แอบรักเขา แต่ได้เอากับคนอื่น ๆ

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b882e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b884 655f8ae5187ac

เรื่องเสียว แอบรักเขา แต่ได้เอากับคนอื่น ๆ

สำหรับประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้มันมองดูเหมือนประสบการณ์รักสามเศร้า จากการที่ผมได้คบหากันกับผู้หญิงคนหนึ่ง แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องมาลงเอยกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ซึ่งยังไม่ดีมีความรับอย่างออกหน้าออกตา เพียงแต่เป็นความใคร่ และความต้องการ ในขณะที่ผมกำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ได้มีกิจกรรมออกค่ายนักศึกษา ซึ่งพวกเราจะต้องออกไปทำกิจกรรมสร้างสาธารณประโยชน์ให้กับคนในพื้นที่ต่างจังหวัด ซึ่งในครั้งนี้เผอิญที่ว่าการจัดกิจกรรมที่เกิดขึ้นจะอยู่ในจังหวัดใกล้ๆกันกับระแวกบ้านของ “อิ๋ว”แฟนของผม และ “บี” เพื่อนในกลุ่มนักศึกษาของเรา

หลังจากที่เสร็จกิจกรรมของมหาวิทยาลัยพวกผมจึงได้มีโอกาสไปแวะเที่ยวแวะค้างคืนที่บ้านของบี แต่อันที่จริงแล้วผมมีแฟนอยู่แล้ว แต่เราเรียนอยู่กันคนละคณะ ซึ่งในใจผมชอบอิ๋วก็จริง แต่เธอไม่เคยชวนผมกับเพื่อน ๆ ไปบ้านเธอเลย คงกลัวว่าจะไปรบกวนที่บ้าน หรืออาจไม่สะดวก ผมเลยตัดสินใจไปเที่ยวบ้านบี ซึ่งเธอเองอายุอ่อนกว่าผมไม่กี่ปี เธอเรียกผมว่าพี่ จากทุกคนในครอบครัวเธอต้อนรับดีมากใคร ๆ แล้วก็มองว่าผมเป็นคู่รักของบี เธอเอาใจใส่ผมอย่างออกนอกหน้า

ขากลับเย็นวันอาทิตย์ ผมจึงตัดสินใจพูดกับเธอตรงๆ ไปเลยว่า ไหน ๆ ใครเขาก็พูดว่าบีกับพี่เป็นแฟนกัน ทำไมบีไม่ทำตัวให้เป็นแฟนพี่จริง ๆ เลยล่ะ เธอกลับหัวเราะพูดว่าบีไม่ไช่อิ๋วนะคะ พี่นี่หลายใจจัง ผมหันซ้ายมองขวาไม่มีใครสนใจ เลยเอียงหน้าเข้าไปจูบแก้มเสียเลย เธอหยิกตันขาผม บีไม่รู้ตัวเลยหรือว่าพี่รักใครมาตั้งแต่แรก ผมออดอ้อนถามทั้งที่ไม่ตรงกับใจ แล้วพูดต่อว่าพี่รักบีแต่จำใจต้องหลีกทางให้แสงเพราะเขาชอบ บีไม่รู้หรอกว่าหัวใจของพี่เป็นยังไง เธอนิ่งเงียบมองหน้าผมอย่างกับค้นหาความจริง

และเป็นจังหวะให้ผมพูดต่อว่า กลับถึงกรุงเทพคืนนี้ พี่จะอยู่กับบีทั้งคืน คุยกันเฉยๆ ก็ได้ ประกาศให้ทุกคนรู้เลยว่าพี่รักบี บ้าสิพี่เธอสวนทันควัน เขาจะได้นินทากันไปทั่วมหาวิทยาลัยเท่านั้นน่ะซิ ช่างเขาให้เขารู้ไปเลยว่าเรารักกัน แล้วผมก็ทำมือน้อย ๆ ของเธอไว้นั่งซบไปตลอดทางจนถึงกรุงเทพ ลงจากรถเมล์ก็เรียกแท๊กซี่ไปส่งโรงแรมเลย เธอต่อว่าผมนิดหน่อยแต่ก็ยอมเข้าห้องกับผมโดยดี คนที่กำลังตกอยู่ในห้วงของความรักไม่ ต้องพิถีพิถันอะไรมากเธอโอนย่อน ผ่อนปรนให้ผมทุกอย่าง ไม่ว่าจะจูบจะจับตรงไหน

แม้กระทั่งเปลื้องผ้าออกจากร่างกาย เธอก็ยินยอมโดยไม่มีการขัดขืนแม้แต่น้อย ถึงแม้ว่าใบหน้าของเธอจะไม่สวยผุดผาด เหมือนบัวเกี่ยง แต่สัดส่วนทุกอย่างบนเรือน ร่างของเธอเข้ายวนใจไม่น้อย ผมจู่โจมนมตั้งเต้าของเธอเป็นอันดับแรก ทั้งเสียไซ้ดูด ดุนด้วยปากและสิ้น ทั้งใช้มือบีบคลึงเคล้นฟอนเฟ้น จนเธอบิดกายเร่าสูดปากครางระงม แต่ยังไม่สะใจผมต้องเลื่อนตัวลงล่างใช้ปาก ลิ้นกับเนินโหนกอำไพ จุดเพลิงสวาทให้เธอคุกรุ่นอย่างต่อเนื่อง

บีครางระงมเมื่อผมฉกปลายลิ้นเลียไซ้ ปุ่มกระสันเสียว ปากร้องห้ามแต่กลับแอ่นเนินโหนกขึ้นรับอย่างลืมตัว ผมฉกลิ้นไปมา เรียกน้ำหล่อลื่น จนกระทั่งหมดความอดทน จึงขยับตัวลุกขึ้นนั่งในหว่างขาแล้วกางอ้า จับท่อนลำแข็งโป๊กยาวใหญ่ จ่อปลายเข้าหารูเบียกแฉะเล็ก ๆ หว่างกลีบ ที่เผยอออกจากกัน ออกแรงดันอย่างเงี่ยนง่านเต็มทน

เสียงดังกรึ๊ดเบาๆ เท่านั้น บีก็สะดุ้งโหยงร้องโอดโอย แต่ผมหูอื้อเสียแล้วรีบดันต่อเข้าไปจนมิดสุด แม้เธอจะดิ้นรนยังไงก็ไม่มี ทางรอดพ้น จากนั้นก็นอนลงทาบทับกอดจูบบีบนม แล้วกระดกซอยอย่างอร่อยลำเนื้อ ด้วยความด้อยประสบการณ์อยากให้ตัวเองเสร็จเร็ว ๆ โดยไม่คิดถึงฝ่ายหญิงว่าเธอจะถึงสวรรค์หรือไม่ คืนนั้นผมเสร็จไปถึงสามครั้ง โดยที่บีไม่รู้เลยว่าความเสียวสุข ใน เรื่องเสียว เป็นยังไง อีกหลายวันต่อมานั่นแหละเธอถึงได้รู้ แล้วเราทั้งคู่ก็เลยติดกันแจ อิ๋วกับผมเลยคบกันเป็นเพื่อน

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง กดกระแทกเสียว ”โอ้ย… ลุงหนูเจ็บ โอ้ๆๆๆ ไม่เล่นแล้ว หนูไม่เล่นแล้ว” ที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะแม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่ม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่หนูอายุ 3 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุกค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงเชยแกหน้าหื่นมากมีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงเชยใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กจัดมากขนาดนั่งดูTV กันอยู่แกยังนั่งจัดนมจัดหีแม่ไม่แกรงใจเลยบ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะแล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้องตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้าTVแต่เค้าก็ไม่เห็นหนูหลอกคะหนูก็ดูเค้าจนจบแล้วทำเป็นว่าพึ่งถึงบ้านแล้วก็แอบดูอยู่บ่อยๆ วันนั้นเป็นวันเสาร์แม่ออกไปขายของตั้งแต่ตี 1 หนูตกใจตื่นตอนตี 5 ได้ยินเสียงรถบรรทุกของลุงเชย เลยเดิมลงไปข้างล่างไปเปิดประตูบ้านให้แกแล้วแกก็ถามว่า“แม่แกไปไหนไอ้หนิง”(หนิงเป็นชื่อของหนูเอง)หนูก็บอกว่า”แม่ไปขายของ แล้วลุงไม่ได้โทรมาแม่เหรอ”…

เรื่องเสียว ลองเสียวกับพี่เขย ดุ้นใหญ่ ”พี่สาวยังไหวน้องก็ต้องไหวสิค่ะ” น้องชื่อเดือนอายุ 18 ปี เป็นคนสระบุรี ความรู้แค่ ม.3 เท่านั้น เดือนมีพี่สาว มีสามีแล้ว มีวันหนึ่งเดือนได้รับโทรศัพท์จากพี่สาวเดือนให้เดือนมาที่บ้านพี่สาว 1 อาทิตย์ เพราะเขาจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัดกัน ทั้งบ้านจะเหลือก็แต่แม่ผัวของพี่สาวเดือนเท่านั้น เดือนไปอยู่ที่บ้านก็ต้องคอยดูแลเขาด้วย เดือนก็มาค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องจำเป็น พอเดือนมาถึงที่บ้านก็เพิ่งรู้ค่ะว่าเดือนต้องเพิ่มคนที่เดือนต้องดูแลขึ้นมาอีกคนหนึ่ง เขาก็คือผัวของพี่สาวเดือนเอง เขาว่าเมื่อคืนนี้รู้สึกไม่สบาย หลังจากที่เขาออกจากบ้านกันไปแล้ว เดือนก็จัดการเรื่องอาหารให้แม่เขา หลังจากนั้นก็เข้ามามองดูพี่เขยในห้องเห็นนอนลืมตาอยู่คนเดียว หน้าตาก็เซียวๆ เห็นแล้วก็อดสงสารไม่ได้ เดือนเดินเข้าไปนั่งข้างๆ เขาเอามือจับที่หน้าผากมันเย็นเหมือนกับคนที่เป็นปกติทุกอย่าง…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว…ปาน กับ หวานโดนขี้ยาข่มขืน “นี่ หวาน จ๊ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ว่างไม๊จ๊ะ” “ว่างค่ะพี่แล้วไปกันกี่โมงค่ะ” เสียงหวานใสของสาวน้อยวัย 18 ที่ชื่อหวานตอบรับคำของรุ่นพี่ที่มหาลัย “พรุ่งนี้หวานมีเรียนเช้าไม่ใช่หรือ ตอนเย็นค่อยไปกันนะแล้ววันนี้หวานก็ไปขอคุณพ่อคุณแม่ก่อนนะว่า พรุ่งนี้คงกลับค่ำๆหน่อยน่ะ” “ได้ค่ะพี่ปาน แล้วหวานต้องเอาเทปไปอัดด้วยรึเปล่าคะ” “ก็ดี ถ้ามีกล้องไปด้วยยิ่งดีเลยนะ” “งั้นเดี๋ยวหวานเอาเทปอัดเสียง กับ กล้องถ่ายรูปไปด้วยนะคะ หวานกลับก่อนนะคะพี่ปานบายค่ะ” สาวหวาน เป็นลูกสาวคนเดียวของเศรษฐีรายหนึ่ง ด้วยหน้าตาที่หวาน สวย น่ารัก ของหวานนี่เองจึงเป็นที่ หมายปองของหนุ่มๆในมหาลัย…

 เรื่องเสียว ทนไม่ไหว..ยั่วให้พ่อเย็ด สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ ทันทีที่ขึ้นรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ลูกหลานใครไม่รู้ มาหากู จับเย็ดหมด ถ้าหาใครสักคนที่ทำให้เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นมา ผมบอกคำเดียวเลยว่ามันไม่ใช่ผม ผมอยู่ของผมดีๆ แต่เธอเข้ามาอ่อยผมเอง แล้วผู้ชายทั้งแท่งอย่างผม ครั้นจะไม่ให้เกิดอารมณ์เลยมันก็กะไรอยู่ จริงไหมละท่าน เมื่อเธอเสนอ ผมเองก็สนอง รู้ทั้งรู้ว่าเธอมีผัวเป็นตัวตนอยู่แล้ว และผัวของเธอก็คือรุ่นน้องที่รักเคารพผมเหมือนพี่ชายคนหนึ่ง พี่ขอโทษน้องเอ๋ย…ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร เมียของมันเป็นคนน่ารัก มีข้อเสียอย่างเดียวคือเธอร่านควย บ่อยครั้งที่ชอบไลน์มาหาผม ชวนคุยด้วยถ้อยคำที่หยาบโลน รวมทั้งชอบชวนผมไปเย็ด แล้วคราวนี้เธอเองก็เป็นฝ่ายที่เข้ามาหาผมเอง เสนอตัวในยามที่ผัวต้องไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน ครั้นไอ้น้องรักก็บอกว่าให้ช่วยสอดส่องดูแลเมียมันด้วย ผมก็เลยจัดไปทั้งสอดส่องและสอดใส่ มอบประสบการณ์เสียวที่ผัวมนไม่เคยให้ไปแบบเต็มๆ “พี่ควยใหญ่กว่าผัวหนูอีกค่ะ” นั่นคือคำแรกที่เธอพูดขึ้น หลังจากที่ผมนอนทอดกายลงแล้วถอดกางเกงโยนทิ้งไป เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าและควยแข็งๆ…

เรื่องเสียว สาวรุ่นพี่ ขี้หงี่ถ่างให้ปี้อร่อยเอ็น บ่อยครั้งที่ผมต้องชักท่อนเอ็นของตัวเองพร้อมกับฝันว่าเอามันเสียบรูของคนนั้นของคนนี้จนน้ำแตกเสียทุกที มันช่างทรมานใจเหลือเกินครับ ตอนนี้ผมอายุ 16 ปี ผมมีความอยากรู้อยากเห็น อวัยวะเพศของผู้หญิงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่สวยๆ หุ้นดีๆ ผมจะต้องตามไปดูแทบทุกคน ไม่ได้แอบดูพวกเธอในตอนแก้ผ้าหรอกครับ ผมดูที่เป้ากางเกงหรือขาอ่อนที่เห็นตอนนุ่งกระโปรง แล้วก็คิดฝันเอาว่าของเธอต้องใหญ่ต้องโหนกอย่างนั้นอย่างนี้ คิดไปฝันไปท่อนเอ็นของผมก็ลุกขึ้นมาทันที ผมไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะพวกสาวๆ พวกนั้นมีแต่รุ่นพี่ของผมทั้งนั้น แต่แค่ความฝันผมก็เป็นสุขไม่น้อย และเมื่อเห็นหน้าเธอคนที่ผมเคยฝัน ผมก็เหมาเอาว่าเธอนั้นได้ตกเป็นของผมแล้ว มันมันส์ในอารมณ์ไม่เลวเลยใช่ไหมครับพี่ ในซอยที่บ้านผมอยู่นั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “แตน” เพราะเธอแก่กว่าผมประมาณ 6 ปี คือเธออายุคงจะราวๆ…

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้วแต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่งพนักงานไปต่างประเทศโดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ ที่เพื่อนผมสั่งอย่างนี้เพราะผมชอบเที่ยวครับ ก็คนยังไม่มีเมียนี้ส่วนมากไม่มีอะไรทำก็ออกไปกินเหล้าบ้างตามประสาผู้ชายโสด แต่เรื่องมันมาเกิดก็อีตอนเดือนแรกนี้ละครับ ที่แผนกของเธอจัดงานเลี้ยงครับ เธอก็เลยมาชวนให้ผมไปกับแผนก! ของเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ…