แอบครูมาเสียว กับรุ่นน้องควยใหญ่

e0b981e0b8ade0b89ae0b884e0b8a3e0b8b9e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989 65282badd2a1a

เรื่องเสียว แอบครูมาเสียว กับรุ่นน้องควยใหญ่

ในช่วงวัยเรียนนี่เป็นอะไรที่มันชวนให้จดจำเสียเหลือเกิน สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “หลิว” วันนี้จะมาเล่าเรื่องเสียวในวัยเด็กให้ฟังค่ะ เป็นเรื่องแรก และการเขียนครั้งแรก ถ้าผิดพลาดอะไรก็ขอแค่ให้มันคงคงเสียวนะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ตั้งแต่ฉันนั้นยังเรียนมัธยมอยู่เลยค่ะ โรงเรียนของฉันมีทั้งหมดทั้งแต่ ม.ต้น จนถึง ม.ปลาย แล้วในช่วงที่ฉันเริ่มขึ้น ม. 4 ก็มีรุ่นน้องที่เข้ากลางคันในช่วง ม. 3 มาจีบฉัน เขาชื่อว่า “น้องต่อ”

น้องต่อเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียน เขาทั้งหล่อและเท่มากๆ มีสาวๆ ตามติดน้องเขาเป็นพรวนเลย แต่ฉันไม่ใช่คนที่ชอบเห่ออะไรแบบนั้น เลยรู้สึกเหมือนมีอภิสิทธิ์เล็กน้อย ตอนที่เขามาจีบฉัน ก็เลยตกลงเป็นแฟนกับเขาไปเลยง่ายๆ เขาก็หล่ออยู่แล้ว และจะได้บอกกับผู้หญิงคนอื่นๆ ว่าถ้าเขาจะรัก ไม่ต้องตามแหกปากเขาก็รักค่ะ

ฉันเพิ่งมารู้หลังจากที่คบกันไปสักประมาณ 2 สัปดาห์ ว่าน้องต่อเป็นคนที่ขี้เงี่ยนมาก อาจจะด้วยความที่เขาเพิ่งเป็นวัยรุ่น ชักว่าวกับหนังโป๊บ่อยๆ เขาบอกแบบนั้นอย่างไม่อาย แล้วบอกว่าเพิ่งเคยเย็ดหีไปครั้งเดียวเองเมื่อเทอมก่อน ฉันเลยกลายเป็นแฟนคนที่สองของเขา เขาพยายามมาเทียวหาฉัน แล้วชวนฉันไปเย็ดบ่อยๆ ทั้งในโรงเรียนและข้างนอก แต่เพราะว่าวันหยุดฉันไม่สามารถออกจากบ้านได้เพราะว่าต้องทำงานช่วยที่บ้าน และด้วยความกลัวว่าเขาจะไม่ชอบฉันเพราะว่าฉันไม่ยอมให้เขานั้นเย็ด ก็เลยกลายเป็นว่า ฉันนั้นยอมให้เขาเย็ดในเย็นวันศุกร์หนึ่ง วันนั้นฉันบอกแม่ที่จะมารับว่าให้มาเย็นหน่อย เพราะว่ามีกิจกรรมร่วมกันกับเพื่อนๆ ก่อนที่ฉันจะโดดคาบกิจกรรมชั่วโมงสุดท้ายในช่วงบ่าย เพื่อที่จะไปหาเขาที่ห้องเปลี่ยนชุดนักกีฬา เพราะว่าที่นั่นไม่ค่อยได้เปิดใช้นอกจากเทศกาลแข่งหรือซ้อมกันหนักๆ นั่นเอง พอเขามาถึงแล้วเห็นฉันนั่งรออยู่ เขาก็ดีใจจนเนื้อเต้นเลยทีเดียว เดินเข้ามากอดฉันแล้วเริ่มจูบฉัน

ฉันเองก็ไม่ใช่คนไร้เดียงสา ผ่านการโดนเย็ดมาก็หลายครั้ง แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาจูบเก่งเหลือเกิน ตอนที่เรานั้นเริ่มแลกลิ้นกัน ร่างกายของฉันก็อ่อนระทวยก่อนที่มือไม้จะค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของเขาอย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ล้วงลงไปจับควยของเขาในกางเกงจนทำให้ความรู้สึกตอนนั้นบอกกับฉันว่าเหลือเชื่อ…เด็กอายุย่าง 15 ปีทำไมควยใหญ่ถึงขนาดนี้

ด้วยความที่สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ฉันนั่งลงไปที่ม้านั่งแล้วดึงกางเกงของเขาลง ตอนนี้เขายิ้มกริ่ม ควยแข็งชูชันอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว พร้อมกับค่อยๆ กระดกควยใหญ่ยาวนั้นใส่หน้าของฉัน มันเป็นความรู้สึกที่เกินจะอธิบาย เพราะว่าเขาควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า ทำไมไม่ยอมให้เขาเย็ดเร็วกว่านี้กันนะ ?

ฉันค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที เขาครางออกมาด้วยความเสียวควยแล้วเรียกชื่อฉันไม่หยุดเลย พร้อมกับยิ่งฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางและบอกฉันว่าเสียว สุดยอด อะไรแบบนั้น ทำให้ฉันเองก็เงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน รีบถอดกระโปรงออกแล้วค่อยๆ เอนตัวนอนลงตรงม้านั่งยาวนั้นพร้อมกับยกขาทั้งสองให้เขา ที่โน้มหน้าเข้ามาแล้วยิ้มเมื่อเห็นหีชมพูของฉันก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที เขาเลียหีให้ฉันจนหีแฉะ เสียวหีจนเนื้อตัวสั่นระริก ก็ไม่คิดเลยเหมือนกันว่าเขาจะมีลวดลายดีขนาดนี้ ทำเอาตัวของฉันสั่นสะท้านไม่หยุดเลยทีเดียว ความเงี่ยนมันไปถึงจนสุดทาง เมื่อเขานั้นค่อยๆ จับควยงัดขึ้นมาแล้วจับสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันที

วูบนั้นร่างกายของฉันเบาหวิว ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเขาจะควยยาวขนาดนี้ มันเสียวหีจนอยากจะส่งเสียงที่ไม่เคยร้องออกมา เขาดันควยเข้ามาจนสุดแล้วเริ่มกระหน่ำร่างกายขยับโยกสะโพกไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนฉันต้องโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ แล้วบอกให้เขาช่วยเย็ดแรงๆ

เด็กอายุเท่านี้เย็ดหีได้เก่งขนาดนี้เลยเหรอ ?

แสดงว่าดูหนังโป๊มาจนเจนงานแล้วสินะแบบนั้น เสียงร้องของเราสองคนดังขึ้นมาจนกระทั่งเขาส่งเสียงคำรามลั่นตอนที่กระแทกควยเข้ามามิดลำ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างสมใจอยาก เรื่องเสียวๆ ของเรามันจบลงแค่ตรงนั้น แต่ว่าฉันกลับสัมผัสได้ถึงบางอย่าง…บางอย่างที่ไม่ปกติ เหมือนกับว่าห้องนี้ไม่ได้มีเราเพียงสองคน

แล้วครั้งหน้า ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวจากประสบการณ์จริงในวัยเรียนของฉันให้ฟังนะคะ บอกเลยว่า เสียวสุดๆ แน่นอนค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวกับสาวไซด์ไลน์ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่าน เอเย่นต์เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง..เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย OK ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อออมเป็นคนบ้านเดียวกับนายก เรียนอยู่ปี 2 อายุ 20 อีกคนชื่อกิ๊กบ้านอยู่ลาดพร้าว ยังเรียนพาณิชย์อยู่ปี 3 อายุ 18 พอรับเธอขึ้นรถได้แล้ว ก็ตรงไปโรงแรมแถวนั้นเอง…

เรื่องเสียว คำสารภาพของพี่สะใภ้หีชมพู ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นความลับที่บ้านของผมเอง ระหว่างผม กับว่าที่พี่สะใภ้ของผมเอง คนๆ นั้นคือพี่น้ำมนต์ครับ ตอนแรกที่พี่ชายของผมบอกว่ามีแฟนแล้ว และจะเอาเข้ามาอยู่ด้วย ผมเองก็ไม่ค่อยได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ ทว่าเมื่อเขาพาเข้ามาแล้ว เรื่องเสียวในหัวของผมก็โผล่ขึ้นมาเป็นชุดๆ เลย นั่นก็เพราะว่าเธอเป็นคนที่สวยถูกใจผมเหลือเกิน น่าแปลกใจ ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น ผมเองแทบจะไม่ได้ชอบผู้หญิงแบบเดียวกับพี่ชายของผมเลย เรามักจะมีรสนิยมที่ตรงข้ามกัน และหน้าตาของเราเองก็ไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้น เพราะว่าเขาไปทางพ่อ ส่วนผมเองมาทางแม่ พี่น้ำมนต์อายุมากกว่าผม 1 ปี เธอเป็นคนที่ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารัก แต่ว่านมใหญ่ นี่แหละครับ…

ผมชื่อโต้งอายุยี่สิบหกปี มีอาชีพเป็นบุรุษพยาบาลอยู่โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่งทางภาคใต้ หน้าที่หลักๆของผมคือดูแลคนไข้คล้ายๆกับที่เจ้าหน้าที่พยาบาลทำเรื่องเสียว ของผมเกิด ขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อมีคนไข้หญิงรายหนึ่งอายุสี่สิบกว่าๆ เข้ามาผ่าตัดใส้ติ่งแล้ว นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตอนผมเจอแกครั้งแรกนั้นเป็นวันแรกที่แกเพิ่งผ่าตัดเสร็จ แล้วถูกส่งมานอนพักที่ห้องพิเศษบนหอผู้ป่วยที่ผมทำงานอยู่ ผมยกอาหารกลางวันมาให้แก แล้วแกถามผมว่ากับข้าวอะไรผมก็บอกแกไป ดูแกทำหน้าไม่ค่อยอยากกินอาหารโรงพยาบาล เท่าไหร่ ผมเลยบอกไปว่าอาหารที่นี่อร่อย ให้ลองกินดู ไม่เหมือนโรงพยาบาลอื่นหรอก ญาติแกที่เป็นผู้หญิงที่มาเฝ้าอยู่เป็นเพื่อนแกก็ช่วยผมคะยั้นคะยอ แกเลยค่อยๆ เปิดฝาครอบถ้วยอาหาร ลองใช้ช้อนตักกินดู แล้วก็หันมาบอกกับผมว่า เออ พอใช้ได้ จากนั้นผมก็ขอตัวไปทำงานต่อ พอ ถึงตอนเย็น ผมเอาอาหารมาเสิร์ฟให้แกอีกครั้ง แกก็ถามผมเหมือนเดิม คุยกันสักพัก…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว แม่ แบแหกอ้า ให้กับชายชู้ ดี ค่ะกุ้งค่ะ เพิ่งมาครั้งแรก หามาตั้งนานค่ะเพราะ เก็บไว้มันเครียดค่ะ กุ้งเพิ่งจะได้รู้ได้เห็นเรื่องแบบนี้ตอนแรกกลัวมากค่ะ เพราะเกิดกับแม่ของกุ้งเอง ทั้งๆ ที่พ่อก็ยังอยู่ แต่คงเพราะแม่อดมานานและพ่อก็ไม่ค่อยกลับมาบ้าน เดือนนึงกลับบ้านมาแค่ 2 วันเอง ตอนที่พ่อมาบ้าน บ้านเรามี 2 ห้องค่ะ ถ้าพ่อมา พ่อก็จะนอนกับแม่ กุ้งก็จะมานอนอีกห้องค่ะ พ่อมาบ้านทีไร กุ้งจะได้ยินเสียงพ่อกับแม่ครางในห้องค่ะแต่ก็บางครั้งกุ้งเคยแอบฟังด้วยค่ะ ก็กุ้ง 16 แล้วนี่ค่ะ เรื่องแบบนี้…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว วันนี้เป็นวันที่เพื่อนของลูกชายของฉันมาเล่นที่บ้านค่ะ ฉันชอบให้เพื่อนๆของลูกมาเล่นที่บ้านมากๆ เพราะนอกจากจะได้สำรวจเพื่อนของลูกๆแล้ว ฉันจะได้โชว์สกิลความเป็นแม่ของฉันให้เพื่อนๆของลูกๆอิจฉากันเลยนั่นเองค่ะ เพื่อนของลูกฉันที่มาวันนี้ชื่อ เค ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักคนนึงเลยค่ะ แถมเขายังมาบ้านฉันบ่อยมาเพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของฉันเองค่ะ ปกติฉันอาบน้ำกับลูกชายของฉันเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ว่าลูกชายของฉันยังเด็กอยู่นะคะ แต่เพราะว่าวัฒนธรรมของบ้านเรานั้นจะอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้ว เรียกว่าอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ ตอนนี้พวกเขาก็หนุ่มแน่นกันทั้งคู่แล้ว วันนี้เราก็อาบน้ำกันปกติค่ะ ฉันเห็นเลือนร่างของลูกอยู่เป็นประจำแล้ว เรียกได้ว่าสมวัยค่ะ ฉันเข้ามาในห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนู แล้วลูกของฉันก็เข้ามา จากนั้นเคก็เดินเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ฉันก็ร้องว้ายขึ้นมาทันทีหลังจากที่ได้เห็นร่างกายของเคที่ไม่ได้เห็นมานานค่ะ “ว้าย นี่โตขึ้นขนาดนี้แล้วเหรอจ้ะ ทำไมป้าไม่เห็นจะรู้เลย” “แหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณป้า ผมออกกำลังกายด้วยเลยอาจจะดูร่างใหญ่กว่าคนอื่นนิดหน่อย”…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว นัดสวิงเสียวกับเสือใบ เย็ดได้หมด ทั้งหีทั้งตูด ทั้งโดนเย็ด ทั้งได้เย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นอะไรที่เบิกเนตรฉันมากๆ เลยทีเดียว ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะมาเจอกับความหลากหลายทางเพศ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติอะไรเลยจริงๆ ฉันอยู่ในกลุ่มคนเริงรัก และนัดเย็ด ก่อนที่จะมีประกาศ ว่าอยากจะเย็ดแบบ 3 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีเสือใบอยู่ด้วย ฉันเลยอยากจะลองดูว่ามันเป็นยังไง นับว่าเป็นอะไรที่ไม่เคยลองเลยสักครั้งเดียวจริงๆ ที่โรงแรม ที่เรานัดกัน ฉันมาถึงพอๆ กับผู้ชายสุดหล่อสองคนที่รอฉันอยู่ข้างหน้า เราทักทายกันแล้วขึ้นไปบนห้อง ดื่มกันเล็กน้อย ทำความรู้จักกัน ก่อนที่จะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูเพื่อกระตุ้นอารมณ์อย่างเต็มที่ มันเป็นอะไรที่ชวนเงี่ยนมากๆ เมื่อมองดูผู้ชายสองคนเริ่มส่งเสียงลมหายใจดังๆ…

เรื่องเสียว ครูที่ปรึกษา VS แม่เลี้ยงเดี่ยว สวัสดีค่ะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวฉันเมื่อสัปดาห์ก่อนให้ฟัง เป็นเรื่องราวที่ฉันคงไม่มีวันลืมแน่ ๆ ค่ะ ทั้งติดใจทั้งละอายใจนิดหน่อย แต่ลึก ๆ ก็รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก เข้าเรื่องเลยนะคะ ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่หย่ากับสามีมาได้ 2 ปีแล้วค่ะ ฉันอายุประมาณ 40 ปี เป็นแม่ของลูกสาววัยรุ่นอายุ 16 ปีหนึ่งคน เราทั้งคู่อาศัยอยู่บ้านด้วยกันแค่สองคนเพราะฉันยังไม่ได้คบใครจริงจัง ส่วนพ่อของลูกก็แต่งงานใหม่ตั้งแต่หย่ากับฉันได้แค่ไม่ถึงปี ลูกของฉันกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 ที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงพักหลัง ๆ…