แอบลักหลับผัวเพื่อนควยใหญ่ อมควยจนน้ำเงี่ยนแตกคาปาก

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 64fc20aae4708

เรื่องเสียว แอบลักหลับผัวเพื่อนควยใหญ่ อมควยจนน้ำเงี่ยนแตกคาปาก

เรื่องเสียว สวัสดีค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เสียวสุดๆ ที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวของฉันค่ะ เพราะว่าเพื่อนสนิทของฉัน และแฟนของมันมากินเหล้าที่บ้านฉัน ก่อนที่จู่ๆ ที่บ้านจะเกิดเรื่องจนมารับเพื่อนฉันไป เหลือแค่ฉันที่กินเหล้ากับแฟนเพื่อนไปเรื่อยๆ จนเขาเมาแล้วภาพตัด ล้มตัวลงนอนลงไปตรงพื้นอย่างไม่รู้เรื่อง

มีแต่ฉันที่ไม่เมา และมีสติอย่างครบถ้วน เพราะอะไรน่ะเหรอ ?

เพราะควยค่ะ

ตลอดเวลาที่เรานั่งกินเหล้าด้วยกัน กางเกงบอลของเขานั้นตื้นเขิน และขากางเกงค่อนข้างใหญ่ รวมทั้งเขาใส่บอกเซอร์ไว้ข้างใน ไม่มีกางเกงในปกปิด เวลาที่เขายกขาไปมามันทำให้ฉันแอบเห็นควยของแฟนเพื่อนแวบๆ จนกระทั่งไม่สามารถกินเหล้าจนเมาได้อีกแล้วค่ะ ในหัวสมองมีแต่ภาพควยของเขา

ไม่อยากคิดเลยว่าถ้าจะได้เห็นชัดๆ ได้สัมผัส มันจะเสียวขนาดไหนกันนะ

ฉันไม่คิดมาก่อนเลยว่าความเงี่ยนของฉันจะทำให้ฉันตัดสินใจ ลักหลับแฟนเพื่อน

ฉันเริ่มจากการสะกิดเขาอยู่พักใหญ่ มั่นใจว่าเขาไม่ตื่นแล้ว จึงค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงช้าๆ ก่อนที่จะพักมันไว้ที่เขา ควยของเขาหลับใหลอยู่ที่ระหว่างขานั้น ฉันตกใจตาโตเลยทีเดียว รู้สึกอิจฉาเพื่อนขึ้นมา นี่ขนาดไม่แข็ง ยังควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันอดใจไม่ได้จริงๆ ที่จะได้เห็นควยของเขาตอนแข็ง เลยเอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มชักว่าวไปช้าๆ

ไม่กี่ครั้งเท่านั้น ควยของเขาก็แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาว เหมือนควยฝรั่งมากกว่าคนไทยด้วยซ้ำ ลำควยใหญ่อวบ ยาว หัวควยบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด ชักไปเรื่อยๆ ก็เริ่มมีน้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มที่ปลายควยออกมาช้าๆ ฉันใจเต้นตึกตัก คิดอยู่นานว่าจะทำดีไหม แต่ความเงี่ยนของฉันไม่ยอมให้ฉันคิดนาน

มันบอกให้ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปแล้วอมควยให้เขาทันที

น้ำเงี่ยนของเขาหวานมาก ฉันเริ่มดูดดุนลำควยของเขาเบาๆ แล้วลากปลายลิ้นตวัดผ่านรอยหยักส่วนปลายนั้น ดูดกลืนน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาเอื่อยๆ นั้นจนหมดหยดสุดท้าย ก่อนที่จะเริ่มขยับปากลงไป อมควยเขาลึกขึ้นเรื่อยๆ จนสุดความยาวของลำคอ จึงรีบถอนออกมา เพราะถ้าลึกกว่านี้ฉันคงไม่ไหวจริงๆ

มองเขาอีกครั้ง เขาก็ยังคงหลับใหลอยู่อย่างไม่รู้ไม่ชี้อะไร

ฉันหันกลับมามองควยของเขาอีกรอบ ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยของเขาอีกครั้งพร้อมกับรูดปากขึ้นลงในจังหวะที่เร็วและถี่รัวยิ่งกว่าเดิม จนเสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นในห้องของฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊วบบบ

“ซี้ดดดด ทำไมควยใหญ่ขนาดนี้นะ….”

“อือออ…อืออออ” เขายังคงหลับต่อโดยที่ไม่รู้เรื่องราวอะไร ฉันยิ้มออกมา แล้วกำลังจะก้มลงไปอมควยให้เขาอีกรอบ แต่ตอนนี้กลับรู้สึกว่า ไม่ควรทำแบบนั้น เขาหลับลึกมากเกินไปแล้ว

ฉันอยากจะเย็ดแฟนเพื่อน อยากโดนควยใหญ่ๆ ดุ้นนี้เย็ดหีของฉัน

ฉันลุกยืนขึ้นทันที ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งยองๆ ลงไปที่ลำตัวของเขา จับปลายควยนั้นมาจรดที่รูหีของฉัน หีใหญ่ๆ ที่เขาไม่เคยเห็น ถ้าเขาตื่นมา เขาจะรู้สึกยังไงนะ ที่ได้เย็ดหีของฉัน หีชมพูที่ฉันดูแลอย่างดีเหมือนที่พวกนางเอกหนังเอวีเขาทำกัน

สวบบบบบบบ….

“อ๊ะ อ๊า…สะ เสียว เสียวหีจังเลย อือออออ” ฉันครางออกมาเพียงลำพัง ตอนที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉันระหว่างที่ค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ จนกระทั่งสุดความยาวของควยเขา ฉันทั้งจุกและเสียว เพราะว่าควยของเขาถลำลึกเข้ามาในรูหีของฉันมากๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่ว่าจะเคยเย็ดกับใครก็ไม่ขนาดนี้

อิจฉาเพื่อนของฉันจริงๆ เลย

เพราะฉะนั้น คืนนี้ยืมหัวหน่อยนะเพื่อน

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อุ๊บบบบบบ….” ฉันกำลังปล่อยตัวปล่อยใจ นั่งขย่มควยของเขาและปลดปล่อยเสียงครางออกมา นึกขึ้นได้จึงรีบยกมือขึ้นมาปิดปากทันที ก่อนที่จะพยายามไม่ส่งเสียงออกมา แต่นั่งขย่มควยของเขาต่อไปอย่างเสียวซ่าน

สวบ สวบ สวบ สวบ

ไม่รู้ว่านานแค่ไหน แต่เสียงลมหายใจของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ผ่านไปหลายนาที ฉันเสียวหีจนใบหน้าบิดเบี้ยวไปหมด ขนาดขย่มเองยังเสียวขนาดนี้ ถ้าโดนเขากระแทกเย็ดหีรัวๆ มันจะรู้สึกเสียวขนาดไหนกันนะ ?

ฉันไม่รู้ว่าจะหาคำตอบได้ยังไง นั่งขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงลมหายใจของเขาเริ่มดังขึ้น ดังขึ้นเรื่อยๆ แต่เขากลับไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลย ฉันจึงรีบลุกยืนขึ้น แล้วนั่งลงมาอมควยให้เขาต่อ ทั้งผมและชัก เสียงครางในลำคอของเขาราวกับว่ากำลังเสียวซ่านกับความฝันที่ทับซ้อนกับความจริง จนในตอนนั้นเองฉันก็ได้เห็น

น้ำควยของเขาพุ่งทะลักแตกในเวลาต่อมา ฉันรีบอ้าปากอมควยของเขาเพื่อดูดกินน้ำควยจากดุ้นสวรรค์นั้นทันที ทั้งเลีย ทั้งดูดดุนจนกระทั่งหยดสุดท้าย ก่อนที่เสียงลมหายใจของเขาจะเบาลง แล้วควยค่อยๆ อ่อนตัวลงไปช้าๆ

ฉันจึงอ้าปากปล่อยควยของเขาให้เป็นอิสระแล้วนั่งจ้องมองควยดุ้นนั้น

ฉันอิจฉาเพื่อนจริงๆ ที่ได้แฟนควยใหญ่ขนาดนี้ แต่ไม่เป็นไรหรอก อย่างน้อยวันนี้ก็ได้ลองชิมควยแฟนเพื่อนแล้ว น้ำควยหวานขนาดนี้ อย่าเลิกกันนะ ฉันรอเสียบอยู่เลยละ

ฉันสวมกางเกงคืนให้เขาเหมือนเดิม แล้วไปนอนที่เตียง ทำเหมือนกับว่าคืนนี้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

มันคือความลับที่มีแค่ฉันเท่านั้นที่รู้ แต่ก็ไม่เป็นไร ฉันโอเค

Recommendations

เรื่องเสียว รุ่นน้องนมใหญ่อยากลองท้าทายควยผม จึงมาถ่างหอยให้เย็ดจนหีซ้น หลังจากที่ผมต้องเสียใจกับรักแรกที่จากไปอย่างกะทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ก็เกิดข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับตัวผมที่ไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี แต่มันก็ทำให้ผมได้เจอกับเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยได้มีกับรักแรกของผมมาก่อน นั่นคือผมเย็ดเก่งมาก เก่งขนาดที่ทำให้สาวคนไหนที่โดนเย็ดหี จะต้องกลับมาขอซ้ำ ที่สำคัญคือควยผมใหญ่เท่าท่อนแขน ใครได้เห็นก็ต้องหีแฉะไปทุกหลาย ใช่ครับ มันไม่จริง และผมก็รู้ด้วยว่าที่มาของข่าวลือคือเพื่อนคนหนึ่งของผมที่มารู้ข่าวว่าผมโดนรักแรกเทแบบไม่เหลือเยื่อใย ทำให้มันหวังดีอยากช่วย ซึ่งผมมองว่ามันคือการซ้ำเติมมากกว่า เพราะทำให้ผมโดนล้อว่าไอ้แคนควยเท่าแขนไปทั้งเทอม จนกระทั่งถึงช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ที่ผมต้องอยู่เฝ้าเถียงนาของที่บ้าน อยู่ๆ ก็มีรุ่นน้องมาเสนอหีให้เย็ดเพราะอยากลองควยเท่าแขนของไอ้แคนคนนี้ เธอชื่อฝน นมใหญ่ไม่น้อยเป็นสาวผิวแทน อายุน่าจะสิบหกพอดี ดูน่าเย็ดไม่เบาเหมือนกัน แต่เพราะกลัวจะโดนเอาไปลือแย่ๆ หนักกว่าเดิมเลยบอกน้องไปว่าไม่จริงเหรอ ควยพี่ก็ธรรมดาไม่ใหญ่ขนาดนั้น แต่ฝนก็ยังเซ้าซี้จะขอดูให้ได้…

เรื่องเสียว เล่นชู้เสียว ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ สอยครูภาษาไทยคาบ้านพักครู เย็นวันศุกร์ ครูอาจารย์ที่อาศัยอยู่ที่บ้านพักครูหลังโรงเรียนเล็กๆ ในชนบทมักที่จะกลับบ้านต่างอำเภอ บางคนก็ต่างจังหวัดกันหมด มีเพียงแค่เธอ ครูพลับพลึง ครูสาวสวยที่ยังคงอยู่ที่บ้านพักครู แม้ว่าในความคิดแรกของเธอนั้นคือการที่จะเตรียมออกข้อสอบปลายภาคให้กับเหล่านักเรียนของเธอที่สอนหลายห้อง แต่ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป เสียงรัวนิ้วลงที่แป้นพิมพ์เริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นเสียงลมหายใจหนักหน่วงแทน มันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนหัวค่ำ ที่ภารโรงหนุ่มหน้าตาดี เดินเข้ามาทักทายกับเธอ ก่อนที่จะเอาข้าวเย็นมาฝากเธอ นั่นทำให้ทั้งสองนั้นเริ่มพูดคุยกันมากขึ้น ในช่วงเวลาสั้นๆ สายตา ลมหายใจ ประโยคสนทนา มันสื่อสารชัดเจนว่าทั้งสองนั้นต่างต้องการในกันและกันอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นความรู้สึกที่เริ่มลึกล้ำกันอย่างถึงที่สุด แล้วใบหน้าที่ยื่นเข้ามาสบต้องกัน ก่อนที่จะกลายเป็นจูบที่แสนลึกล้ำ…

เรื่องเสียว ผมมีอารมณ์ เสียวกับน้องสาวตัวเอง สวัสดีครับพี่น้อง ผมเป็นคนโคราชครับ อายุ 24 ปี เป็นหนุ่มโสดหน้าใส แต่ใจรักเรื่องเซ็กส์ ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ พ่อผมเป็นเจ้าของกิจการสัมปทาน จึงมีอันจะกินพอสมควร ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน ชื่อ จิ๊บ เธอกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัย ในโคราช อยู่ ปี 2 ครับ น้องสาวผม ผมยอมรับว่า เธอเป็นคนที่ชอบเที่ยวคนหนึ่ง หมือนกัน เธอก็สวยน่ะครับ สมเป็นลูกสาวคนมีอันจะกิน…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก น้องชายกลับจากค่ายทหาร เรื่องเล่านี้ เพิ่งเคยเล่าเป็นครั้งแรก เพราะไม่กล้า จะเล่าให้ใครฟัง ผมมีน้องชายที่ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง เอาง่ายๆคือเป็นลูกของน้า แต่เป็นน้าที่เกิดจากยายน้อง ส่วนผม เป็นหลานที่เกิดจากยายพี่ จรึงเป็นลุกพี่ลูกน้องที่อาจจะไกลกันหน่อยแต่เราทั้งคู่ก็สนิทกัน ผมเป็นเกย์ที่ไม่แสดงออกมากแต่ว่าเป็นคนเรียบร้อย ส่วนน้องชายจะเป็นนักเลงมาก ติดยา และเคยทำสาวท้อง จึงต้องโดนคดีแล้วไปอยู่ในคุก ประมาณ 1 ปี แล้วจากนั้นเขาก็ออกไปเป็นทหาร(สมัครอายุ 19 ปี) เราก็เจอกันบ่อยๆ เหมือนกัน แล้ว เหตุการก็เกิดขึ้น น้องชายกลับมาจากค่ายทหาร แล้วเขาก็แวะมาหาผมที่บ้าน…

เรื่องเสียว อาไม่เคยโดนเย่อ มานานแล้ว ค่อยๆ ทำนะ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 19 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอา อาอายุมากกว่าผม 10 ปี อาไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ แต่หุ่นดีครับ นมเปนนม ตูดเปนตูดเลยครับ ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อากลับมาจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองอา ใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อายืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ…

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ ห้องที่ผมเป็นคนจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำและค่าไฟทุกๆ เดือน เพราะคิดว่าวันหนึ่งมันคงจะเป็นเรือนหอ จุดสร้างเนื้อสร้างตัวของผมกับเมียของผม ที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เพราะว่าผมนั้นไม่สามารถที่จะพาเธอไปส่งถึงวันวิวาห์ได้ ห้องของผมกลายเป็นสถานที่พักใจของเธอกับผู้ชายคนอื่น ผมแยกย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาให้เธอตกใจ ทว่าผมเองก็ตกใจแทน เพราะว่าเธอนอนหลับอยู่กับผู้ชาย ก่ายกอดกันใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ผมกระชากขึ้นมา แย่…เจ็บปวด ทรมาน ผมไม่สามารถระบุความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ทั้งๆ ที่เหนื่อยและล้า เพิ่งมาถึง อยากจะนอนพักก็ต้องกลับออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ต้องขอร้องอะไรอีกแล้ว ถ้าเธอรักผมจริง เธอจะต้องทิ้งผมไม่ ไม่ไหว้วอนขอโอกาส เพราะว่าผมไม่สามารถให้โอกาสใดๆ…

