แอบดูน้องสาวเล่นเสียวกับแฟน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม .2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมาๆ วันๆคบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วดมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น

วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง จากนั้นก็หายไปในห้องเป็นเวลานาน ผมอยากรู้จังเลยว่าน้องสาวกับผู้ชายคนนั้นทำไปทำอะไรกันในห้อง ที่ผ่านมาถามว่าพากันทำอะไรในห้องตั้งนาน น้องสาวบอกว่า มาทำรายงาน ผมก็ไม่สนใจอะไร วันนี้ขอแอบดูหน่อยว่า มันทำอะไรในห้องนอนกันแน่ จากนั้นผมก็ค่อยย่องไปที่ห้องน้ำที่ติดกับห้องนอนน้องสาวผมปีนขึ้นไปข้างแอบดูเห็นอย่างชัดเจนครับ ภาพที่เห็นเล่นเอาผมตกใจเป็นอย่างมาก

นึกไม่ถึงเลยว่า น้องสาวจะกล้าทำแบบนี้  ทั้งคู่แก้ผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน น้องสาวผมขาวมากก้นใหญ่เกินเด็กอย่างที่คิดจริงๆ กำลังก้มหน้าโมกควยเพื่อนชายอยู่อย่างเมามันส์ จากนั้นน้องสาวละจากอมควยมากนอนหงาย ผมรีบหลบกลัวน้องเห็นและค่อยๆมองไปอีกครั้ง เห็นน้องสาวนอนหงานหีอ้าซ่าโดยที่เพื่อนชายเอามือล้วงหีๆแยงเข้าแยงออกๆ จนน้องสาวร้องครางออกมา “อูววว์…อ่า…เสียว…เสียว..ซี๊ดดด…”ส่วนน้องสาวก็เอือมไปกำควยเพื่อนชายครับแล้วรูดไปรูดมาจากนั้นเพื่อนชายก็ขยับเข้าไปใกล้ๆถ่างขาน้องสาวออกกว้างๆ

เอาควยถูไถที่เม็ดเสียวสักพักก็กดดันลงไปที่รูหีจนมันเข้าไปจนมิดควย แล้วกระเด้าใส่หีน้องสาวผมเบาๆ น้องสาวร้องออกมาด้วยความเสียว “.อ่า…เสียว..ซี๊ดดด…ดีจังเลย มันคับแน่นไปหมดเลย…”  เพื่อนชายเริ่มกระเด้าเร็วขึ้นแรงขึ้น ถี่ยิบๆ จนเสียงดัง พั่บๆ  มันเป็นภาพที่เร้าใจได้อารมณ์มากครับ เวลาผ่านไปเพื่อนชายจับน้องสาวโก่งค้าเอาควยกระแทกไปด้านหลังอย่างแรงและเร็ว จนน้องสาวร้องกรี๊ดออกมา

เขารีบถอดควยออกมาปล่อยน้ำข้างนอก จนเลอะเต็มก้นน้องสาวไปหมด ผมเองเกิดความเงี่ยนขึ้นอย่างแรงครับ ไม่เคยเห็นคนเย็ดกันสดๆ แบบนี้มาก่อน เลยชักว่าวไปด้วยดูไปด้วย ผมดูจนเขาทั้งสองเสร็จด้วยกัน ส่วนผมก็น้ำแตกบนห้องน้ำครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียวบนบ้านแฟน เรื่องของผมเริ่มด้วยการที่ได้รู้จักกับแฟนเพื่อน เผอิญวันนั้นเป็นวันที่ผมไปหาเพื่อนที่ห้องและได้รับโทรศัพท์ของเพื่อน แฟนเพื่อนชื่อ ติ๊ก (นามสมมุติ) เริ่มแรกผมอยากจะแกล้งเพื่อนโดยการแกล้งทำเป็นเสียงโทรศัพท์บอกว่าเป็นแฟน ของเพื่อนผม ฝ่ายติ๊กพอรู้อย่างนั้นก็ตอบกลับมาว่า เธอน่ะแฟน ส่วนฉันเมียมัน พอผมได้ฟังอย่างนี้อึ้งเลย นี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นของการที่เราได้รู้จักกัน ด้วยความที่เพื่อนผมมันเป็นคนเจ้าชู้ก็คือหลอกฟันสาวไปทั่ว จะด้วยโชคชะตารึอะไรก็ไม่ทราบมันทำให้ผมอยากจะช่วยเธอจากการโดนเพื่อนผมมันหลอกฟันเอา หลังจากนั้นผมก็บอกเพื่อนผมว่าคนนี้ขอได้ไหม ซึ่งเพื่อนผมมันก็บอกว่า ได้ ไม่เห็นเป็นไร เอ็งจะจีบก็ได้ ผมก็เลยจีบเธอเรื่อยมา เราคุยกันทางโทรศัพท์ ซึ่งหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกันพอสมควรเราก็ตกลงที่จะคบหากันทั้งที่เรา ยังไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน และแล้วก็ถึงวันที่เราได้นัดเจอกันผมก็ได้ไปหาเธอที่บ้านแถวธัญบุรี บ้านเธอจะเป็นบ้านไม้ครึ่ง ปูนครึ่ง เริ่มแรกผมก็ไปเที่ยวกับเพื่อน (ไอ้คนที่มันหลอกฟันหญิงนั่นแหล่ะ)…

เรื่องเสียว หนูโดนฉุดมาข่มขืน เริ่มกันเลยนะคะ หนูชื่อเก๋คะเป็นผู้ช่วยพญาบาลอยู่ที่ ร.พ.แห่งหนึ่งในอำเถอเมืองสมุทรปราการ และพังแถวบางนาคะ มีแฟนแล้วคบกันมาได้สองปีแล้ว ก็มีอะไรกันตามประสาคนรักกัน หนูเป็นคนตัวเล็กคะ อายุก็ 25 แล้ว สูงแค่ 155 ซม.หนักแค่ 46 กก. แต่หนูหุ่นดีมาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูดหน้าตาสวยทีเดียเลยละ ส่วนแฟนหนูก็ตัวไม่ใหญ่คะแต่สูงกว่าหนู เข้าเรื่องเลยดีกว่า คือหนูมีรถเก๋งป้ายแดงเลยเพิ่งซือมาแฟนช่วยซือคะ หนูก็ขับรถเป็นมานานแล้วก็ไม่ค่อยเก่งเท่าไร ทำงานเป็นกะคะเวลาเลิกงานก็ขับรถกลับบ้าน มีอยู่วันหนึ่งหนูออกเวรห้าทุ่ม ก็ขับรถกลับตาม ปกติความเคยชินของหนูก็คือไม่ได้ล็อคประตูคะ วิงมาติดไฟแดงอยู่โดยที่รถรอบๆข้างไม่มี นั้งอยู่เพลินๆก็มีผู้ชายใส่เสื้อคุมสีดำมีหนวดมีเคลาหน้ากลัวเดินมาข้างรถ…

เรื่องเสียว ความเสียวซ่านพุ่งพล่านอยู่ข้างในจนผมต้องเกร็ง เมื่อวันก่อนผมต้องไปประชุมกันหน่วยอื่น ๆ ในเรื่องโครงการที่ต้องทำร่วมกันน่ะครับ วันนั้นช่วงเช้าก็นั่งทำงานสลับกับอ่านเอกสารที่เตรียมจะไปประชุม อ่านแล้วก็ยังงง ๆ อยู่ว่ามันจะอะไรกันหนักหนา เรื่องออกจะวุ่นวายมาก ๆ ทั้ง ๆ ที่ไม่น่าจะวุ่นวายเท่าไหร่ แต่ก็เขาเชิญมาเราก็เตรียมตัวไป ไอ้ครั้นจะไปอย่างมือเปล่าก็ไม่ค่อยดี ก็เลยเตรียมเอกสารของผมไว้เป็นปึก พอกินข้าวกลางวันเสร็จก็ตบท้ายด้วยกาแฟก่อนออกเดินทาง ก็ขับรถไปที่ที่เขาจัดประชุมแหละครับตอนที่จะเลี้ยวเข้าไปนั่นแหละครับมีรถเก๋งอีกคันหนึ่งเลี้ยวขวับแซงเข้าประตู ไม่รู้จะรีบร้อนไปไหนกัน ผมเองก็ขับกำลังจะเข้าอยู่แล้วก็ต้องเบรคกันตัวโก่ง บีบแตรใส่ไปทีหนึ่ง คนขับก็หันมามองแล้วขับเข้าไปหน้าตาเฉย ผู้หญิงก็อย่างงี้แหละครับ อันที่จริงก็ไม่ใช่มีแต่ผู้หญิงนะครับที่ขับรถแบบนี้ มีทั่วไปแหละครับ ยิ่งขับรถแพงยิ่งมารยาทต่ำเยอะแยะ ผมก็แล้วไปแล้วนะครับเลยขับเข้าไปวน ๆ หาที่จอดจนได้แล้วก็ถามทางเขาไปเรื่อย…

เรื่องเสียว พนักงานต้อนรับน่าเย็ด อ่อยขนาดนี้ เลยจับเย็ดหีเสียให้เข็ดหลาบ ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมา แล้วเห็นผมมาลงทะเบียนเข้าพัก แววตาและสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเลย ราวกับว่าในหัวของเธอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้ว สาวสวย หน้าจีน ตัวเล็กๆ ตาสระอิ แก้มน่าจับ พร้อมกับการแต่งหน้าอ่อนๆ ยิ้มแย้มต้อนรับผมเป็นอย่างดี ตอนที่ผมเข้ามาพักที่รีสอร์ตเล็กๆ แห่งนี้ ก่อนที่เธอจะเป็นคนที่หยิบกุญแจแล้วเดินนำผมมาที่ห้อง ในระหว่างนั้นเธอพยายามแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและชวนคุยมากมาย จนกระทั่งมาส่งถึงห้องของผม เธอยิ้มให้ผม แล้วบอกว่า ถ้าต้องการความช่วยเหลือแบบไหน ก็บอกได้เลย เธอพร้อมที่จะบริการผมทุกระดับเลยทีเดียว ผมกล่าวขอบคุณเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ปิดประตู หวังที่จะเอนกายพักผ่อน แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว (แอบเย่อพี่หวาน แฟนตำรวจ) ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ของผมมาเล่าให้ฟังครับ คือผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เข้ามาเรียนต่อที่ตัวจังหวัด ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี เรียนอยู่ปวช 1 สถาบันเทคโนราชมงคลแห่งหนึ่ง ผมก็มาเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน 3 คนด้วยกัน หอพักที่ผมเช่าอยู่นั้น เป็นอาคารสองชั้นๆบนจะเป็นไม้ เป็นหอพักรวม แล้วผมก็ได้รู้จักพี่คนหนึ่งชื่อหวาน ซึ่งพักอยู่บนชั้นสอง เธอมีสามีและลูกแล้ว ลูกเธออายุได้ 2 ปี ส่วนเธอเองอายุ 22 ปีเท่านั้นเองครับ เริ่มแรกก่อนที่ผมจะรู้จักพี่หวาน…

เรื่องเสียว น้องเบส ขายตัวตอน ม. 1 สวัสดีครับทุก ๆ ท่าน เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วตอนที่ผมอยู่ ม.3 ผมก็ได้รู้จักน้อง ม.1 คนหนึ่งน้องคนนี้ชื่อ “เบส” สวยและก็น่ารักมาก เหมือนเด็กตาม Center Point ซึ่งบ้านน้องเบสอยู่ซอยเดียวกันกับผม และแม่ของน้องเบสก็บอกผมว่าให้น้องเบสไปโรงเรียนพร้อมผม เพราะว่าเป็นห่วง นานวันก็สนิทมากขึ้นเวลาน้องเบสอยากซื้อของอะไรที่อยากได้ ก็จะมาขอเงินผมเพราะว่าขอแม่ แม่ก็คงไม่ให้แน่ ๆ ผมก็ให้ไปครั้งละ 200, 300…

เรื่องเสียว มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ ครั้งแรกของปุ้ย หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งนอนจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน…

เรื่องเสียว รุ่นน้องนมใหญ่อยากลองท้าทายควยผม จึงมาถ่างหอยให้เย็ดจนหีซ้น หลังจากที่ผมต้องเสียใจกับรักแรกที่จากไปอย่างกะทันหันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ก็เกิดข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับตัวผมที่ไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดี แต่มันก็ทำให้ผมได้เจอกับเรื่องเสียวแบบที่ไม่เคยได้มีกับรักแรกของผมมาก่อน นั่นคือผมเย็ดเก่งมาก เก่งขนาดที่ทำให้สาวคนไหนที่โดนเย็ดหี จะต้องกลับมาขอซ้ำ ที่สำคัญคือควยผมใหญ่เท่าท่อนแขน ใครได้เห็นก็ต้องหีแฉะไปทุกหลาย ใช่ครับ มันไม่จริง และผมก็รู้ด้วยว่าที่มาของข่าวลือคือเพื่อนคนหนึ่งของผมที่มารู้ข่าวว่าผมโดนรักแรกเทแบบไม่เหลือเยื่อใย ทำให้มันหวังดีอยากช่วย ซึ่งผมมองว่ามันคือการซ้ำเติมมากกว่า เพราะทำให้ผมโดนล้อว่าไอ้แคนควยเท่าแขนไปทั้งเทอม จนกระทั่งถึงช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ที่ผมต้องอยู่เฝ้าเถียงนาของที่บ้าน อยู่ๆ ก็มีรุ่นน้องมาเสนอหีให้เย็ดเพราะอยากลองควยเท่าแขนของไอ้แคนคนนี้ เธอชื่อฝน นมใหญ่ไม่น้อยเป็นสาวผิวแทน อายุน่าจะสิบหกพอดี ดูน่าเย็ดไม่เบาเหมือนกัน แต่เพราะกลัวจะโดนเอาไปลือแย่ๆ หนักกว่าเดิมเลยบอกน้องไปว่าไม่จริงเหรอ ควยพี่ก็ธรรมดาไม่ใหญ่ขนาดนั้น แต่ฝนก็ยังเซ้าซี้จะขอดูให้ได้…

เรื่องเสียว แค้น ฝากบทเรียน กับพี่สาวในบริษัทที่ไปฝึกงาน ผมชื่อ xxx (ขอสงวนนาม) เป็นนักศึกษามหาวิทลัยปี 3 ผมเองเป็นคนที่มีนิสัยร่าเริงเกินเหตุออกไปทางเกรียนๆนั่นแหละครับ หลายคนรอบตัวผมจึงมีแต่เสียงหัวเราะเวลาผมพูดจาอะไรตลกๆ แต่นิสัยเกรียนของผมก็ไม่ได้ถูกใจทุกคนเสมอไป “พี่แอร์” สาวออฟฟิศซึ่งอายุราวๆ 30 ต้นๆ แต่หน้าตาเยาว์วัย+หุ่นสูง ขาว ของเธออ่อนกว่าวัยมากๆ อารมณ์เหมือนคนอายุสัก 22-23 ผมรู้จักพี่แอร์จากการไปฝึกงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง พี่แอร์อยู่ในฝ่าย AE ซึ่งผมเองก็เข้ามาฝึกงานในฝ่ายนี้เช่นกัน ทุกครั้งที่ผมคุยหยอกล้อกับพี่ๆในฝ่ายทุกคนล้วนขำขันไปกับความไร้สาระของผม หลายๆคนเอ็นดูผมเป็นน้องรัก แต่กับพี่แอร์เธอไม่เคยฮาไปกับคำพูดผมสักนิด แถมบางครั้งยังคอยตำหนิผมเรื่องการทำงานอยู่บ่อยๆ ซึ่งจากที่สังเกตพฤติกรรมเฉยชาแบบนี้เกิดขึ้นเฉพาะกับผมเท่านั้น…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *