แอบดูพี่สาวเย็ดกับผัว พี่เขยควยใหญ่จนเงี่ยนหีแฉะ

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b89e 650d24e6b5cb5

เรื่องเสียว แอบดูพี่สาวเย็ดกับผัว พี่เขยควยใหญ่จนเงี่ยนหีแฉะ

เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับฉันเองหรอกค่ะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ฉันเองก็แอบๆ อยู่ในเหตุการณ์เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าฉันเป็นน้องสะใภ้ที่ใจร่าน แอบชอบพี่เขยตัวเอง ชอบตั้งแต่เขายังไม่แต่งงานกับพี่สาวเลยค่ะ เรียกได้ว่าฉันเองก็พยายามจีบเขานั่นแหละ พอเขามาจีบพี่สาวฉัน ก็พยายามอ่อย พยายามเข้าหา แต่เขารักเดียว ไม่เล่นด้วยกันฉันเลยแม้แต่น้อย

แต่ฉันเองก็ไม่สามารถทำตัวเองให้เลิกชอบเขาได้เหมือนกัน มันเลยกลายเป็นว่า ฉันพยายามที่จะสอดส่องทุกๆ อย่างที่เกี่ยวกับทั้งสองอยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งวันนี้ แม่สั่งให้ฉันนั้นเอาข้าวมาให้พี่สาว แต่พอเปิดประตูเข้าไป ยังไม่ทันจะได้เรียกอะไร เสียงครางก็ดังมาเสียก่อน

“ซี๊ดดด…อา ที่รัก อูยยย…เสียว เสียวมากเลย เก่งมากครับ ซี๊ดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

เสียงครางและเสียงอะไรบางอย่างที่ฉันเองก็จินตนาการเอาไว้แล้วดังขึ้นมาจากชั้นสองของห้อง ซึ่งฉันรู้ดี ว่าที่ห้องนี้ ตรงหน้าต่างมันมีรูจากการผุพังของแม้อยู่ มันเล็กนิดเดียว แต่ว่าฉันเองก็เคยแอบส่องดูพี่เขยตอนอาบน้ำอยู่เหมือนกัน เสียดายที่เขาสวมผ้าเช็ดตัวตลอดเวลา

ตอนนี้พอฉันได้ยินเสียงก็เดินขึ้นไปชั้นสองเหมือนปกติ แล้วเอาสายตาแนบเข้าไป

ภาพที่เห็นทำเอาฉันเงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะว่ามุมเตียง องศาทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันได้เห็นพี่เขยนอนอยู่บนเตียง ในขณะที่พี่สาวของฉันเองก็กำลังอมควยให้เขาอยู่ ยิ่งมองก็ยิ่งอิจฉา พี่สาวดูดควยของเขาจนแก้มตอบ นอนดิ้นส่ายไปมา ครางเสียว ส่วนพี่เขยก็ควยใหญ่จนเต็มปากพี่สาวไปหมด ซ้ำยิ่งตอนเธอดูดควยให้เขา พี่เขยก็ยิ่งกดหัวของเธอลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างถี่รัวอีกด้วย

ยิ่งเสียงดูดควยดังขึ้นเท่าไหร่ เสียงครางของพี่เขยเองก็ยิ่งดังขึ้นมากเท่านั้น ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า มันไม่สามารถทนกับอะไรแบบนี้ได้อีกแล้ว ฉันเงี่ยน จับจ้องมองดูภาพนั้นแล้วสอดมือลงไปในกางเกง ตกเบ็ดหีตัวเองตามไปด้วย

“โอยยย…เมียจ๋า ผัวเสียวควยจะแย่อยู่แล้วครับ ซี๊ดดด….อา อาา…อาาา “เสียงครางของพี่เขยลากยาว กดหัวพี่สาวลงไปจนมิดลำควย ตอนนั้นฉันใจหล่นวูบเลย อยากที่จะโดนทำแบบนั้นบ้าง ก่อนที่พี่สาวจะเงยหน้าขึ้นมาไอโขลก แล้วพี่เขยก็พลิกตัวขึ้นมานอนคร่อมร่างของพี่สาว แล้วควยแข็งที่ห้อยโตงเตงระหว่างขานั้นก็ยิ่งทำให้ร่างกายของฉันร้อนผ่าว

วาสนาของฉันจะมีไหมนะ ที่จะได้ครอบครองควยของพี่เขย

“คิดถึงหีสวยๆ ของเมียจังเลยครับ ดูสิ น้ำเงี่ยนเยิ้มไปหมดแล้ว” หีชมพูน้อยๆ ของพี่” เขาพูดขึ้นแล้วค่อยๆ กดหน้าลงไปแล้วเลียหีให้พี่สาวฉัน ตอนนั้นฉันเห็นทุกๆ อย่าง สีหน้าของเขา ท่าทีของเขา การตวัดลิ้นที่ทำเอาพี่สาวของฉันครางลั่นแล้วดีดดิ้นไปทั่วเตียง

คงจะเสียวหีมากเลยสิท่า…ยิ่งเห็นการกระทำนั้น มือของฉันก็ยิ่งล้วงลงไปในกางเกงมากขึ้น ทั้งคว้าน ทั้งขยับอย่างต่อเนื่องและถี่รัว กระหน่ำทุกๆ อย่างเข้าไปจนสองขาสั่น แล้วทำมันแรงขึ้นไปกว่าเดิม เมื่อพี่เขยค่อยๆ แหกขาของพี่สาวแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“ซี๊ดดด…อาาา…เสียวควยสุดๆ เลยเมียจ๋า เสียวไหมครับ ซี๊ดดด…..ตอดควยผัวแน่นเชียว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าา อ๊าา…เสียว สะ เสียว เสียวหีมากเลย อ๊ายยย” เสียงของทั้งสองคนสนทนากันท่ามกลางการกระทำที่เสียวซ่าน ร่างกายของพี่เขยโยกไหว กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีพี่สาวของฉันอย่างต่อเนื่อง จนเตียงสั่นสะท้าน และร่างกายของพี่สาวฉันเองก็โยกไหวไปตามแรงกระแทกจากลำควยของพี่เขยไม่ต่างกัน

ร่างกายของทั้งสองคนกระหน่ำกันอยู่บนเตียง ส่วนฉันก็ได้แค่สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของตัวเอง จินตนาการว่าพี่เขยเองก็กำลังเย็ดหีฉันอยู่ สายตาส่องเข้าไปในรูเล็กๆ นั้นอยู่ตลอดเวลา จนจังหวะกระแทกเย็ดหีพี่สาวของพี่เขยนั้นแรงขึ้น เสียงครางและท่าทีของเขาก็ดูแข็งเกร็งขึ้นมาไม่น้อย มันทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านยิ่งกว่าเดิม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าา…ผัว ผัวจ๋าาาา…มะ เมียเสียว เสียวหีไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ายยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ผัวก็จะแตกแล้ว ครับ…ซี๊ดดด….โอ๊ยยย…แตกแล้วครับ ซี๊ดดด…เชี่ย แตกแล้ว อาา อาาาา…” เสียงกัดฟันแค่นโพล่งออกมาด้วยความเสียวซ่านของพี่เขยเกิดขึ้นมาพร้อมๆ กับร่างกายที่อัดกระแทกเข้าไปเต็มเม็ดเต็มหน่วย ดูท่าแล้วน่าจะแตกในเสียด้วย ซึ่งในเวลานี้ฉันเองก็เสร็จเหมือนกัน มือของฉันเปียกแฉะไปด้วยน้ำหีของฉันที่หลั่งไหลทะลักออกมาจากภาพตรงหน้าและจินตนาการของฉัน

มันเป็นภาพที่น่าอาย ฉันรู้ว่าฉันทำอะไรลงไป แต่มันอดไม่ได้จริงๆ

ก็ในเมื่อพี่เขยมีของดีขนาดนั้น ทั้งควยใหญ่ ทั้งเลียหีเก่ง ลีลาดี เย็ดมันส์…ใครไม่แพ้ทางก็ให้มันรู้ไปสิ

แน่นอนว่าครั้งนี้ฉันอาจจะแพ้ แต่ฉันไม่หมดหวังแน่นอน สักวันมันต้องมีนั่นแหละ วันที่พี่เขยหน้ามืดตามัวจับฉันเย็ดแทนเมียของเขา

แล้วฉันจะรอ…นานเท่าไหร่ก็รอ

Recommendations

เรื่องเสียว คุมประพฤติ ตรวจเสียว มันเป็นเรื่องราวที่เพิ่งเกิดขึ้นกับผม”ผมเป็นตำรวจ” วันนั้นผมออกปฏิบัติหน้าที่ผมได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ ณ ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง วันนั้นที่ห้างมีคนเยอะมาก ผมกับเพื่อนจึงแยกกันเดินตรวจไปรอบ ห้างแห่งนั้นมีคนเยอะมาก ทั้งวัยรุ่น คนแก่ เด็ก หนุ่มสาว เยอะมาก โดยเฉพาะน้องคนที่สวมเสื้อสายเดี๋ยวสีชมพูอ่อน เธอสวยขาว อวบ หุ่นดี สะดุดตาผมมาก ผมจึงแกล้งเดินตามเธอโดยที่เธอไม่รู้สึกตัว เธอเดินเข้าไปในแผนกขายแผ่น ซีดี ผมยังคงจ้องเธอตลอดเวลา เธอเดินดู ซีดี อยู่พักใหญ่ ซักพักเธอคว้าแผ่นซีดีซุกเข้าไปในกางเกง ผมแสดงตัวเข้าจับกุมเธอทันที ตอนแรกเธอจะวิ่งหนีผม ผมคว้าเธอไว้ได้…

เรื่องเสียว เรื่องจริง สาวบริการเสียว ดิฉันทำงานอาบ อบ นวด แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่ค่ะ ปัจจุบันอายุ 30 เศษแล้ว เมื่อ 10 กว่าปีก่อน ค่าตัวจริง ๆ ได้ต่อหัว ๆ ละ 800 กว่าบาท ถึง 1,500 บาท เชื่อมั้ยคะ ต้องอาบน้ำให้แขก โดนทั้งเลียของผู้ชาย โดนประตูหน้า ประตูหลัง เพื่อแลกกับเงินแค่นี้จริงๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโม เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโมผมทำธุรกิจส่วนตัว ผมมีโอกาสไปเซอร์วิสบ้านลูกค้าคนหนึ่งแถวสุขา 3 ผมมีโอกาสได้เจอเด็กรับใช้ 2 คน คนแรกชื่อ มุ่ย อายุ 18 ผิวแทน หุ่นอวบน่าฟัด สูงประมาณ 165 หน้าอกขนาด 38 หน้าตาน่ารัก ส่วนอีกคน ชื่อ แบม หน้า หมวย ผิวขาว ตัวเล็กนิดเดียว ไม่เกิน158 นมเล็กนิดเดียว ทั้งแบมและมุ่ยชอบแต่งตัวเสื้อกล้ามตัวเล็ก ขาสั้น…

เรื่องเสียว ”พ่อกลัดมันส์” ติดใจ xxx ของพ่อ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคนทำเว็บ banmung.com นะคะ ที่มี ที่ให้พวกเราๆไว้ได้ระบายเรื่องราวแปลกๆแบบเนี้ย ก้อยอ่านหลายเรื่องแล้วค่ะก็ถูกใจ เลยขอส่งเรื่องของตัวก้อยเองมาบ้าง พ่อก้อยเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่สิบกว่าปีเห็นจะได้ ก้อยเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็ก้อย แม่ก้อยมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งกับแม่ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วค่ะตอนก้อยอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆค่ะ ส่วนแม่ก้อยพึ่งจะสี่สิบค่ะ ตอนนั้นก้อยก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ…

เรื่องเสียว โตมาแล้วหล่อขนาดนี้ ถ้าไม่ให้เย็ดก็โง่แล้ว เรื่องเสียวต้อนรับฉันทันที ที่ได้กลับบ้าน หลังจากที่ต้องย้ายตามพ่อแม่ไปใช้ชีวิตที่ต่างจังหวัดเป็นสิบปี ฉันย้ายออกไปจากที่นี่ตอนประถม 4 แล้วกลับมาอีกครั้งตอนที่จบปริญญาแล้ว ยังนึกถึงเพื่อนคนเก่าๆ ที่สนิทสนอมกันอยู่เลย รวมทั้งคนที่ฉันจะไม่ลืม นั่นคือไอ้สิว มันเป็นคนที่มาบอกว่าชอบฉัน ตอนที่ฉันกำลังจะย้ายออกไปจากโรงเรียน แต่ว่าหน้าสิวเห่อจนเหมือนอุกาบาตอย่างมัน ฉันไม่มีทางเสียหรอกที่จะรับรัก ตอนนั้นไม่รู้ว่าฉันตวาดไปว่าอะไรบ้าง แต่มันก็หน้าเสียเดินกลับไปเลย…ก็อย่างว่า ฉันมีพี่ประถม 6 มาจีบตั้งหลายคน หล่อด้วย เป็นนักบอลด้วย ทำไมฉันจะต้องสนใจไอ้สิวด้วยล่ะ แต่ทันทีที่กลับมา เพื่อนๆ ก็ต่างจัดงานเลี้ยงต้อนรับ และไอ้สิวก็มาร่วมด้วย…แต่ตอนนี้มันไม่ใช่ไอ้สิวแล้ว มันกลายเป็นนักดนตรีกลางคืน…

เรื่องเสียว จัดหนักทะลวงสวาทเพื่อนสาววัย 17 ”น้องจุ๋ม” ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ที่อาชีวะแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนมีเพื่อน ทั้งผู้ชายและก็ผู้หญิง เราไปเที่ยวด้วยกันตอนช่วงวันหยุด เสาร์อาทิตย์ ตามห้างมั่ง ไปนั่งคุยกันที่สวนสาธารณะมั่ง งานเลี้ยงทุกงานสิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ”เหล้า” ผมชวนเพื่อนๆมาสังสรรค์กันที่บ้าน โดยมีทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง 5-6 คน อายุระหว่าง 16-18 ปี พวกผู้หญิงไม่มีใครที่ดื่มเหล้าเป็นสักคน แต่พอพวกผมคะยั้นคะยอให้ดื่ม นานๆเข้าก็ยอมโดยดี ความที่ไม่เคยดื่มเหล้ามาก่อน”จุ๋ม”จึงเมาก่อนเพื่อน และก็เมามากเสียด้วย ขนาดที่เดินไม่ได้ต้องอุ้มขึ้นไปนอนข้างบนบ้าน หญิงสาวร่างเพรียวอายุ 17 ชื่อว่า”จุ๋ม” เมาจนไม่ได้สติ ผมในฐานะเจ้าของงานต้องดูแลรับผิดชอบทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงขอตัวจากเพื่อนๆพาจุ๋มขึ้นไปนอนข้างบน…

เรื่องเสียว ก่อนที่เธอจะลาออก ฉันจะขอเย็ดเธอเป็นการสั่งลา และต้องแตกในเท่านั้น ใบลาออกถูกเซ็นอนุมัติไปเมื่อเช้า เธอตัดสินใจที่จะลาจากที่ทำงานนี้กลับไปทำงานที่บ้าน และตัดสินใจบอกความจริงในใจว่าแอบชอบหัวหน้าแผนกของเธอมาแล้วนานแสนนานตั้งแต่วันแรก น่าเสียดายที่ทั้งสองกลับเขินอาย ทั้งๆ ที่มีความรู้สึกตรงกัน ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นและกำลังดับไปในวันรุ่งขึ้น จึงเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว มันคือสัมพันธ์สวาทเพื่อการสั่งลาของคนทั้งสองคนท่ามกลางความสุขสมและความเสียใจ แต่เมื่อความเงี่ยนได้เกิดขึ้นแล้ว อย่างน้อยมันก็จะไม่จบลงอย่างสูญเปล่า ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกันด้วยความรักใคร่ และดีใจที่ได้เจอกันกอดกันในค่ำคืนนี้ ก่อนที่เป็นฝ่ายของหญิงสาวที่ค่อยๆ ถูกประคองแล้ววางร่างกายลงไปบนเตียงนั้น แล้วเสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดออกอย่างแช่มช้า ท่ามกลางสายตาที่เต็มไปด้วยความสุขของอีกฝ่าย เรียวขาขาวแยกออกทันทีด้วยอารมณ์ยั่วยวน ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ เปิดเผยทุกๆ สัดส่วนของเธอให้เขานั้นประจักษ์แก่สายตา แคมหีใหญ่อูมอวบอิ่มถูกเขาลูบสัมผัสแล้วในตอนนี้ ลมหายใจอุ่นร้อนรินรดส่วนสวาทอย่างแนบชิด ก่อนที่แคมหีสวยของเธอจะถูกเขาใช้ปลายลิ้นลิ้มลง แล้วเลียหีของเธออย่างทันที…

เรื่องเสียว เพื่อนผัวตัวดี เสียวเอ่อล้นรูหีจนไหลย้อย ผัวของดิฉันและเพื่อนๆ ชอบตั้งวงกินเหล้ากันเวลาเงินวีคออกเป็นประจำ แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรผัวของดิฉันหรอกค่ะ เพราะคิดว่าได้ผัวกินเหล้าบ้าง ยังดีกว่าผัวเจ้าชู้ชอบเที่ยวกลางคืนหรือเล่นการพนันค่ะ เราอยู่กันมาหลายปีแล้วมีลูกด้วยกัน1คน เอาไปให้แม่เลี้ยงให้อยู่ต่างจังหวัด เพราะสะดวกสบายกว่าที่ห้องพักแบบอพาร์ทเม้นต์ที่เราอยู่กัน เป็นแค่ห้องสีเหลี่ยมแคบๆ ที่ห้องสามีก็ชอบซื้อหนังสือโป๊และหนังสืออ่านเรื่องเซ็กส์ๆและเรื่องสวิงๆ มาเก็บไว้อ่านยามว่างก่อนนอนเป็นประจำ บางทีเพื่อนผัวของดิฉันก็มายืมไปอ่านที่ห้องพักของเขาเช่นกัน ยอมรับว่าอ่านแล้วมีอารมณ์ค่อนข้างมากทุกครั้ง ผัวดิฉันเองก็ชอบถามเวลาที่กำลังเอากันอยู่ ว่าอยากลองเอากันกับคนอื่นบ้างมั้ย มีใครถูกใจบ้างมั้ย จนบางครั้งดิฉันก็คล้อยตามผัวเหมือนกันค่ะ เพราะได้อ่านเรื่องสวิงมาหลายเรื่องแล้ว นึกอยากลองเอากับคนอื่นเหมือนกัน แต่พอผัวดิฉันเอาเสร็จ เขาไม่เคยพูดถึงเรื่องแบบนี้เลย มีอยู่ครั้งหนึ่งผัวของดิฉันพาเพื่อนๆ4-5คนมากินเหล้าและข้าวที่ห้องพัก มีการ้องคาราโอเกะด้วย พอ4ทุ่มกว่าๆเพื่อนเขาก็ทยอยกลับบ้านไปเกือบหมด เหลือแค่คนเดียวที่ที่คุยกันถูกคอกับผัวดิฉันมาก ยังคงนั่งกินกันต่อกับผัวของดิฉันเพียง2 คน…

เรื่องเสียว ที่เด็ดน้องเลี้ยง ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบ ม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว…