แอบดู+++เอา ”แม่ยอมทุกอย่างอย่าบอกใครนะ”

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b8ade0b8b2 e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8ade0b8a1e0b897e0b8b8e0b881e0b8ade0b8a2e0b988 64fbfe8219796

เรื่องเสียว แอบดู+++เอา ”แม่ยอมทุกอย่างอย่าบอกใครนะ”

ครั้งแรกของผมผ่านไปกับพี่แอ๋ว ผมกับพี่แอ๋วมองๆ กันเราอยากเข้าหากันอีกแต่ไม่มีโอกาสและจะทำพิรุธอะไรไม่ ได้ น้าแป๋วแม่เธออยู่บ้านตลอดส่วนแม่ผมกับน้าพุทผมคิดว่าคงแอบไปเอากันนอกบ้าน ได้เพราะน้าพุทเป็นคนขับรถให้ที่บ้าน ผมคิดว่าครั้งแรกผมเอาพี่แอ๋วไปสองทีเราไม่มีประสบการณ์ผมเอาไปอย่างนั้นๆ ผมอยากหาประสบการณ์เพิ่มเพื่อต่อไปจะได้เอากับเธอมันส์ๆมีความสุขกว่าครั้งแรกแต่ถ้าจะเที่ยวผู้
หญิงหาประสบการณ์ก็กลัว จะดูหนังก็คงเท่านั้นมันแสดงไม่ใช่ของจริง ผมนึกขึ้นได้ผมถ่ายรูปแม่กับน้าพุทไว้ในมือถือผมลองเอามาปิดดูในคอมฯได้รูป ชัดพอดูได้เห็นแต่ด้านข้างสามรูป ผมมีความคิดอันชั่วร้ายขึ้นมาในทันที ผมรู้แม่กลัวพ่อพุทก็กลัว พ่อผมจัดว่าเป็นนักเลงพอตัวไม่แล้วไม่รวยอย่างทุกวันนี้ ผมมีอีเมล์ส่วนตัวของแม่ ผมส่งรูปทั้งสามไปให้แม่แล้วบอกไปว่า ผมแอบเห็นแม่กับน้าพุทมีรูปเป็นหลักฐาน แต่ผมอยากรู้ว่าทำไมถึงเป็นอย่างนั้น ถ้าแม่ไม่ต้องการให้พ่อและน้าแป๋วรู้ผมมีข้อต่อรอง ผมไม่สนใจแม่จะคิดยังไงเพราะคนเลี้ยงดูผมตอนเล็กๆ คือตา-ยาย และเมื่อหกปีที่ผ่านมาก็น้าแป๋วแม่พี่แอ๋วดูแลเลี้ยงผม แม่ไม่เคยสนใจทุกข์สุขหรือดูแลยผมมานานแล้ว ตกเย็นผมเจอแม่ที่บ้านท่านมองผมอย่างอายๆ หวาดๆ หลบๆ หน้าผมไม่พูดอะไร ผมเปิดเมล์ที่ห้องแม่ตอบมาว่า อย่าให้ใครรู้เป็นอันขาดแม่ขอร้องจะเอาอะไรแม่ก็จะยอมหาให้ ที่แม่กับพุทมีอะไรกันเพราะเราเคยแอบรักชอบกันมาก่อน แต่ครอบครัวพุทเป็ยบ่าวในครัวเรื่อนบ้านแม่มันจึงเป็นไปไม่ได้ พุทตัดใจชอบแป๋วและอยู่กันจนมีแอ๋วลูกสาว แม่ได้กับพ่อเพราะผู้ใหญ่แม่ก็ไม่ขัดจนมีมุกเราเข้ามาอยู่ในกรุงฯ จนสร้าง ฐานะอย่างทุ
กวันนี้ที่มุกเห็น พุทไม่มีงานทำเมื่อหลายปีก่อนพ่อกับแม่จึงชวนพุทมาอยู่ด้วยช่วยงานแล้วแม่ก็เริ่มแอบ
มีอะไรกับพุทเมื่อสองปีมานี่เอง แม่ขอให้มุกลบรูปที่แอบถ่ายไว้ทั้งหมดอย่าเก็บไว้จะเอาอะไรแม่จะให้ ผมตอบสั่นๆไปว่า รูปผมจะยังไม่ลบผมอยากตกลงอะไรกับแม่และน้าพุท อีกวันต่อมาแม่ยังไม่คุยกับผมแต่หาโอกาสให้น้าพุทมาคุยกับผมแทน แกพูดกับผมอย่างหวาดๆเพราะพุทเป็นคนกลัวพ่อและเกรงใจผม “อ..เออ..คุณ..มุกคุณนายบอกคุณมุกมีเรื่องอะไรจะคุยด้วยหรือ”ผมถาม “ยังเรียกแม่ว่าคุณนายเหรอ”แกหน้าเสียพูดกุกกักมองซ้ายขวา “คุณมุกอย่าเอ็ดไปค่อยๆพูดกันมีอะไรต้องการอะไรคุณแม่กับน้ายินดีหาให้ทั้ง นั้น” ผมย้ำถาม “จริงเหรอ”แกพยักหน้าว่า “คุณแม่สั่งมา..ได้ทุกอย่าง”ผมทำขบคิดแล้วบอก “ผมแอบเห็นแอบดูน้ากับแม่ ผมไม่อยากแอบดูอีก”พุทยิ้มแหยงๆบอก “ครับไม่ดี”ผมเลยบอก “ถ้าจะให้ดีผมอยากเข้าไปดูน้ากับแม่ในห้องอย่างจะๆ ถ้าตกลงรูปหลักฐานที่ผมมีจะไม่ถึงพ่อและน้าแป๋วหรือใครๆ”พุทตกใจนิ่งคิดสี หน้าวิตกงง
แล้วพูดแบบไม่เต็มเสียง “น้าไม่ขัดแต่คุณแม่..น้าต้องถามก่อนจะยอมมั๊มหรือจะเอายังไง”ผมบอก “ผมอยากดูไว้เป็ประสบการณ์”พุทถาม “ดูอย่างเดียวนะครับน้าจะได้บอกคุณแม่”ผมไม่ตอบแค่ยิ้มพยักหน้าให้ เย็นนั้นแม่มองผมด้วยสายตายที่สับสนและรังแลอย่างบอกบุญไม่รับแต่ผมเปิดเมล์ ดูแม่ตอบ
มาว่า พุทบอกแม่แล้วๆ แม่จะพิจารณา ผมตอบสั้นๆ คืนพรุ่งนี้พ่อจะไม่อยู่แล้วแต่แม่ ผมสังเกตุได้ว่าแม่จะมีท่าทางกังวลใจและหวาดๆ เมื่อเห็นผมนั่งเล่นและคุยกับ พ่อ ผมคิดว่าผมเป็นต่อไม่ใช่รอง
วันต่อมาพ่อไปต่างประเทศอีกพี่แอ๋วไปบ้านเพื่อนคงกลับดึกหรือไม่กลับ แม่ให้น้าแป๋วเอาของไปให้คุณตาที่ต่างจังหวัด เย็นนั้นพุทบอกผม “คุณมุกคืนนี้นายท่านไม่อยู่ไปหาคุณแม่ที่ห้องนอนเล็ก(ห้องนอนรับรองข้าง ห้องแม่)แล้วจะได้ตกลงกัน”ผมคิดทุกอย่างคงเป็นไปตามแผนนี่แค่หนึ่งสัปดาห์หลังจากคืนสุดท้ายที่ผม
แอบดูแม่พร้อมกับพี่แอ๋วแล้วเราได้เสียกันผมจะได้ดูของดีอีกซึ่งเป็นของแม่คนสวยของผม
ที่ผมอยากดู พอตกค่ำผมได้ยินเสียงเหมือนพุทขึ้นมาหาแมแล้วเข้าไปที่ห้อง ผมออกจากห้องก็เห็นประตูห้องนอนรับรองแง้มอยู่ผมเปิดเข้าไป แม่นั่งรอที่โต๊ะกระจกพุทนั่งที่เตียง แม่เลิ่กลั่กมองผมอย่างเขินอายแล้วท่านเริ่มพูดอย่างนิ่มนวล “มาก็ดีแล้วจะได้คุยตกลงกันแม่ขอหละลบรูปทิ้งให้หมดอย่าให้พ่อหรือใครรู้ ได้”ผมบอก “ก็แล้วแต่แม่กับน้าพุทผมบอกความต้องการไปแล้ว”แม่สบตาผมแล้วมองพุทๆพูด กุกกัก “อยู่ที่พรพี่ยังไงก็ได้มันก็ดีไปอย่างมุกรู้เห็นจะได้ไม่พูดต่อพี่กลัวความ แตก”น้าพ
ุทใช้คำว่าพี่กับแม่ผมฟังแล้วกระดากหู แม่อึกอักพูด “ต..แต่มันจะ..”น้าพุทพูดตัดคำ “พี่ไม่อายของแบบนี้ มุกอย่ารู้อยากเห็นเราก็สอนให้เขารู้จะเป็นไรไป แล้วแต่พรจะเอาไง”แม่ขบคิดหายใจแบบไม่เต็มปอดแล้วถอนหายใจมองผมท่านบอก “ดูอย่างเดียวนะ”ผมไม่ตอบแต่ใจระทึก แค่แม่พยักหน้าให้น้าพุทแล้วลุกไปปิดไฟใหญ่เหลือแค่ไฟหัวเตียงแล้วไปนั่งที่ เดียงชิด
ข้างพุท ส่วนผมไปนั่งโต๊ะแทนแม่ น้าพุทเริ่มโอบกอดและจูบดูดปากแม่อย่างไม่สนใจสายตาผม แม่หลับตาเคลิ้งแหงนหน้าให้พุทจูบไซร้คอลงมาที่อกมือพุทเลื่อนลมาจับหน้าอก แม่บีบเต้านมนวดคลึงใผมยิ่งเต้นแรงเมื่อน้าพุทเริ่มรุดปลดชุดนอนแม่ลงจากไหล่แม่ขยับแขนช่วยปลด
เท่านั้นเต้านมขาวผ่องข้างขวาของแม่ก็เป็นอิสระไม่มีเสื้อใน เต้านมแม่ใหญ่โตกว่าของพี่แอ๋วเป็นสองสามเท่าแต่ยังเต่งตึงไม่หย่อนยาน ผมอยากเข้าไปจับบ้างแต่ไม่กล้า น้าพุทก้มลงจูบและดูดหัวนมแม่ๆ ตาปรือมองมาทางผมแล้วก้มหน้าหลบลงจูบคลุก หน้าที่หัวนา
พุทอย่างพิสวาส มือน้าพุทถลกชายชุนนอนแม่ขึ้นถึงขาอ่อนแล้วสอดมือลูบล้วงเข้าไปจนสุดในโคนขาแม่กางขา
ให้แกจับลูบล้วงบีบอย่างเต็มใจ ผมไม่ทันมองอะไรมากแม่ก็เอนตัวลงนอนหงายขาห้อยที่ขอบเตียงปล่อยให้น้าพุทถลกชุดนอนขึ้นจยถึงเอวเป้ากางเกงในสีขาวของแม่ถูกน้าพุทใช้มือบีบนวดทั้งคู่กอดจูบดูด ปากกัน แต่มือน้าพุทจับขอบเอวกางเกงในแม่แล้วรุดลง ทำให้ผมต้องมองหน้าท้องที่ขาวเนียนของแม่ที่ไม่ลงพุง แต่ที่ผมตะลึกตาพองโตจ่องดูคือ โหนกระว่างขาของแม่ที่อวบอูมเป็นพูกีบขนาดใหญ่เท่าฝ่ามือน้าพุทปิดกดแทบไม่ มิดแถมขนหมอยดกดำหนาทึกยิ่งกว่าของพี่แอ๋วเป็นเท่าตัว ร่องผ่ากีบของแม่ก็ไม่ปิดแนบสนิทยังมีกีบเนื้อแคมในแลบออกมาพอให้เห็น น้าพุทจูบไซร้ลงที่ท้องน้อยแม่แล้วแกนั่งคุกเข่าลงที่พื้นจับแม่กางขาออกสอง มือแกแหวกแหกกีบพูหีแม่แล้วแกซุกหน้าเข้าจูบดูดเลีย สองมือแม่จิกผมน้าพุทแล้วกดหัวไว้แม่หลับตาหน้าบูดเบี้ยวเสียงซี๊ดปากครางเบาๆ เสียงน้าพุทดูดหีแม่ดังจั๋วๆขณะเดียวกันแกถอดกางเกงนอนที่แกใส่อยู่ออกพร้อมถอดเสื้อแม่ที่นอนแอ่นหีอยู่ขอบเตียงก็ถอดชุดนอนออกทางหัวเท่านั้นร่างแม่สวยสาววัยสี่สิบของผมก็เปล่าเปลือยสองเต้านมขาวผ่องตั้งชูตระหง่านอวดความงามให้เชยชมอยู่บนหน้าอก น้าพุทลุกยืนทำเอาผมตกใจที่เห็นควยแกแข็งโด่ใหญ่ดูน่ากลัวมาก แกจับแม่หันขึ้นนอนหงายบนเตียง ผมคิดแม่จะรับไหวเหรอควยใหญ่ขนาดนี้ แกขับแม่ถ่างขาแล้วแกเข้าคร่อมทับร่างเปลือยแม่ แกจูบดูดปากมือขย้ำบีบเต้านมแม่แทบแหลกเหลวแกก้มจูบไซร้สลับดูดหัวนมแม่แล้ว แกหันมาเรียกผมที่นั่งตะลึงงันอยู่ “มาสิมุกมาดูใกล้ๆ”แกจูบดูดปากแม่มือลูบไล้จับหีบีบนมแม่ ผมลุกไปนั่งขอบเตียงจ่องดูอย่างใกล้ชิดผมได้เห็นเต้านมสั่นไหวตามแรงขยับตัว และหีทั้งขนหมอยที่ดกดำของแม่อย่างชัดเจนจนผมได้กลิ่นหอมจากตัวแม่และกลิ่นคาวหีแม่ขณะที่น้าพุทจับสองขาเข่าแม่ขายกตั้งชันแล้วแบะกางออก แม่ส่ายหน้าเมินหลบไม่มองผมแม่ร้องบอก “ไม่เอาพี่พุทฉันอายมุกมัน”แม่จะเอามือลงปิดหีแต่น้าพุทจับไว้บอก “ไม่ต้องอายพรยังไงเราก็จะเย็ดกันให้มุกดูพรเงี่ยนจนหีแฉะพี่ก็ควยจะระเบิด อยู่แล้ว”
แม่สั่นหัวยกสองมือปิดหน้าไม่พูดอะไรน้าพุทจับควยที่แข็งและใหญ่โตจ่อที่หีแม่แล้วโยก
เอวแอ่นกระเด้าสอดเสียบควยยัดเข้ารูหีแม่ๆ ร้องเสียงสั่นเบา ว้าย! หมดๆ แล้วฉันไม่มีอะไรเหลือแล้ว”น้าพุทพูดพร้อมโยกเอวกระเด้าควยเย็ดหีแม่ “ยังไม่หมดหัวควยพี่เพิ่งเข้ารูหีพรยังเหลืออีกครึ่งดุ้น ยังไงพรก็ยังมีพี่ๆ ยังรักพรเสมอไม่จืดจางถึงพรจะเป็นของใครถูกใครเย็ดพี่ก็ จะเย็ดและ
รักพรเสมอ”ว่าแล้วน้าพุทกดกระแทกควยเข้าจนสุดมิดลำแล้วทิ้งตัวลงทับร่างแม่ๆ กอดน้าพุทและจูบ
กันน้าพุทกระแทกควยเย็ดเข้าออกรูหีแม่อย่างหนักหน่วงจนแม่ตัวสั่นเต้านมกระเพื่อมแม่หลับ
ตาสะอึกสะอิ้นเหมือนร่ำไห้แต่ซี๊ดปากสะอื้นพร่ำพูดเสียงสั่น “ฉันรักพี่พุทๆ อย่าทิ้งฉันนะเย็ดแรงๆ ลึกๆ ฉันเสียวหีเงี่ยนจ๋ะพี่”น้าพุทเย็ด หีแม่และ
จูบดูดปากพร่ำบอกเสียงกระหืดหอบว่า “พี่จะรักพรจะไม่ทิ้งพรไปไหนจะเย็ดพรจนแก่เฒ่า”น้าพุทเงยหน้ามองผมแล้วบองทั้งที่โยก
เอวเย็ดแม่อยู่ “มุกเห็นใจเรานะ น้ากับแม่แอบรักกันมานานแต่ไม่สมหวังเราต้องแอบเย็ดกับแบบนี้”แม่มองผมพูดเสียงสั่นกระเส่า “แม่รักพุทเราเลิกรักกันไม่ได้เราแอบเย็ดกันมานานแล้วไม่มีใครรู้

แม่ยอมมุกทุกอย่างมุกอย่าบอกใครนะเดี๋ยวแม่จะอดเย็ดกับพี่พุท” แม่เรียกพี่พุทอย่างเต็มปากแสดงว่าแม่รักจริง ผมพยักหน้ารับน้าพุทบอก “มุกอยากดูน้าจะเย็ดให้ดูแต่อย่าบอกใครนะ”แล้วน้าพุทก็ออกลีลาโยกส่ายเย็ดหี แม่ทั้งเสยงัดกดควดสุดบดคลึงโหนกหีออกลีลาอย่างผู้ช่ำชองทั้งจูบดูดปากดูดนมบีบขยำนมแม่ต่อหน้าผมๆ เห็นช่วงชักท่อนลำควยน้าพุทเข้าออกรูหีแม่จนแคมในแม่ลู่เข้าออกตาลำควยน้าพุทและมีน้ำเมือกข้นขาวไหลออกมาเลอะขนหมอยทั้งสองคน แม่ตอบรับลีลาร่านสวาสร้องครางแอ่นเอวยกก้นกระเด้าหีสู้ควยน้าพุทไม่หยุด ยั้ง สักพักใหญ่ที่เขาเย็ดกันน้าพุทมองผมแล้วบอก “อยากทำอะไรก็เอาสิคุณแม่ไม่ว่าอะไร”ผมเลยเอามือจับเต้านมแม่ข้างที่ว่างจาก มือน้าพุทมันนุ่มตึงมือใหญ่โตผิดกับนมพี่แอ๋วนักแม่ไม่พูดอะไรที่ผมจับนมท่านบีบเล่นอย่างมันส์มือหรือเป็นเพราะแม่กำลังเงี่ยนเสียวมันส์สุดจึงไม่ว่าก็ไม่รู้จากนั้นแม่ก็เกร็งตัวสั่นขากระตุกแล้วหยุดนิ่งผมชักมือออกจากจับเต้านมแม่ น้าพุทซอยกระแทกควยเข้าออกแรงๆ อีกหลายทีก็หยุดนิ่งทั้งคู่กอดจูบกันอย่างดูด ดื่ม ผมควยแข็งอย่างช่วยไม่ได้ น้าพุทบอกแม่ “มุกควยแข็งพรช่วยหน่อยสิ”น้าพุทพลิกลงจากตัวแม่แต่ดูว่าควยแกยังไม่หด มันแปลกแกแรงดีจริง แม่หยิบชุดนอนมาใส่ปิดร่างเปลือยแล้วนอนตะแคงเอียงตัวหันมาทางผมท่านบอก “ไหนให้แม่ดูซิ”แล้วท่านรูดกางเกงนอนผมลงท่ามแสยะยิ้มที่เห็นควยผมแข็งโด่ ท่านเอามือ
ถอกรูดชักว่าวให้ ผมพูดไม่ออกนอนนิ่งแล้วอยู่ๆ แม่ก็ก้มจับควยผมใส่ปากดูดอมผัวผงกทำเอาผมตกใจ ตัวเกร็ง แม่อมดูดช้าๆ ไม่พูดไม่รีบเร่งพักเดียวผมทนไม่ไหวแม่ถอยปากออกใช้มือชักว่าว ให้จนผมน้ำแตกน้าพุทตบก้นแม่ๆบอก “ดี พอหรือยังน้ำแตกแล้วจะกลับห้องได้หรือยัง”แม่พูดเหมือนเสือกไสผมแต่ผมก็เข้าใจคงอยาก
อยู่กันตามลำพังจะได้ปี้กันโดยไม่มีผมๆรู้โอกาสแบบนี้แม่กับพุทหายยาก ผมถอยตัวลงจากเตียงน้าพุทลุกนั่นพยายามพูดกับผมอย่างเกรงใจ “มุก.งเออ..น้า..ขอโทษนะคือ..”แม่ยิ้มพูดตัดบทแบบไม่แยแสผม “ไม่เป็นไรให้มุกกลับไปห้องเถอะเขาได้ตามที่ต้องการแล้ว พี่พุทเราจะได้อยู่ด้วยกันทั้งคืน”ผมรีบบอกน้าพุท “ไม่เป็นไรครับผมกลับห้องดีกว่า”แล้วผมก็ออกจากห้องนั้น ผมจดจำลีลาที่น้าพุทเย็ดแม่ไว้เป็นบทเรียน ผมคิดว่าเป็นประสบการณ์ที่มีค่าผมวางแผนอันชั่วร้ายแต่ก็คุ้มค่า มีโอกาสจะต้องเอามาใช้กับพี่แอ๋วบ้าง

Recommendations

เรื่องเสียว ทะลวงหีน้องเมีย ผัวเผลอสุดเงี่ยน ……………………..อูย อย่าเพิ่งแตก รอ ด้วย ผัวขาาา………. ผั่บ……ผั่บ…….ๆๆๆโอยยยย……….. ไม่ไหวแล้ว แตกแล้ว อูย…เสียงของ”เดี่ยว”คู่เขยของผมร้อง ส่วนเมีย ของเดี่ยว ชื่อ ”แหม่ม” ก็ร้อง อีกแล้ว หนีไปก่อนอีกแล้วทุกทีเลย เสียงของผัวเมีย ดังออกมานอกห้องนอน ภายในบ้านชั้นเดียว ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านผม เนื่องจากผมและเดี่ยวต่างก็เป็นเขย ผมเป็นเขยโต เดี่ยวเป็นเขยเล็ก เนื่องจาก แอน เมียผมเป็นพี่สาวของแหม่ม เราปลูกบ้านใกล้กันบนเนื้อที่ของพ่อตาและแม่ยาย…

เรื่องเสียว ลูกสาว กับ เมียมันส์สุดยอด เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือนกัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว สาวทอม โดนของจริง มิดด้ามตาเหลือก เรื่อง ของผมเกิดเมื่อไม่นานมานี้ ผมชื่อโชค อายุ 20 ปี เป็นคนรูปร่างกำลังดีสูงใหญ่และเป็นคนมีเพื่อนมากเป็นชาย-หญิง-ตุ๊ด-ทอมก็ มีหลายคนเพราะเป็นคนไม่เลือกคบเพื่อนที่เพศ นิ้งเป็นเพื่อนที่ผมสนิทที่สุด เธอเป็นทอมครับรูปร่างหน้าตาน่ารักน่าใคร่มากตัวเล็ก อกเล็กเอวคลอดบั้นท้ายพองามเท่าที่คำนวนน่าจะประมาณ29-21-31สูง165ซ.ม หน้าตา ใสสะอาดหมดจดปากสีชมพูตัดผมสั้นชอบแต่งตัวแบบผู้ชายถ้าไม่ใช่ทอมผมคงจะจีบไปนานแล้วผมเองยังนึกเสียใจเลยว่าไม่น่าเป็นทอมเลยมันจีบผู้หญิงเก่งกว่าผมอีก สาวหลายคนในมหาลัยโดนมันจีบไปแล้ว แต่ผมเองไม่ใช่ว่าจะไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงนะ เคยมีครับ แต่เป็นพวกผู้หญิงหากินที่เป็นนักศึกษารุ่นพี่ในมหาวิทยาลัย เคยอยู่ครั้งสองครั้งผมก็เลิก เพราะผมเบื่อกับคนพวกนี้ผมว่าคนพวกนี้ร่างกายไม่รู้เคยผ่านผู้ชายคนไหนมาบ้างก็หารู้ไม่ มันไม่สะอาดใจ ถึงบางคนจะมาขอให้ผมไปนอนด้วยอีกก็ตามบอกว่าติดใจขนาดของผม เพราะมันออกจะใหญ่แน่นแข็งถึงไม่คิดเงินผมก็ไม่ไป วันหนึ่งผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านเนื่องจากไม่ชอบไปไหนนิ้งโทรมาหาผมบอกว่า ”เดี๋ยวเราไปหาได้ไหม” ผมก็ตอบว่า “ได้ซิมาได้เลยกำลังว่าง”…

เรื่องเสียว ไม่รู้จัก แต่ลักหลับ! เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมในวันนี้ เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับผมเลยก็ว่าได้ เพราะผมเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าประสบการณ์แบบนี้มันจะเกิดขึ้นกับผมจริงๆ หรือความจริงแล้ว ผมเองอาจจะเป็นคนที่อยากเริ่มมันด้วยตัวเองก็ได้ครับ เรื่องของเรื่องคือผมเอง ไปเที่ยวที่ต่างจังหวัด ที่พักของผมนั้นมันเป็นแบบห้องพักเดี่ยวๆ เป็นหลังๆ ซึ่งนั่นทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีความส่วนตัวค่อนข้างมาก ผมเลยไปเที่ยวตามตลาดคนเดิน และที่อื่นๆ ชอบถ่ายรูป เก็บความทรงจำทุกๆ อย่างเอาไว้ จนกระทั่งผมกลับมาที่ห้องของผม มาใครสักคนหนึ่ง ที่นอนหลับอยู่ตรงม้านั่งยาวหน้าห้องของผม เธอมีกลิ่นเหล้าเล็กน้อย แล้วหลับแบบไม่ได้สติเลยทีเดียว พยายามจะเรียกแค่ไหนก็ตาม มันก็ไม่ได้ทำให้เธอตื่นขึ้นได้ ความเป็นคนร้ายกับคนดีของผมตีกันไปมาเล็กน้อย ก่อนที่ผมนั้นจะตัดสินใจเปิดประตู แล้วอุ้มเธอเข้าไปในห้องก่อน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเจ้าสาวของเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อเดือน มกราคม ที่พึ่งผ่านมา ผมได้ไปติดต่อธุรกิจด้านเครื่องมือแพทย์ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคใต้ครับ ได้พบพูดคุยกับพยาบาลสาวสวยคนหนึ่ง เธอชื่อ”เบญ” อุปนิสัยดีจนผมแอบชอบเธออยากได้เธอมานอนอึ๊บ! ซักคืน มันเป็นความฝันของผมในการเดินสายลงใต้ทุกเดือนจนเวลาผ่านไป 3 เดือนก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวกับเพื่อนของเธอ คือเธอจะบอกเองครับว่าเป็นเพื่อนทุกคน จนผมได้ทราบความจริงจากแนนครับ แนนเป็นพยาบาลห้องผ่าตัดเธอบอกผมว่า ผู้ชายที่ชื่อ”กิจ”ที่มาด้วยทุกครั้งคือคนที่ เบญ เธอจะแต่งงานด้วยในอีก 6 เดือนข้างหน้านี้แล้ว แนนก็เล่าต่อไปว่า เดิมที เบญ เคยมีแฟนมาแล้วแต่อยู่กันได้แค่ 2 เดือนก็เลิกลากันไปสาเหตุ แนนเธอก็ไม่ทราบ ด้วยที่เบญเธอเป็นคนสวยครับจึงมีคนมาจีบอยู่เสมอแม้กระทั้งผมก็เช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเมื่อผมรู้ความจริงว่าเธอยังไม่ตกลงปลงใจชัดเจนกับ…

เรื่องเสียว  พี่ชาย ลูกพี่ลูกน้อง เรื่องมันเกิดตอนที่ดิฉันอายุ 21 ค่ะ ดิฉันเป็นคนรูปร่างอวบ ที่เด่นที่สุดก็คือหน้าอกใหญ่ ตอนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่งเป็นแฟนคนแรกในชีวิต เรารักกันมากและดิฉัน ก็ยอมมีอะไรกับเขาด้วยความเต็มใจมาตั้งแต่อายุ 15 ค่ะ วันที่เกิดเรื่องนั้น ดิฉันขับรถไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ที่กำลังไม่สบาย ที่บ้านของท่าน มีญาติลูกพี่ลูกน้องของดิฉันไปเยี่ยมในวันนั้นหลายคน รวมทั้งพี่อาร์มด้วยค่ะ พี่อาร์มเป็นลูกของลุงของดิฉัน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่แต่ผิวคล้ำ ดิฉันชอบแซวเขาว่ายักษ์อาร์ม เพื่อนๆ ของดิฉันที่เคยพบพี่อาร์มบอกกับดิฉันว่า “พี่แกนี่ น่ากลัวว่ะ ไม่มีผู้หญิงที่ไหนกล้าเป็นแฟนด้วยหรอก ตัวยังกะยักษ์ แล้วแกก็ระวังด้วยนะ ฉันว่าพี่แกมองแกหื่นๆ…

เรื่องเสียว เสียวไปอีกแบบ…ช่วยคุณตา ส้มมีเพื่อนหญิงสมัยเรียนมหาลัยที่สนิทมากคนหนึ่ง (เคยเล่นเพื่อนกันประจำ) เราไปมาหาสู่กันบ่อย เพื่อนส้มเขามีคุณตาอายุประมาณ 60 ปีกว่าแล้ว หลังจากเพื่อนได้แต่งงานและย้ายไปอยู่กับสามีที่อเมริกาได้ไม่นาน คุณตาก็หกล้มเป็นอัมพาตซีกซ้าย เพื่อนส้มเขาเป็นห่วงคุณตามาก เพราะที่บ้านไม่มีคนอยู่ดูแลคุณตาตลอดวัน เพราะพี่ชายเพื่อนเขาก็ทำงาน ค่ำ ๆ ถึงจะกลับบ้าน ช่วงเช้าถึงค่ำก็จึงต้องจ้างคนดูแลประจำ วันไหนถ้าคนดูแลมีธุระมาไม่ได้ เพื่อนส้มเขาก็ฝากให้ส้มไปช่วยดูแลแทน เพราะไว้ใจ กัน และอีกอย่างส้มก็ทำงานกับบริษัทของพ่อแม่ส้มเอง จะหยุดเมื่อไรก็ได้ แล้วก็ไม่รังเกียจที่จะทำความสะอาดเวลาคุณตาถ่ายหรือฉี่ การดูแลก็ไม่ยุ่งยากอะไร แค่หาอาหารให้กินครบมื้อ เป็นเพื่อนคุยและอ่านหนังสือให้ฟัง พาไปนอนพักผ่อนบ้างตอนสายและบ่าย ทำแค่เนี่ยพี่เพื่อนก็ให้ค่าขนมเป็นสินน้ำใจตั้งวันละพันบาทสบาย ๆ…

เรื่องเสียว น้องเมียชอบอ่อย เลยแกล้งหลับวัดใจ แต่สุดท้ายโดนลักหลับ จับอมควยจนน้ำแตกคาปาก ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ ระหว่างผมกับน้องเมียของผม ที่หลังจากวันแรกที่เธอย้ายมาจากบ้านนอกเพื่อทำงานร่วมกันกับเราสองคน เนื่องด้วยเมียของผมเห็นว่าที่บ้านนอกไม่ได้มีงานที่สามารถสร้างเงินได้มากพอ เลยทำให้เธอเสนอที่จะพาน้องสาวมาทำงานด้วย และตั้งแต่ที่น้องสาวของเธอเข้ามาในบ้านของเรา สิ่งหนึ่งที่แปลกออกไปคือแววตาของเธอที่มองมาที่ผมบ่อยครั้ง มันเป็นแววตาที่มากกว่าน้องสาวมองพี่ชาย บ่อยครั้งที่ผมแอบหันไปมองเร็วๆ และพบว่าเธอหลบตา นั่นหมายความว่าเธอนั้นกำลังแอบมองผมอยู่ และดูเหมือนว่าเธอเองคงจะสนใจในตัวพี่เขยคนนี้เสียแล้ว ในสายตาของผม ทีแรกก็มองว่าเธอนั้นเป็นน้องเมียที่น่ารักคนหนึ่ง รู้จักออดอ้อน เอาอกเอาใจ แต่มันเริ่มไม่ใช่แล้ว แววตาของผมที่มองเธอ ยิ่งนานเข้าก็ยิ่งรู้สึกว่ามันมีเรื่องราวต่างๆ มากมายแทรกเข้ามา ซึ่งเรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน เธอทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่าตัวเองกำลังหวั่นไหวกับเมียของตัวเอง นั่นเพราะว่าน้องเมียคนนี้ทั้งสวยกว่า สาวกว่า และหุ่นดีกว่า…