แอบนัดเย็ดกับแฟนเพื่อน งานนี้ต้องหาที่เสียวลับตา เย็ดในป่าครั้งแรก แตกในไปเลย

e0b981e0b8ade0b89ae0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 65545643bc362

เรื่องเสียว แอบนัดเย็ดกับแฟนเพื่อน งานนี้ต้องหาที่เสียวลับตา เย็ดในป่าครั้งแรก แตกในไปเลย

บริเวณนี้เป็นลานกว้างที่ค่อนข้างรกชัฏ ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมา มันเคยเป็นสถานที่ยอดฮิตในการหาปลา เพราะว่าใกล้ๆ นี้มีคลอง แต่ว่าหลังๆ น้ำในคลองมันแห้งเหือดไปหมดแล้ว เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่ไม่ได้สมบูรณ์เหมือนเดิม เลยกลายเป็นสถานที่รกร้างขึ้นมาในทันที แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้แหละ ผมเลยคิดว่ามันเหมาะที่สุดแล้ว ที่จะนัดเจอกับเธอ ผู้เป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผม เพื่อที่จะมาเย็ดกัน

เรื่องเสียวของเราสองคนมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว หลังจากที่เราเมาในวันที่ทะเลาะกับแฟน แล้วมานั่งปรับทุกข์กัน ไม่รู้ว่าไปปรับเอาอีท่าไหน สุดท้ายก็ได้เสียกันไปในคืนนั้น แล้วด้วยความที่เรานั้นต่างติดใจในรถชาติของความรักของกันและกัน กลายเป็นว่า ผมกับเธอก็เริ่มกลายเป็นชู้รักกันมาตั้งแต่นั้น และหาสถานที่นัดเย็ดกันเท่าที่จะมีโอกาส

ซึ่งในคืนนี้ ตรงนี้ก็คงเป็นที่ๆ เหมาะสมที่สุด เพราะว่ามันค่อนข้างสะดวกสบายมากเลยทีเดียว

ต้นไม้ใหญ่ที่มีกิ่งคดเคี้ยวแปลกๆ จนเตี้ยเรี่ยดินนั้นมันมีความสูงราวกับเก้าอี้สักหนึ่งตัวให้ผมได้นั่งต่างชิงช้า แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะแยกขาออกให้เธอที่ยืนรออยู่นานแล้วคุกเข่าแล้วเข้ามาใกล้มากขึ้น ควยของผมยังไม่แข็งเท่าไหร่ อาจจะด้วยความตื่นเต้นและอากาศที่ค่อนข้างหนาวเย็นพอประมาณ แต่ทันทีที่เธอเริ่มรับควยของผมเข้าปาก อมควยแล้วดูดดุนมันด้วยลิ้นพลิ้วๆ ของเธอ เพียงครู่เดียว เจ้ามังกรของผมก็เริ่มผงาดแข็งขึ้นมาเป็นลำ ควยใหญ่คับปากของเธอในเวลาสั้นๆ ซึ่งในตอนนั้นแววตาของเธอดูเหมือนจะตื่นเต้นมากๆ ทั้งๆ ที่ก็อมมันมาตั้งหลายครั้งแล้วแท้ๆ

เธอเริ่มใช้มือชักควยของผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ในขณะที่ปากก็เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเช่นกัน เธอพยายามที่จะกดหน้าลงมาให้อมควยของผมลึกที่สุด แต่ด้วยความใหญ่และยาว มันเลยทำให้เธอไม่สามารถอมเข้ามาได้จนสุดโคน ผมเลยค่อยๆ จับหัวของเธอกดลงมาแล้วกระเด้าปากของเธอเพื่อช่วยให้ควยของผมค่อยๆ เข้าไปในปากของเธอลึกขึ้นเรื่อยๆ แถมเธอเองก็ยังดูดควยอย่างต่อเนื่องขนาดนั้น ความเงี่ยนเลยทำให้ผมสลับที่กับเธอ จับเธอมานั่งที่กิ่งไม้นั้นแทน แล้วยกขาขึ้นข้างหนึ่ง ค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ด้วยความเงี่ยนแบบถึงที่สุด

แสงสว่างสลัวรางนี้ทำให้ผมมองเห็นหีชมพูของเธอไม่ชัด แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร เพราะว่าผมลงลิ้นเลียไปอย่างเดียว เธอก็เสียวหีจนแทบจะนั่งไม่ติดกิ่งไม้นั้นแล้ว ผมใช้เวลาอยู่หลายนาทีเพื่อลิ้มรสน้ำเงี่ยนจากรูหีสวยของเธอ ลูบไล้ไปกับเนินหีใหญ่อวบอูมนั้นจนพอใจแล้วค่อยๆ ยืนขึ้น ควยแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบไปทั้งลำ เอามือปาดน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มหัวควยมาวนไปรอบๆ ลำควยก่อนที่จะจับมันสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เธอครางออกมาด้วยความเสียวหีแล้วกอดผมเอาไว้แน่น ในขณะที่ผมเองก็ครางออกมาด้วยความเสียวเช่นกัน เพราะว่าตอนนี้ รูหีที่แสนฟิตแคบของเธอนั้นตอดควยของผมเหลือเกิน ผมดันควยเข้าไปจนสุดความยาว ปล่อยให้เธอซบใบหน้ากับอกของผมเอาไว้ แล้วนั่งอยู่บนกิ่งไม้นั้น ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ผ่อนลมหายใจออกมา ขยับควยเย็ดหีของเธออย่างนุ่มนวลและอ่อนโยน

เสียงต้นไม้ขยับไหวไปตามแรงที่เกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าตอนนี้ผมเองก็เริ่มเงี่ยนจนไม่สามารถที่จะขยับไหวไปตามแช่มช้าได้อีกแล้ว การเย็ดหีของเธอที่แสนเบาบางจึงกลายเป็นการกระแทกเย็ดที่แสนหนักหน่วง จนเธอครางออกมาไม่เป็นภาษาใดๆ ทั้งสิ้น

มือที่โอบกอดแผ่นหลังของผมอยู่ กำเสื้อผ้าของผมจนยับย่น

ผมไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว ตอนนี้เสียวควยจนไม่อยากจะรับรู้อะไร รัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปเรื่อยๆ ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอดังวาวขึ้นมา ก็ยิ่งรู้สึกว่ามีแรงขึ้นไปอีก เลยทำให้ตอนนี้ผมกัดฟันแน่น กลั้นหายใจรัวลำควยกระแทกร่างกายของเธอไปอย่างถี่รัว

เสียวหี เสียวหีจังเลย เย็ดแรงๆ เลย ไม่ไหวแล้ว เสียว เสียว เย็ดเก่งจังเลย

เธอพูดออกมาแบบนั้น ผมละกลัวใจจริงๆ เลย ว่าแฟนของเธอที่เป็นเพื่อนสนิทของผมจะน้อยใจ ถ้ารู้ว่าแฟนตัวเองนั้นกลับเลือกที่จะบอกว่าชู้รักอย่างผมเย็ดเก่งกว่า

แต่ช่างมันเถอะ เธอชอบ ผมก็ชอบเหมือนกัน ในห้วงความเสียวซ่านสุดท้าย ผมดึงร่างของเธอเข้ามาแนบชิดยิ่งขั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ย่อตัวลงเล็กน้อย แล้วกระหน่ำควยเข้าไปเต็มรัก จนท้ายที่สุดแล้ว ควยของผมก็ปลดปล่อยความเงี่ยนออกมา ด้วยน้ำควยขาวข้นที่ไม่ได้ชักว่าวเอาออกมาหลายวัน ปล่อยให้มันแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ จนต้นไม้ทั้งต้นขย่มไปตามแรงของเรา

แล้วไม่กี่วินาทีต่อมา ทุกๆ อย่างก็จะจางไป เหลือเพียงเสียงลมหายใจของเราสองคน

เราจูบกันเป็นการส่งท้ายความรู้สึก และมองไปรอบๆ ที่เงียบสงัดและเป็นส่วนตัว

รู้สึกว่าตรงนี้มันก็เหมาะดีเหมือนกัน ครั้งต่อไป ถ้าจะแอบผัวแอบเมียมาเย็ดกัน ที่นี่ก็ไม่เลวเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ในคืนเหงากับสาวข้างบ้าน ขอทักทายทุกคนที่ผ่านมาฟังเรื่องราวของผมนะครับ ผมมีชื่อว่า กร นะครับวันนี้ก็อยากจะมาเล่าเรื่องราวเสียว ๆ เงี่ยน ๆ กับพี่สาวข้างบ้านครับ ผมอาศัยอยู่นอกตัวเมือง ที่ซึ่งชนบทแถวบ้านผมบรรยากาศดีมากเลยครับ ตัวผมเองก็ชื่นชอบที่จะออกมานั่งเล่นหน้าบ้านอยู่เป็นประจำ ผมเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวครับ ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย เป็นผู้ชายบ้าน ๆ ธรรมดานี่แหละครับ ด้วยความที่ผมชอบมานั่งเล่นหน้าบ้าน ผมก็มักจะหยิบโทรศัพท์มานั่งเล่นด้วยไงครับ เล่นไปก็เกิดอารมณ์ทางเพศเฉยเลยครับ เพราะทวิตเตอร์นี้แหละครับ ทำผมควยแข็งไม่เป็นท่า ด้วยความที่ผมอยากระบายน้ำออก ก็เลยตัดสินใจไปเล่นควยที่กลางทุ่งนาครับ มีศาลาอยู่แถวนั้น อากาศดีมากเลยครับ ผมก็ถอกควยเล่นไปอย่างนั้นแหละ มีคนเดินผ่านอยู่ไกล ๆ…

เรื่องเสียว พ่อของเพื่อน…(ข่มขืน) เรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นนี้เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันจริง ที่ฉันจะไม่มีวันลืม… ฉันได้รู้จักเพื่อน หญิงคนหนึงทางเน็ท เราคุยเข้ากันได้ดี นัดไปเที่ยวตามประสาผู้หญิงในบางครั้ง เรียกได้ว่าสนิทสนมพอสมควร เธอชื่อขวัญ บ้านเธออยู่ระยอง ช่วงวันหยุดเทศกาล ขวัญจะชวนฉันไปเที่ยวบ้านเธอเสมอ แต่ก็ปฏิเสธไปทุกครั้ง ซึ่งขวัญมักจะน้อยใจว่าฉันทำไมไม่ไปเที่ยวบ้านเธอบ้าง ทั้งๆที่ว่าง จนถึงช่วงต้นปี ขวัญได้พักร้อนหนึ่งอาทิตย์ และจะกลับไปบ้าน ฉันก็ถือโอกาส แอบลาพักร้อนให้ตรงกับขวัญโดยที่ไม่บอกเขา กะว่าจะไปโผล่ที่บ้านขวัญให้เธอตกใจเล่น วันนั้นก็มาถึง ฉันไม่ได้โทรบอกขวัญเพราะมั่นใจว่าเขาอยู่บ้านแน่นอน ฉันนั่งรถจากหมอชิต จนใกล้ถึงท่ารถจังหวัดระยอง จึงได้โทรหาขวัญ แต่ไม่ติด จึงโทรเข้าบ้าน เสียงผู้ชายรับ…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ เด็กสาวคนนี้อ่อยผมเอง และเธอเองก็สมควรได้รับรางวัลจากกการอ่อยยอดเยี่ยม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดด……น้าขา น้าควยใหญ่มากเลยค่ะ เกือบกำไม่รอบเลย หนูชอบมากเลย อืมมมม…” ใบหน้าเย้ายวน แหงนมองผมด้วยสาวตาที่แสนจะหยดย้อย เธอกำควยของผมชักรูดครั้งแล้วครั้งเล่า จนน้ำเงี่ยนไหลมาปะปนกับน้ำลายของเธอที่ปลายควยของผมแล้ว ทว่ากลับยังไม่ลดละมือที่ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนชายฉกรรจ์อย่างผมเริ่มทนไม่ไหว ที่จริงผมทนไม่ไหวตั้งแต่ควยของตัวเองโดนคนอื่นจับแล้ว มันจะพาลควยแข็งขึ้นมาตลอดเลยจริงๆ ให้ตายสิ…คนขี้เงี่ยนนี่จุดอ่อนของมันเยอะมากจริงๆ เลยนะ “ถ้าชอบ ก็อมควยแรงๆ เลยนะครับคนสวย เดี๋ยวน้าจะได้เย็ดหีให้เสียวๆ เลย…

เรื่องเสียว วันชื่นคืนเงี่ยน เย็ดสาวนมใหญ่ คาห้องน้ำผับ แตกในคารู จนหีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเสียงดนตรีที่ดังกระหึ่มในเวลานี้ ไม่มีเสียงใดที่เล็ดลอดออกไปได้เลย แม้คนที่อยู่ข้างนอกห้องจัดดนตรี ต่อให้ตะโกนคุยกันยังต้องเอาใบหน้าเข้ามาใกล้ๆ ไม่รู้ว่ามันดังขนาดไหน แต่ข้อดีของมันที่มีมากกว่าให้ความสนุก คือการที่…เราสามารถเย็ดกันได้อย่างไม่จำเป็นต้องสนใจใครเลยทีเดียว เสียงดนตรีจากลำโพงตัวใหญ่ทำเอาผนังห้องน้ำสั่นสะเทือนด้วยความถี่รัว ผมเองที่ยืนพิงอยู่นั้นถึงกับร่างกายสั่นระริก แต่เพราะความเสียวซ่านที่มีอยู่ตรงนี้ เลยทำให้ผมนั้นสามารถรอดมาได้จากความสั่นสะเทือนนั้นอย่างง่ายดาย เสียงดูดควยดังขึ้น แต่ผมเองไม่มีทางได้ยินหรอก สิ่งเดียวที่สัมผัสได้ในเวลานี้คือการที่เธอกำลังดูดควยให้ผม จนความรู้สึกเสียวควยแผ่ซ่านเข้าไปทั่วร่างกาย มันเป็นอะไรที่เกินกว่าที่ผมจะคิดเหลือเกินจริงๆ ปมก็แค่เดินชนเธอ จนแก้วไวน์ที่ถือนั้นรดไปที่แขนเธอ ไม่รู้ว่าแววตาของเธอ หรือว่ารอยยิ้มของเธอกันแน่ที่ชวนผมให้เข้ามาในห้องน้ำแห่งนี้ ก่อนที่เธอนั้นจะลงโทษผมที่ทำให้ไหล่เธอเปียกด้วยน้ำสองหยด โดยการจัดการดูดควยของผมให้หายเงี่ยน ช่างเป็นวิธีแก้ที่ได้เรื่องเสียจริงๆ ตอนนี้…

เรื่องเสียว ท้าเพื่อนเล่นเกมแต่ดันได้เปิดซิงเย็ดหีเพื่อนจนแคมฉ่ำทั้งวัน ผมกับออมเป็นเพื่อนบ้านกันตั้งแต่เด็ก ถึงจะเป็นชายกับหญิงแต่เพราะระแวกนั้นไม่มีเด็กวัยเดียวกันทำให้เราสนิทและเล่นด้วยกันตลอดอย่างเลี่ยงไม่ได้ กิจกรรมที่เราชอบมากสุดคือนั่งเล่นเกมในบ้านนี่แหละ เพราะแม่ของออมก็ไม่อยากให้เด็กๆ ไปวิ่งทโมนจนเจ็บเนื้อเจ็บตัว แม่ผมก็เห็นด้วย สองคนก็เลยซื้อเครื่องเกมให้เรา บางวันก็เล่นที่บ้านออม แต่ส่วนใหญ่จะมาเล่นบ้านผมมากกว่า เราสองคนเลยกลายเป็นพวกบ้าเกมจนโต คลั่งขนาดที่เคยนั่งเล่นโต้รุ่งกันมาสามคืนติดๆ แต่อย่าคิดว่าผมที่เป็นผู้ชายแล้วจะเล่นเก่งกว่าออมนะ กลับกันเลยโดยเฉพาะเกมต่อสู้ ออมเล่นเก่งมากถึงขนาดเดิมพันกับผมบ่อยๆ ว่าถ้าใครชนะจะทำอะไรกับคนแพ้ก็ได้ ซึ่งคนแพ้ก็มักจะเป็นผม ไม่ว่าจะไปฝึกมาดีแค่ไหนก็ตาม จนเราอายุสิบเจ็ดการนั่งเล่นเกมโดยมีท้าเดิมพันก็ยังคงเป็นกิจวัตรของเรา แต่ที่ต่างออกไปคือตอนนี้ออมสวยขึ้นมาก ริมฝีปากอวบทรงกระจับรอยหยักมุมทั้งสองยกขึ้นเหมือนยิ้มอยู่ตลอด ตากลมโต คิ้วเรียวแต่เข้ม ผิวสีน้ำผึ้ง ผมยาวประบ่า แต่ที่ชวนตะลึงคือหน้าอกหน้าใจที่อวบนูนจนแทบจะทำให้กระดุมเสื้อนักเรียนกระเด็นออกมาตลอดเวลาที่ขยับตัว วันนี้เป็นวันหยุด ออมมาหาผมแต่เช้าเพื่อนั่งเล่นเกมและเดิมพันกันเช่นเดิม แต่ไม่รู้อะไรดลบันดาล…

เรื่องเสียว แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ “เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย” บ้านของผมเราอยู่กันแค่ ผม พี่สาว แม่ พี่สาวผมก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ 20 ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เรื่องที่จะเล่าเป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ..เอ็ม เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง ไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนแม่น่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมาก็เลยจัดการ ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือๆกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บ ทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด พอตื่นมาอีกที…

เรื่องเสียว เพื่อนกูบอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไม่ต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์…

เรื่องเสียว แม่คะ หนูชอบพ่อใหม่มากค่ะ เพราะเขาควยใหญ่และเย็ดมันส์มากๆ เลย ตั้งแต่แม่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน ชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เจาทำหน้าที่ผู้ชายของแม่ได้ดีมาก ใช่…รวมทั้งหน้าที่ผู้ชายของฉันด้วย เรียกง่ายๆ ว่าผัวนั่นแหละค่ะ นอกจากเขาจะเย็ดแม่แล้วเขาก็ยังเย็ดฉันด้วย เพราะว่าเขาหล่อ เขาดูดี และทำให้ฉันอ่อยเขาจนได้ประสบการณ์เสียวที่แทบจะบอกใครไม่ได้เลยตัดสินใจเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันดีกว่า เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อสี่เดือนก่อน ที่แม่บอกว่าฉันกำลังจะมีพ่อใหม่ ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าพ่อตายไปนานแล้ว และการที่แม่อดทนมานานขนาดนี้เธอควรจะมีผู้ชายดีๆ เข้ามาดูแลด้วย แต่ฉันก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเขานั้นจะดูดีเกินไป เกินไปมากๆ จนทำให้ฉันจับพลัดจับผลู กลายมาเป็นอีหนูของเขาแค่เพราะเขาบอกว่า บ้านนี้สวยทั้งแม่ทั้งลูกเลยเท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อ่อยนะ แต่ฉันแค่บอกว่าแม่อร่อยยังไง…

เรื่องเสียว อย่างงี้ต้องลองขั้นต่อไป…”ทั้งแม่…..ทั้งเมีย..!!” ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 17 ปี พ่อ 59 ปี และแม่ 35 ปี แม่ผมเป็นคนเหนือ ผิวขาวเนียน รูปร่างดีมากยังสวยสะพรั่งอวบอิ่มแบบสาวใหญ่แต่ตัวค่อนข้างเล็ก ผมกับพ่อแม่สนิทกันมาก ไม่เคยให้ผมห่างสายตามาตั้งแต่ผมเด็กๆ เพราะเป็นลูกโทน จึงไม่เคยให้ผมแยกห้องนอน ได้แต่ให้แยกเตียงนอนในห้องเท่านั้น เมื่อผมโตขึ้นจนรู้ความจึงมีโอกาสได้แอบดูหนังสดของพ่อและแม่เสมอๆ โดยได้ฟังเสียงครวญครางของแม่เวลาแม่ใกล้น้ำจะออกชัดเจน จนพ่อต้องเอามือปิดปากแม่ไว้เพราะกลัวผมได้ยิน เนื่องจากเตียงอยู่ห่างกันแค่ 2 ก้าวยาวๆเท่านั้น แต่ช่วงระยะหลังๆ พ่อก็อายุมากขึ้น…