แอบดูพี่สะใภ้

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989 64fc8f0866919

เรื่องที่จะเล่าให้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เมียของผมไปเจอมาครับ เมื่อสามปีก่อนนี้ ก่อนที่จะมาแต่งงานกับผม ตอนนั้นเมียผมยังโสดอยู่ครับ ยังไม่ได้แต่งงาน  คืนนั้นเมียผมนอนไม่หลับ จึงออกมาเดินเล่นข้างนอก ขณะที่เธอกำลังเดินผ่านหน้าห้องของพี่ชายกับเมียได้ยินเสียงครางกระเส่าออกมาจากห้องพี่ชายอย่างเร่าร้อน เมียผม อยากรู้ว่าเขาทำอะไรกัน เธอจึงเดินไปที่หลังห้องนอนของพี่ชาย ที่มีรอยฝาแตกอยู่ เธอจึงแนบตาดูแสงสว่างจากไปในห้อง ทำให้เมียผมเห็นภาพอันเร้าใจสุดๆ

ภาพที่เธอเห็นเป็นภาพพี่สะใภ้กำลังนั่งขย่มควยของพี่ชายอย่างเมามันส์ พี่สะใภ้หันหน้ามาทางปลายเท้าที่เมียผมกำลังแอบดูอยู่ครับ เมียผมเห็นหีพี่สะใภ้คาบควยอันยาวใหญ่ของพี่ชาย ปลิ้นเข้าปลิ้นออกเวลาพี่สะใภ้ยกบั้นท้ายขึ้นหีก็จะปลิ้นออกเวลาที่ขย่มลงหีก็จะหุบเข้า เมียผมเล่าว่าเธอกลับเข้ามาห้องนอนด้วยจิตใจว้าวุ่นเต็มไปด้วยความอยาก หีของเธอตอนนี้มันเยิ้มแฉะไปหมดเต็มไปด้วยน้ำเมือกใสๆที่หลั่งออกมา เมียผมเกิดอารมณ์เงี่ยนเป็นอย่างม ภาพพี่ชายเย็ดหีพี่สะใภ้ยังติดตาเธออยู่ตลอดเวลา จะข่มตาอย่างไรก็นอนไม่หลับ

เมียผมจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองจนเหลือแต่ชั้นใน เธอเอามือลูบไล้ไปตามรอยแรก เม็ดเสียว จนมือเธอไปสัมผัสกับเมือกที่เยิ้มแฉะออกมานอกกางเกงในของเธอ  “อูยยย….ซี๊ดดด…เสียว…โอววว” เมียผมใช้นิ้วล้วงเข้าในกางเกงชั้นในของเธอ ใช้นิ้วสะกิดที่เม็ดแตดตรงกลางร่องเสียว ยิ่งบี้แตดความเสียวซ่านก็มากขึ้นเรื่อยๆ จนเธอต้องร้องครางออกมาตลอดเวลา ถึงแม้ว่าจะเป็นความเสียวจากรสมือของตัวเอง แต่ก็มีความสุขไม่น้อยเมียผม ใช้สองนิ้วของเธอแหย่เข้าไปที่รูเสียวของเธอจนมิด

เธอทั้งควักทั้งล้วงแยงๆเข้าๆออก เสียงน้ำเสียวของเธอที่หลั่งออกมาดัง แจ๊ะๆ แจ๊ะๆ ตลอดเวลา ยิ่งเธอได้ยินเสียงดังจากน้ำเสียว มันทำให้อารมณ์ของเกิดความเร่าร้อนมากขึ้นเมียผมตอนนี้เธอมีอารมณ์เสียวเป็นอย่างมาก เธอจึงไปหยิบเอาพู่กันปัดแก้มเป็นตัวช่วยครับ เธอค่อยๆถอดกางเกงในลงไปทางปลายเท้า จากนั้นเธอก็ถ่างขาชันเข่าขึ้น เธอเอาฟู่กันปัดแก้มปัดไปปัดมาที่รอยแยกเธอ ขนนุ่มๆจากฟู่กันปัดแก้มมันทำให้เสียวเป็นอย่างมากแทบขาดใจ

จนเธอต้องแหงนหน้าส่ายไปส่ายมาก จนเธอทนไม่ไหวต้องเอานิ้วมาบี้ติ่งแตดไปด้วย “ซี๊ดดด….โอววว….เสียวจังเลย….เสียวรูหี…อ่า…ซี๊ดดด…อูวววว์…” ..แจ๊ะ…แจ๊ะ…แจ๊ะ…อ่า…..ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกิน…โอวววว….ซี๊ดดด…” โอ..ซ๊ดดด…แตกแล้ว  แตกแล้ว…” เมียผมเธอใช้ฟู่กันปัดแก้มมาช่วยตัวเองจนเสร็จในที่สุดครับ เธอบอกว่า ตอนนั้นมีอารมณ์มากๆ จนห้ามใจไม่อยู่..

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ”ของเด็กมันตอดแรงและก็สุดเสียว” ปีที่แล้ว ญาติผมอยู่อุบล เค้ามาฝากลูกสาวเค้าหน่อย เพราะเค้าต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย ผมอยู่เพชรบูรณ์ ผมเป็นคนรักเด็ก ชอบเด็กๆ เลยหาเมียเป็นเด็กยังไม่ได้เลย ผมอยู่บ้านกับน้องสาว เธอเรียนอยู่ปี 3 แล้ว ส่วนผมก็เป็นลูกจ้างเค้า ในระแวก บ้านผมไม่มีเด็ก ๆ ที่น่ารักอยู่เลย ผมหาโอกาสอยู่ตลอดแต่ก็ไม่มีเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ อร อายุ 9-10…

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์ เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย…

เรื่องเสียว ซาดิสม์รสเสียวครั้งแรก หนู ชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 18 เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2560 ประมาณ เดือน ธันวาคม ทีผ่านมานี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า ไอซ์ เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างสูงใหญ่บึกบึนใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก ไอซ์จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาไอซ์ไปหาเค้าเค้าก็จะนั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่ไอซ์ทนไม่ไหว ไอซ์ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่ไอซ์มาหาเค้าก็เอาแต่เล่นคอม ไอซ์ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่ให้ไอซ์กลับบ้าน เลย…

เรื่่องเสียว เย็ดหัวหน้าแผนกสาวสวย ผมทำงานบริษัท อยู่ใจกลาง กทม. โดยมีหัวหน้าแผนก คือพี่อ๋อย พี่เค้าอายุประมาณ 30 กว่าแล้ว ยังไม่มีเเฟนพี่อ๋อยเป็นคนสูง ขาว และที่สำคัญชอบแต่งตัว เซ็กซี่เวลาทำงานพี่เค้าจะไม่ ค่อยระมัดระวังเท่าไหร่บางทีก้มหน้าลงมาคุยกับผมก็ไม่ได้ระวังมักจะทำนมหกให้ผมเห็น บางทีก้มลงเก็บของ หรือรับโทรศัพท์ ผม มักจะฉวยโอกาสแอบดูขาอ่อนอยู่เสมอทั้งตั้งใจมองและแอบชำเลืองในใจก็นึกหาแผนเผด็จศึกพี่อ๋อยให้ได้ซึ่งก็มีโอกาสอยู่ไม่น้อยเพราะพี่อ๋อยมักจะทำงานจนค่ำแล้วกลับเป็นคนสุดท้ายและเป็นคนปิดออฟฟิศแทบทุกวัน วันนึงพอถึงเวลาเลิกงาน 5 โมงเย็นผมก็ถ่วงเวลานั่งเปิดอินเตอร์เนตอ่านประสบการณ์เสียวที่เพื่อนๆส่งเข้ามา ส่วนพนักงานคนอื่นๆก็ทยอยกันกลับบ้านไปจนกระทั่งเหลือพี่อ๋อยกับผมแค่สองคน ระหว่างที่ผมกำลังอ่านเพลินๆ อยู่นั้นพี่อ๋อยก็เข้ามาทักว่าดูอะไรอยู่ ผมก็เลยบอกทีเล่นทีจริงไปว่าจะลองอ่านดูมั้ยล่ะว่าแล้วก็ลากเก้าอี้อีกตัวมาให้พี่อ๋อยนั่ง พี่อ๋อยก็นั่งอ่านแล้วก็หน้าแดงบอกว่าอ่านอะไรก็ไม่รู้แต่ตาก็ยังจ้องไปที่หน้าจอไม่กระพริบ พอพี่อ๋อยอ่านไปได้สักครู่ก็เริ่มมีเสียงถอนหายใจหนักขึ้นเรื่อยๆผมมองพี่อ๋อยเห็นอกกระเพื่อมขึ้น ลงเนื่องจากหายใจเเรงผมเห็นดังนั้นจึงเอื้อมมือไปวางไว้ที่หัวเข่าแล้วลูบเบาๆ พี่อ๋อยก็เฉยๆไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว ชายแท้แพ้เงิน จ้างมาขออมควย 200 แต่เสียวเกิน เลยเย็ดให้ด้วยเป็นการแถม เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันซื้อได้ง่ายๆ แค่มีเงินสองสามร้อยก็ได้แล้ว ฉันเองเป็นหนึ่งในคนที่ชอบซื้อกิน เพราะว่ามันไม่จำเป็นต้องใช้เวลาอะไรมากมาย จ่ายเงินไปก็จัดเลย แต่วันนี้ ฉันเองก็ได้ซื้อพี่ขี้เมาคนหนึ่ง ที่นั่งดื่มเหล้าระหว่างตกปลาอยู่ คุยไปคุยมาฉันเลยถามไปว่าอยากได้เงินกินเหล้าไหม ถ้าอยากก็เอาน้ำมาแลก เขายิ้มทันที เมื่อรู้ว่าน้ำที่ฉันหมายถึงนั้นไม่ได้หมายถึงน้ำเปล่าในกระติกที่วางอยู่ข้างกายนั้น เหล้าขาวสองขวดก็ซื้อความสุขให้ฉันได้แล้วในตอนนี้ เขาไม่ใช่คนขี้ริ้วขี้เหล่อะไร แต่ด้วยความที่ชอบดื่มเหล้า เลยทำให้ไม่ค่อยมีแฟนจริงจัง ฉันเองที่สนิทกับเขาเวลาที่ทำงานด้วยกันก็เลยชอบแซวบ่อยๆ ว่าวันไหนอยากได้จะเอาเหล้าไปแลก ซึ่งวันนี้ฉันไม่ได้มาเล่นๆ มันเงี่ยนจริงๆ แต่ก็ยังไม่อยากจะมาเสียตัวในตอนนี้ แค่อยากที่จะอมควยเฉยๆ มันเป็นความเงี่ยนแค่เพียงภายนอกเท่านั้น เขาถามฉันหลายครั้ง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท หน้าตาดี อายุน้อย แต่ควยอลังการ คนเราเวลาเมามักจะพูดความจริงเสมอ ฉันเองก็เพิ่งได้ยินว่ามันเป็นจริงขึ้นมาได้ก็เมื่อวานก่อนที่เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นนี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันเองกับพ่อเลี้ยงก็ไม่ค่อยจะอะไรกันสักเท่าไหร่ อย่างแรกเลยก็คือว่าฉันไม่ค่อยจะรู้สึกยินดีอะไรที่แม่ของฉันพาผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันแค่ 7 ปีเข้ามาในบ้านแล้วให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ แต่เขาเองก็พยายามจะทำดีด้วย ซึ่งไม่ว่าจะยังไงก็ตามฉันเองก็ยังมองว่าเขาไม่ได้เป็นโล้เป็นพายอะไร กลัวเข้ามาเกาะแม่ของฉันเพราะว่าบ้านของฉันรวยเหลือเกิน แต่เขาก็พิสูจน์ตัวเองด้วยการขยันทำงานไม่ได้ใช้จ่ายอะไรฟุ่มเฟือยสักเท่าไหร่ และที่สำคัญ เขาเองก็ทำให้ฉันรู้สึกดีกับเขาขึ้นทุกวันอีกด้วย จนเราเริ่มสนิทกัน และในวันหนึ่งที่ฉันกลับบ้านค่ำๆ แม่ก็บอกว่าตัวงานที่จังหวัดใกล้ๆ มีปัญหาแม่ต้องเดินทางด่วนให้ฉันกินข้าวได้เลย ซื้อไปไว้แล้ว พ่อเลี้ยงก็อยู่ พอฉันเข้ามาในบ้านเขาก็เตรียมโต๊ะอาหารแล้ว แล้วพอได้กินกันไปสักพัก ฉันเลยพูดขึ้นมาว่ากินเบียร์ได้ไหม เขาบอกว่าถ้าไม่เกินสามกระป๋องเขาไม่ว่าอะไร แต่หนึ่งชั่วโมงผ่านไป เราทั้งคู่ซัดเบียร์กันไปคนละโหลกว่าจนเมาปลิ้นอยู่ตรงนั้น แล้วเราต่างคนก็ต่างหลุดอะไรออกมามากมายก่ายกอง…

เรื่องเสียว มื้ออาหารสุดเสียว ไรเดอร์หล่อ เลยขอให้มาช่วยเย็ดพร้อมมื้ออาหาร เรื่องเสียวของฉัน มันมากับสายฝน และความเงี่ยน มันไม่มากับอะไรทั้งนั้น มันติดอยู่กับตัวฉัน ตั้งแต่เริ่มเรียนรู้วิชาเพศศึกษา การที่ฉันหน้าตาดี มันก็ทำให้มีคนสนใจในตัวฉันมากขึ้น และเมื่อโตขึ้น ฉันก็เริ่มใช้หน้าตาและมารยาความร่านเงียบของฉันหลอกล่อผู้ชายมากมายให้เข้ามาเป็นของฉัน ในขณะที่ฉันทำให้เจขารู้สึกว่าได้ฉันมาง่ายๆ ฉันกลับยิ้มย่องและคิดเสมอว่า…เขาคือหนึ่งในบรรดาผู้ชายของฉันอีกคนหนึ่ง วันนี้ฝนตก ฉันสั่งอาหารผ่านแอป ก่อนที่ไรเดอร์จะเอาอาหารมาส่งที่หน้าบ้าน เขาเปียกไปทั้งตัว ก่อนที่จะขอฉันถอดหมวก เพราะว่าฉันเป็นลูกค้าคนสุดท้ายที่เขารับพอดี ซึ่งเมื่อได้เห็นหน้าตาของเขา ก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า ค่ำคืนนี้ ผู้ชายคนนี้แหละ ที่จะมาเป็นผัวของฉัน มันเลยทำให้ฉันนั้นเริ่มส่งสายตายั่วยวนและใช้คำพูดที่มันดูโจ่งแจ้งไปเลยว่าฉันอยากจะได้เขา อยากโดนเขาเย็ด ซึ่งถ้าเขาปฏิเสธ…

เรื่องเสียว อ่อยคนขับรถจนโดนเย็ด บ้านของฉันจัดว่ามีฐานะระดับหนึ่ง มีคนรับใช้ คนสวนและคนขับรถ ให้กับพ่อและแม่ของฉัน โดยคนขับรถของที่บ้านขอเรียกว่านายสิทธิ์ (ไม่รู้ว่าชื่อจริงเขาสะกดยังงัยนะ) และก็คนสวนที่เป็นใบ้ เราเรียกกันในบ้านว่าใบ้ ส่วนตัวของฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กส์กับแฟนของฉันมาแล้ว (ซึ่งเราทั้งคู่กำลังเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง) แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังครั้งนี้ก็เกิดขึ้นจากที่ฉันสังเกตุว่าทั้งนายสิทธิ์ และนายใบ้เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่ฉันเรียนมหาลัยในปี 2 คงเป็นเพราะการแต่งตัวและชุดนักศึกษาของฉันมั๊งที่ฉันชอบใส่เสื้อรัดรูปและกระโปรงสั้นๆ ประกอบกับรูปร่างและหน้าตาของฉันก็จัดเป็นดาวมหาลัยได้ไม่ยาก (ไม่ได้ยอตัวเองนะ) แล้วฉันก็ชอบด้วยเวลาที่ทั้งสองคนหรือใครจะแอบมองหรือจ้องฉันไม่ว่าจะตอนนายสิทธิ์ ขับรถไปส่งฉันที่มหาลัย หรือนายใบ้แอบมองฉันตอนฉันอยู่บ้านมันทำให้ฉันรู้สึกดีและเสียวยังงัยบอกไม่ถูก จนบางครั้งต้องกลับมาช่วยตัวเองโดยจินตนาการว่าฉันกำลังถูกปลุกปล้ำหรือขืนใจจากใครก็ไม่รู้จนคิดเลยเถิดที่จะลองให้เกิดประสบการณ์นี้จริงๆ สักครั้งกับนายสิทธิ์ หรือนายใบ้นี่แหล่ะ แต่ก็ไม่กล้าสักทีเพราะคิดว่าคงจะมีปัญหาตามมาแน่ๆ ในช่วงวันหยุดยาวซึ่งพึ่งผ่านมาไม่นานนี้เอง ฉันก็ได้มีเรื่องเสียวประสบการณ์เซ็กส์จากหนึ่งในสองคนนี้จนได้คงเป็นเพราะอารมณ์ที่ค้างมาจากแฟนของฉันและความคิดสนุกๆ ชั่วแล่นของฉันมั๊ง คือวันนั้นเรานัดไปดูหนังกันหลังจากส่งพ่อกับแม่และน้องชายของฉันขึ้นรถไปสนามบินเพื่อไปดูที่เรียนที่จะส่งน้องชายฉันไปเรียนต่อที่ออสเตรเลียแล้ว…