แม่ แบแหกอ้า ให้กับชายชู้

e0b981e0b8a1e0b988 e0b981e0b89ae0b981e0b8abe0b881e0b8ade0b989e0b8b2 e0b983e0b8abe0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b2e0b8a2e0b88ae0b8b9 64fc80bdb6b09

เรื่องเสียว แม่ แบแหกอ้า ให้กับชายชู้

ดี ค่ะกุ้งค่ะ เพิ่งมาครั้งแรก หามาตั้งนานค่ะเพราะ เก็บไว้มันเครียดค่ะ กุ้งเพิ่งจะได้รู้ได้เห็นเรื่องแบบนี้ตอนแรกกลัวมากค่ะ เพราะเกิดกับแม่ของกุ้งเอง ทั้งๆ ที่พ่อก็ยังอยู่ แต่คงเพราะแม่อดมานานและพ่อก็ไม่ค่อยกลับมาบ้าน เดือนนึงกลับบ้านมาแค่ 2 วันเอง ตอนที่พ่อมาบ้าน บ้านเรามี 2 ห้องค่ะ ถ้าพ่อมา พ่อก็จะนอนกับแม่ กุ้งก็จะมานอนอีกห้องค่ะ พ่อมาบ้านทีไร กุ้งจะได้ยินเสียงพ่อกับแม่ครางในห้องค่ะแต่ก็บางครั้งกุ้งเคยแอบฟังด้วยค่ะ ก็กุ้ง 16 แล้วนี่ค่ะ เรื่องแบบนี้ กุ้งก็พอรู้จากเพื่อนผู้ชายในห้องค่ะ กุ้งรู้ค่ะว่าพ่อกับแม่ทำไรกันแต่รู้สึกว่าเร็วมากค่ะแป๊บเดียวเสียงพ่อกับแม่ ก็เงียบ กุ้งรอฟังต่อบางทีนานมากจนหลับก็มีค่ะ พอพ่อไปทำงานต่างจังหวัด ดูแม่โหยหามากค่ะ กลางคืนดึกๆ นะค่ะ กุ้งแอบฟังแม่คุยกับพ่อเรื่องอย่างว่าด้วยค่ะ พอจับใจความว่า แม่อยากให้พ่อกลับมาเอาแม่ทุกคืนค่ะ แม่อยากมากเลย

พอผ่านไปหลายวันเข้ามีคนมาเช่าบ้านข้างๆ ค่ะ เขาอยู่คนเดียว บางวันก็เห็นเขาเข้ามาพูดกับกุ้งบ้างพูดกับแม่บ้าง เขาเคยถามกุ้งว่าอยู่ 2 คนหรอ กุ้งก็ว่าค่ะ แล้วพ่อละ กุ้งตอบตามประสาค่ะว่าพ่อไปทำงานต่างจังหวัดเดือนนึงจะมาบ้านที ช่วงที่กุ้งไปโรงเรียนนี่เขาจะคุยกับแม่อย่างไรไม่รู้ค่ะ แม่จะรับซักผ้าส่งในหมู่บ้านค่ะ และทุกคนในหมู่บ้านจะรู้จักแม่หมด บางครั้งแม่จะเอาผ้าไปส่งบ้านโน้นบ้าง บ้านนี้บ้าง และนานด้วยค่ะถึงจะกลับ จนกุ้งต้องเดินตามหาแม่เลย แล้วก็เจอดีจนได้ค่ะ

วันนั้น หนูมีกีฬาสีที่โรงเรียน บอกแม่ว่าจะกลับค่ำหน่อย เพราะต้องเตรียมขบวนแห่ค่ะ เสร็จเกือบ 2 ทุ่ม โทรฯ ก็แบตหมด พอกลับมาถึงบ้านไฟปิดมืดหมดเลยค่ะ กุ้งคิดว่าแม่คงไปส่งผ้าแล้วคุยยาวแน่ๆ กุ้งเริ่มเดิน จากบ้านด้านหลังท้ายหมู่บ้านหลังแรก เขาว่าแม่กุ้งไม่ได้มา พอผ่านมา 2 หลังเป็นบ้านว่าง ค่ะพออีกหลัง เป็นบ้านของตำรวจค่ะ เขาอยู่คนเดียว เขาสนิทกับพ่อกุ้งมากค่ะ พ่อกุ้งเคยไปยืมเงินเขาตอนที่จะไปทำงานต่างจังหวัดด้วย เขาใจดีกับเรามากค่ะ ทุกครั้งที่พ่ออยู่หรือไม่อยู่ เขาจะมาเที่ยวบ้านเราเสมอ กุ้งนะค่ะเดินเข้าไปคิดว่าคุณอาคงรู้ว่าแม่กุ้งอยู่บ้านหลังไหน กุ้งถึงหน้าบ้านเห็นไฟปิดมืดหมดเลยค่ะ เอ….. สงสัยคุณอาคงจะยังไม่กลับมาจากที่ทำงาน

กุ้งเดินอ้อมไปข้างบ้านถ้าไม่มีอะไรก็จะกลับแต่……..เห็นไฟในห้องของคุณอา อีกห้องเปิดอยู่ค่ะ กุ้งเลยลองเดินไปที่หน้าต่างเผื่อว่าจะเคาะเรียกอาถาม แต่กุ้งต้องตาค้าง ตกใจเลยค่ะ กุ้งเห็นคุณอาเปลือยเปล่ามีแต่กางเกงในค่ะ และที่ตกใจมากแม่ๆๆๆๆ กุ้งเองค่ะถอดเสื้อเปลือยท่อนบนจนเห็นนม 2 เต้าที่ยังเต่ง ตึงอร้ามอร่าม โดยคุณอาแหละค่ะเป็นคนถอดเสื้อในแม่ออกแล้วแกก็นั่งลงซบหน้าลงไปที่ร่องอก อันอวบอูมของแม่กุ้งอ้าๆๆๆๆๆๆๆๆ……..ซี๊ดดดดด………………..เสียงแม่กุ้งครางเลย แกเอามือโอบประคองที่หลังขาวๆ ของแม่กุ้งแล้ว งับ อมหัวนมแม่กุ้ง ดูดเอาๆ แล้วเลียถานนมขาวๆ จนแม่กุ้งร้องครางลั่นแถมยังแอ่นอกสู้ลิ้นปากคุณอา ด้วยค่ะ

คุณอานั่นลากลิ้นเลียต่ำลงไปจนถึงหน้าท้อง แล้วก็เลียผ่านกางเกงในแม่มาที่หน้าขาขาวๆ อวบๆ ของแม่แล้วก็อ้อมมือไปจับที่ก้นใหญ่ๆ ของแม่ดึงกางเกงในจากด้านหลังค่ะออกมาจนถึงพื้นเลย ดูแม่คงอายเอามือมาปิดหว่างขาไว้แต่ คุณอา ก็ดันตัวแม่ให้นอนลงไปนอนค่ะ แล้วแกจับขาแม่แบะแหกอ้าซ่าเลย แกจูบเลียแถวขาหนีบแม่แล้วซบหน้าเข้าไปมุดเข้าที่หว่างขาแม่เลยแม่ถึงกับ ร้องว๊ายยยย…………เลยค่ะ กุ้งเห็นแต่หัวดำๆ ของคุณอาผงกขึ้นลงๆๆ ยิ่งเร็วแม่ยิ่งร้องค่ะ ขนาดแม่เอามือปิดหน้าตัวเองแล้วนะค่ะเสียงยังชัดเลย อี๊ๆอ้าวววววว…..อย่าค่ะพี่อย่าๆๆ…….เสียววววใจจะขาดด………อยู่แล้วววว…..พักเดียวแกก็ยกหน้าขึ้นค่ะ กุ้งมองไม่ชัดค่ะว่าน้ำแม่เลอะขนาดไหน แต่เห็นคุณอา เอาลิ้นตวัดเลียปากตัวเองจนหมดค่ะ แม่กุ้งซีค่ะนอนหอบแฮกกก……….อยู่บนเตียงค่ะคุณอาไม่ยอมเสียเวลาเลยค่ะแกยืน ขึ้นแล้วถอดกางเกงในออกโอ้วววโฮววววววว………ของคนหรือเปล่านี่ ทำไมมันทั้งยาวทั้งใหญ่ขนาดนั้นก็ไม่รู้ค่ะ แถมตรงปลายยังบานใหญ่แดงแจ๋เลย

