แอบดูนักเดินป่าเย็ดกัน ทนไม่ไหวจนต้องแตกตาม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แอบดูนักเดินป่าเย็ดกัน ทนไม่ไหวจนต้องแตกตาม

ผมก็ไม่คิดเลยละครับ ว่าไอ้การที่ผมเลือกจะมาเดินป่าสำรวจธรรมชาติแบบนี้นี่ มันจะได้เจอกับคนรักธรรมชาติยิ่งกว่าผม ขนาดที่ว่าแอบมาเย็ดกันท่ามกลางธรรมชาติกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้น ผมก็เลยจะมาเล่าเรื่องเสียวที่ทำให้ผมเจอกับความเงี่ยนจนทนไม่ไหว กลายเป็นคนรักธรรมชาติตามกันไปอีกคน ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันครับ และนี่เป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวครั้งแรกของผม ถ้าหากเขียนออกมาหรือเรียบเรียงไม่ถูกใจยังไงต้องขออภัยด้วยนะครับ

สำหรับป่าแห่งนี้ มีจุดชมธรรมชาติอยู่หลายจุด ไม่จำเป็นต้องจัดกลุ่มมา สามารถมาเดินคนเดียวได้ เพราะว่าเส้นทางมันไม่ได้ไกลมากนัก สามารถเดินข้ามเขาไปลงอีกจุดหนึ่งได้เลยแล้วจะมีรถรับกลับมายังจุดเริ่มต้นจากทางตีนเขาอีกฝั่งหนึ่ง หากว่าเอ้อระเหยอ้อยอิ่งแบบสุดๆ ก็น่าจะใช้เวลาราวๆ 4 ชั่วโมงเท่านั้นครับ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการหัดเดินป่าของมือใหม่เลยก็ว่าได้ครับ ผมมาคนเดียว เพราะว่าชอบถ่ายรูปครับ ในวันธรรมดา คนที่มาค่อนข้างจะน้อย ส่วนใหญ่จะไปนิยมในช่วงวันหยุดเสียมากกว่า และแบบนั้น เลยทำให้ตลอดเส้นทางเดินนี้ ผมเดินอย่างสบายใจ ไม่ต้องกังวลอะไรเลย และคิดว่าจะไปถึงปลายทางราวๆ 5 โมงเย็น

แต่ระหว่างทาง ผมกลับได้ยินเสียงบางอย่างดังขึ้นมา…มันดังอยู่นอกเส้นทาง และไม่ใช่เสียงตามธรรมชาติ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“โอ๊ยยย…เธอครับ เสียวครับ อา อา ดูดอีกครับ กำลังดีเลย ซี๊ดดด…อูยยย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อูยยย…ดูดควยเก่งขึ้นกว่าเมื่อก่อนมากเลยครับ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

เสียงของใบไม้ขยับไหว ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงแห่งความสุขจากผู้ชายคนหนึ่ง และแน่นอนว่าแค่ฟังก็รู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นมา และมาถึงตรงนี้ ผมเองก็คงไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมองข้ามไปครับ ผมเลียบเดินออกนอกเส้นทาง ตรงไปยังต้นเสียง จนได้เจอที่เวิ้งแห่งหนึ่ง รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่

มีผู้ชายคนหนึ่ง ยืนพิงต้นไม้อยู่ ถอดกางเกงลงไปจนถึงข้อเข่า แล้วมีผู้หญิงอีกคนในชุดเดินป่ากำลังนั่งยองๆ แล้วอมควยให้เขาอยู่ มือของผู้ชายคนนั้นจับหัวของเธอแล้วทั้งกด ทั้งโขกเข้าไปจนมิดลำควยของเขา มองเห็นจากตรงนี้ก็ยังรู้เลยว่าควยใหญ่ไม่เบาทีเดียว มันเลยยิ่งกระตุ้นให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันช่างสุดยอดเหลือเกิน ผมมองจากตรงนี้เห็นทั้งสีหน้าของทั้งสองคนก็รู้ว่ากำลังเงี่ยนแค่ไหน…

มันแย่ตรงที่ภาพนั้นทำให้ผมเงี่ยนตามไปด้วยนี่แหละครับ

ผมยืนให้กิ่งไม้ใบหญ้าบดบังร่างกายจนมิดชิด ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงลงตามด้วย เห็นขนาดนี้จะไม่ให้เงี่ยนเลยคงเป็นไปไม่ได้ครับ ผมเริ่มควยแข็ง เลยชักว่าวตามไปด้วย ดูเหมือนกับคนที่อาศัยคนอื่นเสียวเหมือนกันนะครับ แต่มันก็ไม่ใช่ใครๆ ที่จะมีโอกาสได้เห็นหนังสดแบบนี้นี่ เต็มตายิ่งกว่าตอนเปิดดูหนังโป๊อีกครับ

ไม่นาน เขาก็กระชากตัวของผู้หญิงขึ้นมา ผลักเธอเข้ากับต้นไม้ แล้วไปนั่งข้างหลัง ดึงกางเกงของเธอลงมา พร้อมกับแหวกบั้นท้ายของเธอออก มันยิ่งทำให้ผมเงี่ยนกว่าเดิม ตูดของเธอขาวลออ ซ้ำหีชมพูของเธอก็ยังสามารถมองเห็นได้จากตรงนี้ด้วยซ้ำ ผู้ชายคนนั้นซุกหน้าเข้าไปเลียหีเธอจนเสียงครางที่ดังออกมาทำเอามือของผมสาวควยตัวเองไม่หยุด

จุ๊บ แผล่บ จ๊วบ จ๊วบ แผล่บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…ที่รัก เสียวค่ะ เสียวหีจังเลย อื๊อออ..ลึกๆ เลยค่ะ อ๊า….ผัวขา…ผัวขา….ซี๊ดดด” เธอร้องครางออกมาระหว่างที่บิดส่ายสะโพกไปมาให้ผู้ชายคนนั้นซุกหน้าแล้วสะบัดไปมา นึกจินตนาการภาพตามตอนที่ได้เลียหีชมพูแบบนั้น คงจะมันเขี้ยวไม่น้อย เขาทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งซุกหน้าลงไปจนทำให้หญิงคนนั้นขาสั่นระริก เสียวหีน่าดูเลย

ผมเร่งจังหวะตาม จนกระทั่งตอนที่ผู้ชายคนนั้นยืนขึ้นประกบ กอดเธอ แล้วเริ่มสอดควยใหญ่ยาวของตัวเองเข้าไปช้าๆ หญิงสาวคนนั้นยืนชิดแนบกับต้นไม้ใหญ่ในขณะที่ส่งเสียงร้องครางออกมาพร้อมกับผู้ชายที่ขยับสะโพกเย็ดหีของเธอจนเกิดเสียงกระแทกหนักๆ ดังขึ้นมาไม่ขาด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ที่รัก เสียว เค้าเสียว…อื๊อออ…สุดยอดเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมากกว่าเดิม ตามที่ผู้ชายคนนั้นทิ้งน้ำหนักลงไป มันทั้งรุนแรงและหนักหน่วงจนผมสัมผัสได้ถึงความเสียวซ่านที่ทั้งสองรู้สึก และมือของผมตอนนี้ก็หยุดไม่ได้แล้ว กำควยแน่นจนเจ็บหนึบ แล้วสาวควยตามไป สีหน้าตัวเองไม่ต้องพูดถึง ผมจินตนาการไปแล้วว่าผมกำลังเย็ดหีของผู้หญิงคนนั้นอยู่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

จังหวะเริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ ผู้หญิงตัวสั่นสะท้านเพราะโดนกระแทก จนตัวแนบต้นไม้ ผู้ชายเริ่มส่งเสียงคำรามออกมาแล้วดันควยกระแทกเข้าไปเต็มๆ ก่อนที่จะหยุดนิ่ง กระเด้าควยย้ำๆ อยู่ตรงนั้น ในขณะที่เริ่มมีท่าทีผ่อนคลายขึ้น นั่นทำให้ผมกลั้นใจแล้วชักว่าวจนน้ำแตกตามไปด้วย ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนั่งอย่างหมดแรง

ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้นะ ไม่เข้าใจเลยจริงๆ

แต่ก็นั่นแหละครับ…ผมมองดูน้ำควยขุ่นข้นของผมที่แตกใส่ใบไม้สีเขียวสด น่าเสียดายที่ไม่ได้แตกในใส่รูหีของใครสักคน…เห็นทีว่าต้องรีบเดินให้ถึงปลายทางแล้วกลับไปบ้านไปเย็ดเมียแล้วละ…

เรื่องวันนี้ทำเงี่ยนจนควยแข็งไปตลอดทางเลย น่าอายชะมัด

Recommendations

เรื่องเสียว น้องเมียยั่วเก่ง จัดให้หายร่าน ผมชื่อกิตครับ แต่งงานกับเมียมาสองปี เมียผมชื่อจิ๊บ อายุสามสิบกว่า ๆ เราทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคนจนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา น้องสาวของเมียผมชื่อน้องจูนย้ายเข้ามาเรียนมหาลัยปีหนึ่งที่กรุงเทพ เลยขอมาอยู่กับเราด้วยเป็นการประหยัดค่าเช่าหอ เมียผมถามว่าเป็นไรไหม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจเมีย เพราะบ้านก็ใหญ่โต น้องเมียมาอยู่อีกคนก็ไม่ได้อึดอัดอะไร เสียอย่างเดียวคือปกติแล้วผมกับเมีย เวลามีอะไรกันที เราสามารถเย็ดกันได้ทั่วบ้าน จะห้องครัว ห้องรับแขก ผมจัดเมียหมดทุกที่ แถมเมียผมก็ชอบครางเสียง เธอค่อนข้างเซ็กส์จัด น้องจูนมาอยู่บ้านผมแรกๆ เธอค่อนข้างเรียบร้อยแถมช่วยทำงานบ้านแทนเมียผมแบ่งเบาภาระได้เยอะ แต่หลังๆพอเริ่มเข้าเรียนผมเริ่มสังเกตุเห็นหนุ่มๆชอบมาส่งน้องจูนที่บ้าน แถมกลางค่ำกลางคืนชอบออกไปเที่ยวดึกๆ จนผมต้องบอกให้เมียเตือนน้องสาวบ้าง เพราะว่ากลัวโดนหลอก จนมาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ผมนี่ใจหายวาบ โครตเสียว!! เย่อทั้งแม่ทั้งลูก ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม นี่เองคับ ผมก้อมีแฟนกะเค้าเหมือนกัน แฟนผมออกหมวยๆ หุ่นดี แต่ไม่ถึงกับดีมาก เธออยู่กับครอบครัวเธอคับ และผมมีเพื่อนสนิทมากๆอยู่คนนึง ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เหมือนตัวติดกันเลยคับ มีอยู่ครั้งนึง ตอนผมอยู่ห้องมัน ผมเห็นมันเอายาใส่แก้วให้แฟนมันดื่ม สักพักแฟนเพื่อนผมก้อหลับเป็นตาย ผมถามว่า เอาอะไรให้ มันบอกว่ายานอนหลับอย่างแรง แล้วมันโยนมาให้ 1 เม็ด ก่อนไล่ผมออกจากห้อง… วันต่อมาผมไปหาแฟนที่บ้านเธอคับ เป็นตอนกลางวัน วันหยุด เธออยู่กับแม่คับ…

เรื่องเสียว คนอื่นดูคอนเสิร์ต แต่ฉันโดนเย็ด อยู่คนเดียว ฉันเป็นคนเขาใหญ่ค่ะ รู้สึกโชคดีมากๆ ที่เป็นคนที่นี่เพราะว่ามันเต็มไปด้วยงานเทศกาลและคอนเสิร์ตอยู่ตลอดปีเลยทีเดียว แต่ก็ไม่คิดเลยว่าการมาดูคอนเสิร์ตของฉันในครั้งนี้มันจะทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันบอกเลยว่าน่าตื่นเต้นจริงๆ ค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นในโซนห้องน้ำของคอนเสิร์ต ถ้าใครได้ไปดูคอนเสิร์ตริมผา หรือว่าใกล้ๆ เคียง จะรู้ว่าห้องน้ำมันมีลักษณะเป็นตู้แคบๆ ที่ยืนคนเดียวก็ยังคับแคบค่ะ ส่วนจุดฉี่ของผู้ชายนั้นจะเป็นเหมือนแท้งค์กลมๆ ที่ตั้งอยู่ตรงกลาง ก่อนจะมีจุดเว้ารอบๆ ให้คนเข้ามายืนฉี่ตรงนั้น แต่เพราะว่ามันเว้าน้อยเกินไป ทำให้หลายๆ ครั้งเพื่อนผู้ชายของฉันบอกว่า เผลอเห็นควยคนอื่นง่ายๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็รู้สึกว่าอยากจะลองเป็นผู้ชายดูสักครั้งเหมือนกัน แต่ว่าโชคก็เข้าข้างฉัน ในเมื่อวันนั้นห้องน้ำผู้หญิงเต็มเกินไปจนแออัด ผู้ชายจึงต้องแบ่งห้องน้ำมาเผื่อด้วย นั่นทำให้ฉันจะได้เข้าใช้ตู้สุขาของฝั่งผู้ชาย…

เรื่องเสียว ไม่ใช่ผัวก็ไม่เป็นไร ลองดูกับน้องผัวก็ได้ ควยใหญ่ไม่ได้แพ้กันเลย สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชอบอ่านเรื่องเสียวทุกท่าน ฉันชื่อว่า น้ำมนต์ค่ะ เรียกสั้นๆ ว่าน้ำก็ได้ค่ะ ฉันเป็นคนที่ใช้ชีวิตธรรมดาคนหนึ่งค่ะ แต่ว่าสมัยโสดชอบอ่านเรื่องเสียวเป็นชีวิตจิตใจ เลนคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีประสบการณ์เสียวที่มันน่าเอามาเล่าสู่กันฟังบ้าง ฉันเองก็อยากที่จะลองเขียนมาด้วย แล้วในที่สุด แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวที่ดีมากนัก แต่ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ ในชีวิตนี้ค่ะ ให้ทุกๆ คนตัดเรื่องศีลธรรมนำใจไปก่อนนะคะ เพราะว่าตอนนี้ฉันเน้นเรื่องหี ควย แตกเท่านั้นเองค่ะ ฉันมีแฟนแล้วค่ะ ในที่สุดฉันเองก็มีแฟนจนได้ เพราะว่าฉันแทบจะไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิตนี้ แต่พอฉันได้เจอแฟนฉัน เขาจีบฉัน เราก็ตกลงคบกันทันที ทว่าฉันเองก็เพิ่งมารู้ทีหลังว่าฉันอาจจะเป็นคนที่คิดน้อยไป…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงสาว ”ครอบครู” คุณนายสายสมรลุ่มหลงในเพลงกามโลกีย์ ของสามีใหม่ที่มันปรนเปรอจนติดใจ คุณนายสายสมรจัดงานวันเกิด กินกันในหมู่เพื่อนสนิท มีเพื่อนร่วมงาน 4-5 คน พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ สามีคนใหม่วัย 50 ปี นายสมศักดิ์ หรือ อาจารย์ศักดิ์ หมอเสน่ห์ที่คุณนายสายสมร  รับเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะสามีคนใหม่ หรือพ่อเลี้ยงของลูกสาววัย 18 ปี นิสิตจากรั้วเอแบค “น้องมิล์” ดาวมหาลัยขวัญใจของนักศึกษาชายที่ทุกคนหมายปอง 4 ทุ่มผ่านไป บริเวณสนามหญ้าหน้าเรือนหลังใหม่ข้างสระน้ำ ทุกคนอยู่ในอาการมึนเมาสนุกสนานตามเสียงเพลง…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ แฟนชื่อนิ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว นิเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C ก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆ แล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เย็ดมันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเย็ดกัน ดูเธอเร่าร้อนมาก…

เรื่องเสียว แม่แอบใส่ยานอนหลับ ขย่มเสียว เราอายุ เท่าไรไม่ขอพูดถึงแล้วกันแต่มีลูกชายชื่อเก่ง อายุ 12 ได้ ส่วนสามี อย่าไปพูดถึงมันเลย แล้ว วันๆ มันไม่ เคยสนใจเราเลย เอาแต่ บ้างาน ปีทั้งปี เอากันแทบจะนับได้ไม่เกิน 10 ครั้งแล้วแต่ละครั้ง กว่าจะปลุก อารมณ์ได้ก็เป็นชม.ๆ แถมบ่นเหนื่อๆ เบื่อๆ ไม่มีอารมณ์ยัน ไอ๊เราก็ แสนจะเงี่ยนสุด 3 ปี ก็แล้ว…

เรื่องเสียว นัดเย็ดก็สดได้ เมื่อใส่ถุงแล้วไม่มันส์ ก็กระชากถุงทิ้งแล้วขย่มควยสดๆ แตกคารูหีไปเลย หลิน เป็นผู้หญิงที่เจนจัดเรื่องเซ็กส์ และถนัดถนี่เรื่องเสียว ไม่ว่าจะเป็นการนัดเย็ด หรือนัดอมควย เธอผ่านมาแล้วทั้งหมด เพราะชีวิตไม่ได้มีไว้เพื่อเดินตามเส้นทาง อีกไม่กี่ปีก็จะ 30 มันไมได้สาวสวยจนใครๆ เขาต้องการอีกแล้ว ในตอนนี้ เธอเองยังพอมีของดี ก็อยากที่จะใช้ให้มันเต็มที่ และการนัดเย็ดของเธอมักเริ่มต้นในวันศุกร์ เสาร์ หลังจากที่ทำงานเสร็จแล้ว เป็นเวลาของเธอ และนี่เป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเธอยังไม่มีแฟน และต่อหน้าเพื่อนๆ ทุกคน เธอเป็นคนดี สุภาพเรียบร้อยเสมอ แม้ว่าความจริงแล้วเธอจะเป็นเสือร้ายคนหนึ่งก็ตามที…

เรื่องเสียว โดนทั้งปู่ ทั้งพี่ชาย และพ่อเอา วันครอบครัว สมาชิกในครอบครัว อยู่กันครบร่วมโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตา อ้อ จะว่ามาครบก็ไม่ใช่สิ ยังมีจ๊ะจ๋าสาวน้อยวัย 13 ที่เบื่อแสนเบื่อ น้องจ๊ะจ๋าจึงมาหมกตัวอยู่ในห้อง ไม่ไปร่วมโต๊ะอาหารกับสมาชิกอื่นในครอบครัว น้องจ๊ะจ๋านอนกลิ้งเกลือกอยู่คนเดียวเงียบๆในห้อง มือก็ถือหนังสือการ์ตูน เล่มหนึ่งที่พึ่งยืมมาจากเพื่อนรัก ตาจ้องเป๋งกับภาพการ์ตูนในหนังสือ อารมณ์เด็กสาวปั่นป่วนกระเจิดกระเจิง เพราะการ์ตูนเล่มนั้นมันเป็นเรื่องร่วมเพศกันล้วนๆ ทาเคชิหนุ่มน้อยหน้าใส กำลังเคล้าคลึงล้วงควักยูมิอูริ นางเอกสาวน้อยวัยเดียวกับเธอ จ๊ะจ๋าเกร็งเอวกดหนอกถูไถกับหมอนข้างที่กอดก่ายอยู่อย่างรัญจวนใจ หูอื้อจนไม่ได้ยินเสียงเดินเข้ามาในห้องของบุรุษชรา ปู่วัย 60 กว่าของเธอ ปู่วัย 60…