แอบดูผู้ชายควยใหญ่อาบน้ำ จนต้องยั่วมาเย็ด

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b8ade0b8b2e0b89ae0b899 64fbe62c19acf

เรื่องเสียว แอบดูผู้ชายควยใหญ่อาบน้ำ จนต้องยั่วมาเย็ด

เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของพริก หญิงสาวจากชนบทที่ส่งเรื่องราวเข้ามา เธอเล่าว่าบ้านของเธอนั้นเป็นหมู่บ้านชายขอบที่ไกลปืนเที่ยง วิถีชีวิตยังคงเป็นอะไรที่เดิมๆ อยู่ สวนทางกับเทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างเต็มที่ เช่นรูปแบบการทำมาหากิน หรือกระทั่งการที่อาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้าน

ที่นี่อยู่กับเหมือนญาติมิตร รั้วไม่รอบ ขอบไม่ชิดเท่าไหร่นัก นั่นเลยทำให้พริกชอบรีบกลับบ้านมาตรงเวลา เพื่อที่จะแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ตุ้มข้างบ้านของเขา ซึ่งเขามักจะอาบในช่วงเวลาทุ่มครึ่งทุกๆ วัน แม้ว่าจะไม่ได้เห็นร่างกายของเขาทั้งหมด มีกางเกงในเจ้ากรรมที่ปกปิดพวงสวรรค์ของเขาเอาไว้ ก็แอบคิดภาวนาว่าวันหนึ่งจะได้เห็นควยของเขา รูปร่างก็สูงใหญ่ ผิวกายเข้มคล้ำเกรียมแดด ใบหน้าคมคายเป็นชายไทยแท้…ต้องควยใหญ่แน่ๆ

และวันนี้ก็เป็นวันที่เธอนั้นอยู่บ้านเพียงคนเดียว จุดที่เธอนั้นแอบดูพี่ชาญคือบนบ้านของเธอ ตรงหน้าต่างที่แง้มเอาไว้ แต่วันนี้มีประชุมหมู่บ้าน ผู้ใหญ่ในบ้านจะไปรวมกันที่ศาลาประชมคม นั่นทำให้เธอลงมาแอบดูพี่ชาญอาบน้ำที่ข้างล่าง ตรงพุ่มไม้ที่สูงราวเอว และวันนี้เธอเองก็ได้เห็น

เพราะพี่ชาญคิดว่าไม่มีใครอยู่รอบๆ เลย เขาจึงถอดกางเกงในอาบน้ำ แล้วในตอนนั้นเอง เมื่อเธอได้เห็นควยของเขาที่ห้อยโตงเตง เธอก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะว่ามันเป็นลำควยที่ดูอวบและใหญ่ ก่อนที่ระหว่างอาบน้ำ เขาจะถูไปไถมาจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ พร้อมกับเริ่มยืนชักว่าวอยู่ที่ข้างตุ่ม เป็นบุญตาของเธอเหลือเกิน

แล้วในตอนนั้นเธอก็ทนไม่ไหวแล้ว ที่จะดูอย่างเดียว เลยกะว่าจะวิ่งขึ้นไปบนบ้าน แล้วติ้วหีตัวเองไปด้วย ทว่ารองเท้าช้างดาวกลับพลิก จนทำให้เธอสะดุดล้มแล้วส่งเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ในตอนนั้นพี่ชาญวิ่งมาหาเธอพร้อมกับสวมผ้าขนหนูลวกๆ แต่ว่าเขายังควยแข็งตั้งทะลุเนื้อผ้าออกมาอยู่เลย

เธอหันไปขอบคุณเขา แต่สายตาของเธอนั้นกลับจ้องที่ควยของเขา แล้วเพราะเขารีบร้อน ผ้ามันเลยหลุดลงมา

นาทีนั้นเธอไม่จ้องไปตรงอื่นเลย

“นี่อย่าบอกนะว่ามาแอบดูพี่อาบน้ำ” เขาถาม แต่น้ำเสียงไม่ได้มีความโมโหอะไร

“บอกมาซะดีๆ ว่าเห็นอะไรบ้าง ไม่งั้นพี่จะประกาศให้ทั่วเลย”

“ขอโทษค่ะพี่หนู…หนูชอบพี่มานานแล้ว แล้วหนูก็เห็น…หมดเลย” เธอชี้ไปที่ควยของเขา “เหมือนตอนนี้”

เขายืนขึ้นเท้าเอวทันที “ถ้างั้นก็ต้องรับผิดชอบที่มาแอบดูพี่นะ อ้าปากสิ” คำพูดของเขานั้นทำเอาเธอตะลึงงัน ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะเขาเดินเข้ามาหาเธอแล้ว พร้อมทั้งลำควยที่ตั้งเด่นอยู่ตรงหน้า มือยื่นมาบีบคางของเธอเบาๆ ให้อ้าปากออกแล้วเอาควยของเขามายัดเข้าที่ปากของเธอทันที

“อมควยให้พี่สิ…แล้วพี่จะไม่ว่าอะไร”

เธอไม่มีทางหลีกเลี่ยงแล้ว แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ เธอค่อยๆ ขยับร่างกาย กำควยของเขาไว้ด้วยมือหนึ่งก่อนที่จะเริ่มรูดชักควยของเขาขึ้นลงไปเรื่อยๆ แล้วเริ่มดูดควยให้เขาพร้อมกับเสียงดูดควยที่แทรกแซมมาด้วยเสียงครางที่หนักหน่วงและถี่รัว จนเขานั่นเริ่มขยับร่างกายกระเด้าปากของเธออย่างเต็มที่

กระทั่งเธอสำลักจนไอโขลก ชายหนุ่มเลยพาเธอไปที่แคร่ตรงใต้ถุนบ้านแล้วผลักเธอลงไปนอน เลิกผ้าถุงของเธอขึ้นไป จนเห็นว่าเธอนั้นไม่ได้สวมชั้นใน หีใหญ่อูมอวบอิ่มเหมือนหีเด็กปรากฏตรงหน้า แคมหีสวยน่าเย็ดทำให้เขาควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม และเมื่อเขาแหวกแคมหีของเธอออก เนื้อในหีชมพูที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนก็ทำให้เขาอดใจไม่ไหว

“กว่าผู้ใหญ่จะกลับก็คงดึก พี่คงต้องสั่งสอนเด็กนิสัยไม่ดีเสียแล้ว” เขาพูดแล้วขยับร่างกายเข้ามา จับควยชัดรูดไปจนแข็งเกร็งขึ้นมา แล้วจัดการจับมันยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…พี่ชาญ ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ยังไม่ทันที่เธอจะตั้งตัว เขาก็กระแทกควยเข้ามาเต็มที่ จนเสียงครางของเธอนั้นกระตุกไปตามจังหวะ พร้อมกับมือที่เอื้อมมือจับนมใหญ่ตั้งเต้าเคล้าเค้นขยำไปตามความเงี่ยน

“ซี๊ดดด…ตอดควยดีจังเลยนะ หีน้องพริกเนี่ย เผ็ดร้อนสมชื่อจริงๆ อูยยย” เขาพูดขึ้นพร้อมๆ กับเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ “ครางออกมาเลย เขายังประชุมกันไม่เสร็จหรอกครับ ซี๊ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของเธอถูกเขากระหน่ำเย็ดหีอยู่ที่ใต้ถุนเปิดโลกนั้นอย่างหนักหน่วง แค่ไม้ไผ่ขยับไหวไปตามแรงชายหนุ่มที่กะชระแกเข้ามาด้วยความหื่นกระหาย สีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยความกำหนัดขั้นสุด ใบหน้าเต็มไปด้วยความเสียวซ่านพร้อมกับเอวที่ตะบันเข้ามาเต็มที่

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พี่ชาญ เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…”

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนทำให้ชายหนุ่มยิ้มออกมา เพราะยิ่งเธอคราง เขาก็ยิ่งชอบ และยิ่งเย็ดเธอแรงขึ้นไปอีก

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อา…จะแตกแล้ว ซี๊ดดด…..โอยยย…น้องพริก พี่แตกแล้ว แตกแล้ว ซี๊ดดด” เสียงคำรามของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่แอ่นเข้าไป ตอกควยจนสุดด้าม น้ำควยแตกในคารูหีของเธอจนเยิ้มออกมาตามร่องหีนั้น พร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปหาเธอแล้วกระซิบเบาๆ

“ครั้งหน้า ถ้าแอบดูอีก ก็จะโดนเย็ดอีกนะรู้ไหม ?”

เธอหอบหายใจแล้วจ้องหน้ากลับ “หนูแอบดูพี่ทุกวันมานานแล้วค่ะ”

“ถ้าอย่างนั้นต้องจับเย็ดย้อนหลังซะแล้ว แม่สาวร่านควยของพี่”

Recommendations

เรื่องเสียว อารมณ์มันหยุดไม่อยู่ ”โอ….ซี๊ดส์..ลูกรัก” ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉัน แล้วก็ลูกชาย (ป๊อป) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วนแฟน 46 ปีและ ป๊อปก็ 19 ปีเรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่ เขาใหญ่ เป็นเวลา 4 วัน เกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน (สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาป๊อป ก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาป๊อป ก็ชอบที่จะมานอนด้วยกัน…

เรื่องเสียว แม่ทำให้จินตนาการผมเตลิดไปไกล ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่เล่าจากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกะผม เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ปัจจุบันผมอายุ 30 ปี แม่ผม 49 ปี ผมเริ่มมีความรู้สึก มีความต้องการที่จะร่วมรักกับแม่ของผมเมื่อผมอายุได้ 15 ปี วันนั้นผมนั่งทำการบ้านในห้องของผมขณะที่แม่กำลังอาบน้ำอยู่ สักครู่ผมได้ยินเสียงแม่เรียกผม ให้ผมหยิบมีดโกนไปให้เธอ ผมรับคำ เมือผมมาหยุดอยู่หน้าห้องน้ำผมคิดว่าแม่หาอะไรมาคลุมร่างของแม่เรียบร้อย แล้ว จึงเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปเพื่อจะส่งมีดโกนให้แม่ แต่ผมกลับต้องตกตลึงกับภาพที่ได้เห็น แม่เปลือยเปล่าทั้งตัวขณะที่รับมีดโกนไปจากผม แม่อายุได้ 36 ปี แล้วในตอนนั้น สูง…

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…

เรื่องเสียว ตราบาปสองแม่ลูก เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนเมา เย็ดไม่ไหวไม่เป็นไร แค่ควยแข็งให้หนูก็พอ ชีวิตบัดซบ ตกงาน เงินเก็บก็เหลือน้อยลงทุกที บ้านก็ขอเงินอยู่ตลอด เครียดอยากจะกินเหล้าก็เมาไม่ได้ สุดท้ายก็แค่ออกมาเดินเตร็ดเตร่อยู่ที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้านเท่านั้น อยากที่จะมีใครสักคนมากอด อยากจะได้เรื่องเสียวมาปลอบประโลมใจสักหน่อย แต่ว่าฉันเองก็ไม่ใช่คนที่จะหาแฟนได้ง่ายๆ อย่างนั้นอีกด้วยสินะ ตีหนึ่งแล้ว…ฉันยังไม่อยากจะเข้าบ้านเลย เดินไปมาด้วยความหมดอาลัยตายอยาก แต่ระหว่างนั้นก็ได้เห็นใครสักคนหนึ่งนอนอยู่ที่สนามหญ้า โดยที่มีพุ่มไม้เตี้ยๆ บังร่างกายเอาไว้เกือบจะมิดหมด เห็นเพียงปลายเท้าเท่านั้น ฉันตกใจ คิดว่าใครถูกทำร้ายหรือเปล่า แต่เมื่อเดินเข้าไปปรากฏว่าเป็นผู้ชายคนหนึ่ง วัยรุ่น อายุไม่มาก อาจจะสัก 20 กลางๆ เขานอนตาเยิ้มอยู่ตรงนั้น ฮัมเพลงอย่างสนุกสนาน…

เรื่องเสียว สวิงเสียว ทั้งงัดทั้งเสยจวบจนฟ้าสว่าง ผมได้ E-Mail ติดต่อกับ สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งผมก็ได้รับการสนองตอบอย่างดีและเรา ตกลงที่จะนัดพบกัน พอถึงกับหนดนัดหมายผมก็เดินทางไปหาเขาสองคน เขาสองคนได้ให้การตอนรับผม เป็นอย่างดีทั้งสองบุคลิคหน้าตาดีมากเลยทีเดียวฝ่ายชายชื่อ พี่อ๊อต หญิงชื่อติ๊ก พวกเขาพาผมไป พักที่ รร.แห่งหนึ่งหลังจากนั้นก็พาผมไปรัปทานอาหารค่ำพวกเราพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง และสนุกสนานพอสมควร ทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนรู้จักเขาทั้งสองคนมานานแล้ว พี่ติ๊กพูดจจาไพเราะ แถมยังเอาใจเก่ง แทบทำให้ผมงี้คอยไม่ไหว ทางฝ่ายพี่อ๊อต ก็คอย ยุ ไปต่างๆ นาๆทำให้บรรยากาศดีเยี่ยมเลยทีเดียว แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง เมื่อเราหลังจากทานอาหารค่ำเสร็จแล้ว ก็นั่งพักจนอาหารย่อยดีแล้ว…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..งอนจนได้เรื่อง เรื่องของเรามีอยู่ว่า เราคบกับแฟนมาเกือบ 5 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ เราก็มีแฟนมาแล้วหลายคน และก็มีอะไรกันด้วย แฟนเราคนปัจจุบัน ชื่อเจ เจเป็นผู้ชายที่หน้าตาค่อนข้างดี สูง 175 หนัก 65 หุ่นดีทีเดียว หน้าอกของเจน่าเล่นมาก เจมีขนหน้าอกหน่อยๆ ทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก ผิวเจค่อนข้างคล้ำ แต่ไม่ถึงกับดำสำหรับผู้ชายไทย ส่วนที่สำคัญที่สุดนั้น ยาว 6 นิ้วครึ่ง รอบ 6 นิ้ว ซึ่งมันทำให้เราอ่อนระทวยได้เสมอ…

เรื่องเสียว เรื่องจริงของผมและพี่สาว เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังทั้งหมดเป็นเรื่องจริง และสิ่งที่เกิดขึ้นเราทั้งคู่ไม่เคยเสียใจ และมันไม่เคยทำลายชีวิตของเรา มันกลับเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปของเราเสียด้วยซ้ำ ครอบครัวผมมีฐานะดีถึงดีมาก คุณพ่อเติบโตที่เมืองนอก เป็นด็อกเตอร์รูปหล่อ และมาแต่งงานกับคุณแม่ที่เป็นคนสวยเหมือนนางฟ้า ผมและพี่สาวจึงทั้งหล่อและสวย เราเป็นพี่น้องที่น่ารักและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน คุณพ่อคุณแม่เลี้ยงเราแบบฝรั่ง แสดงความรู้สึกด้วยการสัมผัส โอบกอด หอมกันและกันอยู่เสมอ พี่เอ้อายุมากกว่าผม 3 ปี พี่เอ้อยู่โรงเรียนหญิงล้วน ผมก็อยู่โรงเรียนชายล้วนชื่อดังย่านเทเวศ โรงเรียนของเรารั้วติดกัน ตอนเด็กๆ หลังเลิกเรียนพี่เอจะมาดูแลผมที่โรงเรียน ก่อนที่คุณแม่จะมารับกลับบ้าน ซึ่งจะมีเด็กหนุ่มในโรงเรียนมาจีบเป็นประจำ เรามีพี่เลี้ยงอยู่หนึ่งคนชื่อพี่ติ๋ม เป็นคนขาว เป็นญาติห่างๆทางคุณแม่ เธอหน้าตาดี…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มแว่นเย็ดหี ควยใหญ่ เย็ดมันส์ จนลืมไปเลยว่าเนิร์ด “น้ำฝน” คิดผิด และปรามาส “เติร์ก” เอาไว้ในใจมากมายเหลือเกิน เมื่อในวันนี้ที่เธอตัดสินใจจะดำเนินต่อเรื่องราวความรักของทั้งคู่ด้วยเรื่องเสียวที่มันกำลังจะเกิดขึ้น แย่นอนว่าการเย็ดกันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ เป็นแฟนกัน ใครๆ เขาก็เย็ดกันทั้งนั้นนั่นแหละ แต่เพราะว่าในสายตาของเธอ เติร์ก คือเด็กเนิร์ดที่สวมว่านหนาเตอะ ทำตัวนิ่งๆ เงียบๆ ไม่ได้ร่าเริงอะไรมากนัก แต่ก็ไม่ถึงขนาดเก็บตัว หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเรียน แล้วคนๆ นี้คือใครกัน คนที่กำลังทำให้เธอรู้สึกดีจนอยากจะบ้าตายในเวลานี้ เขาใช่เติร์กคนเดิมของเธอหรือเปล่า คนที่กำลังนอนอยู่ที่ระหว่างขาของเธอทั้งสองข้าง คนที่เธอยอมให้ได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ…