แอบดูเมียเล่นชู้กับเพื่อนสนิท อยากฆ่าให้ตาย แต่เสียดาย ดันเงี่ยนตาม

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7 64fc1db1b2e2e

เรื่องเสียว แอบดูเมียเล่นชู้กับเพื่อนสนิท อยากฆ่าให้ตาย แต่เสียดาย ดันเงี่ยนตาม

ผมว่ามันมีอะไรแปลกๆ มาสักพักแล้ว ผมเองก็รู้สึกได้ แต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะถาม สำหรับคนที่เป็นแฟนกัน ความระแวงคือจุดเริ่มต้นของการแตกหักของความรัก ดังนั้นแล้ว เพราะว่าอยากที่จะรู้ด้วยตัวเอง ผมเลยพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างเป็นปกติ อย่างแรกเลยก็เพราะว่าผมรักเธอมากๆ เธอคือคนที่ผมตามจีบจนกระทั่งได้เธอมาเป็นแฟน

และอย่างที่สอง คือคนที่ผมสงสัยว่าจะเป็นชู้กับเธอนั้นคือคนที่ผมไม่ได้อยากจะให้เป็นเลย

นั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง เพื่อนที่คบกันมาเกือบทั้งชีวิตนั่นแหละ แต่สายตาของเธอและเขาที่มองกันในบางครั้ง ซึ่งผมเองพยายามจะมองข้าม กลับเห็นได้ชัดเจนเลยว่ามันเป็นสายตาที่บ่งบอกถึงความอ่อนหวาน และความหวั่นไหว ซึ่งคนรู้จักกันต้องไม่มีแววตาแบบนี้

นั่นจึงทำให้ผมนั้นตัดสินใจที่จะลองพิสูจน์ความจริงนี้ด้วยตัวเอง

ในวันหนึ่ง ที่ผมเสร็จงานก่อนกำหนด ผมแอบโทรไปหาที่ซ่อนยู่แถวๆ บ้าน แล้วบอกกับเพื่อนสนิทว่ารบกวนเขาไปรับเธอไปส่งที่บ้านหน่อย ซึ่งเขานั้นตอบรับเป็นอย่างดี ไม่ปฏิเสธเลยด้วยซ้ำ ผมมองดูอยู่ตลอดเวลา เห็นว่าเพื่อนกับแฟนของผมนั้นเข้าไปในบ้านด้วยดัน ทั้งๆ ที่ผมบอกว่าให้มาส่ง ไม่ใช่เข้าไปในบ้าน

ผมปล่อยให้เวลามันผ่านเลยไปชั่วครู่ ก่อนที่จะตามเข้าไป กุญแจสำรองถูกไขที่บานประตู ก่อนที่ผมจะเดินเข้าไปทางในครัวหลังบ้าน และแล้ว ความจริงก็ปรากฏ ความจริงที่ผมไม่เคยปรารถนาให้มันเป็นจริงเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าเสียงครางของแฟนผมดังขึ้น มันเป็นเสียงครางที่ไม่ควรเกิดขึ้นมาเลยจริงๆ

เสียว เสียวจังเลย เสียวหี…แรงอีก แรงขึ้นอีก เร็วกว่านี้

เธอพร่ำพูดคำเหล่านี้ขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น นั่นทำให้ผมค่อยๆ แอบดูผ่านทางช่องเล็กๆ ที่ในครัว ก่อนจะได้เห็นว่าตอนนี้แฟนของผมกำลังนั่งอยู่บนโซฟาที่ห้องรับแขก แล้วแยกขาขึ้นตั้งบนที่นั่ง ส่วนเพื่อนของผมก็คุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเธอ พร้อมกับค่อยๆ ซุกหน้าเข้ามาเลียหีให้เมียผมอย่างเร็วรี่และช่ำชอง

เสียงของความสุขดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ราวกับว่าตอนนี้หัวใจของผมนั้นถูกบีบให้แตกเป็นเสี่ยงๆ

ได้ยินเสียง ได้เห็นภาพที่ผมไม่คิดเลยว่าจะได้เห็น

ทั้งๆ ที่ตอนนี้ผมสามารถเอาปืนไปเป่าหัวของทั้งสองคนนั้นได้เลยแท้ แต่ว่าจู่ๆ เมื่อได้ยินเสียงครางของแฟนตัวเอง และเพื่อนของตัวเองขึ้นมา ผมกลับรู้สึกเงี่ยนตามไปเสียอย่างนั้น มันเลยทำให้ผมนั้นไม่สามารถขยับออกไปจากตรงนี้ได้เลย แอบยืนมองดูอยู่ห่างๆ

เสียงครางของแฟนผมนั้นเริ่มเบาลงไปทีละน้อย ก่อนที่จะกลายเป็นแฟนของผมที่ลงไปนั่งกับพื้นแทน ส่วนเพื่อนของผมก็ขึ้นไปนั่งที่โซฟา แล้วทิ้งแขนขาอย่างสบายอารมณ์ มีเพียงลำควยใหญ่ยาวเท่านั้น ที่ปรากฏตั้งตรงขึ้นมา ซึ่งแฟนของผมเองดูท่าจะชื่นชอบสิ่งนั้นเหลือเกิน เธอเอื้อมมือไปคว้าควยของเขา แล้วอมควยให้อย่างเร็วที่

ลีลาในการอมควยของเธอนั้นทำให้ผมเงี่ยนจนควยแข็ง จินตนาการถึงตอนนั้นที่ผมกับเธอเย็ดกัน จังหวะการขยับริมฝีปากเข้าออก จากดูดดุนที่เป็นจังหวะ รวมทั้งมือที่กำควยส่วนลำแล้วชักไปตามจังหวะที่แสนเสียวซ่าน ผมถึงกับกำหมัดแน่นด้วยความเงี่ยน แต่ก็ยังคงยืนมองภาพตรงหน้าอย่างเงียบเชียบ

ผมได้ยินเขาชมเธอ ว่าหีสวย หีชมพู หีใหญ่ หีน่ารัก อะไรพวกนั้น คำพูดที่คนเราไม่ควรพูดกับเมียของเพื่อน

แต่ว่าตอนนี้สถานภาพก็คงไม่ต่างจากเมียของเขาแล้ว เพราะว่าครู่เดียว เขาก็จังเมียของผมมานอนบนโซฟายาว ก่อนที่จะขึ้นคร่อมร่างกายของเธอ พร้อมๆ กับเริ่มเอาควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอพรวดเดียวสุดโคน จนเสียงครางและเสียงร้องด้วยความสุขสมของเธอนั้นดังแว่วขึ้นมายาวหลายวินาที

เพื่อนของผมไม่ปล่อยให้เธอพักหายใจเลย กลับเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง จนเธอนั้นแทบจะไม่สามารถทัดทาน หรือว่าขยับไหวร่างกายได้เลยในตอนนี้ ความสุขสมยิ่งมากขึ้นตามเสียงครางของทั้งสองคน และผมเองก็ยืนควยแข็งอยู่ตรงนี้

เพราะเธอชอบคนที่เย็ดดุๆ แบบนี้เหรอ เลยแอบปันใจให้กับเพื่อนของผม

ถ้าแบบนั้นละก็ ผมก็ทำได้ เมื่อคิดมาถึงตรงนี้ ผมเองก็กำหมัดแน่น แล้วทนดูเพื่อนรักกระแทกเย็ดหีเมียของตัวเองไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันตอกควยกระแทกเข้าไปสุดความยาว แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีเมียของผม ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนั่งที่พื้นด้วยความเหนื่อยอ่อนแต่กลับเสียวซ่านอย่างชัดเจน

ผมเดินออกจากตรงนั้นมาทันที เพราะตอนนี้รู้แล้วว่าสิ่งที่สงสัยมันเป็นเรื่องจริง

เมียของผมนอกใจ ไปเย็ดกับเพื่อนสนิท ผมเจ็บใจที่โดนหักหลัง

แต่กลับเจ็บใจมากกว่า ที่ผมดันเงี่ยนตาม และแอบจินตนาการว่า สักวัน ผมกับเพื่อนจะต้องรุมเย็ดหีเธอสักครั้งหนึ่ง เอาให้เหมือนฉากในหนังเอวีไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว หนูเงี่ยน โดนลุงภารโรงควยใหญ่เย็ดในห้องน้ำ สวัสดีค่ะ ไปรท์เป็นสาวเซ็กซ์จัดค่ะ บอกตามตรงนะคะเวลาไปรท์อยู่กับแฟนน่ะไปรท์เป็นสาวเรียบร้อยมากเลยหละ แฟนไปรท์ ก็เป็นคนเรียบร้อยเรื่องอย่างว่าเลยไม่ค่อยขยันซักเท่าไรเลย แต่ไม่เป็นไรค่ะก็ไปรท์มีที่ระบายแล้วนิคะ ก็พวกพี่ๆ กลุ่มรุ่นพี่ไงคะ ถ้าเค้ารวมตัวกันได้เค้าก็จะโทรนัดไปรท์ให้ไปสนุกกันค่ะ ก็ต้องเป็นช่วงหลังสี่ทุ่มห้าทุ่มค่ะ รอให้แฟนไปรท์เค้ากลับบ้านไปก่อน ไปรท์เลยได้มีโอกาสออกไปสนุกกับพวกรุ่นพี่กลุ่มเดิมได้บ่อยๆ ส่วนใหญ่ก็ไปที่หอพี่ต้น เพราะพี่เค้าเช่าห้องอยู่คนเดียว ไปถึงเมื่อไรก็เป็นเสียวกันเมื่อนั้นค่ะ บางทีไปรท์เปิดประตูห้องเข้าไปพี่ๆทุกคนก็แก้ผ้ารอไปรท์เรียบร้อยแล้ว ไปรท์ก็เลยถูกจับถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยหมดทั้งตัว ก็สรุปว่าเรา 5 คนเปลือยกายกันอยู่ในห้องแบบไม่อายกันหละ ไปรท์ต้องเป็นคนโมกให้พวกพี่ๆ เค้าจนครบทุกคน ครั้งแรกไปรท์ก็ทำไม่ค่อยเก่งหรอกค่ะ แต่ได้พวกพี่ๆ เค้าสอนมาจนเดี๋ยวนี้ ไปรท์เลยกลายเป็นสาวตัวดูดเลยหละ ไปรท์ชอบดูดควยมากเลยค่ะ…

ดิฉันนั่งคิดถึงเรื่องราวของเราทั้งสามคนอยู่หลายวันเหมือนกัน มันเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ในช่วงชีวิตของดิฉัน ดิฉันไม่เคยสนใจมองชายอื่นนอกจากสามี ดิฉันก็ยังมีความสุขกับครอบครัวดิฉัน หลังจากเกิดเหตุการณ์ขึ้นสามสี่วันทางชลก็โทรมาหาดิฉัน “ทำไมพี่ไม่รับสายพวกผม งานจัดสวนที่พวกผมทำค้างไว้ยังไม่เสร็จเลยนะครับ พี่ต้องสรุปเรื่องต้นไม้พวกผมจะได้สรุปงานครับ เรื่องที่ผ่านมาพี่บอกว่าเรายังสมาคมกันแบบเพื่อนยังไง ถ้าพี่ไม่ยอมพูดกับพวกผม ขอพวกผมสรุปงานจบนะครับ” ดิฉันเองก็ค่อนข้างสับสน แต่เราตกลงว่ายังคบหากันในสถานะเพื่อน และงานที่พวกเขาทำอยู่ ตัวดิฉันเองก็เป็นผู้ใหญ่ด้วยสัญยากับเด็กๆไว้และเรื่องราวที่เกิดก็ไม่ใช่ความผิดของพวกเขาทุกๆคนต่างโดนพาไปโดยอารมณ์และสถานการเองสำหรับตัวเองแล้วความสุขที่ได้รับมันก็เป็นความแปลกใหม่ซาบซ่านไปอีกรูปแบบแต่ก็ตะขิดตะขวงใจอย่างไรก็ไม่รู้ หลังจากนั้นทางคมและชลก็พยายามโทรมาหาอีกหลายครั้งจนดิฉันตัดสินใจไปพบพวกเขา เมื่อดิฉันเดินทางถึงออฟฟิศพวกเขาเขาทั้งสองก็นั่งรออยู่แล้ว ชลเป็นคนมาเปิดประตูให้ดิฉันเข้าข้างใน เขายังขี้เล่นเหมือนเดิม “สวัสดีครับพี่ยังสวยเหมือนเดิมเลยนะครับ มากกว่าเดิมอีก” “พี่ Working women นะจ๊ะ เช้าๆอย่างนี้ต้องทำตัวสวยเป็นธรรมดา” ตอนแรกๆที่เข้าไปที่สถานที่ที่พวกเราเคยมีอะไรกันก็สั่นๆอยู่เหมือนกัน จนกระทั่งคมเอากาแฟมาเสริฟพร้อมนำไปที่ห้องแบบดิฉันเองรู้สึกสะดุ้งเหมือนกันเพราะเป็นห้องที่คราวก่อนพวกเรามีอะไรกัน ความรู้สึกมันแปลกๆ…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แค่เข้ามาในห้องหนูแล้วควยใหญ่ก็ได้เย็ด คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันทรมานจริงๆ นะคะ ผู้หญิงเองก็ชอบเรื่องเสียวเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าจะต้องรอผู้ชายเริ่มหรือว่าเสนอ การเย็ดกันมันต้องเงี่ยนทั้งสองคน แล้วทำไมหนูจะเงี่ยนก่อนบ้างไม่ได้ล่ะ ? นั่นเลยทำให้ในวันนี้ หนูเองก็เลยมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังกันค่ะ มันเป็นความเสียวที่ติดใจมากๆ เลยทีเดียว หนูชื่อว่าน้ำส้ม ตอนนี้หนูเรียนชั้น ม.2 ค่ะ อายุ 14 ปีเอง แต่ก็ไม่แปลกใช่ไหม เพราะว่าทุกๆ คนมันต้องเงี่ยนอยู่แล้ว สมัยนี้เราสามารถหาดูหนังปีได้ง่ายๆ ไม่ยากเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้หนูเองชอบที่จะโดนเย็ด และโดนเพื่อนในห้องเปิดซิงตั้งแต่ตอนอยู่มอหนึ่งแล้ว แต่เราไม่ได้เป็นอะไรนะคะ…

เรื่องเสียว น้องสาวเมียชอบโฟนเซ็กส์ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเอง เมื่อผมแต่งงานกับแฟนแล้วเราได้มาอยู่คอนโดด้วยกัน โดยแฟนผมนั้นมีน้องสาว เธอเข้ามาเรียนต่อระดับปวช.ในกรุงเทพ น้องสาวแฟนผมชื่อเมย์ซึ่งนับเป็นผู้หญิงที่ หน้าตาดีและหุ่นดีมากๆ คนหนึ่ง อายุ 17 ปี หลังจากมาเรียนได้สักพักเธอก็ต้องใช้คอมพิวเตอร์ทำงาน ซึ่งผมก็มีอยู่แล้วในห้องแต่แฟนผมอาจกลัวว่าผมจะอะไรๆ กับน้องเธอ เธอจึงซื้อคอมอีกตัวหนึ่งให้กับน้องสาวให้ไว้ทำงานในห้อง ปกติที่บ้านผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตอยู่แล้ว เธอจึงขอต่อใช้งานด้วยเวลาผมไม่ใช้คอม ซึ่งผมก็ให้ไป เมื่อผมไปทำงานผมก็เล่นอินเตอร์เน็ตและใช้โปรแกรมแชทกับเพื่อนๆ ลืมบอกไปว่าผมชอบโฟนเซ็กกับสาวๆ ในแชทประจำ วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องแชทแล้วก็เจอกับนิกเนมว่า เมโลดี ผมจึงคุยกับเธอถามเธอว่าอยู่ที่ไหน เธอบอกอยู่คอนโดผมก็เอะใจจนผมสอบถามและรู้แน่ว่าคือเมย์น้องแฟนผมนี่เอง ผมจึงชวนเธอคุยเรื่องเซ็กเธอบอกยังไม่เคย เลยถามว่าเคยโฟนไหม เธอบอกไม่เคยแต่อยากลองเหมือนกัน ผมก็เลยเซ็กกับเธอทางเน็ตเรียกอารมณ์ก่อน…

เรื่องเสียว สู้ไม่ถอยอย่าปล่อยให้หลุด เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ ร ร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา…

เรื่องเสียว ชอบดูหนังX หนูให้พ่อเย็ด หนูแต่งงานมีสามีเป็นคนจีนอยู่ในตัวจังหวัด สามีรับเหมาก่อสร้างกับส่วนราชการต่างๆ หลังมีลูกด้วยกันแล้วสามีไม่ค่อยมีเวลาให้หนู เขาอ้างงานมาก ต้องคอยเอาใจพวกหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ เดี๋ยวเลี้ยงรับ เลี้ยงส่ง วันเกิดฯลฯ ทำให้หนูต้องอยู่กับลูก2คน นานๆทีเขาถึงจะเย็ดหนู ส่วนตัวหนูดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย แต่ความจริงหนูเป็นคนเซ็กส์จัด ต้องการควยทุกคีน ตอนเป็นสาวหนูตกเบ็ดเกือบทุกคีน คงเป็นกรรมพันธุ์ทางพ่อ ก่อนแต่งงานหนูอยู่กับพ่อแม่ รวม3คน เพราะมีลูกคนเดียว ชีวิตหนูตั้งแต่เด็กจำความได้จนมีครอบครัว หนูได้ดูหนังสดเกีอบทุกคีน บ้านหนูยกพื้นสูงมีห้องนอนห้องเดียว ที่นอนหนูกับพ่อแม่กั้นด้วยตู้มีขา เวลานอนจะมองเห็นกัน ด้วยพ่อเป็นคนเซ็กส์จัด ทุกคืนแม่ต้องถูกพ่อเย็ด บางคืนแม่ไม่ยอมให้เย็ด หนุเห็นพ่อใช้มือชักควยพ่อจนเสร็จ…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนพี่มันตั้งแล้วอ่ะ สวัสดีชาวสวิง. สิงหาพาเมียไปเที่ยวห้องเพื่อนในกรุงเทพ คอนโดสวยดีเพื่อนชวนไปกินเหล้าที่ห้องหลายครั้งแล้ว พึ่งจะว่างไป ตั้งใจจะเมาสักหน่อยและค้างสักคืนนึง อยู่ชั้น20วิวสวยดีมาถึงบ่ายแก่ๆ ยังหล่อเหมือนเดิมเมียมันไม่มีเลิกกันนานแล้ว เพื้อนชื่อ อาท อายุ40ละ นิสัยดี แต่ชอบอยู่คนเดียว เลยเพื่อนน้อย ทักทายกันเสดกอดคอกันเข้าห้องแฟนยิ้มทักทาย สบายดีกันนะ. ตามสบายเลยเพื่อน มีห้องนอนแยกห้องนึง เด้วคืนนี้เรานอนห้องรับแขกนี่ละ กะเมาแล้วหลับเลย555. ผมบอกจัดไป พรัอมแฟนหัวเราะชอบใจกัน. อากาศดีมีระเบียง นั่งเปิดขวดพร้อมของกินกับพื้นห้อง ไม่เจอกันนานเรื่องคุยกันเยอะ ขำๆสนุก กันจน เหล้าลื่นคอ เอาเด็กซ่อนไว้ใต้เตียงป่าวอาท…

เรื่องเสียว ส่งส่วยเสียว..เด้าไม่ยั้ง ”สาวใหญ่” เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้วตอนน้ำท่วม แต่ผมเพิ่งจะเอามาลงแบ่งปันกัน ก็อยากจะเล่า แต่พิมพ์ไม่เก่งเลยใช้เวลานานไปหน่อย อย่าว่ากันนะ ผมกับแฟนพึ่งจะแต่งงานกันได้เดือนกว่า เรียกว่ากำลังข้าวใหม่ปลามันเลย เราซื้อบ้านทาวน์เฮ้าส์มือสองอยู่ย่านชานเมือง เพราะใกล้ที่ทำงานแฟน พอช่วงน้ำท่วมที่ทำงานแฟนต้องปิด แล้วให้พนักงานย้ายไปทำงานที่สาขาอื่น ถ้าไม่ไปก็ให้ลาออก แฟนผมก็เลยต้องยอมไปเช่าห้องอยู่กับเพื่อนเค้า เพราะน้ำเริ่มท่วมไปมาไม่สะดวก เราก็เลยต้องแยกกันอยู่ ใหม่ ๆ ผมกับแฟนทำใจกันไม่ได้ โทรหากันทุกคืน ทั้งเหงาทั้งเงี่ยนกันเลย เราคุยกันไปก็อ้อนกันไป ผมชักว่าวแฟนผมก็ช่วยตัวเองจนเสร็จ แฟนผมได้วันหยุดอาทิตย์ละวัน ผมก็ต้องพยายามลุยน้ำออกไปต่อรถ ผมกับแฟนเปิดโรงแรมนอนล่อกันหลายน้ำหลายดอก เอาให้หายอยากเลย ข้าวปลาไม่ต้องกินกัน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เลี้ยงเด็กเซ็กส์จัด เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว ในตอนที่ผมกับภรรยาแต่งงานกันใหม่ ๆ เราสองคนแต่งงานกันตอนที่มีลูกได้หนึ่งคนแล้ว ตอนนั้นลูกของเราอายุได้แค่ 1 ขวบเอง ทำให้ผมและภรรยาตัดสินใจจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาดูแลลูกในตอนที่เราสองคนไปทำงาน และเรื่องเสียวที่เกิดกับผมมันก็เกิดมาจากพี่เลี้ยงเด็กคนนี้นี่แหละครับ ผมจ้างพี่เลี้ยงเด็กมาจากบริษัทที่เชื่อถือได้ผ่านแอพพลิเคชั่นนึง บังเอิญผมได้พี่เลี้ยงเด็กคนนี้ซึ่งเธอยังอายุน้อยและรูปร่างหน้าตาดี ดูอ่อนโยนเหมาะกับการเลี้ยงเด็กมาก ผมเห็นเธอครั้งแรกแล้วนึกถึงแฟนเก่าสมัยยังวัยรุ่นเลย ตรงสเปคทุกอย่าง แต่ผมจำเป็นต้องเก็บความเจ้าชู้พับเก็บไว้ลึกสุดใจเพราะมีครอบครัวแล้ว วันนั้นเป็นวันหยุดของผมและเป็นวันที่ภรรยาของผมต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศประมาณสองอาทิตย์พอดี ทำให้ที่บ้านจะมีแค่ผม ลูก และพี่เลี้ยงเด็กอยู่ด้วยกันแค่สามคน ส่วนแม่บ้านที่ทำงานประจำผมจ้างให้ทำงานแบบไปกลับเหมือนงานออฟฟิศ ตกเย็นถึงช่วงที่แม่บ้านทำงานเสร็จและกลับบ้านไปแล้ว ทำให้ผมอยู่กับพี่เลี้ยงเด็กและลูกแค่สามคนจริง ๆ พี่เลี้ยงเด็กกำลังดูแลป้อนนมให้ลูกผมและพาลูกเข้านอนตามเวลาปกติของลูก ตอนนั้นในบ้านเลยเงียบมาก ผมนั่งพักผ่อนอยู่ในห้องนั่งเล่น อ่านหนังสือไป ดูทีวีไปด้วย…