แอบย่องเข้าบ้านคนอื่น ไม่ได้ขโมยของ แต่ไปให้ผัวเขาเย็ด

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b882e0b989e0b8b2e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b884e0b899e0b8ade0b8b7e0b988e0b899 e0b984 64fbefefe7705

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าบ้านคนอื่น ไม่ได้ขโมยของ แต่ไปให้ผัวเขาเย็ด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พะ พี่จ๋า พี่..หนูเสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออออ” ร่างนวลเนียนขาวราวกับปุยนุ่นครวญครางออกมา เธอเอนกายลงบนเตียง สองขาแยกออกกว้างให้อีกฝ่ายนั้นได้ยลหีชมพูสวยของเธอที่เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มย้อยตามแคมหีสวย กลีบสารทของเธอนั้นตอนนี้ถูกอีกฝ่ายค่อยๆ ประกบริมฝีปากลงมาจูบและดูดดุน ก่อนที่จะเริ่มบรรเลงลีลาในการเลียหีที่แสนเร้าใจให้กับเธออย่างที่คาดไม่ไม่ถึง

สองขาแยกเกร็งออกจากกัน พยายามที่จะดีดดิ้น แต่อีกฝ่ายกลับไม่ปล่อยให้เธอนั้นกระทำลงไปแบบนั้น เขาประคองต้นขาของเธอเอาไว้แล้วยกสะโพกขึ้นเหนือพ้น ยกซดเรือนร่างของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีของเธออย่างทุกซอกหลืบความเสียวซ่าน สองแขนเอื้อมมือจิกทึ้งเส้นผมของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น ขณะที่เอวบางเริ่มร่อนเร้ากระเด้าปากของชายหนุ่มอยู่

ครู่เดียวเท่านั้น มือของเขาก็ค่อยๆ วางลง ปล่อยเรียวขาของเธอให้เป็นอิสระ หากแต่กว่าลิ้นของเขาเองก็ยังคงละเลงอยู่ที่เนินหีใหญ่อวบอูมอันเป็นที่ต้องการของตัวเองอยู่อย่างเต็มที่ ในขณะเดียวกันนั่นเอง มือของเขาเริ่มลูบไล้ขึ้นไปที่หน้าท้องนวลเนียนที่กระเพื่อมไหวด้วยลมหายใจที่ขาดห้วง ก่อนไปถึงยังเนินนมใหญ่อวบอิ่ม แล้วบีบคลำมันด้วยความกระสัน เป็นเวลาที่เขาเองก็ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว

เขาใช้เวลาอยู่กับการปลุกระดมความเงี่ยนของเธออยู่หลายนาที ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างกายของเธอให้ลุกขึ้นมาแล้วเขาเองก็เอาลำควยใหญ่ยาวของตัวเองนั้นไปจ่อจรดที่ปากของเธอ หญิงสาวไม่รอช้า มองดูควยดุ้นนั้นด้วยแววตาวาวโรจน์ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ กระเด้าเอวเบาๆ เอาควยไปแตะที่ริมฝีปากอวบอิ่มของเธอ จนกระทั่งเธอนั้นค่อยๆ อ้าปากอมควยของเขชาในที่สุด

เสียงครางแห่งความเสียวซ่านของชายหนุ่มดังขึ้นมาทันที มือมือของเธอที่กำลำควยของเขานั้นกระชับแน่นขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับริมฝีปากที่ดูดควยของอีกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง เรียวลิ้นค่อยๆ ตวัดผ่านหัวควยที่ถอกบานราวกับดอกเห็ด สีชมพูหม่นเล็กน้อยช่วยให้เธอจินตนาการถึงรสชาติน้ำควยของอีกฝ่ายแล้วหลับตาลงอีกครั้งละเลงลวดลายลีลาให้กับการอมควยของเขาครั้งนี้อย่างเต็มที่

กระทั่งชายหนุ่มไม่อาจจะทนทานเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้ เขาผละร่างกายของเธอออกไปทีละน้อย ก่อนที่จะวางเธอลงไปถอนเตียง ถอดกางเกงที่ค้างอยู่ตรงหัวเข่าลงไปแล้วขึ้นไปบนเตียง มองดูเวลา เมียรักของเขาคงยังไม่กลับมาในเวลานี้หรอก เขายิ้มออกมาอย่างมีความสุข ก่อนที่จะค่อยๆ คลานคืบขึ้นไปแทรกกายเข้าที่ระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของเธอ

ยกเรียวขาที่สั่นระริกด้วยความเงี่ยนของเธอที่อยากจะโดนเขาเย็ดหีจนตัวสั่นขึ้นมาประคองเอาไว้ที่ข้อแขน ก่อนที่จะแนบชิดร่างกายไปพร้อมๆ กับลำควยที่ค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอ

“อ๊ะ อื๊ออออ…พี่จ๋า เบาๆ นะคะ ควยใหญ่ขนาดนี้ เดี๋ยวหีหนูก็ฉีกหรอก ซี้ดดดดด…”

สวบบบบ…พรึ่ดดดด

“อูยยยยย ไม่ฉีกแน่นอนจ้ะ เชื่อพี่เถอะ พี่ไม่ทำแรงหรอก แต่หีน้องตอดควยพี่ขนาดนี้ พี่จะอดทนได้แค่ไหนไม่รู้” น้ำเสียงของชายหนุ่มส่งให้เธอได้เห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านจากอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุด

ความอดทนของเขาหมดลงในวินาทีที่หัวควยแตะต้องส่วนล้ำลึกในรูหีของเธอ ก่อนที่เขาจะโน้มตัวลงไปด้านหน้า ประกบปากจูบกับเธออย่างดูดดื่มเพื่อไม่ให้เธอส่งเสียงร้องครางออกมาในจังหวะที่เขานั้นเริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างไร้ซึ่งความอ่อนโยน เพราะเวลานี้ความเงี่ยนของเขานั้นมันมากเกินไปแล้ว

เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นเกินกว่าสิบนาที ต่างไปจากเสียงร้องครางของหญิงสาว ที่ยิ่งเวลาผ่านพ้นไปเท่าไหร่ เสียงครางของเธอก็เงียบลงไปเท่านั้น พร้อมกับเหลือเพียงเสียงลมหายใจขาดๆ ในจังหวะที่ชายหนุ่มนั้นกัดฟัน รัวควยซอยเย็ดหีของเธออย่างเร็วที่สุด เพราะใกล้เวลาที่เมียของเขาจะหลับมาแล้ว

“โอ๊ยยยย…แม่ง แตกแล้ว …ซี้ดดดดดดดด”

เขาส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ตอนที่ดันควยเข้าไปสุดโน แล้วปล่อยน้ำควยให้แตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ทอดถอนร่างกายออกมา มองดูร่างชู้สาวของเขาที่นอนหมดแรงอยู่อย่างนั้น

เขาจูบเธออีกครั้งที่หน้าผาก แล้วให้เธอรีบกลับบ้านไปซะ เพราะว่าเมียของเขาจะกลับมาแล้ว

จากนี้ถ้าจะเจอกันอีกก็ต้องเป็นเวลาที่เมียไม่อยู่เท่านั้น

หญิงสาวรีบสวมใส่เสื้อผ้า เข้าในว่าเธอต้องทำตัวอย่างไร ก่อนที่จะยิ้มให้เขาแล้วจากไป

ไว้วันหลังค่อยมาเย็ดกันใหม่นะ…ผัวชาวบ้าน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่เหงา…ล่อพี่สะใภ้ ผมอายุ 17 ปี เมื่อจบการศึกษาจากโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ชั้น ม.3 ผู้ก็ได้มีโอกาสมาศึกษาต่อในจังหวัดในระดับ ปวช. 1 แผนกช่างยนต์ ณ วิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ แต่ว่าบ้านผมอยู่ใกล้ ผมจึงได้มาอาศัยอยู่กับ พี่ชัยและพี่โบ ซึ่งพี่ชัยเป็นลูกของลุงผมเอง ผมกับพี่ชัยเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก พี่ชัย อายุ 22 ปี พี่โบอายุ 21 ปี ทั้งสองแต่งงานกันได้ประมาณ 6 เดือน พี่ชัยและพี่โบ…

เรื่องเสียว คุณน้าขา ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหนูสักทีได้ไหมคะ ? ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ ใครบอกว่าผู้หญิงต้องเรียบร้อยฉันเถียงใจขาดเลย ตั้งแต่ฉันโดนหัวหน้าห้องเปิดซิง ตอน ม.1 ฉันก็รู้สึกได้ถึงความสุขของเรื่องเสียวตั้งแต่นั้นมาตลอด แล้วที่สำคัญเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันไม่เต็มใจเลยค่ะ ฉันโดนเพื่อนที่เป็นหัวหน้าห้องจับข่มขืนคาห้องเรียนเลย แต่พอระหว่างที่เขากำลังเย็ด ฉันก็เออ เสียวหีดีเหมือนกัน ก็เลยกลายเป็นว่ายอมโดนเย็ด แล้วก็โดนแบนั้นมาเรื่อยๆ จนจบมัธยมต้นเลยค่ะ เพื่อนๆ ผู้ชายในห้องไม่มีใครเลยที่ไม่เคยเย็ดฉันจริงๆ นะคะ เรื่องราวในครั้งนั้นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ทั้งเงี่ยน แล้วก็ง่ายค่ะ แต่ถามว่าเสียหายอะไรไหม ไม่เลยค่ะ ชีวิตหนึ่งอยากจะใช้ก็ต้องใช้มันให้คุ้ม ถูกไหมล่ะคะ จนกระทั่งฉันโตขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ประวัติศาสตร์ไม่มีซ้ำ เพราะเปลี่ยนผัวบ่อยทุกวันอยู่แล้ว เรื่องเสียวนี่มันจะให้หยุดอยู่กับที่ก็ใช่เรื่อง ถูกไหมละคะ ดังนั้นแล้ว คนสวยๆ พราวๆ อย่างฉันเองก็ต้องมีความสุขให้มันเต็มที่เหมือนกัน การตระเวนราตรีของฉันทำให้ชีวิตเซ็กส์ของฉันนั้นเริงร่าและหลากหลาย ไม่ว่าจะอยากได้ใคร เริ่มก่อน อ่อยเล็กน้อย ก่อนที่จะจบทุกๆ อย่างที่บนเตียงอย่างไม่ยากเย็นนัก เพราะมันไม่ใช่แค่ฉันที่มาเดินถนนเส้นนี้…ทางโลกีย์ มันมีผู้ชายอีกมากมายที่มาแสวงหาความสุข ความเสียวซ่านชั่วข้ามคืน แล้ววันนี้ ฉันเองก็ได้เจอกับของนอก เขาชื่อว่า วันที เขาเป็นคนเวียดนาม หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว เค้าโครงหน้าไปทางจีน เป็นครั้งที่ไม่บ่อยนัก ที่ฉันเองไม่ได้เป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างก่อน เขาเข้ามาหาฉัน ชวนฉันดื่ม…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย นอนท่านี้ไม่โดนเย็ดสิแปลก มันเป็นเรื่องเสียวที่ราวกับเป็นคำสารภาพของผม ผมห้ามใจแล้ว แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ เธอทำให้ผมเงี่ยนเอง มันช่วยไม่ได้ ใครบอกให้เธอทำตัวแบบนั้น และไม่มีใครรู้ว่าสถานการณ์ทั้งหมดจะลงเอยแบบนี้ อยู่ ๆ ผมก็นึกถึงคำพูดของเมียผม ตอนที่เธอชอบเล่าเรื่องของ แก้ม ให้ผมฟัง “มันเป็นคนที่หลับลึก ขนาดไม่เมานะ วันนั้นหม้อแปลงไฟระเบิดอยู่หน้าห้องมันยังไม่รู้ตัวเลย” เธอว่าแบบนั้น “ไม่ต้องห่วงเวลาเมาเลยนะ เพราะว่าถ้ามันไม่ถึงเวลา อีนี่ไม่ตื่นแน่นอน” คำพูดของเมียผมที่พูดขึ้นมา ทำให้ในหัวของผมนั้นเต็มไปด้วยเรื่องแย่ ๆ รวมกับสิ่งที่ปรากฏตรงหน้าของผมในเวลานี้ มันกระตุ้นให้ผมมีอารมณ์ และใช่ครับ…

ชื่อ ก้อยค่ะ ตอนนั้นอยู่ปีสามค่ะ แฟนก้อยทำงานต่างจังหวัด ก้อยเลยต้องอยู่คนเดียวพอดีมีเพื่อนแฟนชื่อพี่บี มาเรียน มหาลัยเดียวกัน พี่บีเค้าก็พักอยู่ไม่ไกลจากหอของก้อยเท่าไหร่เรื่องมันเริ่มจาก ก้อยขอให้แฟนก้อยเอาไฟล์งานที่หาได้จากเน็ตซึ่ง เยอะมากส่งเมลล์ไม่ไหว ก็เลยให้เพื่อนเค้า หรือพี่บี แล้วเดี๋ยวก้อยนัดกับพี่บีไปเอาไฟล์เองแฟนก็แหย่เล่นๆค่ะ ว่าระวังบีนะ มันหน่ะสุดยอดเรื่องผู้หญิง ก้อยก็ไม่ว่าไร แถมตอบไปว่าอยากโดนจังจะได้มีคนดูแลใกล้ๆ พอถึงวันที่นัดกันคือตอนบ่ายๆ เย็นๆ กะว่าไม่มีอะไรแต่เป็นแผนพี่เค้าหรือเปล่าไม่รู้ ปิดมือถือ มาเปิดอีกทีตอนสามทุ่มกว่าๆก้อยโทรติดเลยต้องไปหาพี่บีที่หอ ปรกติก้อยจะเปลี่ยนชุดเลยหลังกลับหอพอดีวันนี้กะว่าจะประหยัดชุด เลยไม่เปลี่ยนเป็นชุดนักศึกษา ก้อยก็ใส่ชุดตามสมัยนิยมกระโปรงสั้นหน่อย ผ่าหน้าเล็กน้อย เสื้อตัวเล็กพอดีตัวค่ะ แต่ที่ไม่พอดีคือหน้าอก เพราะบาร์มันช่วยให้ดูหน้าอกใหญ่ขึ้นมากปรกติก็ประมาณ 33…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลาย น้ำแตกในก่อนเรียนจบ ห้องเรียนในยามวิกาลนี่มันช่างเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการพลอดรักกันเสียเหลือเกิน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้คงไม่มีใครรู้นอกจากเขาและเธอทั้งสองคนอย่างแน่นอน นี่คงเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่พิมพ์ดาวทำได้สำเร็จอีกเรื่อง หลังจากที่เธอนั้นพยายามที่จะตั้งใจเรียนให้เกรดออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือการได้เย็ดกับหนุ่มภารโรงของโรงเรียนที่เข้ามาทำงานแทนพ่อที่ป่วย เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ในสายตาของผู้หญิงมากมาย และมีข่าวลือแว่วมาว่ามีอาจารย์วิชาสังคมคนหนึ่งได้เย็ดกับเขาแล้ว เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมให้ครูคนนั้นเป็นคนเดียวที่ถูกสัมผัสหรอก ดังนั้นในวันนี้ หลังจากที่เธอนั้นถูกอีกฝ่ายพูดคุยและชักชวนด้วยถ้อยคำที่แสนตรงไปตรงมาว่า มาหาอะไรพิเศษๆ ทำกันไหมที่โรงเรียนค่ำนี้ เธอจึงเลือกที่จะมาโดยที่ไม่ลังเลใดๆ เลยทีเดียว และเมื่อเธอเข้ามาถึงในห้องที่อยู่ลึกสุดบนชั้นสูงสุด ความเป็นภารโรงจึงทำให้เขานั้นมีกุญแจที่จะเปิดทุกๆ ห้องได้ ห้องเรียนแห่งนี้เป็นห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง จึงกลายเป็นสนามสวาทของทั้งสองทันที จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่…

เรื่องเสียว ขึ๋งพืด..ลงแขกน้องแพว ม.กรุงเทพ แพวเองค่ะ วันนี้หนูจะมาเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับหนูให้ฟัง เรื่องเกิดขึ้นในวันเกิด หนูไปฉลองกับเพื่อนๆจนดึก  หนูต้องนั่งแท๊กซี่กลับบ้านเพราะแฟนไม่ว่างมารับ    หนูโบกแท๊กซี่กลับบ้านคนเดียว  ตอนนั้นเวลาประมาณ5ทุ่ม    หลังจากนั่งแท๊กซี่ไปได้สัก10นาที  คนขับแท๊กซี่ก็โทรศัพท์   หนู ได้ยินแว่วๆว่า “เด๋วเจอกัน”   ระหว่างทางมีวัยรุ่นกลุ่มนึงราว 4-5คน ท่าทางเหมือนพวกเด็กแว้น ขี่มอเตอร์ไซค์  โบกแท๊กซี่คันที่หนูนั่ง  แล้วแท๊กซี่ก็หยุดจอดรับ  “จอดทำไมล่ะคะพี่” แทีกซี่ไม่ตอบอะไร   พอรถจอดเสร็จ  พวกกลุ่มวัยรุ่นพวกนั้นก็เปิดประตูรถเข้ามานั่งเบียดประกบหนูทันทีเรยอ่ะ แล้วคนนึงก็เอามีดมาจี้หนู บอกว่า “อย่าร้องนะ ไม่งั้นมึงตาย”  หนูไม่กล้าร้องให้คนช่วย เพราะตอนนั้นกลัวมากๆ พวกมันขับรถพาไปบ้านหลังหนึ่ง  อยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ เพราะ มันเป็นซอยที่ลึกและเปลี่ยวมากๆ    มีฟูกเก่าตั้งอยู่กลางบ้าน  หนูคิดในใจวันนี้ต้องแย่แน่ๆเพราะ มีพวกมันรออยู่สิบกว่าคนรวมคนในรถเป็นสิบห้าคน  ไอ้คนขับแท๊กซี่ ผลักหนูไปที่ฟูก  หลายคนเข้ามาจับกด แล้วถอดกระโปรง ถอดเสื้อ กระชากเสื้อใน ฉีกกางเกงในหนูออก  จนล่อนจ้อน  พวก มันจับหนู   กดนอนกับฟูก   รุมขึงพืดหนู   คนนึงเอาหัวหนูหนุนตักแล้วรวบมือสองข้างหนูเอาไว้   อีกคนก็จับหนูหันหน้า เอาควยดำๆเหม็นๆของมันยัดปากหนู    อีกคนก็เอาควยจ่อรอจะยัดใส่ปากหนูที่หัวควยมีน้ำไหลๆออกมา  มันผลัดกัน ให้หนูอมควย ซ้ายทีขวาที    นมขาวๆทั้งสองข้างถูกดูด…

เรื่องเสียว คนงานพม่าน่าเย็ด ใส่โสร่งนอนควยลอด แบบนี้ต้องได้เย็ด เอม เป็นเจ้าหน้าที่ควบคุมบัญชีให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ด้วยความที่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยตลอดเวลา ทำให้ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอนั้นความจริงแล้วเป็นสาวที่คลั่งไคล้ในเรื่องเสียวมากแค่ไหน วันหยุดยาวเมื่อไหร่ต้องออกท่องราตรีเพื่อหาผู้ชายมาเย็ดให้ได้อย่างน้อยอาทิตย์ละคน ทำให้เธอนั้นเป็นคนที่ไม่เคยขาดความสุขเลย และสามารถหาความสุขได้ซ้ำๆ อีกด้วย งานของเธอเองก็เป็นทั้งคนคุมด้านการเงิน และตรวจความเรียบร้อยโดยรวมของตัวร้านเอง และที่พักคนงานด้านหลังด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ที่นี่มีแต่พนักงานพม่าที่เข้ามาทำงานอย่างถูกกฎหมาย และทุกๆ คนก็ดูเหมือนจะชอบเธอ และให้ความเคารพเธอมากๆ ในฐานะของหัวหน้าคนหนึ่ง เธอเองก็มองคนเหล่านั้นว่านิสัยดีไม่น้อย แต่คงจะไม่ได้มีความสัมพันธ์ในเชิงชู้สาวสักเท่าไหร่หรอก จนกระทั่งวันหนึ่ง เป็นวันหยุดยาว เธอเข้ามาตรวจสต๊อกของ แล้วพบว่าคนงานไปเที่ยวกันหมด เหลือเพียง แท ที่นอนอยู่บนเปลนั้น แล้วด้วยความที่เป็นวันสบาย…

ประสบการณ์เสียว ความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด…