แรกพบสบตาก็พาไปเย็ด รุ่นน้องใจเย็ด ยั่วเย็ดรุ่นพี่

e0b981e0b8a3e0b881e0b89ee0b89ae0b8aae0b89ae0b895e0b8b2e0b881e0b987e0b89ee0b8b2e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8a3e0b8b8e0b988 64fbe7d873176

เรื่องเสียว แรกพบสบตาก็พาไปเย็ด รุ่นน้องใจเย็ด ยั่วเย็ดรุ่นพี่

เรื่องเสียวนี้ถูกส่งเข้ามาจากพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง นามสมมติว่าพิกุล เธอเป็นเด็กใหม่จากบ้านนอกคอกนาที่เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ และได้งานที่เธอนั้นถนัดเหลือเกิน มันเป็นอะไรที่เธอรู้สึกโชคดีที่ได้ทำงานในออฟฟิศเล็กๆ ที่มีรุ่นพี่คอยให้คำแนะนำกับเธออย่างเต็มที่ โดยเฉพาะพี่ใหญ่ของกลุ่ม “พาท” เขาเป็นคนที่ทำงานที่นี่มานาน และมีศักดิ์ไม่ต่างจากการเป็นหัวหน้าที่เข้ามาคอยแนะนำงานเธอตั้งแต่วันแรก แต่ในขณะเดียวกัน เพื่อนๆ ก็ชอบแซว และเย้าหยอกเธอประมาณว่า

“อย่าไปเชื่อมันมาก มันหลอกจิ้มจิ๋มนะ”

“ไม่อยากเจ็บจิ๋ม อย่ายิ้มให้พาทนะจ๊ะ” อะไรทำนองนั้น แต่เธอเองก็ยิ้มรับไปเท่านั้น เพราะไม่สามารถให้คำตอบอะไรได้ จนกระทั่งงานผ่านไป 1 สัปดาห์แรก พิกุลรู้สึกว่าพาทคือคนที่ทำให้เธอสามารถจัดการงานทุกๆ อย่างนี้ได้อย่างเต็มที่ จนผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และเธอเองก็ได้รับโบนัสเป็นค่าคอมไม่น้อยเลยทีเดียว

เธอจึงตอบแทนเขาด้วยการพาเขาไปกินหมูกระทะ จนเขาพูดแซวเธอขึ้นมา

“นี่ขนาดว่าคนอื่นแซวขนาดนั้น ยังกล้ามาด้วยกันอีกนะ”

“แซวว่าอะไรเหรอ ?” เธอถาม “อ๋อ…ที่บอกว่า ไม่อยากเจ็บจิ๋มอย่ายิ้มให้พี่น่ะเหรอ ?” เธอพูดไปแต่เขาก็ไม่ได้ตอบอะไร แต่กลับหัวเราะในลำคอเบาๆ แล้วก้มหน้าก้มตากินต่อไป จนกระทั่งเขาเงยหน้าขึ้นมามองเธออีกครั้ง สิ่งหนึ่งที่เห็นตรงหน้าคือรอยยิ้มของเธอ

นั่นทำให้พามยิ้มออกมาอย่างพอใจทันที…ถือว่าเขาเตือนแล้ว

ถ้าเป็นแบบนี้แสดงว่าคืนนี้มีคนอยากเจ็บจิ๋มสินะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อูยยย…ดีมากเลยครับ กำลังดีเลย อา…ยะ อย่า อย่าหยุดเลยนะ พี่ชอบมาก อืม…เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับ” เสียงครางเบาๆ ของพามดังขึ้นมาในห้องของตัวเอง ในขณะที่ตอนนี้เขากำลังนั่งเอนกายอยู่บนเตียง พร้อมกับระหว่างขาของเธอมีน้องใหม่ในที่ทำงานกำลังจับควยใหญ่ของเขาเอาไว้แน่นเต็มมือ แล้วก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาอย่างหิวกระหาย

ยิ่งได้ยินเสียงครางนั้น เขาเองก็ยิ่งส่งเสียงครางขึ้นมาหนักกว่าเดิม เพราะว่าเธอดูดควยให้เขาด้วยลีลาที่แสนเร้าใจประหนึ่งว่ามันช่างเป็นช่วงเวลาที่หิวกระหายเสียเหลือเกิน ยิ่งได้รับสัมผัสจากเรียวลิ้นที่วาดวนหัวควยซึ่งถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้น เขาก็ยิ่งนั่งเกร็งจนร่างกายสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวของเธอกดลงไปแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องทันที

อุ๊ก อ๊อก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก

เธอก้มหน้าลงไปตามแรงกด จนสำลักออกมาไอโขลก เพราะควยใหญ่ของเขานั้นยังยาวจนถลำลึกเกินกว่าที่ริมฝีปากของเธอจะรับไหว หญิงสาวอ้าปากกอบโกยเอาอากาศเข้าในปอดก่อนที่จะถูกเหวี่ยงลงไปนอนแล้วสองขาก็ถูกจับแยกออกทันที

เนินหีใหญ่ถูกลูบไล้ ในขณะที่ร่องหีสวยก็เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมา แคมหีชมพูเบ่งบานราวกับดอกไม้ในสวนสวยเย้ายวนจนทำให้พามนั้นอดไม่ได้ที่จะก้มหน้าลงไปละเลงลีลาปลายลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจนร่างกายของพิกุลที่นอนนิ่งนั้นดีดพล่านไปมา

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…พี่จ๋าาาา….เสียว หนูเสียวหีจังเลย ซี๊ดดด….อื๊อออ” เธอพยายามดีดดิ้น ส่งเสียงแห่งความสุขออกไปแต่กลับปรารถนาให้เขานั้นช่วยละเลงลิ้นต่อไป มันคือความปรารถนาที่เธอนั้นไม่ได้สัมผัสมันมานานแล้ว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…เสียวหีเหลือเกิน ซี้๊ดดด…อื๊อออ….เก่งจังเลยค่ะพี่พาท โอ๊ววว” ไม่เห็นจะเจ็บตรงไหนเลย มีแต่เสียว…เธอคิด แล้ววินาทีที่ลำควยของรุ่นพี่ค่อยๆ สวมสอดเข้าในรูหีของเธอ ดวงตาคมกริบต้องหลับพริ้มลงด้วยความเสียวซ่าน มันเป็นความรู้สึกที่ยากต่อการบรรยายออกไปเสียเหลือเกิน

รูหีของเธอตอดควยชายหนุ่มเอาไว้แน่น ต่างคนต่างได้รับความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุดของกันและกัน ก่อนที่พามจะเริ่มขยับลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันทีด้วยความเงี่ยนแบบสุดขั้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด….เสียวมากเลยครับพิกุล…อา รูหีตอดควยสุดๆ ไปเลย น่ารักมาก ซี๊ดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…กระแทกแรงๆ แบบนี้หนูหีฉีกพอดีนะคะ อ๊ายยย…แต่ไม่เป็นไร เสียวหีมากเลย เย็ดหนูแรงๆ ได้เลยค่ะ โอ๊ววว” หญิงสาวตัวสั่นงันงก ตอนที่ชายหนุ่มโน้มตัวเข้ามาหาแล้วอัดกระแทกลำควยอย่างหนักหน่วง สองแขนที่เหมือนจะอ่อนแรงโอบกอดแผ่นหลังของชายหนุ่มเอาไว้ จิกปลายเล็บลงไปตามความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายกระหน่ำเข้ามา จนสุดท้าย เสียงคำรามลั่นก็ดังขึ้นมา พร้อมกับแรงกระแทกมหาศาล

“โอ๊ยยย…แตะ แตกแล้ว ซี๊ดดด…แตกแล้วน้องพิกุล อา!!!” เขาส่งเสียงครางออกมา ตอกลำควยเข้าไปมิดด้ามแล้วพ่นน้ำควยแห่งความสุขสมแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอยร่นออกมาแล้วดึงเธอเข้าไปซุกไซ้ในอ้อมกอด

กระทั่งตอนที่ทั้งสองเย็ดกันเสร็จแล้ว…พิกุลก็ยังยืนยันว่าเธอไม่รู้สึกเจ็บเลยตามที่โดนบอก

ค่ำคืนนี้มีแต่เสียวหีอย่างเดียวจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ใหญ่ยาวแบบนี้ คงขาดใจตาย รสสวาทของหนุ่มเจ็ดนิ้ว สวัสดีค่า…วันนี้หนูมีประสบกามของหนูที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้มาเล่าให้ฟังค่า ..ก่อนอื่นหนูต้องขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ..หนูชื่อแนทค่ะ เรียนมหาวิทยาลัยรัฐบาลมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เอง หนูเป็นสาวทันสมัยชอบเล่นเฟสบุ๊คเป็นชีวิตจิตใจ และหนูมีโอกาสได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงค่ะ เค้าชื่อบอมบ์ค่ะ ..บอมบ์เค้าเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง (ถ้าบอกชื่อ คงร้องอ๋อ กันทุกคน) เค้าเป็นหนุ่มหล่อค่ะ และหนูก็เป็นพวกแพ้คนหล่อซะด้วย..หนูคุยกับบอมบ์ทางเอ็มบ่อยๆ จนสนิทกัน…แล้ววันหนึ่งบอมบ์เค้าก็ขอนัดเจอหนู..หนูดีใจมากๆ รอให้เค้าเอ่ยปากชวนมานานแล้ว..อิอิ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ บอมบ์นัดหนูมาเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง..เรานัดกันตอนเที่ยง แต่หนูไปถึงก่อนเวลา หนูนั่งรอเค้าได้สักพัก  ก็มีหนุ่มสุดหล่อ มาดเข้มเข้ามาทัก “แนท หรือเปล่าครับ” “ค่ะ..ใช่ค่ะ บอมบ์ใช่ป่ะ”…

เรื่องเสียว ถ้าไม่ยอมจะทำให้เจ็บกว่านี้…”โดนเจ้านายเย็ด” ดิฉันชื่อติ๋มคะรับราชการในสำนักงานแห่งหนึ่งเป็นเป็นสำนักงานที่ใหญ่แต่ดิฉันอยู่ในส่วนภูมิภาค ดิฉันแต่งงานมีลูกแล้ว ซึ่งในที่ทำงานฉันมีตำแหน่งในการเดินเอกสารหน้าห้องนาย ซึ่งเป็นงานที่ไม่ได้หนักอะไรมาก ทำงานสบาย ๆ แต่ที่ลำบากคือรูหีคะ เรื่องมีอยู่ว่าทุกวันฉันต้องพบกับเจ้านายคนนี้ พูดง่าย ๆ คือเลขาส่วนตัวนั้นเอง และนายคนนี้ชอบพาดิฉันไปดูงานต่างจังหวัดเป็นประจำ วันที่เกิดเหตุนั้น เป็นวันที่ฉันต้องไปสัมมนาที่ต่างจังหวัด และไปพร้อมกับนายคนนี้เป็นเวลา 3 อาทิตย์ วันที่เข้าสัมมนาก็เป็นไปตามปกติ แต่พอตกเย็นสิ้นสุดการอบรมประจำวันเขาก็ปล่อยตามสบาย วันนั้นฉันพักอยู่ที่พักคนเดียว นายพักอีกทีหนึ่ง และได้มีโทรศัพท์เข้ามานายโทรมาตามเพราะมีงานด่วนให้รีบไปเคลียร์เรื่องเอกสารให้ด้วย ซึ่งภายหลังว่าเป็นแผนของนาย พอไปถึงเขาเอกสารให้รีบพิมพ์และดำเนินการต่าง ๆ จนเวลาล่วงเลยไปเกือบ 5 ทุ่ม…

เรื่องเสียว แอบดูจนได้เอา ผมชื่อโต้งครับ หลังจากที่ผมเรียนจบ ม.6 แล้ว ผมก็ต้องมาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ เนื่องจากแม่ของผมไม่ค่อยที่จะมีเงินส่งมาให้ผมใช้รายเดือนมากนัก เพราะฉะนั้นแล้วเรื่องที่จะได้ไปอยู่ที่หอนั้นลืมไปได้เลย ผมโชคดีที่มีน้าชายและน้าสาวมาอยู่ที่กรุงเทพฯ อยู่ก่อนแล้ว ทำให้ผมไม่ลำบากเรื่องที่ว่าจะไม่มีที่พัก ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยที่จะเป็นส่วนตัวนักก็ตาม แต่ก็ช่วยทางบ้านประหยัดค่าใช่จ่ายรายเดือนได้อีกโขบ้านน้าสาวผมเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น โดยมีแค่ 2 ห้องนอนเท่านั้น ที่บ้านมีอยู่ด้วยกัน 3 คนคือ น้าสาวที่ชื่อ แก้ว น้าชายชื่อหวิน และลูกสาววัยรุ่น ชื่อน้องแป้ง ผมเห็นน้องแป้งมาตั้งแต่เล็ก แต่เมื่อน้าสาวย้ายมาอยู่ที่กรุงเทพฯ เมื่อหลายปีที่แล้วพอผมได้เห็นน้องแป้งอีกที…

เรื่องเสียว เคยเป็นกระหรี่โดยที่สามีไม่รู้ ตลอดชีวิตของน้ำคิดกับตัวเองตลอดว่าการเป็นแม่คนนั้นจะยากแค่ไหน และเราจะสามารถเลี้ยงเขาให้เป็นคนดีได้หรือไม่ เพราะอดีตของน้ำเคยเป็นสาวขาบบริการ หากเอาเรื่องนี้ไปพูดกับใครเขาก็คงจะตราหน้าว่าเราเป็นกระหรี่วันยังค่ำ ประสบการถูกเย็ดที่นำไม่ถ้วนตั้งแต่ตอนเป็นนักศึกเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูตัวเองและส่งต่อให้ครอบครัว จนกระทั่งทุกอย่างจบลงเมื่อน้ำตัดสินใจมีครอบครัวและตั้งหลักปักฐานกับสามีอันเป้นที่รักจนกระทั่งมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ในเวลานั้นที่เราประกาศกับกลุ่มเพื่อนที่ขายตัวด้วยกันว่าน้ำอยากจะลาออก เพื่อนๆก็ต่างตกอกตกใจเพราะเราถือเป็นแม่เหล็กของกลุ่มที่สามารถขายงานได้มากที่สุด ด้วยความที่ตัวเล็ก ผิวขาว หน้าตาดี ทำให้ลูกค้ามักจะเลือกเป็นอันดับต้นเสมอ เมื่อเวลาผ่านไปน้ำตั้งท้อง เพื่อนที่ทำงานด้วยกันต่างมาร่วมแสดงความยินดีโดยที่ตัวสามีเองก็ไม่ได้รู้ถึงเบื่องหลังของเราและเพื่อนว่าเคยเป็นอะไรมาก่อน เพื่อนเราที่มาเยี่ยมต่างก็แซวว่าเด็กคนนี้ใช่ลูกของสามีหรือเปล่า เพราะหลาครั้งที่เย็ดกับลูกค้าแล้วเกิดท้องจนต้องไปเอาออกก็มีอยู่บ่อยในสายอาชีพนี้ โดยส่วนตัวเราเองเราก็หยุดอาชีพนี้มานานแล้วตั้งแต่คนกับสามีปัจจุบันอย่างจริงจัง และสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารักผู้ชายคนนี้ก็ด้วยเพราะเขาเย็ดเราอย่างถนุถนอม เย็ดเราด้วยความรักจริง ๆ ไม่เหมือนกับลูกค้าทุกคนที่ผ่านมา คนพวกนั้นมักจะเย็ดอย่างรุนแรงและทารุณ หลายครั้งที่เจ็บแต่ก็ต้องทนเพื่อเงิน ส่วนตัวเขาเองในช่วงแรกก็ถามเหมือนกันว่าทำไมเราเย็ดเก่ง ซึ่งเราก็ได้แต่เบี่ยงประเด็ดว่าเราเคถูกเปิดซิงมาก่อนแล้ว แต่ก็ไม่เคยบอกว่านั้นทำอาชีพอะไรมาก่อน โดยส่วนตัวเขาเอก็ไม่ติดเรื่องที่เราเคยเย็ดกับคนอื่นเพราะคิดว่าคงเป็นกับแฟนเก่า แม้จะเป็นทุกอยู่ในใจแต่ก็ไม่อาจจะบอกความจริงออกไปได้…

เรื่องเสียว อ่อยขนาดนี้ ต้องโดนจับเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความหน้าตาดีของผมล้วนๆ ผมเชื่อแล้ว ที่ใครๆ บอกว่าแค่หน้าตาดี ชีวิตก็จะดี หีฟรีก็มีเข้ามาเรื่อยๆ เพราะว่าตั้งแต่ผมเริ่มเย็ดเป็น ควยของผมก็ไม่เคยแห้ง เรียกว่าชีวิตนี้ไม่เคยขาดหีเลย หีฟรีเยอะแยะไปหมด ผมไม่ได้ด้อยค่าใครนะครับ แค่รู้สึกว่าตัวเองโชคดีเท่านั้นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่ผมมานั่งกินข้าวต้มคนเดียว มีผู้หญิงกลุ่มหนึ่งนั่งมองผมตั้งแต่เข้ามานั่ง จนกระทั่งเดินออกไปรอรถ เธอก็มายืนรอรถไม่ห่างจากผมมากนัก พยายามชำเลืองมองผมบ่อยๆ แต่ผมก็ไม่ได้คุยอะไรด้วย เพราะว่าต้องวางเนื้อวางตัวหน่อย รู้แหละ ว่าอยากโดนผมเย็ด แต่ถ้าไม่ทัก…ก็ไม่ได้เย็ดหรอกนะ “น่าจะนานเหมือนกันนะคะ รถเที่ยวสุดท้าย” เธอพูดแบบนั้น ถือว่าเป็นการเปิดประโยคสนทนาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว เมาแล้วขับ ต้องโดนจับเย็ด ให้น้ำแตกคารูนะครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมที่เป็นตำรวจบรรจุใหม่ไปเจอรถคันหนึ่งที่ขับส่ายไปมาอยู่บนถนน พอสั่งให้จอดก็ได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุของเธอน่าจะไม่ได้ต่างจากผมมาก บวกลบอย่างน้อยก็สองปี เธอเมาพอประมาณ พยายามพูดคุยแล้วหวังจะอนุโลม แต่ว่าสุดท้าย ผมก็มองว่าเธอน่าจะไปไม่ถึงบ้าน ผมที่จำเป็นต้องกลับมาอยู่เวรจนเดียวก็เลยเอาเธอมาด้วย หวังว่าจะให้เธอพักรักษาสติที่นี่สักคืนก่อนที่จะไปชนใครตาย พอโทรถามครอบครัวของเธอ ทางนั้นดีใจกันใหญ่แล้วพูดขึ้นมาว่าปล่อยให้เธอโดนจับไปเลย จะได้จำบ้าง สุดท้าย ในตอนนี้บนโรงพักก็มีแค่ผมกับเธอแค่สองคนอยู่ด้วยกัน เธอนั่งขัดสมาธิอยู่ห่างจากลูกกรงเล็กน้อย แล้วไม่นาน ผมก็หมุนเก้าอี้เข้าไปหาเธอ ก่อนที่เราจะนั่งคุยกันไปมา มันเหมือนกับว่าเราเองก็ถูกใจกันไม่น้อย ในสายตาของผม หากว่าเธอไม่เมา เธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยแน่น่าจีบคนหนึ่งเลยจริงๆ แต่ว่าในขณะเดียวกัน เธอเองก็ยังมายิ้มกว้างแล้วบอกกับผมว่า ขนาดว่าเธอเมา…

เรื่องเสียว ลูกค้าควยใหญ่เย็ดจนหีปริ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เสียวเกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหละค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลายคน แต่ไม่รู้เพราะอะไรเขาถึงมาเลือกหนู…

เรื่องเสียว ขนลุกใจสั่น หนูอยากลองของ….พี่เขย หนูกับป้ามาอาศัยอยู่กับญาติ ชึ่งแต่งงานมีครอบครัวชื่อพี่ดา ป้ามาช่วยพี่ดาค้าขาย ส่วนหนูไปเรียนหนังสือ เหตุการณ์ผ่านไป 2 ปีก็เรียบร้อยดี ไม่มีปัญหา ขึ้นปี3 การค้าขายเติบโตไปได้ดี ขยายสาขาไปต่างจังหวัดบางครั้งป้ากับพี่ดาก็ไมอยู่บ้าน 1คืน 2คืน 3คืนบ้างอยู่บ่อยๆ หนูกับแฟนพี่ดาต้องอยู่บ้านกันตามลำพังบ่อยๆ จึงไกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นทุกวัน โดยหนูไม่รู้ตัวว่าแอบปลี้มพี่เค้าตั้งแต่เมื่อไร รู้แต่ว่าอยู่ไกล้แล้วอบอุ่น บางวันพี่เค้าก็ขับรถไปส่งที่มหาลัย บางวันเลิกงานแล้วพี่เค้าก็แวะไปรับกลับบ้าน ถ้าเป็นวันที่พี่ดากับป้าอยู่บ้าน หนูก็จะบอกว่าบังเอิญเจอพี่เค้าหน้าปากซอย ทุกคนก็ไม่ได้ไส่ใจอะไร มีอยู่ช่วงหนึ่งพี่ดากับป้าไม่อยู่ 3วัน วันแรกพี่เค้าก็ไปรับกลับบ้านแล้วพาไปกินข้าวนอกบ้าน วันนั้นฝนตกตัวเปียกชื้นกันทั้งคู่…

เรื่องเสียว ของขวัญ จากพี่ นู๋ชื่อตาลค่ะ พี่ของนู๋เป็นดาวมหาลัย เออ..ลืมบอกไปค่ะตอนนั้นนู๋อายุ 17 ค่ะ แต่ตอนนี้นู๋อายุ 18 แล้วค่ะ ต่อค่ะพี่นู๋ชื่อเตยค่ะ พี่เตยมีเพื่อนอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่โจ พี่โจกับพี่เตยเป็นเพื่อนที่สนิทกันม๊ากมาก..เลยค่ะแบบว่า เตยไปไหนโจไปด้วยอ่าน่ะคิคิ นู๋เกิดวันที่ 2 เมษายน 2546 ค่ะ เดือน มกราคมพี่เตยเรียนจบพอดีเลยอ่าค่ะ พี่เตยก็เลยตระเวนหางานทำแต่พี่โจได้งานทำแล้วอ่ะค่ะ ส่วนพี่เตยก็ได้งานเป็นหน่วยอารัยก็ไม่รู้อ่าค่ะคร้ายๆไปเป็นประชาสัมพันธ์ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศน่ะค่ะ นู๋ล่ะอิจฉาอิจฉาที่พี่เตยจะได้ไปเจอพ่อแม่อีกแล้ว นู๋นึกในใจเลยว่านู๋จะต้องเหงาๆ หงอยๆ อยู่กับวันเกิดที่จะมาถึงแน่แน่เลย แต่…