แอบมองเพื่อนกับแฟนเย็ดกัน คิดแล้วก็แค้นไปเสียวไป

e0b981e0b8ade0b89ae0b8a1e0b8ade0b887e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 653bf365e9ac0

เรื่องเสียว แอบมองเพื่อนกับแฟนเย็ดกัน คิดแล้วก็แค้นไปเสียวไป

ฉันไม่รู้ว่าจะเรียกสิ่งที่ได้เห็นว่าเป็นประสบการณ์เสียว หรือว่าประสบการณ์เจ็บ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น จนได้มาเขียนเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว สถานการณ์มันก็คลี่คลายไปในทางที่ค่อนข้างดีและลงตัว ทำให้ฉันเองได้มีประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนตั้งแต่มีแฟนมาเลยก็ว่าได้

ฉันเองมีแฟน ชื่อว่า ต้อง เขาเป็นคนที่เพื่อนของฉันเป็นแม่สื่อให้เพราะว่าเห็นฉันชอบ เธอคนนั้นชื่อว่า ปอ เธอทำให้เราได้เป็นแฟนกัน และฉันเองก็รู้สึกโชคดีมากๆ เพราะว่าต้องควยใหญ่มากๆ และเย็ดหีเสียวสุดๆ ทำให้ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน ฉันมักจะไปพูดกับปอ เรื่องความเสียวและความสุดยอดของเขา แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ฉันก็สังเกตเห็นอะไรแปลกๆ ในบทสนทนา เหมือนกับว่าทั้งสองคนนั้นจะมีอะไรบางอย่างที่ฉันยังไม่รู้

ฉันว่าทั้งสองคนอาจจะกำลังนอกใจฉัน และร่วมมือกันแทงข้างหลังฉัน

ความสงสัยเปลี่ยนรูปร่างเป็นการสอดแนม ฉันตั้งกล้องเอาไว้ที่มุมหนึ่งของห้อง ก่อนที่จะบอกว่าไปทำธุระกับแม่ ฝากให้ปอนั้นช่วยดูแลต้องเรื่องอาหารการกินด้วย และเธอก็มาหาเขาที่หอ…หอพักของฉัน ที่ๆ เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉันมาก่อนหน้านั้นเนิ่นนาน ฉันเปิดกล้องดู หัวใจเต้นแรง เพราะว่าในตอนนี้ ตอนที่ปอบอกว่ากำลังจะไปที่ห้องของฉัน ต้องเขากำลังนั่งเล่นโทรศัพท์ และกำลังนอนเปลือยกาย ชักว่าวอยู่บนเตียง ความจริงฉันโทรไปหาเขาก็ได้ แต่ไม่อยากให้โป๊ะแตกว่าฉันไม่ไว้ใจ ทั้งๆ ที่มันก็เป็นเรื่องแบบนั้นอยู่แล้ว แล้วตอนที่บานประตูเปิดออก ต้องก็ยังคงนอนอยู่ตรงนั้น ชักว่าวอยู่อย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว แถมยังหันไปคุยกันอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่แล้ว “อะไร” ก็เกิดขึ้น เมื่อปอเดินมาหยุดที่ปลายเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าออก ขณะที่ต้องเองก็ยิ่งชักว่าวถี่รัวใส่ใบหน้าของเธออย่างต่อเนื่อง แล้วตอนนั้นเธอก็ก้มลงไปอมควยของแฟนฉัน

นี่ฉันต้องมาเห็นแบบนี้จริงๆ อย่างนั้นหรือ

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้น…ผู้หญิงคนนั้นกับแฟนของฉัน ไม่ใช่ฉัน

แต่เป็นเพื่อนของฉันเอง…กล้องไม่สามารถบันทึกเสียงได้ แต่ท่าทีและสีหน้าของต้องที่ปรากฏออกมานั้นก็ทำให้ฉันรู้ว่าเขายินยอมพร้อมใจ และรู้สึกดีขนาดไหนที่กำลังโดนเพื่อนของฉันอมควย เธอก้มๆ เงยๆ อยู่ตรงนั้นด้วยจังหวะที่หนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ท่าทางของต้องนั้นเปลี่ยนไป เขาเริ่มดีดดิ้นอยู่บนเตียง กดหัวของเธอลงไปจนเกร็งตัวแอ่นขึ้นมาแล้วผลักเธอออก ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถูกเขาดึงขึ้นไปจูบ แล้วค่อยๆ นั่งลงบนลำควยของเขา

