แหย่เพื่อนร่วมงานสาวจนได้เย็ด

e0b981e0b8abe0b8a2e0b988e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b888e0b899 654e1ad60f321

ประสบการณ์เสียว แหย่เพื่อนร่วมงานสาวจนได้เย็ด

เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆ ผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มานั่งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆ ดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6 โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั่งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีก

พอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆ เท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม ผมเริ่มไม่ค่อยจะแน่ใจว่าเธอจะเล่นด้วยหรืออย่างไร ผมก็เลยแกล้งถามไปว่าไม่แน่ใจว่ามากหรือไม่มากเพาะยังเห็นไม่ค่อยถนัด เธอบอกว่ายืนมองอยู่ตั้งนานยังเห็นไม่ถนัดอีกเหรอผมบอกใช่เสื้อมันคอแคบไปนิด อยาเห็นมากกว่านี้อีกนิดแล้วเธอบอกว่าถ้าให้เห็นแล้วจะมีอะไรแลกเปลี่ยน ผมบอกว่าแล้วเธออยากเห็นอะไรล่ะเดี๋ยวจะเปิดให้ดูเธอเหลือบมองมาที่เป้าผมซึ่งกำลังจะแข็งมากขึ้นแล้วเธอก็บากว่า บ้า.. แบบอายๆ

ผมไม่รอช้า รีบเดินเข้าไปหาเธอผมจับไหร่เธอเบาๆ แล้วค่อยๆเลื่อนมือลงไปที่อกของเธอ เธอนั่งนิ่งปล่อยให้ผมทำตามใจ ผมก็ได้ใจยังไงที่ทำงานก็ไม่มีใครอยู่แล้วเพราะเริ่มมืดแล้ว ผมก็เลยเน้นมือบีบเบาๆ ที่อกของเธอเธอหลับตาพริ้ม แล้วเงยหน้าขึ้น ผมก็เลยก้มหน้าลงไปเพื่อจูบเธอ เธอพเย้อปากรับผมเราจูบกันอยู่ซักพัก ผมก็ถอดเสื้อคุมเธอออกแล้วเสื้อที่อยู่ด้านในด้วย พอผมเห็นอกเธอเท่านั้นแทบทำอะไรไม่ถูกหน้าอกเธอใหญ่พอที่แบบหน้าฝัดมาก ขนาดยังมีเสื้อชั้นในใส่อยู่นะเนี้ยผมรีบถอดชั้นในเธอ แล้วก็ดูที่หัวนมเธอ เธอครางอยู่ในลำคอ มือนึงเค้นอกเธอ อีกมือผมก็ล้วงเข้าไปในกระโปงผมล้วงเข้าไปจนถึงถ่ำเธอซึ่งตอนนี้นมันแฉะมาก ผมจึงค่อยเอามือดึงกระโปงขึ้นผมนั่งคุกเข่าลงแล้วค่อยๆ ดึงชั้นในเธอออก จนผมเห็นเต่าเธอเต่าตัวนี้ผมเห็นขนมันเป็นไรๆเท่านั้นเอง ดูเนียนโล่งอะไรเช่นนี้

ผมค่อยซุกหน้าลงไป แล้วใช้ลิ้นละเลงลงไปบนจุดกระสันของเธอเธอเด้งเอวขึ้นรับลิ้นผม แล้วร้อง ซี้ต… อย่างลืมตัวผมใช้ลิ้นอยู่นานจนเธอบอกว่าเธอไม่ไหวแล้ว แต่ผมยังดื้อผมใช้นิ้วกลาง สอดเข้าไปข้านในตัวเธอแค่ประมาณ 1 ข้อแล้วเกี่ยวขึ้นมือเธอเริมจิกับเก้าอี้แน่นแล้วพริกตัวไปพริกตัวมาเหมือนใจจะขาด เธอบอกว่าไม่ไว้แล้ว.. แล้วร่างกายเธกก็กระตุกผมรู้ว่าเธอถึงแล้วผมจึงยืนขึ้นแล้วแก้กางเกงตัวเองออกแล้วส่งเจ้าหนูน้อยของผมไปที่ปากเธอเธอรับมันเข้าไปอย่างว่าง่าย เธอทั้งดูดทั้งเลียของผมอย่างเมามันผมได้แต่ร้องซี้ต.. จนผมคิดว่าถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปผมคงตกม้าตายแน่ ผมจึงดึงออกจากปากเธอแล้วบอกให้เธอหันหลังคุกเข่าบนเก้าอี้ แล้วโก้งโค้ง แล้วผมค่อยสอดเจ้าหนูของผมเข้าไปช้าๆ เธอบอกว่าเบานะเจ็บ ผมค่อยดันเข้าไปในตัวเธอ มันเข้าไปไม่ค่อยง่ายนักเหมือนเธอเคยผ่านมาแต่ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ผมดันเข้าไปจนสุด แล้วค่อยขยับเข้าออกช้า แล้วก็สลับเร็วไปเลื่อยๆทั้งห้องนั้นได้ยินแต่เสียงเราสองคน ซี้ต… เธอครางเสียงดังมากผมได้ยินเสียงเธอทำให้ผมมีอารมย์เพิ่มขึ้นอีก พอซอยได้ซัพักผมเปลี่ยนท่า ผมลงไปนั้งที่เก้าอี้แทนแล้วให้เธอขึ้นค่อมเธอค่อยกดของเธอลงของผมช้าจนมิดแล้วเธอค่อยๆ โยกขึ้นโยกลง เธอร้องอ้า…ซี้ด ท่านี้ทำให้ของผมเข้าลึกมาก

เธอโยกถี่ขึ้นเลื่อยๆ แล้วบอกว่าจะออกแล้วผมก็เลยจับก้นเธอแล้วช่วยกระแทกด้วยเท่านั้นผมทะลัก เธอบอกจะเสร็จแล้ว ผมก็ไม่ไหวเหมือนกันเธอบอกให้ปล่อยเลยเท่านั้นแหละผมปล่อยหมดแม็กไม่เหลือหรอ ตัวเธอกระตุกสองสามที่ แล้วกอดคอผมซบลงกับไหล่ผมหมดแรงด้วยกันทั้งคู่ ซักพักต่างคนก็ต่างแต่งตัว แล้วชวนกันกลับบ้าน พอวันต่อมาผมเจอเธอเธอก็ยิ้มให้ผมแบบอายๆ จากนั้นมาผมก็ชวนเธอไปเล่นจ้ำจี้ตลอดจนผมออกมาจากบริษัทนั้นเพราะได้งานใหม่ตอนนี้เธอก็ยังทำอยู่ที่เก่า วันนั้นผมเจอเธอก็เห็นเธอเดินอยู่กับแฟนเธอจับมือกันกระหนุงกระหนิง พอเธอเห็นผมเธอก็ยิ้มให้เล็กน้อยแล้วก็เดินไปเลย ทำเหมือนคนไม่เคยเย็ดกันไปได้ วันหลังผมจะมาเขียนให้อ่านอีกนะครับ ประสบการณ์ผมอีกเยอะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย นอนท่านี้ไม่โดนเย็ดสิแปลก มันเป็นเรื่องเสียวที่ราวกับเป็นคำสารภาพของผม ผมห้ามใจแล้ว แต่ว่ามันทนไม่ไหวจริง ๆ เธอทำให้ผมเงี่ยนเอง มันช่วยไม่ได้ ใครบอกให้เธอทำตัวแบบนั้น และไม่มีใครรู้ว่าสถานการณ์ทั้งหมดจะลงเอยแบบนี้ อยู่ ๆ ผมก็นึกถึงคำพูดของเมียผม ตอนที่เธอชอบเล่าเรื่องของ แก้ม ให้ผมฟัง “มันเป็นคนที่หลับลึก ขนาดไม่เมานะ วันนั้นหม้อแปลงไฟระเบิดอยู่หน้าห้องมันยังไม่รู้ตัวเลย” เธอว่าแบบนั้น “ไม่ต้องห่วงเวลาเมาเลยนะ เพราะว่าถ้ามันไม่ถึงเวลา อีนี่ไม่ตื่นแน่นอน” คำพูดของเมียผมที่พูดขึ้นมา ทำให้ในหัวของผมนั้นเต็มไปด้วยเรื่องแย่ ๆ รวมกับสิ่งที่ปรากฏตรงหน้าของผมในเวลานี้ มันกระตุ้นให้ผมมีอารมณ์ และใช่ครับ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง เมียชอบ สามรุมหนึ่ง บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมและเมียมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ผมกับเมียนั้นอยู่ด้วยมาเจ็ดปี เราเซ็กซ์จัดทั้งเรียกว่าขี้เอา เอากันที่ไร ก็แบบถึงพริกถึงขิงแต่ก่อนผมเคยออกสวิงกิ้งบ่อยมากแต่พักหลังก็ห่างไปเพราะ กลัวเรื่องโรคบ้างและเหนื่อยจากทำงานบ้างเมียผมเธอทำงานในห้างค้าส่งแห่งหนึ่ง ในหาดใหญ่ส่วนผมก็ทำทัวร์ครับบ้างครั้งก็ไม่ได้อยู่บ้านออกสวิงที่ไร เมียผมต้องแบบเดินขาถ่างเลยในบรรดาชายเดี่ยวที่เมียติดใจก็มีอยู่สองสามคน ทั้งสามดุ้นใหญ่และยาวมากผมเอาตามหลังที่ไรหลวมเลยแต่ก็ชอบครับวันนั้นผมมี อารมณ์มากเป็นวันว่างเมียผมก็ไม่ได้ทำงานผมเอาวีดีโอที่อัดเอาไว้ตอนที่ผมพา เมียไปงานปาร์ตี้เซ็กซ์ที่เกาะสมุยโดยมีการบันทึก วีดีโอ เอามามาดูเราแก้ผ้านั่งดูเมียผมดูเธอก็มีอารมณ์มาก ผม ลูบหอยบี้ติ่งเธอแล้วถามเธอว่า…ปุ๊กพี่ว่าเรานัดชายเดี่ยวมาเอากันดีมั้ย นานแล้วนะไม่ได้สนุกเลย…เธอกอดผมแล้วหอมผมพร้อมด้วยรูดดุ้นแล้วตอบผม…. แล้วแต่พี่สิ….ผมถามเธอแล้วเธอจะเลือกใครดีเธอบอกผม…พี่หมวด พี่ศักดิ์ น้องเอ…ใครก็ได้ สามคนที่เธอเอ่ยคือคนที่ผมบอกว่าดุ้นใหญ่เอาทนผมถามว่าทั้งสามคนเลยไหวมั้ยเธอบอก ไม่รู้สิ ผมก็จะลองนัดดูแต่วันนั้นผมกับเธอเอาตรงพื้นกลางห้องแบบสุดๆ แล้วก็หลับไปผมกับเธอนั้นเรียกเอากันเกือบทุกวันหากผมไม่ออกต่างจังหวัด ผม นัดชายเดี่ยวทั้งสามคนแต่โอกาศไม่อำนวยสองคนไม่สามารถติดต่อได้แต่ได้น้อง เอน้องบอกว่ามีเพื่อนที่ไว้ใจได้คนหนึ่งและรับรองเรื่องโรคน้องเอเป็นหมอ…

เรื่องเสียว แอบกระแทกร่องพี่สาวตอนเมา ผมกับพี่สาวเป็นคนชลบุรีแต่มาโตและเรียนในกรุงเทพฯ ตั้งแต่พี่สาวผมเข้าชั้นมัธยม โดยผมก็ย้ายมาเรียนต่อชั้น ป. 4 เพราะตอนนั้นทั้งพ่อและแม่ผมเลิกกัน โดยทั้งผมและพี่สาวนั้นมาอยู่กับแม่ส่วนพ่อผมก็มีเมียใหม่ตามสูตร โดยผมเริ่มมองพี่สาวผมตั้งแต่พี่สาวผมเริ่มเป็นสาว เพราะพี่สาวผมน่ารักมาก เรียกได้ว่าหนุ่มๆ แถวบ้านผมนั้นจีบพี่สาวผมกันเป็นแถว แต่เพราะพี่สาวผมเป็นคนขี้อาย เงียบๆ ถ้าไม่ใช่เพื่อนที่โรงเรียนแทบจะไม่คุยด้วยเลย แต่ผมเองก็ไม่กล้าคิดหรือจะทำอะไรมาก ได้แต่แอบมองบ้าง ถือโอกาสมองหน้าอกบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยนัก เพราะกลัวพี่สาวผมฟ้องแม่ผม จนกระทั่งพี่สาวผมเริ่มเข้ามหาลัยโอกาสอันแสนสุขของผมมาถึง ตอนนั้นผมก็เพิ่ง ม. 4 เองครับ วันนั้นพี่สาวผมขอแม่ผมไปงานเลี้ยงวันเกิดเพื่อน โดยบอกว่าอาจจะกลับดึก แม่ผมก็ไม่ว่าอะไร เพราะเห็นว่าโตแล้ว…

เรื่องเสียว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง เล่นชู้กับผัวเพื่อนคาหอพักเพื่อน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันเพราะความอ่อนไหวและความเชื่อใจที่เกิดเหตุเกินไปของเพื่อนสนิทฉันเอง ผึ้ง เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเขาอยู่ทุกๆ การกระทำ ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ เธอพร้อมที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือทั้งหมดให้ฉันเช่นกัน รวมทั้งในวันที่ฉันทะเลาะกับที่บาน เธอก็ไม่ปฏิเสธ ตอนที่ฉันขอมาอยู่หอของเธอด้วย ทั้งๆ ที่เธออยู่กับแฟนของเธอ ทัศ คือแฟนของเธอที่อายุไล่ๆ กัน เราสามคนเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น และระหว่างนั้น ฉันเองก็รับรู้ถึงรอยร้าวระหว่างสองคนที่ปรากฏขึ้นมานานแล้ว มันเลยทำให้เวลาที่เธอไปทำงาน ทัศจะเล่าเรื่องราวและระบายความในใจทั้งหมดของเขาและเธอให้ฉันฟัง ฉันพยายามที่จะสมานแผล และปลอบใจทั้งคู่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าในตอนไหน ที่ความอ่อนไหวและความเห็นใจมันกลายเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนที่ฉันรู้ว่าตัวว่าอะไรกำลังจะเกินเลย…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง รุ่นพี่รุมเย็ดคาห้องเช่า จำไม่ได้ว่ากี่ควย แต่งานดีทุกควย เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นอะไรที่เปิดโลกให้กับฉันมากเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนั้นฉันไม่ได้รู้ว่าการโดนเย็ดมันเป็นยังไง มันจะเสียวไหม มันจะทรมานหรือมีความสุขหรือเปล่า ความวัยเด็กทำให้ไม่สามารถจินตนาการทุกๆ อย่างออกมาได้เลยในเวลานี้ จนกระทั่งในเย็นวันศุกร์วันหนึ่ง ฉันโดนรุ่นพี่ม.3 5 คน ลากฉันไปที่ห้องดนตรีของโรงเรียน เพราะว่าพวกเขารู้ ฉันจะต้องรอพ่อแม่มารับที่นี่ในวันศุกร์ช้าหว่าทุกวัน ค่ำที่สุดคือเกือบสองทุ่ม ทันทีที่เข้ามาในห้องดนตรี ฉันไม่กล้าส่งเสียง เพราะเขาขู่ฉันเอาไว้ ว่าถ้าร้องดัง จะฆ่าฉันให้ตาย ความหวาดกลัวของเด็กม.1 มันจะมีอะไรไปมากกว่าการกลัวตาย แล้วในตอนนั้นเสียงหัวเราะชอบใจก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาทั้งห้าคนนั้นค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาทั้งหมดลง และกางเกงใน…

เรื่องเสียว จากกลุ่มเสียวสู่การนัดเย็ด กับหนุ่มน้อยควยใหญ่ในกลุ่มไลน์ ฉันเป็นสาวโสด ที่ชอบหาอะไรเสียวๆ มาคลายเงี่ยนตลอดเวลาค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันมีกลุ่มไลน์พวกเรื่องเสียวเยอะมากเลย บางทีก็มีพวกวีดีโอเสียวกัน ซึ่งฉันชอบมาก มันทำให้ฉันไม่จำเป็นต้องหาแฟนเลยทีเดียว เพราะว่าบางทีเงี่ยนๆ ก็ไป ไลน์ทิ้งเอาไว้ ว่าอยากหาคนมาเสียวด้วยก็จะมีผู้ชายขี้เงี่ยนมาวีดีโอเสียวด้วย ฉันเลยได้เสียวบ่อยๆ แบบเปลี่ยนควยไม่ซ้ำเลยจริงๆ แล้วในวันหนึ่ง ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวที่มันแบบถึงเนื้อถึงตัวสักที เพราะว่าฉันนั้นได้นัดเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง หลังจากที่เขาประกาศหาคนที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ เราเริ่มจากการคุยกัน วีดีโอเสียวกัน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 เท่านั้นเอง แต่ว่าเขาควยใหญ่เกินอายุเลยจริงๆ เวลาที่เขาวีดีโอเสียวมา ตอนแรกก็จะไม่ให้เห็นหน้า…

