แอบดูครูสาวหีอวบ

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8abe0b8b5e0b8ade0b8a7e0b89a 64fc9119d958d

เรื่องเสียว แอบดูครูสาวหีอวบ

ผมเป็นคนกรุงเทพฯ อยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ เป็นช่วงเทศกาลหยุดยาว ผมไปบ้านแฟนทางเหนือ ตอนนั้นชาวบ้านช่วยกันซ่อมแซมบ้านพักครูในโรงเรียน ผมไปช่วยเค้าเล็กๆน้อย แต่ผมสังเกตเห็นว่าห้องส้วมที่บ้านพักครูมีช่องใต้ประตูกับขอบที่ยกสูงจากพื้นซึ่งตรงกับหัวส้วมนั่งยองพอดี เวลาแอบดูคนนั่งส้วมจะไม่มีโอกาสรู้ตัวเลย คนแอบดูก็จะเห็นแค่ช่วงขากะเป้าหมาย ผมนึกครึ้มใจอยากรู้ว่าจะมีโอกาสบ้างมั้ย ปรากฎว่า เป็นช่วงวันหยุดครูท้องที่หยุดกันหมด ครูที่อยู่บ้านพักก็กลับบ้านเหลือคนเดียว คือครูน้องที่ยังอยู่คอยเพื่อนจากกทม. ครูน้องเป็นคนสวยแต่หุ่นอวบไปหน่อย ผิวขาวเหมือนหยวก มีเชื้อจีน ยิ้มง่าย ใส่แว่นน่ารัก สูงประมาณ 150 ถึง 155 แต่หนักคงราวๆเกือบ 80 โล ใครไม่เคยแอบดูอาจจะเห็นว่าคนอ้วนรูปร่างไม่น่าดูเท่าไหร่ แต่จากประสบการณ์ของผม หน้าผากกว้างแบบครูน้อง แถมอ้วนด้วย เนื้อหีมีมากมายเกินกว่าจะคาดเดาได้เลยละ ตอนเกือบ 5 โมงเย็น แฟนผมไปร้านสระผมใกล้โรงเรียน
ผมขี่จักรยานมาส่ง แล้วเลยถือโอกาสเดินมาแถวบ้านพักครู ก่อนมาผมเห็นภารโรงประจำโรงเรียนกำลังเมาได้ที่ ผมเดินเตร่มาเรื่อยจนใกล้บ้านพักครูน้องจึงเลี่ยงหลบมุมมองจากบ้าน ผมเห็นครูน้องเดินอยู่ในห้องรับแขก ตัวบ้านพักจะยกพื้นสูงประมาณ 1 เมตร ฐานเป็นปูนช่วงบนเป็นไม้ มีทางเดินตรงกลางระหว่างห้องรับแขก ห้องนอนด้านหนึ่ง กับห้องครัวห้องน้ำอีกด้านหนึ่ง ผมยืนมองได้แป๊บนึงก็เห็นครูน้องหอบหนังสือแมกกาซีนเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเสียงกลอนดัง ผมรีบก้าวพรวดเดียวขึ้นบันใดไปถึงหน้าห้องน้ำพร้อมกํบจรดสายตาตรงช่องใต้บานประตู ตอนนั้นเริ่มมืดแล้วครูน้องเปิดไฟสว่างผมเห็นขาขาวโพลนของครูน้องบริเวณน่อง แนบอยู่กับต้นขาอวบขาวเหมือนนีออน เนื้อโคนขาอัดอยู่กับเนื้อเนินเป็นเส้นโค้งจากสะโพกลงไปหาเนินหีขาวผ่องขนาดใหญ่ เนื้อหีตรงกลีบแคมย้อยลงไปเป็นรูปตัว U ไม่มีหมอยข้างแคมแม้แต่เส้น แล้ว วก มาที่ซอกขาหนีบขาวโพลนอีกข้างหนึ่ง
ครูน้องนั่งถ่างขา อวดโคกหีเป็นเนินเนื้อขาวขนาดใหญ่ เป็นเนินที่ไม่นูนแต่ฐานเนินกว้าง ขาว และมีหมอยสีน้ำตาลอ่อนประดับอยู่บนเนินหี ขนหมอยเส้นบางห้อยลงมาที่รอยบุ๋มตรงกลางเนิน ต่อจากรอยบุ๋มเป็นรอยบรรจบกลีบแคมขาวสะอาดอวบอูม เป็นเส้นเรียวลงมาผ่านก้อนเนื้อแคมในสีน้ำตาลอ่อนที่ยื่นออกมาช่วงกลางก้อนเล็กๆก่อนจะลงไปเผยอตรงปากรูหีตรงช่วงท้องตัว ที่แคมหีอูมของครูน้องห้อยลงไป ครูน้องนั่งถ่างขาแล้วพยายามหย่อนก้นลง ยิ่งเน้นความอูมของแคมหี 2กลีบที่ย้อยลงมา ผมรู้สึกเหนียวคอ น้ำลายแห้งผาก หีของครูน้องขาวจริงๆ ใหญ่มาก แคมหีอวบอูมเกินฝ่ามือจะปิด ยิ่งครูน้องถ่างขาหย่อนก้นลงมาเนื้อหียิ่งห้อยลงมาจนเห็นได้ชัด ครูน้องค่อยๆบรรจงฉี่ ….น้ำฉี่ครูน้องที่ออกมาจากแคมชิดกันเส้นนั้นโดนบีบตอนต้นจนออกมาเป็นสันก่อนจะเป็นฝอยสีขาวลงมากระทบโถส้วมเบาๆ
ผมเคยเห็นบางคนที่แคมหีอ้าจากกัน น้ำฉี่จะเหมือนออกจากปลายสายยาง ผมมองครูน้องฉี่ได้นิดเดียวก็เห็นสิ่งผิดปกติ……ผมเห็นเนื้อใต้รูหีของครูน้องเบ่งพองออกมา ผมเดาได้ทันที ครูน้องกำลังจะ….อึ ผมรีบละสายตาออกมา เหงื่อแตกซิก ปากแห้ง นึกในใจว่า ไอ้ตอนแอบดูคนอื่นในห้องน้ำนี่ เรากำหนดไม่ได้ว่าเค้าจะเข้าไปทำอะไร ทำยังไงดีล่ะทีนี้ แต่พอนึกได้ว่าตอนที่ผมละสายตา ถ้าครูน้องเกิดเปิดประตูออกมาผมต้องติดคุกหัวโตแน่ๆ ขณะที่กำลังลังเลใจ ผมก็ได้ยินเสียงไฟแช๊ก.. แชะ..แชะ นี่ครูน้องกำลังสูบบุหรี่ในห้องน้ำ ตุ๊กตาญี่ปุ่นน่ารักของเด็กๆกำลังสูบบุหรี่ ใครจะเชื่อผมมั่งเนี่ยผมตัดสินใจก้มมองช่องเดิม กลิ่นบุหรี่ลอยออกมาตามช่องเพราะครูน้องนั่งอยู่ข้างหน้าผมนี่เอง ครูน้องยิ่งถ่างขาออกมากกว่าเดิมในท่าห้อยก้นมากกว่าเดิม
แคมหีอวบอูมขาวสะอาดไม่มีหมอยข้างแคมแม้แต่เส้นเดียวห้อยลงเป็นรูปตัว U ร่องแคมหียังชิดอยู่แบบเดิม …. แปะ…แปะ ผมได้ยินเสียงครูน้องตบยุง ผมเองก็คงโดนยุงกัด แต่ผมไม่รู้สึกไรเลย คงเพราะสมาธิผมจดจ่อที่เนื้อหีขนาดใหญ่ตรงหน้า ทันใด…ผมต้องพยายามลืมตาโพลงจ้องเขม็งผมเห็นตุ๊กตาญี่ปุ่นของผมกำลังคีบบุหรี่เสียบเข้าไปในรูหีเผยอเล็กๆรูนั้น ครูน้องเอาบุหรี่เสียบแล้วก็คีบเอาไว้ ไฟแดงที่ปลายบุหรี่สว่างวาบ คามบุหรี่เข้าไปนานเกินกว่าที่ผมจะเคยเห็นคนสูบบุหรี่อัดควันพิษเข้าปอดตัวเอง แล้วครูน้องก็เอาบุหรี่ออก ขมิบรูหี.. ปล่อยควันบุหรี่ออกจากร่องแคมอูมเป็นลูกๆเหมือนเราเห็นไอน้ำออกขากพวยกาเวลาน้ำเดือด ครูน้องค่อยๆบรรจงปล่อยควันบุหรีออกมาจากโพรงหีเป็นจังหวะทีละลูก ทีละลูก แคมหีขาวอูม ควันบุหรี่สีเทา โอย..รูหีครูน้องต้องมีกล้ามเนื้อที่แข็งแรงมาก ถ้าใครได้เย็ดครูน้องรับรองว่าเสียวจนลืมตายเลยละผมภาวนาให้ครูน้องใช้รูหีอัดบุหรี่อีกครั้งนึง
มันเป็นภาพสุดประทับใจของผมเลยทีเดียว แต่กลับกลายเป็นผมเห็นเนื้อรอบรูตูดครูน้องบวมออกมาอีก ผมลังเล.. จะละสายตาก็กลัวว่าจะนานจนเกิดครูน้องเปิดประตูออกมา ผมกลั้นใจมองภาพนั้น ครูน้องยังค่อยๆบรรจงปล่อยของเสีย…….พระเจ้าช่วยกล้วยทอด พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก ตอนหลานผมเล็กๆอึไม่ออก แม่ผมให้ผมช่วยบีบตรงรอบรูตูดของหลานผมเห็นหลานกว่าจะอึได้น้ำหูน้ำตาเล็ด ตอนนี้ผมเห็นตุ๊กตาญี่ปุ่น เจ้าของเนื้อหีขาวเนียนขนาดใหญ่ทำแบบเดียวกันผมยังภาวนาให้ครูน้องใช้บุหรี่ไล่ยุงอีก แต่เหมือนฟ้าจะแกล้ง พอครูน้องเสร็จจากชุดนั้นก็หยิบกระดาษชำระ ผมรีบดึงขาตัวเองขยับให้ก้าวเดิน ตอนนั้นเหมือนกับเรี่ยวแรงมันหายหมด ก้าวก็ไม่ออก กลัวครูน้องออกมาเจอก็กลัว เหงื่อแตกซิก จนสุดท้ายผมออกมาจากที่ตรงนั้นได้เหมือนคนละเมอ ภาพทั้งหลายแหล่ในความทรงจำ เนื้อหีใหญ่ขาวเนียน ร่องหีเผยอ.. เนื้อรูตูดที่เบ่งออกมา…บุหรี่..ไฟแดงวาบ…และ……………………….โอ พระเจ้าจอร์จมันยอดมาก อิอิ

Recommendations

เรื่องเสียว รสรักพวกขับสิบล้อ ”กุ้งโดนเย็ดหี เย็ดตูด เย็ดปาก จนหี ตูดระบม” กุ้งอ่านแล้วอยากโดนควยพวกคนขับสิบล้อดูบ้าง เลยติดต่อไปเขาถามว่าต้องการกี่คน แบบไหน เมื่อไหร่กุ้งบอกขอ 5-6 คน ไม่อ้วน ดำๆ ล่ำๆ ควยใหญ่ๆ แล้วก็เย็ดเก่งๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆๆพวกเขานัดกุ้งแถวลาดกระบังค่ะ เพราะมาส่งของ แถวนั้นพอดี มากัน 6 คนแต่ละคนควยใหญ่ เย็ดเก่ง เป็นกลุ่มที่เคยเย็ดหญิงเดี่ยวที่ติดต่อเข้ามาหลายครั้ง”รับรองน้องต้องชอบ ลีลา ควย และน้ำควยพวกเขา…

เรื่องเสียว ลักหลับ หลานสาวของเมีย เมื่อต้นปี 62 เมียผมคลอดลูก แล้วก็ป่วย จนแทบเอาชีวิตไม่รอด เป็นโรคปอด ต้องรักษา และหมอให้ยากินอย่างน้อยหกเดือน และผมก็ยุ่งกับเมียไม่ได้เป็นปีๆ เพราะร่างกายผอดโทรมมาก ในระหว่างนั้น ก็มีหลานสาวของเมียมาอยู่ด้วย เธออายุน้อยกว่าเมียผม คือประมาณ 16 ปีเศษๆ เท่านั้น ชื่อเล่นว่าแน๊ก เธอไม่ใช่คนสวย แต่หน้าตาพอใช้ ไม่ขี้เหร่ ผิวดำแดง รูปร่างสูงใหญ่ อวบพอประมาณ เธอนิสัยดีพอใช้ ผมลืมบอกว่า ผมอยู่บ้านรวมกับ…

หนูชื่อ แอลค่ะ หนูอายุ 13 หน้าตาน่ารัก สัดส่วน 33 26 34 ขาวมากค่ะ หนุมีประสบการณ์เสียว และ โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนที่ หนูไปเที่ยวกะลุงและเพื่อนๆที่ทำงานของลุงค่ะ เมื่อวันสงกานต์ 2561 นี้เองค่ะหนูไปเที่ยวสนุกมากค่ะ จนหนูได้รู้จักกับลูกเพื่อนของลุง ชื่อ พี่ตูน อายุ 18 พี่เขาเป็นผู้ชายที่ ไม่หล่อไรมาก เรียนเก่งค่ะหนูชอบนิสัยพี่เขา พี่เขาใจดีสุภาพบุรุษ คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสนุก แต่หนูก็ยังเด็กไม่รู้ไรจนตอน 6…

เรื่องเสียว ก็อยากลองของใหญ่บ้าง… เมียโดนจัดชุดใหญ่ ในวงเหล้าที่บ้านผม มีนกเมียผม และไอ้อั๋น เพื่อนซี้ขาเมาของผม ซึ่งเราก็มักจะกินเหล้ากันเสมอ ทุกวันศุกร์ และเสาร์ เมื่อคืนวันศุกร์หลังเลิกงาน เราก็ออกไปกินที่ร้านข้างนอก และในวันนี้เป็นวันเสาร์จึงมาต้ังวงที่บ้านกันสบายๆ ซึ่งไอ้อั๋นนั้นมันยังไม่มีแฟนเลย คงเพราะมันออกจะอ้วน จึงหาแฟนยากหน่อย จึงสำมะเรเทเมาได้สบาย นกเมียผมเดี๋ยวนี้ก็หัดร่วมวงกับพวกผมบ่อยๆ ถ้าหากกินกันที่บ้าน จนเดี๋ยวจะกลายเป็นขี้เมาไปกับพวกผมแล้ว แต่ยังคออ่อนอยู่มากนัก เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ออกอวบๆ หน่อย สูง167 ผิวขาว ก้นใหญ่ทีเดียว ส่วนนมก็ใหญ่ใช้ได้ สัดส่วนก็ประมาณ 37-26-36…

เรื่องเสียว แม่บ้านสาวยั่วเย็ด เลยเสร็จลูกคุณนายควยใหญ่คาบ้าน เรื่องเสียวมันเริ่มขึ้นอย่างไม่ตั้งตัว แต่ว่าฉันตั้งใจให้มันเกิด เพราะว่าคนที่กำลังพยายามที่จะกอดและหอมฉันจากด้านหลังนี้คือคุณผู้ชาย ลูกชายคนเล็กของบ้านหลังนี้ ที่อายุเพิ่งจะ 19 เท่านั้น วันนี้เขากลับบ้านมาพร้อมๆ กับของฝาก เพราะว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศมา และเมื่อรู้ว่าไม่มีใครอยู่บ้าน เขาก็เข้ามากอดมาหอมฉันทันที ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้นั่นคือกลิ่นของเขาที่โชยคลุ้งออกมา คงจะเมามาไม่น้อย กลิ่นละมุดหึ่งขนาดนี้ ฉันพยายามที่จะขัดขืนเขาแล้ว แต่เพราะว่าเป็นเขา มันเลยทำให้ฉันคิดอะไรไปมากมาย แล้วสุดท้าย มันก็เป็นฉันเองที่จำยอมต่อเขาอย่างเต็มที่ ไม่ปฏิเสธใดๆ ปล่อยให้เขาค่อยๆ ล่วงเกินฉันตามที่เขาต้องการ เพราะความเมา ความหื่นกระหาย…และมันก็เป็นความเงี่ยนของฉันเหมือนกัน ฉันอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็ก…

เรื่องเสียว รุมข่มขืนกรรมกรสาวร่านควย ชอบโดนเย็ดเลยจัดให้ทีเดียวหลายๆ ควยจนจุใจ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มคนหนึ่งได้แอบไปเห็นเพื่อนของตัวเองนั้นเย็ดกับสาวกรรมกรสาวคนหนึ่งบนดาดฟ้าไซต์งานก่อสร้างเข้า หลังจากนั้นเขาก็ชักว่าวตามจนแตกไปตามๆ กัน แล้วก็เก็บความสงสัยว่าสาวสวยคนนี้ที่โดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ที่เพื่อนสนิทลากมาเย็ดนั้นเป็นใคร สุดท้ายก็ได้ข่าวลือว่าเธอนั้นก็เป็นเสือผู้ชายไม่ต่างจาดเพื่อนของตัวเอง เพราะว่าเธอนั้นชอบที่จะหาผู้ชายมาเย็ด แต่เธอชอบผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ พูดแล้วก็เจ็บใจ เพราะว่าเขานั้นไม่ใช่คนควยใหญ่อะไรมากนัก ยิ่งต้องวัดกับไอ้เพื่อนสนิทคนที่ว่า…คนละแบบกันเลยทีเดียว แต่ความเงี่ยนและความเจ็บใจของผู้ชายที่อยู่ในหมวดหน้าตาธรรมดาๆ เลยคับแค้น ที่เธอไม่ยอมหันมอง เขาเลยเอาเรื่องเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ อีกสาวคนได้ฟัง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าคืนนี้ ในช่วงเวลาที่ทำโอที จะจัดการฉุดเธอแล้วจับมาข่มขืนซะ ถ้าร่านควยมากแต่เสือกเลือกเยอะ ก็ต้องโดนแบบไม่ได้เลือกเสียบ้าง และเพราะที่สถานที่ทำงานในเวลากลางคืนคนน้อย เสียงเครื่องยนต์ก็ดังสนั่นจนตะโกนคุยกันแทบจะไม่ได้ยิน ทุกๆ อย่างก็เลยเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนน้องแล้วไม่มี เย็ดกับพี่เสียวหีกว่า หลายต่อหลายครั้ง ที่มะปรางเสียใจกับการทำร้ายจิตใจของเธอ รวมทั้งร่างกาย ตั้งแต่เธอเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะว่าที่ลูกสะใภ้ แฟนของเธอก็เปลี่ยนไป และมอบตำแหน่งของตายให้เธอเรียบร้อย เพียงเพราะว่าเธอมาจากต่างถิ่น และพยายามที่จะทำทุกๆ อย่าง เพื่อชนะใจพ่อกับแม่ว่าที่สามี และเมื่อเธอชนะแล้ว เธอกลับแพ้ให้กับคนรักของเธอ ที่มองเธอราวกับทาสดีๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง มีเพียงพี่ชายของเขาเท่านั้น ที่คอยปลอบประโลมเธออย่างเต็มที่ ไม่มีอะไรที่จะขาดตกเลย ความไหวหวั่น รอยยิ้ม เอาความใจใส่ของเขานั้นทำให้แววตาที่มองกันเริ่มสื่อความหมายบางอย่างขึ้นเรื่อยๆ เมื่อคนหนึ่งต้องการที่จะดูแลทุกๆ อย่าง และอีกคนหนึ่งก็ต้องการการดูแลอย่างเต็มที่…สัมพันธ์สวาทครั้งนี้จึงเริ่มต้นขึ้นภายหลังมือที่เอื้อมมาปาดน้ำตาให้กับเธออย่างอ่อนโยน เขาเริ่มยื่นใบหน้าเข้ามาหาเธอช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธออย่างอ่อนโยน ในขณะที่เธอเองก็บอบช้ำเกินกว่าที่จะปฏิเสธทุกๆ อย่างที่มันเกิดขึ้น…

เรื่องเสียว หลานสาว ร่านนักต้องจัด อาจเล่าไม่เก่งหรอกนะแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัวนี้อยากเล่าบ้าง กีต้าหลานสาวผมอายุแค่ 18 เองครับแต่แก่แดดร่านจริงๆ แรกๆ ผมไม่คิดอะไรหรอกแค่น้ากับหลาน แต่วันหนึ่งผมต้องตลึงแทบไม่เชื่อเลยว่าหลานผมจะเซ็กซ์จัดเอามากๆ ชอบพาเพื่อนผู้ชายมาเที่ยว บ้านผมก็เห็นว่ายังเด็กๆ เลยไม่สนอะไร แต่ ต้องสนเพราะวันที่ผม งง เอามากๆ คือวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เดินเล่นไป ดูสวนหลังบ้าน จริงๆ แล้วผมเองนั้น กับเมียชอบเย็ดกันมากโดยเฉพาะที่กระท่อมท้าย สวนพอเดินไปสวนก็เกิดอารมณ์กะว่าจะไปนอนชักว่าวที่สวนเพราะเมียไปบ้านแม่ยายก็เดินเข้าไปไกลกระท่อมก็ได้ยินเสียง ซี๊ด…ซ๊าด…แอ๊ะ……ใครแอบมาเย็ดกันในสวนเรา เอาละครับผมก็ย่องเข้าไปด้วยใจระทึกกะว่าได้ดู คนเย็ดกัน ได้ยินแต่เสียง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของน้องบัวตอง ผมมาเรียนในเมืองครับ คุณพ่อคุณแม่ผมผ่อนบ้านไว้ให้พี่สาวซึ่งเรียนจบและทำ งานในตอนกลางวัน พี่สาวผมไปทำงานผมจะพาแฟนมาบ้าน เรามีอะไรกันครับ แต่มีผู้หญิงอื่น 2-3 คน เป็นผู้หญิงที่เรียนด้วยกันครับ ไม่ได้เป็นแฟน แต่ก็มีอะไรกันพฤติกรรมของผมพี่สาวพอรู้ครับ พี่สาวผมไม่ว่าอะไร เพียงแต่เตือนกลัวจะเสียการเรียน ให้ผมเรียนให้จบ ถ้าไม่จบคุณพ่อคุณแม่จะเสียใจ แต่ผมไม่เสียการเรียนครับ เพราะผู้หญิงของผมก็เรียน เวลาใกล้สอบเราก็ดูหนังสือกัน ทั้งผมไม่ได้เที่ยวครับ ผมจะมีอะไรกับผู้หญิงเท่านั้น เป็นไปตามปกติของผู้ชายรุ่นอายุผม เพื่อนส่วนใหญ่ก็เช่นกัน พวกอยู่ห้องเช่าเขาจะจับกันเป็นคู่ๆ ครับแฟนผมเธอก็ร้อนแรง เธอเคยมีแฟนมาก่อนครับ เธอบอกผมเองก่อนจะเป็นแฟนผม และผมก็รับเธอได้ แฟนผมเธออยู่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่…