เรื่องเสียว ความลับของคุณหนูลูกคนรวยหลงควยคนสวน ความรักมันเกิดขึ้นได้ไม่เลือกเวลา สถานะ หรือว่าชนชั้นหรอก เรื่องเสียวเองก็เช่นกัน ดังที่เกิดขึ้นกับ หวาน และ สันต์ ลูกสาวของเศรษฐีใหญ่กับนายคนสวนที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงไม่นานเท่านั้น ทั้งสองถูกตาต้องใจราวกับว่าเป็นคู่รักจกชาติปางก่อน การพูดคุย และการสานความสัมพันธ์นั้นเดินหน้าไปจนทั้งสองนั้นแทบจะเหมือนกับคนรักกันอยู่แล้ว แต่เพราะว่าพ่อของเธอนั้นไม่อนุญาตให้คบหากับคนที่มีฐานะห่างกัน ต้องสมรสกับคนที่มีเงินทองเทียบเท่าหรือมากกว่าเท่านั้น แต่เมื่อหัวใจไม่อาจที่จะบังคับกันได้ ทั้งสองจึงต้องแอบมาเย็ดกันในวันและเวลาที่สายตาของผู้เป็นพ่อนั้นไม่อาจจะสังเกตเห็นได้นั่นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่พ่อของเธอต้องไปดูงานต่างจังหวัดเป็นเวลาหลายวัน เธอจึงรีบเลิกงานแล้วกลับมาหาชายคนรัก เพราะว่าที่บ้านไม่มีคนอยู่ จังหวะต่างๆ นั้นช่างประจวบเหมาะเสียเหลือเกิน เป้าหมายแรกที่เธอเดินเข้าไปคือห้องเล็กๆ ที่เขาอยู่ เคาะประตูด้วยจังหวะที่รู้กันเพียงสองคน และทันทีที่บานประตูเปิดออก ชายหนุ่มวัย 0…

เรื่องเสียว เปิดซิงสาวใต้ (น้องแอ๋ม) ตอนนี้น้องอายุ 17 ปี น้องชื่อ แอ๋ม เป็นคน จังหวัด นครศรีธรรมราช น้องรู้จักและคบอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ หนุ่ม วันที่แอ๋มสียความบริสุทธิ์ให้หนุ่มนั้น แอ๋มไปนั่งเล่นที่ห้องหนุ่ม เราดูวีดีโอกัน หนุ่มเปิดวีดีโอให้แอ๋มดูแล้ว หนุ่มก็ไปอาบน้ำ เรื่องอะไรไม่รู้แต่เป็นเรื่องของชาวเขาเผ่าหนึ่ง แอ๋มนั่งดูอยูซักพักก็เป็นฉากตอนที่หัวหน้าหมู่บ้านนำหญิงสาวชาวเขาแล้วก็บอกว่าไม่ต้องกลัวข้าหรอกถึงไงเอ็งก็ต้องผ่านมือข้าก่อนถึงจะแต่งงานได้ แล้วก็เดินเข้าไปถอดเสื้อผ้าของหญิงชาวเขาคนนั้นออกจนหมด แล้วหัวหน้าหมู่ข้านก็ซุกหน้าลงไปที่นมของผู้หญิงชาวเขาคนนั้น สักพักหัวหน้าหมู่บ้านก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดแอ๋มเห็นสากของหัวหน้าหมู่บ้านคนนั้นแล้วแอ๋มหน้าแดงเลยทีเดียวแอ๋มไม่เคยดูวีดีโอแบบนี้นี่ค่ะ ภาพของคนทั้งสองกำลังซุกไซ้รกันไปเรื่อยๆ แอ๋ม ตื่นเต้นมากเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่แอ๋มได้เห็นคนเอากันต่อหน้าเพราะเมื่อก่อนได้แต่จิตนาการเอาเอง แอ๋มลืมไปเลยว่านั่งอยู่ในห้องของหนุ่ม พอหนุ่มเปิดประตูห้องน้ำออกมา แอ๋มถึงกับสะดุ้ง หนุ่มถามขึ้นมาว่าเป็นไงหนังเรื่องนี้สนุกไหมแอ๋มไม่ตอบอะไรหนุ่ม…