แอบจับได้ว่าผัวไปเย็ดเพื่อนบ้าน ก่อนจะตัดสินใจร่วมวงสวิงกิ้งด้วยซะเลย

e0b981e0b8ade0b89ae0b888e0b8b1e0b89ae0b984e0b894e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980 64fc27389cac6

เรื่องเสียว แอบจับได้ว่าผัวไปเย็ดเพื่อนบ้าน ก่อนจะตัดสินใจร่วมวงสวิงกิ้งด้วยซะเลย

มักมีคนบอกแพรอยู่เสมอว่าเธอโชคดีที่ได้เป้มาเป็นสามี ชายหนุ่มรูปหล่อ ขยันทำงานมีกิจการเป็นของตัวเอง สุภาพอ่อนโยนและพึ่งพาได้ แถมยังควยใหญ่อีก แต่ใครจะรู้บ้างว่าควยใหญ่ที่ใครๆ อิจฉากันมันทำให้สาวตัวเล็กอย่างเธอแสบหีทุกครั้งที่โดนเย็ด จะโทษเขาก็ไม่ได้เพราะมันเป็นเรื่องทางกายภาพ ครั้งแรกๆ ที่เย็ดกัน เป้กระหน่ำไม่ยั้งตามความต้องการของตัวเอง ทำเอาหีของเธอระบมต้องไปหาหมอสูติเป็นประจำ เขาพยายามใช้ตัวช่วยจำพวกเจลหล่อลื่นหรือทำให้เบาและสอดควยใส่หีไม่ลึกจนสุดอย่างที่ชอบทำประจำ จนมันไม่ใช่สไตล์ของตัวเขา แม้แพรจะโอเคแต่มันก็ทำให้ทั้งสองไม่ค่อยมีความสุขกับเรื่องเสียว แพรรู้ดีว่าเป้รักเธอ เขาจึงไม่เคยปริกปากบ่น หากเป็นผู้ชายคนอื่นคงขอมีคนอื่นหรือไปซื้อกินนานแล้ว แต่เป้ไม่เลย เขายอมไม่เย็ดกับเธอก็ได้ แถมยังรักเธอมากขึ้นไปอีกเมื่อเธอคลอดและต้องดูแลลูกอ่อน แต่ความต้องการมันไม่ใช่เรื่องที่จะปิดกั้นได้

ความจริงแพรรู้มาสักระยะแล้วว่าเป้แอบไปเย็ดกับมะนาวเพื่อนบ้านของตัวเอง เธอจับได้เพราะเห็นแชทนัดเย็ดกันของทั้งสองในโทรศัพท์โดยบังเอิญ จะว่าโกรธ ผิดหวัง เสียใจมันก็คงใช่แต่ในทางกลับกันแพรรู้สึกเข้าใจเป้ที่ทำแบบนั้น ยิ่งตามมาดูด้วยตาตอนที่ทั้งสองกำลังเย็ดกันก็ยิ่งทำให้แพรยอมรับว่ามะนาวที่เป็นชู้รักเติมเต็มความเงี่ยนให้กับผัวของเธอได้มากกว่าที่เธอทำเสียอีก ร่างขาวนวลที่กำลังนั่งคร่อมสามีของเธอ โยกไหวราวกับคาวเกิร์ลที่กำลังควบม้าพยศด้วยความเมามัน สีหน้าเปี่ยมสุขของทั้งคู่ นมที่ส่ายกระเพื่อมไปมาชวนเย้ายวนใจ ควยของเป้ที่ใหญ่ยิ่งกว่าตอนที่เย็ดเธอ ทั้งหมดมันทำให้คนที่เคยกลัวการมีเซ็กซ์กับสามีตัวเองในตอนนี้ หีเปียกชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างห้ามไว้ไม่ได้ แพรยืนเม้มปากแน่นเอามือซุกตรงหว่างขาแล้วใช้นิ้วเรียวบางเขี่ยหีตัวเองไม่หยุด ใจเธอเต้นแรงรู้สึกโหยหาอยากได้ควยใหญ่ของสามีมาแทนนิ้วเหลือเกิน

ไม่นานมะนาวที่โยกควยเป้ก็เสร็จสมเธอดึงหีถอนควยออกมาพร้อมน้ำแตกใส่ตัวเป้ จังหวะนั้นเองที่เป้สังเกตเห็นเมียตัวเองมายืนแอบดูอยู่ เป้กับมะนาวต่างตกใจในขณะที่แพรก็ทำตัวไม่ถูก เธอควรจะโกรธแต่ตอนนี้สิ่งที่เธอทำคือเดินเข้าไปจูบสามีของตัวเอง เป้ถึงกับงงแต่พอเห็นว่าหว่างขาของเมียแฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนก็เข้าใจในทันที เขาโอบเธอเข้ามากอดแล้วเริ่มเล้าโลม แพรปล่อยใจไปตามความต้องการเคลิ้มไปกับรสสัมผัส มะนาวพอเห็นแบบนั้นก็เข้ามาช่วยปลดชุดของแพรออกก่อนจะนวดนมและลงลิ้นตวัดเลียหัวนมอย่างช่ำชอง แพรเสียวมาก เธอไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย มะนาวมองเธอด้วยความรู้สึกผิด สองคนสบตากันบรรยากาศเต็มไปด้วยความอึดอัดจนกระทั่งแพรดึงมะนาวเข้ามาบดจูบแล้วลงลิ้น ทำให้เป้ที่มองอยู่ยิ้มออก เพราะมันแปลว่าแพรยอมรับแล้ว

ลิ้นนุ่มของสองสาวสอดรับกระหวัดเกี่ยว เป้ใช้สองมือนวดคลึงสองเต้าของทั้งคู่อย่างเอาใจก่อนจะก้มลงดูดดุนหัวนมเม็ดใหญ่เพราะเพิ่งคลอดลูกของเมียสาว มีน้ำนมข้นไหลกระปริบออกมา เธอร้องครางเบาๆ แต่ไม่ห้ามให้เขาหยุดทำเหมือนอย่างที่เคยแต่กลับยิ้มพยักหน้าเหมือนจะบอกว่ารู้สึกดี มะนาวกับเขาที่เล่นชู้กันไปสักพักเสร็จไปก่อนหน้านี้คนละยกแล้ว คราวนี้เขาเลยมุ่งเป้าทำให้เมียเสร็จสมตามตัวเองให้ทัน ซึ่งมะนาวก็เข้าใจและให้ความร่วมมือ เป้จับแพรนอนหงายแล้วซุกหน้าไซ้ไปทั่วก่อนเลื่อนเข้าหว่างขาแล้วลงลิ้นสากปาดเม็ดแตด ทำเธอเสียวจนมือเกร็งจิกผมผัวตัวเองแน่นพร้อมแอ่นหีรับลิ้น ในขณะที่ชู้ของผัวก็เขานวดเคล้นสองเต้าอย่างเบามือแต่ตรงจุดปลุกกำหนัดได้ถึงใจ สองสาวที่ใช้ผัวคนเดียวกันต่างแลกลิ้นไม่หยุด ก่อนที่แพรจะกระซิบบอกมะนาวด้วยความอายนิดๆ

“ขอเลียหีหน่อย” มะนาวแปลกใจแต่ยิ้มยินดีเพราะเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ เธอขึ้นคร่อมเอาหีจ่อปากของสาวตรงหน้า แพรมองเนินสวาทที่เรียบเนียนของคนเป็นชู้ก็อดอิจฉาว่าทั้งสวยและหมั่นไส้ที่มาแอบลักลอบเย็ดควยของผัวตัวเองไม่ได้จึงประกบปากครอบหีแล้วงับกัดพร้อมดูดแรงๆ ไปหนึ่งทีจนทำให้มะนาวสะดุ้งตกใจ “โทษฐานที่มาเล่นชู้กับผัวฉัน”

มะนาวมองอึ้งสักพักแล้วหลุดหัวเราะออกมาพร้อมเอ่ยปากขอโทษตรงๆ แพรพอได้ยินแบบนั้นก็ไม่ติดใจเอาความอะไรอีกแต่ยื่นเงื่อนไขว่าต้องทำให้เธอมีความสุขด้วย ซึ่งนั่นทำให้เป้ยิ้มไม่หยุด สามคนนัวเนียกันจนได้ที่ แพรเริ่มทนไม่ไหวอ้อนผัวให้เย็ดตัวเองสักที เขาจึงค่อยๆ เอาควยใหญ่ยักษ์ของตนไปจ่อที่รูหีฟิตเล็กของเมียด้วยความกังวลใจ แพรเองก็แอบกลัวว่าจะต้องหีระบมเหมือนที่เคย แต่มะนาวที่ย้ายตัวมาอยู่ด้านหลังแพรคอยเล้าโลมประโลมปลอบว่าไม่ต้องเกร็ง เป้สอดควยเย็ดเข้าไปอย่างช้าๆ แต่เพราะใจของแพรที่จดจ่ออยู่กับมะนาวที่นวดคลึงจูบกับตนไม่หยุดจึงทำให้เธอแทบไม่รู้สึกเจ็บเลยแต่กลับฟินสุขเสียด้วยซ้ำ เป้จึงเริ่มโยกเอวช้าๆ ทว่าพอน้ำเงี่ยนที่มีไหลฉ่ำจนเต็มรูหี แพรก็เป็นคนเอ่ยปากขอให้เธอได้ขึ้นโยกควบควยผัวแบบที่มะนาวทำ ทำให้เธอคุมจังหวะหนักเบาแรงแถมไม่เจ็บได้ตามที่ต้องการ สองคนผลัดกันทำให้แพรมีความสุข ไม่นานพอโยกได้ที่แพรก็เร่งจังหวะอย่างรวดเร็วจนเป้ที่ควยกำลังคับแน่นอยู่ในรูหีอุ่นฟิตของแพรก็เสร็จกิจพ่นน้ำรักแตกคารูไป แพรโยกเร็วไม่รออะไรอีกไม่นานก็เสร็จตาม น้ำหีพุ่งกระเซ็นเต็มตัวเป้ทั้งที่ควยเขายังคารูเธอ

หลังจากนอนแผ่กันจนหายหมดแรงสามคนก็ได้เปิดอกคุยกันพร้อมตกลงว่าต่อไปจะสวิงกิ้งกันได้แต่เป้ห้ามเลิกหรือทิ้งแพรเด็ดขาด ซึ่งนั่นก็ทำให้ทั้งสามพอใจกับทางออกที่ตกลงกันได้ก่อนจะเย็ดนัวกันต่อจนทั้งสามน้ำแตกกันไปอีกคนละหลายยก

Recommendations

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…

เล่าประสบการณ์เสียว ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆเงี่ยนเสี่ยวเหลือเกิน ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆผ้าถุงเสื้อสบายๆแต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามพ่อเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาวเด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ ผมพูดคำเดียว…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว ทีเด็ด สาวใช้ เย็ดดี แน่นไปทั้งตัว ผมชื่อขุนครับ กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสอง และยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะผมเป็นคนขี้อาย เรื่องเซ็กส์และการจีบผู้หญิงจึงห่างไกลกับผมมาก ต้องเล่าว่าที่บ้านของผมนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถ ที่บ้านผมเลยเต็มไปด้วยลูกน้องของพ่อที่เป็นช่างผู้ชายกินนอนกันอยู่ที่บ้านกันหลายคน แต่หนึ่งในนั้น มีพี่จี๊ด คนงานที่เป็นแม่บ้านซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวก็ทำงานและกินนอนอยู่ที่บ้านของผมเหมือนกัน วันหนึ่งที่ผมกำลังช่วยที่บ้านซ่อมรถอยู่ ผมได้ยินช่างผู้ชายคนอื่น ๆ พูดถึงพี่จี๊ดว่า ตอนกลางคืนได้แอบไปเย็ดกับพี่จี๊ดและเธอมีลีลาเด็ดมาก จนทำให้เวลาผมเจอพี่จี๊ด ก็อดที่จะคิดและมองเธอบ่อย ๆ ไม่ได้ เพราะพี่เขาน่าจะแก่กว่าผมไม่กี่ปี แม้ว่าจะผิวคล้ำซักหน่อย แต่หุ่นนั้นดีมาก แถมยังชอบใส่เสื้อกล้ามทำงานบ้าน ทำให้เห็นหน้าอกวอบๆแวมๆ จนช่างหนุ่มๆหลายคนแอบเอาเธอไปพูดบ่อย…

เรื่องเสียว โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ชื่อ อัยค่ะ อัย จะมาเล่าประสบการณ์เสียวของอัย ให้อ่านกันน๊ะค๊ะ อัย ก็เป็นคนตัวเล็กๆสูง 160 หนัก 45 ผิวขาวสัดส่วนก็พอได้ค่ะ อัย อายุ 21 แล้วแฟน อัย ชื่อพี่ป๊อป อายุ 27 สูง180 หุ่นดีค่ะหน้าตาก็ดีค่ะออกแนวดำๆ เข้มๆ อัย ก็มีอะไรกับพี่แล้ว แต่นานๆ ครั้ง เดือนละครั้งสองครั้งเอง เพราะ…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักควยโด่ เลยต้องโชว์ลีลาขย่ม ใครบอกว่าหญิงไม่ต้องเป็นคนดี ต้องเหมือนที่ผ้าพับไว้ ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะเกิดมาผิดที่ผิดทางเสียหน่อย เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตมากๆ เรื่องเสียวก็เช่นกัน มันเป็นอะไรที่ถูกอกถูกใจฉันมากจริงๆ เรียกได้ว่าในหนึ่งอาทิตย์เนี่ย ฉันต้องโดนเย็ดไม่ต่ำกว่าสามถึงห้าครั้ง และเพราะความโสด เลยทำให้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ เสมอๆ นั่นเอง บางอาทิตย์ เย็ด 5 ครั้ง จากผู้ชาย 5 คนก็ยังเคยเลยค่ะ แต่ว่าอยู่ๆ มันก็เกิดอาการเกมขึ้นมา เมื่อฉันกับเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันโคตรๆ ไปเที่ยวแล้วดันติดโควิดกันขึ้นมา เราเลยต้องกักตัวอยู่ด้วยกัน เพราะว่าปกติ ฉันหรือเขาก็ชอบไปนอนบ้านกันและกันอยู่แล้ว ถามว่าพิศวาสกันไหม…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว โดนใช้งานหนัก ผมเข้ามาทำงานเป็นคนงานในไซด์ก่อสร้างแห่งหนึ่งได้ไม่นานครับ วันนี้ผมก็เพิ่งเคยเจอหัวหน้าที่คุมงานที่นี่เป็นครั้งแรกในตอนประชุมงานตอนเช้า เธอเป็นผู้หญิงครับ เธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวตัวบางกับกางเกงยีน เธอดูสวยกว่าที่จะมาทำงานใช้แรงงานแบบนี้ครับ ผมคิดในใจ พอเธอเข้ามาคุมงานในวันนี้ เหมือนว่าภาระงานมันก็หนักขึ้นเป็นสองเท่าเลยครับ แต่ก็เหมือนจะไม่มีใครบ่นอะไร ทุกคนก็ดูเหมือนว่าจะเคารพเธอเอามากๆด้วย ผมแบกถุงปูนไปๆมาๆแล้วหมดแรงเข้า เลยต้องไปนั่งพักนิดหน่อย พอดีว่าเธอเดินผ่านมาเจอผมพอดี เธอเลยทักผมเข้า “โธ่ เด็กสมัยนี้อ่อนแอขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย” เธอเดินมาแล้วบอกผม เธอเห็นถุงปูนวางอยู่ที่พื้น เธอเลยบอกว่าเดี๋ยวถุงนี้เธอจัดการเอง เธอค่อยๆก้มลงไปยกมันขึ้นมา ผมก็คิดในใจว่ามันหนักขนาดนั้น ร่างกายบางๆของเธอจะไปยกไหวได้ไง แต่บ้าไปแล้วครับ เธอยกไหวเฉยเลย ผมล่ะนั่งงงเลยครับ “อะไรล่ะ คิดว่าฉันจะยกไม่ไหวเหรอ ดูถูกกันเกินไปแล้วนะนายน่ะ”…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ได้ยังไง ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้มั้ย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ปฏิเสธหรอกว่าพอนึกถึงแล้วมันเสียวจริงๆ น่ะ แต่คนอย่างผมก็ไม่ควรจะเป็นฝ่ายถูกกระทำสิ ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งเลยนะ แต่กลับโดนเพื่อนสนิทข่มขืนเสียอย่างนั้น พูดแล้วก็รู้สึกดีและแย่ไปพอๆ กัน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ผมไปกินเหล้าบ้านเพื่อนคนนั้น เพื่อนที่ผมคิดว่าสนิทและไว้ใจได้มากๆ เลยคนหนึ่ง จนกระทั่งเผลอหลับไป ผมไม่รู้ว่าผมหลับไปได้ยังไง ทั้งๆ ที่ผมก็มั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ดื่มมากมายขนาดนั้นเหมือนกัน ท้ายที่สุดผมกลับตื่นขึ้นมาไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ว่าถึงเวลาต้องตื่น แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่ระคนมาด้วยความเสียวอย่างน่าประหลาด ทำอะไร มึงทำเหี้ยอะไรวะ เฮ้ยยย…….ผมพยายามตะโกนถามไปแบบนั้น พยายามที่จะออกแรง แต่กลับรู้สึกเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ ภาพที่ผมเห็นคือตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียง ที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่…