แลกคู่สวิงกิ้งที่เวียดนาม

e0b981e0b8a5e0b881e0b884e0b8b9e0b988e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b881e0b8b4e0b989e0b887e0b897e0b8b5e0b988e0b980e0b8a7e0b8b5e0b8a2e0b894 64fc8e0d7e126

มาอีกแล้วครับท่าน ปีที่แล้วไปเที่ยวเวียดนามเหนือกับเมียสองคนคราวนี้ไปทัวร์ครับไปเจอเพื่อนทัวร์กลุ่ม นี้18คนมีทั้งหนุ่มสาวและคนแก่ มีอยู้คู่นึงอายุไล่เลี่ยกันกับผมและเมีย ทั้งคู่บุคลิคดูดีมีระดับทั้งคู่เราและเขาคุยกันถูกคอถูกใจ อาหารทุกมื้อคู่เราและเขานั่งร่วมโต๊ะเดียวกันและใกล้ชิดกันเอื้อาทรกันเป็น พิเศษเหมือนกับว่าคุ้นเคยกันมานาน ทัวร์พาเราลงเรือไปอ่าวฮาลองเบเราสองคู่นั่งอยู่บนดาดฟ้าเรือด้านหลังชมวิว ถ่ายรูปและคุยกันคุณผู้ชายถามผมว่าเคยรู้เรื่องสวิงบ้างไหมและเล่าเรื่อง สวิงให้ผมฟังและถือโอกาสชวนคู่ของผมลงสวิงกัน
ผมตอบตกลงเพราะคู่ของผมเคยลงสวิงมาแล้วแต่ต้องให้เมียผมเห็นด้วยผมก็ตกลงและ ต้องแยกคู่แยกห้องจะได้ปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่ซึ่งผมชอบอย่างนั้น เขาก็ตกลง เราตกลงกันว่าคืนนี้หลังจากเข้าห้องพักแล้วเราจะแลกคู่กันจนถึงรุ่งเช้าจึง ส่งคืน เมื่อเข้าห้องพักแล้วเราโทรถามกันว่าพร้อมหรือยังห้องเพื่อนบอกว่าพร้อมแล้วผมก็พาเมียผมไปส่งห้องเพื่อนด้วยชุดนอนซีทรูชั้นในจีสตริงและรับเมียเพื่อน มายังห้องของผมซึ่งเธอนุ่งบีกินี่และยกทรงตัวเล็กคลุมทับด้วยชุดคลุมยาว เมื่อถึงห้องพักแล้วผมได้เปิดเบียร์ให้เธอดื่มเราดื่มเบียกันและนอนคุยกัน สร้างบรรยากาศแบบสบายๆค่อยเป็นค่อยไปค่อยๆเล้าโลมและปลุกระดมกันอย่างนุ่ม นวนเธอใช้ปากกับควยของผมได้เก่งมากตวัดลิ้นเลียหัวควย ของผมทีไรผมต้องตัวงอด้วยความเสียวทุกที
เธอทำให้ผมแข็งเต็มที่แล้วผมก็ลงลิ้นให้หีเธอบ้างเธอคงทนความอยากไม่ไหวแล้ว ก็ขึ้นคล่อมทำให้ผมเธอทำได้เก่งมากทีเดียวบิดซ้ายบิดขขวาโยกขึ้นลงตื้นบ้าง ลึกบ้างจนผมทนไม่ไหวทำท่าจะหลั่ง ผมจึงขยับตัวจะถอนควยออกเพื่อไม่ให้หลั่งเพราะอยากจะเย็ดเธอนานๆ แต่เธอก็รู้ทันว่าผมกำลังเสียวจะออกอยู่แล้ว เธอบอกว่าปล่อยออกมาเลยพี่ไม่ต้องหยุด พี่เสียวแล้วพี่ปล่อยออกมาเลยเดี๋ยวเสียจังหวะเสียอารมณ์แล้วเธอก็ดึงเอวผม ไว้ไม่ให้ถอนควยออกพร้อมกันนั้นก็เร่งซอยสะเอวไวขึ้นผมทนไม่ไหวจริงๆต้อง ปล่อยน้ำออกมาด้วยความเสียวซ่านเป็นที่สุด เธอฟุบตัวลงนอนทาบตัวผมแล้วกระซิบบอกผมว่าไม่เป็นไรพี่พี่เสียวพี่ก็ปล่อย ออกมาเลยคืนนี้เรามีเวลากันทั้งคืนยังเย็ดกันได้หลายรอบ พี่เหนื่อยพี่ก็นอนพักหายเหนื่อยแล้วเราก็เย็ดกันใหม่ พี่ไม่ต้องซีเรียสนะพี่นะ
กว่าจะถึงเช้าเราร่วมรักกันได้รวม 3 ครั้งแต่ละครั้งนับว่าได้คุณภาพเป็นที่พอใจกันทั้ง 2 ฝ่าย 6 โมงเช้าผมไปส่งเธอที่ห้องพักและรับเมียผมกลับคืนมา ถามเมียว่าเป็นอย่างไรบ้างเมียบอกว่าโดนทั้งคืนเลยไม่รู้ว่าเขาเอากำลังช้าง กำลังม้ามาจากไหนทั้งอึดทั้งทน ของของเขาใหญ่กว่าของผมนิดหน่อยไม่มากรับได้แต่ที่พิเศษกว่าของผมก็คือของ เขามีความแข็งกว่า ของผมแข็งก็จริงแต่ออกจะนุ่มๆไม่เข็งเป๊กเหมือนของเขาเวลาเขาชักเข้าชักออก จะครูดผนังช่องคลอดได้กระชับและมันมาก เธอโดนควยเขาไป 4 ยกแต่ละยกเธอก็ช่วยเขาด้วยการใช้ปากดูดควยและลิ้นเลียใข่และลำควยให้เขาจน แข็งเต็มที่และเธอก็ได้รับรางวัลจากการเย็ดที่ประทับใจจากเขาถึง 4 ยกด้วยกันจนถึงเช้า ได้เวลาอาหารเช้าเราเจอกันที่ห้องอาหารโรงแรมเขาชมว่าเมียผมเซ็กซี่มากลูก เล่นดีเย็ดเก่งได้เย็ดแล้วติดใจคืนนี้อยากลองอีก
ผมบอกเขาว่าแล้วแต่เมียผมนะผมไม่หวงตามใจเธอหากเธอต้องการคุณอีกผมก็ตกลงคุณ คุยกับเธอเองก็แล้วกันอยู่ที่ฝีมือคุณ วันนั้นทั้งวันเขาและเธอเดินคลอเคลียกันตลอด เวลาลงรถทัวร์ก็ยื่นมือมารับกัน เวลาอาหารก็ยกเก้าอี้ให้เธอนั่ง บางครั้งเธอก็ตักอาหารให้เขาจู๋จี๋กันจนเป็นที่สังเกตุของลูกทัวร์คนอื่น ส่วนผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะเราตกลงกันแล้วก่อนมาเที่ยวว่าเราจะมาพักผ่อนพัก ร้อนกันอะไรที่เป็นความสุขที่เราต้องการโดยที่ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ก็ย่อมทำได้ไม่ว่ากัน ขอให้เราทั้งคู่ได้มีความสุขจากการท่องเที่ยวก็แล้วกัน ทัวร์คราวหน้าจะเล่าให้ฟังใหม่นะเพื่อสมาชิกสวิงทุกคน

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ แบแหกอ้า ให้กับชายชู้ ดี ค่ะกุ้งค่ะ เพิ่งมาครั้งแรก หามาตั้งนานค่ะเพราะ เก็บไว้มันเครียดค่ะ กุ้งเพิ่งจะได้รู้ได้เห็นเรื่องแบบนี้ตอนแรกกลัวมากค่ะ เพราะเกิดกับแม่ของกุ้งเอง ทั้งๆ ที่พ่อก็ยังอยู่ แต่คงเพราะแม่อดมานานและพ่อก็ไม่ค่อยกลับมาบ้าน เดือนนึงกลับบ้านมาแค่ 2 วันเอง ตอนที่พ่อมาบ้าน บ้านเรามี 2 ห้องค่ะ ถ้าพ่อมา พ่อก็จะนอนกับแม่ กุ้งก็จะมานอนอีกห้องค่ะ พ่อมาบ้านทีไร กุ้งจะได้ยินเสียงพ่อกับแม่ครางในห้องค่ะแต่ก็บางครั้งกุ้งเคยแอบฟังด้วยค่ะ ก็กุ้ง 16 แล้วนี่ค่ะ เรื่องแบบนี้…

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ หนแรกก็เจอเข้าถึง 3 ควย นิริน เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น นิริน ตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน นิริน อาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว…

เรื่องเสียว ตื่น มาเห็นพ่อกับแม่…. เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ สวัสดีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก แต่ผมพึ่งโพสเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ถึงพริกถึงขิงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับเริ่มเลยล่ะกันน่ะครับ ผมกับแพรเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน แพรเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านแพรกับผมมันก็เท่าๆกัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่แพรดุมากจะนัดเจอกันทีต้องให้แพรออกมาหา ส่วนผมพาแพรเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบแพรเหมือนกันเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนแพรอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่แพรโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก…

เรื่องเสียว กระแทกหอยน้องเนตรนารีในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว วางแผนให้เพื่อนเย็ดเมีย เพื่อนรักผมมันทะเลาะกับแฟนและเครียดที่แฟนมันบอกเลิก ผมเลยจะหาอะไรแก้เครียด ด้วยการวางแผนให้เพื่อนเย็ดเมียผม โดยคืนนั้นผมโทรคุยกะมันว่า อยากให้มันเย็ดเมียผม เพราะเมียผมคงอยากจะเย็ดมันสังเกตุจากเวลาที่ผมพูดถึงมันหรือบอกว่ามันมาหา เมียผมมักจะหีแฉะขึ้นมาทันที เพื่อนผมก็อยากเย็ดเมียผมเหมือนกันเพราะหลายครั้งที่มันเห็นเมียผมอ้อนผมเวลาอยู่ต่อหน้ามัน มันก็พูดตรงๆ ต่อหน้าเมียผมว่าอย่ามาทำอย่างนี้ต่อหน้ามันเพราะมันก็อยากทำ เมียผมก็หัวเราะ และหลายครั้งที่ผมแอบเอามือล้วงหีเมียตอนที่มันพูด เมียผมนี้น้ำแฉะขึ้นทันที โดยผมวางแผนกะมันว่าให้มันแกล้งทะเลาะกับแฟน แฟนบอกเลิกซึ่งก็จริง เมียผมก็รู้ดี แต่ผมเป็นห่วง กลัวมันทำร้ายตัวเองเพราะมันรักแฟนมันมาก แล้วจะพาเมียไปดูอาการ ที่ห้องพักของมัน โดยระหว่างทางผมจะทำเป็นว่าเจ้านายโทรตามให้เข้าไปเคลียร์งานแล้วให้เมียไปส่งที่ทำงาน โดยจะขอให้เมียไปดูมันที่ห้องแล้วพามันออกมารับผมที่ทำงานอีกทีค่อยไปกินข้าวกัน จากนั้นก็ให้มันฝากกุญแจห้องที่ล็อบบี้ของห้องพักมัน พร้อมกับสั่งแม่บ้านที่ดูแลว่าหากมีคนมาถามหาบอกว่าเป็นเพื่อนให้เอากุญแจให้แล้วบอกว่าเปิดเข้าไปเลยเพราะมันไม่สบายกินยาอาจนอนหลับ และที่ทำแบบนี้เพราะผมรู้นิสัยเมียผมว่าถึงอยากให้มันเย็ดแค่ไหนก็ไม่กล้าที่จะไปเรียกมันหน้าห้อง และก็คงไม่กล้าเข้าห้อง ถ้ามันลุกมาเปิดให้อย่างดีก็คงจะบอกให้อาบน้ำแล้วเมียผมคงรอที่ล็อบบี้ จึงต้องใช้วิธีให้เปิดเข้าไปดูเอง…