เรื่องเสียว โดนพวกจับกัง 2 คน…รุมข่มขืนในคืนฝนตกหนัก ดิฉันได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวๆของบรรดาหนุ่มๆที่ส่งเข้ามาเล่าประสบการณ์ ของตนเองให้พวกเราท่านๆได้อ่าน และดิฉันกับเพื่อนก็เข้ามาใช้บริการในเวปนี้มาได้ไม่นาน โดยครั้งแรกๆ เพื่อนที่ชื่อ อร เป็นคนแนะนำ ครั้งแรกก็ยังไม่กล้าดู ไม่กล้าอ่านเพราะกลัวพวกผู้ชายในบริษัทจะรู้แล้วเอาไปล้อ อรก็บอกว่าไม่มีใครรู้หลอกว่าเราใช้เครื่องคอมพิวเตอร์อยู่คนเดียวหลังจาก ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆที่ส่งเข้ามาก็รู้สึกอยาก ไปตามจินตนาการของตนเอง ดิฉันก็มีประสบการณ์อย่างนั้นเหมือนกัน แต่เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอามากๆ ซึ่งเป็นเรื่องสมัยเข้าทำงานในบริษัทส่งออกนี้ใหม่ ในตำแหน่งพนักงานบัญชี ดิฉันชื่อว่าเหน่ง อายุ 33 ปี ผิวขาว รูปร่างท้วมๆ ไปทางอวบหน่อย จบปริญญาตรีจากมหาลัยเอกชนแถววิภาวดี-รังสิต หลังจากจบการศึกษาออกมาก็เข้าทำงานมาหลายบริษัท มีคนมาจีบก็มาก…

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ เราค่อยๆ เอาควยเข้าไปในปากน้องคนสวย ซึ่งน้องไม่รู้เลยว่าไอ้ที่น้องกำลังเลียกำลังดูดอยู่นั้นมันคือควยของเรา ที่แอบย่องเข้ามาเพื่อหวังที่จะจับน้องเย็ดนั่นเอง เพราะน้องนั้นตาบอดและแม่ก็ดันไม่อยู่บ้าน เราก็เลยรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องเพราะห้องเรานั้นติดกัน แต่ใครจะไปคิดว่าน้องสาวตาบอดข้างห้องของผมจะสวยหุ่นเอ็กซ์จนทำให้ผมแอบเข้ามาอยู่ในนี้ได้ ผมเป็นชายหนุ่มในวัยรุ่นที่กำลังอยากจะรู้อยากจะลองซึ่งเรื่องเพศนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยากจะลองมากเหมือนกัน แต่ก็ติดที่บ้านจน เลยต้องทำงานแทบทั้งวันทำให้นอกจากเรียนและทำงานแล้วก็ไม่ค่อยจะมีเวลาไปหาสาว หรือหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที สองอยู่มั้ยลูก เสียงป้าข้างห้องเดินมาเคาะประตูเรียกเราจากด้านหน้า ก็คงคิดว่าป้านั้นน่าจะมาหาแม่เราแต่แม่คงไม่อยู่ก็เลยเรียกเราแทน มีอะไรครับป้า เราเปิดประตูออกมาเห็นป้าข้างห้องกำลังถือกระเป๋าใบใหญ่รออยู่ด้านหน้าห้อง พอดีป้าจะต้องไปต่างจังหวัดหลายวันทีนี้ป้าก็เอาลูกป้าไปด้วยไม่ได้เพราะมีหลายอย่างต้องทำ ถ้าป้าจะขอจ้างเราให้ช่วยดูแลลูกป้าระหว่างที่ป้าไม่อยู่พอจะได้มั้ยหนู เดี๋ยวป้าเอาเงินให้ เราลังเลอยู่สักพักเพราะไม่แน่ใจว่าต้องดูแลอะไรบ้างแต่พอป้าแจกแจงให้เราฟัง มันเลยทำให้ผมนั่นตอบตกลงเพราะมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แถมยังได้เงินง่าย ๆ อีกด้วยก็เลยตอบตกลงป้าไป ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลลูกสาวป้าเอง ขอบใจมากนะ ยังไงก็ฝากลูกสาวป้าด้วย…

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์ เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้ เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *