แอบดูหนังสดเพื่อนเย็ดกับแฟนแต่ไปๆ มาๆ ได้เย็ดแฟนเพื่อนเฉยเลย

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b894e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881 64fbfae9b326a

เรื่องเสียว แอบดูหนังสดเพื่อนเย็ดกับแฟนแต่ไปๆ มาๆ ได้เย็ดแฟนเพื่อนเฉยเลย

น้อยกับแอนเป็นแฟนกันสักพักหนึ่งแล้ว แอนหลงน้อยมากเพราะถือเป็นแฟนคนแรกที่มี แถมยังได้เสียทำเรื่องเสียวกันไปแล้ว ที่สำคัญลีลาและลำควยของน้อยไม่น้อยสมชื่อเพราะมันทั้งยาวทั้งใหญ่ทำให้แอนติดใจชอบการโดนเย็ดจนเป็นชีวิตจิตใจ ทุกวันเธอต้องได้แตกอย่างน้อยหนึ่งน้ำเป็นประจำ นับเป็นเรื่องดีสำหรับไอ้น้อยเพราะมันเองก็ชอบที่จะได้ดูดนมเย็ดหีแฟน ติดตรงทั้งสองยังเป็นนักเรียนม.ปลาย เรื่องจะเย็ดไม่ใช่ปัญหาแต่จะหาที่เย็ดนี่สิ ไม่ง่ายเลย เพราะถึงเลิกเรียนจะแวะไปบ้านแอนหรือบ้านน้อยก็พอได้ หากทั้งสองบ้านไม่สะดวกมีคนอยู่ก็แอบเข้ารกเข้าพงเย็ดกันในป่าข้างทางหรือที่เปลี่ยวๆ แบบเถียงนาร้างสักหน่อยแฮะก็พอไหว แต่หลายครั้งแอนชอบมาเงี่ยนตอนเรียน จะโดดเรียนบ่อยๆ ไปหาที่เย็ดข้างนอกก็ไม่ได้ตลอด

สองคนเลยต้องหาห้องว่างเพื่อได้ทำกิจกรรมปลดปล่อยอารมณ์ ซึ่งทั้งห้องเรียนว่างๆ ห้องเก็บอุปกรณ์ ห้องดนตรีหรือกระทั่งในห้องน้ำ ทั้งสองก็ตะลุยเย็ดกันมาหมดแล้วและแต่ละที่ก็ต้องคอยระแวงว่าจะมีคนโผล่เข้ามาเมื่อไหร่ ทำให้เย็ดได้ไม่สุดอารมณ์ พอดีน้อยไปได้ยินว่าลุงเที่ยง ภารโรงของโรงเรียนจะลาพักร้อนกลับบ้านเกิดไปสัปดาห์หนึ่ง น้อยเลยแอบไปจิ้กกุญแจห้องพักของลุงเที่ยงมาแล้วปั้มสำรองเก็บไว้ พอถึงวันที่ลุงเที่ยงลาพัก เขาก็รีบนัดแฟนสาวมาทันที ทว่าในโชคดีกลับมีโชคร้ายเพราะแอนดันเป็นเมนส์ปวดท้องจนไม่ได้มาเรียน น้อยที่มารอที่ห้องลุงเที่ยงได้แต่เซ็ง พอคิดจะกลับ ก็ดันมีใครบางคนเข้ามาในห้องที่เข้ามาแอบอยู่ก่อนทำให้น้อยต้องรีบไปหลบในกองกล่องที่ใช้เก็บของพะรุงพะรัง

