แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b2 64fc0547b1c80

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ

เราค่อยๆ เอาควยเข้าไปในปากน้องคนสวย ซึ่งน้องไม่รู้เลยว่าไอ้ที่น้องกำลังเลียกำลังดูดอยู่นั้นมันคือควยของเรา ที่แอบย่องเข้ามาเพื่อหวังที่จะจับน้องเย็ดนั่นเอง เพราะน้องนั้นตาบอดและแม่ก็ดันไม่อยู่บ้าน เราก็เลยรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องเพราะห้องเรานั้นติดกัน แต่ใครจะไปคิดว่าน้องสาวตาบอดข้างห้องของผมจะสวยหุ่นเอ็กซ์จนทำให้ผมแอบเข้ามาอยู่ในนี้ได้

ผมเป็นชายหนุ่มในวัยรุ่นที่กำลังอยากจะรู้อยากจะลองซึ่งเรื่องเพศนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยากจะลองมากเหมือนกัน แต่ก็ติดที่บ้านจน เลยต้องทำงานแทบทั้งวันทำให้นอกจากเรียนและทำงานแล้วก็ไม่ค่อยจะมีเวลาไปหาสาว หรือหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที

สองอยู่มั้ยลูก

เสียงป้าข้างห้องเดินมาเคาะประตูเรียกเราจากด้านหน้า ก็คงคิดว่าป้านั้นน่าจะมาหาแม่เราแต่แม่คงไม่อยู่ก็เลยเรียกเราแทน

มีอะไรครับป้า

เราเปิดประตูออกมาเห็นป้าข้างห้องกำลังถือกระเป๋าใบใหญ่รออยู่ด้านหน้าห้อง

พอดีป้าจะต้องไปต่างจังหวัดหลายวันทีนี้ป้าก็เอาลูกป้าไปด้วยไม่ได้เพราะมีหลายอย่างต้องทำ ถ้าป้าจะขอจ้างเราให้ช่วยดูแลลูกป้าระหว่างที่ป้าไม่อยู่พอจะได้มั้ยหนู เดี๋ยวป้าเอาเงินให้

เราลังเลอยู่สักพักเพราะไม่แน่ใจว่าต้องดูแลอะไรบ้างแต่พอป้าแจกแจงให้เราฟัง มันเลยทำให้ผมนั่นตอบตกลงเพราะมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แถมยังได้เงินง่าย ๆ อีกด้วยก็เลยตอบตกลงป้าไป

ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลลูกสาวป้าเอง

ขอบใจมากนะ ยังไงก็ฝากลูกสาวป้าด้วย

ผมรับเงินจากบ้านและแวะไปหาน้องสาวข้างห้อง เธอไม่ได้อายุห่างจากผมมาก และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วด้วย ตอนนี้เธอกำลังนอนเล่นอยู่ที่บนเตียงในห้องโดยที่ไม่รู้เลยว่าผมได้เข้ามาแอบดูน้องสาวตาบอดคนนี้นอนเล่นอยู่ เสื้อคอเว้า กางเกงขาสั้นที่บานขึ้นมานิดนึงทำให้ผมเผลอตัวไปแอบดูสัดส่วนของน้องสาวข้างห้อง

เธอรูปร่างดีมาก แคมเนียน ๆ ของน้องที่แอบเห็นเล็กน้อยหรือเนินหน้าอกที่ล้นออกมาจากเสื้อในก็ดูดีเหลือเกินทำให้ผมอยากจะสัมผัสมันจริง ๆ แต่ก็ทำได้แค่ยืนมองเพราะถ้าเราเผลอไปทำอะไรน้องเข้าจะเป็นเรื่องใหญ่ แน่นอน

เราแกล้งเดินไปที่ประตูหน้าห้องเพื่อทำเสียงเคาะว่ามีคนมาแต่ที่จริงแล้วผมแอบอยู่ในห้องของน้องอยู่แล้วระหว่างที่น้องฟังเพลง เพราะผมมีกุณแจห้องที่ได้จากป้ามานั่นเอง

ดิวอยู่มั้ย พอดีแม่เราให้พี่มาดูแลช่วงที่แกไปต่างจังหวัด

อ๋อพี่แมนหรอ

ใช่ ๆ

ดิวเปิดประตูก่อนเราจะทำเนียนเดินออกจากประตูไปยืนด้านนอกเพื่อคุยกับน้องสาวตาบอด

โอเคถ้ามีอะไรก็เรียกพี่เลยนะเดี๋ยวพี่นั่งอยู่ด้านนอก เราจะทำอะไรในห้องก็ตามสบายเลย เดี๋ยวเย็น ๆ พี่จะออกไปข้างนอกแปปนึงแล้วค่อยกับมาเอาข้าวให้เรามื้อเย็น

ได้เลยจ้ะพี่

จากนั้นดิวก็ถือไม้เท้าเคาะตามทางเดินเข้าห้องไป โดยที่เรานั้นแอบเดินตามเธอเข้าไปในห้องโดยที่น้องนั้นไม่รู้ตัวเลยจนถึงเย็น เราเลยทำเนียนว่ากำลังจะออกจากห้อง ให้น้องสาวตาบอดนั้นมาล็อคประตูแล้วรอเรากลับมา ซึ่งเป็นแผนของเราที่เราจะแอบดูน้องต่อเพราะมันดีเหลือเกินที่ได้เห็นน้องดิวใกล้ ๆ

เมื่อเราแกล้งออกจากห้องไปแล้วเหมือนได้เวลาที่น้องดิวนั้นจะต้องไปอาบน้ำ เธอเดินเข้าไปหยิบเสื้อผ้าโดยที่มองไม่เห็นในห้องของเธอ

เรามองตามตาเป็นมันกับชุดที่น้องหยิบขึ้นมา ชุดชั้นในของน้องที่ดูแล้วน่าจะทรงโตน่าดูเพราะขนาดเสื้อใน ทำให้เราแทบอดใจไม่ไหวที่จะได้เข้าไปในห้องน้ำกับน้อง

เราถอดเสื้อผ้ารอด้านหน้าห้องน้ำเรียบร้อยโดยที่น้องไม่รู้ตัว จากนั้นน้องก็ค่อย ๆถอดชุดของตัวเองออก บอกเลยว่าหุ่นของน้องดิวนั้นดีมากหัวนมอมชมพูที่กำลังตั้งชันอยู่มันแทบจะทำให้ผมกระโดนเข้าไปกัดให้หายหมั่นเขี้ยว หีที่มีหย่อมหมอยเล็ก ๆ ของน้องก็ดูน่ารักน่าชังจนแทบจะอดใจไม่อยู่ ผมรีบนำหน้าน้องเข้าไปในห้องน้ำทันที

มันเป็นจังหวะดีที่น้องนั้นต้องใช้มือคลำของทุกอย่างในห้องน้ำ และผมเลยใช้โอกาสนี้ทำให้มันตื่นเต้นยิ่งขึ้นโดยการเอาสบู่มาถูตัวให้ลื่นเพื่อให้น้องเอามามือมาสัมผัสกับตัวผมแบบไม่ระวังเพราะคิดว่าน่าจะเป็นอะไรบางอย่างในห้องน้ำก็เท่านั้น

น้องค่อย ๆ ถูไปตามตัว ค่อย ๆ ไล่ถูไปที่นมบอกเลยว่าผมอดใจไม่อยู่จนต้องชักเว้าตามเพราะไม่เคยได้เห็นสาวสวยอาบน้ำให้ดูใกล้ ๆ ขนาดนี้มาก่อน จากนั้นน้องก็ถูไปเรื่อย ๆ จนไปถึงหี น้องเหมือนติดใจหรือเสียวที่เอามือไปถูหีตัวเอง แถมยังถูนานจนเราคิดในใจว่าน้องเงี่ยนหรือเปล่านะ ซึ่งก็เป็นแบบที่เราคิด เพราะน้องนั้นถูไปถูมาก็ดันช่วยตัวเองระหว่างอาบน้ำเฉยเลย มันยิ่งเป็นบุญให้เราได้เห็นน้องสาวคนสวยของเรากำลังเกี่ยวหีให้เราดู

