร่องเสียวของอี๊ดสองสามที พอแน่ใจว่าอี๊ดไม่ตื่นก็เริ่ม รูดกางเกงขอสั้นของอี๊ดออก จนเจอกับกางเกงในลายลูกไม้ของอี๊ด เต่าของอี๊ดนูนเด่นมากจนทำให้กางเกงใน ที่เธอใส่ดูเล็กไปถนัดตา ผมเอามือลูบอีกแล้วค่อยๆ รูดกางเกงในตัวจิ๋วของอี๊ดออกมา ผมก็มองเห็นเต่าของอี๊ด ทั้งโหนกทั้งขาวที่สำคัญมีขนขึ้นเต็มไปหมด ผมจึงเดินไปปิดล็อกประตูบ้านพร้อมทั้งเอาม่านลงให้หมด เจ้าน้องชายของผมแข็งจนปวดไปหมดจึงเริ่มถอดเสื้อผ้าตัวเองออกพอผมถอดของตัวเองออกหมด ก็ค่อยๆไปนั่งข้างๆอี๊ด

จับขาเธอแยกออกนิดหนึ่ง จากนั้นผมก็ค่อยๆก้มลงเอาลิ้นเลียเต่าของอี๊ดเบาๆ ผมลองเอานิ้วแหวกแคมเธอดูของเธออ้าแดงแจ๋เลยอี๊ดบิดตัวนิดหนึ่งทำให้ผมตกใจมากกลัวเธอตื่น แต่อี๊ดก็ไม่ตื่นผมเลยลงลิ้นที่ร่องของอี๊ดต่อ จนเต่าของอี๊ดเริ่มจะแฉะสีหน้าของอี๊ดเริ่มบิดเบี้ยวทั้งๆที่ตายังหลับอยู่ ผมเริ่มเลียที่ติ่งของเธอมีเสียงคราง หลุดออกมาจากปากสวยๆของอี๊ดนิดนึง ผมทนไม่ไหวแล้วมาถึงขั้นนี้แล้ว ก็เลยขึ้นไปคร่อมอี๊ด พยายามให้ เบาที่สุด แล้วเอาเจ้าน้องชายของผมจ่อที่รูเต่าของอี๊ด แล้วเอาหัวคลึงนิดหนึ่งจากนั้นก็เอาไปจ่อให้ตรงรูเต่าของเธอแล้วค่อยออกแรงดันทีละนิด

ของอี๊ดฝืดนิดหนึ่งครับแต่เธอหลั่งน้ำออกมาด้วยผมเลยกดผ่านร่องของอี๊ดได้ไม่ยากนักพอสุด ลำผมก็เริ่มซอยเบาๆ กลีบแคมของอี๊ดตอดลำผมตุบๆ เบาๆ ผมเสียวจนแทบกลั้นไม่ไหวใจนึกอยากจะดูดที่ หน้าอกอี๊ดแต่ไม่กล้าถอดเสื้อของอี๊ดออกครับเพราะกลัวอี๊ดตื่นครับ ได้แต่เอามือคลึงเบาๆนอกเสื้อ แล้วก็ค่อยๆซอยไปเรื่อยๆ เต่าของอี๊ดก็ตอดลำของผมไม่หยุดเหมือนกัน แล้วในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวเริ่มซอยเร็วขึ้นๆ แล้วก็ปล่อยน้ำเสียวของผมพุ่งปรี๊ด เข้าไปในรูเต่าของอี๊ดจนหมด ผมค่อยๆดึงของผมออกมาช้าๆ ของจอยยังตอดลำ ของผมเหมือนเสียดายอยู่เลยพอถอด ออกมาหมด รู้สึกว่ารูเต่าของอี๊ดอ้าหวอเลยครับมีน้ำเสียวของผมไหลออกมาที่ปากรูเต่าด้วย ผมเลยก้มลงไปเลียต่ออย่างเสีย ดาย ใจจริงอยากจะเอาต่ออีกทีแต่กลัวพี่สาวอี๊ดจะกลับมาก่อนเลยหยิบทิชชู ออกมาเช็ดของจอยจนสะอาดแล้ว ผมก็รีบใส่เสื้อผ้าตัวเองและของอี๊ด พอเสร็จก็รีบกลับบ้านมานอนหลับ วันนั้นผมลืมไปซื้อข้าวกินเลยครับ เพลียมากครับ

ผมกลับไปนอนพักที่บ้านผม พอตื่นมาเจออี๊ด เลยแกล้งถามอี๊ดว่าไม่ไปเที่ยวไหนเหรอครับวันนี้ อี๊ดหลบๆ ตาผมเหมือนจะรู้ แต่ก็ตอบมาว่า เมา เลยหลับไป แล้วเราก็คุยกันซักพักผมก็ขอตัว ตอนหลังอี๊ดก็รู้ว่าผมทำอะไรเธอ และก็เป็นโชคดีของผมที่ได้เธอเป็นแฟน และยังแอบมีอะไรกันบ่อยๆ ตอนพี่สาวเธอไม่อยู่ครับ จริงๆ แล้วผมยังมีประสบการณ์เกี่ยวกับผู้หญิงคนอื่นอีกนะ ครับ แล้วว่างๆ ผมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ ??

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ ในงานปีใหม่เมื่อ 3…

เรื่องเสียว หลงควยพ่อผัว พอคนเรามันได้ถูกใจกันแล้ว อะไรก็ไม่ใช่ปัญหาเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเพศ อายุ สถานะ หรือว่าเรื่องราวอื่นๆ ก็ตามที เพราะว่าคนเรามักจะใช้เรื่องเสียวนำทางอยู่แล้วไม่ว่าอย่างไรก็ตามที เช่นกันกับประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมันเป็นเสมือนบ้านแห่งความลับก็ว่าได้ในตอนนี้ ถามว่าทำไมน่ะเหรอ เพราะว่ามันเกิดขึ้นกับชายหนุ่มและหญิงสาวที่สถานะต่างกันโดยสิ้นเชิง…เมื่อคนหนึ่งเป็นหญิงสาวที่เข้ามาในบ้านหลังนี้ภายหลัง แต่อีกคนหนึ่งเป็นพ่อตาของเธอ สมัคร อายุ 42 ปี เขาเลี้ยงลูกชายเพียงลำพังมาตั้งแต่เขาคลอด เพราะเมียของเขานั้นเลิกกันหลังจากที่คบกันได้ไม่นานและเมื่อเธอคลอดก็เอาลูกชายโยนให้เขา ส่วนตัวเองก็ไปกระโจนใส่ตะกร้าล้างน้ำให้สะอาดสะอ้าน ก่อนที่จะค่อยเริ่มออกล่าหาผัวใหม่ บ้านของสมัครรวยอยู่แล้ว ทำให้เขาเลี้ยงดู สมาร์ต ลูกชายของเขาเป็นอย่างดี จนเวลาล่วงเลยที่เขานั้นเริ่มคบหาดูใจกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่า เปรี้ยว…

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหวจริงๆ ”ผัวของเพื่อน” หนูไม่คิดว่าเหตุการแบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูมีสามีแล้วแต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน หนูมีเพื่อนบ้านอยู่คู่หนึ่งเราสนิทกันมากทั้งหนูและสามี เรามีอะไรเราก็จะแบ่งกัน เราสังสรรค์กันบ้างเป็นบางครั้งดื่มกันพอตึงๆเราจะไปมาหาสู่กัน บ้างทีสามีเขาก็จะมาคุยกับหนูคุยกับสามีบ้าง หนูเองก็ไปคุยกับเมียเขาบ่อย แต่หลังๆมานี่หนูรู้สึกแปลกๆคือเขาจะมาคุยกับหนูช่วงที่สามีหนูไม่อยู่ หนูสังเกตูว่าเขาชอบมองขาอ่อนหนูบ่อยๆ ก็ปกติถ้าไม่ออกไปไหนหนูจะใส่กางเกงสั้นๆอยู่บ้าน แต่หนูก็ไม่ได้ใส่ใจหนูคิดว่าผู้ชายก็คงเป็นเหมือนกันมักมาก ขนาดสามีหนูยังดูของคนอื่นเลย แล้วมีอยู่วันหนึ่งเรื่องที่มันไม่เคยคิดที่จะให้มันเกิดกับตัวหนูเลยมันก็เกิดขึ้น หนูต้องโดนคนอื่นที่ไม่ใช่สามีมาสัมผัสเรือนร่างและของสงวนที่หนูจะเก็บมันไว้ให้สามีคนเดียว วันนั้นสามีหนูไม่อยู่บ้าน ส่วนเมียเขาก็ยังไม่กลับมาจากทำงาน เขาเดินมาที่บ้านเอาขนมมาให้ฝาก หนูอาบน้ำเสร็จนุ่งกระโจมอกออกจากห้องน้ำ เขายื่นขนมให้บอกเอามาฝากสายตาเขาจองหนูตาไม่กระพริบ หนูรับขนมมาแล้วเชิญเขาเข้าบ้านขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน หนูเดินออกมาแล้วเหลียวกลับไปมองสังเกตุว่าสายตาเขาจองก้นหนูเขม็งเลยแต่หนูก็ยิ้มให้เขาแต่ไม่ได้คิดอะไร หนูเดินมาที่ประตูห้องกำลังจะผลักประตูแต่หนูก็ต้องสดุ้งเมื่อเขาเข้ามากอดหนูด้านหลังเขาดันหนูเข้ามาในห้ออง หนูร้องว่าจะทำอะไรหนุ เขาไม่พูดอะไรเขาจับหนูนอนที่เตียงเขาประกบร่างหนูทันทีแล้วเขาก็ดึงผ้าหนูจนหลุดหนูร้องเสียงดังแต่เขาไม่ยอมหยุด เขาเอามืออุดปากหนูปากเขาก็ดูดนมหนูหนูดิ้นจนสุดแรงแต่สู้แรงเขาไม่ไหว มือข้างหนึ่งเขาก็ใช้กับของสงวนของหนู หนูรน้ำตาอาบแก้มในใจคิดว่าหนูไม่เคยคิดว่าหนูจะต้องมาโดนแบบนี้เลย…

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องเสียว ผัวไม่ทำการบ้านขนาดนี้ ออกไปเย็ดกับพี่ชู้ควยใหญ่ดีกว่า เรื่องเสียวควรเกิดขึ้นจากคนสองคนที่รักกัน ผิดถนัดค่ะ ฉันบอกเลยว่า ไอ้คนสองคนนี่แหละ วันหนึ่งมันก็ไม่รักกัน คนเราเลยออกไปหาสวรรค์ข้างนอกไง เมื่อความรักมันอิ่มตัว เรื่องเดิมๆ ก็กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อ ต่อให้เงี่ยนขนาดไหน ฉันก็ไม่เคยได้รับการบ้านจากผัวเลย เดือนหนึ่งเราเย็ดกันนับครั้งได้…แต่มันเป็นการเย็ดแบบขอไปที เย็ดแค่ให้เขาหายเงี่ยนแล้วน้ำแตกแล้วก็จบกัน แต่ฉันไม่เสร็จ เพราะแบบนี้ ฉันเลยยอมกลายเป็นผู้หญิงใจร้าน หาคนคุย หาชู้ไปตามประสาคนขี้เงี่ยนของฉัน เพราะว่าฉันต้องการเซ็กส์มาเติมเต็มชีวิตของฉัน และต้องการมันมากๆ ด้วย จนกระทั่งได้เจอกับพี่สิน เขาเป็นพ่อค้าขายอาหารตามสั่งอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน เขาดูชอบฉันไม่เบาเลย เพราะว่าเวลาที่ฉันนั้นไปกินข้าวร้านเขา ก็มักจะให้พิเศษฉันมาเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเพราะว่าฉันน่ารัก…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว เอาแฟนสาว กระเด้าพี่แฟน ผมชื่อ โบ๊ต ครับ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมชื่อ มิ้ง อายุ 17 มีพี่สาวชื่อนิว 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆ กันเลยครับ ขาว สวย ผมรู้จักกับ มิ้ง นานมากแล้ว ก็มี กอด จูบ ลูบ คลำเป็นธรรมดา แล้วมิ้งชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับมิ้งที่บ้าน ผมขับมอไซค์ไปครับ ปรากฏว่าฝนตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ม่านรูดสุดเสียวเปิดซิงสองสาว ผมมีประสบการณ์ที่สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น ผมกับเพื่อนทายกันว่าต้องราวๆ 34-24-35 สีผิวขาว…

