แอบขายตัว เลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดให้หน่ำใจ

e0b981e0b8ade0b89ae0b882e0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b888e0b8b1e0b894e0b881e0b8b2e0b8a3e0b983e0b88ae0b989e0b89a 64fbfc5fadeed

เรื่องเสียว แอบขายตัว เลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดให้หน่ำใจ

”พอรู้ว่าสาวที่ชอบดูถูกแอบขายตัวเลยจัดการใช้บริการแล้วเย็ดเพื่อเอาคืนให้หน่ำใจ”

ขวัญเป็นคนไม่สนใจเรื่องแฟชั่น ที่เขาชอบมีแค่การเรียนซึ่งทำได้ดีขนาดที่ได้เกียรตินิยม มหาลัยที่เขาเรียนอยู่มีผู้คนหลากหลายแบบ หลักๆ ก็คือคนที่ชอบทำกิจกรรม พวกที่ชอบอิสระก็มีไม่น้อย คนที่หมกหมุ่นเรื่องใดเรื่องหนึ่งเองก็มีเยอะ จำพวกเรียนเก่งแบบเขาก็มีแต่คนพวกนี้มักชอบแข่งขันกันมากกว่าช่วยเหลือกัน ทำให้ขวัญไม่ค่อยมีเพื่อนเรียนเท่าไหร่ อีกพวกที่มีมากพอๆ กับคนชอบกิจกรรมก็คือพวกที่เน้นปาร์ตี้ คนพวกนี้ชอบแต่งตัวหรูๆ กินของแพงๆ ใช้จ่ายฟูมเฟือย มีแก็งหนึ่งที่โดดเด่นสุดในรุ่น หนึ่งในนั้นคือส้ม สาวสังคมจ๋าที่วางมาดไฮโซเต็มที่ ชอบดูถูกคนอื่น ขนาดตัวขวัญเองยังเคยโดนเลย ยิ่งเพราะเขาเรียนดีได้เกียรตินิยมด้วยมั้ง เธอถึงมักจะชอบมาหาเรื่องทำให้เขาได้อายบ่อยๆ ทั้งที่เพื่อนคนอื่นของเธอก็ไม่มาวอแวกับเขา บางคนนิสัยดีมากคอยห้าม จนหลายครั้งขวัญไม่เข้าใจว่าทำไมส้มถึงได้แปลกแยกขนาดนี้

ไม่ว่าปัญหามันจะเริ่มมาจากจุดไหน สิ่งที่ขวัญทำคือพยายามเลี่ยงเสมอ เขายังคงสนใจแค่เรื่องเรียนจนวันหนึ่งมีคนมาเตือนว่าหากไม่เก็บเกี่ยวประสบการณ์การเข้าสังคมเวลาเรียนจบไปทำงานจะลำบากเอา คำพูดธรรมดาแต่ขวัญก็เห็นด้วยจึงพยายามเรียนรู้สนใจเรื่องอื่นๆ รอบตัวบ้าง แรกๆ ก็ติดขัดอยู่ มีหลายส่วนต้องปรับปรุง แต่พอตั้งใจจริงทุกอย่างก็ไม่ยาก การพูดคุยการสนใจในเรื่องที่คนอื่นสนใจ แต่มีเรื่องหนึ่งที่เขาไม่รู้ว่าต้องทำยังไง จะปรึกษาใครก็ไม่ได้นั่นคือเรื่องเสียว ความจริงเขาไม่ได้หมกหมุ่นอะไรเป็นพิเศษ ช่วยตัวเองก็ทำอยู่บ่อยๆ แต่เรื่องเย็ดหีจริงๆ นี่สิที่ยังไม่เคยเลยสักครั้ง จะหาโอกาสก็คงยากเพราะเขาไม่ได้ชอบใครเป็นพิเศษถึงขั้นอยากขอเป็นแฟน ทางลัดที่ง่ายสุดก็คงต้องใช้บริการสาวไซด์ไลน์ซึ่งเดี๋ยวนี้ก็หาได้ไม่ยาก แค่เข้าแอปเข้าทวิตก็มีให้เลือกแล้ว

ขวัญศึกษาข้อมูลอยู่สักพักก็ตัดสินใจลองของจริง เขามองดูรูปสาวที่มีมากมายก่อนจะเลือกคนที่ถูกใจแล้วทักไปคุยราคาเพื่อตกลงนัดแนะ อีกฝ่ายไม่ได้ลงรูปหน้าชัดๆ แต่ลงภาพเปลือยไว้เพื่อเชิญชวน สวย ขาว นมใหญ่แบบธรรมชาติ ทักทายพูดคุยผ่านการแชทก็ดูไม่วีนเหวี่ยงเรื่องมาก เขาจึงนัดเธอให้มาหาที่คอนโดตัวเอง ตื่นเต้นนิดๆ แต่คิดว่าทุกคนต้องมีครั้งแรก เพราะงั้นต้องไม่เกร็ง ทว่าพอสาวที่นัดมาถึงมันกลับทำให้เขาตื่นตระหนกยิ่งกว่าเดิมเพราะเธอคนนั้นคือส้ม เพื่อนสาวที่ชอบวางท่าไฮโซ หญิงสาวก็ตกใจไม่แพ้กันเธอเพิ่งรู้ว่าลูกค้าที่นัดมาคือไอ้ขวัญที่เธอชอบหาเรื่องดูถูกอยู่ตลอดเวลา ส้มทำท่าจะกลับ ขวัญที่ตั้งสติได้ก็คิดว่านี่แหละคือหนทางการเอาคืนคนที่ชอบหาเรื่องตัวเองตลอดเวลา ดูจากท่าทางของเธอ เรื่องรับงานเย็ดแบบนี้คงไม่ใช่เรื่องที่เพื่อนคนไหนจะรู้ ขวัญรั้งตัวไว้ไม่ให้ส้มกลับอ้างว่าจ่ายมัดจำไปแล้ว พอส้มบอกจะจ่ายคืนเขาก็บอกว่าจะเอาเรื่องทั้งหมดไปแฉให้คนอื่นรู้ทำให้ส้มหมดหนทางต้องถามว่าจะเอายังไง เธอพยายามวางมาดนางพญาแบบที่ชอบทำ แต่ขวัญรู้แล้วว่ามันเป็นแค่เปลือกที่ไม่มีอะไร จึงรวบเธอมากอดแล้วบอกว่าจะเอาหีเธอนี่แหละ เขารุกเร็วดึงเธอพาไปที่เตียงแล้วผลักให้นอนลง ส้มใจสั่นเพราะไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะกล้าทำแบบนี้ แต่ยังไม่ทันจะโวยก็ถูกขวัญที่โน้มตัวลงมาบดจูบอย่างรุนแรง เธอพยายามขัดขืน แต่ถูกเขาขู่ว่าถ้าไม่ทำให้สมกับเงินที่จ่าย ได้เจอแฉทั้งพวกเพื่อนและจะบอกให้ลูกค้าต่างๆ ได้รู้ว่าเธอมันงานห่วย ทำให้ส้มไม่มีทางเลือกได้เลยนอกจากยอมให้ขวัญทำตามใจชอบ

สองมือหนาลูบไล้ทั่วร่างนวล ผิวขาวเนียนให้สัมผัสนุ่มทุกส่วนที่เลื่อนจับ สองเต้าโตทุกขย้ำคลึงอยู่สักพักเสื้อที่สวมก็ถูกปลดให้ถอดออกจนเปลือยเปล่า แม้เจ้าตัวจะไม่เต็มใจที่โดนเล้าโลม แต่หัวนมสีชมพูหวานกลับแสดงชัดว่าพอใจ มันชูชันเต่งตึงเย้ายวนสู้สายตา ขวัญไม่รอช้าประกบปากครอบแล้วเริ่มดูดดุน ส้มครางเสียวอย่างกลั้นไม่อยู่ ไม่ใช่ว่าขวัญจะลีลาดีอะไรหนักหนา ดูเงอะงะเสียด้วยซ้ำ แต่เพราะมันเต็มไปด้วยความรุนแรง ดูดหนัก ดุนรัว ทำให้เธอเริ่มเสียวขึ้นทีละน้อยจนน้ำเงี่ยนแฉะเต็มร่องหี ขวัญเหมือนจะรู้เลื่อนมือไปนวดคลึงตรงกลีบเนื้อเนินสวาททำเอาส้มเสียวกระสันหนักยิ่งกว่าเดิมจนบิดหน้าเร้าๆ เธอบอกขวัญด้วยอารมณ์ว่าจะรีบเย็ดก็เย็ดเลย อย่ามาแกล้งกันแบบนี้ แต่ขวัญกลับชอบใจบอกว่ายังไม่เย็ด จะขอเลียหีให้หน่ำใจก่อน เขาไม่พูดเปล่า แต่ถกกระโปรงสั้นของส้มขึ้นมากองที่หน้าท้องก่อนจะเลื่อนริมฝีปากลงต่ำเข้าหว่างขา กลีบเนื้ออวบสวยเรียบเนียนไร้ขนหมอยปกคลุมทำให้ขวัญถึงกับเอ่ยปากชมอย่างจริงใจ เขาชอบที่มันดูสะอาดแบบนี้ ถึงจะไม่เคยเลียมาก่อนแต่จากที่ดูคลิปต่างๆ มาก็พอจะทำให้รู้ว่าเม็ดแตดเป็นจุดเสียวที่ปลุกกำหนัดให้ผู้หญิงได้เป็นอย่างดี ขวัญเลยวนลิ้นสากปาดเขี่ยอยู่แต่ตรงจุดนั้นจนทำให้ส้มแอ่นสะโพกยกหีรับลิ้นไม่หยุด ขวัญยิ่งได้ใจสอดลิ้นสากแยงผ่านสองแคมเข้าไปในรูหีทำให้น้ำเงี่ยนของส้มทะเล็ดออกมาอย่างต่อเนื่อง

ส้มทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ขวัญใช้ลิ้นเก่งขึ้นเรื่อยๆ จนเธอต้องขอร้องให้เขารีบเย็ดเธอเร็วๆ เธออยากจะน้ำแตกมันให้รู้แล้วรู้รอดไปเสียที ขวัญเองก็เงี่ยนสุดๆ แล้วเหมือนกัน เขาลุกขึ้นถอดกางเกงควักควยที่แข็งตุงออกมา ส้มกลืนน้ำลายตั้งแต่ทำงานนี้มาเธอเพิ่งเคยเจอควยใหญ่ยาวแบบของขวัญเป็นครั้งแรก มันแข็งตระหง่านราวกับท่อนเหล็กทำให้เธอรู้สึกเสียวหีตั้งแต่ยังไม่โดนเย็ด ขวัญจับเธอแหกขาออกว้างก่อนจะเอาหัวควยจ่อตรงรูหีแล้วทิ่มมันเข้าไปจนสุดลำแบบรวดเดียว ส้มสะดุ้งเฮือกจนตัวแอ่น เธอทั้งจุกทั้งหน่วงแสบหีไปหมด ขวัญเองก็รู้สึกเจ็บควยเหมือนกัน ไม่คิดว่าครั้งแรกของตัวเองมันจะแสบแบบนี้ เขาแช่ควยค้างไว้แบบนั้นจนรู้สึกเข้าที่จึงค่อยๆ เริ่มโยกสะโพกแทงควยเสียบหีเป็นจังหวะ ส้มขอให้เขาทำช้าๆ หน่อย เขาเองเห็นเธอหมดท่าอ้อนวอนเสียงอ่อนก็ยอมทำตามที่ต้องการ สองคนกอดกันนัวสองเต้าอวบเด้งกระเพื่อมปลุกอารมณ์ให้ยิ่งเตลิด ขวัญก้มลงดูดเลียนมสวยใหญ่ไม่หยุดในขณะที่ควยก็เร่งจังหวะสอยไม่ยั้ง ส้มครางเสียวอย่างมีความสุข ไม่นานขวัญก็ตัวเกร็ง คงเพราะมันเป็นครั้งแรกของเขาด้วยเลยทำให้เสร็จไว เขาชักควยออกมาพ่นน้ำรักแตกนอกใส่เนินหีของส้มด้วยความฟิน น้ำออกมาเยอะก่อนที่เขาจะนอนแผ่ลงอย่างอ่อนแรง ส้มหายใจหอบมองดูควยขวัญด้วยความชั่งใจ แล้วตัดสินใจลุกขึ้นไปอมรูดมันอย่างชำนาญ จากที่มันเริ่มจะเหี่ยวก็กลับมาแข็งอีกครั้ง เธอขึ้นคร่อมเขาแล้วเอาหีกลืนควยจนมิดลำก่อนจะโยกควบราวกับกำลังขี่ม้าพยศ เอวอ่อนพริ้วขยับไหวไปมา ไม่นานส้มก็ร้องครางลั่นด้วยความเสียวจนตัวเกร็งก่อนจะเสร็จแล้วนอนนาบทับลงบนตัวขวัญอย่างหมดแรงตามไปอีกคน

