แอบดูพี่สาวเย็ดกับแฟน ควยใหญ่แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b89fe0b899 e0b884 64fbefe323a9b

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับแฟน ควยใหญ่แถมยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก

เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ เสมอๆ ที่ข้างห้องของผม…มันเป็นห้องของพี่สาวผมเอง ผมกับเธออยู่ในบ้านเดี่ยวหลังเดียวกัน ที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วยังไม่ได้ย้ายเข้ามาอย่างถาวรด้วยเรื่องงานต่างๆ แต่ทันทีที่เรามาเรียนใกล้ๆ มันเลยกลายเป็นห้องพักของเราไปโดยปริยาย และนั่นมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นรู้สึกว่ามีอิสระมากขึ้น ถึงขนาดที่ว่าบ่อยครั้ง เธอจะพาแฟนของเธอมาด้วย มานอน มากินข้าว ซึ่งผมเองก็รู้จักและสนิทกับแฟนพี่สาวอย่างมากเลยทีเดียว

แต่สิ่งหนึ่งที่ทนไมได้เลยคือ

พวกเขาเย็ดกันบ่อยไป…บ่อยจนไม่ได้รู้สึกเกรงใจคนโสดอย่างผมเลยก็ว่าได้ มันโหดร้ายเกิดไปสำหรับคนอย่างผมจริงๆ ไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไร ด้วยความที่ห้องเรามันติดกัน ระเบียงก็เชื่อกัน ผมก็อดไม่ได้ที่จะอยากรู้อยากเห็น เพราะว่าเขาคนนี้พี่สาวของผมคบนานที่สุด คือ 8 เดือน คนอื่นๆ ไม่ถึงเดือนก็ไปแล้ว ดังนั้นเมื่อเสียงครางมันแว่วมา ผมเองก็ด้วยความเงี่ยน ที่อยากรู้อยากเห็น ก็เลยจัดการค่อยๆ ย่องไปที่หลังห้องที่มันมีระเบียงเชื่อมกัน โชคหล่นทับแบบพอดิบพอดี เพราะว่าม่านข้างหลังบ้านนั้นมันเปิดขึ้นมาเป็นรูเล็กๆ ที่ตรงนั้นต้องมองผ่านกองข้าวของเข้าไป หากมองจากข้างในคงไม่เห็นเงาผมหรอก

แต่จากข้างนอก ผมเห็นเตียงชัดเจน และเห็นทั้งสองคนกำลังจูบกันอย่างเมามัน ทั้งสองแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อนประหนึ่งหนังเอวีที่เป็นการเย็ดที่ดุดันสุดๆ เลย ไม่นานทั้งสองก็เริ่มที่จะถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก ตอนนั้นผมเองก็ได้เห็นเรือนร่างของเขาและพี่สาวของตัวเองชัดเจนมาก พี่สาวผมไม่อะไรหรอก เพราะว่าแก้ผ้าเล่นน้ำด้วยกันมาตลอด แต่แฟนของเธอ เขามีอะไรที่ผมอิจฉามาก

เขาควยใหญ่…ใหญ่แบบใหญ่เกือบเท่าแขนเลยก็ว่าได้ ไม่แปลกใจเลยทำไมพี่สาวถึงยอมทนอยู่กับเขาทั้งๆ ที่เธอเองไม่ใช่คนที่ทนอะไรง่ายๆ เขานั่งลงที่ปลายเตียง ลำควยตั้งตรงขึ้นมาก่อนที่พี่สาวของผมจะยิ้มร่างแล้วคุกเข่าตรงเข้าไปหาเขา จับควยนั้นชักรูดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมือของเธอยังกำควยของเขาได้ไม่รอบเลยด้วยซ้ำ