คนที่เข้ามาคือเหมียวกับธง เพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ต่างห้องเข้ามาพร้อมกอดจูบนัวเนียอย่างคนหื่นกระหาย ธงดันเหมียวไปล้มลงที่เตียงของลุงเที่ยง มันบอกโชคดีนะที่รู้ข่าวลุงเที่ยงลาพักมาก่อนมันเลยปั้มกุญแจเก็บไว้เพื่อวันนี้ น้อยเลยสรุปได้ว่ามันกับแอนไม่ใช่คู่เดียวที่แอบมาเย็ดกันในโรงเรียน เสียงเหมียวหัวเราะคิกพร้อมยิ้มหวานพลางครางกระเส่าเมื่อธงถกเสื้อเธอขึ้นแล้วดึงยกทรงลงเพื่อก้มลงดูดหัวนมของแฟนสาว น้อยที่แอบอยู่กลืนน้ำลาย ก็ดีนะ ถึงจะไม่ได้เย็ดแฟนแต่ก็มีหนังสดให้ดู ถึงเหมียวจะไม่ใช่คนสวยโดดเด่น แต่ก็ออกแนวน่ารัก ตัวเล็ก เพิ่งรู้ว่าซ่อนรูป นมใหญ่แถมสวยด้วย ผิวสีน้ำผึ้งดูนวลเนียนนิ่ม หัวนมเป็นสีน้ำตาลอ่อนออกสว่าง เธอเป็นคนละแบบกับแอนที่หมวยขาว แต่สองคนนี้เหมือนกันคือหิวควย เหมียวล้วงมือควักควยของธงออกมาเลียแล้วอม ควยธงดูเรียวบางถึงจะยาวแต่น่าเสียดายที่ผอมลีบไปหน่อยเมื่อเทียบกับของน้อย เหมียวอมรูดอยู่สักพักไอ้ธงก็ตัวเกร็งแล้วกระตุก มันจับหัวเหมียวแล้วกดตรึงไว้เพื่อพ่นน้ำรักให้แตกคาปากเธอ อ้าวไอ้ห่า แค่โดนดูดควยก็น้ำแตกเสียแล้ว น้อยนึกแคลนอยู่ในใจด้วยความเซ็ง อดดูหนังสดเลย ธงได้แต่ยิ้มเจื่อนขอโทษเหมียว เหมียวดูจะเซ็งๆ หน่อยแต่เหมือนเพราะความหญิงทำให้เธอไม่กล้ารบเร้าอารมณ์เสียอะไรใส่แฟนมาก ธงพอเสร็จ ควยก็เหี่ยวชวนเหมียวกลับห้องเรียน แต่เหมียวให้ธงไปก่อน ขอนั่งแต่งตัวสักพักเดี๋ยวออกไปเอง ธงที่ดูจะกลัวมีคนมาเห็นเลยชิ่งไปทั้งอย่างนั้น พอลับคนแทนที่เหมียวจะแต่งตัวตามที่ว่า เธอกลับเริ่มติ้วหีช่วยตัวเองให้อารมณ์ที่ค้างคาได้ระบายออก น้อยเห็นแบบนั้นก็ยิ้มกริ้มเลย เขาไม่รอช้าที่จะแสดงตัว ทำเอาเหมียวตกใจจนทำอะไรไม่ถูกเพราะสองนิ้วยังแยงหีฉ่ำจนน้ำเงี่ยนไหลกระปริบเต็มร่องหี น้อยเข้าไปกล่อมพร้อมเสนอตัวช่วย บอกว่าผู้หญิงน่ารักอย่างเธอทำเขาควยแข็งจนทนไม่ไหว รับปากว่าจะปิดเรื่องนี้เป็นความลับ เมื่อเห็นเหมียวลังเลอยู่พักหนึ่ง น้อยก็รีบจู่โจมทันที

มันตรงเข้าเลียหีของเหมียวด้วยท่าทางหิวกระหาย ปากพร่ำบอกว่าหวานอร่อยเหลือเกิน ลิ้นสากปาดขึ้นลงจากปลายล่างขึ้นสุดร่องแล้วตวัดคลึงวนอยู่ตรงเม็ดแดต ทำให้เหมียวเสียวจนตัวแอ่น นิ้วที่แยงถูกเลื่อนออกเพื่อดันหัวน้อยไม่ให้เข้ามาใกล้หีในตอนแรก ทว่าตอนนี้กลับจิกแน่นแล้วกดหัวเขาจนหน้าจมบดอยู่กับรูหี กลีบเนื้อหนั่นแฉะชุ่ม สองแคมยังเรียบบางทรงสวยราวกับไม่ค่อยได้ใช้งาน น้อยแหวกมันออกจนได้เห็นเนื้อหีสีชมพูที่ขมิบหุบเย้ายวนอยู่ด้านใน เขาแยงไปสองสามครั้งน้ำเงี่ยนก็ยิ่งไหลฉ่ำส่งกลิ่นหอมจนอดใจไม่ไหว ลุกขึ้นแล้วควักควยยาวใหญ่ออกมาเพื่อเตรียมเผด็จศึก เหมียวที่ได้เห็นก็ตาโตค้างอุทานเบาๆ ว่าใหญ่จังพร้อมเม้มปากราวกับอย่างกลืนกิน เธอคว้าควยไว้เตรียมอมให้แต่น้อยบอกไม่ต้อง อยากเย็ดเลยมากกว่าเพราะแข็งมานานแล้วซึ่งเหมียวก็ไม่ขัด น้อยจึงจับให้เธอนอนหงายแล้วถ่างขาให้แหกกว้างก่อนจะบรรจงแทงควยเสียบรูหีอย่างรวดเร็ว เหมียวสะดุ้งเฮือกครางขึ้นอย่างสุดกลั้น เมื่อเห็นว่าทุกอย่างเข้าที่น้อยก็สอยสะโพกช้าๆ แล้วเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เหมียวเสียวจนต้องบิดหน้าเร้าด้วยความสุข เธอแอ่นหียกสะโพกรับแรงกระแทกที่หนักหน่วง สองปากพร่ำบอกว่าสุดยอด ดีเหลือเกิน แรงอีก เสียวจัง เสียวเหลือเกิน เอาอีกไม่หยุดปากจนในที่สุดก็เปลี่ยนคำครางเป็นใกล้เสร็จแล้วด้วยน้ำเสียงสั่นพร่าก่อนจะตัวเกร็งหีขมิบควยของน้อยไว้แน่น มือจิกสองแขนของอีกฝ่ายไว้ด้วยแรงทั้งหมด จนในที่สุดก็ปล่อยทุกอย่างให้คลายออกแล้วนอนแผ่แบบคนไร้เรี่ยวแรง น้อยที่ยังสอยควยไม่หยุดเพื่อรักษาจังหวะ พอเห็นเหมียวเสร็จไปหนึ่งยกก็กระซิบบอกขอแตกใส่ปากได้ไหม เหมียวกลับบอกแตกในได้เลย วันนี้วันปลอดภัย น้อยเลยไม่เกรงใจเด้าควยแทงยับจนเหมียวครางเสียวอีกรอบ ไม่นานเขาก็ตัวเกร็งพ่นน้ำรักจนเต็มรูหีของอีกฝ่ายตามที่ได้ขอไว้ ก่อนจะนาบทับเหนื่อยอย่างอ่อนแรง

เหมียวกอดน้อยไว้แล้วกระซิบถามว่าพรุ่งนี้มาเย็ดกันอีกได้ไหม แฟนเธอไม่เคยทำให้เธอเสร็จเลย นี่เป็นครั้งแรกเลยที่เธอมีความสุขที่โดนเย็ด น้อยรีบตกลงทันทีเพราะห้องนี้ยังว่างไปอีกสัปดาห์ แถมแฟนเขาก็ยังไม่ว่างให้เย็ดในช่วงนี้อย่างแน่นอน แล้วทำไมเขาจะไม่รีบตกลงเพื่อช่วยปรนเปรอความใคร่ให้กับเหมียวและตัวเองละ ความสุขมันต้องรีบคว้าไว้นี่น่า

Recommendations

เรื่องเสียว พล่านร่านสวาท ”ม่ายสาว” ผมชื่อ “ยุทธ” อายุ 21 ปี ผมทำงานเป็นช่างทาสี ช่วงนั้นหัวหน้างานรับเหมางานทาสีตกแต่งภายในที่บ้านหลังหนึ่ง ผมก็ได้ไปทำงานที่นั่น และที่บ้านหลังนี้นี่เองที่ทำให้ผมได้มีเรื่องราวเสียวๆ มาเล่าให้อ่านกันครับ เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวัยกลางคน ผมทำงานอยู่ที่นี่มาหลายวันจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ “พี่ผี้ง” อายุ 30 ปี หน้าตาสวยมากเชียวครับ อาศัยที่ผมหน้าตาดีหน่อยพี่ผึ้งจึงให้ความสนใจผมอยู่ด้วยเหมือนกัน เวลาที่ผมทาสีอยู่พี่ผึ้งก็จะมาคุยกับผมทั้งวันเลย มีอะไรก็จะนำมาให้ผมกินด้วย ผมทำงานที่นี่แสนสุขสบายมากครับ ความจริงทาสีที่นี่ไม่กี่วันก็เสร็จแล้วแต่ผมยืดเวลาไปเรื่อยๆ เพราะพี่ผึ้งเป็นคนสวยที่ประทับใจผมมาก ผมอยากอยู่ใกล้ชิดกับพี่ผึ้งนานๆ พี่ผึ้งเป็นแม่ม่ายด้วยครับ เธอเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอหลายเรื่อง สามีของพี่ผึ้งชอบเจ้าชู้ทั้งสองจึงเลิกกันไป…

เรื่องเสียว อย่าเอาอย่าง ผมเริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผมอยู่กัน 5 คน มีผมชื่อ”ยู” อายุ 20 ปี น้องสาวคนที่ 2 ชื่อว่าน้อยอายุตอนนั้นก็ประมาณ 16 ปี ส่วนน้องสาวคนเล็ก ก็ 14 ย่าง 15 ปี ชื่อว่า น้อง และพ่อกับแม่อีก 2 คน ผมนอนกับน้องคนเล็ก ส่วนคนโตนอนกับแม่บ้างผมบ้าง ตอนแรกก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่อยู่มาวันหนึ่งพ่อแม่และน้องคนโตไปงานศพที่บ้านน้องชายของพ่อผมที่อยู่ต่างจังหวัดประมาณ…

เรื่องเสียว ได้มั้ย..XXXกันในโรงหนัง เสียวสุดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นุ่นได้นัดกับพี่เอก เพื่อจะไปดูหนังด้วยกัน พอได้เวลา เค้าเดินจูงมือนุ่นเข้าไปในโรงหนัง ตอนแรกนุ่นก็คิดจะไปดูหนังจริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะทำไรมากมาย  แต่หลังจากเรานั่งดูไปได้แป๊บเดียวพี่เค้าก็รุกนุ่นทันที เค้าบรรจงหอมแก้มนุ่นไซร้ซอกคอเอามือลูบหัวแล้วมืออีกข้างเค้าก็เริ่มมาลูบที่ขาของนุ่นลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเข้ามาในกระโปรง เข้ามาเรื่อย ๆ ปากก็จูบไซร้แรงเลย เหมือนพี่เค้าหื่นกระหายมานาน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเค้าจะดูหื่นได้ขนาดนี้ พี่เค้าเอามือล้วงจนไปถึงกางเกงในนุ่น เค้าก็ลูบไล้ทั่วเนินหีนุ่นอย่างมันมือเลยล่ะ จนรู้สึกว่าพี่เค้าจะอยากเอามือของเค้าสอดใส่เข้าไปในกางเกงในของนุ่นเต็มทนเค้าจึงเอามืออีกข้างช่วยดึงกางเกงในแล้วเอามืออีกข้างสอดเข้าในกางเกง แล้วลูบเนินหีนุ่นไปทั่ว ดูเหมือนพี่เค้าจะลูบไม่ถนัด พี่เค้าจึงจับขานุ่นข้างหนึ่งพาดขึ้นขาเขาไว้ เค้าจึงลูบเนินหีนุ่นถนัดยิ่งขึ้น วินาทีนั้นมันช่างเสียวหีอะไรเช่นนี้ไม่รู้นะพี่เอก เสียวมากกกอย่างบอกไม่ถูก อยากให้เค้าล้วงเข้าไปลึกๆทั่วทั้งหีเลย สักพักนุ่นว่าเค้ายังล้วงไม่ถนัดนุ่นจึงบอกพี่เค้าว่า…

