แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc0b46c8a2e

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย
คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย
จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน
คืนนั้นผมเมา แฟนเมา เพื่อนก็เมา ตอนแฟนเข้าห้องน้ำเลยถามเพื่อนว่าอยากดูหนังสดไม่เพราะผมชอบให้คนแอบดูตอนผมเย็ดกับแฟนพอแฟนผมออกมาจากห้องน้ำเพื่อนก็แกล้งเมาขอนอนข้างที่นี่ผมก็บอกว่าตามสบายเลยเพื่อนผมก็ปิดไฟแต่เปิดทีวีทิ้งไว้แล้วก็ใสแผ่นหนังโป๊ดูผมก็ถอดชุดนอนแฟนออกดูดนมดังสนันห้องเลยแฟนก็ส่งเสียงร้อง ซี๊ดๆๆๆๆ โอ๊ยๆ ตัวเองเดี๋ยวเพื่อนเห็นหีเมียนะผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเมียชอบไม่ใช่เหรอแฟนตอบว่าชอบสิก็ผัวชอบโชว์ แล้วผมก็ดึงจีสตริงสีดำออกแล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดแล้วแฟนก็จับควยโม๊กอยู่ประมาณ 3 นาทีผมจับควยใส่หีเมีย เมียผมร้องลั่นห้องเลย
สรุปเพื่อนผมแอบดูตลอดเห็นอย่างชัดเจนและแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันนั่นวันเสาร์ที่ 4 มิ.ย ผมแกล้งบอกแฟนว่าประมาณ 2 ทุ่มผมไม่อยู่ห้องนะอาจกลับประมาณตี 4 นะเพราะจะไปบางแสนกับเพื่อนที่ทำงานก็เลยวางแผนโทรไปหาเพื่อนว่าให้มาชวนแฟนกูดื่มเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยสิแฟนกูอยากดื่มว่ะแต่กูต้องไปต่างจังหวัด ผมเลยวางแผนแอบเข้าไปอยู่ในตู้เสื่อผ้าขนาด 2 เมตร 20 เซ็น ตู้แบบนี้เข้าไปแอบอยูได้สบายมากแยกออกเป็นสองส่วนเวลาแฟนเปิดใช้เข้าก็เปิดฝั่งของเข้าจึงไม่เห็นผมที่อยู่ข้างใน
วันนั้นผมไม่รู้ว่าเพื่อนโทรไปคุยแบบไหนแต่ตอนขึ้นห้องมาถือเหล้ามา 1 ขวดโซดา 5 ขววพร้อมโคกขวดลิตร 1 ขวดเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงตางคนต่างมึนเพื่อนผมเดินไปเปิดหนังโป๊ดูเฉยเลยสักพักแฟนผมขอไปอาบน้ำแล้วใสชุดนอนเดินออกมา แม่จ้าว…แฟนผมใส่ชุดนอนบางมากแถมใสจีสตริงสีฟ้าตัดกันชัดเจนเสื้อในไม่ใส่ด้วยครับโอ้ย…ใจผมเต้นเร็วมากควยผมก็แข็งโป๊กแล้วแฟนผมก็มานั้งดื่มต่อ เพื่อนผมก็ลุกขึ้นไปปิดไฟ เปิดทีวีทิ้งไว้แล้วก็มานั้งข้างๆ แฟนผมมานั้งชนแก้วสักพักก็บอกแฟนผมว่า ”ดา”หุ่นดีมากนั่นชื่อแฟนผม จริงเหรอชาติดีตรงไหนก็นมใหญ่ ใหญ่กว่าน้องแนนแฟนพี่อีก จริงเหรอ ขอดูชัดๆ หน่อยนะแฟนผมบอกว่าจะบ้าเหรอเพื่อนผมมันก็พูดหว่านๆ นะๆๆๆๆๆ ดานะก็ได้แล้วเพื่อนผมก็เอามือมาดึงชุดนอนลงโอ้!!!!!ใหญ่สวยมากแฟนผมก็ยิ้มใหญ่เลย ตาก็มองแต่หนังโป๊ที่เปิดทิ้งไว้ ไอ้ชาติเพื่อนผมได้โอกาศใช้ลิ้นเลียที่หัวนมเลยแล้วดูดสลับข้างแฟนผมไม่ร้องห้ามแม้แต่นิด สักพักเพื่อนผมก็ดึงมือแฟนให้ยืนขึ้นแล้วถอดชุดนอนออกเหลือแต่จีสตริงเอาไว้แล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดแฟนผมร้องอุ้ย!!ชาติโอ๊ยๆๆๆๆ ชี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ เสียวนะ
เพื่อนผมจัดการถอดของตัวเองออกผมยืนมองควยผมแข็งโป๊กควยเพื่อนผมใหญ่จริงๆ แม่ง7×5 นิ้ว หน้าจะได้แถมดำอีกตางหากมันก้มลงไปเลียหีน้องดาแฟนผมร้องชี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ อ้าๆๆ ชาติเก่งจังเลยอ้าๆๆๆๆ เข้าขอจับของตัวเองบ้างสิเพื่อนผมลุกขึ้นยืนควยชี้โดแฟนผมจับชักเข้าชักออกแล้วก็บอกว่าควยยาวจังเลยชาติอยากเย็ดดาเหรออยากสิแฟนผมลงไปนอนแล้วถอดจีสตริงออกไอเพื่อนผมไม่รอช้าจับควยจอหีแฟนผมแล้วดันประมาณ 4 ครั้งควยเข้าสุดโคนเลยแล้วมันก็หยุดใช้ปากดูดนมดา ดาร้องอุ๋ยๆๆๆ เสียวโอ้ย…ๆๆๆๆๆ อ้าชี๊ดๆๆๆ อ้าจ๊วป….เสียงดูดปากกันสักพังมันเริ่มซอยตูดเข้าออกอย่างหนักแรงทุกดอกแฟนผมร้องแบบคนใจจะขาดแล้วก็เปลียนท่านอนตะแคงหั่นหน้ามาทางผมแล้วเพื่อนก็เอาควยยัดต่อแฟนผมนอนร้องสนันห้องพร้อมกับกัดริมฝีปากตัวเองไปด้วยแล้วร้องอ้าๆๆๆๆๆๆๆเสียวจังเลยโอ๊ยๆๆๆๆๆๆ จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นท่าแฟนผมนอนหายเพื่อนยกข้าสองข้างแล้วเย็ดต่อเลยพร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยหีแฟนผมไปด้วยผมช่วยตัวเองด้วยพร้อมทั้งลุ้นอยู่ใกล้ๆ ดาจ๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จ๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ หีดาฟิตจังเลย จ้ารู้แล้วพี่ขอเย็ดอีกนะคราวหน้าจะๆๆๆๆๆ จะซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ อ้าๆๆๆๆๆๆๆ โอ้ย………..ไม่ไหวแล้วชาติอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แล้วเพื่อนผมก็เสร็จแฟนผมก็นอนอยู่กับทีส่วนเพื่อนก็อาบน้ำกลับบ้านไปแล้วผมก็มีโอกาศออกมาจากตู้ตอนแฟนผมลงไปส่งเพื่อนชั้นล่างแมนชั่น เรื่องก็มีเท่านี้แต่เรื่องจริงนะครับ…………

Recommendations

เรื่องเสียว พี่น้องควยใหญ่ รุมกระหน่ำเย็ด สาวหีชมพูร่านควย คืนนี้ไม่ต้องนับว่ากี่น้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากความรัก หรือความพิศวาสใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันเกิดขึ้นจากความโกรธ และความเคียดแค้นล้วนๆ ถ้าคุณรู้ว่าในคอนโดของคุณ แฟนของคุณและพี่ชายของคุณมาเล่นชู้กันมันจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าครั้งนี้ พี่ชายของผมเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าผมกับเธอเป็นแฟนกัน แต่การที่เขาพาเธอมาคอนโดนี้ ถ้าเธอรู้แต่แรกเธอจะไม่ทำ คนที่ผิด มันคือเธอ…เธอเพียงคนเดียวที่ทำให้เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้น แล้วในตอนนี้ผมก็ยืนมองทั้งสองคนเย็ดกันจนเสร็จแล้ว น้ำควยแตกในรูหีเรียบร้อยแล้ว จึงปรากฏตัวออกไป พี่ชายของผมอึ้ง ที่ได้รู้ว่าความจริงทั้งหมดมันคืออะไร เขารู้สึกผิด และกลายเป็นความเกรี้ยวโกรธทันที เมื่อเธอนั้นเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องมันมีรอยร้าวเพียงเพราะว่าไม่รู้ ว่าคนที่เย็ดเป็นแฟนน้องชาย เธอพยายามที่จะแก้ตัว ลุกขึ้นและขอตัวกลับ พยายามที่จะใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม…

เรื่องเสียว ต้องสูดปากร้องด้วยความเสียว”จะเอาหนูรูไหนได้ทั้งนั้น” หนูกลายเป็นคนชอบถูกxxxเรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันลอยกระทงที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที พอควยเข้าไปข้างในรูหีได้หมดหนูก็เริ่มโยกเย็ดกระเด้าควยแฟนไม่นานเท่าไหร่หรอกค่ะแฟนหนูน้ำแตกฉีกเข้ามาในโพรงหนูทนไม่ได้ก็เลยต้องน้ำแตกพร้อม ๆ กันกับแฟนหนูหนูมีความสุขมากต้องนอนทับแฟนไว้เพราะความเสียว…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มข้างบ้านไม่พอ เจอของน้าเขยอีกที..บาน สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับออมเองเลยนะคะเรื่องมันเกิดตอนที่ออมเข้ามาเรียนที่ กรุงเทพฯ ใหม่ ๆ ค่ะด้วยความที่ออมเป็น เด็กบ้านนอกค่ะเพิ่งเข้าเมืองกรุงก็เลยตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ ออมมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและก็น้าเขยค่ะ เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ ในตัวเมือง ห้องข้าง ๆ ก็มีพี่ต้นเป็นคนหน้าตาดีเชียวค่ะ ตี๋ ๆ ขาว ๆ มีเขี้ยวมีลักยิ้มหน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่นเลยค่ะ พี่ต้นอาศัยอยู่คนเดียวค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะวันนั้นออมอยู่ห้องคนเดียวค่ะเพราะว่าน้าสาวกับน้าเขยไปทำงานที่ ต่างจังหวัดด้วยกันทั้งคู่(ทำงานเป็นเซลล์ ค่ะ เลยต้องออกไปต่างจังหวัดกันบ่อย)พอตอนตกเย็นฝนก็เริ่มตกลงมาค่ะแล้วก็หนักขึ้นเรื่อย ๆ จนประมาณ 2ทุ่มครึ่ง…

เรื่องเสียว เผด็จศึกพี่เบล คุณแม่ยังสาว บำเรอสวาท… ผมรู้จักพี่เบลมาตั้งแต่ผมยังเด็ก สมัยที่พี่เค้าอายุสักสิบเจ็ดสิบแปด พี่เบลมาสมัครเป็นพนักงานที่ร้านโชห่วยของพ่อผมเพื่อหารายได้พิเศษระหว่างเรียน ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ป.หกได้มั้ง วันหยุดต้องมาช่วยพ่อขายของที่ร้านตามประสาครอบครัวพ่อค้า ก็เลยคลุกคลีกับบรรดาพนักงานจนคุ้นเคยกัน โดยเฉพาะพี่เบลที่เป็นคนใจดี คุยเก่ง ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา และที่สำคัญ หน้าตาน่ารักเสียด้วยสิ เด็กวัยกำลังจะแตกเนื้อหนุ่มอย่างผมก็เลยแอบปลื้มพี่เค้าไปตามประสา จำได้ว่าตอนนั้นผมชอบหาเรื่องใช้พี่เค้าบ่อยๆ ให้พาไปซื้อของเอย ให้สอนการบ้านเอย ที่จริงไม่ใช่อะไรหรอก เป็นเพราะอยากคุยอยากใกล้ชิดด้วยเท่านั้นเอง ที่พี่เบลต้องมาทำงานระหว่างเรียนก็เพราะฐานะทางบ้านของพี่เค้าไม่ค่อยจะดีนัก อันที่จริงพ่อผมกับพ่อพี่เบลเป็นเพื่อนกันมาสมัยเรียนหนังสือ แต่พ่อเค้าติดการพนัน บ้านเอยรถเอยที่เคยมีก็ถูกยึดไปหมด ลูกทั้งสามคนก็เลยต้องช่วยพ่อแม่หาเงินมาโปะหนี้เท่าที่จะทำได้ แต่พี่เบลโชคดีกว่าพี่น้องคนอื่นตรงที่มีปัญญาเป็นอาวุธ พี่สาวพี่ชายเรียนจบปวช.ก็ออกมาทำงานโรงงาน แต่พี่เบลเอ็นทรานซ์ติดคณะแพทย์ แล้วยังได้ทุนเรียนฟรีอีก…

เรื่องเสียว สั่งอาหารยังไงให้ได้ผัว ควยใหญ่เย็ดมันส์ โควิดโคใจทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่มีงานทำอยู่แล้ว แต่ก็ยังดีที่มีบริษัทรับคนทำงานที่บ้าน มันเลยทำให้ฉันพอได้มีเงิน มีเรื่องให้ทำ รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย อันหลังนี้ฉันไม่ได้ตั้งใจทำเลยจริงๆ ค่ะ แต่ว่ามันมาเองจริงๆ ฉันเลือกอะไรไม่ได้เลยในนาทีนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นตั้งแต่ร้านข้าวร้านประจำปิดเพราะว่าเป็นโควิด ฉันเองก็เลยสั่งข้าวร้านอื่นให้มาส่งเพราะว่าฉันไม่อยากไปกินข้างนอกเหมือนกัน เพราะว่าไม่ได้อยากสัมผัสใครเลยจริงๆ แต่พอได้เจอกับพ่อค้าที่เข้ามาส่งข้าวให้ฉันวันนี้ มันก็รู้เลยทันทีว่าฉันไม่ควรที่จะหยุดความคิดที่ว่าอยากเจอคน เพราะเวลานี้ฉันได้เจอคนถูกใจแล้ว เขาเป็นชาวเพื่อนบ้าน เป็นเด็กส่งของที่หน้าตาน่ารักมากๆ ผิวนี่เนียนละเอียดสุดๆ ตอนนิ้มก็ตาเป็นสระอิเลย พูดไทยได้นิดหน่อย รูปร่างดี มันเลยทำให้ฉันเองเพิ่งรู้สึกว่า ไม่ใช่แค่ฝรั่งที่โดนใจ หนุ่มน้อยคนนี้ก็ถูกใจฉันเหมือนกัน และด้วยความที่ฉันสั่งข้าวเขาบ่อยๆ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นทำให้เขาเริ่มสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว พูลวิลล่าทำเสียว ผมเป็นหัวหน้าทีมกีฬาวอลเลย์บอลหมู่บ้าน ที่ได้สัญญากับสมาชิกในทีมเอาไว้แล้วว่า ถ้าชนะเลิศ จะพาไปฉลองกันที่พูลวิลล่า มันเป็นของเพื่อนผม จึงได้มาในราคาไม่สูงมากนัก และเพื่อนของผมในฐานะผู้ช่วยโค้ชเธอก็มาด้วย เธอชื่อว่าอ้อมกอด เป็นสาวสวยน่ารัก แถมยังโสดอีกต่างหาก เธอมาช่วยงานนี้โดยที่ไม่เคยเอาค่าแรงเลยแม้แต่บาทเดียว ผมเองก็เลยอยากให้เธอสนุก ด้วยการชวนเธอมาด้วยนั่นเอง แต่ผมก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความสนุกและเกินเลยไปไกลมันจะทำให้ผมได้เย็ดเพื่อนตัวเองเสียอย่างนั้น มันช่วยไม่ได้จริง ๆ ครับ ฝนจะตก ฟ้าจะร้อง ควยจะแข็ง คนจะเงี่ยน นั่นจึงทำให้หลังจากที่เรานั้นฉลองกันจนดึกดื่น เมามายจนเธอนั้นต้องให้ผมแบกเข้ามาในห้องนอน เรานอนห้องเดียวกันนะครับ แต่ว่าเธอนั้นนอนที่เตียงหลังใหญ่ ส่วนผมนอนโซฟาครับ ปรับเป็นเตียงได้…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เลี้ยงเด็กเซ็กส์จัด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว ในตอนที่ผมกับภรรยาแต่งงานกันใหม่ ๆ เราสองคนแต่งงานกันตอนที่มีลูกได้หนึ่งคนแล้ว ตอนนั้นลูกของเราอายุได้แค่ 1 ขวบเอง ทำให้ผมและภรรยาตัดสินใจจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาดูแลลูกในตอนที่เราสองคนไปทำงาน และเรื่องเสียวที่เกิดกับผมมันก็เกิดมาจากพี่เลี้ยงเด็กคนนี้นี่แหละครับ ผมจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาจากบริษัทที่เชื่อถือได้ผ่านแอพพลิเคชั่นนึง บังเอิญผมได้พี่เลี้ยงเด็กคนนี้ซึ่งเธอยังอายุน้อยและรูปร่างหน้าตาดี ดูอ่อนโยนเหมาะกับการเลี้ยงเด็กมาก ผมเห็นเธอครั้งแรกแล้วนึกถึงแฟนเก่าสมัยยังวัยรุ่นเลย ตรงสเปคทุกอย่าง แต่ผมจำเป็นต้องเก็บความเจ้าชู้พับเก็บไว้ลึกสุดใจเพราะมีครอบครัวแล้ว วันนั้นเป็นวันหยุดของผมและเป็นวันที่ภรรยาของผมต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศประมาณสองอาทิตย์พอดี ทำให้ที่บ้านจะมีแค่ผม ลูก และพี่เลี้ยงเด็กอยู่ด้วยกันแค่สามคน ส่วนแม่บ้านที่ทำงานประจำผมจ้างให้ทำงานแบบไปกลับเหมือนงานออฟฟิศ ตกเย็นถึงช่วงที่แม่บ้านทำงานเสร็จและกลับบ้านไปแล้ว ทำให้ผมอยู่กับพี่เลี้ยงเด็กและลูกแค่สามคนจริง ๆ พี่เลี้ยงเด็กกำลังดูแลป้อนนมให้ลูกผมและพาลูกเข้านอนตามเวลาปกติของลูก ตอนนั้นในบ้านเลยเงียบมาก ผมนั่งพักผ่อนอยู่ในห้องนั่งเล่น อ่านหนังสือไป ดูทีวีไปด้วย…

เรื่องเสียว จองนวดน้ำมันแต่ได้เสียว สวัสดีค่ะดิฉันชื่อแอ้ อายุ 24 ปีกำลังศึกษา ป.ตรี ปีสุดท้ายที่มหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่แหละค่ะแอเป็นคน กทม. โดยกำเนิดเป็นลูกคนเดียวของบ้าน เรื่องที่จะมาแชร์เป็นประสบการณ์ประสบการณ์ประสบการณ์ที่ตัวเองได้พบมาจริงๆ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมานี่เองค่ะ เป็นช่วงสงกรานต์ซึ่งแอ้ได้จองทริปเที่ยวภูเก็ตเอาไว้และเป็นประสบการณ์ที่ประทับใจไม่รู้ลืมและเปลี่ยนชีวิตแอ้ไปเลยค่ะ แค่คิดก็รู้สึกแฉะๆ คันๆ รูหีแล้วค่ะ แอ้เป็นคนผิวขาวเพราะมีเชื้อสายจีน แบบขาวออร่ามากๆ จัดว่าผิวพรรณดีเพราะจะเสียเงินเข้าคอร์สความงามไม่มีขาด ส่วนสูงแอ 174 สัดส่วน 31-24-34 โดยแม่ให้มาล้วนๆ ไม่เคยผ่านมีดหมอมาก่อน ถือว่าหุ่นนางแบบประมาณแพนเค้กก็ไม่ผิดค่ะ เคยผ่านผู้ชายมาบ้างตอนเรียนมัธยมปลายค่ะ แต่แค่สองสามครั้งคือหียังฟิตปิดสนิทรอยแยกร่องหีเป็นเส้นตรงไม่มีอ้าเพราะผ่านการโดนยึดมาน้อยครั้งมากๆ เวลาแอ้อยู่ในมหาลัยแอ้มักใส่กระโปรงที่สั้นแทบจะมองเห็นกลีบผีเวลาแอนั่งเผลอๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในรถ เล่นชู้กับหนุ่มรุ่นน้อง ชื่อนาค่ะ หลังจากที่นาได้เข้ามารู้จัก แหล่งปลดปล่อยเรื่องราวชีวิตเซ็กส์ สาวใหญ่วัย 47 อย่างนา นามีเรื่องจะเล่า ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตของนาให้ฟังบ้าง ซึ่งนาไม่ค่อยมีความรู้เรื่องโลกโซเชียล สักเท่าไหร่ นาขอเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วง ชีวิตของนาตั้งแต่ต้นเลยละกัน แรกเริ่มในวัยสาวนาเรียนจบก็ทำงานสักปีก็ได้แต่งงานกับสามีสุดที่รัก จนมีพยานน้อยๆ ออกมาอีก 2 คนซึ่งเราก็เป็นครอบครัวที่มีความสุขดี แต่เมื่อวัยล่วงเลยมากขึ้นนาก็กลับมีความต้องการทางเพศมากขึ้นอย่างไม่ รู้ตัว แม้เรื่องบนเตียงสามีของนานั้นแรกเริ่มชีวิตคู่ของเรานั้นก็ดูดีและลงตัว แต่เมื่อผ่านพ้นวัยสาวจนมีลูกสองคน จนปัจุบันเค้าทั้งสองก็มีงานการทำแล้ว ใช่..ค่ะ !! ดิฉันมีอายุพอสมควรแล้ว ปัจจุบันดิฉันอายุ 47…