เป็นอะไรที่ผมอึ้งมากๆ เหมือนกำลังดูควยฝรั่งเลย

ผมเองก็ว่าผมควยใหญ่แล้วนะ แต่ไม่สู้เขาจริงๆ

พี่สาวของผมค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้ความ ความเสียวซ่านแล่นใส่ผมตั้งแต่ปลายเท้าจรดปลายผมเลยก็ว่าได้ มันเป็นฉากหนังสดที่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะได้เห็นด้วยซ้ำในเวลานี้พี่สาวดูดควยของเขาจนแฟนของเธอนั้นส่งเสียงครางหน้าง้ำหน้าแหงนไปแล้ว เธอดูดราวกับว่ามันเป็นขนมหวานที่เธอนั้นโปรดปรานอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นไปนั่งตักของเขาในลักษณะหันหน้าเข้าหากัน ไม่นานนักเธอเองก็กอดคอเขาเอาไว้ พร้อมกับเขาที่จัดการยัดควยเข้ารูหีของเธอทันที

ร่างกายของพี่สาวแอ่นเร่าในจังหวะที่ค่อนๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา

ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นทำให้ผมรู้สึกเสียวท้องน้อยขึ้นมาทันทีเลยก็ว่าได้ ตอนนั้นเสียงครางเริ่มดังขึ้นมา สองคนประกบริมฝีปากจูบกันอย่างดูดดื่มอีกครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะขย่มเย็ดกันอย่างต่อเนื่อง ร่างกายของพี่สาวผมถูกเขาประคองบั้นท้ายเอาไว้แล้วขย่มลงไป ส่วนเขาเองก็เริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอแล้วค่อยๆ ยืนขึ้นมา

ในตอนนั้นผมทึ่งมาก ที่ได้เห็นท่าอุ้มแตงแบบสดๆ เธอกอดคอของเขาเอาไว้ ในขณะที่เขาเริ่มขยับโยนร่างกายของเธอนั้นขึ้นลงอยู่บนอากาศ และเธอเองก็เริ่มส่งเดสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างเป็นจังหวะจะโคนมากๆ จนเขาเริ่มแสดงสีหน้าที่เสียวซ่านไม่ไหวแล้ว มันเป็นความรู้สึกตอนที่กำลังจะเสร็จ…เขาวางร่างกายของพี่สาวผมลงบนเตียง แล้วค่อยๆ ยืนโน้มตัวจากปลายเตียง

ตอนที่ควยของเขายัดเข้าไปในรูหีของเธอนั้นเสียงครางของเธอดังขึ้นมาอีกครั้ง และหลังจากนั้นก็ไม่มีจังหวะใดๆ ที่จะทำให้เธอนั้นสัมผัสได้ถึงลมหายใจอีกเลย เขาโน้มตัวเข้าไปหาเธอ จับเอวบางของเธอเอาไว้แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียงแรงกระแทกจากการเย็ดหีนั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน

ผมเองรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาจนอยากจะกลับห้องไปชักว่าว แต่ก็ต้องเก็บอาการทุกๆ อย่างเอาไว้ก่อน มองดูร่างกายของทั้งสองที่ปะทะกัน จนเริ่มที่จะมีเสียงครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงกระแทกหนักหน่วงขึ้น ก่อนที่ร่างกายของเขาจะหยุดนิ่งตอนที่ควยค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุดโคนแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของพี่สาวผม

ตอนนั้นผมทนไม่ไหวแล้วจริงๆ กับภาพที่เห็น ไม่เคยเห็นใครเย็ดสดได้โหดขนาดนี้ มันทำให้ผมรู้สึกว่าถ้ามีแฟน ผมจะต้องเย็ดเก่งๆ จนแฟนรักแฟนหลงให้ได้เลย แต่ตอนนี้ หนังสดมันจบแล้ว ผมต่างหากที่ไม่จบ รีบลุกขึ้นมาปิดประตูห้องแล้วเปิดเพลง ก่อนที่จะหลับตานึกถึงใครสักคนที่น่าเย็ด หีชมพู นมใหญ่

เงี่ยนจะตายห่าอยู่แล้ว…ขอสักน้ำเถอะ

สองคนนั้นทำบาปผมแท้ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว คนละสามบ้างสี่บ้าง….โดนเวียนเทียนจนเกือบสว่าง สวัสดีค่ะแตงเองค่ะ จำแตงได้หรือเปล่าค่ะหลังจากที่แฟนของแตงพาลูกน้องของเขามารุมข่มขืนแตง ซึ่งวันนั้นแตงโดนเย็ดทั้งสามรูไปไม่ต่ำกว่าสิบที โดนทั้งใหญ่ยาวและฝังมุข แถมเสื้อกางเกงในก็โดนฉีกขาดหมด รู้สึกติดใจเพราะทั้งสามคนเย็ดแตงแรง ๆ มันหีจริง ๆ เลยค่ะ แตงไม่ได้บอกแฟนหลอกว่าติดใจกลัวว่าเขาจะหาว่าแตงร่าน ทำแกล้งโกรธแฟนแต่เขาก็ง้อก็ให้อภัยเขา รักเขานี่ค่ะ หลังจากนั้นเวลาแตงเย็ดกับแฟน เขาจะให้แตงจินตนาการว่ากำลังโดนรุมเย็ดอยู่ค่ะ คราว ๆ หนึ่งก็สามสี่คนตลอด บางวันที่เป็นวันหยุดแฟนและไม่ได้ไปไหนแฟนจะให้แตงแก้ผ้าทั้งวันและก็จะเย็ดกันทั้งวัน เอามะเขือยาวเป็นตัวช่วยบ้าง ของปลอมบ้าง บอกตรง ๆ ว่าติดใจแล้วค่ะ หลังจากวันนั้นสักเกือบเดือนได้วันหยุดแฟนบอกว่าจะต้องไปเก็บงานที่ทำงานจะกลับก็คงค่ำ ๆ อยู่บ้านให้หาอะไรกินไม่ต้องรอ แฟนออกไปทำงานได้สักสามสี่ชั่วโมง…

เรื่องเสียว นัดมาเสียวที่ซอยเปลี่ยว บรรยากาศได้ ผู้ชายก็ควยใหญ่ เพราะสำหรับฉันแล้ว เรื่องเสียวมันเป็นความพอใจของคนสองคน มันไม่จำเป็นต้องเอามูลค่าหรือว่าต้องเสียเงินใดๆ เลย การที่ต้องนัดกันแล้วไปเปิดโรงแรมตั้งหลายร้อยมันไม่คุ้ม จะเสียวทั้งทีก็ต้องฟรี ให้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ใช่ว่าใครก็ตามจะมีได้ ฉันเป็นคนที่ชอบอะไรแบบเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดหีในโรงแรมจนเบื่อแล้ว นั่นเลยทำให้ฉันเลือกที่จะหาที่ว่างๆ ใหม่ๆ เปลี่ยวๆ เย็ดกันแทน เย็ดไประแวงไปว่าจะมีใครมาเห็นไหม อันนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจดีเหมือนกัน วันนี้ฉันก็ได้นัดเด็กหนุ่มวัยรุ่นมาคนหนึ่งผ่านทางแอปฯนัดเย็ด ซึ่งเดี๋ยวนี้ใครๆ เขาก็เป็นแบบนี้กันทั้งนั้นแหละ ไม่ได้มีใครเขาจะมานั่งหาแฟนกันจริงจังนักหรอก ท้ายที่สุดแล้วเขาก็มารับฉันที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนที่บอกว่ามีที่ๆ จะพาไปอยู่ มันเป็นซอยเปลี่ยวท้ายหมู่บ้าน คนไม่ค่อยจะผ่านทางนี้เพราะว่าทางมันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เป็นหลุม เป็นบ่อ…

เรื่องเสียว เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเจ้าสาว จนน้ำแตกคารู ถ้าให้นับเรื่องเสียวที่ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิต ผมนับว่าเรื่องของก้อยแฟนไอ้พงษ์เพื่อนสนิทสมัยเรียนมหาลัยเป็นเรื่องที่ทำให้เงี่ยนทุกครั้งที่นึกถึง เรื่องมันเริ่มจากเหตุผลง่ายๆ แค่พวกเราเมาแล้วเธอก็เงี่ยน ควยพงษ์ไม่แข็งก็เลยเป็นผมที่ได้บำบัดเซ็กซ์ให้เธอแทน แต่เราก็ยังทำให้กันได้ไม่สุดเพราะพงษ์ดันตื่นขึ้นมาเสียก่อนเลยต้องหยุดกลางคัน แต่ทว่าสัมผัสนุ่มภายในหีสวยของเธอยังตราตึงอยู่ในควยใหญ่ของผมเสมอมานับจากวันนั้น แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนชั่วที่จ้องจะเย็ดแฟนเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา กลับกันผมรู้สึกผิดแล้วพยายามหลบหน้าหลบตาก้อยเสียด้วยซ้ำจนไอ้พงษ์เองก็รู้สึกผิดสังเกตอยู่ดีว่าทำไมนัดเจอแล้วไม่ว่างตลอด แต่ถึงยังไงผมก็หนีไม่พ้นอยู่ดีเพราะดันไปรับปากกับพงษ์ว่าจะเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับมันที่จะแต่งกับก้อย ผมวางตัวไม่ถูกเพราะรู้ว่าทำเกินเลยไปด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ห้ามไม่อยู่ จึงพยายามชดเชยด้วยการช่วยงานแต่งของพงษ์โดยไม่สนว่าจะลำบากยากเข็ญอะไร ขณะเดียวกันผมก็รู้สึกได้ว่าก้อยก็ดูจะทำตัวลำบาก เธอยิ้มให้บ้างเวลาหันมาสบตากัน มีทักทายพูดคุยโดยข้ามเรื่องในคืนนั้นไป วันนี้ก้อยดูสวยสมกับเป็นเจ้าสาว เธออยู่ในชุดเจ้าสาวกระโปรงฟูฟ่อง เปิดไหล่ขาวเนียน ให้เห็นลำคอเรียบสวยเพื่อให้เธอไม่ดูตัวเล็กเกินไป แต่มันกลับไปขับเน้นเนินนมที่ใหญ่เกินตัวเกือบทะลักออกมาจนพ้นขอบชายเสื้อ คนในงานมองกันตาไม่กระพริบ รวมถึงตัวผมเองด้วย หลังงานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี คู่สามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันส่งแขกเหรื่อญาติผู้ใหญ่กลับบ้าน ผมเองก็คิดว่าถึงเวลาที่จะชิ่งกลับได้สักที ถือว่าทำงานไถ่บาปให้เรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว ”ขย่มเสียว” ลูกน้องตัวแสบ เรื่องที่จะเล่าก็เกิดขึ้นมานานพอสมควรแล้วค่ะแต่เรื่องนี้มันก็ทำให้ดิฉันเปลี่ยนไปจากเดิมมากทีเดียว จากเดิมที่เป็นคนเรียบร้อยขี้อายกลายเป็นคนกล้าและชอบโชว์ค่ะ โดยเฉพาะทุกครั้งที่รู้สึกว่ามีคนกำลังแอบมองอยู่ เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ดิฉันไปใช้เครื่องคอมที่โต๊ะทำงานของลูกน้องที่สนิทกันมากคนหนึ่งที่ออฟฟิศแล้วไปเจอรูปที่เก็บไว้ในเครื่องโดยบังเอิญ ซึ่งเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายโดยไม่รู้ตัวจำนวนมากซึ่งไม่ใช่รูปในงานกิจกรรมของออฟฟิศแน่นอน ซึ่งตอนแรกก็แปลกใจอยู่เหมือนกันว่าหรืออาจจะเป็นรูปในงานอะไรบางงานที่นานมาแล้วและเราอาจจะจำไม่ได้สงสัยจะเริ่มแก่แล้วมั๊งเลยหลงลืมว่าเป็นงานหรือกิจกรรมอะไรของบริษัทหรือเปล่า ด้วยความอยากรู้อยากเห็นดิฉันเลยเล่นซนคลิกดูรูปในเครื่องต่อไปเรื่อยเปื่อย ก็เห็นว่ามีรูปดารา รูปวิวสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆและรูปของลูกน้องทั้งถ่ายในทีทำงานและที่อื่นๆมากมาย และเพราะอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้ดิฉันลองคลิกดูไฟล์ต่างๆไปเพลินๆ แล้วก็ไปเจอไฟล์ที่ Zip ไว้ไฟล์หนึ่งซึ่งทำให้ดิฉันสะดุดเพราะชื่อไฟล์เป็นชื่อดิฉัน ดิฉัยเลยลอง unzip ดูปรากฎว่าเป็นไฟล์รูปจำนวนหนึ่ง ดิฉันเลยลองเปิดไฟล์ขึ้นมาดูรูปหนึ่ง ก็เห็นว่าเป็นภาพด้านหลังของดิฉันแต่เป็นภาพที่ถ่ายตรงบริเวณกระโปรงด้านหลังของดิฉัน ที่แน่ใจว่าเป็นดิฉันเพราะจำกระโปรงที่ตัวเองใส่ได้ ทีแรกที่เห็นก็คิดว่าสงสัยคนถ่ายนี่จะไม่มีฝีมือแน่ๆบ้าหรือเปล่าถ่ายอะไรแบบนั้น แต่พอคลิกดูรูปอีกรูปหนึง ดิฉันก็ตกใจแทบจะเป็นลมและทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะเพราะเป็นรูปของดิฉันที่ถูกถ่ายจากข้างหลังค่ะในลักษณะที่ถ่ายจากมุมต่ำช้อนขึ้นมาเลยคลิกต่อไปดูรูปอื่นๆ บางรูปก็ถ่ายเข้ามาในกระโปรง บางรูปก็เป็นภาพตรงชายกระโปรง บางรูปก็เห็นใต้กระโปรง และบางรูปก็เป็นรูปที่พยายามถ่ายเข้ามาใต้กระโปรงของดิฉันตอนที่นั่งเผลอๆไม่ได้ระวังตัว ตอนนั้นชาไปทั้งตัวเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวในที่ทำงาน ผู้จัดการที่รัก “อ๊า..อ๊า..เสียวค่ะ..ผะ..ผู้..ผู้จัดการขาาา..” เนียร์มีเรื่องเสียวในที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเนียร์เป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้นมันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะ เนียร์ชอบให้เนียร์นั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเนียร์ถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เนียร์จะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเนียร์เลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเนียร์ใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ เนียร์ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เนียร์ชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำ อะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเนียร์จะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เนียร์ต้องนั้งมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเนียร์ทุกคนเลย เนียร์เห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว เฝ้าไข้เร้ารักชวนเสียว รุ่งอยู่อพาร์ทเม้นท์คนเดียวค่ะ รุ่งมีแฟนอยู่แล้วคนนึงชื่อ”พี่ทศ” พี่ทศเป็นรุ่นพี่ที่ทำงาน เรารักกันมาครึ่งปี ตั้งแต่รุ่งเรียนจบ และเข้าทำงาน พี่ทศเป็นคนเงียบๆ พูดน้อยแต่ใจดี เราสองคนมีกอดจูบกันบ้าง ตามประสาหนุ่มสาว แต่ก็ไม่เคยเกินเลยไปกว่านั้น จนกระทั่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา รุ่งไม่ค่อยสบาย มีไข้ตัวร้อน จึงต้องลางาน พอพี่ทศรู้..ก็ลางานมาเฝ้าดูแลรุ่งที่ห้อง พี่ทศทำให้รุ่งทุกอย่าง ทั้งเช็ดตัว ป้อนข้าว และทำงานบ้านให้ คืนนั้นพี่ทศก็เฝ้าไข้รุ่งที่ห้องค่ะ แต่ก็ยังไม่มีอะไร มากไปกว่าการกอดกัน หอมแก้มกัน เพราะรุ่งกลัวว่าพี่ทศจะติดไข้ จนกระทั่งรุ่งเช้า ประมาณตีห้ากว่าๆ รุ่งปวดฉี่เลยลุกจะไปเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริงของดิฉันเอง ตอนไปเที่ยว ดิฉัน อยากจะเล่าเรื่องประสบการณ์ของดิฉันเอง เพื่อแลกเปลี่ยนกันบ้างนะคะ ปัจจุบัน ดิฉันอายุ 34 ปี ส่วนสามีอายุ 41 ปี เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา เราทั้งคู่วางแผนเดินทางไปพักผ่อนชายทะเล โดยเลือกเกาะแห่งหนึ่งทางแถบภาคตะวันออก เราเหมาเรือจากท่าเรือ ใช้ระยะเวลาเดินทางเกือบ 2 ชั่วโมง ระหว่างเดินทางนั้น ดิฉันอยู่ในชุดว่ายน้ำทูพีช เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุด ๆ คนขับเรือชอบหันมามองดิฉันอยู่บ่อย ๆ…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าคุมสิบล้อล่อซะรูบาน ผมเป็นลูกจ้างทั่วไป ผมทำงานกับสองผัวเมียคู่หนึ่งเป็นคนจีนทั้งคู่”เจ๊ดา”คนนี้ทั้งขาวทั้งสวยหน้าตาหวาน อกอวบได้รูปเชียวนะครับ ก็พอดีวันนี้”เฮียกัง”ต้องไปเก็บเงินกับลูกค้ารายนึงที่ โคราช เจ๊ดาก็เลยต้องอยู่ดูโรงงานคนเดียว พอเฮียกังได้เดินทางไปโคราชแล้ว วันนั้นก็ยังไม่มีเรื่องเสียวๆ นะครับ แต่สายๆ ของวันรุ่งขึ้นสิครับ เจ๊ดา ต้องออกไปรับของที่ตลาดคลองเตย เจ๊ดา ก็เลยให้ผมขับรถกระบะพาเธอไป ระหว่างทางที่ขับเจ๊ดาก็นั่งข้างๆ ผม ผมก็แอบมองเจ๊ดา ผมนี้อยากมากครับ ควยผมก็ตุงตลอดทาง ผมนี้อยากจะล่อเสียวกะเจ๊ดาซะเลย ขับมาได้สักพัก ยางรถกระบะเจ้ากรรมดันแตก เพราะวิ่งไปทับตะปู ยางแตกทีเดียว 2 ล้อหน้าเลย รถวิ่งไม่ได้…