ใครจะไปทนไหนเราเลยรอจังหวะที่น้องค่อยๆ คราง แล้วลงไปนั่งเกี่ยวหีถ่างขาออกที่ชักโครก ค่อยๆ สอดควยของเราเข้าไป น้องดิวตกใจอย่างมาก เราจึงรีบบอกว่า

พี่เอง พี่แอบดูดิวมานานแล้ว ถ้าดิวเงี่ยนก็บอกพี่สิ พี่ช่วยดิวได้นะ

พี่อย่าทำแบบนี้เลยนะ มันไม่ดีนะพี่ อุ้ย….เสียวจังเลยพี่

พี่ทนไม่ไหวแล้วดิว พี่ขอเย็ดดิวเถอะนะ

จากนั้นเราก็จัดให้ดิวชุดใหญ่ในห้องน้ำ ถึงน้องดิวจะมองไม่เห็นแต่โดนควยเราไปขนาดนั้นรับรองว่ามีความสุขแน่นอน

Recommendations

สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบพาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก คือจุดเริ่มต้นประสบการณ์เสียวส่วนหนึ่งในชีวิตนะค่ะ เรื่องเกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน อาร์ตก็เป็นคนหนึ่งที่เฝ้าตามจีบอยู่ ซี่งโบก็ชอบ ๆ เขาเช่นกัน ครั้งหนึ่งมีเพื่อนชายคนอื่นมาคุยกับโบ อาร์ตมาเห็นเข้า…

เรื่องเสียว กามสวาท เสียวกับเจ้านายสาว เรื่องนี้ผมขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงทุกอย่างยกเว้นชื่อย่อผมจำเป็นต้องย่อ ชื่อบุคลที่จะกล่าว ถึงเพื่อชื่อเสียงของเขาครับซึ่งถ้าเอ่ยไปหลายคนอาจรู้จัก เรื่องนี้เกิดเมื่อต้นปี 2559 ครับก่อนหน้านั้นผมทำงานที่ธนาคารแห่งหนึ่งซึ่งถูก ปิดในยุค IMF ได้มีการปลดพนักงานบางส่วนออก ซึ่งจำนวนนั้นมีผมรวมอยู่ด้วย ในที่สุดผมก็ออกมาตกงานนอนอยู่แฟลตเช่า 4 เดือน กว่าๆหางานที่ไหนทำก็ไม่ได้ดูหนังสือพิมพ์สมัคงานเงินสำรองเริ่มหมดบังเอิญ เห็น บริษัทหนึ่งเกี่ยวกับเพชรพลอยย่านสีลม เปิดรับคน ขับรถประจำตำแหน่ง เลยลองไปสมัครดูตกลงผมได้งานทำผมก็ไม่ทราบลายละเอียดมากนักทราบแต่ว่านาย เป็นผู้หญิง วันแรกที่ไปทำ งานจึงได้รู้จักนายเป็นครั้งแรกคะเน อายุประมาณ 47-50 ปีประมาณนี้ส่วนผม 27 รูปร่างอวบค่อนข้างอ้วน…

เรื่องเสียว ล้างหน้าไก่สุดเสียว…เอาให้เข็ด ก่อนอื่นดิฉันต้องขอออกตัวก่อนว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ระบายความรู้สึกที่ เก็บมานานเกือบตลอดชีวิตก็ว่าได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้ดิฉันไม่เคยรู้จักมาก่อนเพิ่งมารู้จากน้องๆที่ทำงานเมื่อ ไม่นานมานี้เอง(ดิฉันทำงานในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถบชานเมืองกรุงเทพนี่เอง )แรกๆน้องที่ทำงานชวนดูเรื่องของคนอื่นก่อนว่าปัจจุบันนี้หากคนเรามีอะไรที่ ถูกเก็บกดไม่ต้องกลุ้มใจอีกแล้วมีที่ระบายแล้วคือทางเน็ตนี่ไงไม่มีใครรู้ ด้วยว่าเราเป็นใครจะระบายอะไรก็ได้ไม่มีใครว่า แรกๆดิฉันแกล้งทำไม่สนใจแต่พอน้องๆไม่อยู่ดิฉันเปิดดูเองเพราะมีเครื่อง คอมพิวเตอร์ที่โต๊ะทำงานอยู่ด้วย ผลปรากฎว่ามีผู้คนมากมายระบายความในใจที่ประสบกับตัวเองเอง จะจริงหรือไม่จริงดิฉันไม่ทราบ แต่เรื่องของดิฉันที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอนและเป็นปัญหาโลกแตก ทุกวันนี้ แต่ไม่สามารถที่จะพูดและระบายให้ใครฟังได้ เมื่อมีโอกาสช่องทางแบบนี้ดิฉันดีใจที่สุด แต่ไม่รู้จะทำยังไงเล่นอินเตอร์เน็ตก็ไม่เป็น วันต่อมาตอนเที่ยงน้องคนเดิมชวนให้ดิฉันดูเรื่องเล่าของคนอื่นอีกเหมือนเดิม คราวนี้ดิฉันเลยต้องดูและแกล้งพูดว่าพี่ไม่เคยดูนะนี่เป็นครังแรกเลย ทั้งที่ดิฉันเคยเปิดดูแล้วคนเดียวกลัวเสียผู้ใหญ่และอายน้องๆด้วย พอดูได้สักพักดิฉันแกล้งถามน้องเขาว่าถ้าหากเราต้องการจะเล่าเรื่องของเรา ให้คนอื่นรู้บ้างจะทำอย่างไรน้องบอกว่าพี่จะเล่าเรื่องอะไรเหรอเห็นพี่ไม่มี ปัญหาอะไรนี่ ดิฉันบอกว่าต้องการทราบไว้ประดับความรู้เท่านั้นเพราะตอนนี้โลกอินเตอร์เน็ต แล้วจะได้ไม่เชย น้องเขาแนะนำวิธีการพิมพ์ให้ทุกขั้นตอน ต่อมาดิฉันนอน คิดอยู่หลายวันเหมือนกันว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้คนอื่นรู้ดีไม่นี่เพราะ ว่าเป็นเรื่องไม่ดีมาดเลย เดี๋ยวโดนด่าทางเน็ต…

เรื่องเสียว เมื่อครูไปเยี่ยมบ้าน ผม ชื่อ “สายชล” ปัจจุบันนี้อายุ 18 เรื่องที่ผมจะเล่าให้ออ่านนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2560 สามปีกว่ามาแล้วตอนนั้นผมอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 มีครูประจำชั้นชื่อ “ครูนุสรา ” ผมจำได้ว่าเป็นเดือนสิงหาคม ในตอนบ่ายวันศุกร์ครูนุสราเรียกให้ผมขึ้นไปหาที่ ห้อง “สวัสดีครับครูนุสรา เรียกผมมามีอะไรครับ” “ไม่มีอะไรหรอกครูเรียกขึ้นมาเพื่อบอกเราว่าวันพรุ่งนี้ให้เรามารับครูที่โรงเรียนแล้วพาครูไปที่บ้าน ครูจะไปเยี่ยมบ้านเธอ” “ครูนุสราจะไปที่บ้านผมเหรอครับแล้วจะให้ผมมารับตอนกี่โมงครับ” “ก็ตอนเช้าประมาณสักสองโมงครึ่ง” ผม รับคำแล้วเย็นนั้นพอผมกลับไปถึงบ้านผมก็ไปบอกกับปู่ผม เพราะผมอยู่กับปู่ และอาผู้หญิง…

เรื่องเสียว เสียวรำลึกความหลัง ส่งส่วยสุดมันส์ วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมีเสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้าน ซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรมดาด้วยเป็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหน ผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะหน่อยแต่ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับ มองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็กน้อยไม่ได้ขวางประตูหน้าบ้านผม) ก็เห็นเงาตะคุ่มๆ ทางด้านเบาะหน้าเป็นเงาขึ้นๆลงๆอะไรสัก อย่าง ความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็น”จิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้องมีอะไรXXX ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับ จากประตู ขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้นจอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียว ผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับขาวมากครับ เสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำอยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลัง ดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามัน ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆขนาด ผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้วและก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่าง แรงแถมยังเผลอเหยียบคันเร่งเบิ้ลเครื่องมาอย่างลืมตัวสักพักผู้หญิงก็หยิบน้ำมากินแล้วก็จัด เสื้อผ้าให้เข้าที่เข้าทางผมจำได้ว่าเป็นเสื้อเกาะอกสีขาวและที่สำคัญ เธอถอดบราแบบไร้สายออกไปใส่ไว้ในช่องเก็บของหน้ารถพอผมเห็นว่าคงไม่มียกสองแน่ ก็รู้สึกตัวจากอาการคัน เพราะยุงกัดขาทันทีทำให้ความหงุดหงิดอีกครั้งและคิดจะออกไปด่ามันตามที่ตั้งใจไว้แต่แรก(แต่จริงๆเป็นความอิจฉาแกมหมั่นไส้มากกว่า) ผมเปิดประตูออก…

เรื่องเสียว ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด เรื่องนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า แฟนผมคนนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนมีผมเป็นคนแรกโดยผมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้าง เซ็กส์จัด และความชอบส่วนตัว แนวแบบให้คนอื่นมาแอบเอาแฟน หรือ แอบดูแฟนแต่ก็ยังไม่กล้าขอเธอไปตรงๆ แต่ก็เคยพูดทีเล่นทีจริงเวลาเอากัน ว่าอยากเห็นคนอื่นมาเอาเธอแฟนก็เขินๆบ้างก็บอกเอาสิ บ้างก็โดนด่าไปเลยว่าโรคจิต คนอะไรอยากให้คนอื่นเอาแฟนตัวเองเลยไม่กล้าที่จะทำจริง แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมแอบหวังก็เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมกับแฟนก็ไปเที่ยวกลางคืนทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา แล้วบังเอิญไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ห่างกันไปนานหลังเรียนจบ (ขอเรียกว่า ไอ้เอ) ซึ่ง ไอ้เอ ก็เข้ามาทักทายและพอดีโต๊ะเต็ม ไอ้เอ บอกงั้นขอมารวมโต๊ะด้วยโดยที่มีเพื่อนของ ไอ้เอ ที่ผมไม่รู้จักอีก 2-3 คน ซึ่งผมก็ยินดี เราก็ดื่มกันเยอะพอสมควร ราวๆ…

เรื่องเสียว เลสเบี้ยนโดนเย่อ ”ของเทียมก็ดี..ของแท้ดีกว่า” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่า…เมื่อประมาณเดือน มกราคม ที่ผ่านมาผมรับงานนอกโดยพาทัวร์ไปลงที่พัทยา ตอนนี้ผมอายุ 35 ครับ ก็มีทั้งเอเซียและยุโรป..รีเควสต์มาขอที่พักที่ดูดีๆหน่อยในกรุ๊ปนี้มีสาวยุโรปสองคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมาด้วย..ผมก็สังเกตุดูอยู่เงียบๆเพราะกลัวจะมีปัญหากับคนอื่น แต่จริงๆแล้วเธอเพิ่งเคยมาต่างประเทศครั้งแรกมากันกับเพื่อน..ก็อายุยี่สิบกว่าทั้งคู่..ผมก็เลยเทคแคร์พิเศษกลัวเธอจะไม่สนุก..พาเที่ยวที่ต่างๆก็ถ่ายรูปให้จนกลับมาที่พักก็แจ้งเวลาอาหารเย็น..พอถึงเวลาอาหารเย็นเธอสองคนถามว่าแล้วไม่ทานเหรอ..ผมบอกว่าไม่ครับต้องให้ลูกค้าเริ่มไปบ้าง เราถึงค่อยทาน..พอผมเริ่มทานเธอก็มานั่งกับผมทั้งคู่..พอทานเสร็จก็ไปท่องราตรีกันไปดูโชว์ วอล์คกิ้งสตรีท..กลับมาที่พัก..ส่งทุกคนเข้าห้องผมก็มานั่งที่ล๊อบบี้..ไม่นานสองสาวก็ลงมานั่งด้วยบอกว่า..ถ้าเล่นน้ำตอนนี้ได้หรือไม่..ผมถามว่าน้ำทะเลคงไม่ได้อันตรายจากมิจฉาชีพ.เธอบอกว่างั้นที่สระก็ได้..ผมก็โอเค..เดินมาส่งที่สระ..ผมก็ดูเธอเล่นน้ำกันพอสักพักถึงสังเกตุว่าเธอถอดบิกีนี่ตัวบนออกทั้งคู่..ดีว่าสระเค้าเปิดไฟบางช่วงแล้วก็ไม่มีใครมาเล่นน้ำ ผมก็นั่งดูสลับกับเล่นเกมส์มารู้สึกตัวอีกทีเงยหน้ามาเจอนมอยู่ตรงหน้าแล้ว..เธอคนนึงชวนผมเล่นน้ำด้วยผมก็บอกว่าไม่ได้ในเวลางาน..เธอบอกว่าคนอื่นพักผ่อนแล้ว..นี่เลิกงานแล้ว..ผมก็เลยถูกฉุดลงสระด้วยกันก็ว่ายน้ำแข่งกัน..ดำน้ำ..แล้วคุยกัน..เธอมาจากฮอลแลนด์..ระหว่างคุยกัน..นมก็ขนาบซ้ายและขวา..ผมพยายามไม่มองแต่ก็อดชำเลืองไม่ได้ คราวนี้คนซ้ายมือเอามือมาจับเจ้าหนูน้อยของผมแล้วก็ยิ้ม..แล้วส่งภาษที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษคุยกันแล้วหัวเราะอีก..คราวนี่เอามือมาลูบทั้งคู่ผมต้องบอกว่า.no..no..not here…ว่าแล้วเราก็ขึ้นจากสระเดินกลับมาที่ห้องของลูกค้า..พอส่งเสร็จ..เธอทั้งคู่ขอ Goodnight Kiss..อ่ะจัดไปแต่โดนดึงเข้ามาในห้อง แล้วก็ดดนหนึ่งในนั้นจูบปากทันทีพร้อมกับอีกคนจัดการกับตัวเองอย่างเร็ว ผมถูกดันตัวมาที่โซฟาในห้อง ผมเลยแกะบิกินี่ของคนที่จูบปากผมออกทั้งบนและล่าง..คราวนี้บุกมาทั้งคู่เลยครับรับไม่ทันทีเดียว.คนนึงดูดปากผม..อีกคนเอามือมาชักให้แล้วสักพักก็หยุด..เธอจูงมือมาที่ห้องนอน..คนนึงนอนลงผมก็เลยลงไปเลียที่เนินสามเหลี่ยมทันที..สาวฮอลแลนด์คู่นี้ดีที่ขนไม่เยอะสักพักผมถูกจับนอนหงาย.เธอมานั่งบนหน้าผม..อีกคนมารูดแล้วก็เอาเจ้าหนูน้อยเข้าปาก..Deep throat..มากสุดคอหอยทีเดียวแล้วก็สลับกันมาทำ..จนผมทนไม่ไหวจันคนนึงมานอนหงายปลายเตียงจับกดทีเดียวมิดด้าม..มีเสียง..อู้ว..อออกมาทีนึงแล้วก็โน้มคอลงไปจูบ ผมก็ซอยไปอีกคนก็มานอนข้างๆ..เอามือไปจับที่เนินแล้วบอกว่า..your finger put in my pussy..ผมก็จัดไป.ประสานสองเสียงกันไพเราะมากแล้วก็ถึงเวลาสลับอีกคนผมจับคว่ำคุกเข่า..ด๊อกกี้สไตล์กันไป..ผมซอยไม่ยั้ง..จนใกล้น้ำจะแตกอีกคนเอามือมาบีบให้หยุด..ผมก็ชะงักเลยผมก็ถอนออมาพร้อมกับสายตาของคนที่ผมกำลังเอาอยู่..เธอไปเอาออยล์มาชโลมเจ้าหนูผม..แล้วก็ไปรอในท่าด๊อกกี้สไตล์…ผมก็..ออฟโรดนี่หว่า..อ่ะจัดไป..ไอ้เราก็นึกว่าเค้าเคยแต่ที่ไหนได้…ฟิตมาก..กว่าจะเข้าได้..พอได้ผมก็เริ่มจากช้าไปเร็ว..จนใกล้ถึงเวลา ผมจะชักเอามาออกข้างนอก..เธอบอกว่า.in my…

เรื่องเสียว เปิดซิงลีดเดอร์คณะ มอมเหล้ารุมสวิงเสียว สวัสดีค่ะ วันนี้หมวยมาเล่าเรื่องให้ฟังอีกครั้งนะคะ ต่อจากคราวที่แล้วที่หมวยโดนอาจารย์ทั้งสองกระแทกนั้น ต่อมาหมวยก็เป็นคนที่ร่านจริตขึ้นมากที่เดียวค่ะ จนเพื่อนๆ ผู้ชายทั้งในกลุ่มและนอกกลุ่มก็มองออกว่าหมวยแรดขึ้นมากเลยค่ะ แล้วหมวยก็เริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากขึ้น ไปเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้นค่ะ หมวยจะมีเพื่อนชายในกลุ่มที่สนิทกันอยู่ประมาณสามสี่คนค่ะ แล้วก็เพื่อนหมวยอีกคนหนึ่ง ชื่อแอนค่ะ แอนเป็นเด็กดีมาตลอดค่ะ แต่ตั้งแต่มาคบกับพวกหมวยแอนก็แรดขึ้นค่ะ วันหนึ่งเราไปเที่ยวสถานบันเทิงกันค่ะ ไปกันหมดทุกคนเลย แล้วตอนที่เต้นๆ กันอยู่ก็มีใครก็ไม่รู้เอาควยมาสีกับแก้มก้นของหมวยค่ะ หมวยก็ไม่ได้สนใจอะไร จนแทบไม่น่าเชื่อค่ะ เขาเอามันออกมาชักจนน้ำแตกคากระโปรงหมวยเลยค่ะ พอตอนหลังถึงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนหมวยเองค่ะ เขาแอบมองหมวยมานานแล้ว เขามากับเพื่อนชายอีกคนค่ะ เขาคนนี้ชื่อแมนส่วนเพื่อนเขาชื่อนพค่ะ แล้วพวกเขาก็มานั่งโต๊ะเดียวกันกับหมวย ตอนแรกๆ หมวยก็ไม่ชอบขี้หน้าเขาเท่าไรหรอกค่ะที่เขามาทำอย่างนั้นกับหมวยกลางสาธารณชน…

เรื่องเสียว นั่งรถมาหาแฟน โดนจับเย็ดจนสมใจหายอยากไปหลายวัน เรื่องเสียวนี้มันเป็นเรื่องของฉันเอง ที่เพิ่งเกิดขึ้น และฉันเองก็อ่านเรื่องเสียวในนี้มาบ่อยๆ เลยคิดว่าเรื่องของฉันนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ปกติธรรมดาเท่าไหร่ น่าจะหยิบยกมาเล่าได้เพราะว่ามันคือเรื่องเสียวที่มีการลงทุน ซึ่งในความลงทุนเหล่านั้นมันคุ้มค่าเหลือเกิน ฉันเจอแฟนของฉันผ่านโลกออนไลน์ เขาทักมาจีบฉัน และทำให้ฉันตกหลุมรักเขา เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ฉันสัญญาว่าจะไปหาเขาที่บ้าน เพราะว่ามันเป็นวันเกิดของเขา เป็นวันแรกที่เรานั้นจะได้เจอกัน และฉันจะให้ของขวัญที่เขาต้องการนั่นเอง ฉันใช้เวลาเดินทางเกือบครึ่งประเทศมาหาเขา ก่อนที่เขาจะมารับฉัน ตัวจริงของเขานั้นหล่อกว่าที่คุยกันทุกๆ วันเสียอีก มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันใจฟูขึ้นมาทันทีเลย เขามีบ้านหลังเล็กๆ อยู่ในไร่ส่วนตัว และมีบ้านหลังใหญ่ แต่เพราะว่าไม่ชอบอยู่ปนกับคนหมู่มาก เลยทำให้เขานั้นออกมาอยู่คนเดียว และการที่เขามาอยู่คนเดียวนี่แหละ มันเลยทำให้เราอยากจะทำอะไรก็สามารถทำได้อย่างที่ชอบเลย เราแทบจะไม่ต้องพูดอะไรกันด้วยซ้ำ…