แอบลักหลับขย่มควยเพื่อน แต่เพื่อนตื่นมาเจอจับเย็ดคืนโคตรเสียว

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 6551b2d1d3aef

เรื่องเสียว แอบลักหลับขย่มควยเพื่อน แต่เพื่อนตื่นมาเจอจับเย็ดคืนโคตรเสียว

เพราะเมา หรือเพราะเงี่ยน ฉันให้คำตอบไม่ได้หรอก ถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฉันเป็นคนเริ่มก่อน เพราะว่าถ้าถามว่าเพราะอะไร ก็เพราะว่าฉันแอบรักเพื่อนคนนี้มานานแล้ว และไม่คิดว่าตัวเองจะมีโอกาสที่จะได้รักกับเขาด้วย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากเกินไปนั่นเอง แต่ความต้องการของฉันมันกลับไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น ฉันต้องการที่จะเป็นของเขา ไม่ก็ต้องการที่จะได้เขามาครอบครองไว้เป็นของตัวเอง

ในคืนนี้ที่เขามากินเหล้าที่หอของฉัน ฉันเลยมอมเหล้าเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว

นึกเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าต้องทำอะไรนั่นเอง…แล้วทันทีที่เขานั้นหลับไปด้วยความเมาอย่างเต็มที่ ส่วนฉันยังคงมีสติอยู่เต็มร้อย ก็เริ่มที่จะจดจ้องมองเรือนร่างของเขาที่เป็นคนออกกำลังกาย กล้ามเนื้อและสัดส่วนค่อนข้างชัด มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างเต็มที่เลยว่า มันน่ามองไปหมด ทุกๆ อย่างในตัวของเขาทำให้การกระทำมันดูยั่วเย็ด นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงเริ่มที่จะคิดลักหลับเขาในค่ำคืนนี้

กางเกงบอลตัวบางที่เขาสวมไว้มันช่างเป็นใจเหลือเกิน เพราะว่ามันดึงลงมาได้ไม่ยากนั้น รวมทั้งกางเกงในของเขาด้วย ทันทีที่สองอย่างที่พูดมันถูกดึงลงมาถึงที่หัวเข่า ฉันก็ได้เห็นควยของเขาสักที

ควยใหญ่ฉิบหายเลย…ใหญ่เกินอายุด้วยซ้ำ ใหญ่กว่าผู้ใหญ่ที่ฉันเคยเย็ดมาไม่รู้กี่คน ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งด้วยซ้ำ ความต้องการบังคับให้ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ในกำมือแล้วเริ่มรูดชักลำควยของเขาขึ้นลงช้าๆ ไม่นานมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ แล้วก็เริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่หัวควย แต่เขากลับนอนหลับไม่รู้เรื่อยเลย

กระทั่งควยของเขาแข็งขึ้นมาเต็มที่ เขาก็ยังคงนอนหลับอยู่อย่างนั้น

ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา จินตนาการว่าเขากำลังครางด้วยความเสียวซ่าน แล้วขยับใบหน้าขึ้นลงไปอย่างต่อเนื่อง ในบางจังหวะก็กดหัวลงไปจนเกือบสุดเพราะคิดว่าเขานั้นกำลังอมควยให้ฉันอยู่ก่อนที่จะอดใจไม่ไหวเพราะเห็นว่าเขานั้นหลับไม่รู้เรื่อง เลยจัดการยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้น้ำลายทาที่หัวควยของเขาแล้วค่อยๆนั่งลงไปบนลำควยของเขา

แค่ได้เย็ดกันก็พอ ไม่ต้องเป็นอะไรกันก็ได้ ฉันต้องการแค่นี้

รูหีของฉันตอดควยเขาไว้อย่างแนบแน่น มันตุบๆ อยู่ตลอด ฉันรู้สึกอย่างนั้นตอนที่ค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาที่มันลึกกว่าทุกๆ ครั้งลงไปจนสุด ก่อนที่จะค่อยๆ ขย่มควยของเขาอย่างช้าๆ แต่อารมณ์มันก็เริ่มนำพาฉันไป เพราะว่าความเสียวซ่านในเวลานี้มันไม่อาจจะหยุดยั้งอะไรได้อีกต่อไปแล้ว

ฉันเริ่มส่งเสียงครางออกมา พร้อมกับเริ่มขย่มควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเขานั้นโยกไหวไม่เป็นท่า ก่อนที่ในตอนนั้นฉันจะรู้สึกว่าตัวเองกำลังหงายหลัง เพราะว่าเขาลุกขึ้นมาแล้วจัดการคร่อมร่างกายของฉันเอาไว้ เขาพูดขึ้นมาว่า

“ถ้าจะแอบเย็ดกู ก็บอกกูก็ได้ เดี๋ยวกูเย็ดให้ ขย่มแบบนี้มันจะไปเสียวอะไรวะ ?”

ฉันหลับตาแน่น ทีแรกคิดว่าเขานั้นจะด่าทอฉันหรือว่าทำร้ายกัน แต่เหล่าเลย ตอนนี้เขาใช้เท้าถอดกางเกงที่คาเอาไว้ทิ้งไปแล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง รุนแรง และถี่รัว จนเสียงกระทบกระแทกกันของร่างกายเราทั้งคู่นั้นดังแทรกขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางของเราสองคน

ความฝันของฉันเป็นจริงแล้วในเวลานี้ ฉันส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ อ้าขาออกให้เขานั้นอัดร่างกายและลำควยเข้ามาตามแต่ใจของเขาต้องการ ยิ่งเห็นใบหน้าที่เสียวซ่านของเขาก็ยิ่งรู้สึกดีไม่น้อย บอกกันตัวเองซ้ำๆ ว่าเราไม่ได้ฝันไป แล้วบอกให้เขาช่วยเย็ดฉันแรงๆ

แรงขึ้นกว่านี้ ฉันเงี่ยน ฉันอยากเสียวหีแบบนี้มานานแล้ว

เขายิ้มอออกมา แล้วบอกว่าได้ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเร่งจังหวะเร็วขึ้น จนฉันเกือบจะหายใจไม่ทันด้วยซ้ำในเวลานี้ ความสุขสมเริ่มหลั่งไหลเข้ามาในร่างกายของฉัน เสียงครางของเขาหนักขึ้นทุกๆ วัน จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มมาถึงปลายทาง เขาลดจังหวะลด แต่กลับเพิ่มแรงกระแทกมากขึ้นจนร่างกายของฉันนั้นโยกไหวไปตามสิ่งที่เขาอัดกระแทกเข้ามา

ซ้ำแล้วซ้ำเล่า…

เสียงครางคำรามเริ่มดังขึ้นมากกว่าเดิม ก่อนที่ควยของเขาจะย้ำเข้ามาในรูหีของฉันจนสุด แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของฉันพร้อมๆ กัน ในตอนนั้นฉันรับน้ำควยของเขาเอาไว้ โดยไร้วี่แววที่จะปฏิเสธใดๆ เพราะความเงี่ยนและความปรารถนาที่มีสูงสุด ทุกๆ อย่างมันเลยดำเนินไปได้อย่างสวยงาม

และทันทีที่เขาค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป เขาก็ทิ้งตัวลงข้างๆ แล้วหลับต่ออย่างกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ฉันมองหน้าเขาตอนหลับ แล้วยิ้มออกมาด้วยความเอ็นดู…เพราะเขาน่ารักเหมือนลูกแมวนี่ไง ฉันเลยรักเขาหมดใจ

แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าตอนเย็ดกัน เขาจะกลายเป็นสิงโตที่แสนดุดัน เอาไว้รอบหน้าฉันจะไม่ลักหลับแล้ว ไม่สร่างเมาค่อยมาตั้งใจเย็ดกันใหม่

เช่น…พรุ่งนี้เลยก็แล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว หนุ่ม เดินตั๋วรุมเย็ดเมียในโรงหนัง เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นเพราะรถของผมเสีย ผมเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างมีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็นที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสอง ประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไป ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีก แล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะที่ผมส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆ แถวเกือบสุดแถวหลังๆ ผมยืนพักรับแอร์เย็นๆสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ และแล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าเขาฉายหนังเอกซ์ ทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอกำลังขยี้ใส่กันเต็มที่ สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกันกับผม ทำเอาเราได้อารมย์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน ผมเริ่มมองไปที่เธอรู้ว่าคนที่มานั่งข้างๆ เธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ ผมเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักราวเหนื่อยอ่อน เสียงเธอครางออกมาจากปากได้ยินชัดเพราะแค่แถวหน้าผมเอง และเมื่อเขาคนนั้นนั่งลงกับพื้นซบหน้าเข้าซอกขาเมียผม ผมเอื้อมมือลอดระหว่างพนักเก้าอี้ไปโอบรอบอกอวบที่ยังตึงมือทั้งที่วัยเธอก็ 35 แล้วยังกระชับตรึงมือผม รู้สึกว่ายกทรงเธอได้หลุดขึ้นข้างบนไปก่อนหน้านี้แล้ว…

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ…

เรื่องเสียว กาแฟดำหวานน้อย แต่น้ำควยคนชงหวานมาก เรื่องเสียวต้อนรับอรุณของฉัน ในวันที่รู้สึกว่าตัวเองใช้วันหยุดได้แย่มากๆ ฉันได้วันหยุดสองวัน เมื่อวานเมา วันนี้เมาค้าง โคตรเหี้ย ฉันเลยต้องลากสังขารตัวเอง มาฝากสติเอาไว้ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ที่เปิดตั้งแต่เช้า แต่ก็ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไหร่ เขาเป็นคนเก็บตัว บ้านรวยอยู่แล้ว เปิดร้านก็สนองความต้องการของตัวเองเฉยๆ แต่มันก็ทำให้เขาที่หน้าตาหล่อเหลาอยู่แล้ว มีความน่าค้นหามากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว “อเมริกาโนเย็นแก้วหนึ่งค่ะ ขอแบบไม่หวานเลยนะคะ” ฉันนั่งลง สั่งกาแฟ แล้วฟุบหน้าลงที่แขน โดยที่ไมได้พูดอะไรขึ้นมา แล้วบ่นกับตัวเอง…เมาฉิบหาย อีเหี้ย เมื่อคืนเผลอทำอะไรแย่ๆ ไปที่ร้านเหล้าหรือเปล่านะ ฉันจำอะไรไม่ได้เลย จำได้ย่างแรงคือไปกินเหล้า…

เรื่องเสียว ผู้หญิงสมัยนี้ อยากมีผัวก็ต้องเริ่มก่อน ชวนรุ่นพี่มาเย็ด ให้เสร็จสรรพ เรื่องเสียวในยุค 2023 มันไม่ใช่เรื่องที่ผู้หญิงอย่างอิงฟ้าต้องมานั่งรอโชคชะตาไปวันๆ แล้ว เรื่องราวของการรักษาซิงตัวเองเอาไว้แล้วค่อยไปโดนเปิดซิงในวันที่แต่งงานเป็นเรื่องที่โบราณสิ้นดี ถ้าเกิดว่าชีวิตหนึ่งยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็จะไม่ต้องโดนเย็ดไปทั้งชีวิตอย่างนั้นหรือ แต่เพราะชุดความคิดนี้มันเก่าเก็บ เธอจึงต้องเก็บแล้วทิ้งให้มันเก่าไปมากกว่าเดิม เพราะว่าเธอนั้นต้องการที่จะโดนเย็ดมากกว่ามีผัวเสียอีกในเวลานี้ และเธอเองก็เป็นนักล่าแต้มตัวยง ไม่ว่าคุยกับใคร ต้องได้คนนั้นเท่านั้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นไม่หยุดที่จะเริ่มหาผู้ชายคนต่อไปหลังจากที่ความสัมพันธ์เดิมจบลง…แน่นอนว่าเธอเย็ดแล้วด้วยเช่นกัน พี่อาร์ คือรุ่นพี่ที่เธอเริ่มคุยกันได้สามสี่วันแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปเร็วมาก เพราะว่าเธอนั้นเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน และดูท่าว่าเขาจะหลงเธอไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้าย ในวันที่ 5 ที่คุยกัน เขาก็ชวนเธอไปที่ห้องของเขา และแน่นอนว่าเธอไร้ซึ่งความคิดที่จะปฏิเสธเขาแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว เจอของจริง ตอนที่ 1 ผมเพิ่งเรียนหนังสือจบมาได้ปีเศษๆ ทำงานก็เงินเดือนไม่มากไม่น้อย อย่าให้ผมบอกเลยนะครับว่าผมทำงานที่ไหน รูปร่างหน้าตาผมก็จัดว่าเข้าท่าพอสมควร ถึงได้มีผู้หญิงมาติดพันอยู่เรื่อย เรียกว่าตั้งแต่ม.ปลายมา ก็มีแฟนมาเรื่อยๆ แหละครับ เปลี่ยนไปบ้าง ส่วนใหญ่ก็เพราะทนความเจ้าชู้หรือไม่ก็ความไม่เอาใจใส่ของผมทั้งนั้น แต่ไอ้ผมเองมีความฝันอย่างนึง ผมอยากจะลองสาวใหญ่ดูบ้าง แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ลองกับเค้าซักที อยากได้แบบว่ารุ่นอายุมากกว่าผมซักสิบปีขึ้นไปเลย อายุสามสิบห้าสี่สิบห้านี่กำลังเหมาะ เรียกว่าเป็นความฝันเลยล่ะ อยากจะลองเย็ดผู้หญิงรุ่นใหญ่กับเค้าดูบ้างซักที จนกระทั่งวันนึงฝันก็เป็นจริงครับ คืองี้ ผมเองมีบ้านอยู่ต่างจังหวัด นานทีปีหนผมถึงจะได้นั่งรถทัวร์กลับบ้านซักครั้งนึง ตอนนั้นน่าจะประมาณปี 2564 ได้ ช่วงนั้นเป็นช่วงหยุดยาวพอดี ตอนผมขึ้นรถทัวร์กลับกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว เปิดซิงนักศึกษาสาวสวยเย็ดแบบซาดิสต์ สวัสดีว่ะเฮ้ย..เพื่อนๆ คืองี้ที่มหาลัยที่กูเรียนอยู่ มันเป็นที่รวมของเด็กพ่อแม่รวย แต่ไร้สมองอ่ะ เป็นสุสานของคนเรียนเอ็นท์ไม่ติดก็ว่าได้ ว่าไปแล้วกูก็เป็นหนึ่งในพวกนั้น แต่อยู่ที่มหาลัยกูชอบทำตัวโทรมๆ แบบไม่อยากโชว์พาวเวอร์ แล้วที่คณะกูแม่งก็เป็นศูนย์รวมของบรรดาคุณหนูทั้งหลาย แล้วมีอยู่คนนึง ชื่อฝน หน้าตาแม่งน่ารักสุดๆ สวยหยาดเยิ้มเลย ผิวขาวนวล ผมยาวดำขลับ หุ่นกำลังดีสูง 162 cm เห็นจะได้ แน่นอน แม่งเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆทั้งคณะ รวมทั้งกูด้วย กูชอบแอบจ้องบั้นท้ายที่ถูกกระโปรงนักศึกษาสีดำรัดติ้วจนเห็นร่องตูด เวลาเดินทีก็ส่ายไปซ้ายที ขวาที พวกมึงลองจินตนาการตามดู เล่นเอากูต้องเก็บไปชักว่าวหลายทีเหมือนกัน แตอีฝนเนี่ย ขึ้นชื่อเรื่องความหยิ่งสุดๆ ไม่หล่อ…

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ หนแรกก็เจอเข้าถึง 3 ควย นิริน เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น นิริน ตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน นิริน อาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…

เรื่องเสียว ก็ลุงข้างบ้านเขาควยใหญ่ หนูเลยต้องเย็ดไงล่ะคะ ควยใหญ่ยาวจรดอยู่ตรงหน้า ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาตลอดลำ ทำให้รู้สึกว่ามันช่างเป็นเสน่ห์ของควยผู้ชายจริงๆ ลำควยงอขึ้นเล็กน้อยพร้อมกับหัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูคล้ำเล็กๆ เจ้าของร่างกระดกควยเบาๆ ไม่กี่ครั้ง ก็ส่งเสียงครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจากส่วนปลายควยนั้น น้ำควยของผู้ชายที่เขาว่าหวานอย่างนั้นสินะ แต่นี่คงเป็นน้ำเงี่ยน ฉันตวัดปลายลิ้นเลียลิ้มรสน้ำเงี่ยนนั้นทันที ก่อนที่เขาจะครางออกมาอย่างเสียวซ่านแล้วกระเด้าควยเข้ามาหาฉัน ราวกับบอกว่าให้ฉันนั้นอมควยให้เขาเสียที เขาเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงอย่างฉัน เมื่อเห็นควยมาอยู่ตรงหน้า จะปฏิเสธก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะว่าตัวเองก็เงี่ยนหีแฉะเหมือนกันนั่นแหละ ฉันอมควยให้เขาทันที อ้าปากงับควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในปากอย่างยากลำบาก ก่อนที่จะค่อยๆ รูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปาก แล้วดูดดุนราวกับมันเป็นขนมแท่งโปรด ยิ่งนานเท่าไหร่ เสียงครางจากเขาก็ยิ่งปลุกเร้าความเงี่ยนให้ฉัน…