แอบลักหลับจับหีน้องเมียตอนหลับ เสียวมากเลยครับ จนน้ำแตกกระจาย

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b888e0b8b1e0b89ae0b8abe0b8b5e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5 64fbef7c636f1

เรื่องเสียว แอบลักหลับจับหีน้องเมียตอนหลับ เสียวมากเลยครับ จนน้ำแตกกระจาย

เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ผมจะเล่า ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อใครออกมาเลยนะครับ แม้กระทั่งตัวของผมเอง เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าครั้งหนึ่งจะได้มาทำอะไรแบบนี้นั่นเองครับ ผมมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากจริงๆ และอยู่กินด้วยกันมาเข้าปีที่สองแล้ว แต่ว่าผมมีความลับบางอย่างที่ยังไม่ได้บอกใครเลย นั่นคือผมแอบปันใจให้กับคนอื่น ตั้งแต่ปีแรกที่เรานั้นได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งคนที่ผมแอบปันใจนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนครับ เธอคือน้องของเธอนั่นเอง

มันผิดที่เราเจอกันช้าไปจริงๆ ในวันนี้ เรื่องราวที่ผมพยายามจะคิดว่ามันไม่สามารถเกิดขึ้นได้ก็เกิดขึ้น ช่วงเวลาที่เธอมาอยู่ด้วยกันที่นี่และทำงานด้วยกัน ผมได้แต่แอบมองเธออยู่ในทุกๆ วัน มองดูรูปร่างของเธอที่เพรียวบาง นมใหญ่เต่งตึงสะโพกผาย แม้ว่าแฟนของผมเองจะหุ่นดี แต่ว่าน้องของเธอนั้นกลับหุ่นน่าเย็ดมากกว่า ผมพยายามทุกครั้ง เวลาที่ได้เย็ดเมีย พยายามที่จะไม่จินตนาการว่าคนที่กำลังเย็ดหีนั้นคือน้องของเธอ และไม่เผลอครางชื่อของเธอออกมา

ผมพยายามจับจ้องเรื่องราวทุกอย่างอย่างจริงจัง จนกระทั่งแทบจะหายใจเป็นเธออยู่แล้ว ความรู้สึกนี้ยากที่จะหายไปเหลือเกิน จนกระทั่งที่วันหนึ่ง แฟนของผมต้องทำงานกะดึก ส่วนน้องสาวของเธอนั้นไม่สบายหนักมาก เลยต้องกลับมาพักผ่อนก่อน ผมที่หยุดงานจึงอาสาช่วยเอาหยูกยามาให้เธอ แต่ยาที่ผมให้เธอกินนั้นมันกลับเป็นยานอนหลับขนานดีเลยทีเดียว ผมให้เธอกินเพราะหมายมุ่งที่จะทำอะไรบางอย่าง บางอย่างที่ผมไม่เคยคิดจะทำมาก่อน ทิ้งเวลาไปราวๆ ครึ่งชั่วโมง ยาออกฤทธิ์ จากพิษไข้ที่หนักเอาการอยู่แล้วเธอก็หลับเป็นตาย ไม่ว่าผมจะสะกิดเธออย่างไร เธอก็ไม่รู้สึกตัวเลยจริงๆ

ผมมองดูเรือนร่างของเธอหลังจากที่เลิกผ้าห่มขึ้นมา แล้วค่อยๆ เลิกเสื้อของเธอขึ้นไปจนถึงหน้าอก เพราะเธอไม่ได้สวมชั้นในเอาไว้ คงเพราะว่ารู้สึกอึดอัดนั่นแหละ ผมเองจึงค่อยๆ ก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอทั้งสองเต้าที่เต่งตึง จนกระทั่งอารมณ์เริ่มมา ควยแข็งคากางเกงจนรู้สึกเจ็บหนึบไปหมดทั้งลำควยเลยทีเดียว มันทำให้ผมทนไม่ไหวจนต้องถอดกางเกงของผมออก แต่ว่าครั้นจะเย็ดหีเธอในตอนนี้มันก็คงจะดูยากเกินไปเสียหน่อย หลังจากที่ถอดกางเกงของเธอออก ร่างกายเปลือยเปล่าของเธอก็ปรากฏอยู่ตรงหน้าของผมแล้ว

ผมค่อยๆ แยกขาของเธอออกช้าๆ แล้วมองดูหีชมพูสวยของเธอ ผู้หญิงอะไร หน้าตาสวย หุ่นสวย หีสวย

ครบไปเสียทุกอย่างเลยจริงๆ

ผมเอื้อมมือไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ วาดนิ้วลงมาตามร่องหี แล้วค่อยๆ คว้านแหกออกช้าๆ ได้เห็นเนื้อในความสาวของเธอ กลีบหีสวยบานสะพรั่งราวกับดอกไม้ยามเช้า อดใจไม่ไหวแล้ว ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีมันน่าเสียดายที่เวลานี้ มีเพียงผมคนเดียว ที่ได้เลียหีของเธอและเสียวอยู่เพียงลำพัง อยากให้เธอเสียวหี แล้วครางออกมาดังๆ หรือว่าส่ายสอดร่างกายไปมาอย่างพลิ้วไหว แต่มันคงไม่เกิดเรื่องราวแบบนั้นขึ้นมาหรอก

ผมจึงนอนเอนตัวเล็กน้อย ก่อนที่จะเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว จินตนาการว่าตัวเองกำลังเย็ดหีของเธออยู่ พร้อมๆ กับเริ่มกำควยใหญ่ยาวของตัวเองที่แข็งจนเจ็บหนึบนั้นไปตามจังหวะ ยิ่งได้ลงลิ้นถี่เข้าไปเรื่อยๆ ผมก็ยิ่งเสียวควยอย่างหนัก จนแทบจะทำอะไรไม่ไหว

มือกำควยเอาไว้แน่น รูดชักเสียจนร่างกายตึงเกร็ง แต่ความเสียวซ่านนั้นก็ไม่ได้ลดลงไปเลยจริงๆ

นิ้วที่ค่อยๆ สวมสอดเข้าไปขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทนั้นทำให้ร่างกายของเธอตอบสนองโดยอัตโนมัติ ด้วยการปล่อยน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ผมรีบใช้ลิ้นตวัดเลียกินน้ำเงี่ยนที่รูหีของเธอทันที ก่อนที่จะกำควยแน่นกว่าเดิม เร่งจังหวะอย่างเต็มที่ แล้วส่งเสียงครางออกมาเต็มกำลังความเสียว ที่ไม่สามารถหยุดลงได้อีกแล้ว

ผมเริ่มจูบและดูดแคมหีของเธอในจังหวะสุดท้าย ก่อนที่ร่างกายจะตอบสนองอย่างถึงที่สุด ในตอนนั้นร่างกายของผมเกร็งแน่น แขนที่ชักว่าวก็เกร็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำแขน พร้อมๆ กับที่ความเสียวซ่านเดินทางมาถึงปลายทาง น้ำควยของผมแตกในเวลานั้นทันที มันพุ่งแรง และพุ่งไกลกว่าทุกๆ ครั้งที่ได้ชักว่าวหรือเย็ดหีเมียตัวเองด้วยซ้ำ ผมรูดชักไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านเริ่มเบาบางลงไป ก่อนที่จะรีบทำให้น้องเมียของผมนั้นนอนอยู่เหมือนเดิมราวไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยจริงๆ

และรู้แล้วว่ายาตัวนี้มันหลับสนิทจริงๆ

ครั้งนี้เอาแค่นี้ไปก่อน ครั้งหน้าบอกเลยว่าผมไม่ยอมหยุดแค่นี้แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว วัยรุ่นวัยเงี่ยน อยากลอง เลยลักหลับพี่ชายแท้ๆ อมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวในปัจจุบันนั้นสามารถเข้าถึงเด็กๆ ที่เข้าสู่ช่วงวัยรุ่นได้อย่างง่ายดายแล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ เอื้องฟ้า เด็กสาววัยเพียง 14 ปี จึงได้เห็นว่าหนังโป๊มันช่างหาดูได้ง่ายดาย เวลาที่เธอเงี่ยน เลยชอบที่จะแอบเปิดดูหนังเอวี มองดูผ้าชายหล่อๆ ควยใหญ่ที่จะทำให้เธอนั้นมีอารมณ์พร้อมกับติ้วหีไปด้วยในเวลาเดียวกัน ซึ่งนั่นทำให้เธอนั้นอยากที่จะเสียบริสุทธิ์ อยากจะโดนเย็ดใจจะขาด ยิ่งได้เห็นนางเอกหนังอมควยให้กับพระเอก เธอเองก็ยิ่งอยากรู้ว่ามันเป็นอย่างไร รสชาติ อารมณ์ ความรู้สึก มันจะทำให้เสียวได้มากแค่ไหน ตอนนี้เธอรู้แค่เพียงว่าความเงี่ยนเป็นอย่างไรเท่านั้นเอง…และคงไม่คิดว่าในเวลาใกล้ๆ นี้ เธอจะได้มีโอกาสอมควยใครสักคนด้วยนั่นเอง…มันเป็นความฝันลมๆ แล้งๆ…

