แอบดูคนเย็ดกันริมทะเล เย็ดไม่อายฟ้าดิน แบบนี้ก็ไม่ต้องอายคนแอบดูเหมือนกันละนะ

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b884e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b0e0b980e0b8a5 e0b980 650e76ce7162b

เรื่องเสียว แอบดูคนเย็ดกันริมทะเล เย็ดไม่อายฟ้าดิน แบบนี้ก็ไม่ต้องอายคนแอบดูเหมือนกันละนะ

เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับผมหรอกครับ แต่บอกเลยว่ามันเสียวจนน้ำแตกได้เหมือนกัน ก็เพราะว่าผมนั้นไปเที่ยวทะเลคนเดียวครับ ตามสไตล์หนุ่มโสดอะไรแบบนั้นแหละ แล้วก็ได้เดินเล่นเรื่อยๆ ตามประสา ในยามเย็นที่ชายหาด แต่แล้วในตอนนั้นเองผมก็เจอชายหญิงคู่หนึ่งที่เดินจู๋จี๋กับไปตามเลียบชายหาด ซึ่งมองดูแล้วมันหวานเหมือนกับว่าจะกลืนกินกันให้ได้เลย แล้วในเวลาสักพัก คนหนึ่งก็เริ่มชี้ตรงนั้นตรงนี้แล้วเดินเข้าไปด้วยกัน

ความเป็นคนไทยและขี้เสือกเรื่องชาวบ้าน ผมเองก็เลยตามกันไปครับ ตามไปห่างๆ ก่อนที่ประมาณ 5 นาทีหลังจากนั้นผมก็จะได้เห็นว่าทั้งสองคนนั้นเข้าไปที่ร้านค้าร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งมันมีต้นไม้ปกคลุมอยู่พอประมาณเอาเป็นว่าเหมือนเขตหวงห้ามประมาณนั้นแหละครับ แล้วทั้งสองก็เปิดไฟจากตะเกียงไฟฟ้าวางเอาไว้ ผมที่มองดูจากพุ่มไม้ก็เห็นอะไรชัดเจนไปหมด ทั้งๆ ที่อยู่ห่างเกือบ 10 เมตรเลยทีเดียว

ทั้งสองคนเริ่มถอดเสื้อผ้าแล้วเอาไปปูบนพื้น ก่อนที่จะค่อยๆ เดินเข้าหากันด้วยสภาพเปลือยเปล่า อ๋อ…ผมลืมบอกไปว่าทั้งสองคนเป็นชาวต่างชาตินะครับ คงจะชอบอะไรที่มันสนุกๆ เสียวๆ แบบนี้แน่นอน พอทั้งสองเดินเข้าหากันก็เริ่มโอบกอดกันแล้วเริ่มจูบกัน มันเป็นจูบที่หนักหน่วงมากๆ เหมือนกับว่าทั้งคู่เงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว

ผมนั่งมองดูทั้งสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปแบบเต็มที่จนแทบจะทนไม่ไหว แล้วในตอนนั้นผู้ชายก็เอามือค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่ผู้หญิงจะเริ่มครางออกมาแล้วตัวสั่นระริก แสงไฟที่มองเห็นไกลๆ บอกได้เลยว่าหีใหญ่มากๆ แล้วหีชมพูด้วย ขนก็ไม่มี เสียงครางของเธอกระเส่า แบบนี้ก็ไม่ไหวสิครับ ใครเจอแบบนี้ไม่เสียวหีก็เกินไปแล้ว

เธอค่อยๆ ส่งเสียงร้องครางออกมา ร่างกายสั่นระริกจนกระทั่งค่อยๆ ทรุดตัวลงไปนั่งคุกเข่าแล้วอมควยให้ผู้ชายทันที ตอนนั้นเหมือนว่าเขายังไม่ควยแข็งเท่าไหร่ แต่พอเป็นฝรั่งผมก็ยิ่งอิจฉาใหญ่ เพราะว่าเขาควยใหญ่มากๆ เลยครับ ใหญ่ขนาดที่ว่าผมที่ควยแข็งแล้วยังไม่สู้เขาตอนอ่อนเลย เธอเริ่มอมควยแล้วดูดควยของเขาไปเรื่อยๆ สลับกับการที่เลียควยเลียไข่ไปเรื่อยๆ พักเดียว เขาก็เริ่มควยแข็ง แล้วความอลังการที่แท้จริงก็ปรากฏขึ้นมาเมื่อควยของเขาใหญ่เกือบเท่าแขน

เธอดูดควยให้เขาสักพักก็ค่อยๆ นอนลงไปที่ผ้าตรงพื้นแล้วแยกขาออก ชายหนุ่มค่อยๆ ทรุดตัวเองลงไปแล้วจับขาของเธอยกขึ้นมาจนสะโพกลอยเหนือพื้นเลยทีเดียว เวลานี้ไม่มีอะไรเสียวไปกว่านี้แล้ว ความสุขของผมมันทำให้ผมได้เห็นว่าเธอโดนเลียหีจนดีดดิ้นไปมา จินตนาการของผมโลดแล่นไปจนคิดว่าเป็นผมเองแล้วที่อยู่ตรงนั้น แล้วคนที่เห็นแบบนี้มันจะอยู่เฉยได้ยังไงละครับ

ควยแข็งสิครับงานนี้ได้ดูหนังโป๊สดๆ แบบนี้ ไม่ใช่ใครจะมีโอกาสกันง่ายๆ หรอกนะครับ

สุดท้าย เสียงครางของทั้งสองคนก็ดังขึ้นมาจนผมเองทนไม่ไหว ค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปที่เข่า แล้วจับควยชักว่าวตามไปเรื่อยๆ ร่างกายของทั้งสองฟัดกันนัวเนีย ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อยๆ ยันกายขึ้นมาแล้วจับลำควยรูดชักเหมือนปั่นให้ควยแข็งอีกรอบแล้วยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีเลย

ตอนนั้นภาพที่เห็นทำเอาผมอ้าปากค้างแล้วสาวควยชักว่าวตามทันที

ควยใหญ่และยาวไม่ใช่ปัญหาเลยตอนนี้

ร่างกายของชายหนุ่มสูงใหญ่นั้นค่อยๆ โยกร่างกายเข้าออกอย่างเนิบช้า เสียงครางอย่างเสียวซ่านของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จังหวะการกระเด้าเย็ดของชายหนุ่มเองก็จะเริ่มรุนแรงขึ้นไปไม่แพ้กัน ไม่นานัก ร่างกายของเธอก็สั่นสะท้าน เพราะว่าเธอนั้นถูกชายหนุ่มกระหน่ำเย็ดเสียเร็วและแรง จนผมเองต้องจดจำท่านี้เอาไว้เย็ดหีเมียที่บ้านแล้วละครับ

เสียงร่างกายกระแทกกันดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง

ยิ่งเห็นก็ยิ่งเสียว ยิ่งเห็นก็ยิ่งเงี่ยน ผมกำควยแน่นแล้วสาวควยตามไปทันทีจนแขนเจ็บหนึบไปหมด เสียงครางของทั้งสองดังขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไปราว 10 นาที ผู้หญิงก็ค่อยๆ ลุกขึ้นมาขึ้นขย่มควยของเขาต่อ ตอนนี้แหละครับที่ผมทนไม่ไหว ลีลาการร่อนเอวของเธอมันโคตรชวนเงี่ยนจนผมชักว่าวน้ำแตกในตอนนั้น ตรงนั้นเลย แล้วเสียงครางของชายหนุ่มก็ดังขึ้นก่อนที่จะคว้าเอวของเธอไว้แล้วชันเข่าขึ้นมารัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวก่อนที่น้ำเสียงแห่งความสุขจะลากยาวขึ้นมา

ชายหนุ่มกดร่างกายของเธอลงไปจนมิดลำควยอีกครั้ง ร่างกายกระตุกอยู่หลายต่อหลายครั้งก่อนที่จะปล่อยให้ผู้หญิงค่อยๆ ทิ้งตัวลงมานอนกอดจูบกันอยู่อย่างมีความสุข สภาพแบบนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแตกในแน่นอน

ให้ตายเถอะครับ…ผมเคยคิดว่าการมาทะเลมันจะน่าเบื่อ…

แต่พอเรื่องเรื่องราวที่ทำให้น้ำแตกได้แบบนี้ – ผมว่ามันก็คุมค่าดีเหมือนกันนะครับเนี่ย

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในอู่ซ่อมรถ กับช่างควยใหญ่ ครั้งแรกที่ฉันได้เจอเขา ฉันไม่ได้จินตนาการถึงเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นมาได้ขนาดนี้หรอก ในหัวของฉันเต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายที่หมุนวนเกี่ยวกับเขา นายช่างคนหนึ่ง ที่ยังดูหนุ่มแน่น อายุแค่ราวๆ 20 กลางๆ เท่านั้นเอง แต่ด้วยการทำงานอย่างหนัก ทำให้รูปร่างของเขานั้นดูกำยำ อีกทั้งเขายังชอบถอดเสื้อเดินไปมาระหว่างทำงานอีกด้วย มันเลยกลายเป็นสาเหตุที่ว่า ในพื้นที่ที่มีอู่ซ่อมรถมากมาย แต่ดูทันสมัยกว่านี้ แต่ฉันกลับเลือกที่จะมาที่นี่ทุกๆ ครั้ง เพราะว่านายช่างคนนี้นี่เอง แม้ว่าภายนอกของเขานั้นจะดูดุดัน แต่ว่าในแง่ของการบริการแล้วเขากลับทำมันออกมาได้อย่างดี และทำให้ฉันประทับใจในตัวของเขามากๆ จนน้องสาวที่มาด้วยกันสองสามครั้ง ถึงกับพูดว่า “ขนาดนี้แล้ว ก็เป็นแฟนกันไปเลยค่ะพี่ จะได้มีช่างประจำใจไปด้วยเลย” ในตอนนั้นฉันเอ็ดน้องสาวไป…

เรื่องเสียว พ่อ เลียเก่ง หนูเลยเสร็จพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่หนูยังเด็กๆ นะค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ได้ค่ะ แต่ว่านมหนู อะไรของหนูใหญ่เกินตัว เมื่อก่อนไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ แต่เพื่อนผู้ชายชอบมองหน้าอกหนูบ่อยๆ โดยเฉพาะพ่อด้วย วันเกิดเหตุ แม่ไม่อยู่ไปงานบวชอีกบ้านนึง แล้วหนูอยู่กับพ่อที่บ้านลืมบอกไป ตอนนี้หนู 19 แล้ว อยู่ กทม. นะค่ะ วันนั้นพ่อทำตัวแปลก มองหนูบ่อยๆ ว่าก็ว่า หนูก็แอบชอบพ่อตัวเองเหมือนกัน หนูมีอารมณ์ตั้งแต่ อายุ 14…

เรื่องเสียว น้องชายเพื่อน เย็ดโคตรเก่ง เสียวจนยอมให้แตกในเลย “ซี้ดดดดด…พี่สาวนี่หีสวยมากเลยนะครับผม ดูสิ หีชมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย เสียวมั้ยครับพี่ อูยยย” เขาถามขึ้นมาในตอนที่ปลายนิ้วค่อยๆ วาดไปตามร่องหีของฉันอย่างแผ่วเบา แล้วไล้วนไปรอบๆ กลีบสวาทที่มันตื่นเต้นด้วยอารมณ์กระสันที่ผุดขึ้นมาพล่านเต็มหัวสมองไปหมดแล้ว เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตอนนี้ทำเอาฉันนั้นแทบจะไปไม่เป็นเลยทีเดียว บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าทำไมถึงรู้สึกตื่นเต้นขนาดนี้ อาจเพราะว่าเขาคือดาวโรงเรียนที่มีสาวๆ ปรารถนาที่จะได้ใกล้เขามากที่สุด หรืออาจเพราะว่าเขาคือน้องชายของเพื่อนสนิท ที่เข้ามาหาฉันก่อน จนกระทั่งฉันยอมใจอ่อนด้วยความหล่อเหลาของเขา และในตอนนี้ ฉันก็สัมผัสได้ถึงลีลาที่แสนเร้าใจของเขาที่กำลังแทรกซึมเข้ามาในร่างกาย “เสียวสิ เสียวหีมากเลย ซี้ดดดดด…พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว เย็ดพี่เลยไม่ได้เหรอ อูวววว” “ไม่ได้ครับ ผมจะทำให้พี่เสียวสุดๆ ก่อนค่อยเย็ดครับ…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มพม่าเอ็นใหญ่ นอกใจสามี นอกใจแฟนมาคะ ”อยากติดเพื่อนดีนัก” ”อะไรๆก็เพื่อนชวนเพื่อนขอ” เราอยู่บ้านคนเดียวไม่ห่วงเลย ที่บ้านมีพ่อกับแม่แฟนส่วนพี่ๆเขาแยกไปหมดแล้ว ที่บ้านแฟนขายของเล็กน้อยในหมู่บ้าน เราต้องนั่งรถกลับเองทุกวันแฟนไปกับเพื่อน เรามีคนอาสามาส่งบ่อยแต่ไม่ยอมมากับเขากลัวแฟนจะว่าไม่เข้าใจกัน จริงๆแฟนเป็นคนขี้หึงเรามาก ไม่ได้คุยนะคะเราสวยเหมือนกันรูปร่างเราไม่แพ้ใคร ก่อนได้กับแฟนมีคนมาจีบเยอะมาก หนึ่งปีที่อยู่ด้วยกัน แฟนรักเพื่อนมากเกินไปพ่อกับแม่แฟนก็ว่าแฟนเรื่องนี้ อย่างวันที่เรานอกใจถ้าแฟนมารับส่งก็คงไม่เกิดเรื่องนี้ วันนี้ที่ทำงานมีตำรวจมาตรวจคนต่างด้าว”มีคนงานคนหนึ่งเป็นพม่า”เขาเป็นหัวหน้าคนงานอีกที เขาแอบออกไปไม่ให้ตำรวจเห็น พอดีเราเห็นว่าถ้าเขาเดินไปคงโดนตำรวจจับแน่ เราแกล้งเรียกเขาให้ไปเอาของกับเรา ตำรวจเห็นเราเป็นเจ้าหน้าที่ของที่นี่ก็เลยไม่สงสัย เดินออกไปที่ด้านนอก ”เขาชื่อชัย ”ชัยบอกไปบ้านเพื่อนเขาอีกซอย เราไปเป็นเพื่อนถึงบ้านหลังนั้น ไม่มีคนอยู่ชัยบอกบ้านว่างเพื่อนไม่อยู่แต่ชัยมีกุญแจ เรานั่งแอบข้างใน ให้รอค่ำค่อยกลับออกไป แต่ชัยบอกว่าเขาต้องไปจากที่นี่คงอยู่ไม่ได้…

เรื่องเสียว ความลับในครอบครัวของผม ในแต่ละครอบครัวมีเรื่องราวที่เป็นความลับกันบ้างไหมครับ ผมมีความลับที่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นเรื่องที่ทำให้ผมหนักใจมากๆแต่ปัจจุบันผมหายหนักใจกับเรื่องนี้แล้วเพราะเวลามันผ่านมานานจนอะไรๆมันเป็นปกติดีแล้ว เมื่อก่อนบ้านผมที่ต่างจังหวัดจะมีกัน5คนพ่อแม่ลูก พี่ชายคนโตและพี่สาวคนรองส่วนผมคนเล็กอยู่กันอย่างมีความสุขตลอดมา เมื่อประมาณผมอายุ12กำลังเรียนอยู่ป.6ส่วนพี่สาวเรียนอยู่ม.3แต่อายุ17ปีแล้วเพราะพี่สาวเข้าเรียนช้ากว่ากำหนดเพราะพ่อแม่ย้ายบ้านบ่อย เมื่อก่อนผมไปโรงเรียนต้องขี่จักรยานไปเนื่องจากผมกับพี่สาวเรียนคนละโรงเรียนกันโรงเรียนผมมีแค่ป.1ถึงป.6เมื่อจบป.6ก็ต้องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนที่พี่สาวเรียนเพราะมีชั้น ม.1ถึง ม.6 เวลากลับบ้านจึงไม่ตรงกันส่วนใหญ่ผมจะกลับเย็นกว่าพี่สาวเสมอทั้งที่โรงเรียนอยู่ใกล้บ้านกว่าเพราะผมติดเล่นฟุตบอลส่วนพี่สาวจะขี่มอเตอร์ไซค์กลับอีกทางหนึ่งคนเดียว วันนั้นผมกลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะเพื่อนทะเลาะกันจึงไม่มีใครเล่นฟุตบอล เมื่อผมกลับมาถึงบ้านก็เอาจักรยานไปเก็บและรีบไปที่ครัวเพื่อหาของกิน แต่ก็ต้องตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ผมเห็นพี่สาวของผมกำลังนั่งคุกเข่าอมควยให้พ่ออยู่ในห้องครัวแต่พี่สาวไม่ได้ถอดเสื้อผ้าออกยังใส่ชุดนักเรียนอยู่ ผมรีบถอยหลังกลับแทบไม่ทัน ผมแอบดูพี่สาวอมควยให้พ่อด้วยความตื่นเต้นเพราะไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิตแต่ก็รู้ว่ามันเป็นเรื่องอะไรแอบดูจนพ่อน้ำแตกใส่ปากพี่สาวพ่อบอกพี่สาวให้กลืนน้ำอสุจิและเลียน้ำอสุจิให้หมดเสร็จแล้วทั้งสองคนก็แยกย้ายกันไปพ่อขี่รถออกจากบ้านไปพี่สาวรีบเข้าห้องนอนตัวเอง พี่สาวผมเขาเป็นผู้หญิงที่ถือว่าสวยคมไม่ถึงกับขาวมากแต่ตัวเล็กเอวบางร่างน้อย หลังจากวันนั้นผมก็รีบกลับมาแอบดูทุกวันเลยบางวันก็ได้เห็นบางวันก็ไม่ได้เห็นเพราะบางวันพ่อก็มีงานรับเหมาที่ไกลๆกว่าจะกลับมาถึงบ้านแม่ก็กลับมาแล้ว แต่ทุกครั้งที่ผมได้แอบดูก็จะเห็นแค่พี่สาวอมควยให้พ่อจนน้ำแตกและกลืนกินน้ำอสุจิแล้วต่างคนต่างแยกย้ายเท่านั้นซึ่งผมเห็นหลายครั้งตั้งแต่พี่สาวเรียนอยู่ ม.3จนจบ ม.6รวมๆแล้วก็น่าจะเกินร้อยครั้งแต่ก็ไม่เคยเห็นพ่อกับพี่สาวเย็ดกันสักครั้งเลยแม้แต่เสื้อผ้าของพี่สาวพ่อก็ไม่เคยแก้เสื้อผ้าพี่สาวออกเลยเต็มที่พ่อก็แค่ขย้ำนมพี่สาวด้านนอกของเสื้อเล่นเท่านั้น แต่เขาอาจจะเย็ดกันก่อนหน้านั้นที่เขาทำกันก็ได้หรือเขาอาจเย็ดกันตอนที่ผมไม่เจอก็ได้ อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจครับ แต่ถ้าถามความรู้สึกผมนะผมคิดว่าเขา2คนไม่น่าจะเคยเย็ดกันเพราะผมเห็นพี่สาวอมควยให้พ่อบ่อยมากถ้าเขาเคยเย็ดกันจริงๆพวกเขาต้องเผลอเย็ดกันให้ผมเห็นบ้างอย่างน้อยผมก็ต้องได้เห็นบ้างสักครั้งสองครั้งแหละเพราะเขาอมให้กันเป็นร้อยๆครั้งแต่นี้ไม่เคยเห็นเย็ดกันเลยแค่อมเสร็จก็แยกย้าย ผมเลยไม่เคยเห็นนมและหีของพี่สาวเลย เห็นแต่ควยของพ่อที่อันใหญ่ยาวน่าจะ7-8นิ้วได้ เมื่อพี่สาวเรียนจบ ม.6พี่สาวก็ย้ายไปเรียนเภสัชกับน้าสาวที่เป็นหมออยู่กรุงเทพ แล้วพี่สาวก็เริ่มมีแฟนและแต่งงานไปในที่สุดปัจจุบันพี่สาวมีลูกสาว2คนเหมือนผมเลย…

เรื่องเสียว นัดสาวมาเย็ด จะให้เพื่อนรอข้างนอกก็ไม่ได้ เลยชวนเข้ามารุมสวิงสาวน้อยให้หีบานไปเลย ผมกับไอ้เมือง นัดสาวคนหนึ่งมาเย็ดกัน ซึ่งไอ้เมืองนั้นมันมาเป็นเพื่อนของผม เพราะว่าผมเองก็เคยไปรับไปส่งมันเหมือนกัน และเคยรอมันอยู่หน้าโรงแรมด้วยเช่นกัน วันนี้มันเองก็เลยอาสามาส่งผมให้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่นัดเย็ดเอาไว้ แต่ว่ามันแปลกๆ ตอนที่เธอนั้นเห็นว่าไอ้เมืองมันมาด้วย เธอถามว่าสองคนเหรอ ผมเลยบอกไปว่าไม่ใช่ มันแค่มาเฝ้าผมเฉยๆ เธอนิ่งไปครู่หนึ่ง แล้วพูดขึ้นมา “งั้นก็เข้ามาสองคนเลย สวิงกันก็ได้ เพื่อนจะได้ไม่ต้องรอ…” ผมดับไอ้เมืองมองหน้ากันแล้วยิ้มทันที เพราะว่าเราสองคนชอบจริงๆ ผู้หญิงที่ใจถึงแบบนี้ เลยจัดการเดินเข้าไปทันที มันไม่ได้มีอะไรที่ต้องอายอยู่แล้ว สำหรับผมในเวลานี้ เพราะว่าผมนั้นเคยชักว่าวกับไอ้เมืองมาแล้ว เราเห็นทุกๆ อย่างของฉันและกันมาตั้งแต่เด็กจนโต แต่ที่ยังไม่เคยก็คือรุมเย็ดหีผู้หญิงคนเดียวกันนี่แหละ…

เรื่องเสียว อาจารย์ฝ่ายธุรการแสนเสียว เรื่องผมก็มีอยู่ว่า..ผมเรียนอยู่ที่วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดมหาสารคาม ผมชื่อ ตางค์เป็น นักเรียนที่เกเรมากจนทำให้ผมเกือบจะไม่จบการศึกษา แต่ก็มีอาจารย์มายิบยื่นโอกาศให้ผม เป็นอาจารย์ฝ่ายปกครอง โดยมีเงื่อนไขให้ผมเต้นจินตลีลา เพื่อแลกกับโอกาสที่จะจบการศึกษาผมไม่มีทางเลือกกจึงต้องตอบตกลง เพื่อเป็นทางรอดต่อไป..จนเกิดเรื่องราวเสียวๆๆ ขึ้นมาทุกๆ วันหลังเลิกเรียนผมต้องซ้อมเต้นจินตลีลาเป็นประจำทุกวันเป็น เรื่องที่คนเกเรอย่างผมจะสามารถทำได้ เพราะต้องใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนหญิงทั้งกระเทยอีกมากมายแต่ผมก็ต้องจำยอม และมันต้องฝืนกลับทางบ้านที่ต้องการให้ผมกลับบ้านทุกๆ วันแต่มันก็ไม่สามารถทำได้จนอาจารย์ต้องแจ้งทางบ้านให้รู้ว่าผมต้องซ้อมเต้นมัน ก็ดีเพราะเป็นทางเลือกที่ดีที่ผมจะไม่ได้กลับบ้านจะได้มีโอกาสไปเที่ยวกลับ เพื่อนๆ หลังจากซ้อมเต้น ผมซ้อมเต้นอย่างนั้นอยู่นานเป็นเดือน จนได้รู้จักกลับอาจารย์ฝ่ายธุรการเธอ ชื่อพี่เอ๋ พี่เอ๋เป็นคนสวยครับน่าตาดีแต่ไม่มีแฟน พี่เอ๋พักอยู่บ้านพักครูหลังวิลัย ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับแกมากมาย เพราะแกเป็นคนสวยและนิสัยดี ผมก็แค่แอบมองและคุยกับแกตามประสาอาจารย์และลูกศิษย์คุยกัน จนมาวันหนึ่งวันนั้นผมอยากจะไปเที่ยวกับเพื่อนมาก เพราะเพื่อนตั้งวงรอตั้งแต่ตอนหัวค่ำแล้ว…

เรื่องเสียว เริ่มซอย..น้าพลอยก็คราง สวัสดี ครับเพื่อนๆผู้มีประสบกามเสียว ถ้าใครเคยอ่านเรื่องของผมคงจำผมได้ ผมชื่อ เอครับ…ซึ่งผมก็มีประสบกามอีกอย่างหนึ่งจะมาแบ่งปันให้เพื่อนฟัง เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับลุงกับป้าให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก้เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก้เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก้ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก้ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวกเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล้กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้เลยพูดแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก้มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก้ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสด้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า..ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก้บร้านเสร้จผมเลยขึ้นไปเอา เสื้อผ้ามาอาบน้ำแต่ตอนที่กลับขึ้นไปผมได้ยินเสียงคนคุยกันเล็ดลอดออกมาตรง…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม “พิมล” คือหญิงสาววัย 32…