แรงงานพม่าทำเสียว

e0b981e0b8a3e0b887e0b887e0b8b2e0b899e0b89ee0b8a1e0b988e0b8b2e0b897e0b8b3e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc083a17f72

เรื่องเสียว แรงงานพม่าทำเสียว

มันเกิดขึ้นในช่วงที่เรากำลังสร้างบ้าน โดยงานนั้นมันเสร็จไปกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์แล้ว เราก็เข้ามาตรวจตราดูความเรียบร้อยตามปกติ แล้วบ้านของเราที่ก่อสร้างเนี่ยนายจ้างเขาดันจ้างแรงงานพม่ามา โดยเขาให้เหตุผลว่าราคาจ้างถูกกว่าคนไทย

เราที่เห็นว่าประหยัดเงินมีหรือที่จะปฏิเสธ แต่บังเอิญไอ้วันที่เราไปตรวจงานเนี่ยพนักงานดันหยุดกัน มีเพียงแรงงานพม่าคนหนึ่งดูทรงแล้วยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เราเองไม่รู้ว่าเขาอยู่ทำอะไร เพราะคนงานคนอื่นเขาก็หยุดกันหมด

“อ้าว ทำไมไม่หยุดกับเขาล่ะ”

“พอดีผมลืมของนะครับ เลยมาเอา” เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่ชัดเท่าไรหนัก แต่ก็พอจับใจความได้ เราเดินสำรวจพื้นที่ไปเรื่อย ๆ โดยไม่ได้สนใจแรงงานพม่าคนนั้น แต่จู่ ๆ ในขณะที่เราเข้ามาดูพื้นที่ในส่วนของห้องนอน เขาก็เดินตามมา

“อ้ะ ตกใจหมด มีอะไรเหรอ”

“คุณนายเหมือนมีเรื่องให้ผมช่วย”

“เรื่องให้ช่วย? ไม่มีนะ” ไม่รู้ว่าเพราะอะไรเขาถึงได้คิดแบบนั้น เพราะเราเองก็ไม่ยักจำได้ว่าเคยขอความช่วยจากเขาเลย

“จะ…จะทำอะไรน่ะ!” อยู่ดี ๆ เขาก็เข้ามาประชิดตัวเรา โดยที่เขาไม่ให้เราตั้งตัวเลยแม้แต่น้อย รู้ตัวเองอีกที่ก็ตอนที่โดนเขาผลักไปติดกำแพง

“คุณนายต้องการใช่ไหมล่ะ ผมเองก็ต้องการเหมือนกันนะ”

“ม..ไม่นะ!! ฉันไม่ได้ต้องการ ออกไปนะ อร้ายย อย่าจับ” เราโดนแรงงานพม่าบีบเข้าที่นมเต็ม ๆ เสียงหายใจของเขามันเต็มไปด้วยความหื่นกระหาย ลมหายใจที่ซูดดมเข้ามาตรงซอกคอมันทำให้เราคนลุกไปหมด แถมร่างกายของเรายังขยับหนีจากสัมผัสที่จ้าบจ้วงเหล่านั้นไม่ได้ ราวกับมีมนต์มาทำให้เรานิ่งเฉย

“คุณนายหอมมากเลย หอมจนควยผมแข็งไปหมด”

“ฮืออออ อย่าทำอะไรฉันเลยนะ”

“ร้องไห้ตอนนี้ ต่อไปจะเปลี่ยนมาเป็นร้องครางแทนนะคุณนาย ไหนดูสิน้ำหอยจะหอมหวานไหม” เราพลาดเองในวันนี้ที่มีคนเดียวเพียงลำพัง พอมาเจอสถานการณ์แบบนี้มันเลยทำให้เราต้องตกเป็นเบี้ยล่าง ยืนให้มันจับเลิกกระโปกดึงกางเกงในลง จนมันซุกหน้าที่หอยเรา

ตอนนั้นเรากลัวมากค่ะ ขยับตัวหนีไปไหนไม่ได้ สิ่งที่ทำได้จึงมีเพียงแค่ร้องไห้ปิดปากของตนเองเงียบ ๆ ลิ้นของมันตวัดเลียช้อนไชไปทั่วหอยของเรา จนได้ยินเสียงดูดเลียน้ำหอย

แผล่บ ๆ ๆ ซูดดดด

“น้ำหอยคุณนายออกมาเยอะมากเลย แล้วก็หวานลิ้นมาก ๆ”

“อื้ออ หยุดเลียสักที อ๊า!”

“หยุดได้ไง น้ำออกเยอะขนาดนี้ เงี่ยนควยแล้วใช่ไหมล่ะหื้อ” มันลุกขึ้นมาประชิดตัวเราอีกครั้งก่อนที่มันเอื้อมใบหน้ามาใกล้ ๆ จากนั้นมันก็ดูดปากเรา ลิ้นของมันเกี่ยวพันกับลิ้นเราไปเลย ส่วนของเขาก็ถูกจับให้พาดไว้ตรงส่วนแขน มันย่อตัวลงเล็กน้อยแล้วเราก็รับรู้สึกหัวบานที่กำลังเขี่ยที่หอยเราอยู่

นี่เรากำลังจะโดนเอาอย่างนั้นหรือ แถมยังเป็นแค่แรงงานต่างด้าวอีก หัวบานของมันกำลังถูไถกับหอยเรา มันกำลังจะกดเข้ามาในรูหอย เรากำลังจะเป็นเมียมันจริง ๆ ใช่ไหม

“อื้อออ!!” มันกดเข้ามาแล้วค่ะ!! แม้ไม่ได้ใหญ่มากเหมือนพวกไซร์ยุโรป แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันทำให้หอยของเราขมิบควยรัว ๆ

“โอ้ววว คุณนาย เงี่ยนเอ็นขนาดนี้ก็ไม่บอก เดี๋ยวผมจะเย็ดให้ขาถ่างเลย ซี๊ดดด.ด.” คำพูดคำจาเต็มไปด้วยความหยาบคาย พอมันเสียบควยเข้ามาได้ไม่นานมันก็เริ่มทำการกระเด้าควยใส่หอยเราทันที มันไม่เร้าโรมอะไรเราเพิ่มแล้ว มันมุ่งมั่นตั้งหน้าตั้งตาเย็ดควยใส่หอยเราอยู่อย่างนั้น แถมมันยังกระแทกแรงมาก ๆ จนเราจุกไปหมด หากไม่มีตัวของมันโอบกอดไว้เราคงทรุดลงไปกองกับพื้นแล้ว

“อ้ะ เบา..า มันจุก อื้ออ!”

ตั่บ ตั่บ ตั่บ ๆ ๆ

“กระแทกเบา ๆ มันจะไปมันได้ไงคุณนาย กระแทกแรง ๆ แบบนี้หอยคุณนายก็ชอบไม่ใช่หรือไง ดูสิตอดควยผมใหญ่เลย” เราโดนกระแทกควยใส่แบบแรงมาก ๆ แรงจนไข่ทั้งสองข้างฟาดกับหอยของเราจนบางทีหอยเราอาจจะแดงไปหมดแล้วก็ได้ แต่มันยังมีหน้ามาบอกว่าไม่มัน สนุกแค่คนเดียวหรือเปล่า ทางนี้จุกจะตายแล้วนะ

“โอ้ววว จะแตกแล้วครับคุณนาย ซี๊ดดดด”

“อย่า..อย่าปล่อยนะ!!” โชคดีที่ตรงนี้มันพอฟังเราอยู่บ้าง ควยของมันถูกถอดออกไปแล้ว แต่ทันทีที่เราไม่มีมันคอยโอบกอด ตัวเราจึงล่วงไปนั่งที่พื้น และที่ซวยกว่านั้นคือน้ำจากควยของมันพุ่งมาใส่หน้าเราเต็ม ๆ

“โอ้ววว สวยงามเหลือเกิน ไม่คิดเลยว่าคุณนายจะมานั่งเอาหน้ารับน้ำควยของผม”

“อื้อออ อ่อก ๆ อ่อก ๆ” มันจับควยยัดใส่ปากเราอย่างไม่ทันตั้งตัวอีกแล้ว มันกระเด้าควยใส่ปากเราที่โดนควยกระเด้าใส่มันก็ลึกไปถึงคอหอย ทรมานมาก ๆ ค่ะ น้ำตาเรานี่ไหลไม่หยุด

“อึ่กก.กก”

“ทำให้ผมแตกอีกน้ำแล้วผมจะปล่อยคุณนายไป” เพราะมันบอกว่าจะปล่อยเราจึงยอมใช้ลิ้นเลียวนรอบหัวบานให้ เพื่อที่มันจะได้แตกเร็ว ๆ แล้วปล่อยเราไปสักที

อ่อก..ก อ่อก..ก

“ตะแตกแล้ว เยสส!!” สุดท้ายเราก็เป็นอิสระเสียที น้ำกามไหลย้อยลงมาจนเลอะมาถึงใต้คาง เรารีบเช็ดออก ก่อนจะใส่เสื้อผ้าให้ไวที่สุด

“ไว้มาทำเรื่องเสียวด้วยกันอีกนะครับคุณนาย หอยของคุณนายตอดควยผมสุดยอดมาก” เสียวคนเดียวเถอะแก ดีแต่เอาแรง ๆ ไม่เห็นเสร็จด้วยสักน้ำ เราไม่ตอบอะไรมัน ก่อนจะรีบออกไปจากที่ตรงนั้น แต่ทุกคนเชื่อไหมคะ

หลังจากเห็นการณ์นั้นเราไม่ได้แจ้งความหรือบอกใคร เรื่องที่เราโดนคนงานพม่าเย็ด แต่สิ่งที่มันทำให้เรารู้สึกแปลก ๆ คือ ความรู้สึกภาพจำตอนที่โดนคนงานพม่าเอา มันยังวนในหัวเราไม่หายไปไหน หรือเราจะรู้สึกเสียวที่โดนแรงงานพม่าเย็ดจริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่สุดเงี่ยน ส้มหล่น ได้เย็ดครูสาวคนสวยคาห้องพักครู เอี๊ยดดดดด…. เสียงของโต๊ะประจำตำแหน่งของอาจารย์ประจำวิชาเลื่อนไถลไปตามแรงดันจากหนุ่มภารโรงสุดเงี่ยน ที่ตอนนี้เขาแทบจะกลืนกินร่างกายของอาจารย์สาวผู้เข้ามาทำงานได้เพียงไม่ถึงเดือนคนนี้ไม่ไหวแล้ว เธอนั่งเอนพิงโต๊ะของตัวเองไว้ ในขณะที่ภารโรงหนุ่มก็ซุกไซ้เรือนร่างของเธออย่างแรง จนทั้งคนและโต๊ะลื่นไถลไปตามๆ กัน นมสองเต้าใหญ่โตถูกบีบคลำด้วยความกระสันอย่างถึงที่สุด มือสากๆ ของชายหนุ่มบีบคั้นมันอยู่ไม่วาง พร้อมกับเสียงลมหายใจที่ดังออกมาด้วยความหื่นกระหาย ไม่ว่าจะมองไปตรงไหน เรือนร่างของครูสาวคนนี้ก็น่าสัมผัสไปหมดเลย “อื๊ออออ……บะ เบาๆ ก็ได้ ยังไงฉันก็ให้พี่เย็ดอยู่แล้ว” ครูสาวเอ่ยขึ้น แม้ว่าจะเหมือนตำหนิ แต่เธอกลับเบี่ยงลำคอให้อีกฝ่ายแทรกใบหน้าและสันจมูกลงมาซุกไซ้กระตุ้นความเงี่ยนของเธอที่ตอนนี้พุ่งทะยานขึ้นจนแทบหายใจไม่ทั่วท้องอยู่แล้ว “อืมมมม ไม่ได้หรอกครับ คุณครูสวยน่าเย็ดขนาดนี้ ใครจะอดใจไหวกันล่ะ ผมอยากจะเย็ดครูแทบตายอยู่แล้ว” เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในจังหวะที่กำลังเงี่ยนขนาดนี้…

เรื่องเสียว บุหรี่มวนนั้น ที่ฉันโดนเย็ด เรื่องเสียวสำหรับฉัน มันคงจะเป็นประสบการณ์อะไรที่แปลกใหม่ และไม่เคยเจอมาก่อน ฉันเองก็เพิ่งได้เจอเมื่อไม่กี่วันมานี้เหมือนกันค่ะ คิดอยู่นานว่าจะเขียนออกมาดีไหม เพราะว่ากลัวเขียนไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ว่าเพราะอยากจะแบ่งปันให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉัน เลยลองเขียนมา ผิดพลาดยังไงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะทุกคน วันนั้นฉันไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งๆ บาร์ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มมึนเมาพอประมาณ และเพราะว่าฉันเองก็เป็นคนที่เต็มที่กับทุกๆ คนอยู่แล้ว ใครชงอะไรมาให้ก็กินหมดเลย สุดท้ายก็เมาค่ะ เลยขอปลีกตัวออกมาสักหน่อย ไม่อยากเมาจนภาพตัด เพราะคราวก่อน ฉันกลับบ้านมายังไงไม่รู้เลย ฉันออกมาที่ลานจอดรถ แถวในสุด ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ท้ายกระบะ…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว ขอที่สนุกกว่านี้ได้ไหม โอ้ย น่าเบื่อชะมัด น่าเบื่อสุดๆไปเลยครับทุกคน วันนี้ผมได้มาเดทกับแฟนผมสักที แต่เธอก็ชวนมาดูหนังเรื่องอะไรก็ไม่รู้ น่าเบื่อชะมัด แต่ผมก็ไม่อยากจะขัดเธออะนะ เลยตามเธอเข้าในโรงหนังเข้าซะแล้ว โห น่าเบื่อกว่าที่คิดนะเนี่ยเรื่องนี้ ผมคิดในใจพลางเคี้ยวป๊อปคอร์นหงับๆ “นี่พาเค้ามาดูเรื่องอะไรเนี่ย น่าเบื่ออ่า” ผมงอแงใส่แฟนผม “อ้าว ไม่สนุกเหรอ ฉันคิดว่ามันสนุกออกนะ ทนหน่อยหน่า ใกล้จะจบแล้วแหละมั้ง” “ไม่เอาแล้ว ผมอยากทำอะไรสนุกๆก่อนเราจะกลับบ้านอะ” “แล้วเธออยากทำอะไรล่ะ…. ว้าย!” ผมหันไปเปิดเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วขยำนมเธอไปมา ฮ่า นมของเธอมันนุ่มนิ่มชะมัด ผมอยากจะดูดนมเธอมาหลายวันแล้ว ผมไม่ไหวแล้วจะดูดนมเธอในโรงหนังเนี่ยแหละ…

เรื่องเสียว ก ศ น สุดเสียว เรียนเสร็จ ก็เย็ดหีคุณครูต่อ ห้องพักครูในเวลาราวๆ หกโมงเย็น หลังจากที่การสอบปลายภาคเสร็จสิ้นไปแล้ว หน้าที่ของอาจารย์คุมสอบก็คือการที่จะต้องเตรียมข้อสอบไว้เพื่อเอาไปส่งศูนย์กลาง แต่ว่าในเวลานี้ เธออาจจะต้องเสียเวลาอีกสักเล็กน้อย เพื่อจัดการธุระส่วนตัวให้เสร็จก่อน การเดินทางไปส่งข้อสอบในตัวจังหวัดแบบนี้จึงจะเรียบง่ายไปหน่อย นั่นก็คือการเติมพลังนั้นเอง… เรื่องเสียวคือยาวิเศษที่มากกว่ากีฬาทุกๆ ชนิดบนโลกเลยทีเดียว เธอมองดูลำควยใหญ่ยาวของเด็กหนุ่มที่เคยเป็นลูกศิษย์ของเธอที่อยู่ตรงหน้า เขายืนอยู่ด้วยความขวยเขิน แต่ก็เต็มไปด้วยความเงี่ยน เพราะว่าหัวควยที่ถอกบานทะโร่ของเขาเหมือนกับดอกเห็ดตอนนี้แข็งและกระดกอยู่ไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว ซ้ำยังมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มอออกมาอีก เขาดูประหม่าไปเสียหน่อย ก็เพราะไม่คิดว่าเรื่องราวมันจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ เพราะว่าเขายังจำได้ดีเมื่อตอนต้นเทอม ตอนที่เขาเริ่มมาเรียนเทอมสุดท้าย เขาบอกกับครูสาวคนนี้ว่า ถ้าเขาสามารถเรียบจบได้…

เรื่องเสียว แม่คงเจอศึกหนักแน่ๆ คืนนี้..พ่อผมกับเพื่อนๆ 3 คน เรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆ ของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ…

เรื่องเสียว โดนเด็กรุม สวัสดีครับอ่านของคนอื่นแล้วสนุกดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังบ้างอ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว เลยอยากเล่าบ้างเริ่มเลยแล้วกัน ผมเป็นครูสอนคอมให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่ง สอนผมเด็ก ม.ปลายนะครับ ผมเป็นที่นิยมของนักเรียนหญิงเลยก็ว่าได้ ผมเองก็หน้าตาดีพอสมควร(ไม่ได้ยอตัวเองนะครับ พอวันวาเลนไทน์ ได้รับของเต็มโต้ะเลย) เรื่องของเรื่องก็มีเด็กกลุ่มหนึ่งเข้ามาตีสนิทผมเป็นพิเศษ ความจริงก็มีมาเรื่อย เดือนละ 3-2 คนแต่เห็นผมไม่ได้เล่นด้วยก็เลิกไปเอง ความจริงไม่ใช้ไม่อยากเล่นด้วยนะครับ เด็กสมัยนี้ก็โตเร็วจะตายบ้างคนก็น่าฟัดไม่ใช้เล่น แต่อาชีพแบบผมก็ต้องสงวนท่าทีไว้ให้ดี เกิดเป็นเรื่องเป็นราวไม่ดีเกิดขึ้นไม่แน่อาจจะโดนชาวบ้านประชาทันตาย เป็นข่าวหน้าหนึ่ง แบบที่ผ่านมาก็ได้ ถึงบ้างครั้งเด็กมันมายั่วถึงที่ก็ตาม แต่แล้วมันก็เกิดเรื่องจนได้ คือเมื่อลอยกระทงที่ผ่านมา ที่โรงเรียนมีจัดงานครับผมก็ต้องมาเป็นดูแลเด็กด้วยเหมือนกัน แล้วผมก็มาเจอกับเด็กกลุ่มนั้น ซึ่งเด็กในกลุ่มก็มีน่ารักเหมือนกัน ผิวขาวกันหมดทุกคนเลย…