แลกเย็ดเมียเพื่อน ”มึงล่อเมียกู กูล่อเมียมึง ถือว่าเป็นเพื่อนแท้”

e0b981e0b8a5e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b8a1e0b8b6e0b887e0b8a5 64fc1cf7e721f

เรื่องเสียว แลกเย็ดเมียเพื่อน ”มึงล่อเมียกู กูล่อเมียมึง ถือว่าเป็นเพื่อนแท้”

สวัสดีครับ ผมชื่อ เกม อายุเกือบ 30 ปีแล้วครับ เมื่อเดือนก่อนผมกับเพื่อนมีนัดไปเที่ยวทะเลกัน ต่างคนต่างพาเมียไปด้วย หลังจากไม่เจอกันนานเป็น 1-2 ปี ก็เพิ่งได้นัดเจอกันนี่แหละครับ ถ้าไม่ติดโควิด พวกเราคงได้เจอกันบ่อย วันนั้นผมกับไอ้ก็อดเลยนัดไปเที่ยวให้ผ่อนคลายกันทั้งครอบครัว ทุกอย่างเริ่มต้นได้ดีครับ เป็นการท่องเที่ยวที่สนุกมาก ๆ เราทำกิจกรรมตั้งแต่เช้ายันค่ำ เล่นเอาพลังงานของพวกเราเกือบหมดหลอด แต่ปัญหามันดันมีอยู่ว่า ห้องพักที่เราจอง ดันเป็นห้องพักรวม 4 คน แม้ห้องจะกว้างพอสมควร แต่มันก็เป็นห้องรวมอยู่ดี สุดท้ายเราทั้งสี่คนก็จำใจอยู่ด้วยกัน แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็ดันเกิดขึ้น

“ เฮ้ยไอ้เกม มึงเมาให้เต็มที่ไปเลยนะวันนี้ แม่งกว่าจะได้เจอมึงเนี่ยโคตรลำบาก ”

“ ก็ช่วงโควิดมันก็งี้แหละมึง กว่าจะได้ออกไปไหนก็ยาก ดีแล้วที่ช่วงนี้แม่งซา ๆ กูกับมึงเลยได้มาเจอกัน ”

“ จะว่าไปเมียมึงก็แจ่มเหมือนกันนะเนี่ย หายหน้าหายตาไปเป็นปี ได้เมียอย่างแจ่ม ”

“ มึงก็เหมือนกันแหละว้า เมียมึงหุ่นอย่างแซ่บ ถ้าไม่รู้ว่าเป็นเมียมึงเนี่ย ควยกูโด่ไปแล้ว ”

“ ทะลึ่งไอ้ห่า แล้วตอนมึงเห็นแรก ๆ ควยโด่จริงปะ ”

“ จริงดิ เมียมึงแจ่มขนาดนั้น ใครจะไม่ควยโด่ กูล่ะแม่งอยากลองเย็ดสักครั้ง นางฟ้าชัด ๆ ได้สักทีกูจะไม่ลืมพระคุณเลย ”

“ ไอ้เหี้ย มึงกล้าพูดงี้ต่อหน้ากูจริงดิ ก็ได้ กูเห็นเมียมึงกูก็โด่เหมือนกัน เมียมึงแม่งแจ่มกว่าเมียกูอีก ถ้ากูได้เย็ดนะ กูจะแตกในเป็นสิบน้ำเลยสัส ”

ทั้งคู่ดื่มกันหนักมาก จากบทสนทนายิ่งถลำลึกหนักไปเรื่อย ไม่รู้ว่าเพราะคิดกันอย่างนั้นจริงหรือฤทธิ์แอลกอฮอล์ แต่คุยกันไปคุยกันมา ทั้งคู่กลับได้บทสรุปที่ไม่คาดฝัน

เพราะทั้งคู่ตกลงจะแลกเมียกันเย็ด !

บังเอิญว่าก่อนหน้านี้เมียของทั้งคู่ดื่มไปพอสมควรเหมือนกัน ทำให้ต่างคนต่างเมา ไอ้เพื่อนเกลอสองคนจึงคิดแผนนี้ขึ้นมาได้

มึงล่อเมียกู กูล่อเมียมึง ถือว่าเป็นเพื่อนแท้

ส่วนภรรยาของทั้งคู่นั้นกลับไม่รู้เรื่องเลย

หลังตกลงกันได้ไอ้เกมกับเพื่อนซี้ก็แยกกันไปหาภรรยาของฝ่ายตรงข้าม โดยเฉพาะฝั่งไอ้เกมไม่รอช้า ความจริงควยมันโด่ตั้งแต่เห็นเมียก็อดแล้ว แต่เนื่องจากมันเป็นเมียเพื่อน ไอ้เกมจึงพยายามหลบ ๆ เลี่ยง ๆ จึงไม่ถูกจับได้ พอได้มาอยู่ข้างหลังเมียก็อด เกมก็สอดมือเข้าไปในเสื้อ พยายามเคล้นคลึงนม แต่ดูเหมือนเมียก็อดยังไม่หลับเต็มที่ เพราะเกมได้ยินเสียงเมียก็อดกระซิบว่ายังมีเพื่อนอยู่

เห็นแบบนี้เกมยิ่งได้ใจ เมียไอ้ก็อดไม่รู้เลยว่าคนที่ลูบไล้เรือนร่างเธอนั้นไม่ใช่ผัว แต่เป็นเพื่อนผัว !

ดังนั้นเกมจึงไม่ตอบ แต่เอามือสอดเข้าไปในกางเกง จากนั้นก็เริ่มบี้จุดเสียว จนเมียก็อดเผลอคลางออกมา

ส่วนฝั่งก็อดก็เริ่มต้นได้ดีไม่แพ้กัน เพราะจังหวะนั้นเมียไอ้เกมก็เริ่มครวญครางออกมา ดูเหมือนว่าแผนของสองเกลอเป็นไปได้ด้วยดี ไม่มีใครสงสัย เกมจึงไม่รอช้าควักดุ้นแท่งใหญ่ ๆ ของมัน ถูตูดเนียนนุ่มของเมียก็อด ส่วนเมียก็อดก็โยกสะโพกตอบโต้ ดูเหมือนทั้งคู่จะพร้อมเย็ดแล้ว

เกมจึงไม่รอช้าเสียบเข้าไปมิดด้าม แต่ด้วยขนาดควยของเกมใหญ่กว่าก็อดมาก เมียก็อดจึงรู้ตัวทันทีว่านั่นไม่ใช่ควยของผัว แต่เป็นของคนอื่น !

อย่างไรก็ตามเมียก็อดไม่ดิ้น ไม่ร้อง กลับกันเมียก็อดเริ่มร่อนสะโพก แม้จะรู้ว่าควยที่เธอร่อนอยู่จะไม่ใช่ของผัวก็ตาม เกมยิ่งได้ใจซอยใส่หีไม่ยั้ง เสียงครวญครางเริ่มดังขึ้น ไม่ว่าจะฝั่งเกมหรือฝั่งก็อด ทั้งสี่คนเหมือนรับรู้กันโดยปริยาย

“ ผมจะแตกแล้วนะ ”

“ ข้างนอก เสร็จข้างนอกนะ ”

แม้จะหลวมตัวไปมาก แต่เมียก็อดยังพอมีสติอยู่บ้าง อย่างไรก็ตามเกมกลับไม่สนใจ เขายิ่งซอยถี่ขึ้น ถี่ขึ้น จากนั้นก็หลั่งข้างในเต็มหีของเมียเพื่อน

เมียก็อดค่อนข้างตกใจ แต่มีมือใหญ่มาปิดปากของเธอ แถมเอวของเกมก็ยังซอยยิกไม่หยุด แม้เขาจะแตกเต็มรูหี แต่ควยก็ยังแข็งสู้อยู่เหมือนเดิม สุดท้ายทั้งคู่ก็หลวมตัวมากขึ้นกว่าเดิม ไม่มีใครสนแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอให้เย็ดกันมันส์ทั้งคืนก็พอ

ส่วนทางก็อดก็ไม่น้อยหน้า เขาได้ยินอีกฝั่งแตกใน เขาก็แตกในตาม ช่างเป็นคืนที่เร่าร้อนอย่างมาก

พอหลังจากตื่นเช้า ทั้งสี่คนก็ไม่พูดอะไรกัน ประหนึ่งแลกเมียของอีกคนเป็นของอีกคน ต่างฝ่ายต่างเย็ดแลกคู่กันยันเย็น…

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเย็ด รุมเสียวด้วยเอ็นฝังมุก 7 เม็ด ภรรยของผมเธอชอบดูหมอดูมาก ใครว่าดีที่ไหนเธอจะต้องไปหาจนได้เรื่องเพื่อนเธอแนะนำให้ไปดูหมอแถวบางปูเป็นหมอชาวเขมร เธอไปดูมาแล้วบอกว่าแม่นมากหมอดูบอกว่าแฟนมีบ้านเล็กอีกหลังหนึ่ง ทำให้ผมกับแฟนมีปากเสียงกันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งๆที่ผมไม่เคยมีความประพฤติแบบนี้เลย ดูเธองมงายมาก ผมอายุ 45 ปี ส่วนแฟนอายุ 40 มีลูกด้วยกัน 2 คน เธอชื่อ”แอ๊ด”รูปร่างดีมาก ถ้าไม่บอกคงไม่มีใครรู้ว่าเธออายุ 40 แล้ว ต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าของเธอหลังจากที่ถูกแบล็กเมล์มาเกือบปี เธอถูกหมอเขมรบอกว่าแฟนมีบ้านหลังเล็กต้องทำพิธีสะเดาะห์เคราะห์และเจิมเพื่อเรียกแฟนกลับบ้านมันบอกให้เธอเปลี่ยนชุดนุ่งขาวห่มขาวโดยไม่มีชั้นในสวมอยู่ พาเธอเข้าไปในห้องเพื่อทำพิธีโดยมีลูกศิษย์อีก2 คนเป็นผู้ช่วยเหลือ ขั้นแรกให้เธอนั่งพนมมือหลับตามันจุดเทียนรอบที่นั่ง เป็นวงกลมแล้วเริ่มสวดเป็นภาษาเขมรเอาน้ำมนต์ในตุ่มพรมทั่วทั้งตัวเสร็จแล้วให้กลับบ้าน อีก…

เรื่องเสียว สาวสก๊อยร่านควย อยากโดนควยฝังมุกเย็ด เลยแอบไปเอากับเพื่อนสนิทผัว มุกรอบควย เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองเมื่อราวๆ เกือบ 10 ปี ก่อน สมัยที่ฉันยังเป็นขวัญใจมอเตอร์ไซค์แต่งอยู่เลย ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง เรารักกันมากและมีความสุขมาก การโดนเขาเย็ดหีครั้งแรกทำให้ฉันได้ลองของแปลก เพราะไม่คิดว่าควยฉีดของแฟนฉันคนนั้นจะเย็ดได้มันส์ขนาดนี้ แต่ว่าพอได้ลองแล้ว ก็ยังไม่เคยที่จะลองควยฝังมุกเลย เพราะได้ยินมาว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่าควยฉีด แต่ว่าเสียวกว่ามากมายนัก แล้วในคืนหนึ่ง ที่วงเหล้าของพวกฉัน เพื่อนสนิทของแฟนฉันก็พูดเรื่องเขาไปฝังมุกมา ก่อนที่พวกผู้ชายจะพากันไปมุงถอดกางเกงดูควยของเพื่อนคนนั้นที่ดูเหมือนจะภูมิใจไม่น้อยที่ได้ทำอะไรแบบนี้มา ในขณะที่แฟนของฉันก็ดูภูมิใจกับควยฉีดของเขาเหลือเกิน และเมื่อรู้ว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ใกล้แค่เอื้อม ฉันจึงอาศัยความขี้เล่นของฉัน เย้าหยอกกับเพื่อนคนนั้นไปเรื่อยๆ จนวันหนึ่ง ที่มันหนีเมียมาเพราะทะเลาะกันมานอนบ้านฉัน…

เรื่องเสียว คุณครูสวาท หลังจากวันที่โดนรุมแล้ว ดิฉันต้องพยายามทำความเข้าใจอย่างมากกับ ตาโป้ง และอาจารย์มาโนช เพราะทั้ง 2 พยายามจะมาขอเอากับดิฉันอีกต้องขอร้องว่ามันเป็นความผิดพลาดและไม่อยากให้มันเกิดซ้ำขึ้นมาอีกภาพพจน์ของดิฉันที่เสียไปอาจแก้คืนได้ถ้าไม่มีครั้งที่สอง ทั้งๆ ที่ประสบการณ์คืนนั้นมันประทับใจดิฉันอย่างมากแต่ก็หากตามใจตัวเองมากไปกว่านี้เรื่องก็อาจบานปลาย เลยเถิดไป โชคยังดีว่าพวกเขาไม่ทันได้ถ่ายรูปดิฉันไว้หาไม่แล้วดิฉันก็คงโดนแบลคเมล์ตกเป็นทาสกามของทั้งคู่อย่างแน่นอน ส่วนนายยุทธนั้นดิฉันก็พยายามเพลาๆ ลงไปมากเพราะดิฉันไม่อยากถลำตัวมากไปกว่านี้ แต่ก็ยังเลิกเด็ดขาดไม่ได้ความอยากนั้นไม่ปราณีใคร ก็เพราะดุ้นควยนายยุทธเค้าไม่เหมือนใคร มันยาวใหญ่ มันสะใจมันทำให้ดิฉันแทบจะยอมแลกทุกอย่างเพื่อเกมกาม แต่ก็ไม่ใช่แค่นั้น นายยุทธดูจะรู้ใจดิฉันมากในเรื่องนี้เราแบ่งแยกกันชัด นายยุทธก็รู้กะละเทศะเสมอเมื่ออยู่ในคณะ จนไม่มีใครระแคะระคาย(นอกจากอาจารย์มาโนชซึ่งหลังๆ เขาก็คงเชื่อว่าดิฉันเลิกเอากับนายยุทธแล้ว) แล้วเรื่องตื่นเต้นเรื่องใหม่ก็มีมาอีกจนได้ดิฉันมีเพื่อนสนิทมากอยู่คนเชื่อหญิงผิวขาว สวยรูปร่างอวบอัดพอๆกับดิฉันเป็นภรรยาของนายทหารระดับนายพลบิ๊กๆ เชียวล่ะ เราสนิทกันมากพอที่คุยกันทุกเรื่อง ปัญหาของหญิงคือสามีนายพลของเธอหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พูดง่ายๆก็คือควยไม่ค่อยยอมแข็งเอาซะเลยทั้งๆที่เมื่อก่อนนี้ก็เป็นจอมเอาชั้นเซียน…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องสาว ล่อน้องสาวแม่ กระแทกเสียวหลานสาวน้า ผมเป็นคน จ.ชุมพร แต่ย้ายมาอยู่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผมมีพี่น้อง 2 คน ผมชื่อ นัท เป็นพี่คนโต บิว เป็นน้องสาว พ่อแม่ของเราไม่ค่อยมีเวลาให้พวกเราสักเท่าไหร่เพราะพวกเขาทำงานนอกบ้าน ออกไปแต่เช้าและกลับมาเย็นๆ เกือบทุกวัน ผมจึงหาอะไรทำคลายเครียด บางวันอยู่บ้านคนเดียวผมก็ช่วยเหลือตัวเอง ส่วนมากจะทำในห้องน้ำเป็นประจำ มันทำให้ผมเบาตัวขึ้น หลังจากการช่วยเหลือตัวเอง จนมาวันหนึ่งน้องสาวผมป่วย ตัวร้อน พ่อกับแม่ก็ไปทำงานแล้ว ผมก็ต้องไปโรงเรียน ผมจึงเตรียมกับข้าวและยาเอาไว้กะว่าบ่ายๆ จะเข้ามาดูอีกที…

เรื่องเสียว แหกหีสาวมอปลาย กระหน่ำเย็ดจนแตกในคาบ้านพัก เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าหากว่าเธอไม่เข้ามาอ่อยผมเวลาที่เมาๆ จริงๆ แล้ว “จ๋อมแจ๋ม” ไม่ใช่ผู้หญิงในแบบที่ผมจะชอบสักเท่าไหร่ เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้สวยอะไรมากมาย แต่ได้ความขาวเท่านั้นเอง อ๋อ อีกอย่างหนึ่ง เธอนมใหญ่ด้วยครับ และเพียงเท่านั้นมันก็มากพอให้ผมนั้นมีความสนอกสนใจในตัวของเธอไม่น้อยแล้ว แต่ก็ไม่ได้อยากจะอะไรกับเธอมากนักหรอกครับ เพราะว่าเธอเป็นศิษย์ของผม ที่เข้ามาสอนตะกร้อหญิง แต่ว่าวันนี้ หลังจากที่เราชนะเลิศระดับจังหวัดด้วยกันมา เราก็มีการฉลองกันนิดหน่อย ซึ่งมันก็มากพอที่จะทำให้ผมนั้นปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนเมาปลิ้น คนอื่นๆ กลับบ้านกันหมดแล้ว แต่ว่าจ๋อมแจ๋ม บ้านอยู่ไม่ไกลมาก เธอเลยนั่งดื่มกับผมสองคน จนกระทั่งผมเมามากๆ เธอก็เริ่มเข้ามาใกล้ๆ ผม…

เรื่องเสียว เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโม เปิดซิงมุ่ย…นมแตงโมผมทำธุรกิจส่วนตัว ผมมีโอกาสไปเซอร์วิสบ้านลูกค้าคนหนึ่งแถวสุขา 3 ผมมีโอกาสได้เจอเด็กรับใช้ 2 คน คนแรกชื่อ มุ่ย อายุ 18 ผิวแทน หุ่นอวบน่าฟัด สูงประมาณ 165 หน้าอกขนาด 38 หน้าตาน่ารัก ส่วนอีกคน ชื่อ แบม หน้า หมวย ผิวขาว ตัวเล็กนิดเดียว ไม่เกิน158 นมเล็กนิดเดียว ทั้งแบมและมุ่ยชอบแต่งตัวเสื้อกล้ามตัวเล็ก ขาสั้น…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดสาวเมาที่ข้างทาง ใครใช้ให้มานอนยั่วพี่ตรงหนี้ เรื่องเสียวเข้ามาหาชีวิตของผมเองโดยที่มันไม่ได้ตั้งใจในเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมาครับ หลังจากที่กดดันจากงานเหนื่อยๆ แค่ใช้แรงงานหาเช้ากินค่ำก็เหนื่อยพออยู่แล้ว ยังจะต้องมาทนกับคำด่าของหัวหน้าอีก ซ้ำวันนี้พอเป็นวันเงินออก ก็ต้องเลิกงานช้าเพราะว่ารอเงินอีกด้วย สุดท้ายกลายเป็นว่าผมทั้งเหนื่อย ทั้งเครียดอย่างเต็มที่ รถก็มาพัง ต้องเดินกลับบ้านอีกเกือบ 2 กิโล แต่ในความโชคร้าย ผมเองก็คิดว่ามันมีความโชคดีอยู่หน่อยๆ เพราะว่าระหว่างทางเดิน ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่ เธอเมา เห็นชัดเจนด้วยท่าทีของเธอ ผมพยายามที่จะเดินเลี่ยงแล้ว แต่พอเธอเงยหน้าขึ้นมา ให้ตายเถอะ เธอโคตรสวยเลย สวยชนิดที่ว่าเป็นดาราได้เลย คือสภาพของเธอไม่ได้เหมาะกับการมานั่งเมาที่นี่เลยแม้แต่น้อย มันเป็นอะไรที่ผมเองก็เหนือความคาดหมายอยู่เหมือนกัน เธอยิ้มให้ผม ยิ้มแฉ่ง…ผมเองก็ยิ้มตอบ…

เรื่องเสียว จัดน้องนุ่มให้นิ่มคาควย เรื่องเสียว เรื่องเหล้า เรื่องเมา เรื่องเดียวกัน คำพูดนี้มันเป็นแบบนั้นจริงๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าคนเราพอเมาแล้วมันจะเงี่ยนได้มากขนาดนี้เลยจริงๆ ครับ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมคิดว่าเป็นอะไรที่จำไม่ลืม แล้วก็ไม่ว่าจะนึกถึงกี่ครั้ง ก็เงี่ยนมันซะทุกครั้ง แม้ว่ามันจะผ่านมานานพอตัวแล้วเหมือนกัน น้องคนนี้ชื่อว่าน้อง “นุ่ม” เธอเป็นรุ่นน้องของผมสมัยทำโรงงานกระดาษแล้วๆ สามโคก ผมเจอเธอที่ห้องเช่า แล้วเราก็สนิทกัน เพราะว่าทั้งทำงาน และเช่าบ้านอยู่ใกล้ๆ กัน จนกระทั่งผ่านไปสามปี ที่ดินที่บ้านของผมประกาศขายนั้นขายออก พ่อเลยจะเปิดร้านขายของให้ผมกลับไปช่วยดูแลกิจการ ผมก็เลยกินเลี้ยงกับเพื่อนๆ เพื่อเป็นการสั่งลา พอกลับบ้านมาก็เจอน้องนุ่มนี่แหละรออยู่ เธอรอผมอยู่หน้าห้อง นั่งกอดเข่าด้วยสภาพเมามาย…

เรื่องเสียว ลูกกำพร้า ชีวิตของฉัน พอดิฉันอายุ 10 ปีเต็ม พ่อก็ตาย ต่อมาอีกปีเดียวแม่ก็มีผัวใหม่ ตายายเห็นอนาคตของดิฉันจะลำบากในเรื่องพ่อเลี้ยง จึงรับตัวดิฉันไปอยู่กับท่านเลย ทีจังหวัดสกลนคร จนกระทั่งดิฉันมีอายุได้ 12 ปีเต็ม โดยหนังสือหนังหาไม่ให้เรียนต่อเลยเพียงสำเร็จ ป. 4 พออ่านออกเขียนได้ มาจากกรุงเทพฯ เท่านั้นเอง บอกว่าถึงไม่เรียนสูงก็ไม่ต้องกลัวอดตาย ทรัพย์สมบัติมีมากมายจะยกให้ ดิฉันคนเดียวหมดเลย เมื่อดิฉันไปอยู่สกลนครใหม่ๆ นั้นเงียบเหงามาก บ้านตายายก็ใหญ่โต รํ่ารวยแต่ขี้เหนียวมาก อยู่กัน 4 คนเท่านั้น…