ในใจมันเจ็บแปล แต่ว่าความรู้สึกที่ได้เห็นภาพตรงหน้าก็ทำให้ฉันรู้สึกร้อนวูบวาบ

จำกัดความ ความรู้สึกของตัวเองไม่ได้ ว่ามันจะเงี่ยน จะเสียวซ่าน หรือว่าจะโกรธแค้น แต่ต่อให้โกรธแค่ไหน มันก็ไม่เกิดอะไรขึ้นที่ทำให้สถานการณ์ตอนนี้เปลี่ยนแปลง เพราะว่าร่างกายของปอนั้นกำลังขยับสะโพก ขย่มควยแฟนของฉันอยู่ ในขณะที่ต้องเองก็ทำหน้าเสียวซ่านแล้วลูบไล้ร่างกายของเธออย่างต่อเนื่อง

ยิ่งเธอโยกไหวร่างกายขย่มควยของเขาแรงเท่าไหร่ เหมือนว่าในเวลานี้ ปอเองก็ยิ่งขยับร่างกายยกขึ้นแล้วขย่มควยของเขาแรงขึ้นหกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ฉันจับจ้องภาพที่ปรากฏตรงหน้า กำโทรศัพท์แน่นจนมือสั่น – สองคนนั้นคิดกำลังจะทำอะไรกันแน่ในเวลานี้ เขาทำให้ฉันไม่สามารถมองภาพนั้นได้เต็มตาแต่ก็ไม่สามารถละสายตาได้เหมือนกัน

ผู้หญิงที่กำลังโดนเย็ดอยู่บนเตียงนั้นมันควรเป็นฉัน ไม่ใช่เพื่อนฉัน

ท่าทีของทั้งสองคนในกล้องเปลี่ยนไป เมื่อต้อง แฟนของฉันค่อยๆ ยกตัวขึ้นมาแล้ววางร่างกายของปอลงไปกับเตียง จับขาของเธอแยกออกแล้วรัวสะโพกขยับไหวเข้าออกอย่างถี่รัว จนนมใหญ่ของเธอนั้นสั่นสะท้านไปตามแรงกระแทก สีหน้าของทั้งสองคนในเวลานี้เสียวแล้วเสียวอีก ก่อนที่ขาของปอจะโดนยกขึ้นพาดบ่า

ทนดูไม่ไหว แต่ละสายตาไม่ได้ ตอนที่แผนของฉันกำลังโยกไหวส่งต่อลีลาพลิ้วๆ นั้นให้กับรูหีของคนอื่น และเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เรื่องเสียวซี๊ด ของทั้งสองก็จบลงที่การได้เย็ดกันสมใจและแตกในไปแล้วเรียบร้อย

ฉันมองดูภาพนั้นจนวินาทีสุดท้าย เห็นถึงตอนที่เขาเย็ดกัน และปอเองก็ปล่อยให้ต้องแตกในเสียอย่างว่าง่าย

ทั้งสองเย็ดกันจนเสร็จ ก่อนที่ฉันจะส่งข้อความไปหาเขา ว่าทำอะไรกันอยู่ เขาก็รีบให้เธอนั้นสวมเสื้อแล้วถ่ายรูปส่งมาว่าเธอเพิ่งมาถึง ทั้งๆ ที่ความจริงฉันเห็นหมดทุกๆ อย่างแล้ว ต่อให้รู้สึกว่าโดนนอกใจ แต่กลับดูวีดีโอตอนที่เขาเย็ดกับคนอื่นแล้วฉันก็มีอารมณ์เสียอย่างนั้น

ฉันว่าต้องจัดการเรื่องนี้ให้เด็ดขาด ไม่งั้นคงจะเสียทั้งผัว เสียทั้งเพื่อนแน่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว ชอบเห็นเมียโดนเย็ด ให้เมียเย็ดกับหลาน ผมได้เปิดโอกาศให้เมียได้เย็ดกับหลานตามลำพัง ผมเริ่มเย็ดกับเมียแบบเปิดเผยโดยเย็ดเมียทุกที่ในบ้านที่เกิดอารมณ์ ทราบดีว่าหลานเมียต้องแอบดูและเห็นเมียผมร่วมรักด้วยดีตลอด แล้ววันนึงผมอยู่บ้านกับหลานเมียตามลำพังผมเปิดหนัง x ดูข้างล่างพอดีหลานเมียลงมาผมก็ชวนดูผมชวนคุยไปเรื่อยๆ แกล้งถามหลานเมียว่าเคยเย็ดหีมั้ยก็พูดแบบตรงๆ หลานเมียบอกเคยและชอบเหมือนกันผมเลยเข้าเรื่องถามเจ้ากายว่า…นี่กายอาเห็นกายเอากางเกงอาเพ็ญมาชักว่าวนะ…เจ้ากายมองหน้าผมแบบกลัวๆ ผมบอกว่า…ไม่เป็นไรหรอกเรื่องนี้ผู้ชายทุกคนก็ชอบ…เจ้ากายเริ่มยิ้มออก ที่ผมไม่ว่าอะไรผมถามต่อว่ากางเกงในอาเพ็ญหอมมั้ย…หอมครับ…ชอบมั้ย…ชอบครับ…ก็เริ่มไปได้ดีผมก็เจาะตรงเลยถามว่า…แล้ววันก่อนกายเย็ดกับอามันส์มั้ย.. คราวนี้กายไม่พูด…ไม่เป็นไรน่าอารู้แล้ว…ผมขอโทษครับ…ไม่เป็นไรหรอกดีเสียอีกรู้มั้ยจะได้รู้กันแค่เราสามคน แล้วผมก็บอกกายว่าเดี๋ยววันนี้เรามารุมเย็ดอาของกายกันดีมั้ย…ดูท่าทางเจ้ากายมันดีใจมาก..จริงนะครับอาเชด…เอ้าจริงสิ..แล้วตอนเย็นเมียผมกลับมา ผมก็บอกเมีย เมียผมก็อายเหมือนกันทั้งที่เคยเย็ดกันกับหลานมาแล้ว เราก็ตั้งวงกันข้างล่างเมียผมดื่มหนักเพราะเวลาเธอเมาเธอจะเซ็กซ์จัดมากๆผมนี่นั่งควยแข้งเต็มทน เพราะอยากเห็นเมียเย็ดกับหลานมาก ผมดึงเมียมาดูดปากปลดกระดุมเสื้อดูดนมและให้เจ้ากายถลกกระโปรงเลียหีเมียผมแล้วเมียผมก็ลงมาดูดควยให้ผมไม่นานเราทั้งสามก็เปลือยปล่าวผมนอนลงเมียเอาหีมาหย่อนที่ปากผมให้เลีย เธอจับหัวผมขยี้หีใส่หน้าผม เรียกว่าวเย็ดหน้าผมเลยน้ำเลอะหน้าผมเต็มไปหมด แล้วน้ำก็แตกใส่หน้า ปากก็ดูดควยเจ้ากายเราเปลี่ยนท่ากันอีกที่เมียผมนอนหงายผมเอาควยใส่หีเมียชักเข้าออกๆ สามสี่ทีก็ดึงออกแล้วนั่งให้เมียผมพิงตัวผมถ่างขาเมียออกแล้วเจ้ากายก็เอาควยมาจ่อกับหีอาของเขา ผมช่วยแหวกแคมหีออกให้เจ้ากายกระเด้าเย็ดจนสุดโคนเจ้ากายบอก…อาเพ็ญครับหีอาเพ็ญเย็ดอร่อยครับ…อูยยย….กายหลานอา..เย็ดอาแรงๆ…ผมปล่อยให้ทั้งสองร่อนหีเย็ดกันผมมีความสุขมากเลย ที่เห็นสองคน”อาหลานเย็ดกัน”อย่างถึงพริงถึงขิง จนเจ้ากายพุ่งน้ำควยใส่หีเมียผม ผมรีบเอาควยผมเข้าไปละเลงเล่นน้ำควยในหีเมียผม แล้วกระหน่ำเย็ดอย่างมันส์ในอารมณ์ผมพาเมียผมเดินเย็ดเปลี่ยนท่าเย็ดจนน้ำแตกใส่หีเมีย เจ้ากายก็มาเย็ดหีอาของมันต่อ…

นี่เป็นประสบการณ์จริงของผมนะครับ ตอนนั้นผมเรียนชั้นม.3 ที่โรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเอง ก็มีคนมาชอบเยอะพอสมควร และส่วนใหญ่ก็จะเป็นรุ่นพี่ อาจเป็นเพราะผมตัวสูง (178 ซม.) และผมก็เป็นนักฟุตบอล โรงเรียนด้วยครับ ผมมีเพื่อนสนิทในกลุ่ม 9 คน มีผู้หญิง 4 คนครับ หน้าตาดีทั้ง 4 คนเลย แต่จะมีคนนึงชื่อฝน เป็นคนที่ลุยๆ หน้าตาเหมือนเด็กญี่ปุ่นไม่ค่อยจะยอมคน ที่สำคัญบ้านรวยมากครับ อีกคนชื่อเอ คนนี้เค้าชอบผมครับ เพื่อนๆ รู้กันหมด อีกสองคนคือพิมกับกิ๊บครับ เราเป็นเพื่อนกันมา…

เรื่องเสียว ต้องทนดูแฟนโดนชายอื่นเปิดซิง ผมมีแฟนคบกันมานานละ แฟนผมเป็นหญิงรักนวลสงวนตัว มีผมเป็นแฟนคนแรก ผมมีความต้องการสูง ตะเง้า ตะง่อต ขอมีอะไรกับแฟนบ่อยมาก แต่แฟนก็ไม่ยอมให้มีอะไรถึงขั้นสอดใส่ ส่วนใหญ่ก็จะใช้ปากให้กัน หน้าที่การงานแฟนผมค่อนข้างดี แต่นั่นก็ทำให้แฟนผมยุ่งตลอด ไม่มีเวลาให้ผมเลย ส่วนผมก็ดันมีเวลาว่างเยอะซะด้วยสิ เดือนๆ นึงเราจะมีกิจกรรมทางเพศกันก็เดือนละ ครั้ง หรือ 2 ครั้งเท่านั้น ซึ่งมันก็น้อยเหลือเกินสำหรับชายหนุ่มวัยอย่างเราๆหลายเดือนมา ผมเริ่มเบื่อกับสถานการณ์อย่างนี้ ผมเริ่มเอาแต่ใจมากขึ้น โชคยังดีที่แฟนผมก็ง้อผมอยู่เหมือนกัน ซึ่งผมก็อาศัยสถานการณ์นี้เรียกร้องเพิ่มเติม วันนั้นแฟนผมมาหาผมที่ห้องตามปกติ ผมเริ่มจากถอดเสื้อผ้าของแฟนผมออกจนหมดและจูบปากบดคลึงเต้านมขนาด 34B ผมละเลงลิ้นด้วยความชำนาญและรวดเร็วที่หัวนมทั้ง…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจัดกระแทกปล่อยน้ำในรูเสียว‏ สวัสดีครับ ตอนนี้ผมเรียนสถาบันแห่งหนึ่ง ปี 4 กำลังจะจบปีหน้าแล้วเรื่องมันเกิดจากเพื่อนผมมันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อก๊อป หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นขาวอวบนมโตเบ้อเร่อ ผมและเพื่อนๆ อีกหลายคนในกลุ่มชอบไปกินเหล้าที่ห้องก๊อป (ตอนนั้นพวกผมอยู่ ปี 2 ครับ) ห้องก๊อปอยู่ที่เคหะข้างมหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อนผมมันมีอะไรกับแฟนมันแล้วเวลากินเหล้าเมากัน หรือต้องทำงานกันดึก ก็จะนอนห้องก๊อป ตอนดึกๆ จะได้ยินเสียงดัง “บับ..บับ..บับ..บับ..บับ.บับบบบบบบบ” ซึ่งนั้นมันก็มีอย่างเดียวคือเพื่อนผมมันเอากับแฟน แรกๆ ก็แอบดูหรอก เพราะชอบลีลาของก๊อปเธอเล่นเซ็กซ์เก่งจริงๆ ทั้งร่อนทั้งเด้ง มีหลายครั้งที่ผมกับเพื่อนแอบดูเห็นก๊อปกินนํ้ากามเพื่อนผม ดูเหมือนหิวกระหายมาจากไหนไม่รู้เธอเล่นกินแทบไม่ให้ กระเด็นหายซักหยด…

เรื่องเสียว ปู่ สอนเสียว น้องนิว…เด็กสาวขาวอวบ หน้าตาหน้ารัก บ้านน้องนิวนั้นอยู่ในตัวจังหวัด น้องนิวอยู่กับพ่อแม่ อายุน้องนิวเกือบ 13 ปีแล้ว เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนใกล้ ๆ บ้าน พ่อกับแม่ของน้องนิวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง เลิกงานห้าโมงเย็น แต่กว่าจะกลับถึงบ้านก็หกโมงหรือมืดค่ำ ที่บ้านน้องนิวตอนเย็นจึงมีเพียงปู่และน้องนิวสองคนเท่านั้น ปู่คนนี้ไม่ใช่ปู่แท้ ๆ ของน้องนิว เพราะน้องนิวพอจะรู้มาว่า ปู่แท้ ๆ นั้นตายตั้งแต่พ่อยังเล็กๆ ย่าแต่งงานใหม่กับปู่คนนี้และก็เลี้ยงดูพ่อเป็นอย่างดี พอย่าตายพ่ก็ต้องเลี้ยงปู่ต่อมาด้วยความนับถือเหมือนพ่อลูกกันจริง ๆ จึงทำให้น้องนิวนั้นรักและนับถือและสนิทสนมกะปู่เป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว ตอนเที่ยวพักร้อน เย็ดแก้เหงากับชายแปลกหน้าที่ลานกางเต็นท์ ซี้ดดดดดดดด อาห์!!!….โอยยยย เสียวว่ะ โอยยยยย เขาครางขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เรากำลังเย็ดกันอย่างรีบรน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นไวมากจริงๆ ลำควยใหญ่ยาวถูกสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้จะพยายามไม่ให้เสียงกระแทกดังออกไป แต่ก็ไม่สามารถทำให้เขาหยุดส่งเสียงออกมาได้เลย สองมือที่จับตรงเอวฉันไว้มั่น แสดงให้เห็นชัดว่าเขารู้สึกดีมากแค่ไหน ไม่เป็นไรหรอกน่า คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว เสียงแมลงก็ดังขนาดนี้ ใครจะมาสนใจเรากันล่ะ เขาพูขึ้นโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มรัวเองกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ฉันยื่นถ่างขา ย่อลงเล็กน้อยในห้องน้ำแคบๆ ของลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง สองมือดันผนังห้องน้ำเอาไว้ พยายามที่จะไม่ให้เกิดเรื่องอะไรก็ตามดังออกไป แม้ว่านี่จะเป็นการโดนเย็ดที่แปลกใหม่สำหรับฉัน มันคือการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว…

