แอบดูหนังโป๊ริมหน้าต่าง เย็ดกันจนเสียงดังสนั่น

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b982e0b89be0b98ae0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b895e0b988e0b8b2 652e1a6971894

เรื่องเสียว แอบดูหนังโป๊ริมหน้าต่าง เย็ดกันจนเสียงดังสนั่น

ผมชื่อว่า เมือง เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตำแหน่งประตูทางออกด้านหลังของรีสอร์ต แห่งหนึ่ง ผมทำงานที่นี่มาสองปีแล้ว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าค่ำคืนนี้จะได้เจอเรื่องเสียวอย่างที่ไม่คิดว่าจะได้เจอเลยสักครั้ง เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมาครับ ฝนตกหนักมาก ที่พักแห่งนี้จะแบ่งเป็นหลังๆ มีพื้นที่แยกกันชัดเจนเพื่อความเป็นส่วนตัว ผมได้รับวิทยุมาจากที่ด้านหน้า ว่าให้ช่วยมาดูพนักงานคนหนึ่ง เธอชื่อว่ามะลิครับ เพื่อนของเธอบอกว่าเธอ เข้ามาส่งลูกค้าที่ห้องนี้นานแล้ว และยังไม่ได้กลับไป ฝนตก กลัวว่าเธอนั้นจะลื่นล้มหรือว่าเกิดเรื่องอะไร ผมเลยเดินตามเข้าไป หน้าห้องนั้นยกสูงเหนือพื้นเล็กน้อย มีบันได้ราวสามสี่ขั้น และหน้าห้องนั้นมันมีรองเท้าสองคู่เคียงกัน หนึ่งคู่เป็นรองเท้าหนังราคาพง และอีกคู่เป็นรองเท้าหนังส้นเตี้ย เป็นของพนักงาน ผมเลยวิทยุกลับไปบอกว่าเธอกำลังคุยกับลูกค้าอยู่ ด้วยความไม่ได้เป็นคนคิดมากอะไรครับ แต่เมื่อยู่ๆ เงาที่ปรากฏตรงม่านมันแปลกๆ ผมเลยเดินเข้าไปที่หน้าต่าง บาปบุญของผม ที่นั่นมีช่องว่าวระหว่างผ้าม่านที่มันคงไปเกี่ยวกับอะไรนิดหน่อยทำให้มันเปิดขึ้นมาแต่ด้วยความที่ข้างนอกค่อนข้างมืด ผมเลยแอบมองได้ ใต้ร่มเงาจากหลังคาช่วยบังสายฝนที่โปรยลงมาได้

และภาพที่ผมเห็นก็คือ น้องมะลิกับแขกที่เข้าพักกำลังฟัดกันนัวเนียอยู่บนเตียงเลยครับ

ผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับมะลิเป็นพิเศษหรอกครับ แต่ตอนที่เธอกำลังดีดดิ้นอยู่ในวงแขนของผู้ชายคนนั้นเธอดูเย้ายวนและน่าเย็ดมากๆ ทั้งสองแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน จนสายฝนที่ตกลงมารู้สึกไม่หนาวเลยสักนิดเดียว ในขณะเดียวกัน เธอเองก็ค่อยๆ สอดมือเข้าไปในกางเกงของเขา เพราะว่าเขานั้นสอดมือเข้ามาในกางเกงของเธอก่อน มันทำให้ผมได้เห็นความเงี่ยนของเธอ

เธอทำราวกับว่าช่ำชอง นี่คงไม่ใช่ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นครั้งแรกของเธอแน่นอน เผลอครู่เดียวที่ผมกำลังซึมซับเรื่องเสียวซี๊ด อยู่นั้น แขกผู้ชายที่ทั้งสูง หล่อ และหน้าตาดีราวกับดาราหนังก็ลุกขึ้นไปยืนที่ปลายเตียงแล้วดึงกางเกงลงมา แม่เจ้าโว้ย…ควยใหญ่อะไรขนาดนั้น ขนาดเป็นผู้ชายด้วยกันยังเอ่ยปากชมเลยครับ

เขาเป็นคนไทยหรือเปล่า ทำใหม่ไซส์เหมือนฝรั่งที่เคยดูในหนังโป๊ขนาดนั้น หัวใจของผมเต้นแรง มองภาพตรงหน้าต่อไป ควยแข็งขึ้นมาดื้อๆ เพราะว่ามือของมะลิที่กำลำควยของเขาเอาไว้นั้นแทบจะกำได้ไม่รอบเลย แล้วตอนที่เธอก้มลงไปอมควยให้เขาก็ตาม ปากของเธออ้าสุดองศา ดูดควยของเขาเสียจนแก้มตอบ จนเขาแสดงสีหน้าเสียวซ่านและพูดบางอย่างออกมาก่อนจะกดหัวของเธอเข้าไปแล้วใช้สองมือจับหัวของเธอเอาไว้ก่อนที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอไปอย่างเต็มที่ ทำเอาคนที่กำลังอมควยน้ำหูน้ำตาไหลออกมาเลยทีเดียว

มันเป็นอะไรที่ผมอธิบายไม่ถูก แต่ว่าเหมือนได้ดูหนังโป๊แบบสดๆ มันให้ความรู้สึกดีมากๆ จนอยากที่จะยืนชักว่าวเสียตรงนี้ ทว่ามันทำไม่ได้เลยจริงๆ เลยตัดใจกุมควยตัวเองไว้แล้วมองดูตอนที่มะลิโดนจับขาแยกออก ตัวก็ขาว ขาก็ขาว หีชมพูอีกต่างหาก นี่มันช้างเผือกเลยนี่หว่า ผมมองดูทั้งสองกำลังเสียวซ่านกันอยู่ด้วยความอิจฉา ก่อนที่จะค่อยๆ จับจ้องไปยังสีหน้าของเธอที่โดนชายหนุ่มคนนั้นละเลงลิ้นเลียหีให้เธอจนส่งเสียงร้องลั่นออกมา น่าเสียดายที่มันไม่สามารถเล็ดลอดออกมาสู้กับสายฝนได้ แต่สีหน้าของเธอบอกชัดเจนว่าเธอเสียวหีขนาดไหนกับท่าทีมูมมามของเขา ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งแยง ทั้งแทงนิ้วเข้าไปขยับคว้าน จนขาของเธอทั้งสองข้างสั่นระริก แล้วช่วงเวลาที่ผมเฝ้ารอคอยก็มาถึง เมื่อเขาค่อยๆ ก้ามขึ้นไปบนเตียง ผมยังตกใจควยของเขาไม่หายเลย ใหญ่เกือบเท่าแขน ทำบุญมาด้วยอะไรกันนะ ?

สีหน้าของมะลิออกอาการทันทีตอนที่เขาจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วจับขาแยกกว้างออก ในมุมนี้ผมในตอนที่ควยของเขาค่อยๆ เบิกรูหีของเธอเข้าไป แล้วดันจนลึกสุดลำ สะโพกของเธอลอยสูงขึ้นมาเหนือพื้นทันที ในขณะที่เธอเองก็แอ่นตัวขึ้นมารับควยของเขาที่เริ่มขยับไหว

หน้าตาของผู้ชายคนนั้นแสดงสีหน้าที่น่าอิจฉาออกมา คงจะเสียวไม่น้อย เพราะว่าเขายิ่งจับขาของเธอตั้งขึ้นมาได้ก็ใส่แรงกระแทกเข้าไปไม่ยั้ง จนมือไม้ของมะลินั้นป่ายปัดไปไม่รู้ทิศทาง ผมพยายามที่จะทำใจออกไปจากตรงนี้เพราะว่าอิจฉาเหลือเกิน คืนฝนตกมันไม่มีอะไรเหมาะเท่าการเย็ดกันอีกแล้วในตอนนี้ แต่ก็ทำใจไม่ได้ เพราะว่าอยากจะดูให้มันจบ –

จังหวะของทั้งคู่เปลี่ยนไป เร็วขึ้น ร่างกายของมะลิและเต้านมใหญ่กระเพื่อมไหวไปตามแรงควยเมื่อชายหนุ่มคนนั้นยกขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่าแล้วกอดชิดกันเอาไว้ ผมรับประกันได้ว่าท่านี้โคตรเสียวควยเลยครับ ทุกๆ อย่างมันเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ผมจับควยตัวเองเอาไว้แน่น ข่มอารมณ์ให้ถึงวินาทีสุดท้ายที่เรื่องเสียวๆ นี้เดินมาถึง ก่อนที่ใบหน้าของชายหนุ่มจะแหงนและส่งเสียงร้องอ้าปากกว้าง ดันควยเข้าไปสุดลำแล้วกระแทกย้ำๆ อยู่อย่างนั้น นี่แตกในเลยเหรอ ? ต้องชอบขนาดไหนถึงจะยอมขนาดนี้เนี่ย ???

เมื่อผมเห็นว่าทั้งหมดมันจบลงแล้วก็เดินคอตกกลับไป เพราะสุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่ได้มีมันหรอก เรื่องเสียวๆ ของตัวเองนะ กลับไปก็ชะกว่าวอยู่ดี แต่ว่าคงจะเป็นคืนนี้นี่แหละครับ ไม่งั้นคงจะควยแข็งทั้งคืนแน่

เย็ดกันมันส์ฉิบหาย!

Recommendations

เรื่องเสียว วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด ฉันย้ายที่พักใหม่ เพราะว่าได้งานใหม่ ที่พักแห่งนี้ใกล้ที่ทำงานฉันที่สุด และมีที่จอดรถค่อนข้างสะดวกสบายเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกโชคร้ายสุดๆ ก็คือการที่ข้างๆ ห้องพักของฉันเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาเรียนวิทยาลัยใกล้ๆ นี้นี่เอง ดังนั้นแล้ว ไอ้ความระเริงของเขา และการนอนดึกมีผลต่อความสดชื่นของฉันเหมือนกัน ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะพิศวาสเด็กพวกนี้จนกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมา เพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กที่น่ารำคาญมากๆ และไร้มารยาทสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันรถเสียกลางทาง ยืนตากแดดจ้าอยู่ทางเปลี่ยว เพราะคิดว่าจะกลับทางลัดจะได้ไม่เสียเวลา มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น และก็เป็นเจ้าเด็กหนุ่มข้างห้องนี่แหละ ที่ให้ความช่วยเหลือจนฉันสามารถขับรถกลับมาถึงหอพักได้อย่างปลอดภัย สองวันต่อมาฉันที่หยุดงานจึงซื้อ พิซซ่าถาดใหญ่ไปฝากเขา ทั้งสองไม่อยากจะรับ แต่ว่าฉันเองก็ยัดเยียด อยู่ดี สุดท้ายแล้วเขาก็รับไป…

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่ “เอมอร” ลูกเลี้ยงของผมนั้นเมากลับบ้านมา เธอทิ้งตัวลงที่โซฟา เพราะเธอรู้ว่าวันนี้แม่ของเธอจะไม่กลับบ้าน และผมเองก็ไม่ค่อยจะเจ้ากี้เจ้าการอะไรกับเธออยู่แล้ว บางทีเธออาจจะคิดว่าผมไม่ใช่พ่อเธอจึงไม่ควรมีสิทธิ์มีเสียงอะไรในการดำเนินชีวิตของเธออยู่แล้วนั่นเอง เธออยู่ในช่วงวัยต่อต้าน ผมเองเข้าใจ ทุกๆ อย่าง…มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะอยากใช้ชีวิต และผมก็ให้เธอใช้ชีวิต แต่เธอจะมานอนที่โซฟาทั้งๆ ที่อากาศตอนนี้ค่อนข้างหนาวจัดไม่ได้เลยจริงๆ ผมจึงค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วบอกกับเธอเบาๆ ว่าเดี๋ยวน้าจะพาเธอขึ้นไปบนห้องนะ ผมไม่กล้าเรียกตัวเองว่าพ่อหรอก ผมไม่มีสิทธิ์นั้น ผมรู้ดีแก่ใจ และนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าแบบนี้มันสมควรแล้ว ผมพาเธอขึ้นมาบนเตียงได้สำเร็จ จับเธอลงไปนอนแล้วเอาผ้าห่มเตรียมห่มให้เธอ ทว่าในตอนนั้นเธอก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพราะว่าเผลอไผลไปเพียงวูบเดียว…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ลูกสาวเพื่อนรุ่นพี่ สวัสดี ครับ เรื่องราวต่อไปนี้ของผมเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องที่ชายหลายคนเคยคิดเคยฝันว่าอยากจะทำ ทำอย่างไรหนอเวลาเราเงี่ยน เราจะได้เย็ดหีโดยที่เจ้าของหียินยอม และทีสำคัญคือฟรี ผมเองก็ใฝ่ฝันถึงมันมาตั้งแต่รู้จักว่าเย็ดกันมันคืออะไร แต่ก็ได้แต่ฝันเช่นเดียวกับ คนอื่นๆ เวลาเงี่ยนก็ได้แต่เสียตังไปเอา เคยมีแฟนและได้เย็ดแฟนเหมือนคนอื่นๆเขาทำ แต่ก็คนเดียว แถมเธอเคยโดนเย็ดมาก่อนแล้วด้วย จนกระทั่งผมเรียนจบปริญญาตรีจากแถวๆสามย่าน ก็มีโอกาสบินลัดฟ้าไปอเมริกา ไปเรียนต่อปริญญาโท ที่นั่นเองผมได้รู้จักกับวิชาสะกดจิต ความจริงผมไปเรียนบริหาร แต่พบคำเชิญชวนเรียนวิชาสะกดจิต โดยเรียนทางไปรษณีย์ ผมเห็นมันราคาถูกและไม่ยุ่งยาก จึงลองเรียนดู ก็อย่างนั้นๆละครับ ทดลองมาสะกดเพื่อนๆในยูที่เรียนอยู่ มันก็ไม่ค่อยได้ผล มีบางครั้งมันเหมือนกับว่าจะทำได้ แต่ก็แป๊บเดียว เมื่อผมกลับมาเมืองไทยก็หอบตำราสะกดจิตกลับมาตั้งใหญ่…

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ…… สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด…………..

เรื่องเสียว ครูฝึกสอนยั่วเย็ด “อ่อยผมเหรอ…แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะครับ” สมัย 5 – 6 ปีก่อนที่ผมเรียนช่างอยู่ ชั้น ปวส. ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในตอนนั้นมีนักศึกษาฝึกสอนเข้ามาสอนวิชาปกติที่วิทยาลัย ด้วยความที่เธอเองยังเป็นนักศึกษา อายุเธอเลยมากกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้น เราแอบคุยกันอยู่สองสามเดือนแล้ว ดังนั้น ในรั้วโรงเรียน ผมและเธอคือลูกศิษย์กับอาจารย์ แต่เมื่อถึงเวลาเลิกเรียน ผมกับเธอก็เป็นคนคุยกัน ผมเรียกเธอว่าพี่ ส่วนเธอเรียกผมด้วยชื่อ เธอชื่อว่าดาว พี่ดาวเป็นผู้หญิงที่ไม่ว่านักเรียนหรือครูที่โณงเรียนเห็นก็ต้องสะดุด หน้าตาเธอสวยเหมือนคนญี่ปุ่น พูดให้ง่ายๆ ก็คือ เธอหน้าตาพิมพ์นิยมแบบนางเอกหนังAV หรือนางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่นเลยทีเดียว ใบหน้ารูปไข่ขาวนวล…

เรื่องเสียว เมียเด็ก เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ 15 ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้อง ม.1 คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเป็นตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า… มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย 1 ผมพามิ้วซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย 3 ฝนก็หยุด…

เรื่องเสียว นั้งแกร็บไปยืมตังค์พ่อ ปกติแจงจะขับรถ ไปกลับ บางประกง – อุดร ประจำ ครั้งนี้ก้อเหมือนเดิมค่ะ แต่มาถึงดึกเกือบๆ 5 ทุ่ม รอบนี้แจงมาคนเดียว มาทำธุระให้แม่ แล้วคือมันเป็นวันที่ซวยเอามากๆ ของแจง กระเป๋าตังค์หาย แบตโทรศัพท์หมด รถเสีย เป็นวันที่แย่ที่สุดของแจงเลย แต่ก้อยังโชคดีอยู่บ้าง ที่มีเพื่อนร่วมทางใจดี ลากรถแจงไปส่งอู่ให้ พร้อมกับเรียกแกร็บให้แจงด้วย แจงเลยนั่งแกร็บไปหาพ่อเลี้ยง ที่อยู่บางประกง แต่ไปถึงห้องล็อค ไม่มีคนอยู่เลย เอาไงดีละ ตอนนี้แจงมืดแปดด้านเลย…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนเมา เย็ดไม่ไหวไม่เป็นไร แค่ควยแข็งให้หนูก็พอ ชีวิตบัดซบ ตกงาน เงินเก็บก็เหลือน้อยลงทุกที บ้านก็ขอเงินอยู่ตลอด เครียดอยากจะกินเหล้าก็เมาไม่ได้ สุดท้ายก็แค่ออกมาเดินเตร็ดเตร่อยู่ที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านเท่านั้น อยากที่จะมีใครสักคนมากอด อยากจะได้เรื่องเสียวมาปลอบประโลมใจสักหน่อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่จะหาแฟนได้ง่ายๆ อย่างนั้นอีกด้วยสินะ ตีหนึ่งแล้ว…ฉันยังไม่อยากจะเข้าบ้านเลย เดินไปมาด้วยความหมดอาลัยตายอยาก แต่ระหว่างนั้นก็ได้เห็นใครสักคนหนึ่งนอนอยู่ที่สนามหญ้า โดยที่มีพุ่มไม้เตี้ยๆ บังร่างกายเอาไว้เกือบจะมิดหมด เห็นเพียงปลายเท้าเท่านั้น ฉันตกใจ คิดว่าใครถูกทำร้ายหรือเปล่า แต่เมื่อเดินเข้าไปปรากฏว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่ง วัยรุ่น อายุไม่มาก อาจจะสัก 20 กลางๆ เขานอนตาเยิ้มอยู่ตรงนั้น ฮัมเพลงอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว ครู สาวใหญ่ โดน 3 เด็กนักเรียนขี้ยารุมโทรม ผมมีเรื่องเกี่ยวกับแม่ ของผมมาเล่าให้ฟังกันคับ เวลาผมอยู่บ้านผมชอบที่จะแอบดูแม่อาบน้ำบ่อยๆ ห้องน้ำบ้านผมมีที่ส่องดูได้หลายที่คับ เวลาแม่อาบน้ำนั้นผมเห็นนมเห็นหีแม่แล้วอดคิดจินตนาการไม่ได้ ผมสาวควยไป คิดว่าตัวเองกำลังเอาควยเย็ดหีแม่อยู่ เสียวน้ำเงี่ยนแตกตลอดเลยครับ เวลาอยู่บ้านผมชอบดูแม่ในชุดทำงาน ดูนมดูตูดแม่ เวลาแม่ก้มหรือแม่เผลอตัว เห็นก้นแม่แล้วน่าเย็ดฉิบหาย แม่ผมเป็นครูครับ อายุ 40 ปี ทำงานในโรงเรียนแถวๆ จ. สระบุรี คับ แม่ผมชื่อ ยุพิน ถึงแม่ผมจะอายุมากแล้ว แต่ยังดูยังสาวๆ…