แอบดูเมียเย็ดกับเพื่อน

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc78a478935

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับเพื่อน

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนผมมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบียร์เลย
คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญ่โคตรๆ เธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย
จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องครางเสียงดังและชอบดูหนังโป๊แบบ 2-1 ตลอด วันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแง้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลา ใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกัน มาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้อง แฟนผมเขาก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่มเธอจะเซ็กส์จัดมากๆ แบบว่าใครขอเย็ดก็ได้เย็ดแน่นอน

คืนนั้นผมเมา แฟนผมก็เมา เพื่อนก็เมา ตอนแฟนเข้าห้องน้ำเลยถามเพื่อนว่าอยากดูหนังสดมั้ย เพราะผมชอบให้คนแอบดูตอนผมเย็ดกับแฟน พอแฟนผมออกมาจากห้องน้ำ เพื่อนก็แกล้งเมาขอนอนข้างๆ ทีนี้ผมก็บอกว่าตามสบายเลยเพื่อน แล้วผมก็ปิดไฟแต่เปิดทีวีทิ้งไว้ แล้วผมก็ใส่แผ่นหนังโป๊ดู แล้วผมก็ถอดชุดนอนแฟนผมออกแล้วดูดนมเสียงจ๊วบๆ…ดังสนันห้องเลย แฟนผมก็ส่งเสียงร้อง ซี๊ดๆๆๆๆ…โอ๊ยยยๆ…ตัวเอง…เดี๋ยวเพื่อนเห็นหีเมียนะ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร เมียชอบไม่ใช่เหรอแฟนตอบว่าชอบสิ ก็ผัวชอบโชว์นิ แล้วผมก็ดึงจีสตริงสีดำแฟนออก แล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดแล้วแฟนก็จับควยผมโม๊ก ทำอยู่ประมาณ 3 นาที ผมจับควยใส่หีแฟน แฟนผมร้องลั่นห้องเลย

สรุปเพื่อนผมแอบดูตลอดอย่างชัดเจน และแล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันนั้นวันที่ 20 ผมแกล้งบอกแฟนว่าประมาณ 2 ทุ่มผมไม่อยู่ห้องนะ อาจจะกลับประมาณตี 4 นะ เพราะจะไปบางแสนกับเพื่อนที่ทำงานก็เลยวางแผนโทรไปหาเพื่อนว่าให้มาชวนแฟนกูดื่มเหล้าเป็นเพื่อนหน่อยสิ แฟนกูอยากดื่มว่ะ แต่กูต้องไปต่างจังหวัด ผมเลยวางแผน แอบเข้าไปอยู่ในตู้เสื้อผ้าขนาด 2 เมตร 20 เซ็น ตู้แบบนี้เข้าไปแอบอยู่ได้สบายมากแยกออกเป็นสองส่วนเวลาแฟนเปิดใช้ เขาก็เปิดฝั่งของเขา จึงไม่เห็นผมที่อยู่ข้างใน

วันนั้นผมไม่รู้ว่าเพื่อนโทรไปคุยแบบไหนแต่ตอนขึ้นห้องมาถือเหล้ามา 1 ขวดโซดา 5 ขวด พร้อมโค๊กขวดลิต 1 ขวด เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ตางคนต่างมึนเพื่อนผมเดินไปเปิดหนังโป๊ดูเฉยเลย สักพักแฟนผมขอไปอาบน้ำแล้วใส่ชุดนอนเดินออกมา แม่จ้าว….แฟนผมใส่ชุดนอนบางมากแถมใสจีสตริงสีฟ้าตัดกันชัดเจน เสื้อในก็ไม่ใส่ด้วยครับ โอ้ยใจผมเต้นเร็วมาก ควยผมก็แข็งโป๊ก แล้วแฟนผมก็มานั้งดื่มต่อ เพื่อนผมก็ลุกขึ้นไปปิดไปเปิดทีวีทิ้งไว้แล้วก็มานั้งข้างๆ แฟนผม มานั้งชนแก้วสักพักก็บอกแฟนผมว่า นุ่นหุ่นดีมากนั่นชื่อแฟนผม จริงเหรอชาติดีตรงไหนก็นมใหญ ใหญกว่าน้องเตยแฟนพี่อีก จริงเหรอ ขอดูชัดๆ หน่อยนะ แฟนผมบอกว่าจะบ้าเหรอ เพื่อนผมมันก็พูดหว่านๆ นะๆๆๆๆๆ นุ่นนะ ”ก็ได้” แล้วเพื่อนผมก็เอามือมาดึงชุดนอนแฟนผมลง โอ้!!!!!ใหญสวยมาก แฟนผมก็ยิ้มใหญ่เลย ตาก็มองแต่หนังโป๊ที่เปิดทิ้งไว้ ไอ้ชาติเพื่อนผมได้โอกาศใช้ลิ้นเลียที่หัวนมเลย แล้วดูดสลับข้าง แฟนผมไม่ร้องห้ามแม้แต่นิด

สักพักเพื่อนผมก็ดึงมือแฟนผมให้ยืนขึ้น แล้วถอดชุดนอนออกเหลือแต่จีสตริงเอาไว้ แล้วใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดแฟนผมร้องอุ้ย!!ชาติ…โอ๊ยๆๆๆๆ…ชี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ…….เสียวนะ เพื่อนผมจัดการถอดของตัวเองออก ผมยืนมองควยผมนี่แข็งโป๊ก ควยเพื่อนผมใหญจริงๆ แม่งประมาณ 7 นิ้วครึ่ง หน้าจะได้ แถมดำอีกตางหาก มันก้มลงไปเลียหีน้องนุ่นแฟนผมร้องชี๊ดๆๆๆๆๆๆๆ…อ้าๆๆ….ชาติเก่งจังเลย….อ้าๆๆๆๆ……เค้าขอจับของตัวเองบ้างสิ เพื่อนผมลุกขึ้นยืน ควยชี้โด่แฟนผมจับชักเข้า ชักออก แล้วก็บอกว่าควยยาวจังเลย ชาติอยากเย็ดนุ่นเหรอ เพื่อนผมตอบ”อยากสิ” แฟนผมลงไปนอนแล้วถอดจีสตริงออก ไอ้เพื่อนผมไม่รอช้าจับควยจอหีแฟนผม แล้วดันประมาณ 4 ครั้ง ควยเข้าสุดโคนเลยแล้วมันก็หยุดใช้ปากดูดนมของนุ่น นุ่นร้องอุ๋ยๆๆๆ….เสียว….โอ้ยๆๆๆๆๆ….อ้า….ชี๊ดๆๆๆ…อ้า…จ๊วป…เสียงดูดปากกัน

สักพักเพื่อนผมมันเริ่มซอยตูดเข้าออกอย่างหนัก กระแทกแรงทุกดอก แฟนผมร้องแบบคนใจจะขาดแล้วก็เปลี่ยนท่า แฟนผมนอนตะแคงหั่นหน้ามาทางผม แล้วเพื่อนก็เอาควยยัดต่อแฟนผมนอนร้องเสียงดังสนันห้อง พร้อมกับกัดริมฝีปากตัวเองไปด้วย แล้วร้องอ้าๆๆๆๆๆๆๆ..เสียวจังเลยโอ๊ยๆๆๆๆๆๆ….จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นท่าแฟนผมนอนหงาย เพื่อนผมมันยกขาทั้งสองข้างของแฟนผมพาดบ่า แล้วมันก็เย็ดต่อเลย พร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดแฟนผมไปด้วย ผมเสียวควยผมดูไปก็ช่วยตัวเองไปด้วย พร้อมทั้งลุ้นอยู่ใกล้ๆ นุ่นจ๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจ๋าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆหีนุ่นฟิตจังเลย….จ้า…..รู้แล้ว พี่ขอเย็ดอีกนะคราวหน้า…จะๆๆๆๆๆจะซี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆ…อ้าๆๆๆๆๆๆๆ….โอ้ย…..ไม่ไหวแล้วชาติอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แล้วเพื่อนผมก็เสร็จแฟนผมก็นอนอยู่กับทีส่วนเพื่อนก็อาบน้ำกลับบ้านไปแล้วผมก็มีโอกาศออกมาจากตู้ตอนแฟนผมลงไปส่งเพื่อนชั้นล่างแมนชั่น เรื่องมี่เท่านี้แต่เรื่องจริงนะครับ……………………………

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสาวคาวสวาท ช่วงบ่ายวันหนึ่งของวันจันทร์ ได้มีรถคันหนึ่งของครอบครัวหนึ่งมาจอดที่ลานกว้างข้างสนามของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งห่างไกลจากตัวเมืองและห่างไกลจากผู้คนเป็นอย่างมาก อยู่ป่าเขากว้างใหญ่ ผู้คนที่นี่จะใช้ชีวิตเรียบง่าย อยู่แบบพอเพียงกันทุกๆบ้าน บ้านของผู้คนที่นี่จะไม่อยู่ติดกัน จะห่างออกกันทุกๆ 500 เมตรบ้าง เรียกว่าเป็นหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งดีกว่าค่ะ โรงเรียนแห่งนี้จะมีครูสอนเพียงแค่ 6 คนรวม ผอ.ด้วยเป็นผู้ชายหมด เป็นโรงเรียนเล็กๆในหมู่บ้านที่มี ป.1-ป.6 เท่านั้น นักเรียนแต่ละชั้นก็จะมีกันไม่ถึง 20 คน บางคนไม่มีชุดนักเรียนใส่ ไม่มีรองเท้าใส่ ครูแต่ละคนก็ได้เงินเดือนจากรัฐและทางจังหวัดก็น้อยมากถ้าเทียบกับครูในตัวเมือง แต่พวกครูที่นี่ก็อยู่กันได้ เพราะพวกเขารักเด็กอยู่กันด้วยใจทั้งนั้น “ที่นี่น่ะเหรอลูกโรงเรียนที่หนูบอกไว้น่ะ”…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้ วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า “ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้” “จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”…

เรื่องเสียว ระหว่างเดินทาง เจอสาวขี้เมาชวนเย็ดในปั๊ม เลยจัดให้แตกในคารู ตอนแรกเธอดูดบุหรี่อยู่ที่ม้านั่งด้านหน้า ท่าทางเมาพอประมาณเลย ส่วนผมเองเป็นเพียงนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านมาก็เท่านั้นเอง เธอยิ้มให้ผม ผมก็ยิ้มกลับ เพราะคิดว่ามันเป็นมารยาทของคนไทย ไม่ได้คิดอะไร แต่ปั๊มที่นี่แทบจะไม่มีคนเลย เพราะว่าเป็นแถบชานเมือง แล้วในตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่นั้น ผมสาบานว่าไม่รู้เลย ตอนที่เธอมายืนอยู่ข้างหลัง ก่อนที่จะเอื้อมมือสอดลอดมาจับควยของผม ผมสะดุ้งเฮือกจนเยี่ยวไม่ออกเลย หันไปหาเธอที่ยืนอยู่ ก่อนที่จะใช้นิ้วชี้ม้วนผมตัวเองเล่นราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร พี่อยากเย็ดหนูไหม เธอถามแบบนั้น ผมชะงักเลยครับ ไม่คิดว่าจู่ๆ จะโดนจู่โจมแบบนี้ บอกเลยว่าแทบจะไปไม่เป็นเหมือนกัน แต่เมื่อมองดูแล้ว เธอก็เข้าข่ายของผู้หญิงน่าเย็ดคนหนึ่งเหมือนกัน เหมือนว่าจะเพิ่งกลับมาจากผับสินะ เพราะนี่ก็เวลาผับปิดพอดี…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลาย ๆ…

เรื่องเสียว ขัดขืนเข้าไป โดนควยใหญ่ถึงกับเงียบกริบ เรื่องเสียวเหรอ ? จะเรียกมันว่าแบบนั้นได้ไหมนะ เพราะว่าสิ่งที่ผมกำลังทำนั้นมันคือการขืนใจ เรียกง่ายๆ ว่าผมกำลังข่มขืนนั่นเอง….เธอคนนี้มากินเหล้ากับผม แล้วชอบพูดจาเหมือนว่าตัวเองนี่แหละ เก่งในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ และเก่งในเรื่องของลีลา ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดกับเธอก็มักจะตายคาอกของเธอทั้งนั้น เมื่อผมได้ยินแบบนั้นบวกกับกำลังเมาได้ที่ก็ใจขึ้น ที่ถูกหยามหน้ากันขนาดนี้ มันไม่มีใครที่เอาผมลงได้นานแล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมมั่นใจในตัวเอง เมื่อความรู้สึกเหมือนโดนหยามนั้นมันอยู่เลยจุดที่ผมทนไหว ร่างกายของผมก็ขยับไปเอง จับข้อไม้ข้อมือของเธอแล้วกดลงไปกับพื้น ในขณะที่เธอร้องโวยวาย พยายามขัดขืน แต่ผมก็ไม่สนใจ เริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ ผมครอบริมฝีปากลงไปที่หัวนมใหญ่เต็มปากเต็มคำนั้นแล้วเริ่มไล้วนเรียวลิ้นไปตามหัวนมของเธอ จนเรี่ยวแรงที่เคยขัดขืนเริ่มหายไปช้าๆ…จนผมสัมผัสได้ แข็งมากหรือไง ไม่มีใครเอาชนะผมได้หรอก…

เรื่องเสียว ตราบาป ทะเลาะกะสามีมา…โดนจัดเลย สวัสดีครับ เรื่องที่ 2 แล้ว^^ หลังจากเรื่องแรกมีเพื่อนๆ ชอบ เลยลงเรื่อยๆ ครับ เรื่องนี้ก็เป็นอีก 1 ประสบการณ์ที่ประทับใจของผมอีก 1 เรื่อง และเป็นตราบาปติดตัวในทุกๆ ความรู้สึก จนถึงปัจจุบันนี้ด้วย ย้อนกลับไปตอนเรียนมหาลัยอีกครั้งผมเป็นเด็ก 4 ปี และทุกๆ ปีจะมีเด็กต่อเนื่อง 2 ปีจากที่อื่นเข้ามาเรียนคณะที่ผมเรียนอยู่ ปีนี้ก็เช่นกันมีเด็กใหม่เข้ามาเรียนปี 3 – 4…

เรื่องเสียว แกล้งเมาให้พี่เขาเย็ด ”ซี๊ดดด…..โคตรเสียว เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ แน่นรูไปหมด” เรื่องเสียวนี่ก็จริงๆ เลย บทจะเกิดขึ้นมา ก็ตั้งเนื้อตั้งตัวไม่ทันเลยจริงๆ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะความบังเอิญไงคะ วันนี้ ที่บ้านของฉัน มีพี่ๆ ที่ทำงานมากินเหล้าด้วยกันกลุ่มหนึ่ง ซึ่งฉันมาอยู่ที่บ้านของแม่ซึ่งซื้อเอาไว้นานแล้ว แต่ไม่ได้มาอยู่ ย้ายมาทำงานใกล้ๆ เลยมาอยู่คนเดียว มันเลยกลายเป็นที่รวมพลไปนั่นเอง ที่นี่ฉันได้เจอกับพี่ๆ และเพื่อนใหม่อีกหลายคนในวันนี้ ที่มากินเหล้าด้วยกัน แล้วหนึ่งในนั้น ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีคนที่ฉันถูกใจอยู่คนหนึ่ง เขาชื่อว่าพี่บาส เป็นรุ่นพี่คนละแผนกกัน แต่เขาหล่อมากๆ และพี่ๆ…