เรื่องเสียว บางแสน สุดเสียว เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อ ชิชา คบหากันได้ประมาณ 4-5 เดือน วันนึงผมได้ไปเที่ยวกับ ชิชา ที่ บางแสน ในใจคิดไว้ว่ายังงัยวันนี้ต้องเย็ด น้องชิชา ให้ได้ พอไปถึงบางแสน เราก็หาที่พักกัน พอได้ที่พัก ต่างคนต่างเหนื่อยก็เผลอหลับไป แต่ผมตื่นก่อน แต่ชิชา ยังไม่ตื่น ผมเห็นชิชา นอนอยู่ แบบว่านอนถ่างขายั่วอารมย์ผมจริงๆ ผมจึงค่อยๆ ย่องเข้าไปหอมตรงหีของชิชา เบา (ลืมบอกไปว่าชิชา…

เรื่องเสียว โบกรถก็ต้องจ่ายค่ารถ อากาศตอนนี้ร้อนมากเลยค่ะ ฉันกำลังยืนอยู่ข้างถนน กำลังโบกรถเพื่อจะไปเที่ยวต่างจังหวัด ฉันเป็นพวกนักเดินทางหรือที่คนอื่นเขาเรียกกันว่า backpacker คือคนที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ และแบกกระเป๋าเป้ใบเดียวเพื่อเดินทางค่ะ ส่วนค่าเดินทางก็ประหยัดได้ด้วยการติดรถคนอื่นไปนี่แหละฮะ ว่าแต่เฮ้อ ไม่เห็นมีรถมาสักทีเลย แถวนี้นี่รถผ่านไปมาน้อยจริงๆ อ๊ะ มีรถผ่านมาแล้วค่ะ เหมือนว่าจะเป็นรถบรรทุกนะ แต่รถคนไหนก็ได้หมดค่ะ ขอให้ได้ไปจากตรงนี้สักที แดดร้อนมากเลยค่ะ ฉันเข้ามานั่งในรถเรียบร้อยแล้ว ถึงจะไม่มีแอร์ แต่ก็ได้ตากลมจากทางหน้าต่างที่เปิดอยู่ ฉันใส่เสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงยีนขาสั้นค่ะ มันเป็นชุดที่สะดวกสบายที่สุดแล้วในความคิดของฉันอะนะ “นี่เราเดินทางคนเดียวเหรอเนี่ย เก่งจังเลยนะ” คุณลุงที่ขับรถถามขึ้น เขาเป็นเจ้าของรถบรรทุกคันนี้เองค่ะ “ใช่ค่ะคุณลุง ฉันมีแพลนจะเดินทางรอบโลกเลยค่ะ”…

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ การที่เราได้คลายความเงี่ยนลงไปจากการที่ได้เย็ดมันก็เหมือนกับการที่เราได้กลับมาหนุ่มขึ้นอีกครั้ง นอนนิ่งๆ ให้เย็ดนะ หีสวยๆ แบบนี้จะเย็ดอย่างทะนุถนอมให้เอง ผมค่อยๆ แหกกรีบหีน่ารักๆ ของสาววัยแรกแย้มออกเพื่อชิมรสวัยสาว มันหอม มันชวนเงี่ยนจนเราต้องควักควยออกมาแหย่หีสวยๆ จนหนำใจ กระท่อมแห่งหนึ่งริมทะเลซึ่งปลูกไว้อยู่ห่างไกลผู้คนมีพ่อเฒ่าและลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกันสองคนชีวิตประจำวันของทั้งคู่ก็ซ้ำไปซ้ำมาปลูกผักเลี้ยงสัตว์เพื่อเอาไว้มาเป็นอาหารจะมีก็แต่บางครั้งเท่านั้นที่จะเข้าป่าไปหาเก็บผักเก็บหญ้ามาทำอาหารบ้างหนุ่มน้อยผู้เป็นลูกเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิดเขาไม่เคยพบและไม่เคยพูดคุยกับใครนอกจากพ่อของตัวเองเช้าวันหนึ่งมีแม่ลูกคู่หนึ่งมาหาพ่อของเขาที่กระท่อมจากที่เขาสังเกตุการสนทนา คนเป็นแม่น่าจะรู้จักกับพ่อของเขาเป็นอย่างดีส่วนคนที่เป็นลูกสาวเธอไม่พูดอะไรแต่มีท่าทางเหม่อลอยเหมือนคนไม่มีสติขอร้องเถอะพี่ พี่เป็นผู้มีวิชาพอช่วยลูกของฉันได้บ้างเถอะนะฉันขอเถอะเธอโดนคุณไสยมาช่วยเธอด้วยนะพี่ พี่เรียนรู้คาถาไม่เยอะพี่คงจะช่วยไม่ได้หรอกนะในฐานะที่เราเป็นญาติห่างๆ กันนะ พี่ๆ ต้องช่วยได้สิ ฉันเดินทางมาไกลเพื่อมาหาพี่ พี่จะไม่ช่วยเลยหรอ เออ…ถ้าอย่างนั้นก็ให้เธออยู่ที่นี่สัก 3 วันก็แล้วกันเผื่อจิตใจจะสงบขึ้นจะช่วยได้หรือไม่ได้พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ คนเป็นพ่อต้องจำใจรับผู้หญิงคนนั้นมาอยู่ที่นี่ด้วย ทั้งที่ไม่อยากให้มีผู้หญิงมาอยู่ใกล้ๆ หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ก็กลับไป หน้าที่ดูแลหญิงสาวจึงตกมาเป็นของชายหนุ่มด้วยเพราะเขาไม่เคยอยู่ใกล้ชิดผู้หญิงมาก่อนเขาจึงขอพูดจากับเธอแต่ดูเหมือนหญิงสาวจะไม่สนใจในคำพูดของเขาเลยสักนิดเขาอยู่ใกล้ชิดเธอมากจนบางครั้งเขาแอบเห็นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว แบ็คเมล์”ขย่มเสียวซ้อ..เมียเสี่ย” เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเรา อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว เราและสามีเป็นคนจีนทั้งครอบครัวเราและสามีค่อนข้างมีฐานะเราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามีโดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแลโดยเราขายของในมินิมาร์ดและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอกกว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่8คนส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงานสมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เราแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื้อ เราก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก เรารำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ เอากับพี่สาว เมื่ออาทิตย์ก่อน มันเป้นประสบการณ์ แบบใหม่ๆ คับ ผมกับพี่สาวที่เป็น ญาติกัน หลังจากตกลง คบกัน แล้วมีอะไรกันมา แต่ผมกับพี่พลอยก็ไม่เคยมีอะไรกันแบบ ที่มันเร็งรัด ช่วง วันศุกร์ อาทิตย์ที่ แล้ว ผมกับเพื่อนๆ พี่พลอย กับพี่พลอย เอง ไปขึ้นภูกระดึง มาครับ ซึ่ง มี ผู้ชาย 3 ผมกับเพื่อน ผู้…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวครางในลำคอ หวัดดีครับ อันกระผมนั้นมีนามชื่อ เล็ก ตอนนี้เพิ่งอยู่มหาวิทยาลัย ปี 4 ใกล้จะจบแล้ว ถ้านับถึงตอนนี้ผมเพิ่งมีแฟนแค่ คนเดียวเอง เรื่องมันยาวน่ะครับ ผมนั้นก็จัดว่าหน้าตาดีพอประมาณเหมือนกัน ที่ไม่มีแฟนก็เพราะแฟนคนแรกนี่แหละครับ ตอนนั้นผมเพิ่ง 17-18 คบได้แค่เดือนกว่าก็มีอันต้องเลิกไป เพราะอะไรหรอครับ เพราะผมถูกหลอกฟันไงครับ ฮ่าๆๆT_Y ไม่น่าเชื่อชีวิตนี้จะถูกหญิงหลอกเปิดบริสุทธิ์ คิดแล้วอยากร้องไห้ครับ เรื่องในตอนนั้นทำให้ผมหมดความมั่นใจ เลิกสนใจผู้หญิง เอาแต่เรียนๆ จนตอน ปี 4 นี้แหล่ะครับ จนวันนี้…