เรื่องเสียว เพราะความมีน้ำใจ มัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงสักเท่าไร แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตา ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟันสาวสวยคน หนึ่ง เธอชื่อน้องฟ้าครับ วันแรกที่ผมพบเธอนั้นเป็นวันที่ ผมเลิกงานพอดี กำลังจะเดินกลับเข้าซอยที่บ้าน ก็ไปพบกับเธอที่ปากซอย ผมถึงกับอี้งไปเลยทีเดียว เพราะเธอดูน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาจริงๆ แล้วเธอก็เดินนำหน้าผม ส่วนผมเดินตามหลังเธอไป ในใจก็ได้แต่คิดว่าผู้หญิงอะไร หน้าสวย ผิวขาว หุ่นก็ดีอีกด้วย หน้าอกก็กำลังพอเหมาะ เดินคิดเพลินๆ อยู่ได้ไม่นานนัก ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด คือมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง แล่นสวนมาจากทางด้านหลังผม…

เรื่องเสียว แม่ครับ…..ช่วยผมหน่อยได้ไหมครับ… ฉันเป็นช่างเสริมสวย อายุ 40 อยู่กับลูกชาย ชื่อโต อายุ 23 เรียนจบได้งานทำแล้ว ผัวฉันไปทำงานไต้หวันได้เกือบปี ที่บ้านมีลูกสาวเพื่อนมาอาศัยอยู่ด้วย ชื่อ เอ๋ ตอนนี้อายุ 20 ฉันรักเอ๋เหมือนลูก แกก็ช่วยเหลืองานฉันได้มากทั้งงานร้านเสริมสวยและงานบ้าน บังเอิญเด็กสองคนชอบพอกัน ฉันจึงไปขอเอ๋ให้แต่งงานกับลูกชายฉันประมาณ 2 เดือนแล้ว ฉันเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ตอนผัวอยู่ต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันแสกๆ ผัวอยู่บ้านและที่ร้านไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…ผัวฉันเป็นคนควย ใหญ่และยาวมาก…ขนาดน้องๆ ม้าเทศคงได้…. เย็ดกันทีไรก็มันสุดๆ ไม่รู้จักเบื่อ……..

เรื่องเสียว เย็ดหนุ่มหล่อขี้เมา ใครว่าผู้หญิงจะข่มขืนไม่ได้ เจอควยใหญ่ก็อยากขย่ม เรื่องเสียวที่ได้อ่านมา มันมีแต่ผู้หญิงโดนข่มขืน ฉันอ่านจนฉันเองเสียวหีและอยากโดนข่มขืนบ้าง แต่ยังไงได้ล่ะ ฉันไม่เคยโดนข่มขืนเลยจริงๆ มันน่าจะเป็นอารมณ์ที่น่าสนใจน่าดูเลยจริงๆ แต่เอาเข้าใจ การข่มขืนมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน เพราะว่าวันนี้จะจะมาเล่าเรื่องราวของฉันให้ฟัง ซึ่งมันไม่ใช่การที่ฉันโดนข่มขืน…แต่ฉันเป็นฝ่ายที่ข่มขืนเองมากกว่า เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้มีน มันเป็นคนที่ซื่อๆ และไม่ค่อยมีพิษภัยอะไร แต่ว่ามันเป็นคนที่หล่อมากๆ แต่กลับไม่ค่อยได้ใช่เสน่ห์ของตัวเองให้เป็นประโยชน์เท่าไหร่ จริงๆ ถ้ามันบอกกับใครว่าอยากจะเย็ดเขา บอกได้คำเดียวเลยว่า แน่นอน มันจะต้องได้เย็ดทุกๆ คนที่มันต้องการแน่ๆ แต่มันกลับไม่กล้า และเหนียมอายอยู่นั่นแหละ บอกแค่ว่าเคยเย็ด…

เรื่องเสียว คำสารภาพของพี่สะใภ้หีชมพู ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นความลับที่บ้านของผมเอง ระหว่างผม กับว่าที่พี่สะใภ้ของผมเอง คนๆ นั้นคือพี่น้ำมนต์ครับ ตอนแรกที่พี่ชายของผมบอกว่ามีแฟนแล้ว และจะเอาเข้ามาอยู่ด้วย ผมเองก็ไม่ค่อยได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ ทว่าเมื่อเขาพาเข้ามาแล้ว เรื่องเสียวในหัวของผมก็โผล่ขึ้นมาเป็นชุดๆ เลย นั่นก็เพราะว่าเธอเป็นคนที่สวยถูกใจผมเหลือเกิน น่าแปลกใจ ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น ผมเองแทบจะไม่ได้ชอบผู้หญิงแบบเดียวกับพี่ชายของผมเลย เรามักจะมีรสนิยมที่ตรงข้ามกัน และหน้าตาของเราเองก็ไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้น เพราะว่าเขาไปทางพ่อ ส่วนผมเองมาทางแม่ พี่น้ำมนต์อายุมากกว่าผม 1 ปี เธอเป็นคนที่ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารัก แต่ว่านมใหญ่ นี่แหละครับ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวริมน้ำตกกับหนุ่มแปลกหน้า แต่ควยใหญ่ แค่นี้ก็พอแล้ว นับว่านี่เป็นหนึ่งครั้ง ที่ยี่หวา ได้รับประสบการณ์เสียวที่เกินกว่าจะอธิบายออกมาได้ มันเป็นอะไรที่แสนหวือหวาและประทับใจเธอเหลือเกิน เพราะไม่คิดจริงๆ ว่าแค่เพียงการมาเล่นน้ำตกที่หลังบ้านของตัวเองนั้น จะได้เจอกับผู้ชายอีกคนที่เข้ามาตกปลาอยู่ แรกเริ่มเดิมทีมันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นอยู่แล้ว จนกระทั่งตอนที่เธอนั้นได้เห็นตอนที่เขานั่งอยู่ แล้วระหว่างเรียวขาของเขานั้นมีอะไรบางอย่างนูนอยู่ ลำควยของเขาอัดแน่นอยู่ที่ระหว่างช่องว่างนั้น เธอพยายามที่จะไม่นึกอะไรแต่ละสายตาจากส่วนสวาทนั้นไม่ได้เลย กลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ เรื่องเสียวๆ ไหลเข้ามาในหัวเป็นว่าเล่น เธอคิดถึงตอนที่เขานั้นไร้เสื้อผ้าอาภรไปแล้วในเวลานี้ อยากที่จะได้เห็น ว่ามันจะใหญ่โตอลังการมากน้อยแค่ไหนกันเชียว ความเงี่ยนแล่นพล่านเข้ามาในสมองอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเองได้แล้ว ณ ช่วงเวลานี้ เธอจ้องจนลืมตัวและไม่คิดว่าเขานั้นจะมองดูเธออยู่เหมือนกัน เขาไม่ได้ทำอะไรให้เธอรู้ตัวว่าเขารู้ แต่ยิ่งรู้ มือที่เคยกำเหยื่อตกปลากลับพยายามคลำคลึงที่ควยของตัวเองแทนราวกับต้องการให้รู้ว่าเขานั้นควยใหญ่แค่ไหน และนั่นทำให้เธอตกหลุมพรางเขาอย่างจัง…

เรื่องเสียว รักสิบล้อไม่ต้องรอสิบโมง เพราะว่าตอนไหนก็ได้เย็ด เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตรงริมทางในยามดึกคืนหนึ่ง ฉันกับแฟนทำงานเป็นคนขัยรถสิบล้อส่งของ ดังนั้น ในห้องเครื่องก็จะมีทั้งที่หลับที่นอนอยู่ตรงเบาะหลัง ทุกๆ อย่างถูกปรับแต่งมาให้กินอยู่ในนี้ แน่นอน เย็ดในนี้ด้วยเหมือนกัน ขับรถมาเหนื่อยๆ จากเหนือไปใต้ แฟนของฉันเขาก็คงเมื่อคงเคล็ดบ้าง ฉันเลยนวดให้ แต่นวดไปนวดมา เขาก็ควักควยขึ้นมาให้ฉันดู “นวดจนควยแข็งแล้ว เปลี่ยนมานวดควยดีกว่าไหมตัวเอง…” แล้วฉันเป็นผู้หญิง…เห็นควยได้ที่ไหนกันล่ะ เมื่อมันเป็นแบบนั้น ฉันก็ไม่รีรออะไรอีกแล้ว ค่อยๆ ให้เขามาที่นอนตรงเบาะหลัง ก่อนที่จะนอนลงอย่างบายๆ ส่วนฉันเองแทรกตัวอยู่ระหว่างขาของเขาทั้งสองข้าง บีบนวดลำควยใหญ่ยาวอันเป็นจุดมัดใจฉันได้อยู่หมัดของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง จนเสียงลมหายใจและเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…กำลังดีเลยตัวเอง…

เรื่องเสียว สวิง ผลัดกันเสียวกับเพื่อนคนงาน ภรรยาผมเป็นผู้หญิงที่ดูภายนอกเธอเป็นคนแต่งตัวเรียบร้อยเหมือนผู้ใหญ่ เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดมาก แต่เวลาอยู่บ้าน เธออย่างกับคนละคนเลยครับ ไม่ชอบใส่เสื้อผ้านุ่งกางเกงในตัวเดียวทั้งวัน เรื่องบนเตียงก็สุด ๆ เป็นคนมีอารมณ์ช้า แต่พอมีแล้วหยุดไม่อยู่ เธอเซ็กส์จัดมาก มีความต้องการสูง ทำได้ทุกอย่าง ผมเย็ดเธอทุกรูปแบบ จนไม่มีหมดแรงเย็ด เธอก็ยั่วผมสารพัดนอน ๆ อยู่ก็เอาหีแฉะ ๆ มาถูหน้า เธอพึ่งช่วยตัวเองดัวยควยปลอมเงี่ยนมากเลยปลุกผมขึ้นมาเย็ดกัน เธอชอบให้ผมพาไปเย็ดนอกบ้านจอดรถตามใต้สะพาน บางทีก็ลงไปเย็ดกันตามตึกร้าง เธอชอบบอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้แก้ผ้าเย็ดกันในที่โล่ง ๆ ผมเคยชวนเมียให้ลองสวิง…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท อมควยแล้วไม่พอ ขอขย่มด้วยนะเพื่อน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความสนิท ความไว้ใจ และความมักง่าย ของคนขี้เงี่ยนอย่างเธอ แม้ว่าจะเป็นผู้หญิง แต่สมัยนี้มันไม่มีอะไรบอกแล้วว่า การเป็นกุลสตรีต้องทำตัวเหมือนผ้าที่พับเอาไว้ เธอพยายามมาตลอด เพราะว่าผ้าผืนนั้นถูกรีด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เธอคงเป็นผ้ายับอยู่ตลอดเวลา ที่ไม่แสดงความรู้สึกหรือความต้องการออกมา ก็ไม่ได้แปลว่าเธอเองจะไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น เธอต้องการ และเธอเองก็ขี้เงี่ยนเหมือนกับทุกๆ คน เพียงแค่ครอบครัวที่เคร่งครัดเกินไปจนกลายเป็นว่าบีบให้เธอปกปิดตัวตนเอาไว้ แต่วันนี้ไม่มีอะไรสามารถปกปิดความต้องการของเธอได้อีกต่อไปแล้ว ค่ายเตรียมตัวแข่งทักษะที่โรงเรียน แม้ว่าผู้ชายและผู้หญิงจะต้องนอนแยกกัน ทว่าด้วยความที่ต้องแข่งกลุ่มเดียวกัน การมานอนรวมกันเลยเป็นเรื่องที่ควรกระทำอย่างยิ่ง…อย่างน้อยเธอก็รู้สึกแบบนั้น เพราะว่าตอนนี้ เธอกับคู่หูของเธอก็นอนอยู่ในห้องคอมพิวเตอร์ ที่มีเพียงคนสองคนเท่านั้น ไม่มีคนอยู่…