เรื่องเสียว โดนดาราสาวซื้อบริการมาอมควยโคตรเสียว กินน้ำควยโคตรเก่ง ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ขอสาบานเลยว่าเป็นความจริงแท้แน่นอน เพราะว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อสามสี่วันก่อนนี้เอง เรื่องของเรื่องคือผมเป็นผู้ชายขายบริการครับ เลยทำให้ได้เจอกับผู้หญิงมากหน้าหลายตามากมาย ซึ่งแต่ละคนที่เข้ามาซื้อบริการของผมนั้นก็ล้วนแต่ที่จะเข้ามาในรูปแบบที่ต่างกัน บางคนเข้ามาเพื่อที่จะให้ผมเย็ดหี บางคนก็อยากที่จะเย็ดผม บางคนก็แค่อยากที่จะกินน้ำควยของผมเท่านั้น ซื้อบริการของผมเข้ามาเพื่อที่จะอมควยของผมอย่างเดียว และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อผมได้รับการติดต่อกับสาวคนหนึ่ง ที่โทรเข้ามาที่เบอร์ของผม ซึ่งผมเองนั้นไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว ผมไม่มีเวลาที่จะเลือกรับแขก หรือว่าเลือกที่จะรับว่าใครเป็นอะไร ดังนั้น การที่ผมรับลูกค้าแต่ละคนนั้น ก็ทำให้ผมไม่มีทางรู้ว่าเลย ว่าคนๆ นั้นจะเป็นหน้าตาอย่างไร ผมเลยจัดการตกลงรับงานนี้ และไปตามสถานที่ ที่เธอนั้นนัดผมเอาไว้ ว่าเธอจะไปรอที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอนั้นเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้แล้ว เธอให้ผมเข้าไปทางด้านหลังโรงแรม…

เรื่องเสียว ถ้าได้เงี่ยน เมียเพื่อนกูก็เย็ด สวัสดีครับ ชุมชนคนชอบเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชอบอ่านเสียวเหมือนกันครับ มันเหมือนได้ย้อนกลับไปสมัยเด็ก ๆ ที่ได้แอบอ่านหนังสือโป๊ของพี่ชายตัวเองที่ซุกเอาไว้ใต้เตียง ผมไม่รู้ว่าไอ้ที่ผมอ่านนั้นมันเรื่องจริง หรือว่าเรื่องแต่งกันแน่ แต่ที่แน่ ๆ ก็คือ…เรื่องที่ผมจะเล่าวันนี้ เรื่องเสียวของผม มันคือเรื่องจริงแท้แน่นอน และมันก็คือการสารภาพบาปของผมในอีกมุมหนึ่งด้วยเช่นกันครับ เพราะว่ามันคือความผิดที่ต้องยอมรับกันทั้งคู่ ในวันที่ความเงี่ยนบังตา ทำให้ผมกับเมียของเพื่อน พลั้งเผลอไปเย็ดกัน แต่นอนว่าจะเรียกว่าไม่ได้ตั้งใจก็ไม่ได้ เพราะถึงตอนนั้นผมก็จำได้ดีว่าผมตั้งใจเย็ดสุด ๆ กระแทกเข้าไปเต็มที่เลยทีเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคือการฉวยโอกาสจากผม มันคือการใช้ช่องว่างทางความอ่อนไหวในอารมณ์ของเพื่อนสนิทของผมอีกทีหนึ่งเพื่อที่จะสนองความเงี่ยนของตัวเอง ครั้งสี่สิบ…

เรื่องเสียว สาวพม่าหีชมพูกับคุณผู้ชายข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ลออ เด็กสาวจากประเทศพม่า ที่เข้ามาทำงานในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ที่นี่เป็นหมู่บ้านคนรวยและเพิ่งสร้างเสร็จ เธอเองที่หนีความยากจนข้นแค้นเข้ามาทำงานในบ้านของนายฝรั่งคนหนึ่ง ซึ่งสองสามีภรรยาพูดไทยได้และเอ็นดูเธอเหลือเกิน ทว่าด้วยธุรกิจที่อยู่กระจายกันไป ทำให้ทั้งสองคนไม่ค่อยอยู่บ้าน ลออจึงต้องเป็นคนที่คอยอำนวยความสะดวกและทำความสะอาดทั้งหมดให้ แต่ถึงอย่างนั้น เด็กสาววัย 18 ปีก็มีน้ำใจช่วยงานเพื่อนบ้านเสมอจนเธอนั้นเป็นที่รักของใครหลายๆ คน รวมทั้ง “ภพ” ด้วย… ภพเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปี เขาเป็นเจ้าของบ้านในซอยใกล้ๆ นั้น มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว แต่เพราะว่าเมียของเขาที่นับวันยิ่งละเลยเรื่องบนเตียงหลังมีลูก ทำให้เขาเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งเมียของเขาจ้างลออเข้ามาทำความสะอาดบ้านในวันที่เธอต้องไปทำงาน ลออเองก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว…