แรกเสียวปิดปาก-อีเกียวแม่ผม

e0b981e0b8a3e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b89be0b8b4e0b894e0b89be0b8b2e0b881 e0b8ade0b8b5e0b980e0b881e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b981 64fc94d0126ed

เรื่องเสียว แรกเสียวปิดปาก-อีเกียวแม่ผม 

พ่อกับแม่ผมเริ่มทะเลาะกันเพราะพ่อผมไปมีเมียน้อย ไม่ค่อยกลับบ้านนานๆถึงจะกลับสักที ตอนเย็นผมกลับมาจากโรงเรียนก็จะออกไปเที่ยวทุกวันจะเข้าบ้านอีกทีก็ประมาณ 4-5 ทุ่ม ผมชื่อ ” ปอน ” อายุ 16 ปีแม่ผมชื่อ”เกียว” อายุ 41 ปีสัดส่วน 35-25-39 สูงประมาณ 165 ซม.เป็นคนสวยผมยาวผิวสีน้ำตาล พ่อผมชื่อ”อำนวย” อายุ 45 ปี เรื่องเกิดขึ้นตอนงานวัดที่ผ่านมาเมื่อไม่นานพอผมกลับมาบ้านก็จะเจอ ”ตานัย” ซึงเป็น คนแถวบ้าน ตานัย อายุประมาณ 50 ปี จะมานั่งกินเบียร์ที่บ้านกับแม่เป็นประจำผมก็ไม่ได้คิดอะไร ผมไม่ค่อยสนใจอยู่แล้ว พอผมถึงบ้านก็เข้าห้อง เมื่อไม่นานมานี้ ที่วัดแถวบ้านผมมีงานประจำปี ผมกลับมาจากโรงเรียนถึงบ้านก็เปลี่ยนเสื้อผ้าจะออกไปเที่ยวงานวัด แต่ไม่เจอแม่ ผมคิดในใจแม่คงไปช่วยงานอยู่ที่วัด พอผมไปที่งานวัดก็เดินตามหาแม่กะจะขอตังค์ แต่ได้ยินพวกคนแก่ที่นั่งกินเหล้าอยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว พูดกันว่า ”คืนนี้ไอ้นัยมันจะพาอีเกียว มาให้เย็ดกันที่ข้างหลังวัด” พอผมได้ยินก็ตกใจเล็กน้อยแต่คิดว่าแม่กับตานัยคงได้เสียกันมานานแล้ว

เพราะตานัยชอบไปกินเบียร์ที่บ้านกับแม่ แล้วผมก็เดินไปแถวหลังวัดเป็นที่จอดรถของคนที่มาเที่ยวงานแต่ไม่เห็นแม่หรือตานัยเลย ผมก็เห็นพวกคนแก่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเดินกันมาหลายคน ผมก็แอบเดินตามพวกนั้นไปจนเลยที่จอดรถไปหน่อยเป็นใต้ต้นมะม่วง มีรถกระบะตอนเดียวจอดอยู่คันนึง ข้างหลังรถมีแม่นั่งอยู่กับตานัย ตานัยนั่งกอดเอวแม่ผมอยู่ ผมเห็นแล้วถึงกับตะลึงเพราะแม่ตัดผมสั้นแค่คอใส่กางเกงขาสั้นจู๋สีม่วง ใส่เสื้อเกาะอกสีเขียว ผมงงมากเพราะแม่ไม่เคยแต่งตัวจัดขนาดนี้มาก่อน พวกคนแก่ทีมาถึง เห็นแม่ผมก็พูดว่า ”อีเกียวมึงน่าเย็ดจริงๆ” แม่ผมยิ้ม แล้วตานัยก็พูดว่าวันนี้อีเกียวมันอุตส่าห์แต่งตัวสวย กว่ากูจะกล่อมมันให้พวกมึงได้เอากัน แทบตายกว่ามันจะยอม แม่ผมพูดกับตานัยว่าก็พี่นัยอุตส่าห์ขอร้องบอกว่าพวกพี่ๆก็อยากเย็ดหนู นึกเสียว่าช่วยคนแก่ให้มีความสุขแล้วกัน ผมนับดูคนทั้งหมดมี 8 คนรวมตานัยด้วย ตานัยพูดขึ้นว่าตรงนี้ท่าจะไม่ค่อยดีแล้วรถเข้าออกมาก ย้ายที่กันดีกว่า หนึงในคนแก่พวกนั้นเสนอว่าไปที่กระท่อมที่สวนแตงกูดีกว่า แล้วแม่ก็ขึ้นไปนั่งหน้ารถ ส่วนตานัยก็เป็นคนขับ พวกคนแก่ที่เหลือก็ขึ้นท้ายกระบะ แล้วก็พากันออกไป ผมคิดในใจจะทำไงดี ใจเต้นตึกตัก จะตามไปดูก็ไม่แน่ใจว่าเป็นที่ไหน ผมลองนึกดูมีสวนแตงโมอยู่ที่นึง ห่างจากวัดประมาณ 2 กิโลกว่า แล้วผมก็เดินกลับไปเอารถขี่ไปที่นั่น พอใกล้จะถึงผมก็ปิดไฟรถแล้วจอดไว้ในพงหญ้า แล้วก็เดินเข้าไปใจก็ตื่นเต้น ไม่รู้ว่าแม่จะเป็นยังไง แล้วผมก็เห็นรถจอดที่กระท่อมมีไฟเปิด ได้ยินเสียงคนหัวเราะและได้ยินเหมือนเสียงแม่ผมร้องครวนครางอยู่ ผมมองไม่เห็นข้างในจะเข้าไปใกล้กว่านี้ก็กลัวถูกจับได้ ผมนั่งแอบอยู่ในความมืด สักพักก็ตัดสินกลับบ้านเพราะยังไงแม่คงถูกพวกคนแก่เย็ดอย่างแน่นอน

พอผมกลับถึงบ้านก็กระวนกระวาน ผมเลยคิดว่าจะเอาเรื่องนี้ไปบอกพ่อตอนพ่อกลับมาบ้าน แล้วผมก็คิดได้ว่างั้นขอเย็ดแม่ปิดปากแล้วกัน ผมขึ้นไปบนห้องเอาหนัง x ลงมาเปิดดูในบ้านรอแม่กลับมา ประมาณตี 2 ผมเห็นมีรถมาจอดหน้าบ้านแล้วแม่ก็ลงมาคงเป็นรถตานัย พอแม่เดินเข้ามาเห็นผมดูหนัง x อยู่ก็ด่าผมว่าเอาหนังอะไรมาดู ผมบอกแม่ว่าก็หนัง x ไงแม่ ผมถามแม่ว่าวันนี้แต่งตัวสวยจังไปเที่ยวไหนมา มันหรือเปล่าแม่ ถ้าพ่อรู้จะเป็นยังไง แม่ถามผมว่าไปรู้อะไรมา ผมบอกไม่รู้อย่างเดียวเห็นด้วยว่าแม่ไปกับตานัยและพวกคนแก่ที่วัด แม่ถามจะเอาไง ผมบอกต้องมีค่าปิดปาก ขอผมด้วย

แล้วผมก็เอามือจับที่เป้ากางเกง แม่ก็พูดว่าก็ได้ แล้วผมก็ลุกขึ้นเดินเข้าไปหาแม่แล้วกอดแม่ แม่บอกผมว่าเอาไว้พรุ่งนี้ได้ไหม ผมถามแม่โดนมาเยอะแล้วหรือไง ผมบอกงั้นอมอย่างเดียวก่อนก็ได้แล้วผมก็ถอดกางเกงออกแล้วงัดควยออกมา แม่ก็รู้หน้าทีก้มลงมาอมควยผม ผมเสียวมาจับหัวแม่ แล้วเด้งเข้าเด้งออกจนน้ำแตกใส่ปากแม่ แล้วแม่ก็ไปอาบน้ำส่วนผมก็นอนหลับที่หน้าทีวี พอเช้า ผมตื่นนอน ก็เห็นแม่นุ่งผ้าถุง ไม่ใส่เสื้อใส่แต่เสื้อในสีดำ แล้วผมก็เดินไปจับนม แม่ถามผมว่าจะเอาแล้วเหรอ ผมบอกใจเย็น แล้วผมก็อาบน้ำแต่งตัวแล้วออกไปข้างนอก ผมตะเวนขี่รถดูว่าจะพาแม่ไปเย็ดทีไหนดี แล้วผมก็เห็นป่าหญ้ารกทึบใกล้บ่อที่เขาขุดเอาดินไปขาย ผมจอดรถแล้วลงไปดูข้างในเป็นแอ่งน้ำขนาดใหญ่ มีร่มไม้อยู่ ผมคิดในใจว่าเอาเสื่อมาปูแล้วชวนแม่เล่นน้ำน่าจะดี

แล้วผมก็กลับบ้าน พอถึงบ้านผมบอกแม่ว่าแต่งตัวผมจะพาไปข้างนอก แม่ถามผมว่าจะไปไหน ผมบอกแม่ว่าเอาที่บ้านมันไม่ตื่นเต้น แล้วแม่ก็ขึ้นไปบนห้อง ผมก็ตามเข้าไปเลือกกางเกงขาสั้นให้แม่ ผมเห็นกางเกงขาสั้นจู๋หลายสี ผมถามแม่ว่าซื้อมาตั้งแต่เมื่อไร ไม่เคยเห็นแม่ใส่เลย แม่บอกตานัยซื้อมาให้ ผมยิ้ม แล้วผมก็เลือกกางเกงขาสั้นจู๋สีเขียวให้แม่ และเสื้อในสีแดง ผมบอกแม่ไม่ต้องใส่กางเกงในหลอก กางเกงขาสั้นนี่ก็เหมือนกางเกงในแล้ว แล้วแม่ก็แต่งตัวในชุดที่ผมเลือกให้ แล้วแม่ก็นุ่งผ้าถุงใส่เสื้อยืดอีกชั้นนึง แล้วผมก็ลงไปหยิบเอาเสื่อ แล้วแม่ก็ลงมา ผมพาแม่ขี่รถออกไป พอถึงแม่ถามผมว่า ที่นี่น่ะ ผมบอกแม่ว่าตื่นเต้นดี

แล้วผมก็เดินพาแม่เข้าไปแล้วปูเสื่อใต้ร่มไม้ ผมบอกให้แม่ถอดเสื้อยืดกับผ้าถุงออก ส่วนผมก็แก้ผ้าเหลือแต่กางเกงในแล้วกระโดดลงไปเล่นน้ำ ผมชวนแม่ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน แล้วแม่ก็ลงมาเล่นน้ำกับผม ผมไล่จับนมจับตูดแม่ ผมกับแม่เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน แล้วผมก็ชวนแม่ขึ้นเพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ผมขึ้นมานอนลงบนเสื่อ แล้วให้แม่นั่งเอาหีคร่อมหน้า ผมแหวกกางเกงแล้วเลียหีแม่ แม่ก็นั่งโยกไปมา จู่ๆก็มีเสียงดังขึ้น ทำอะไรกัน ผมกับแม่ตกใจ มองไปเห็นลุงสิทธิ์เจ้าของที่เดินเข้ามา ลุงสิทธิ์พูดว่ากูเห็นพวกมึง 2 คนมาเล่นน้ำตั้งแต่เมื่อกี้แล้ว นี่มึงกำลังทำอะไรกัน ผมมองหน้าแม่ แม่พยักหน้า แล้วผมก็ถามลุงสิทธิ์ว่า ลุงจะเอาด้วยหรือเปล่า ลุงสิทธิ์เดินเข้ามาพร้อมกับถอดกางเกง งัดควยออกมา ลุงสิทธิ์พูดว่าได้ยินพวกไอ้นัยมันคุยกันว่าพามึงไปเย็ดกันมา อีเกียวไม่นึกเลยวันนี้กูจะได้มาเจอมึงกำลังจะเย็ดกับลูกมึงที่นี่ ลาบปากของกูจะได้เย็ดมึงด้วย แล้วแม่ก็อมควยให้ลุงสิทธิ์ส่วนผมก็เลียหีแม่ที่คร่อมหน้าผมอยู่ แล้วผมก็จับเอวแม่ลงมาแล้วถอดกางเกงออกแล้วเอาควยยัดเข้าไปในหี แล้วลุงสิทธิ์ก็เอาควยยัดตูดแม่ ผมกับลุงสิทธิ์ช่วยกันกระเด้าจนแม่ผมร้องครวนคราง แม่ร้องบอกแรงอีก แรงๆ ผมกับลุงสิทธิ์ก็จัดให้ตามคำขอ วันนั้นผมกับลุงสิทธิ์ช่วยกันเย็ดแม่ จนน้ำแตกไปคนละ 3 รอบให้แม่กินน้ำเงี่ยนของผมกับลุงสิทธิ์จนอิ่ม พอเสร็จ ลุงสิทธิ์บอกกับผมและแม่ว่าวันหลังมาอีกน่ะ แม่ผมพูดไม่ต้องกลัวจะมาให้เย็ดอีก ก็ลุงสิทธิ์แรงดีจะตาย ส่วนผมก็กลับไปต่อกับแม่ที่บ้านอีก 2 รอบ ผมบอกแม่ว่าวันหลังแม่ไปเย็ดกับพวกตานัย ผมขอไปด้วยแม่ตกลง ………………………………….แล้วเจอกันใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว อย่าให้ใครรู้นะคะ ว่าหนูเป็นชู้กับอาจารย์ เรื่องนี้เกิดขึ้นในสถานที่แห่งความลับ นั่นคือบ้านพักครูหลังหนึ่งที่อยู่ท้ายโรงเรียน ในวันหยุดยาวที่ครูอาจารย์ทั้งหมดนั้นต่างพากันกลับบ้านในวันพิเศษนี้ มีเพียง วิเชียร อาจารย์หนุ่มหล่อหน้าตาดี ที่อยู่ในห้องพักของตัวเองที่แสนวังเวงและเปล่าเปลี่ยว แต่มันคือสิ่งที่เขานั้นต้องการ เพราะว่าอีกเดี๋ยว ลูกศิษย์คนโปรดของเขาก็จะมาแล้ว ทั้งสองนัดกันที่นี่ วันนี้ เพื่อเริงสวรรค์กันให้สมใจ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้กึ่งโซฟาสำหรับเล่นเกม ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวรอแล้ว ควยใหญ่แข็งขืนเป็นลำตรง ในขณะที่อาจารย์หนุ่มเริ่มหรี่ตาเล็กลงด้วยความเสียวซ่านเมื่อเริ่มไล้วนปลายนิ้วที่บนหัวควยซึ่งตอนนี้มันเริ่มชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ เหนี่ยวหนืดที่หลั่งออกมาตลอดเวลา แค่ได้คิดว่าจะได้เย็ดหีนักเรียนที่มีดีกรีเป็นถึงดาวโรงเรียน ควยก็แข็งไม่หยุดแล้ว และทันทีที่บานประตูเปิดขึ้นมา เด็กสาวในชุดที่ดูแสนยั่วยวนเดินเข้ามา เธอก็ส่งยิ้มราวรู้กันทันทีเมื่อเห็นว่าอีกฝ่ายกำลังนั่งชักว่าวอยู่ เธอรีบปิดประตูแล้วเดินเข้ามาทันที เธอหยุดยืนตรงหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดหล่อคนนั้น มองเขาตั้งแต่ใบหน้าอันแสนดึงดูด ลงไปจนถึงลำควยใหญ่ยาวที่กำลังแข็งเป็นลำ…

เรื่องเสียว หนีผัวไปหาเพื่อนบ้านควยใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าจะระบายความอัดอั้นตันใจนี้ให้ใครได้ฟัง ก็เลยขอมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองผ่านทางหน้ากระดาษนี้แล้วกันนะคะ เพราะมันเป็นทั้งประสบการณ์เสียวและความผิดอย่างไม่สามารถบอกเหตุผลให้ใครเข้าใจได้เลยจริงๆ มันคือความรู้สึกที่ไม่อาจจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้ ฉันมีผัวอยู่คนหนึ่งค่ะ แรกๆ อะไรก็ดี ควยใหญ่ก็พอประมาณ เขาขยันเย็ดมาก ไม่ว่าจะเหนื่อยขนาดไหน การที่เรานั้นได้มาเจอกันก็จะจบด้วยการเย็ดเสมอ แต่ช่วงเวลาที่เราก่อนจะเป็นแฟนกันมันวิเศษที่สุด เพราะว่าหลังจากนั้นแล้ว เราไม่สามารถที่จะสานต่อความสัมพันธ์ของเราต่อไปอย่างราบเรียบเลย เขาเริ่มมีเหตุผลที่จะหนีห่างฉัน พยายามเลี่ยงที่จะไม่เย็ดฉัน โดยที่ฉันไม่รู้เลยว่าเขาแอบมีชู้หรือเปล่า หรือว่าเผลอไปเย็ดหีใครแล้วติดใจขึ้นมา ความรักของเรามันจึงเก่าได้มากขนาดนี้ จนกระทั่งฉันเองได้รับรู้ และสัมผัสได้ถึงความห่วงใยจากผู้ชายคนหนึ่งได้ เขาชื่อว่า กาน เป็นเพื่อนบ้านของฉันเอง เรามักจะเจอกันตอนที่มาตากผ้า หรือว่าล้างจาน มันเป็นความสัมพันธ์แบบคนละฝั่งรั้วอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว ซึ่งฉันเองก็ไม่สามารถที่จะเข้าใจได้ในแรกๆ…

เรื่องเสียว ถูกใจผู้ชายที่น้ำตก ไม่รักก็เงี่ยนได้ เลยแอบมาเสียวกันที่ลับตา แตกในหีฉ่ำ น้ำตกแห่งหนึ่งในวันธรรมดาค่อนข้างไร้ผู้คน อาจเพราะว่าชาวบ้านละแวกนี้ได้เฉยชากับมันไปเสียแล้ว ไม่มีร้านขายของ ไม่มีคนให้ความสนใจ ราวกับว่ามันไม่ใช่สถานที่สวยงามเท่าไหร่นัก แตกต่างกับวันหยุดอย่างสิ้นเชิง ที่จะมาร้านรวงเข้ามาเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยว และเพราะเหตุนี้ มันจึงทำให้วันธรรมดากลายเป็นเพียงสถานที่อันเงียบสงบให้ “อาย” มาเล่นน้ำที่นี่เพียงคนเดี๋ยวเพื่อเอาเรื่องแย่ๆ มาโยนทิ้ง การถูกหักอกไม่ใช่เรื่องตลกสำหรับคนที่บูชาความรักเช่นเธอ และมันก็ทำให้เธอได้รู้สึกว่า ถ้าหากความซื่อตรงไม่ได้เกิดจากคนทั้งสองคนแล้ว อะไรมันก็คงไม่ได้สวยงามอย่างที่วาดฝันเอาไว้หรอก หลังจากวันนี้ เธอเองก็จะใช้ชีวิตตามที่เธอต้องการ ไม่วิ่งตามใคร ไม่สนใจว่าใครจะมองเธออย่างไร ในเมื่อตอนเธอเสียใจ ไม่เคยมีใครปลอบเธอเลย วูบหนึ่ง สายตาของเธอหันไปเห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังกระโดดน้ำลงมาจากอีกฝั่งหนึ่ง เขาสวมเพียงกางเกงบอลตัวเดียว…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพวก พี่ๆ สอนให้เอง…พี่สาวเธอเสียวกว่าเยอะ ผมกำลังศึกษาอยู่ชั้น ม.5 ครับเป็นโรงเรียนเอกชน เสียค่าเทอมแพงหน่อยครับ แต่สบายเพราะพ่อกับแม่ผมรวยมีเงินส่งให้เรียนได้สบายอยู่แล้วครับ ที่นี้ผมได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ “ส้ม” เธอน่ารักมาก เรียนก็เก่ง นิสัยก็ดี จะผมหลงรักเธอและผลสุท้ายผมก็จีบเธอติดครับผมสนิทกับเธอมากขึ้นจึงรู้ว่าพ่อ กับแม่ของเธอตายหมดแล้วเธออยู่กับพี่สาวของเธอที่ทำงานเลี้ยงเธออยู่ซึ่งพี่สาวเธอทำงานเป็นนักร้องอยู่ตามคาเฟ่หลายๆ แห่งเพื่อจะหาเงินส่งเธอเรียนเธอเองก็ไม่อยากเรียนที่นี่เท่าไหร่เพราะค่าเทอมมันแพงแต่พี่สาวเธอต้องการให้เรียนที่นี่ เพราะอยากให้เธอเรียนเก่งๆจะได้มีงานที่ดีทำ จะได้ไม่ต้องเป็นนักร้องเหมือนพี่สาวเธอแต่ตอนนี้เธอค้างค่าเทอม 2 เทอมแล้ว ถ้าเทอมนี้เธอไม่จ่ายอีกเธอก็ต้องออกจากโรงเรียน ผมเลยช่วยเหลือเธอเอาเงินส่วนตัวของผมมาจ่ายค่าเทอมให้เธอ โดยที่ผมไม่ได้หวังสิ่งตอบแทนอะไรเลยจนกระทั่งผมมาเที่ยวที่บ้านของเธอ เป็นบ้านเช่าสองชั้น ไม่ใหญ่โตอะไรมากนักแต่ก็พออยู่กันได้สองคน ผมไปเจอพี่สาวเธอด้วยครับเจอครั้งแรกผมถึงกับตกตะลึงเลยครับ พี่สาวเธอสวยมาก ผิวขาว อวบอั๋นเหลือเกินสมกับที่เป็นนักร้องจริงๆ…

เรื่องเสียว เริงรักป้อนเหล้ากระเด้าเสียว ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ”ผมชื่อพล” อายุ 27 ทุกวันนี้ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มากและถ้าลองได้ชอบผู้หญิงคนไหนแล้ว ผมจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมา แต่ที่เป็นเหตุเช่นนี้ก็เพราะผมนั้นเคยมีเมียกับเขาหนึ่งคนและเมียผมเองก็ จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยมาก แต่นั่นแหละผู้ชายทั้งหลาย แม้รู้ว่าเธอเป็นเมียผมอยู่แล้วแต่ก็ยังมาตามจีบเธอ จนกระทั้ง เธอปันใจจากผม และผู้ชายทุกคนที่จีบเธอต่างก็ได้เย็ดกับเธอทั้งนั้น ผมเคยพูดกับผู้ชายที่มาติดพันธ์ุเธอ แต่ ทุกคนต่างก็ไม่ยอมเลิกรา ผมเองทั้งเจ็บใจและเสียใจเป็นอย่างมากนับตั้งแต่นั้นมาจิตใจของผมเปลี่ยนไป จากคนที่เคยเรียบร้อยก็กลายเป็นคนเจ้าชู้ และผมก็ทำตัวเหมือนพวกผู้ชายที่ตามจีบเมียผมครับ คือจะจีบเฉพาะคนที่เขามีเจ้าของแล้ว หลังจากที่ผมเสียเมียไป ผมก็ย้ายจังหวัดมาอยู่ที่เชียงใหม่มาเช่า อพาทเมนท์อยู่คนเดียว ผมจัดว่าเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง จึงไม่ยากนักที่จะทำเรื่องแบบนี้ แม้แต่ในที่ทำงานผม ผมก็ได้ฟันหญิงที่เค้ามีผัวแล้ว แต่ผมก็ไม่จริงจังนัก…

เรื่องเสียว พ่อ วันนี้หนูอาบน้ำกับคุณพ่อนะค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อเพ็ญนะคะ เรื่องที่เพ็ญจะเล่าเพ็ญก็ไม่เคยคิดมาก่อนมามันจะเกิดขึ้นกับตัวเพ็ญ ปัจจุบันเพ็ญเป็นคนโสดแต่เคยมีสามีมาแล้วแต่เลิกกัน แล้วกลับมาอยู่บ้านกับคุณพ่อเพราะคุณแม่ของเพ็ญเสียชีวิตลงเมื่อห้าปีที่แล้ว แล้วทำงานเป็นพนักงานขายให้กับบริษัทค้าส่งแห่งหนึ่ง บ่ายวันหนึ่งในขณะที่เพ็ญไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าในตลาดซึ่งเป็นร้านค้าปลีกเพ็ญก็เดินเข้าไปในร้านด้วยความคุ้นเคยเพราะเป็นขาประจำ ขณะที่เดินดูสินค้าในร้านว่ามีอะไรขาดเหลือจะได้จดรายการเพื่อออร์เดอร์เพิ่ม เพ็ญก็นึกเอวันนี้ไปไหนกันหมด เถ้าแก่ไม่อยู่อาซ้อก็ไม่เห็นลูกสาวก็ไม่อยู่ไปไหนหมดทั้งร้าน สงสัยกินข้าวอยู่หลังบ้านมั้ง เพ็ญก็เดินตรงไปหลังร้าน ก็ได้ยินเสียงแปลกๆอยู่ในห้องน้ำเหมือนมีคนอยู่สองคน เค้าทำอะไรกันเพ็ญมองซ้ายมองขวาไม่เห็นมีใครเลยก็เลยนึกสนุกเดินตรงมาที่หน้าห้องน้ำมองหารูหรือช่องที่พอจะมองสำรวจสิ่งที่อยู่ภายใน พอดีเห็นแสงไฟลอดออกมาจากรอยแยกของประตูห้องน้ำไวเท่าความคิดเพ็ญค่อยๆแนบหน้าไปที่รอยนั้นอย่างเงียบเชียบ โอแม่เจ้าสิ่งที่เห็นอาแปะเจ้าของร้านแกนั่งเปลือยกายอยู่บนอ่างอาบน้ำรูปร่างแกอ้วนใหญ่ขาวพุงใหญ่นมห้อยมีลูกสาวเปลือยท่อนล่างไม่ได้ถอดเสื้อคุกเข่ากับพื้นก้มหน้าซุกอยู่หว่างขาแก แกหลับตาพริ้มครางเบาๆมือหนึ่งจับหัวลูกสาวอีกมือบี้หัวนมตัวเอง เพ็ญตลึงกับภาพที่เห็น สักพักลูกสาวก็ลุกขึ้นยืนเห็นควยแกแม้จะไม่ใหญ่ไม่ยาวแต่แข็งพยักหน้าหงึกๆเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายท่าทางแกเงี่ยนมาก ………….อาหมวยมานั่งนี่ให้เตี่ยเย็ดหน่อยไม่มีใครอยู่หน้าร้านเดี๋ยวลูกค้ามาซื้อของ…………..แกก็พยุงร่างอวบอ้วนแกขึ้นแล้วลูกสาวมานั่งแทนที่ แกจับขาลูกสาวแบะออกยกขึ้นแล้วแกก็จับควยจ่อแล้วขยับเอว โอวของลื้อฟิตดีจริงๆ ลูกสาวก็ครางเบาๆ เอาปากประกบปากลูกสาวเอวก็ขยับเร็วขึ้นสักพักก็กดเอวแน่นนิ่งอยู่กับที่แกคงเสร็จแล้ว เห็นแกผละออกมาแล้วบอกลูกสาวล้างแล้วรีบไปอยู่หน้าร้านเดี๋ยวคนมา เพ็ญก็รีบผละออกมาแล้วเดินอย่างเงียบเชียบมาอยู่หน้าร้านทำเป็นเพิ่งมาสักพักลูกสาวแกก็ออกจากห้องน้ำเดินออกมาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากเหตุการวันนั้นทำให้เพ็ญสับสนเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดลูกครึ่งญี่ปุ่น เสียวเหมือนกับได้เป็นพระเอกAV เลยครับ ผมกับไอ้เมฆ เพื่อนจองผมนั้นแข่งขันจีบ “ซาซากิ” หรือว่า “ซากิ” เด็กสาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่นที่บ้ายเข้ามาใหม่ในห้องของเรา ว่าถ้าใครจีบติดก่อนชนะ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่นับว่าชนะจริง ๆ ถ้าจะชนะแบบสุด ๆ ก็ต้องได้เย็ดด้วย จะทำยังไงก็ได้ ให้อีกคนได้รู้ว่าคนชนะได้เย็ดซากิจริง ๆ เอาจริง ๆ เกิดมาผมก็ไม่เคยจีบสาว ญี่ปุ่นเลยสักครั้งเดียว การ์ตูนญี่ปุ่นก็ไม่เคยอ่านด้วย ไม่รู้ว่าบ้านเขาเมืองเขานั้นจีบกันยังไง ก็หวังว่า ความเป็นลูกครึ่งของเธอนั้น จะทำให้เธอซึมซับการจีบอย่างง่าย ๆ…

เรื่องเสียว น้องมิวโดนเสียบทุกรู ผัวใหม่ทั้ง 5 คน ตอน ที่มิวเรียนจบ มหาลัยอายุ 22 ปี รูปร่างมิวกำลังขาวอวบ เต้านมมิวขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมมิว เป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีมิวใหญ่แบบคนซ่อนรูป มิวเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนมิวเล่าให้ฟัง มิวเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า มิวนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยมิวต้องการโชว์หุ่นของมิวอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของมิว แต่ขากางเกงกว้างมาก…

เรื่องเสียว แบล็กเมล์นักเรียนสาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อเจน อยู่ชั้น ม.4 ค่ะ ฉันเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ๆ คนหนึ่ง ผิวก็ขาวมาก ตัวเล็ก ๆ สเป็กชายไทย ถือได้ว่าเป็นเด็กสาวที่ฮ็อตสุด ๆ ในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ แถมฉันยังเป็นดาว tiktok อีกด้วย แต่ละวิดีโอมียอดเข้าชมไม่ต่ำกว่าล้านวิว ใคร ๆ ก็ชอบ แถมมีคนทักมาจีบก็เยอะ แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ฉันเจอคนที่ใช่ เป็นรุ่นที่ในโรงเรียนนี่แหละค่ะ เขาทั้งหล่อ เรียนเก่ง อนาคตสดใส…