เรื่องเสียว แอบเสียว..รองผู้จัดการฝ่ายบุคคล เช้านี้เป็นเช้าวันสดใสอีกวันหนึ่ง แน่ละมันต้องสดใสสินะมันเป็นวันเริ่มงานใหม่กับที่ทำงานแห่งใหม่ของ ปรัชญาจากการแนะนำของเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่งที่เคยทำงานที่เดียวกันมา เงินเดือนและสวัสดิการที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย ไม่แพ้หน่วยงานรัฐวิสาหกิจใหญ่ๆ ทำให้ปรัชญาตัดสินใจเปลี่ยนงานทันที ยอมนับหนึ่งใหม่กับบริษัทนี้ โดยไม่มีเวลาแม้กระทั่งจะเขียนใบลาออกจากบริษัทเก่าด้วยซ้ำ และทุกอย่างก็ดูราบรื่นมาก เพราะได้ทำงานกับรุ่นพี่ผู้หญิง คนที่เขาเคยแอบๆชอบอยู่ เมื่อครั้งอยู่บริษัทเก่า ถึงขนาดเก็บไปชักว่าวมาจนเมื่อยมือแบบนับครั้งไม่ถ้วนไปหลายหนแล้ว โดยได้ทำงานในตำแหน่งช่างซ่อมบำรุง ทำหน้าที่ดูแลบริษัทที่เขาถนัด และอยู่ใต้อาณัติของรุ่นพี่สาวคนนี้เองงานแรกที่ต้องเผชิญวันนี้คือการแก้ไขห้องน้ำที่มีปัญหาน้ำรั่ว…… และที่สำคัญห้องน้ำหญิงซึ่งเป็นห้องน้ำในชั้นผู้บริหาร พนักงานทั่วๆไปจะไม่ค่อยกล้าเข้ามาใช้……เมื่อเตรียมเครื่องมืออุปกรณ์พร้อมสรรพ ปรัชญาก็ตรงเข้าปฏิบัติภาระกิจทันที ขณะที่นั่งตรวจเช็คฟลัชวาล์วตัวต้นเหตุอยู่นั้นเอง เสียงเปิดประตูใหญ่ของห้องน้ำหญิงก็ดังขึ้น เสียงรองเท้าส้นสูง ดังเคาะพื้นหินแกรนิตเงางามดังเข้ามา……เข้ามาคนเดียว และหยุดลงตรงอ่างล้างหน้าตรงข้ามกับห้อง ที่ปรัชญานั่งซุ่มทำงานอยู่พอดี เสียงฟืดฟาดพึ่บพั่บของการเสียดสีของเสื้อผ้าดังขึ้น และอีกสองสามอึดใจก็เงียบลง ปรัชญาเหมือนจะเพิ่งนึกขึ้นได้…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อนขี้อ้อน จนติดใจ ขอให้เย็ดสดแตกในอีกทีได้ไหมน้อง เธอเห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด เรียกได้เลยว่าเรานั้นโตมาด้วยกัน ไม่มีเหตุผลอะไรที่เรานั้นจะไม่สนิทสนมกัน แต่แววตาของเธอเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อวันเวลาพ้นผ่าน ผมเริ่มโตขึ้น เธอเป็นผู้ใหญ่ ผมกลายเป็นวัยรุ่นหนุ่มที่หน้าตาดี และโคตรจะได้รับความนิยมชมชอบจากสาวๆ ทั่วไป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เป็นเธอเช่นกัน เธอคือพี่สาวของเพื่อนสนิทผมตั้งแต่สมัยอนุบาล เธอจึงได้เปรียบในความสัมพันธ์นี้นั่นเอง เพราะว่าในตอนวัยเด็ก ผมจำได้ว่าเวลาที่เล่นน้ำด้วยกัน ผมชอบแอบมองดูเธอ มองดูกลีบหีสวยที่ถูกกางเกงเปียกๆ นั้นรัดจนเป็นรูปร่าง อยากจะเห็นเธอจริงๆ เลยว่าโตมาขนาดนี้จะหีใหญ่ขนาดไหน มันเลยกลายเป็นว่าเธอคือครูคนแรกของผมที่ทำให้รู้จักเรื่องเสียว ความเงี่ยน และการชักว่าวตั้งแต่สมัยเด็กๆ ร่างกายยังไม่ผลิตน้ำควยเสียด้วยซ้ำ และคำพูดเย้าหยอกของเธอที่ส่งมาให้ผมบ่อยๆ ก็ได้กลายเป็นความนึกคิด ที่ผมเองก็เริ่มคิดจริงจังขึ้นมาเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับคนแปลกหน้า ได้เพื่อนเก่าที่เคยชอบซะอย่างนั้น เลยต้องขย่มควยจนแตกใน เสียวหีสุดๆ นัดเย็ดถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับฉัน เพราะว่าไม่ต้องการผูกมัด เรื่องเสียวก็เหมือนหนังสักเรื่อง ที่เราจะเลือกเรื่องที่ถูกใจ และชอบดูมากกว่าที่จะดูหนังเรื่องเดิมวนๆ ซ้ำๆ แบบนั้นเหมือนจะไม่ใช่ฉันเท่าไหร่ และคิดว่าคงจะไม่ได้เจอใครที่รู้จักกันกับการนัดเย็ดหรอก แต่ถึงรู้จักก็ช่างสิ เรานัดกันมาเอากัน ไม่ใช่มานั่งคุยกัน แล้วพูดยังไม่ทันขาดคำ กรรมก็ตามสนองฉันแล้วในเวลานี้ เพราะว่าคนที่ฉันนัดมาเย็ดแบบไม่ได้เจอหน้ากันนั้น มันคือเพื่อนเก่าของฉันตั้งแต่ช่วงมัธยมต้น เราต่างงุ่นง่านกันครูหนึ่ง แต่จะว่าไปแล้วผ่านมาห้าปี เขาก็ดูหล่อขึ้นเป็นกองเหมือนกันนะ ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเป็นเขา ถ้าเป็นตอนเรียน นี่คงเป็นตัวเลือกสุดท้ายของฉันเลยละ แต่ถ้าเป็นตอนนี้ ฉันขึ้นรถเขาไปทันทีโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรต่อจากนั้น เหมือนที่บอกเอาไว้แต่แรก เย็ดคือเย็ด…