เรื่องเสียว น้าสาวแอบเล่นเสียว กับผัวหลานตอนหลับ เบา ๆ นะน้าเดี๋ยวเมียผมตื่น ได้สิจ้ะหลาน น้าขอมุดเข้าไปดูดควยเราได้มั้ย เราไม่ได้ตอบอะไรเพราะน้าของเรานั้นไม่ได้รอคำตอบลงไปดูดควยเราทันที น้าสาวเมียแอบมาจับเล่นตอนนอนหลับแต่มาฟังกันเลยครับผมไปทำงานแล้วก็ได้เมียอยู่ที่ทำงานครับเราทำงานอยู่ด้วยกันและเราก็เช่าห้องอยู่กัน 2 คนครับเข้าเรื่องเลยนะครับเดี๋ยวจะยาวคือพอดีน้าสาวของเมียผมเขามาหางานทำครับแต่ก็ยังไม่ได้ไม่มีที่พักเมียผมก็เลยให้มาพักด้วยกันก่อนครับได้งานแล้วค่อยไปหาที่พักใกล้ๆที่ทำงานครั้งแรกที่ผมรู้ว่าน้าสาวเมียจะมาทักก็ทำเอาผมรู้สึกอึดอัดอยู่เหมือนกันครับเพราะนึกสภาพของน้าสาวเมียคงจะเป็นคนมีอายุอะไรแบบนี้ครับแต่ผมเห็นครั้งแรกก็ทำเอาผมตะลึงไปเลยครับเธออายุน่าจะ 30 กว่าๆครับอายุมากกว่านี้ผมไม่กี่ปีเองหน้าตาสวยผิวขาวหุ่นดีเรียกว่าดูดีสวยเลยทีเดียวครับต่างจากที่ผมคิดไว้เลยเธอยิ้มเก่งคุยเก่งครับทำให้ผมรู้สึกสบายใจไม่อึดอัดเหมือนอย่างที่เป็นกังวลในตอนแรกช่วงที่เธอมาพักด้วยกันครับ แรกๆผมก็รู้สึกเกรงนิดๆ ครับแต่เพราะเธอเป็นคนอัธยาศัยดีครับเราจึงเข้ากันได้ง่ายและผมก็เห็นแล้วก็มีสาวสวยๆมาอยู่ร่วมห้องด้วยแบบนี้มันก็ทำให้ผมรู้สึกกระชุ่มกระชวยใจดีสิครับเวลาเธอใส่ผ้าถุงกระโจมอกไปอาบน้ำก็อย่างว่าแหละครับก็อยู่ในห้องเดียวกันมันก็ต้องเห็นแล้วครับมันหลีกเลี่ยงไม่ได้แต่มันน่ามองมากๆเลยครับผมก็ไม่กล้ามองตรงๆหรอกเกรงใจเมียเหมือนกันก็ได้แต่มองครับก็ยอมรับว่าอุ่นรักสาวเมียคนนี้สุดยอดไปเลยครับรู้สึกจะสวยกว่าเมียผมซะอีกพูดตรงๆนะครับ ผิวพรรณลักษณะรูปร่างดูดีกว่าเมียผมเยอะเลยครับอย่างว่าอะไรครับก็ไม่รู้หรอกครับว่าเธอทำงานอะไรแต่มันก็เสียอย่างนึงครับคือมันทำให้ผมกับเมียไม่มีโอกาสได้ทำการบ้านกันเลยบางทีผมอยากจะทำเมียผมก็ไม่ยอมครับกลัวน้าสาวจะเห็นเพราะนอนในห้องรวมกันผมก็ได้แต่อดทนครับรอว่าเมื่อไหร่เธอจะย้ายออกแต่ก็อย่างว่าแหละครับใจนึงก็อยากให้เธออยู่ต่อก็ได้เห็นขาวอวบๆสวยๆอย่างนี้มันก็กระชุ่มกระชวยใจดีแต่ก็อย่างว่าแหละครับยิ่งเห็นก็ยิ่งคึกมันก็ยิ่งอัดอั้นเลยครับลงที่เมียก็ไม่ได้จะหาโอกาสก็ไม่ค่อยมีกลางวันแล้วก็ไปทำงานกัน ตกเย็นพอกลับมาถึงห้องก็เจอแต่น้าสาวเมียอยู่ด้วยมันก็ไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวเลยครับยิ่งดีนะสามีคนสวยมาคอยกระตุ้นความรู้สึกแบบนี้ผมก็ยอมรับครับว่าอัดอั้นสุดๆจนถึงวันหยุดของผมผมกับเมียก็อยู่ที่ห้องครับน้องสาวก็อยู่ด้วยช่วงสายๆ ครับผมก็นอนพักผ่อนเล่นในห้องครับก็ไม่มีอะไรทำส่วนเมียผมกับน้าสาวก็พากันไปนู่นไปนี่ก็ตามประสาผู้หญิงนั่นแหละครับออกไปข้างนอกหาซื้ออะไรกินอะไรตามประสาของพวกเธอครับ ผมกำลังหลับอยู่ครับก็ต้องสะดุ้งตื่นขึ้นมาก็เหมือนมีคนมาจับเล่นบนตัวผมครับทำไมผมถึงกับเก่งวูบวาบไปหมดเลยทีเดียวสะดุ้งลืมตาตื่นขึ้นมองก็ต้องตกใจครับว่าเห็นเป็นน้าสาวของเมียผมนั่งยิ้มอยู่ข้างๆเธอเพราะเธอเห็นผมตื่นครับแต่ก็โน้มหน้ามาใกล้พร้อมกับเลยบอกว่าอย่าเสียงดังเดี๋ยวเมียผมตื่นเปิดแบบกระซิบบอกผมครับแต่มือเธอก็ยังทำหน้าที่ต่อไปครับเดี๋ยวผมถึงกับทนไม่ไหวหันไปมองทางเมียก็เห็นเธอนอนหันหลังให้หลับอยู่ไม่รู้ว่าพวกเธอกลับมาตอนไหนครับใจนึงผมก็แทบจะอดกลั้นทนไม่ไหวครับแต่อีกใจก็กลัวเมียจะตื่นมาเห็นเข้าจึงเอ่ยบอกเธอไปว่าเดี๋ยวเมียผมตื่นมาเห็นพวกมากระซิบใกล้ๆผมว่าเมียผมกินยาแก้ไข้เข้าไปเลยง่วงหลับไม่รู้เรื่องหรอกเท่านั้นแหละครับจุ๊บที่แก้มผมทีนึงผมก็ล้มอบรอบเขาทักมาจูบปิดปากทันทีเลยครับที่ไม่ทันได้พูดอะไรกันอีกเจอแบบนี้ ภาษาเมียก็ยิ่งเย้ายวนใจเหลือเกินผมก็จัดหนักให้เธอสิครับเธอต้องได้เร้าใจสุดๆ ของผมต้องคอยปิดปากไม่ให้มันเสียงดังออกไปกลัวเมียผมตื่นครับไม่งั้นเป็นเรื่องแน่ๆ เพราะผมเองก็หยุดไม่ได้ไปแล้วครับเธอบอกว่าเธอรู้ว่าผมแอบมองเธออยู่บ่อยๆครับเธอเองอดใจไม่ไหวครับเธอบอกกับผมมากที่จริงก่อนหน้านี้เธอทำงานกลางคืนครับแล้วก็คลุกคลีอยู่กับเรื่องแบบนี้บ่อยๆจึงทำให้เธอขาดมันไม่ได้ครับผมก็ว่าอยู่ครับดูเธอขาวสวยแต่งตัวผิดปกติเหมือนคนบ้านนอกทั่วๆไปครับหลังจากนั้นครับผมไปแอบจัดหนักให้น้าสาวเมียจนเธอร้องลั่นห้องไปเลยครับอย่างที่เมียผมไม่อยู่จนเธอได้งานครับแล้วก็ย้ายออกไปแต่เธอก็แอบนัดผมไปหาอยู่บ้างครับแต่ก็นานๆครั้งก็ยังแอบคุยกับผมเยอะๆว่าถ้าผมไม่ใช่ผัวหลานสาวเธอก็จะจับผมทำผัวเลยอย่างแน่นอน