แอบผัวมาเสียตัวกันเพื่อนสนิท

e0b981e0b8ade0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b881e0b8b1e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988 6570def41b4a7

เรื่องเสียว แอบผัวมาเสียตัวกันเพื่อนสนิท

“มาแล้วเหรอ ?” เขายิ้มทันทีเมื่อบานประตูเปิดขึ้นมาพร้อมกับรวบร่างกายของฉันเข้าไปกอดแล้วหอมฟอดใหญ่ เรื่องเสียวที่เรานั้นเฝ้ารอคอยมาอย่าตรงหน้าแล้ว เราไม่ใช่ว่าจะมาเจอกันง่ายๆ โอกาสอันเล็กน้อยที่จะทำให้ประสบการณ์เสียวร่วมกันมันล้ำค่าคือตอนที่แฟนของฉันไม่อยู่นั่นเอง และวันนี้ก็เป็นวันที่เขาบอกกับฉันเอง ว่าเขานั้นต้องการที่จะไปทำงานแบบต้องนอนค้างเพราะว่างานเร่ง

ได้สิ…เร่งให้เต็มที่ เพราะว่าฉันจะไม่เร่งอะไรทั้งนั้น

ฉันมองหน้าเพื่อนสนิทของฉัน เราเป็นเพื่อนสนิทกัน สนิทกันจนเย็ดกันได้ เพราะความเมาในวันนั้น แต่พระเจ้า แต่คืนเดียว ความมันส์กลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าหยุดไม่ได้จริงๆ ในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ ในตอนที่เขานั้นกำลังเย็ดฉันในค่ำคืนนั้น ทั้งๆ ที่ฉันก็แค่หยอกเขาไปเล่นๆ เท่านั้นเอง เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่ฉันจะถูกพาร่างกายค่อยๆ ทิ้งตัวนั่งลงที่ปลายเตียง เขาเริ่มถอดเสื้อของฉันออกช้าๆ พร้อมกับฉันเองก็ค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตให้เขาเช่นเดียวกัน ก่อนที่มือของฉันมันจะติดลม ค่อยๆ เกี่ยวขอบกางเกงของเขาดึงลงไปด้วย ทำให้ในตอนนี้มือของฉันไม่ว่างอีกต่อไปแล้ว

ฉันจับควยของเขาเอาไว้ในมือ

แค่คิดก็รู้สึกตื่นเต้นเหลือเกินแล้ว ควยใหญ่จนรู้สึกได้เลยว่าผัวที่บ้านดูเด็กน้อยไปเลย ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งขนาดนั้น ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ ก่อนที่เขาจะยืนขึ้นตัวตรงแล้วแอ่นเอวเข้ามาหาฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มส่งเสียงครางออกมาเมื่อฉันเองค่อยๆ เริ่มชักควยของเขาเร็วขึ้นเรื่อยๆ

“ซี๊ดดด…ดูดเลย อย่ารอ เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว” เขาพูดพร้อมกับเอื้อมมือมากดหัวของฉันเบาๆ แล้วค่อยๆ ดันควยเข้ามา ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้ฉันเองคล้อยตามและเคลิบเคลิ้ม ค่อยๆ เริ่มอมควยให้เขาแล้วดูดดุนทันที ไม่นานเท่าไหร่นัก เหมือนว่าเขาเริ่มจะควยแข็งเต็มที่แล้ว เขาก็ค่อยๆ เริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวยิ่งกว่าเดิมจนกระทั่งความเสียวซ่านมันเริ่มรุนแรงด้วยกันมากขึ้นกว่าเดิม เขาเองก็กระหน่ำควยกระเด้าเข้ามาจนฉันเสียวไปทั้งร่างกายแล้วทนไม่ไหว

ค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอนราบ ถอดกางเกงของตัวเองลงไปอย่างรีบร้อน แล้วค่อยๆ เริ่มที่จะแยกขาออกให้เขานั้นได้เห็นทุกๆ สัดส่วนของฉันอย่างชัดเจนในเวลานี้ ความเงี่ยนของเขาทำให้เขาเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉันก็ยิ้มออกมาแล้วค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที

ลีลาของเขายังคงดีอยู่เช่นนั้นเหมือนเคย ความสุขสมส่งผ่านเสียงอันหยาบโลนดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับลิ้นที่ทั้งเลีย ทั้งตวัด ทั้งดูดดุนอย่างเต็มที่จนฉันดีดดิ้นไปมาไม่เป็นท่า ความสุขสมทำให้ฉันค่อยๆ ร้องครางดังขึ้นกว่าเดิมเมื่อเขาค่อยๆ สวมสอดนิ้วเข้ามาช้าๆ ในรูหีของฉันแล้วเริ่มคว้านพร้อมกับขยับไหวไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงครางดังหนักหน่วงขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

รู้สึกดีเหลือเกิน

เสียวหี…เสียวจริงๆ

แฟนของฉันเขาไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย เพราะว่าเราคงรักกันมานานแล้ว อะไรๆ มันก็คงจะดูจืดจางไปไม่น้อย แต่กับเพื่อนของฉันคนนี้เขารู้ว่าอะไรเป็นอะไร ความเสียวของฉันอยู่ตรงไหน เขารู้จนทำให้ฉันร้องครางออกมาอย่างไม่อายตอนที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน

ซี๊ดดด…สุดยอด คับรูไปหมดแล้วตอนนี้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…”

ยังไม่ทันจะได้ตั้งตัว ร่างกายของเขาก็ค่อยๆ กระแทกลำควยที่แสนมหึมานั้นเข้ามาอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านสุขสันต์และรุนแรงจนทำให้ฉันไม่สามารถที่จะทำทุกๆ อย่างได้อย่างใจต้องการ ฉันปลดปล่อยตัวเองไปตามแรงกระแทกของเขา ค่อยๆ ให้เขาเน้นแรงกระแทกเข้ามา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ยะ อย่างนั้นแหละ สุดยอดมากเลย ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว ซี๊ดดด”

“ซี๊ดดด…อา เสียวเหมือนกันเลย อา…วันนี้แตกนอกแตกในดีครับเพื่อนรัก”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…..อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ตะ แตกในเลย ซี๊ดดด…ไม่ได้เจอกันนานขนาดนี้ แตกในเลย อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว…แรงๆ เลย” ฉันยกมือขึ้นโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เกร็งร่างกายขมิบเกร็งรูหีตอดควยของเขาเอาไว้อย่างหนักหน่วง พร้อมกับค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นจนกระทั่งสุดท้ายแล้วเขาก็ไม่อาจจะทนไหวได้อีกแล้วในเวลานี้

ความเสียวซ่านกระแทกเข้ามามิดลำ น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉันจนเยิ้มฉ่ำเข้ามาเต็มรัก

ร่างกายทาบทับลงมาพร้อมกับเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยหลังขากเสร็จกิจกาม…ฉันกระซิบข้างหูเขา

“วันนี้ขอค้างที่นี่นะ”

“งั้นต้องเสียค่าห้องพักนะ…เพิ่มอีกน้ำ”

“ให้ยันเช้า”

Recommendations

เรื่องเสียว แฟนกลับช้าดีนัก น้อยใจแฟนตัวดี บอกให้หวานรอทานข้าวเย็น แต่หกโมงโทรมาบอกว่าทานก่อนเลย จะพาลูกค้าไปเลี้ยงจะกลับประมาณเที่ยงคืน หวานเลยเซงเลยค่ะ หาอะไรทำแก้เซงดีกว่า หวานเลยนัดเพื่อนไปว่ายน้ำค่ะ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ปกติหวานไปว่ายกับแฟนประจำ เพราะแฟนชอบให้โชว์ค่ะ แต่วันนี้ไปคนเดียวค่ะ ประชดแฟน หวานเปลี่ยนชุดทำงานเป็นกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อกล้ามลายทางสีน้ำเงินขาวค่ะ แล้วหวานก็เลือกชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำหวานมีเยอะมากค่ะ ประมาณ 15 ชุด แฟนซื้อให้ มีทุกรูปแบบ แต่วันนี้หวานเลือก เป็นทรีพีชสีครีมค่ะ มี 3 ชิ้น เป็นทูพีชนั่นแหละค่ะ แต่เพิ่มกระโปรงมา…

เรื่องเสียว เมื่อสามีให้ฉันไม่ได้..นี่หรือคือจุดสุดยอด (ความสุขที่โหยหามานาน) เวลาทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ นี่เป็นสัจจะธรรมความจริงที่ยังคงอยู่กับโลกของเราไปอีกนานแสนนาน ฉันเองก็เช่นกันไม่เคยคิดเคยฝันเลยว่าชีวิตตัวเองจะต้องพบกับเหตุการณ์เช่นนี้ ฉันกับสามีแต่งงานกันมานาน เกือบยี่สิบปีแล้ว เราเริ่มรักกันตั้งสมัยที่เรียนมหาลัยปีสาม จนกระทั้งจบและมีการมีงานทำเป็นหลักแหล่งแล้วจึงได้แต่งงานกันโดยความเห็นพ้องต้องกันของผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เมื่อเริ่มต้นชีวิตคู่เราดูเหมือนว่าจะเป็นไปด้วยความราบรื่น รุ่งเรือง มีความสุขเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงไม่กี่ปี เราก็มีบ้านเป็นของตนเอง ข้าวของ เครื่องใช้ เครื่องอำนวยความสะดวกทุกอย่างมีค่อนข้างพร้อม ถึงแม้ว่ามันจะไม่หลูเลิศอลังการแต่ก็ทำให้ครอบครัวเราอยู่ได้อย่างมีความสุขตามอัตภาพ ไม่ต้องดิ้นรนมากนัก เงินเดือนของเราสองคนก็เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายในครอบครัวแบบสบายๆ ถึงแม้ว่าสามีของฉันเองจะเป็นคนที่จะดื่มเก่งอยู่สักหน่อยก็ตาม เพราะชอบดื่มมาตั้งแต่หนุ่มๆ แต่ก็ไม่ถึงกับเดือดร้อน สร้างปัญหาการเงินให้กับครอบครัวเลย เมามามาก ๆเขาก็นอน ตื่นเช้าก็ทำงานได้ตามปกติ เป็นอย่างนี้มานานเกือบยี่สิบปี มองจากสภาพภายนอกแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดลูกน้องเมีย อกฟูรูรัดฟิตเปรี๊ยะ ผมอายุ 50 แล้วครับมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ภรรยาอายุ 48 รับราชการตอนนี้ก็ระดับผู้บริหารแล้ว ผมเองนั้นเรื่องบนเตียงก็น้อยลงตามวัยแต่ก็ยังมีไฟอยู่ ดูคลิปบ้างดูซีดีบ้างเพื่อบิ้วอารมณ์ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าที่ทำงานของภรรยามักจะจัดสังสรรค์ดื่มกินกัน เดือนเว้นเดือน ส่วนใหญ่จะมากันที่บ้านสวนของผมเพราะอยู่แค่ชานเมืองมีพื้นที่กว้างริมแม่น้ำเจ้าพระยาและสะดวกห้องเพียบติดแอร์หมด จะไปกลับก็ได้หรือเมาแล้วนอนค้างก็ได้ น้องๆ ทำอาหารดื่มกิน นอน เล่นไพ่กันได้สบาย จะเสียงดังอย่างไรก็ไม่มีใครว่า มีลูกน้องภรรยาคนหนึ่งชื่ออุ้ม ผมก็รู้จักมาตั้งแต่เริ่มทำงาน งานแต่งงานของอุ้ม ผมกับภรรยายังไปด้วย หลายปีผ่านไปผมแอบมองอุ้มอยู่เงียบๆ เพราะเธอน่ารักดี ขี้อ้อน สายตาเซ็กซี่แบบเจ้าชู้ สบตาด้วยไม่เคยหลบสายตาเลย พออุ้มมีลูก…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่มีขีดจำกัด แค่ได้เย็ดกันก็พอแล้ว เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ และมันก็ไม่สามารถหักห้ามใจความเงี่ยนได้อีกด้วย คนเราขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งแค่ไหนก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับความเงี่ยนเสียทุกครั้งไป ไม่มีอะไรมาต้านความต้องการในเวลานี้ได้เลย ห้องเก็บของของโรงงาน ช่วงเย็น ไม่มีใครเข้ามา นอกจากเขาและเธอเท่านั้น “ตรงนี้เลยเหรอ ?” ชายหนุ่มถามขึ้นมา หลังจากที่หญิงสาวที่เดินจูงมือเขานำเข้ามาแล้วผลักเขาเข้ากับผนังก่อนจะเริ่มซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เสียงลมหายใจของเธอที่ดังฟืดฟาดขึ้นมานั้น ทำให้เขาไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ ความต้องการของเธอได้เลย เขารู้ดี ว่าเธอเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดไหน ถ้าเธอจะเอาก็ต้องเอา เหมือนครั้งก่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันที่พัทยา เธออยากอมควยของเขาขึ้นมาก็ต้องให้เธออม อมควยไปขับรถไปด้วย มันเป็นความเสียวที่อันตรายสุดๆ จริงๆ แต่ในเมื่อเธออยากจะกินน้ำควย เท่านั้นเองที่เขาทำได้ก็คือยอมให้เธอดูดรีดน้ำควยของเขาเสีย “ตรงนี้เลยพี่ หนูเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว…ถ้าไม่ได้เย็ด…

เรื่องเสียว สงกรานต์ทั้งที หนูก็ขอน้ำควยพี่ด้วย ได้ไหมคะ ? เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในวันสงกรานต์ หลังจากที่โรคร้ายพรากเทศกาลสำคัญห่างหายไปกว่า 3 ปี กลับมาครั้งนี้ บรรยากาศมันคึกคักมากกว่าเดิม เธอเองที่ตอนนี้ก็อยากจะโดนสาดเลยขับรถเครื่องออกไปเพียงคนเดียว ก่อนที่จะแวะจอดไปเรื่อยๆ ตรงที่มีด่านสาดน้ำเข้ามา ให้ผู้ชาย หรือว่าคนอื่นๆ นั้นต่างสาดน้ำ จนกระทั่งอยู่ๆ มาเจอด่านที่มีผู้ชายเต้นอยู่คนเดียว เธอเลยขับรถเข้าไปจอด แล้วให้เขาสาดน้ำพร้อมกับปะแป้ง ใบหน้าของเขาตอนนี้พอกไปด้วยดินสอพอง ก่อนที่เขาจะล้างมันออก ปรากฏว่าเขาหน้าตาหล่อเลยทีเดียว หล่อจนเธอรู้สึกเสียวหีขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล พอถามว่าทำไมถึงมาเล่นคนเดียว เขาก็บอกว่า เพื่อนๆ ไปที่อื่นกันหมด เขาต้องเฝ้าบ้าน…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว อารมณ์ของความหงี่ง่านสุดจะทน ”ลูกน้องสาวคนสวย” เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมครับ ที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการปรุงแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียง 20 เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย “ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง” “พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง” “แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก “พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด “ทุกอย่างเลยเหรอ” “ค่ะ ทุกอย่าง” “งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ…

เรื่องเสียว เสียว แบล๊กเมล์..เลือกไม่ได้ “คุณแบมคะ คอมพ์ที่บ้านของคุณ ให้พี่กมลไปดูให้ก็ได้นะคะ พี่กมลแกเก่งทางนี้ค่ะ” “อ๋อเหรอ ดีๆ แบมกำลังปวดหัวกับคอมพ์ที่บ้านมากๆ เลย นี่ก็ใกล้จะเลือกตั้งแล้ว……………..” ผมเงยหน้ามอง นักการมืองสาวไฟแรง ตามที่น้องพนักงานของพรรคบอก คุณแบม นักการเมืองสาวที่ผมแอบชอบมานาน หลังจากที่ผมสมัครเข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ของพรรค ได้เดือนกว่าๆ นี่เอง “อาทิตย์นี้เลยนะ คุณ เอ่อ กมลใช่ไม๊คะ” “ครับผมกมล…….” “อาทิตย์นี้แบมอยู่บ้านนะคะ มาสักกี่โมงดีคะ…” “เก้าโมงเช้าเลยก็ได้ครับ…….” “สิบโมงดีกว่า แบมอยากตื่นสายๆ…