เรื่องเสียว แตกในรุมสวิงเสียวสองสาว สวัสดีค่ะ ชื่อฟ้างค่ะอายุ 23 เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนต้นเดือนตุลาคมปี 2562 ค่ะตอนนั้นเราคบกับผู้หญิงคนนึงชื่อจอยค่ะ เราเป็นแฟนกัน เอ่อ….บอกก่อนนะคะว่า เมื่อก่อนฟ้างเป็นพวกชอบหญิงด้วยกันค่ะที่เป็นอย่างนี้เป็นเพราะแฟนเก่าฟ้าง ตอนสมัยเรียนหลอกพาฟ้างไปเอาโดยที่ฟ้างไม่ยินยอม ก็เลยเลิกกันไป ฟ้างก็เลยไม่อยากคบใครอีกเพราะเกลียดผู้ชาย เลยเปลี่ยนมาชอบเพศเดียวกันดีกว่า ดีซะอีกไม่ต้องมากังวลว่าจะท้องด้วย ฟ้างกับน้องจอยพักอยู่ด้วยกันค่ะ มาอยู่หอแถวศรีย่านเพราะว่าฟ้างกับน้องจอยเรียนราชภัฎใกล้ๆ บ้านนี่เองค่ะ เรียนที่เดียวกันค่ะ ฟ้างอยู่ปี 3 น้องจอยอยู่ปี 2 ค่ะ เป็นหอรวมค่ะ ส่วนมากจะเป็นคนวัยทำงานนี่ละ บอกชื่อหอไปรู้แน่ๆ ค่ะ ฟ้างเดินไปไหนก็มีแต่หนุ่มแซวตลอด…