แอบดูเมียเล่นชู้กับเจ้านายหนุ่ม

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b888e0b989 64fd967d147ce

เรื่องเสียว แอบดูเมียเล่นชู้กับเจ้านายหนุ่ม

สวัสดีครับ..บังเอิญผมได้อ่านคอลัมน์ประสบการณ์เสียวเลยอยากส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นในชีวิตผมจริงๆครับ ย้อนอดีตไปเมื่อ 2558 ตอนนั้นผมอายุ 35 ปี ภรรยาผมอายุ32 เธอ”ขวัญ”ครับรูปร่างบางผิวค่อนข้างเข้ม คมขำ เราอยูด้วยกัน โดยไม่จดทะเบียนมา2ปีแล้วโดยซื้อบ้านเดี่ยวชั้นเดียว อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน บางบัวทองเป็นหมู่บ้านที่ มีคนยังมาอยู่กันน้อยมาก พูดง่ายๆ หลังคาเว้นหลังคา แรกเริ่มไม่ค่อยมีปัญหาอยู่ด้วยกันดีมีสุขเรื่อง sex ขวัญ เก่งมาก ดูด อม หรือเล่นท่าผมเองด้วยซ้ำที่ ไม่ค่อยเก่งเรื่องนี้เท่าไหร่ทำอยู่เดิมๆไม่กี่ท่า เรื่องการทำงานผมเป็น เซลแมน มักจะออกต่าง จังหวัดบ่อยมาก เดือนหนึ่งอยู่ด้วยกันไม่กี่ครั้งกับ ขวัญ ส่วนขวัญ ทำงานเป็นพนักงานบัญชี ให้กับบริษัทส่งออกและนำเข้า ย่านประตูน้ำ

เจ้าของบริษัทผมเคยเจอในงานเลี้ยงของที่ทำงาน ขวัญ ก่อนหน้าจะเกิดเรื่อง 2 เดือน เป็นคนเชื้อสายแขกขาวปากีสถานตัวสูงใหญ่มาก แต่ไม่ได้โพกผ้า นะครับ เห็นบอกชื่อ ”อสัม” อายุประมาณ 37-38 นะถ้าผมจำไม่ผิดหลังจากงานเลี้ยงเขาขับรถมาส่งผมกับขวัญที่บ้านด้วย เลยได้คุยกันระหว่าง ทางนิดหน่อย หลังจากนั้นผมเกือบลืมแขก ชื่ออสัมไปแล้วล่ะครับถ้าไม่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา วันเกิดเรื่องหัวหน้าผมได้ส่งผมกับเพื่อนอีกคนเบิก รถบริษัทเสนอสินค้าให้เจ้าของอู่เรือแถวภาคใต้ ผมเลยบอกขวัญว่าคงไปกระมาณอาทิตย์กว่าๆ ซึ่งหล่อนก็รับรู้และชินชา กับเรื่องที่ต้องอยู่ บ้านคนเดียว ประจำอยู่แล้วแต่ครั้งนี่ผมทำงานเสร็จไวมากจึงรีบกลับบ้านโดย ไม่ได้โทรบอก ขวัญ เลย เพื่อนขับรถมาส่งที่หน้าปากซอยบ้านผม แล้วผมก็ลงจากรถตอนนั้น ประมาณเที่ยงคืนได้เมื่อเดินมาถึงหน้าบ้านก็เห็นรถHonda คันหนึ่งจอดอยู่คล้ายๆกับรถของอสัม ที่เคยมาส่ง ผมกับ ขวัญ จึงมองไปในบ้านเห็นไฟในห้องนอน สลัวๆติดอยู่ ทีแรกผมจะเดินเข้าไปเคาะประตูตรงๆแต่ใจหนึ่งอยากรู้ว่าเขาทำอะไรกันใน นั้น จึงอ้อม ไปด้านข้าง ของตัวบ้านมองลอดช่องรอยแตกของหน้าต่างเข้าไปเห็นไฟหัวเตียงกำลังเปิดอยู่เปิดเพลงจากเครื่องเล่นซีดีเสียง ลอดออกมาข้างนอกเบาๆ อสัม กำลังนอนอ่านนิตยสารฟุตบอล
ที่ผมซื้อมาอยู่บนเตียงผม สงสัยขวัญคงอยู่ในห้องน้ำ ..เป็นตามคาดสักครู่ขวัญก็ ออกมาพร้อมกับผ้าขนหนูพันกายผืนเดียวเดินมาที่เตียง อสัมวางหนังสือลงรวบตัว ขวัญ เมียผมเข้ามาอย่างง่ายดายตอนนั้นผมทั้ง งง โกรธ โมโห สับสนมากแต่อีกใจหนึ่งคิดว่าเหตุการณ์แบบนี้คงเกิดขึ้นมานานหลายหนแล้ว ผมรู้ว่ามันสายไปแล้ว น่าจะปล่อยเลยตามเลย ผมเลือกอย่างหลังยืน ดูว่าเกิดอะไรขึ้นต่อตอนนั้น อสัม เอาปากมาประกบทีปากขวัญ เมียผมและจูบปากกันอย่างดูดดื่ม อสัม ปลดผ้าขนหนูพันที่ตัวขวัญออก มองเห็นหัวนมที่ ผมเคยซอกไซร้มัน ขวัญเอื้อมมือเธอไปลูบที่เป้ากางเกง ของอสัม แล้วรูดซิบลง ปากยังดูดกับอสัม อยู่ อสัมก็บีบเคล้นเต้านม ของขวัญ ทั้งคู่ท่าทางเผ็ด ร้อนมาก ที่เป้ากางเกงผมพลอยแข็งไปด้วย ขวัญ เริ่ม ถอดกางเกงขายาวของอสัมออกเหลือแต่กางเกงใน ตอนนั้นอสัมลุกจากเตียงเพื่อถอดเสื้อ และกางเกงในออก มองห็นแท่งเนื้อ อันใหญ่ทะมึนดำใหญ่มากใหญ่กว่าของผมประมาณนิ้ว หรือ สองนิ้ว กำลังแข็งโด่เกือบได้ที่ เดินมาหาขวัญเมียผมที่นอนอยู่บนเตียง จากนั้นก็เดินเข้ามาและซุกหน้าที่หว่างขาของขวัญพร้อมกับแลบลิ้นออกมาเลียแหย่ลิ้นอย่างคล่องเหมือนเคยทำกันมาก่อนขวัญ ท่าทางเสียวมากหล่อน เด้งก้นรับปลายลิ้นของอสัม พร้อมกับเสียงครางเล็ดลอดออกมา อสัมยิ่งโถมปากดูด ที่แคม
พร้อมกับหันท่อนล่างมาบริเวณที่ปากของขวัญตอนนี้ผม เห็นชัดมาก ของ อสัมใหญ่มากกว่าเดิมแข็งมาก ประมาณ เจ็ดหรือเจ็ดนิ้วครึ่งได้หันมาจ่อตรงปากนิ (ท่า 69 ) โดยปากเขายังเลียที่หว่าง ขาขวัญอยู่จากนั้นผมเห็นขวัญ อม เจ้าแท่งเนื้อนั้นเข้าปาก คับ ปาก อย่างเอร็ดอร่อย ดูดมัน ทั้งสองผลัดกันเลีย ผลัดกันคราง ตอนนั้นผมดูไปด้วย และปลดซิบตัวเองล้วงมือเข้าไปรูดของตัวเองเบาๆหลังจากนั้นทั้งคู่เริ่มมาท่าปรกติ ขวัญ นอนหงาย มองเห็นร่องหลืบน้ำที่เปียกชื้นไปด้วยน้ำของ ขวัญ และ น้ำลายของ อสัม ตอนนั้นแท่ง ดำมะเมื่อมของอสัมแข็งเป่งเต็มที่แล้ว ค่อยๆจ่อไปที่ร่อง ของขวัญ เห็นขวัญหลับตาปี๋ อสัมค่อยๆดันเข้าไปขวัญ สะดุ้งเล็กน้อย อสัมดันๆจนมิดแท่ง ขวัญครางออกมา หน้าบิดเบี้ยวและเด้งรับการกระแทกของอสัม เอามือไปลูบที่ขนหน้าอก อสัม อสัม โยก กระเด้า ขวัญ และ อสัมคราง เสียงครางดังขึ้นทั้งคู่ ผมมองเห็นแท่งเนื้อของอสัม ผลุบเข้า ออก พร้อมกับแคมของ ขวัญ ที่บิดเบี้ยวตามแรงกระแทก ของอสัม สักพักอสัม เอาขา อีก ด้าน ของขวัญพาดที่บ่า อีกข้างยังแบนราบกับพื้นเตียง อสัมแทงแท่งเนื้อ ท่าทางจะเข้าลึกมาก
โยกเข้าออก ขวัญคราง กระเส่าและ เกร็งมากคิดว่าคงจะ เสร็จแล้ว 1 รอบ แต่อสัมยังคงโยกแท่งเอ็นเข้าออกไม่หยุด จากนั้นก็ให้ขวัญโก้งโค้ง แล้วเขาลงไปยืนที่ด้านล่างเตียง หันก้นขวัญ ที่กำลังโก้งโค้งมาที่ แท่งเนื้อ ดำมะเมื่อม เขาจัดท่า ให้ขวัญ อ้าขาออกนิดๆ เพื่อ จะเสียบ เข้าได้ สักพัก อสัมก็ดันแท่งเนื้อ เข้าไป จนมิด ขวัญกระแทกก้นรับ อสัมโยก ๆและ เอื้อมมืออีกข้างไปบีบที่เต้านม เคล้น ขวัญ ไปด้วย ขวัญโยกรับการกระแทกเร็วขึ้น เสียงหน้าท้องน้อยของอสัมกระทบก้นของขวัญ ตอนแทงมิดด้ามดัง ป๊าบๆๆ…….ป็นระยะ มองที่แท่งเนื้อของอสัมผลุบโผล่เข้า ออกเห็นเมือกข้นๆ ติดคิดว่าเป็นน้ำหล่อลื่นของ ขวัญ ที่ออกมาอย่างมากอสัมเร่งกระแทกท่านี้อยู่ สักพัก เริ่มแรงๆๆและเสียงอสัม ครางโอวว…พร้อมกับกระแทกเต็มที่และดึงแท่งของเขาออกมา รูดๆปล่อยน้ำพุ่ง ราด บนหลังขวัญแอ่นก้นมารับ จากนั้นทั้งคู่ก็ดูดปากกัน และซบ ส่วนผมก็น้ำแตกออกเลอะเต็มเป้าพร้อมกัน
และค่อยๆก้าวเดินออกจากรอยแยกของหน้าต่างบ้านผม เดินมาตามซอย เรียกรถ ไปนอน ที่ บ้านเพื่อน หลังจากนั้นวันต่อมาผมก็ทำตัวปรกติเจอขวัญอยู่บ้านด้วยกัน เพียงแต่ผมไม่ได้มีอะไรกัน เนื่องจากผม ขยะแขยง ในใจและอยู่ด้วยอาทิตย์กว่าๆผมก็ทนไม่ไหวจึงเอ่ยปากเล่าเรื่องทั้งหมดที่ผมเห็น หล่อน กับอสัม หล่อนตกใจมากปากคอสั่นผมบอกหล่อน ว่าไม่ต้องกลัวหรอกผมไม่ทำอะไร แต่อยากให้เขาย้ายออกจากบ้านไป …หล่อนเข้ามาขอโทษผม และ ก็ออกไปโดยดี ผมเสียใจและสับสน มากอยู่บ้านนั้นอีกเดือนเดียวก็ขาย …แต่ผมยังไม่ลืมเรื่องนี้เลยตลอดมา แม้ว่าจะ ”สามปีแล้วก็ตาม”…ส่วนขวัญไม่ได้ข่าวคราวเธอ อีกเลย ตอนนี้ ผมก็ยังอยู่คนเดียวครับ…

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี เห็นหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียวที่สุดยอดของแต่ละคนกันแล้ว ผมเองก็มีเรื่องเสียวที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานมาแชร์ให้ทุกคนเหมือนกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ผมได้เย็ดเมียของเพื่อนสนิทผม ตอนนั้นพวกเราไปเที่ยวกันเป็นแก๊งคณะ ไปกันประมาณสามสี่คนมีผม และเพื่อนอีกสองคน ซึ่งหนึ่งในสองคนนั้นมันได้พาแฟนมาด้วยจึงกลายเป็นสี่ “มึงกูพาเมียไปนอนก่อนนะ” “พาเมียไปนอนหรือทำอะไรกันแน่ไอ้ตูม” “ไอ้พันมึงอย่าพูดมากก็รู้ว่ากูจะไปทำอะไรหัดอยู่เงียบ ๆ เหมือนไอ้คินบ้าง” ผมพยักหน้ารับไอ้ตูมเพราะเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ไอ้พันก็นะรู้อยู่แล้วยังจะไปแซวไอ้ตูมมันอีก “เหอะ เสือร้ายรอแดกเงียบ ๆ ล่ะสิ” อุตส่าห์นั่งอยู่เงียบแล้วแต่ไอ้พันพูดจาเหน็บแนมอีก แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรมันกลับไปนะครับ แก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้าถูกผมยกขึ้นมากระดกจนหมดแก้ว ส่วนไอ้ตูมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากเดินไปหาแฟนของมัน “คิน เมื่อกี้ที่กูพูดไปมึงโกรธกูเหรอ” “ที่ว่ากูรอแดกเงียบ ๆ น่ะเหรอ”…

เรื่องเสียว อูย..ซี๊ด! ความสุขของเราทั้ง 3 คน (แม่ น้า และตัวผม) สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ครับ ผมอาศัยอยู่กับแม่เพียงสองคนเท่านั้น คุณพ่อทิ้งเราสองแม่ลูกไปตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยปี 2 พ่อไปมีผู้หญิงอื่นทั้งที่แม่ก็ดีกับพ่อทุกอย่าง การกระทำของพ่อทำให้ผมรู้สึกเกลียดพ่อมาก ตั้งแต่พ่อจากไปพ่อไม่เคยมาเหลียวแลเราเลย ไม่เคยส่งเงินให้เราใช้เลย มันทำให้เราสองแม่ลูกลำบากมาก ผมเคยคิดจะไม่เรียนเพื่อออกมาหางานทำ แต่แม่ไม่ยอมแม่บอกกับผมว่ามีหน้าที่เรียนก็เรียนไปไม่ต้องกังวลเรื่องอื่น แม่เริ่มหางานทำ แม่ทำงานทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นรับจ้างทำงานบ้าน รับจ้างซักรีด แต่รายได้ที่แม่ได้รับ ก็ยังไม่พอกับรายจ่ายของเราอยู่ดี แต่เราก็พยายามประหยัดกันอย่างที่สุด จนตอนนี้ผมเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้ว ค่าใช้จ่ายในการเรียนของผมมันก็เพิ่มขึ้นเท่าตัว…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวที่ทำงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อเอ๋ อายุ 26 ปีแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ปัจจุบันมีแฟนอยู่คนนึงค่ะ ชื่อนพ ปกติเราสองคนก็ค่อนข้างจะมีเซ็กส์กันบ่อยอยู่แล้ว ชอบหาที่แปลกๆ ลองอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น ริมทะเล ริมระเบียงโรงแรม ในรถยนต์หรือตามรีสอร์ท สวย ๆ ต่าง ๆ มันตื่นเต้นดีนี่คะเรื่องที่จะเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้องค่ะ วันนั้นเอ๋ลืมของไว้ที่ทำงานนพแวะมาหาที่บ้านเอ๋เลยชวนนพไปเอาของที่ห้องทำงานเอ๋ค่ะ..พอดีว่าเอ๋มีกุญแจตึกอยู่เลยเข้าไปสะดวกหน่อยค่ะ ..ตอนแรกก็มัวห่วงแต่ว่าจะเอางานมาทำไม่ทัน เพราะงานมันต้องส่งวันจันทร์ แล้ววันนี้ก็วันศุกร์แล้วด้วย..พอไปถึงตึกเอ๋ก็รีบเดินขึ้นไปก่อนค่ะ กะว่าไม่อยากให้นพเค้ารอนาน หยิบ ๆ ของเสร็จก็จะกลับ..แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นน่ะสิคะ พอเอ๋เดินขึ้นไปหาของอยู่ ๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…

เรื่องเสียว วัยเบญจเพสอยากลองของ-ล่อสาว 17 หวัดดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน กำลังดูทีวีอยู่โทรศัพท์ที่ห้องก็ดังขึ้น “ฮัลโหล…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับน้องชายตัวเอง สวัสดีค่ะ หนูชื่อมีน ค่ะเรื่องมันมีอยู่ว่า ปัจจุบันหนูอายุ 20 ปีแล้วค่ะ หนูเคยมีประสบการณ์เย็ดกับน้องชายตัวเองเมื่อตอนอายุ 18 ปีค่ะซึ่งครั้งนั้นเป็นครั้งแรกค่ะ ตอนนั้นเราก็ยังเด็กด้วยกันทั้งคู่เลย น้องชายหนูอายุ 16 วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะหนูมีเหตุอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องนอนของน้องชายพอเปิดประตูเข้าไปก็เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เจ้าน้องชายของหนูกำลังดูวีดีโอโป๊อยู่ค่ะแถมนอนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวแล้วกำลังชักว่าวอยู่ พอหนูเข้าไปถึงเขารีบเอาผ้าเช็ดตัวปิดควยของเขาค่ะหนูนี้ตกตะลึง เพราะไม่เคยเห็นควยของจริงเหมือนกัน ใจมันหวิวๆ ค่ะ ยิ่งในจอทีวียิ่งเห็นคนสองคนกำลังเย็ดกันซี้ดซ้าด ก็ยิ่งทำใจหนูป่วนค่ะบอกตรงๆว่าเงี่ยนมาก น้องชายหนูก็รีบแก้ตัวใหญ่เลย และขอร้องอ้อนวอนว่าอย่าบอกใครนะ ซึ่งหนูก็คิดหาทางแกล้งเจ้าน้องชายและคิดขึ้นได้ หนูจึงบอกว่าถ้าไม่อยากให้บอกใคร ก็ให้ชักว่าวเหมือนเมื่อกี๊อีก ตอนแรกเขาก็อายแต่ด้วยคำขู่ของหนูเขาเลยทำตาม และดูเหมือนว่าควยของเขาจะแข็งกว่าเดิมอีกหนูจึงขอจับควยของเขาดูบ้าง เขาก็ยอมและหนูก็ทำอย่างเขาคือ…

เรื่องเสียว ถอนหงอกให้ลุง จนน้ำหนูเสียว ” ซี๊ด…ลุงจ๋า…เบาๆ…ซิจ๊ะ…หนูเสียว…อื้อ…” ” นั่งเฉยๆ ซิจ๊ะลุง ” ตาล เด็กสาววัย 13 ปี กำลังนั่งเอาขาค่อมเอวลุงอยู่ด้านหลังและถอนผมหงอกให้ลุงอยู่ เนินหอยอุ่นๆ ที่อ้าแปะอยู่ข้างหลังลุงรู้สึกว่ามันจะเริ่มแฉะตั้งแต่ตอนที่ ลุงเอามือลูบขาแล้ว ” อื้อ…ลุงก็…อย่าลูบขาหนูซิ…หนูเสียวนะจ๊ะ…” ตาลยังคงขยับขาไปๆ มาๆ เมื่อลุงลูบฝ่ามือสูงขึ้นเกือบถึงโคนขา บางครั้งตาลเธอก็แอ่นนมถูหลังลุงไปด้วย ” หนูเมื่อยจังเลยลุง…” ข้อศอกเธอวางอยู่ที่ไหล่ลุงแล้วเบียดนมลงมาที่หลัง ” อุ๊ย…ลุงนะ…นี่แน่…บอกว่าอย่าลูบๆ…” ตาลตีมือลุงเบาๆ เมื่อตอนที่ฝ่ามือลุงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นของเธอ…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ ไม่ต้องกลัว ผมขับรถตรงทางแน่นอน” ชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งพูดขึ้น ในระหว่างที่สายตากำลังมองทาง แต่ใบหน้ากลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน เมื่อเขานั้นกำลังได้รับความพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะสาวสวยที่ลากมาจากผับนั้นกำลังโน้มตัวข้ามส่วนกลางของรถมาอมควยให้เขาอยู่ เสียวดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ลีลาการดูดควยที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ แต่เพราะว่าความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นบนความไม่เป็นใจ โรงแรมที่ต้องหากลับเต็มไปหมด คืนนี้คงมีหนุ่มสาวขี้เงี่ยนพากันออกมาหาที่เย็ดกันมากผิดปกติ ดังนั้นแล้วเธอจึงพูดขึ้นมาว่า “ระหว่างที่หาโรงแรม เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ไปเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ” นั่นจึงทำให้ทุกๆอย่างมันกลายมาเป็นแบบนี้ ดวงตาหรี่เล็กพยายามสกัดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมองตรงทาง…

เรื่องเสียว หลงทางจึงเป็นเรื่อง จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว คืนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดจนสลบหลับ ผมไม่รู้ว่าแม่คิดยังไงจะยินยอมพอใจมีความสุขหรือทุกข์ก็ไม่รู้แต่ผมได้ถึงสองที เช้าขึ้นผมไม่เห็นแม่บนเตียงแล้วผมกลับห้องผม ทุกเช้าปกติเราต่างคนต่างไปแต่อย่างไรก็ได้เจอกันแต่เช้านั้นท่านหลบหน้าผมเราไม่เจอกัน ตกเย็นค่ำท่านกลับมาพร้อมพ่อ แม่ก็หลบหน้าผมๆเข้าใจว่าท่านอาจรู้สึกผิดที่ปล่อยตัวให้ผมคงอาย ผมเองก็รู้สึกกระดากอายที่ทำไปแต่จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว สองวันเราหลบหน้ากันแต่แล้วก็ต้องเจอกันพูดคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราเพื่อไม่ให้พ่อสงสัยผิดสังเกตุจนเหมือนว่าเราจะลืมทุกอย่างที่ทำกันในคืนนั้น แน่นอนผมอยากมีครั้งที่สามสี่และต่อๆ ไปแต่ผมไม่กล้าคิด ดูท่าเหมือนแม่จะไม่เล่นด้วย เกือบสามสัปดาห์ผ่านไปทุกอย่างดูปกติ วันนั้นพ่อไปต่างจังหวัดจะไม่กลับ ผมกลับบ้านดึกเห็นรถแม่จอดอยู่เครื่องยังอุ่นแม่คงเพิ่งกลับ ผมเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จขึ้นเตียงว่าจะนอนแต่นั่งเล่นก่อนอยู่ๆ แม่ก็เปิดประตูห้องเข้ามา ผมตกใจนิดเห็นแม่ยืนนิ่งท่าทางปะหม่าหน้าเลิ่กลั่กดูแปลกผมสงสัยเลยถาม “แม่มาหาผมมีอะไรเหรอ” ท่านเงอะงะเดินมานั่งก้มหน้าห่อตัวลีบข้างผมที่ริมเตียง ท่านนิ่งเงียบอยู่พักเหมือนไม่แน่ใจอะไรสักอย่างผมเลยถามอีก “แม่มีอะไรก็พูดมา”ท่านอึกอักสบตาผมพูดกุกกักว่า “มือคืน..คืนสามสัปดาห์ก่อน..เออ..โต..ทำ..กับแม่”ผมอึดใจถอดหายใจแล้วว่า “ครับแม่ผมขอโทษผมไม่น่าทำเลย”แม่พยักหน้าก้มบอก “เออ..วันนี้พ่อไม่อยู่แม่เลยอยากมาคุยถาม..เออ..”ผมไม่รู้ท่านจะพูดอะไรดูกุกกักไม่เต็มปากผมเลยบอก “ครับผมรับผิดทุกอย่าง”ท่านมองหน้าสบตาผมอีกอึดใจคิดแล้วพูดออกมา “ไม่เป็นไรแม่ไม่ว่าอะไรมันแล้วไปแล้ว”ผมรีบบอก “ผมจะไม่ปริปากพูดเรื่องนี้อีก”…