แม่กุ้งถอยเลยค่ะ แต่อาเร็วกว่าค่ะจับบั้นเอวอวบๆ ของแม่ดึงไว้ แล้วบอกว่า ผมจะทำให้คุณมีความสุขไม่ต้องกลัวแต่แม่ไม่รอค่ะ คุณอาเลยจับขาแม่ตรงข้อพับมาพาดที่แขนค่ะแล้วมือทั้งสองข้างก็ไปจับที่ข้อ มือแม่กุ้งค่ะอ้าววววว…….ท่านี้แม่ของกุ้งไม่มีทางหนีเลยค่ะ แต่คุณอาก็เอามือข้างนึงปล่อยเพื่อมาจับไอ้แท่งเนื้อแกค่ะ แกเอาหัวแดงถูไถที่หว่างขาแม่ ( คงเป็นกลีบเนื้อที่อวบอูม และยัง คับแน่นฟิตของแม่แน่ๆ )เพราะมันไม่ค่อยโดนของพ่อมาเป็นเดือนแล้วนี่ค่ะเห็นแม่เอามือไปดันที่ ท้องคุณอา ส่วนอาก็เอาถู ขึ้นถูลงๆ จนเห็นชัดเลยค่ะว่าแม่ของกุ้งอ่อนลงมากตอนนี้แม่ไม่ดันตัวอา แล้วค่ะ แต่กลับจับแขนอาไว้แน่นเลย หลับตาส่ายหน้าใหญ่เลย แล้วแกก็นอนลงมาทับปากจูบแม่ มือก็จับนมแม่ บีบ จนแม่เคลิ้มค่ะถึงกับกอดคอคุณอาดึงลงมาจูบแลกลิ้นเลย คงเป็นแผนอาแน่ๆ ที่ให้แม่สบาย

เพราะหลังจากนั้นกุ้งใจหายวาบ….ขนลุกตาค้างเลยค่ะ เพราะคุณอาเล่นเอาหัวบานแดงๆ แท่งใหญ่ๆ ยาวนั้น กระแทกหว่างขาแม่ของกุ้งดัง บั๊กกกกกก……….ๆๆๆ ว๊ายยยยยยย……..โอ๊ะเจ็บบบบบบ……เสียงแม่ร้องเลยค่ะ แต่อาแกก็ไม่ชักออก กลับกดบดแช่คาไว้ จนแม่ดิ้นไปมาแกรีบนอนลงทับไปกอดไหล่แม่ไว้ค่ะ แกบอกว่าเดี๋ยวก็หายเจ็บแล้วคุณอาก็เริ่มสาวเอวเบาๆ ช้าๆ แต่แม่ก็ยังหลับตา อยู่ สักพัก แม่คงเสียวค่ะเพราะที่นี้ แม่กอดคออาไว้แน่นเลย อาแกก็เริ้มสาวขึ้นลงๆๆ เร็วขึ้นๆๆ จนแม่ทั้งร้องทั้งคราง อือออ……อ้าๆๆๆ…….ห่ะๆๆๆๆ……….โอ้ววววววว……………ตอนนี้กุ้งตื่นเต้นมากค่ะสั่นไปหมดเลย นี่เป็นครั้งแรกจริงๆ ที่เห็นคนเอากันต่อหน้าต่อตาและที่สำคัญคนที่เอากันก็เป็นแม่กุ้งเอง แต่ ”แม่กลับแบแหกอ้าๆ ให้กับชายชู้” แทนที่จะเป็นพ่อ คุณอาลุกมาอยู่ท่าวิดพื้นค่ะ 2 ขาขาวๆ แม่พาดที่คอคุณอา กุ้งเห็นแท่งเนื้อชัดเลยค่ะโอ้วว……..ยาวใหญ่….ขนาดนั้นแม่รับเข้าไปได้ไงนี่

คุณอานะค่ะกระเด้าพรวดเดียวเข้าหมดด้ามเลย คราวนี้แม่เอาขาอวบๆ ขาวๆ มารวบรัดไว้ที่เอวคุณอาไว้แน่นค่ะคุณอาก็กระเด้า บั๊กกกกกๆๆๆ………..จนเตียงดังเลย เสียงทั้งคู่หายใจหอบใส่กันค่ะน่าฟังมากเลย แล้วคุณอาก็หยุดคาไว้แล้วชักออกแม่นะค่ะมองตามแท่งที่หลุดออกมาเหมือนจะ เสียดายค่ะ ที่แท้คุณอาเปลี่ยนท่าค่ะ ซึ่งท่านี้กุ้งเดาเลยค่ะว่าแม่คงไม่เคยให้พ่อเอาแน่ๆ ขนาดท่าคุณอายังสอนให้แม่เลยค่ะ ก็ท่าคุกเข่าโก้งโค้ง ( ท่าหมา) นั่นเองจากที่กุ้งเห็นของคุณอาใหญ่ยาวแต่น่วม พอแม่ทั้งขาวทั้งอวบ นมใหญ่ๆ ของแม่ห้อยโตงเตง แผ่นหลังที่ขาวราบ เนียน เอวเป็นเอวที่จับกระชับมือตูด บั้นท้ายที่ผึ่งผายงอน ใหญ่ๆ ขาว เนื้อยังแน่น กลีบหอยที่ยังแดงระริกรอการเสียบยัดเข้าของ แท่งใหญ่ๆ มันช่างบาดตาบาดใจ ตื่นเต้น และมีอารมณ์มาก ว่าใหมค่ะ นี่เป็นกุ้งนะค่ะ ถ้าเป็นพ่อมาเห็นแม่ท่านี้ที่กำลังแอ่นตูดให้ชายชู้เอาจะบาดใจขนาดไหน

คุณอานะค่ะคลานเข้าไปเอาแท่งถูง่ามก้นแม่ แม่กุ้งถึงกับ กระตุก ยึกๆๆ………เลย คงเสียว แม่หันมามองเห็นหัวแดงจะคลานหนีอีกแล้วค่ะ แม่บอกว่าท่านี้ดแก้วยังไม่เคยค่ะ สามีแก้ว……สามีแก้วว่ามันไม่ดี แก้วไม่เคยค่ะอย่าๆ เลยนะค่ะอย่าๆๆๆๆ……….ไม่ทันแล้วค่ะคุณอาดึงเอวแม่ไว้แล้ว เสียบกระเด้า แทงพรวด…………เสียงก้นแม่กับท้องคุณอานะค่ะกระทบกันดัง ป๊าปๆๆ……..อือ……….ฮืออ……….กุ้งนะค่ะแค่เห็นยังเสี้ยน เลย กุ้งมือสั่นปากสั่นจะเป็นลมเลยค่ะ แล้วแม่ละค่ะ โดนเอาเต็มๆ จะขนาดไหน แม่ร้องกรี๊ดดด………..คลานศอกโก่งหลังเลยค่ะ แม่คลานไม่ได้เลยเพราะคุณอาทั้ง กด/บด/ดัน แท่งเข้าสุดด้ามค่ะ แม่คงจะทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งมันส์ เพราะคุณอาวน และควงข้างในด้วยค่ะ โอ้ว………โฮวววว……..กุ้งไม่เคยเห็นมาก่อนเลยค่ะ ว่าคนเอากันจะลีลาเด็ดขนาดนี้ แล้วคุณอาก็กระเด้าสาว เอวไม่ยั้งเลยทีนี้ป๊าปๆๆ…….บั๊กกๆๆ……ป๊าปปปป………..โอยยยยย………..โอ้วววววววววววววววววววววว…………………………………………

แม่ทั้งร้องทั้งคราง แข่งกับเสียงตูดที่กระทบดังป๊าปปปปปๆๆๆ……….. จนแม่ร้องบอกว่าจะจะจะจะจะ………..ออก…..ออกแล้วๆๆๆ………..แตกแล้ว……….แตกแล้วววว…………..แม่นะค่ะร้องจนหมดเสียง ฟุบหน้าลงไปที่หมอนทำให้ตูดยิ่งแอ่นรับแท่งคุณอากระเด้าเอาๆๆๆ…………ซอยยิ๊กๆๆๆ……………..รอด้วยๆๆๆ………….ออกแล้วๆๆ………………….แกร้องบอก แล้วแกก็กดหยุดคาไว้อ้อมมือลงมาจับนมแม่ค่ะ กระตุกยึกๆ………อยู่ 4-5 ครั้ง แล้วก็ชักแท่งออกแล้วนอนแผ่เลย ทั้งคู่นอนกอดกันแล้วแม่ก็ลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าค่ะกุ้งรีบออกมาเลย กุ้งมาถึงบ้านพักเดียวแม่ก็มา กุ้งถามว่าแม่ไปบ้านไหนแม่บอกว่าไปบ้านปากซvยน่ะเลยมาช้า( โกหกชัดๆ)

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวโคตร…แอบล่อแฟนเพื่อน มันส์ดี มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กประมาณ 15-16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพัก เด็ก 2…

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ “นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน “คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ “เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ” “โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว “ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา” “ครูว่าไงนะครับ” “พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง…

เรื่องเสียว พี่แค่จะทำให้น้องมีความสุขที่สุดในชีวิต คือผม เคยมีประสบกามที่สนุกแต่ไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นกะใครๆ จนเดี๋ยวนี้ยังลืมไม่ลงเลยครับ อาจจะเป็นเพราะผมเป็นคนใจอ่อนด้วยน่ะครับ ขี้สงสาร ลีลาแยะไปนิด อิอิ จึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา และอยากทำอีก เลยเขียนมาเล่าให้น้องๆฟังกัน เผื่อมีคนชอบอยากให้ผมทำอย่างนี้บ้าง เมื่อหลายปีก่อนครับ ตอนนั้นอายุ26 (กำลังห้าวเลย) ผมจีบเด็กมหาลัยอยู่คนนึง(ที่พิษณุโลก-ผมอยู่สุโขทัย) เธออยู่ปี 1 อายุ 18 ปี ผมว่าเธอคงเป็นเด็กเรียนน่ะครับ ไม่งั้นคงสอบเข้ามหาลัยปิดของรัฐไม่ได้ คณะดีเสียด้วย เธอไม่ได้บอกแต่ผมดูๆ แล้วเธอน่าจะเป็นเด็กมีปัญหาน่ะครับ คือพ่อแม่แยกทางกัน พ่อเป็นทหารมีครอบครัวใหม่ ส่วนแม่ไปทำงานในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวครั้งแรกสาวรุ่น นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อ 2 ปีก่อน สมัยที่ยังเรียนอยู่ ปวช. ด้วยความที่เป็นคนผิวคล้ำและตัวเล็กกว่าเพื่อนในกลุ่มจึงทำให้ เป็นคนโสดหนึ่งเดียวในกลุ่ม พูดง่ายๆ คือไม่มีใครเอา ในทุกๆวัน เพื่อนในกลุ่ม ก็จะ เม้าส์มอยเรื่องบนเตียงของแต่ละคนอย่างเมามัน ถึงพริกถึงขิงทีเดียว ส่วนฉันทำได้เพียงนักเงียบฟังเพื่อนไป (อย่างอิจฉานิดๆ) ฉันเริ่มหาผู้ชายทางออนไลน์ (พี่ขาว นามสมมุติ) เพื่อพูดคุยคลายเหงาบางครั้งลักษณะการคุย เริ่มเลยถึงเรื่องเซ็กส์ สำหรับฉันแล้วนับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เริ่มสนุกไปกับเขาด้วย ความสัมพันธ์จากการพูดคุยเริ่มพัฒนาขึ้น เป็นการนัดเจอ โดยที่พี่ขาวเป็นฝ่ายเดินทางมาหาจากต่างจังหวัด การเจอกันครั้งแรกนับจากคุยกกันมา 5…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอนอยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆ ที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว เมียอยากลองเลยโดนรุม ภรรยาผมมีความต้องการเรื่องสวิงมาปีกว่าๆ แล้ว ผมอายุ 35 ส่วนมล 34 เราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้วเข้าใจกันดี ผมเคยนัดชายเดี่ยวมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ชีวิตคู่ของเรามีรสชาติ ตื่นเต้น แรกๆ ก็ให้ช่วยเล้าโลม และร่วมสอดใส่กันอย่างดุเดือนกันภรรยาผม ปกติผมเป็นคนเสร็จเร็วทำให้มลต้องอารมณ์ค้างบ่อยๆ แต่พอเราได้รสชาติใหม่ๆ แปลกๆ ก็ทำให้มลได้สุดๆ เคยนัดเจอคู่แต่ไม่ค่อยทันใจเท่าไร่ ช่วงวันหยุดตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ผมขับรถขึ้นไปทางเหนือ กลับไปเยี่ยมญาติที่เชียงใหม่ เราออกกรุงเทพฯ ประมาณ เย็นๆ วันเสาร์ ผมชอบขับกลางคืน รถไม่ติดขับไม่เหนื่อย…

เรื่องเสียว ครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ดิฉันเก็บความในใจไว้ทั้งที่อัดอั้นในใจมานานหลายปี อยากจะหาที่ระบายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปพูดคุยให้ใครฟัง วันนึงฉันมาเปิดเจอเวปนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมาหลายปี ตอนแรกอยากจะบอกให้สามีฟัง แต่ก็หวั่นใจกลัวว่าสามีรับรู้แล้วจะไม่รักตัวดิฉันเองเหมือนเก่า จึงเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนึงในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำแต่พอช่วงเศฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อนนึงฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปรองขายยาคูลท์ดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ฉันเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีจึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้มาเพิ่มมากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็ เกิดขึ้นโดยที่ดิฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้น รักและซื่อสัตต่อสามีมากไม่เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณนิสา ก็เช่นกันที่สั่งยาคูลท์ของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุกอาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ยาคูลท์ที่ฉันมาแขวนเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่พอดิฉันจะหันหลังกลับ…

เรื่องเสียว ครอบครัวน้าจิต ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว” ผมเป็นคนต่างจังหวัดเรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว และเป็นเรื่องเกิดขึ้นมาจริงเมี่อ 4-5 ปีก่อน ญาติข้างแม่มีพี่น้องหลายคน และต่างคนก็มีคลอบครัวอาศัยอยู่ข้างโรงไม้ปลูกบ้านเรียงกัน 4 ถึง 5 หลังและหลังที่ 5 เป็นบ้านของ น้าจิต น้าจิตตัวแกอวบๆเตี้ยๆแกมีลูก 4 คนแกมีลูกคนโตเป็น ผู้ชาย ผู้หญิง 3 คน พวกเราโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ ไอ้หนุ่ยเป็นลูกคนโตของน้าจิต ชอบเกเรและแกล้งเพื่อนทุกคนที่อยู่ไกล้ ส่วนน้าจิตผัวแกชื่อน้าแหลม น้าแหลมตัวใหญ่ควยยาว น้าจิตตัวเตี้ยแต่หีใหญ่หมอยดกดำ น้าสองคนแกชอบกินเหล้าหลังกลับจากทำงานที่โรงไม้ น้าจิตแกจะเปลี่ยนใส่ผ้าถุงมานั่งทำกับข้าวพล้อมกะดกเห้ลาไปเรื่อยๆ สภาพบ้านเป็นกระต็อบชั้นเดียว…

เรื่องเสียว หลอกเด็กหรือเด็กหลอก ผมมีเรื่องแปลกๆ เกี่ยวกับครั้งแรกของผมมาเล่าให้ฟัง คือตอนนั้นผมอยู่ ม.6 และผมเป็นพวกเด็กกิจกรรมทำมันทุกอย่าง ตั้งแต่งานกีฬา งานโรงเรียนจนถึงหนังสือรุ่น ทำให้ผมเป็นที่รู้จักในบรรดาน้องๆ ชั้นต่างๆ แต่จะมีอยู่คนที่สนิทและเรียกว่าติดผมมาก เป็นเด็กผู้หญิงชื่อ บุ้ง บุ้งเรียนอยู่ ม.2 ในตอนนั้น เป็นเด็กร่าเริง ทะลึ่งตึงตัง มีเรื่องได้หัวเราะเป็นประจำ บ้านบุ้งอยู่หลังโรงเรียน ครอบครัวบุ้งมีแผงขายอาหารอยู่ปากซอยโรงเรียน ทำให้ผมเจอบุ้งเป็นประจำเพราะผมมักจะอยู่โรงเรียนถึงเย็นๆ เสมอแล้วแต่ว่าทำกิจกรรมอะไรอยู่ กบมักจะเดินแกร่วอยู่กับผมเสมอๆ จนเพื่อนๆ แซวว่าผมหลอกเด็กนี่หว่า ผมมักจะเคืองเพราะผมกำลังไล่จีบเพื่อนหญิงคนนึงอยู่เหมือนกัน บุ้งรู้เรื่องนี้และมักจะถามผมอยู่เสมอ วันนึงบุ้งวานให้ผมช่วยติวการบ้านให้หลังเลิกเรียนที่บ้านซึ่งผมทำให้บ้างเป็นครั้งคราว…