แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แอบมองลูกน้องพ่อ จนพ่อไม่อยู่ถึงโดนเย็ด

ฉันมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นาน แต่มันเริ่มต้นขึ้นมาหลายเดือนแล้ว ตั้งแต่วันที่อู่ของพ่อฉันรับลูกน้องใหม่เข้ามา เขาชื่อว่า “เฟรม” เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 17 ปี เขาเป็นเด็กที่ไม่มีครอบครัว พ่อเล่าว่าไปพาเขามาจากที่เขานั้นเป็นคนไร้บ้านอยู่ที่ริมทาง นั่งขอทานอยู่ หลังจากที่ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบแล้ว จึงชวนมาทำงานด้วยกัน และให้พักอยู่ที่ห้องพนักงานเก่าที่อยู่ด้านหลังอู่ แรก ๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไร เพราะว่าเขาแต่งตัวรุงรัง สกปรก และดูเหมือนไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนที่ดีได้เลย จนกระทั่งพ่อฉันเอง เป็นคนที่จับเหรมใส่ตะกร้าล้างน้ำ พร้อมกับแต่งเนื้อแต่งตัวใหม่ ตัดผมอย่างดี แล้วเขาในร่างถอดรูปเงาะก็ปรากฏออกมา

เฟรมกลายเป็นคนที่รูปร่างดี กึ่งไปทางผอมโซมากกว่า ผิวสีแทนเพราะตากแดดมาเป็นเวลานาน ครอบครัวไม่ได้สมบูรณ์ ดังนั้นการที่พ่อของฉันให้ความรักกับเขา จึงทำให้เขารักพ่อกับแม่ของฉันมาก เรียกทั้งสองว่าพ่อกับแม่ รวมทั้งเป็นคนที่ซื่อสัตย์ ขยันทำงานมาก ๆ อีกด้วย และเขาเองก็เรียกฉันว่าคุณหนู เพราะเขาบอกว่าดูจากโทรทัศน์บ่อย ๆ อีกทั้งเวลาคุยกับเรานั้นเขาจะกุมมือต่ำตลอด ค้อมตัวราวกับว่าตัวเองต่ำต้อย มันยิ่งทำให้ฉันสัมผัสถึงการวางตัวและความน่ารักของเขาขึ้นเรื่อย ๆ จนสุดท้าย ฉันเองก็เริ่มเปิดใจทำความรู้จักกับเขา และบอกให้เขานั้นเรียกฉันด้วยชื่ออย่างเดียว และทำตัวให้เหมือนกับว่าเราเป็นพี่น้องกัน…

มันเป็นอะไรที่แปลกมาก เพราะว่ายิ่งนานวัน ความเสมอต้นเสมอปลายของเขาก็ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลย อีกทั้งยังคงทำตัวเป็นคนดีมาตลอดด้วย ยิ่งนานวัน ฉันเองนี่แหละ ที่นอกจากจะเปิดใจรู้จักเขาแล้ว กลับรู้สึกชอบเขาขึ้นมาด้วย เขาเป็นคนที่ช่วยเหลืองานของพ่อได้เป็นอย่างดี และไม่ชอบอะไรที่ไม่ถูกต้อง เขาทำให้คนงานเก่าแก่ที่โกงเงินพ่อโดนไล่ออก และโดนกระทืบปางตาย แต่เขาก็บอกว่าไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น นั่นเลยทำให้นานวัน ฉันเองก็ยิ่งชอบเขามากขึ้น และเขาเองก็เหมือนว่าจะรู้สึกไม่ต่างกันอีกด้วย…

วันนั้น พ่อไม่อยู่บ้าน วันที่เรื่องเสียว ๆ ของเรานั้นเกิดขึ้นอย่างที่ฉันไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย

ฉันเดินไปหาเขาที่บ้าน แล้วเปิดประตูเข้าไป เอาตามจริงฉันอาจจะเสียมารยาท แต่เพราะว่าฉันซื้อเป็ดย่างไปฝากเขาเลยอยากจะทำให้เขาดีใจ แต่ปรากฏว่าเขากำลังอาบน้ำและเช็ดเนื้อเช็ดตัวอยู่ ไม่ได้สวมใส่อะไรเลยสักอย่าง เขาตกใจที่ฉันเปิดประตูเข้าไป แต่ฉันตกใจที่เขาควยใหญ่ขนาดนั้นมากกว่า…ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขา วางเป็ดย่างลง แล้วบอกว่า ของดีขนาดนี้ไม่อยากให้ใครเห็นเลย เขายิ้มบอกว่าถ้าฉันอยากจะเห็นก็จะให้เห็นแค่คนเดียวนั่นแหละ

แต่ฉันไม่ได้อยากจะเห็นอย่างเดียว เอื้อมมือไปจับควยของเขา

ไม่นานเขาก็ควยแข็งขึ้นมาคามือของฉันเลย มันเลยยิ่งทำให้ฉันหัวใจเต้นแรง ก่อนจะนั่งลงแล้วอมควยให้เขาทันที มันเหมือนความปรารถนา ความเงี่ยน และความอยากจะลองเหลือเกิน ฉันดูดควยให้กับเฟรมจนเขาครางลั่นออกมาไม่เป็นภาษา ไม่รีรอที่จะเริ่มเคลิ้มตาม กดหัวของฉันลงไปแล้วค่อย ๆ ชวนฉันขึ้นเตียง

ฉันขึ้นเตียงตามที่เขาบอก ก่อนจะเริ่มถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนหมด โดยที่ฉันเองก็เต็มใจเหลือเกิน

เขาค่อย ๆ เริ่มเลียหีให้ฉัน มันเนความรู้สึกที่เสียวซ่านจนน่าตกใจ เขาทำให้ฉันเสียวหีจนดีดดิ้นไปมา แล้วบอกกับฉันว่าเขาดูหนังโป๊บ่อย ก่อนจะสอดนิ้วเข้ามาแล้วเริ่มขยับคว้าน ริมฝีปากบางนุ่มนั้นค่อย ๆ ขบเม้มที่เม็ดแตดของฉัน ยิ่งฉันครางดังเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเขาจะชอบ จนกระทั่งตอนที่เขาค่อย ๆ จับควยมาถูไถไปตามร่องหีของฉันแล้วดันเข้ามา

ฉันร้องลั่นด้วยความเสียว…ลำควยของเขาทั้งใหญ่ และยาว

กว่าจะดันเข้ามาจนสุดลำก็ทำเอาฉันทั้งเสียวหีและจุก ร่างกายขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้ตลอดเวลา แล้วในตอนนั้นเฟรมเองก็เริ่มขยับ และเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนเขาที่เพิ่งอาบน้ำมานั้นเริ่มมีเหงื่อออกเต็มเนื้อเต็มตัวไปหมด เขาบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวค่อยอาบใหม่ แล้วเร่งสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งความเสียวซ่านของเขามันมาถึงปลายทาง

ฉันเอื้อมมือไปกอดเขาเอาไว้ ให้เขาแตกในเข้ามาเลย…เขาเร่งจังหวะสุดแรงเกิด ก่อนจะส่งเสียงครางลากยาวออกมาพร้อมกับน้ำควยของเขาที่ทะลักออกมาเป็นสาย…

แล้วเขาก็ได้อาบน้ำอีกรอบจริง ๆ อย่างที่พูด

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิง น้องสาวเพื่อน ผมได้อ่านเรื่องราวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อเ้อ็มครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้านเพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเก่ง) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 14 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง มีห้องเพื่อนผม…

เรื่องเสียว เย็ดสุดเสียวที่ดาดฟ้าคอนโดหรู เรื่องเสียวเกิดขึ้นบนดาดฟ้าแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน กร ชายหนุ่มฐานะร่ำรวยชอบขึ้นมาที่นี่ เพราะว่าเขาอยู่ในห้องที่หรูที่สุดในคอนโดแห่งนี้ ชอบมานั่งดื่มไวน์ราคาแพงและทอดสายตามองวิวต่างๆ แต่ว่าวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่าแม้ตอนนี้จะตีหนึ่งเศษแล้ว แต่ว่าฝั่งตรงข้ามที่ริมสระนั้นจะมีหญิงสาวคนหนึ่งนอนทอดกายนั่งอ่านหนังสือพร้อมกับน้ำส้มแก้วเล็กๆ ที่วางอยู่ข้างกาย ทรวดทรงองเอวของเธอทำให้เขานั้นปรารถนาเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ เรียวขาขาวเนียน ผิวกายสะอาดสะอ้านอมชมพูน่ามอง นมใหญ่ที่เด่นชัดขึ้นมาจากชุดว่ายน้ำ ไม่มีส่วนไหนเลยที่จะทำให้เขาละสายตาได้ จนเขามองเธอนอนเกินไป เธอสังเกตเห็นแล้วหันมาสบตา เขาเสยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ยกแก้วขึ้นมาชูประหนึ่งว่าชวนดื่มด้วยกัน ทว่าเธอกลับไม่ได้ว่าอะไร ยิ้มตอบแล้วลุกขึ้นเดินมาหา ถือแก้วมาชนกับเธอ “เห็นมีเจ้าหน้าที่บอกว่าดึกๆ จะมีขาประจำ คุณหรือเปล่าคะ ?” เธอถาม “ครับ…ผมเลิกงานดึกครับ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหลานสาวเมีย ”น้าขาา…แอ๋มเสียวค่ะ” ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มากสาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้วและได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16 14 12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม. 2 ในขณะนั้น…

เรื่องเสียว ครูสอนพิเศษ สอนลูกเสร็จ มาเย็ดกันได้ไหม “แอน” คือครูสอนพิเศษตามบ้าน ที่ผมมักจะเรียกเธอมาสอนในวันเสาร์อาทิตย์ ทำให้เรารู้จักกันมากว่าสองปีแล้ว และเพราะว่างานของผมเป็นงานราชการที่ต้องหยุดเสาร์อาทิตย์ หน้าที่ดูแลลูกเลยเป็นของผม ส่วนเมียของผมนั้นไปทำงานเหมือนปกติ เธอมีวันหยุดไม่ตายตัวเท่าไหร่ แล้วก็ด้วยความที่ผมเองก็หน้าตาดีด้วย ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าน้ำมันใกล้ไฟมันอันตรายจริงๆ ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับครูแอนดีขึ้นเรื่อยๆ จากการไลน์ติดต่อเรื่องงาน ก็เริ่มกลายเป็นการติดต่อเรื่องส่วนตัว ถามไถ่อะไรกันไปมา แม้ว่าเธอจะรู้ว่าผมมีเมียแล้ว แต่ทุกๆ ครั้งที่คุยแอ๊วเอินไปก็เหมือนว่าเธอจะมีใจให้ไม่น้อยเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ผมทักไปหาเธอให้มาสอนลูกชายตามปกติ ผมก็เลยบอกกับเธอว่า “สอนพิเศษลูกแล้ว…รับสอนพิเศษพ่อด้วยไหมครับ ?” “เรื่องแบบนี้ต้องสอนกันด้วยหรือคะ ครูแอนว่าไม่ต้องสอนแล้วละค่ะ” “แต่ผมอยากให้ครูแอนสอนนี่ครับ” “คุณพ่อรู้ไหมคะ…

เรื่องเสียว แม่ลูกอ่อน ลองเสียว น้องแตน เป็นแม่ลูกอ่อนทรงสบึมยังสาวสดสวยใสวัยเพียง 16 ย่าง 17 กว่า ๆ อดีตเธอคือสาวฉันทนา แต่พอเธอแต่งงานหรือผูกข้อไม้ข้อมือง่ายๆ กับบุญช่วยหนุ่มวัยรุ่นอายุยี่สิบปีกว่าๆ ได้ไม่ทันขวบปีก็ตั้งท้องต้องออกมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ จนคลอดลูกคนแรกได้ 3- 4 เดือน กล้า ผัวของน้องแตนมีอาชีพเป็นผู้ช่วยคนขับรถสิบล้อขนส่งข้ามจังหวัดของโรงงานแห่งหนึ่งหรือเรียกง่ายๆ ว่าเด็กรถต้องติดตามลูกพี่ไปต่างจังหวัดบ่อยๆและไม่ค่อยกลับบ้าน อาทิตย์หนึ่งจะกลับมาเพียงวันสองวันแล้วก็ต้องไปอีก จึงปล่อยให้น้องแตน ต้องเลี้ยงลูกอยู่ลำพังในบ้านเช่า ซึ่งอยู่ถัดจากบ้านผมไป แม้บ้านจะอยู่ห่างถัดจากผมไปสองหลัง แต่ยามที่ผมออกมายืนที่ระเบียงมองข้ามหลังคาบ้านข้างๆก็มักจะเห็น น้องแตนอุ้มลูกน้อยมานั่งให้นมอยู่หน้าบ้านเช่าประจำ น้องแตน…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มพม่าเอ็นใหญ่ นอกใจสามี นอกใจแฟนมาคะ ”อยากติดเพื่อนดีนัก” ”อะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ” เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ วันนี้ที่ทำงานมีตำรวจมาตรวจคนต่างด้าว”มีคนงานคนหนึ่งเป็นพม่า”เขาเป็นหัวหน้าคนงานอีกที เขาแอบออกไปไม่ให้ตำรวจเห็น พอดีเราเห็นว่าถ้าเขาเดินไปคงโดนตำรวจจับแน่ เราแกล้งเรียกเขาให้ไปเอาของกับเรา ตำรวจเห็นเราเป็นเจ้าหน้าที่ของที่นี่ก็เลยไม่สงสัย เดินออกไปที่ด้านนอก ”เขาชื่อชัย ”ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรานั่งแอบข้างใน ให้รอค่ำค่อยกลับออกไป แต่ชัยบอกว่าเขาต้องไปจากที่นี่คงอยู่ไม่ได้…

เรื่องเสียว ครอบครัวน้าจิต ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว” ผมเป็นคนต่างจังหวัดเรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว และเป็นเรื่องเกิดขึ้นมาจริงเมี่อ 4-5 ปีก่อน ญาติข้างแม่มีพี่น้องหลายคน และต่างคนก็มีคลอบครัวอาศัยอยู่ข้างโรงไม้ปลูกบ้านเรียงกัน 4 ถึง 5 หลังและหลังที่ 5 เป็นบ้านของ น้าจิต น้าจิตตัวแกอวบๆเตี้ยๆแกมีลูก 4 คนแกมีลูกคนโตเป็น ผู้ชาย ผู้หญิง 3 คน พวกเราโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ ไอ้หนุ่ยเป็นลูกคนโตของน้าจิต ชอบเกเรและแกล้งเพื่อนทุกคนที่อยู่ไกล้ ส่วนน้าจิตผัวแกชื่อน้าแหลม น้าแหลมตัวใหญ่ควยยาว น้าจิตตัวเตี้ยแต่หีใหญ่หมอยดกดำ น้าสองคนแกชอบกินเหล้าหลังกลับจากทำงานที่โรงไม้ น้าจิตแกจะเปลี่ยนใส่ผ้าถุงมานั่งทำกับข้าวพล้อมกะดกเห้ลาไปเรื่อยๆ สภาพบ้านเป็นกระต็อบชั้นเดียว…

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เรื่องเสียว นัดชู้มาเย็ดกันใกล้ๆ เพราะเป็นผัวของพี่สาวข้างบ้าน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้หมดจริงๆ ฉันเองก็เพิ่งรู้วันนี้ และก็เพิ่งเข้าใจคำว่า “รักเขา ยอมเขา” ก็วันนี้เหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบรักผัวคนข้างบ้านมานานแล้ว โอเค มันอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าเขาไม่เล่นด้วย ฉันก็คงจะไม่ได้อยากเล่นตามนักหรอก ยิ่งช่วงนี้เมียเขาท้อง และต้องไปอยู่บ้านแม่ของเธอบ่อย เลยทำให้เขานั้นที่ยังต้องทำงานอยู่ที่นี่เข้ามาคุยกับฉันบ่อยๆ จนทำให้ฉันแซวไปว่า สนิทกันขนาดนี้ เอาไปทำเมียได้นะคะ ระหว่างที่เมียหลวงเย็ดไม่ได้ เขาเลยถามฉันกลับมาว่า อยากเป็นเมียน้อยพี่ขนาดนั้นเลยเหรอ ฉันเองก็ยิ้ม แล้วพูดทีเล่นทีจริงว่า คบไว้แก้เหงาก็ได้ค่ะ แก้เงี่ยนก็ได้…เขาหุบยิ้มแล้วทำท่าครุ่นคิด ก่อนที่จะหันมายิ้มกว้าง “พี่เงี่ยนมาหลายวันแล้ว วันนี้มากินอะไรอร่อยๆ…