หลังจบยกนั้น ขวัญที่อยากอยู่เจรจาว่าจะจ่ายเพิ่มแล้วชอเย็ดอีก ส้มยอมให้เย็ดฟรีๆ โดยมีเงื่อนไขสองข้อคือต้องทำให้เธอเสร็จด้วยกับห้ามเอาเรื่องที่เธอรับงานไปบอกใคร ซึ่งเขาก็ตกลงก่อนจะใช้มันเป็นเงื่อนไขเพื่อเรียกเธอมาเย็ดฟรีๆ ตลอดจนจบการศึกษา ต้องเอาคืนให้คุ้มกับที่เคยโดนดูถูกมา

Recommendations

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันคือความบันเทิง คือสีสันของชีวิต คืออะไรที่มันทำให้มีความสุขมากกว่าที่จะต้องเสียเวลาหาแฟนมาเพื่อเย็ดกัน มันเป็นอะไรแบบนั้นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากที่พยายามหาแฟนมาโดยตลอด ฉันก็เปลี่ยนเส้นทางมาเดินสายนัดเย็ดแทน เพราะว่าความสุขชั่วคราวมันหาได้ง่ายกว่า ขึ้นชื่อว่าแฟนมันไม่ได้จีรังยั่งยืนอะไรหรอก แล้ววันนี้ ด้วยความครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ ไปเจอคนเขียนเอาไว้ว่า “ฝาแฝดอยากรุมเย็ด หาคนร่วมสนุก” ฉันเลยทักทายไป คุยกันจนถูกคอ ปรากฏว่าเขาเองก็งานดีไม่เบาเลยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกว่าฉันน่าจะเป็นคนที่นัดเย็ดได้ ฉันเองก็เลยขอดูหน้าและขอดูควย ซึ่งแน่นอน ว่ามันเป็นอะไรที่ตรงใจฉันมาก หน้าตาก็ใช้ได้ ควยใหญ่พอประมาณ…ไม่สิ ควยใหญ่เลยต่างหาก…

เรื่องเสียว โดนทั้งเพื่อนเสี่ย..พ่อเลี้ยงแสนแสบ เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่เราไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขมขื่นก็ไม่รู้ แต่มันทำให้เราได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิกับเราเมื่อ หลายปีก่อน ตอนที่เราเรียนอยู่ชั้น ม.3 เรา เป็นลูกคนเดียวของแม่คะ พ่อเราเสียไปนานแล้วตั้งแต่เรายังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น เราเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่เราเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งเราเองไม่ค่อยชอบเท่าไร เราไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกันเสแสร้ง เราจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่เรา ส่วนพ่อ เลี้ยงของเรานั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล เราเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ เราเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง เชื่อไหมว่าเรารู้จักช่วยตัวเองตั้งแต่ตอนก่อนจะขึ้น…

เรื่องเสียว ความแตกกับพี่สาวเพื่อน เลยต้องจับเย็ดเพื่อเก็บความลับสุดยอดนี้ไว้ แตกในเป็นการปิดปาก เรื่องเสียวที่เคยเกิดขึ้นของผมมันเสี่ยงมากๆ เลยทีเดียวครับ เพราะว่าผมเองไม่ใช่คนที่จะอดทนอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือได้เลย ผมเป็นคนขี้เงี่ยน ใครมาให้เย็ดหีผมก็เย็ดหมดแหละครับ และถ้าไม่มีใครเย็ด ผมก็ชักว่าวเอา วันละ สองสามครั้ง แล้วแต่ความเงี่ยนที่กัดกินหัวใจผม ซึ่งเพราะความเงี่ยนแบบไม่รู้จักพอดีนี่แหละ มันเลยทำให้ผมนั้นเผลอไปลักหลับพี่สาวเพื่อนตอนที่เธอกำลังเมาแล้วหลับไป ก็ตอนนั้นเธอนอนถ่างขา พัดผมเป่าขากางเกงของเธอจนกระพือ ให้ได้เห็นหีชมพูของเธอเองนี่ ใครบอกให้ไม่ใส่กางเกงในกันล่ะ พอผมเห็นแบบนั้นก็เลยลองลักหลับเลียหีดู แต่แล้ว ไม่ว่าอะไรก็ตาม ถึงขนาดได้เลียหีแล้ว จะไม่เย็ดก็ไม่ใช่ผมอยู่ดี ก็เลยจับพี่สาวเพื่อนเย็ดคาบ้านของเธอไปเลยจนกระทั่งแตกใน ผมเองก็คิดว่าเช้าวันรุ่งขึ้น ที่เธอทำตัวทุกๆ อย่างเป็นปกติ เธอเองจะไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว แอบดูที่รูเดิม เพิ่มเติม คือโดนเย็ดจนแตกใน สมใจจริงๆ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ…

เรื่องเสียว สิบล้อ 2 เย็ดเสมียนคาที่ส่งวัสดุ แมน มักจะมาส่งของที่จังหวัดนี้บ่อยครั้ง เพราะว่าที่นี่กำลังทำการก่อสร้างโรงแรมขนาดใหญ่ และต้องการสินค้าจากบริษัทของเขาเป็นจำนวนมาก ด้วยความที่มาบ่อยๆ ทำให้เขาคุ้นเคยกับคนทีนี่เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ “แฟง” เสมียนสาวที่มักจะมาควบคุมการลงสินค้าอยู่ตลอด คุยไปคุยมาก็เริ่มแซวกันตามประสาหนุ่มสาว ก่อนที่แมนจะเป็นคนเปิดประเด็น เพราะว่าแอบชอบพอในรูปร่างหน้าตาของแฟงไม่น้อย “ถ้าพี่มาบ่อยๆ ขนาดนี้ คงต้องหาเมียแถวนี้แล้วแหละ เวลาเหนื่อยจะได้นอนที่นี่สักคืน” แฟงยิ้มกริ่มเมื่อรู้ว่าแมนแซวเธอ หญิงสาวเขินตัวบิด ก่อนจะบอกว่า “ก็ลองหาดูสิคะ บางทีอาจจะมีสาวโสดเป็นเสมียนรอคนมาจีบก็ได้” “แย่จัง รอบหน้าพี่คงมาถึงช่วงกลางคืน” เขาหยอดต่อ “จะได้เจอเสมียนที่อยากให้พี่จีบไหมนะ พี่จะได้จีบแบบ…

เรื่องเสียว กลับบ้านนอกปุ๊บก็โดนเย็ดปั๊บ นานทีปีหน ที่ “มะเฟือง” จะกลับมาบ้านเกิดของเธอ หลังจากที่ต้องระหกระเหินหอบตัวเองไปทำงานอยู่ที่เมืองกรุง แล้วส่งเพียงเงินกลับมาเลี้ยงดูพ่อแม่ที่บ้านกับน้องที่กำลังเรียนมัธยม งานของเธอไม่ใช่งานที่มีวันหยุดในช่วงปีใหม่เหมือนที่เธอนั้นควรจะได้ เพราะมันแลกมากับเงินที่มากกว่าปกติ ทำให้เธอยอมที่จะเอาร่างกายและเรี่ยวแรงของเธอเข้าไปแลก จนกระทั่งการได้กลับมาที่บ้านนอกครั้งนี้ เธอได้เจอกับญาติมิตร และเพื่อนฝูงมากมาย โดยที่เธอเองก็ไม่ได้รู้หรอก ว่าตัวเธอนั้นสวยขึ้นขนาดไหน แต่การไปอยู่เมืองกรุง เธอต้องดูและตัวเอง สร้างบุคลิกให้น่าจดจำเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้เธอต้องกลายเป็นคนที่กลับมาแล้วโดนมองอย่างกับนางฟ้า แต่ถึงอย่างนั้นเอง…หิน เพื่อนรุ่นพี่ของเธอสมัยที่เรียนซึ่งเป็นรักแรกของเธอ เธอก็ยังคงมองว่าเขาเป็นผู้ชายในแบบที่เธอชอบอยู่ดี แม้ว่าการไปเป็นกะหรี่ในกรุงเทพจะเจอแขกมากหน้าหลายตาก็ตามที เขาเข้ามาทักทายกับเธอแล้วบอกกับเธอว่าสวยขึ้นผิดหูผิดตาเลยทีเดียว ทั้งสองคนเลิกกันไปหลังจากที่พ่อกับแม่รู้เรื่องของทั้งสองคน แต่ถึงอย่างนั้น ต่างคนก็ต่างหาทางติดต่อกันอยู่เสมอๆ เพื่อที่จะยังคงสายความรู้สึกลับๆ เอาไว้…

เรื่องเสียว จัดหนักสาวพม่า ผมชื่อ”วุธ”ครับ อายุ 29 ปี ทำอยู่โรงงานผลิตอาหารหมูแห่งหนึ่ง ผมอยู่แผนกคุมเครื่องครับ ด้วยความที่ผมทำงานที่นี่มาหลายปี จึงทำให้ผมได้รู้จักคนมากมายในโรงงานทั้งคนไทยและพม่า และนอกจากจะคุมเครื่องแล้ว ผมก็ยังมีหน้าที่คอยคุมแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนพม่า มาคอยทำความสะอาดในจุดต่างๆ ให้เรียบร้อย และนี่เองจึงทำให้ผมรู้จักกับ”มิน” สาวพม่าอายุน่าจะประมาณ 26 ปี มินเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาพอใช้ได้แต่ถ้ามองนานๆก็จัดว่าน่ารักเช่นกัน เธอพูดไทยได้แต่ไม่ค่อยชัดเท่าไร และอีกอย่างเธอมีสามีแล้วครับแต่สามีเธอทำอยู่อีกโรงงานหนึ่งซึ่งอยู่ใกล้ๆกับโรงงานที่ผมทำ ด้วยความที่ทำงานด้วยกันบ่อยจึงทำให้ผมกับมินค่อนข้างที่จะสนิทกัน โดยผมจะคอยช่วยเหลือเธอในเรื่องต่างๆ ส่วนตัวของมินเองเป็นคนขยัน เชื่อฟัง และทำงานที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ช่วงเวลาที่ทำงานผมมักจะแอบมองดูมินทำงานอยู่เป็นประจำ จะว่าไปแล้วเธอก็น่าเย็ดเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดครูสาวสายหื่น ฉัน เป็นครูสอนใน ม.ที่มีชื่อแห่งหนึ่ง อายุก็เกือบ 40 แล้วค่ะ เพื่อนๆชมว่า รูปร่างฉันยังดูดีอยู่เลย ร่างอวบแถมหน้าอกใหญ่สะโพกผาย สามีฉันก็เป็นนักวิชาการเหมือนกัน แต่อยู่คนละคณะ เค้ามักมีงานยุ่ง งานวิจัยเอย งานบริหารเอย แต่งานที่บ้านไม่ค่อยจะทำ เค้าไม่เคยรู้หรอกว่าความต้องการทางเพศของฉัน ยังไม่ได้ลดน้อยลงเหมือนเขา ตรงกันข้ามจะมากขึ้นด้วย ฉันจับตัวเองได้ว่ามีความคิดวิปริตอยู่บ้างเหมือนกัน อย่างตอนที่เอากับสามี บางครั้งฉันก็จินตนาการว่าใด้เอากับคนอื่น บางครั้งเป็นคนรู้จัก บางครั้งก็คนแปลกหน้า ลูกศิษย์ก็เคยคิด แม้แต่ภารโรง มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกขึ้น ตื่นเต้นขึ้นว่านี่ฉัน ถูกคนพวกนั้นเอาหรือ มันเป็นไปไม่ได้…