แอบกระแทกร่องพี่สาวตอนเมา

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว แอบกระแทกร่องพี่สาวตอนเมา

ผมกับพี่สาวเป็นคนชลบุรีแต่มาโตและเรียนในกรุงเทพฯ ตั้งแต่พี่สาวผมเข้าชั้นมัธยม โดยผมก็ย้ายมาเรียนต่อชั้น ป. 4 เพราะตอนนั้นทั้งพ่อและแม่ผมเลิกกัน โดยทั้งผมและพี่สาวนั้นมาอยู่กับแม่ส่วนพ่อผมก็มีเมียใหม่ตามสูตร โดยผมเริ่มมองพี่สาวผมตั้งแต่พี่สาวผมเริ่มเป็นสาว เพราะพี่สาวผมน่ารักมาก เรียกได้ว่าหนุ่มๆ แถวบ้านผมนั้นจีบพี่สาวผมกันเป็นแถว แต่เพราะพี่สาวผมเป็นคนขี้อาย เงียบๆ ถ้าไม่ใช่เพื่อนที่โรงเรียนแทบจะไม่คุยด้วยเลย แต่ผมเองก็ไม่กล้าคิดหรือจะทำอะไรมาก ได้แต่แอบมองบ้าง ถือโอกาสมองหน้าอกบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยนัก เพราะกลัวพี่สาวผมฟ้องแม่ผม จนกระทั่งพี่สาวผมเริ่มเข้ามหาลัยโอกาสอันแสนสุขของผมมาถึง

ตอนนั้นผมก็เพิ่ง ม. 4 เองครับ วันนั้นพี่สาวผมขอแม่ผมไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน โดยบอกว่าอาจจะกลับดึก แม่ผมก็ไม่ว่าอะไร เพราะเห็นว่าโตแล้ว และที่สำคัญก็คือวันรุ่งขึ้นแม่ผมต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดถึง 3 วัน โดยไปกับรถบริษัทตอนประมาณ 6 โมงเช้า คืนนั้นพี่สาวผมก็กลับมาดึกเหมือนกัน แถมยังเมามาด้วย คืนนั้นพ่อของพี่จ๋าเพื่อนพี่สาวผมเป็นคนมาส่ง โดยพี่จ๋ามาด้วย คืนนั้นผมเองก็ต้องรอพี่สาวผมตามปกติเพราะแม่ผมสั่งไว้ให้รอเปิดประตูให้พี่สาวผม หลังจากที่พี่จ๋ามาส่งพี่สาวผมแล้ว โดยช่วยผมพยุงพี่สาวผมไปส่งถึงในห้องนอน หลังจากที่พี่จ๋ากลับไปแล้ว ผมก็ปิดบ้านตามปกติจนกำลังจะจะกลับไปนอน ระหว่างที่เดินผ่านห้องพี่สาวผม ซึ่งผมกับพี่สาวจะนอนที่ชั้น 3 ส่วนแม่ผมนอนที่ชั้น 2 ผมเริ่มนึกถึงพี่สาวเพราะเมื่อตอนที่ผมพยุงพี่สาวมาที่ห้องในลักษณะพยุงปีกหน้าอกพี่สาวผมชนกับสีข้างผมตลอดเวลา

ตอนนั้นผมเองก็เริ่มคิดแล้ว แต่เพราะมีพี่จ๋าอยู่ก็เริ่มไม่กล้าอะไรมาก หลังจากที่คิดและเริ่มคิดว่าตอนนี้พี่สาวผมเมาคงไม่ได้สติอะไร หากผมจะขอดูหรือจับอะไรบ้าง จึงเข้าไปในห้องพี่สาวผม วันนั้นพี่สาวผมแต่งชุดเสื้อยืดและกางเกงยีนส์ ผมจึงต้องเริ่มทำการถลกเสื้อพี่สาวผมให้สูงขึ้นเพื่อให้เห็นหน้าอกที่เรียกได้ว่าขาวและอวบ พอสมควร เพราะมันก็ใหญ่พอๆ กับมือผมพอดี ส่วนกางเกงนั้นค่อนข้างลำบาก เพราะเป็นยีนส์ จึงคิดแค่ว่าแค่หน้าอกก็ยังดี ระหว่างที่กำลังลูบจับหน้าอกพี่สาวผมอยู่นั้น พี่สาวผมก็เริ่มรู้สึกตัว จึงถามออกมาว่า “ทำอะไรน่ะ” ตอนนั้นผมตกใจมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร จึงตอบกลับไปว่า “จะเปลี่ยนเสื้อให้นะ“ พี่สาวผมได้ยินก็ไม่ว่าอะไร ผมจึงรีบถือโอกาสถอดเสื้อพี่สาวผมออกทันที แต่แทนที่ผมจะถอดแค่เสื้อผมกลับถือโอกาสปลดตะขอบราตัวจิ๋วของพี่สาวผมด้วย

ตอนนั้นพี่สาวผมคงเพราะความเมา ก็ไม่ได้ว่าอะไร ปล่อยให้ผมปลดจนหมด พอช่วงบนไม่มีอะไรแล้ว มือผมก็รีบคลึงไปที่หน้าอกพี่สาวผมเบาๆ ด้วยอาการสั่นๆ เพราะไม่แน่ใจว่าพี่สาวผมจะรู้ตัวหรือเปล่าว่ากำลังโดนผมทำอะไรอยู่ แต่พี่สาวผมยังคงหลับ ผมจึงเริ่มย่ามใจ จึงเริ่มค่อยๆ รูดซิป กางเกงยีนส์ พี่สาวผมออก ก่อนที่จะล้วงมือไปลูบสัมผัสเนินหีของพี่สาวผม แต่ด้วยความฟิตของกางเกงยีนส์ ทำให้ผมสัมผัสได้ไม่ถนัดนัก บวกกับความคิดว่าพี่สาวผมคงเมาไม่ได้สติ จึงคิดที่จะปลดกางเกงพี่สาวผมด้วย จึงค่อยๆ ช้อนไปที่ก้นพี่สาวผมให้ลอยขึ้น ก่อนที่จะพยายามถอดกางเกงพี่สาวผมออก คราวนี้พี่สาวผมลืมตาพร้อมทั้งร้องทั้งผมด้วยน้ำเสียงเมาๆ ว่า ”ทำอะไรน่ะ“ ตอนนั้นผมตกใจมาก เพราะเห็นพี่สาวผมลืมตาขึ้นมา จึงรีบคร่อมทับตัวพี่สาวผมไว้ทันที พร้อมทั้งประกบปากไปที่ปากพี่สาวผมทันที

”อุ๊ อุ๊“ เสียงพี่สาวผมพยายามร้อง ออกมาหลังจากที่โดนผมประกบปากไว้ ส่วนมือผมคว้าไปที่หน้าอกข้างหนึ่งพี่สาวผมไว้

ส่วนอีกมือก็จับมือพี่สาวผมไว้ข้างหนึ่ง ตอนนั้นพี่สาวผมเริ่มดิ้นและร้อง “อย่านะ ทำอะไรน่ะ” พี่สาวผมพยายามร้องและดิ้น แต่ผมก็พยายามที่จะปิดเสียง เพื่อกันไม่ให้แม่ผมได้ยินตอนนั้นผมคิดแต่ว่า ถ้าแม่ผมได้ยินผมตายแน่ จึงพยายามที่จะประกบปากพี่สาวผมให้แน่น พี่สาวผมก็พยายามดิ้นและร้องให้ผมปล่อย “อย่านะ ปล่อยนะ ไม่เอา อย่า” พี่สาวผมทั้งร้องทั้งดิ้นจนผมเองก็แทบจะหมดแรงเหมือนกัน ไม่คิดว่าคนเมาจะมีแรงถึงขนาดนี้ แต่แล้วอยู่ๆ พี่สาวผมนิ่ง สลบไปเลย ผมเห็นก็ตกใจเพราะไม่รู้ว่าพี่สาวผมเป็นอะไรไป แต่พอเห็นว่าพี่สาวผมยังหายใจก็เริ่มสบายใจขึ้น และก็ยังคงคร่อมทับร่างพี่สาวผมไว้ แต่พอสักพัก เริ่มมั่นใจว่าพี่สาวผมนิ่งไปแล้วแน่นอน ผมก็เริ่มลุกจากตัวพี่สาวผม ก่อนที่จะเร่งถอดกางเกงยีนส์พี่สาวผมออกก่อน เพื่อที่อะไรจะได้ง่ายขึ้น

พอพี่สาวผมไม่มีติดตัว ผมก็ต้องตกใจ เพราะไม่ว่าหน้าอก หรือเนินเสียวพี่สาวผมมันช่างใหญ่ อวบอะไรอย่างนี้ หน้าอกก็พอๆ กับมือผม ส่วนนึงเสียวพี่สาวผมมันใหญ่กว่าฝ่ามือผมอีก มันมีเพียงคนขึ้นบางๆ ร่องหียังคงปิดสนิทแน่น แต่ด้วยความกลัวว่า ถ้าไม่รีบทำอะไร หากพี่สาวผมฟื้นขึ้นมาอีก คราวนี้ผมอาจซวย เพราะเมื่อสักพัก ดีที่ว่าผมเป็นก่อน จึงกันได้ทัน จึงเริ่มแยกขาพี่สาวผมออก ก่อนที่จะค่อยๆ แยงนิ้วเข้าไปในร่องเสียงพี่สาวผมช้าๆ ส่วนอีกมือก็รีบปลดเสื้อผ้าตัวเองออกทันที พอนิ้วผมสัมผัสที่ร่องเสียวของพี่พี่สาวผมเท่านั้น พี่สาวผมก็มีอาการสะดุ้งทันที ผมก็ตกใจมาก จึงรีบคว่ำทับตัวทั้งที่ยังเหลือกางเกงยังไม่ได้ถอด ส่วนมือก็รีบกดมือพี่สาวผมไว้ข้างนึง พอเห็นว่าพี่สาวผมไม่ได้ดิ้นอะไรมาก ผมจึงถือโอกาสถอดกางเกงผมออก ทั้งๆ ที่ตัวผมยังคงคร่อมทับตัวพี่สาวผมไว้ พอผมไม่มีอะไรปิดตัวแล้ว สิ่งที่ผมอยากทำก็คือ เอาท่อนควยผมมุดเข้าร่องหีพี่สาวผมนั่นเอง

แต่ด้วยความที่ได้เรียนรู้มาว่า หากสาวคนไหนยังไม่พร้อม มันจะเจ็บมาก แต่ผมเองก็ไม่รู้ว่าอาการอย่างไรคือพร้อม แต่ก็ไม่อยากให้พี่สาวผมเจ็บมาก จึงตัดสินใจเลื่อนหน้าไปที่เนินเสียว พี่สาวผมก่อน พร้อมทั้งยื่นลิ้นไปเลียตลอดรอยแยกของร่องเสียวนั่น สิ่งที่ผมรู้สึกได้ก็คือ พี่สาวผมก็มีอาการกระตุก และผลบริเวณเจลขาพี่สาวผมนั้นลุกชันขึ้นทันที ตอนนั้นพี่สาวผมมีอาการบิดตัวไปมา แต่ก็ยังคงไม่ได้สติผมจึงถือโอกาสแยกขาออกเล็กน้อย ก่อนที่จะเลียขึ้นลงตามรอยแยกของร่องเสียวนั่น พี่สาวผมได้แต่ร้องครางออกมาเบาๆ และเริ่มมีอาการบิดตัวไปมา ส่วนร่องเสียวก็เริ่มมีน้ำแฉะไปหมด ตอนนั้นผมยังไม่รู้ว่านั่นคืออาการพร้อมหรือไม่พร้อม แต่ด้วยอาการจุกจากท่อนควยของผมที่มันประท้วง มันทำให้ผมต้องตัดสินใจจับท่อนควยเขี่ยไปมาตามร่องเสียวของพี่สาวผมก่อนที่จะเริ่มคิดจะกดเข้าไปแล้วระหว่างที่กดนั่นเอง

พี่สาวผมก็เริ่มได้สติคงเพราะความเจ็บ พี่สาวผมร้องออกมาทันที “โอ๊ย” พี่สาวผมทั้งร้องและพยายามผลักตัวผมออกทั้งๆ ที่ผมคร่อมกดทับไว้ทั้งตัว แต่พี่สาวผมก็พยายามผลักผมออก รวมถึงร้องออกมาดัง จนผงเองต้องรีบเอามือปิดไว้ก่อนที่จะประกบปากเพราะกลัวแม่ผมได้ยิน ตอนนั้นเรียกได้ว่าท่อนควยผมมันเพิ่งเริ่มมุดเข้าไปในร่องเสียวพี่พี่สาวผม ไม่เท่าไหร่เอง พอพี่สาวผมดิ้นมันก็หลุดทันที ผมจึงต้องเริ่มใหม่ด้วยการกดตัวพี่สาวผมไว้ ตอนนั้นพี่สาวผมก็ดิ้นเพื่อเอาตัวรอด แต่ผมก็กดทับไว้แน่นก่อนที่จะใช้มือจับต้นคอจอไปที่ร่องเสียวพี่สาวผมอีกครั้ง ตอนนั้นพี่สาวผมเองก็พยายามดิ้นพร้อมทั้งพยายามจะหนีบขาเข้าหากัน แต่ก็ติดขาผมที่แทรกอยู่ผมจึงต้องรีบจ่อและกดท่อนควยเข้าร่องเสียวพี่สาวผมอีกครั้ง

คราวนี้พี่สาวผมต้องหยุดดิ้นและร้องไม่ออกทันที เพราะท่อนควยผมมันมุดเข้าร่องเสียวผู้สาวผมทีเดียวเกือบครึ่ง คงเพราะแรงกดอย่างแรงของผมนั่นเอง พี่สาวผมถึงกับหยุดดิ้นและร้องไห้ทันที พร้อมทั้งอาการที่แสดงถึงความเจ็บปวดอย่างมาก ผมจึงรีบถือโอกาสที่จะกดควยเข้าไปต่อ แต่ก็พยายามเท่าไหร่ก็ไม่เข้า ส่วนพี่สาวผมก็เริ่มร้องออก พร้อมทั้งสีหน้าที่แสดงอาการเจ็บปวด “โอ้ย เจ็บ อย่า” แต่มันก็ไม่สามารถหยุดผมได้ ตอนนั้นนอกจากปากผมที่พยายามประกบปากพี่สาวผมแล้ว ผมต้องใช้มืออีกข้างหนึ่งเพื่อปิดปากเพราะบางบางครั้งปากมันก็หลุด หรือไม่ก็ต้องหายใจเพราะความอึดอัด ส่วนท่อนควยผมพยายามที่จะกดต่อ โดยไม่สนใจว่าพี่สาวผมมีสีหน้าอย่างไร ตอนนั้นคิดว่าถ้าผมเอาท่อนควยเข้าร่องเสียวพี่สาวผมได้หมด พี่สาวผมคงหยุดดิ้น และผมก็คงได้โอกาสพักบ้าง

ผมจึงพยายามกดเต็มที่และก็คงไม่เข้า สุดท้ายผมเองก็ต้องหยุด ส่วนพี่สาวผมก็ได้แต่น้ำตาไหลพราก พร้อมทั้งพยายามร้องออกมา “อย่า เจ็บนะ เจ็บ” พี่สาวผมร้องออกมาด้วยน้ำเสียงสะอื้น และแสดงถึงอาการเจ็บปวดเต็มที่ แต่แล้วอยู่ๆ ขาผมก็กดไปที่ขาพี่สาวผม ก่อนที่จะออกแรงกดท่อนควยเข้าร่องเสียวพี่สาวผมอีกครั้ง “โอ๊ย” คราวนี้พี่สาวผมร้องแค่นั้น แต่กลับจิกเล็บเข้าเต็มฝ่ามือผมที่พยายามกดมือไว้ ผมเองจึงรู้สึกเจ็บเหมือนกันแต่พี่สาวผมก็ยังคงจิกเล็บอยู่อย่างนั้น จนผ่านไปสักพัก พี่สาวผมก็เริ่มคลายเล็บที่จิกและเริ่มร้องไห้ออกมาอีกครั้ง “ฮื้อๆๆๆ ไม่เอานะ ปล่อยนะ” พี่สาวผมได้แต่ร้องออกมาอย่างนั้น ตอนนั้นเองที่ผมเพิ่งรู้สึกว่าท่อนเอ็นผมมันมุดเข้าร่องเสียวพี่สาวผม มากกว่าเมื่อสักครู่มาก จนรู้สึกว่าหน้าท้องผมชนสนิทกับหน้าท้องพี่สาวผม

ตอนนั้นเองที่ผมเริ่มรู้สึกถึงความฟิตแน่นของร่องเสียวพี่สาวผม ผมจึงมองหน้าพี่สาวผม ก่อนที่จะพูดกับพี่สาวผมว่า “แจ้ แจ้” ผมเรียกพี่สาวผมสักพักพี่สาวผมจึงยอมหันหน้ามามองผม ผมจึงพูดว่า “แจ้ เป็นเมียอั๊วแล้วนะ” พี่สาวผมยังคงทำหน้าเจ็บปวดอยู่แต่ผมไม่สนใจแล้วครับท่อนควยเข้าร่องเสียวแล้วผมก็เริ่มซอยซอยจากเบาๆ ก่อนจนพี่สาวผมมีน้ำเงี่ยนออกมาแล้วผมจึงถามพี่สาวว่า “แจ้ อั๊วจะรัวแล้วนะ” พี่สาวเงียบ ได้แต่จิกแขนผมแน่น ผมจึงเริ่มใส่กระแทกจนเต็มแรงจนพี่สาวก็เริ่มครางอยู่ในลำคอ อารมณ์เสียวผมได้ที่ผมเลยกระแทกควยไม่ยั้ง จนทนแรงตอดของร่องเสียวพี่สาวไม่ไหว จึงแตกในเข้าไปเต็มท้องพี่สาวเลย ส่วนพี่สาวผมไม่ต้องพูดถึง สลบไปเลยยันเช้า ตื่นมาไข้ขึ้นเลย แถมผ้าปูที่นอนเลอะทั้งน้ำเงี่ยนผมทั้งเลือดพี่สาวเต็มไปหมด ดีที่แม่ไปสัมมนาไม่งั้นเป็นเรื่องแน่ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ได้ล่อป้าโดยบังเอิญ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อแมน ขณะที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นเรียน ปวช. 3 ซึ่งเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้น ญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงศักดิ์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแกตายไปแล้ว และด้วยความที่ลุกศักดิ์เป็นหน้าตาดี ก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่ง เกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าแรม อายุมากกว่าลุงศักดิ์ น่าจะประมาณ 65 ปี…

เรื่องเสียว เหมือนเปิดซิงอีกครั้ง ล่อดาวคณะ ผมเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ในบรรดานักศึกษาที่สะดุดตาคนหนึ่ง คือ กิ่ง เธอเป็นเด็กที่น่ารัก ขาว สวย หุ่นดี ดีกรีดาวคณะ เวลาที่ได้สอนกิ่ง ผมมักจะแอบมองอยู่บ่อย ๆ วันหนึ่งก็มีโอกาสคุยกันตามลำพัง ก็พูดคุยกันตามปกติแบบอาจารย์กับนักศึกษาแหละครับ หลังจากนั้นเราก็คุยกันอยู่เดือนกว่า ๆ เราก็เริ่มคุยแบบเป็นแฟนกัน วันหนึ่งผมก็ชวนกิ่งไปเที่ยวจังหวัดใกล้ ๆ จนมืดก็คิดว่าจะพากลับไปส่งบ้าน แต่ผมอยากอยู่ใกล้กิ่งอีกเลยชวนอยู่ต่อ ตอนแรกเธอกลัวที่บ้านจะว่า ผมก็หว่านล้อมจนเธอยอมโทรไปโกหกที่บ้านว่าจะขอพักบ้านเพื่อนเพื่อทำรายงานกัน แล้วก็โทรไปเตี๊ยมกับเพื่อนไว้ จากนั้นผมก็พากิ่งไปที่โรงแรม กิ่งก็นั่งลงที่เตียง ผมก็ไปนั่งข้าง…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวตัวเอง เมื่อก่อนผมทำงานที่กรุงเทพ พอผมแต่งงานแล้วย้ายมาอยู่ ตจว. กับเมียและก็ซื้อบ้านอยู่ในตัวเมืองกัน ส่วนลูกๆก็เรียนอนุบาลอยู่ บ้านที่เราอยู่เป็นสองชั้น ข้างล่างจะเป็นห้องรับแขกและห้องครัว มีโซฟาไว้รับแขก และบ่อยครั้งที่เมื่อลูกๆขึ้นนอนกับยายแล้ว ผมกับเมียจะเย็ดกันบนโซฟานี้ ซึ่งมันทำให้ตื่นเต้นมาก เพราะเราจะเปิดหนังเอ็กซ์ดูกันก่อน ส่วนเมียก็ใส่ชุดนอนบางๆสีดำ มองเห็นโคกหีลางๆและหัวนมดันชุดนอนออกมาเห็นชัดมาก ผมก็จะใส่ชุดนอนเป็นกางเกงขาสั้น ตอนที่เราจะเริ่มเย็ดกันก็จะนั่งโซฟาดูหนังกันไปเรื่อยๆ และมือเราสองคนก็จะลูบๆคลำๆกันและกันไปด้วย พอดูสักพักผมก็ลูบโคกหีเมียไปด้วยให้นิ้วสะกิดเม็ดแตดนิดๆพอให้สียว แต่ตาเราก็จ้องจอทีวีอยู่ ส่วนเมียก็ลูบควยผมไปเบาๆ จนน้ำเงี่ยนจากหีเมียเปียกนิ้วผม ผมจึงเริ่มจับเมียนอนยาวบนโซฟา และให้ขาข้างหนึ่งพาดพนักโซฟา ซึ่งหีเมียผมจะอูม โหนก และแดงแจ๋สวยงามมาก น่าเลีย น่าดูดแตดน่ะ…

เรื่อเสียว สำหรับคนสวย สองควยไม่ใช่เรื่องยาก เรื่อเสียวบางครั้ง แค่หนึ่งมันอาจจะไม่อิ่มก็ได้ เพราะฉะนั้น วันนี้ “สวย” จึงเลือกเอง ที่จะมากับผู้ชายถึงสองคนในโรงแรมม่านรูดแห่งนี้ เพราะว่าในแอปฯ นัดเย็ดแห่งหนึ่ง มีการประกาศเอาไว้ ว่าอยากหาสาวสวยมาร่วมสนุก กับผู้ชายสองคน เธอพูดคุยอย่างเต็มที่ จนกระทั่งตกลงกันได้ และเห็นหน้าตากันหมดแล้ว แน่นอนว่าเธอเองก็สวยสมชื่อ ส่วนอีกฝ่ายก็หล่อไม่แพ้กัน นั่นทำให้เธอไร้ท่าทีจะลังเลใดๆ ที่ได้มากับทั้งสองคนในเวลานี้ และเพราะมันเป็นการนัดเย็ด จึงไม่ต้องสนใจอะไรทั้งนั้น เมื่อมาถึงที่ห้องพักโรงแรม ทั้งสามก็พร้อมใจถอดเสื้อผ้าทั้งหมดทิ้งไปแล้วเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ทอดกายลงบนเตียง พร้อมกับชายหนุ่มทั้งสองคนที่เข้ามารุมล้อมเธอ นี่เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ทำให้เธอนั้นได้เจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ…

เรื่องเสียว เสียวเกิดอารมณ์…กับคนขับรถในบ้าน เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันลาออกจากงานแล้วอยู่บ้านเฉยๆสามีเป็นหัวหน้างานออกต่างจังหวัดบ่อยฉันมีลูก2คนเป็นหญิงทั้งคู่ส่วนตัวฉันจัดว่ายังสวยขนาดวัย47แล้วนะเพราะฐานะฉันจัดว่าดีสบายมีคนใช้ทำครัว คนสวนคนขับรถแต่ที่ฉันต้องทำบาปเพราะความเหงาก็คือสามีไม่อยู่บ้านไปต่างจังหวัดบ่อยฉันเลยเหงาและยังมีความต้องการสูงวันหนึ่งฉันไม่ได้ออกไหนเห็น นายเทพคนขับรถวัย27กำลังล้างรถอยู่ที่แรกฉันก็ไม่คิดอะไรพอมองออกไปก็เกิดอารมณ์ไงๆไม่รู้ก็นายเทพใส่กางกีฬาสีขาวเก่าๆเวลาโดนน้ำก็จะเห็นเป็นก้อนเนื้อที่กางในเลยนายเทพเป็นคนอีสานหน้าตาธรรมดาแต่หุ่นดีอาจเป็นเพราะเขาทำงานหนักมาก่อนฉันยืนดูแบบลืมตัวจนนายเทพหันมาเห็นถามว่าคุณนายจะออกไปไหนหรือฉันบอกยังไม่รู้เลยฉันเดินไปใกล้ๆที่นายเทพล้างรถแต่สายตาฉันก็ยังแอบมองที่เป้านายเทพอยู่ คิดในใจว่าของนายเทพคงขนาดไม่ใช่เล่นนะบอกตามตรงของสามีฉันเล็กมากเหมือนนายเทพจะรู้ว่าฉันแอบมองเป้ากางเขาที่แรกฉันคิว่าเขาจะอายที่ไหนได้กับทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้หรือทำเป็นแกล้งทำตัวเปียกมากขึ้นเวลาล้างรถหรือไม่ทำเป็นแอ่นให้ฉันยิ่งมองยิ่งเกิดอารมณ์คิดหาแผนการอยากรองเห็นควยนายเทพก็ถามว่านายเทพล้างรถใกล้เสร็จหรือยังเขาบอกว่ายังเขาถามฉันว่าคุณนายจะให้ผมทำอะไรคับ ฉันบอกว่าจะให้ช่วยไปเอาแจกันในห้องน้ำออกมาหน่อยเพราะดอกไม้เหี่ยวแล้วนายเทพบอกไปตอนนี้เลยหรือครับฉันบอกว่าใช่ให้ปิดน้ำก่อนเขาบอกว่าตัวเขาเปียกฉันบอกว่าไม่เป็นไรฉันก็เดินนำหน้าเขาไปเขาเดินตามหลังวันนั้นฉันยังใส่ชุดนอนอยู่เลยนายเทพคงเดินและแอบมองก้นฉันแน่ๆเลยพอถึงห้องฉันบอกให้นายเทพไปเอาเก้าอี้มายืนเพราะฉันวางไว้สูงพอดีแม่บ้านเดินมาบอกว่าคุณผู้หญิงฉันจะไปตลาดกับนายโตคนสวนถามฉันว่าจะเอาอะไรบ้างฉันได้ที่เลยแกล้งบอกว่าไปเอาชุดที่ร้านให้ด้วยส่วนนายโตฉันบอกว่าให้ไปหาซื้อปุ๋ยมาใส่ต้นไม้แล้วฉันบอกนายเทพคนขับรถว่ารอตรงนี้เดี๋ยวฉันมาไปเอาเงินให้2คนนี้ก่อนนายเทพตอบว่าคับไม่ต้องห่วงฉันต้องการให้2คนใช้ที่บ้านออกไปนานๆพอเสร็จฉันก็เดินมาหานายเทพบอกตามเข้ามาช่วยย้ายช่วยจัดแจกันโดยให้นายเทพยืนบนเก้าอี้เพื่อจะยกแจกันลงมาพอนายเทพยืนฉันก็เดินมาหยุดส่งการโดยหน้าฉันอยู่ในระดับใกล้เป้ากางเกงนายเทพเลยยิ่งมองดูใกล้ๆๆมันอูมนูนคงใหญ่น่าดูเหมือนนายเทพจะรู้ว่าฉันมองเป้าเขานายเทพเหมือนจะรู้หรือยังหรือไงไม่รู้แอ่นเป้ามาแทบจะชนหน้าฉันเลยฉันได้ทีเลยรีบสูดกลิ่นเป้านายเทพกลิ่นสาบๆไงไม่รู้แต่ฉันชอบกลิ่นแบบนี้ได้อารมณ์ดีจนนายแกล้งถามว่าคุณนายจะให้ยกลงหรือยังคับฉันเงยหน้าไปบอกว่าเดี๋ยวก่อนขอคิดดูก่อนว่าถ้าเอาลงมาแล้วจะเอาอะไรไปใว้แทนฉันก้มลงมาเป้านายเทพอีกทีนี้รู้สึกว่าควยนายเทพเริ่มจะแข็งแล้วแน่ๆเวลานายเพทก้มลงมาคุยกับฉันเขามองรอดชุดนอนฉันจะเห็นก้อนนมฉันทำเป็นยืนคิดแต่หน้า ฉันไม่รู้ใครเริ่มก่อนเป้านายเทพมาโดนตรงปากฉันแทนที่เขาจะหลบหรือฉันจะถอยกับไม่ใช่เลยฉันเลยแก้ลงเอาจมูกเข้าไปติดที่เป้ากางเขาเลยนายเทพเหมือนรู้ว่าฉันต้องการดูควยเขาก็ทำเป็นแอ่นมาถูกบริเวณใบหน้าฉันโดยที่เรา2คนไม่ได้พูดอะไรฉันว่าทำไมฉันกล้าทำได้ขนาดนี้แล้วนายเทพก็ให้ท่าฉันจนฉันทนไม่ได้เลยเอามือไปจับลูบไปมานายเทพคงเสียวและเกิดอารมณ์พูดเบาๆว่าเอาออกมาดูก็ได้คับคุณนายฉันบอกว่าให้นายเทพยืนบนเก้าอี้แบบนั้นแหละและแล้วฉันก็ดึงกางเกงนายเทพลงมาถึงหัวเข่าเขาทันไดนั้นสิ่งที่ฉันคิดก็เป็นจริงควยนายเทพใหญ่มากดำขนเยอะมือฉันกำไม่รอบยาวกะด้วยสายตาน่าจะ 8 นึ้วได้นะควยนายเทพยื่นมาตรงปากจมูกฉันพอดีฉันจับดมและถอกควยนายเทยหัวใหญ่มากนายเทพก้มลงมาพูดเบาไว้ให้ผมไปล้างควยก่อนมั๊ยคับคุณนายตื่นมายังไม่ได้อาบน้ำล้างควยเลยฉันบอกไม่เป็นฉันชอบกลิ่นแบบนี้เขาถามว่าไม่เหม็นหรือคับฉันบอกว่าเขาก็บอกว่าดูดควยผมเลยทำความสะอาดให้ควยผมด้วยนะครับฉันถามว่าทำไมรู้ใจฉันกล้าพูดคำตรงๆกับฉันแบบนี้เขาบอกว่าเคยอ่านจากหนังโป้ผู้หญิงที่อายุมากๆและชอบมองเป้าผูชายแน่เลยพวกนี้sexจัดฉันเลยบอกว่าดีแล้วรูใจฉันเขาบอกแน่นอนแค่ผมเห็นคุณนายมองเป้ากางผมก็รู้แล้วว่าคุณนายอยากดูควยผมแล้วเป็นไงถูกใจไม๊ฉันดูดควยนายเทพมันเหม็นๆเยี่ยวเค็มๆไงไม่รู้เวลานั้นหน้ามืดตามัวแล้วนายเทพจับหัวฉันดึงเขามากระแทกกับควยเขากลิ่นสาบหมอยเขาก็ฉุนเขาก้มลงมาบีบนมฉันแรงมากและถามว่าเป็นไงคุณนายควยผมอร่อยไม๊ขอผมลงไปเลียหีคุณนายบ้างฉันบอกว่าเดี๋ยวขออมให้พอใจก่อนเขาบอกว่าตามสบายหากคุณนายอยากกินน้ำควยผมก็ชักว่าวให้ผมแรงๆเดี๋ยวก็แตกฉันบอกว่าอยากกินฉันชักว่าวคงไม่ทันใจนายเทพเลยชักเองแรงๆฉันยืนดูด้วยอารมณ์ที่เงี่ยนมากจนนายเทพพูดว่าคุณนายคับอ้าปากน้ำควยผมจะแตกแล้ว เร็วเข้าอ้าปากกว้างๆฉันทำตามรีบอ้าปากเขาคงใกล้ออกเต็มที่รีบกดหัวฉันเข้ามาแล้วยัดควยเข้าไปในปากฉันแทบสำลักนี่ขนาดปากฉันกว้างแล้วยังไม่สามารถรับควยเขาเข้าไปในปากฉันได้หมดนายเทพกระเด้าปากฉับแป็บเดียวก็ร้องออกมาว่าน้ำควยออกแล้วออกแล้วอ้า ฉันรีบดูดกินทันทีมันเยอะและมากจนใหลออกมามุมปากนายเทพคงเหนื่อยยืนขาสั่นๆเลยแล้วถามฉันว่าน้ำควยผมอร่อยไม่ฉันพยักหน้าแล้วบอกว่ายังไม่อิ่มเลยเขาบอกว่าเดี๋ยวผมขอเลียหีให้คุณนายบ้างนะคับฉันบอกว่าดีชอบเขาบอกลงไปดื่มน้ำแป็บฉันบอกว่าเรื่องนี้ต้องเป็นความลับนะเขาตอบว่าคับ ไว้จะเล่าตอนต่อไปว่าทำไมหีฉันระบมก็เพราะความเถือนของนายเทพเวลาsexคอยติดตามนะคะ…..

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนมอปลายหีชมพู งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว เข้าเมืองมาเริงสยิว  เพราะว่าชีวิตที่บ้านนอกคอกนามันไม่ได้มีอะไรเจริญหูเจริญตาสักเท่าไหร่เลย การอยู่ในสถานที่ที่แสนอุดอู้อย่างนั้นทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าชีวิตมันคงจะไม่ได้ไปไหนสักที ทุกๆ ช่วงวันหยุดยาว ฉันมักจะได้เห็นพี่ๆ เพื่อนบ้าน หรือใครก็ตามที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ทั้งโรงงานเอย บริษัทเอย กลับบ้านมาพร้อมกับเงินทองกองโต รถใหม่ ทองหยองเส้นใหญ่ๆ มันเลยทำให้ฉันรู่สึกอิจฉาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว จนรู้สึกได้ว่าเรียนจบม.6 คงจะหยุดชีวิตวัยเรียนเอาไว้เท่านี้ เรียนไปมันก็ไม่ได้เข้าหัวเสียเท่าไหร่ ถ้าชีวิตมันจะต้องเติบโต เงินทองและความสุขมันสร้างจากสิ่งนั้นมากกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นมาเสมอ และแม้ว่าที่บ้านนั้นจะค้านหัวชนฝาว่าไม่อยากให้ฉันไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง แต่ว่าฉันก็ยังคงยืนยัน ว่าที่นั่นจะทำให้ฉันและที่บ้านมีฐานะที่ดีกว่านี้ อาจจะแลกด้วยการห่างร้างบ้านเกิดเมืองนอน ทว่ามันก็เป็นอะไรที่น่ายอม นี่จึงเป็นสาเหตุให้ “มะปราง” คนนี้พร้อมที่จะหอบเสื้อผ้าใส่กระเป๋าแล้วตะลุยเมืองกรุงไปกับ “พี่ฝ้าย”…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว เป็นชู้จนเรียนจบ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จุนโกะ เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนจากสวิสค่ะ ลูกครึ่งญี่ปุ่น สวิส ไทย ย้ายตามแม่ที่มาทำงานที่ไทยค่ะ ทีนี้จุนโกะเรียนที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ได้พบกับอาจารย์นิคซึ่งแกสอนวิชาภาษาตะวันตก วิชาเลือกสเปน อาจารย์นิคเป็นสามีภรรยากับอาจารย์อีกคนที่ชื่อหน่อย สอนวิชาภาษาญี่ปุ่นและการแปลขั้นสูง อาจารย์หน่อยเป็นคนดุ เข้มงวดมาก ไม่แปลกที่อาจารย์นิคผู้เป็นสามีจะเบื่อหน่าย เรื่องของจุนโกะกับอาจารย์นิคมีอยู่ว่าคืนหนึ่ง จุนโกะเห็นผลสอบตกวิชาสเปน ทำให้เรียนตัวการแปลขั้นสูงเทอมสองไม่ได้ จึงรีบติดต่อหาจารย์นิคในคืนนั้นเพื่อขอคำปรึกษา พอดีกับอาจารย์นิค น่าจะทะเลาะกับเมียอยู่ ตอนรับสายเสียงเหวี่ยงๆ ห้วนๆ จุนโกะเลยรีบวางสายเพราะคิดว่านี่ก็ดึกมากแล้วอาจจะโทรไปรบกวน ในคืนนั้นเอง ตอนช่วงเวลาตี 1…