แม่ ลูกกรรมกรสุดเสียว

e0b981e0b8a1e0b988 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b881e0b8a3e0b8a3e0b8a1e0b881e0b8a3e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc812671638

เรื่องเสียว แม่ ลูกกรรมกรสุดเสียว

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อนผมชื่อ เบนซ์ ตอนนั้นอายุ 15 ปี ส่วนแม่ผม ชื่อแดง อายุ 29 ปี ผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 14 ปี เพราะแม่ผมท้องผมตั้งแต่อายุ 13 ปี ผมไม่มีพ่อเพราะแม่บอกว่าพ่อผมเป็นหัวหน้างานก่อสร้างที่แม่เคยทำงานด้วย เขาแอบได้กับแม่ผม แล้วแม่ผมท้อง เมียเขาจับได้เลยให้แม่ผมเลิกกับผัวเขา แล้วแม่ก็อุ้มท้องผมมาคลอดและฝากไว้ให้ตากับยายเป็นคนเลี้ยง

ส่วนแม่ก็กลับไปทำงานก่อสร้างเหมือนเดิม จนผมจบ ป.6 ผมไม่ได้เรียนต่อเพราะฐานะทางบ้าน แม่ไม่มีเงินส่งผมเรียน อีกอย่างผมก็ไม่อยากเรียน อยากช่วยแม่หาเงินมากกว่า ผมเลยเริ่มไปช่วยแม่ทำงานก่อสร้างตั้งแต่ จบ ป.6 การทำงานก่อสร้างเราต้องตะเวนไปตามจังหวัดที่บริษัทรับเหมาเขาได้งานมา บางที ทำถนน ทำหมู่บ้าน แล้วแต่งาน ถ้าทำหมู่บ้านก็ดีหน่อยเพราะมีบ้านที่เขาสร้างแล้วยังไม่ได้ให้เข้ามาอยู่ เราก็เข้าไปนอนแทนได้ แต่ถ้าสร้างถนนเราก็ต้องทำเป็นแค้มมุงด้วยสังกะสีและใช้เศษไม้ทำเป็นฝา แล้วก็กางมุ้งนอนและห้องน้ำก็เป็นห้องน้ำรวม ส่วนผมกับแม่ก็จะนอนห้องเดียวกันและนอนมุ้งเดียวกันเพราะเป็นแม่กับลูกกัน

จนผมทำงานก่อสร้างมาหลายจังหวัดก็นอนด้วยกันกับแม่มาตลอดจนมาทำแถวจังหวัด ขอนแก่น เราก็ปลูกเพิงพักเหมือนทุกที่แต่ผมกับแม่ไปทำเพิงพักแยกออกจากคนอื่นเขาไป เพราะว่าแถวที่คนอื่นเขาพักกันมันเต็มหมดแล้ว ช่วงที่เรามาอยู่ที่ใหม่นี้ มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบแม่เยอะถึงขั้นชกต่อยกันเลยก็มีเพราะแม่ผมเป็นคนสวยผิวขาว อายุยังไม่มาก ถึงจะมีลูกมาแล้วแต่ถ้าไม่รู้ประวัติก็คงไม่รู้ว่าแม่ผมมีลูกมาแล้วเพราะแม่ถึงจะทำงานก่อสร้างแต่แม่ก็ดูแลตัวเองดี รู้จักทาครีมบำรุงผิว โพกหน้าป้องกันแตด แม่จึงผิวขาวมาก นมแม่ยังตั้งเต้าเหมือนสาวๆเลย ผมเห็นประจำเวลาแม่แต่งตัว และเวลาอยู่ในห้องกับผมบางทีแม่จะใส่ชุดชั้นในแม่ก็ไม่ได้สนใจเอาอะไรมาปิด ก่อนแม่ก็ดึงผ้าเช็ดตัวออกแล้วก็จับมาใส่เลย หัวนมแม่เป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ ผิวขาวนมแม่ประมาณ 34-35 ได้ บางทีแม่ยังใช้ให้ผมติดตะขอเสื้อชั้นในให้เลย ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก

จนวันหนึ่งผมได้แอบไปเที่ยวผู้หญิงกับพวกคนงานด้วยกันจึงทำให้ผมเริ่มมีความคิดและแอบมองแม่ผมในเชิงอยากมีอะไรกับแม่ผมบ้าง วันหนึ่งผมแอบไปกินเหล้ากับพวกเพื่อนๆ กลับมาก็ดึกมากประมาณตี 1 เห็นจะได้ผมเดินกลับมาถึงห้องพักซึ่งอยู่ห่างจากเพื่อนๆ ไกลออกไปอีกประมาณ 100 เมตรเห็นจะได้ ไม่มีไฟเปิดเลยผมเคาะประตูเรียกแม่ผมให้มาเปิดประตูให้ แม่ก็ลุกมาเปิด และได้กลิ่นเหล้าจากผมแม่ก็บ่นให้ผมและบอกให้ผมไปอาบน้ำก่อนนอนไม่งั้นให้ผมกลับไปนอนกับเพื่อน เพราะแม่บอกว่าเหม็นเหล้าผมก็เลยต้องไปอาบน้ำ

ผมก็เปิดไฟในห้องเพื่อหาอุปกรณ์ไปอาบน้ำ พอเปิดไฟผมเห็นแม่ผมนอนอยู่โดยที่แม่นุ่งกระโจมอกนอน แม่ผมผิวขาวจั่ว ผมมองแม่อยู่นานจนควยผมมันแข็งโป๊ก แม่ผมบอกให้รีบไปอาบน้ำและปิดไฟได้แล้วมันดึกแล้วผมตกใจรีบจับผ้าเช็ดตัวมา นุ่งด้วยความรีบ ถอดกางเกงเพื่อนุ่งผ้าเช็ดตัว และปนด้วยความเมาผมเสียหลักล้มลง ผ้าเช็ดตัวหลุดกองกับพื้นควยผมที่โด่ทำให้แม่มองมาที่ควยผมแล้วพูดว่าไอ้เบนซ์ มึงกินเหล้าแล้วเมาแล้วเสียนิสัยมาทำควยแข็งใส่แม่มึงระวังไว้นะกูจะตอนมึงให้ไม่มีจะเยี่ยวเลยผมก็เลยพูดไปว่าก็แม่เล่นนุ่งกระโจมอกแบบนี้ใครเห็นแล้ว ไม่อยากคงไม่มีหลอก ขนาดพวกหนุ่มๆมันยังไม่เห็นเท่าผมมันยังมาชกกันถึงหน้าห้องเราเลย แม่ผมก็ยิ้มและหน้าแดง แกก็เลยไล่ผมไปอาบน้ำผมก็เลยรีบไปอาบน้ำ

พออาบเสร็จเดินกลับมาแม่ปิดไฟนอนแล้ว ผมมุดเข้าไปในมุ้งนอนข้างๆ แม่ผมได้กลิ่นครีมที่แม่ทาและแป้งด้วยความเมาและคิดเห็นภาพแม่นุ่งกระโจมอกทำให้ควยผมมันแข็งขึ้นมาอีกรอบผมเลยอดไม่ไหวต้องนอนสาวว่าวตัวเอง พอผมสาวว่าวได้ซักพัก ก็มีมืออีกมือเข้ามาจับซ้อนกับมือผมและเสียงแม่ก็ดัง แว่วมาว่า”อยากหรือลูก” ผมก็บอกแม่ว่าครับผมเห็นแม่ผิวขาวและกลิ่นหอมขนาดนี้ก็ต้องอยากเป็นธรรมดาแหละ แม่บอกว่าปากดีนักนะเรานี่มานี่เดี๋ยวแม่ช่วย แม่ก็ไม่ได้เจอควยมาหลายปีแล้ว ได้แต่ช่วยตัวเองวันนี้เรามาช่วยกันน่ะ ในความืดมันมองแทบไม่เห็นอะไรแต่เห็นแม่เป็นเงาๆ เพราะแม่ผิวขาวมาก ทำให้เห็นแม่ว่าแม่รุกขึ้นนั่งและกำลังก้มลงไปดูดควยให้ผมพอควยผมโดนปากแม่ ผมถึงกับร้องครางเสียงดังด้วยความเสียว

เพราะผมไปเที่ยวผู้หญิงมันไม่ดูดควยให้ ได้แต่เสียบๆ แล้วก็เสร็จ แต่แม่ผมเริ่มดูดและเลียตรงหัวควย แม่ใช้ปลายลิ้นแตะที่หัวบาน ผมยิ่งเสียวแทบขาดใจส่วนมือแม่ก็สาวว่าวให้ผมและปากก็เลียที่หัวบาน ผมบอกว่าแม่ผมเสียว มากเลยแม่เก่งจริงๆ แม่บอกว่าเบนซ์ช่วยเลียหีให้แม่หน่อยซิพอพูดจบแม่ก็ขึ้นมาคล่อมผมแล้วก็เอาหีมาวางที่หน้าผมส่วนแม่ก็ยังดูดควยให้ผมในท่า 69 หีแม่หอมและมีน้ำเหนียวๆ ติดอยู่ ผมก็เริ่มเลียที่เม็ดแตดแต่แปลกว่าทำไมหีแม่ไม่มีขนเลยซักเส้นผมเลียไปจนทั่วหี และพอจังหวะที่ผมเอาลิ้นแหย่เข้ารูหีแม่ แม่ผมร้องครางด้วยความเสียวบอกให้ผมแหย่ลิ้นเข้าไปลึกๆ ผมก็มทำตาม แม่กดสะโพกตามจังหวะการแหย่ลิ้นของผม แม่บดสะโพกแรงขึ้นๆ จนไม่นานแม่ก็กระตุกสองสามทีแล้วก็นิ่งไป

ผมพลิกให้แม่นอนลง ผมจับแม่ถ่างขาออกและควยผมยังแข็งและยังไม่เสร็จ ผมจับควยแทงเข้าไปในรูหีแม่ ที่เต็มไปด้วยน้ำลายและน้ำเสียวของแม่ ผมจับยัดเขาไปภายในหีแม่ตอดและรัดควยผมอย่างแรง ผมเริ่มโยกค่อยๆ เพราะแม่บอกให้ผมทำค่อยๆ เพราะควยผมมันใหญ่ แม่ไม่ได้โดนเย็ดมานานแล้ว เดี๋ยวมันจะเจ็บ ผมก็ค่อยๆโยกพอแม่เริ่มครางและเริ่มโยกรับจังหวะของผม ผมก็เร่งให้เร็วขึ้นแม่ผมครางเสียงดังเรียกผมว่าผัวขาาาา…………..เมียเสียวเหลือเกินจะเสร็จอีกแล้วเร็วๆ หน่อย ผมโยกต่ออีกไม่กี่ทีแม่ก็ร้องโอ้ย………เสร็จแล้วๆ……..ก็รุกขึ้นมาเอามือเกี่ยวคอผมแล้วกดผมให้แน่นิ่ง ส่วนภายในแม่กะตุกๆ และตอดรัดควยผมแน่นมาก

ผมบอกแม่ว่าผมยังไม่เสร็จเลย คงเป็นเพราะความเมาด้วยผมถึงยังไม่เสร็จแม่ผมบอกขอพักแป๊ปนึงซึ่งควยผมยัง คารูหีแม่อยู่เลย แม่บอกให้เปลี่ยนท่าผมจับแม่พลิกแม่ให้อยู่ในท่าหมาทั้งที่ควยผมยังคาหีอยู่ ผมก็เริ่มโยกแม่ไปช้าๆ และเร็วขึ้นประมาณ 5 นาที หีแม่เริ่มตอดและรัดควยผมแม่บอกว่าเร็วๆ หน่อยจะเสร็จอีกแล้ว ผมก็เริ่มเสียวควยมากขึ้น หีแม่ตอดหนักขึ้นๆ ผมซอยอีก 4-5 ทีผมก็ปล่อยน้ำเข้ารูหีแม่ แม่ร้องโอ้ย…….เสร็จแล้ว………ทำไมน้ำแกถึงพุ่งแรงจังเลยไอ้เบนซ์ พอแม่พูดเสร็จแม่ก็ฟุบลงกับพื้น ผมถอดควยออกมาจากหีแม่และรุกขึ้นไปเปิดไฟดูน้ำผมกับแม่เต็มผ้าปูที่นอนเลย ที่นอนเปียกไปด้วยน้ำขาวๆ เลย

แม่ผมนอนฟุบหมดแรงอยู่ในท่าคว่ำหน้าผมถามแม่ว่าเป็นไงบ้าง แม่พลิกตัวกลับมาบอกว่าหีคงบวมแน่เลยเพราะควยแกใหญ่มาก ผมมองที่หีแม่มีน้ำไหลซึมออกมาตลอด กลีบเป็นสีแดงๆ ผมเลยหยิบผ้ามาเช็ดให้แม่ แล้วก็เลียทำความสะอาดให้ ก็เลยต่อกันอีก 2 ยก จนเช้า

วันต่อมาแม่กับผมไม่ไปทำงาน เราลางานออกไปข้างนอกไปเช่าโรงแรมเอากันต่ออีกทั้งวันทั้งคืนเพราะว่าถ้าเอาอยู่ที่ห้องเดี๋ยวมีคนมาเห็นเพราะแม่ผมร้องเสียงดัง ผมกับแม่ก็เลยเอากันมาจนถึงทุกวันนี้ แม่ผมเขาไม่มีผัวใหม่เพราะแกบอก เอาผมเป็นผัวแล้ว ส่วนผมก็ยังแอบไปเอากับคนงานด้วยกันบ้างเวลาแม่ไม่อยู่ เพราะตอนนี้ผมผันตัวเองกลายมาเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างแล้ว ส่วนแม่ก็มาช่วยผมคุมงาน เวลาว่างแม่ก็จะชวนผมไปคุยงานกันตามโรงแรมที่อยู่ใกล้ๆ นั้นแหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ ตอนที่ 1-3 ตอนที่ 1 เพราะแม่เมา แม่ผมอายุ 35 สูง 170 ผิว 2 สี หน้าตาธรรมดา รูปร่างใหญ่ หน้าอก 42 นิ้ว สะโพก 40 นิ้ว อวบอิ่มทั้งตัว เพราะแม่ชอบออกกำลังกาย ที่ชอบที่สุดคือว่ายน้ำ กับ เต้นแอโรบิก ส่วนพ่อ เสียชีวิตไปแล้ว ประมาณ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว เขามาหาฉันอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เขาก็มีเมียอยู่ วันนี้เขามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย อธิบายไม่ถูกว่าทำไม ก่อนที่เขาจะมาดื่มที่บ้านของฉัน เพื่อเล่าให้ฟังว่าเมียของเขานั้นไล่เขาออกจากบ้านอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็จบด้วยการที่เขาต้องยอม ฉันเองก็งงกับผู้หญิงคนนั้น การที่แต่งงานกับเขาแล้วไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นจ้าวชีวิตของเขา เพราะว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เขาก็มาหาฉัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นชั่วคราว มันทำให้เขามีความสุขมากกว่าคนที่เขาเคยตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเสียอีก หลังจากที่เหล้าเข้าร่างแล้วความเครียดก็ถูกระบายออกมา ฉันเบื่อที่จะนั่งฟังเลยจัดการปิดปากเขาเสีย ด้วยปากของฉัน ฉันขยับไปนั่งตักของเขาก่อนที่จะโอบลำคอไว้แล้วดึงร่างนั้นเข้ามาจูบ ลูบไล้เรือนร่างนั้นก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ซึมซับสัมผัสจากความรักที่ฉันมีให้เขาในเวลานี้ มือของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อตัวบาง จับนมสองเต้าของฉันบีบขยำ…

เรื่องเสียว กาแฟแก้วเดียว โดนจับเย็ดเสียวทั้งคืน เพราะกาแฟแก้วนั้น ทำให้เรื่องเสียวมันยังคงดำเนินมาจนถึงตอนนี้ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าการที่เธอเข้ามาเพื่อกินกาแฟตอนเวลาใกล้ร้านปิดทุกๆ วัน จะทำให้ผมจดจำเธอได้อย่างแม่นยำ และทุกๆ วันที่เธอเข้ามาที่นี่ สีหน้าเศร้าสร้อยของเธอก็จะทำให้ผมนั้นอดมองไปยังเธอไม่ได้ บ่อยครั้ง ที่แอบเห็นว่าเธอนั้นปาดน้ำตา มันเป็นเรื่องยากที่จะเดินเข้าไปถามเธอว่าเป็นอะไร ดังนั้น สิ่งที่ผมเองสามารถทำให้เธอได้นั้นก็คงจะเป็นความห่วงใยที่ให้เธอได้ อเมริกาโนร้อนแก้วใหญ่ เพิ่ม SHOT กาแฟ คือสิ่งที่เธอมักจะสั่งในเวลาเวลาทุ่มเศษของทุกๆ วัน ก่อนที่ผมจะล้างเครื่องกาแฟ และวันนี้ ผมจึงแถมเค้กให้เธอหนึ่งชิ้น แม้ว่าเธอเองจะบอกว่าไม่ได้สั่งก็ตาม แต่ผมก็พูดว่า กินเค้กแล้วจะได้อารมณ์ดี ช่วยลดทอนความขมของกาแฟไปได้มากโขเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแท้ๆ กับเพื่อนรุมโทรม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือนเองครับ ผมชี่อฌอน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่อหนุ่ย ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊ปุ๊ก ผมเป็นเพื่อนกับหนุ่ย พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊ปุ๊กนี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง ผมก็ ไปกันเยอะหน่ะครับ…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่2 เมื่อต้นเดือน ตุลาคม ที่พึ่งผ่านมา ที่เฟิร์สได้ตัดสินใจตอบแทนความเสียวชดเชยให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์สแทนแม่ และเฟิร์สได้เล่าให้พี่ๆ ฟังไปแล้วนั้น (เฟิร์สรู้สึกยังมีเรื่องที่อยากจะเล่าค้างอยู่ พี่ๆ คนไหนยังไม่อ่านคำสาระภาพของเฟิร์สก็กลับไปอ่านก่อนก็ได้จะได้อ่านตอนสองเข้าใจมากขึ้น) อย่างที่เฟิร์สเคยบอกแม่ของเฟิร์ส ทำไม่ดีกับพ่อเลี้ยงเฟิร์สเลย พ่อเลี้ยงทนอยู่กับแม่ของเฟิร์สเพียงเพื่อได้มีความสุขทางเพศกับเฟิร์สเท่านั้นตลอดเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเราแอบมีความสุขกันอย่างต่อเนื่อง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเอาเก่งขึ้นมาก พ่อเลี้ยงไม่ใช่คนเซ็กเสื่อมสักหน่อย พ่อแค่ต้องการคนทีเข้าใจพ่อเท่านั้น พ่อเลี้ยงรักเฟิร์สมาก เฟิร์สก็รักพ่อตั๋ง พ่อเลี้ยงคนนี้ที่สุด รักมากพอที่จะคิดหาทางให้พ่อเลี้ยงมีความสุขกับใครอีกสักคน นอกจากเฟิร์ส เฟิร์สอยากทำให้แม่ได้รู้ว่าแม่คิดผิดที่ทิ้งพ่อเลี้ยงไปเล่นชู้กับคนอื่น เฟิร์สมีเพือนรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดี่ยวกันชื่อ น้องหมิว น้องน่ารักมากอายุแค่ 13…

เรื่องเสียว ผัวเผลอแล้วเจอกัน เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว ”ผัวไม่อยู่ เล่นชู้กับเพื่อนสนิทผัว แหม ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย” มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว ฉันเข้าใจดี ทุกๆ คนมีความเงี่ยน และมันก็เป็นบ่อเกิดของความสุขอย่างเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ถูกเลี้ยงดูมาให้เหมือนกับผ้าที่ต้องพับไว้ตลอดเวลา แต่ครอบครัวไม่รู้เลยว่าฉันคือผ้ายับที่พยายามพับเอาไว้ เป็นผู้หญิงที่ต้องการมีเซ็กส์บ่อยๆ เพราะนั่นคือการเติมเต็มความสุขของฉันอย่างเต็มที่นั่นเอง และเพราะแบบนั้น ฉันเลยแต่งงานกับสามีคนนี้ ที่เป็นผู้ชายที่เราเจอกันในผับ เขาเป็นคนที่เย็ดเก่ง เอาใจใส่ และใส่ใจเอาเป็นอย่างดี ทว่าชีวิตคู่มันกลับไม่ได้ทำให้ทุกๆ อย่างราบรื่น เมื่อเวลาผ่านไป ชีวิตคู่ก็ต้องเติบโต เขาบ้างานมากขึ้น และเริ่มไม่สนใจฉัน บ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว ความลับของสาวใช้คนสวย เล่นชู้กับลูกคุณนายควยใหญ่ ตอนเมียไม่อยู่ “อืมมม…คุณหนูคะ ทำไมเดี๋ยวนี้เก่งจังเลยคะ เสียวไปหมดแล้ว ซี้ดดดดด” ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเรานั้นทาบทับกันอยู่บนเตียงนุ่มๆ ของเขา เตียงหรูราคาแพงที่ชาตินี้ สาวรับใช้จนๆ อย่างฉันคงไม่มีโอกาสได้สัมผัสมันหรอก แต่ฉันกลับได้สัมผัสมากกว่านั้น เรือนร่าง เรียวลิ้น และความเสียวซ่านที่คุณหนูมอบให้กับฉัน ตอนที่เขากำลังซุกไซ้และเล้าโลมฉันอยู่ในตอนนี้ ฉันเติบโตมาพร้อมกับเขา ทำงานที่นี่ตั้งแต่แม่ของฉันยังเป็นแม่บ้านหลัง ฉันเป็นรุ่นพี่เขาสองปี จนกระทั่งแม่ของฉันป่วยและเสียชีวิตไป ฉันจึงเลือกที่จะทำงานที่นี่ต่อ เพราะว่าคุณผู้ชายท่านมีพระคุณกับฉันมากๆ แต่กับคุณหนู มันคือความสัมพันธ์สวาทที่ฉันไม่คิดเลยว่าจะได้รับมัน เพราะเขาเองก็มีเมียเป็นตัวตนแล้ว ฉันยังไม่ร่วมยินดีในงานแต่งของเขาอยู่เลย แต่ชีวิตคู่…

เรื่องเสียว ร่านหี เมียน้อยอารมณ์เปลี่ยว ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆ ดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆ ก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทครูสาวสุดเงี่ยน เย็ดแลกเกรดเด็ดจนน้ำแตก “หีชมพูจังเลยครับ…แบบนี้ผมเลียได้ทั้งคืนเลยนะครับคุณครูคนสวย” น้ำเสียงที่เต็มไปด้วยอารมณ์กระสันของเด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยความสั่นเสียว ระคนกับความเงี่ยนที่อัดแน่นมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อได้เห็นครูสาวสวยผู้เข้ามาฝึกสอนนั้นค่อยๆ แยกขาออกให้เขาได้เห็นเรือนร่างของเธอได้อย่างง่ายดาย เนินหีใหญ่อูมนั้นทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปลูบไล้สะกิดด้วยความปรารถนา จนสีหน้าของผู้ถูกสัมผัสนั้นบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้ามาฝึกสอนที่นี่ สายตาของเด็กหนุ่มที่จ้องมองเธอนั้นต่างจากนักเรียนที่มองเธอในสถานะของอาจารย์ฝึกสอน ด้วยความที่อายุเองก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก ทำให้ทุกๆ วันที่ได้เจอสายตานั้น ความเข้มแข็งของเธอเองก็เริ่มลดน้อยลงด้วย อย่างแรกที่ชัดเจนคือเขาหล่อมากเสียจนเธอเสียอาการทุกๆ ครั้งที่ได้มองหน้าเขา อย่างที่สองคือการเข้ามาทำความรู้จักทักทาย มันเป็นอะไรที่ไม่คุกคาม ทำให้เธอรู้สึกปลอดภัย และอย่างสุดท้าย…เธอเงี่ยน ทำให้ในวันที่เธอและเขาเจอกันที่ร้านเหล้า เขาจึงเข้ามาทักทายเธอในฐานะของผู้ชายและผู้หญิง ก่อนที่ความเมานั้นจะทำให้ทั้งสองเริ่มพูดคุยกันถูกคอมากขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะมาลงเอยที่โรงแรมม่านรูดแห่งนี้ ร่างกายของหญิงสาวสั่นสะท้าน ใบหน้าชื้นไปด้วยเหงื่อกาฬเม็ดโตที่ผุดพราวขึ้นมา ค่อยพยายามหายใจให้เป็นจังหวะมากที่สุด…