แม่ ผมเสียว บาปก็บาป

e0b981e0b8a1e0b988 e0b89ce0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b89ae0b8b2e0b89be0b881e0b987e0b89ae0b8b2e0b89b 64fd88d06edc0

เรื่องเสียว แม่ ผมเสียว บาปก็บาป

ผมอายุ21แล้ว เรียนจบเรียบร้อยกำลังหางานทำและต่อปริญาโทด้วย พ่อกับแม่แยกทางกันได้หกปี แต่พ่อก็ส่งเสียผมกับแม่ตลอด เราไม่เคยลำบาก พ่อมีเงินเยอะ แต่ที่มีปัญหาเพราะพ่อมีเมียน้อย ผมยอมรับเลยว่าผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำ หรือบางครั้งแม่ช่วยตัวเองในห้องน้ำหรือห้องนอน ตอนกลางคืน ผมเคยลงมาแอบดูแม่ตอนกลางคน ในห้องน้ำ แกใช้กล้วยหอมดิบๆแทงเข้าแทงออก แรกๆผมไม่ได้ตั้งใจแอบดู

แต่หลายหนเข้ามันก็เคยชินและแอบดูบ่อยๆเมื่อมีโอกาศ แม่ผมเป็นคนหัวใหม่หน่อย ไม่ค่อยยึดถืออะไรโบราณๆ ผมเคยเอาหนังเอ๊กส์วางใว้บนโต๊ะ แกเข้ามาทำความสะอาด ผมรู้เลยว่าแกเอาไปเปิดดู ผมเลยแซวแกว่าแอบเอาหนังผมไปดู แกบอกคำเดียวว่า “บ้า” แล้วก็ยิ้มๆ นานๆไปก็เคยชิน ผมมีแฟนแล้ว ผมเอามานอนที่บ้านบ่อย บางทีเรามีอะไรกันที่โซฟา แม่เคยลงมาเห็นแต่ก็ไม่ว่าอะไรแค่เตือนๆว่าอย่าให้ท้องเท่านั้น

แต่บางทีผมสังเกตุว่าแม่จงใจแอบดูเลย บางทีผมก็พาผู้หญิงที่มหาลัยมาติวแต่ผมขอค่าติวเป็นการเอากันผู้หญิงก็ตกลง แต่ก็ไม่ทุกรายนะครับ บางรายด่าและไม่คุยกันอีกต่อไปเลย แต่บางรายยิ้มๆและตกลง ผมเรียนได้เกียรตินิยม หัวดี มีคนมาให้ติวบ่อยๆผู้ชายก็เยอะตุ๊ดก็มี แต่ผู้ชายกับตุ๊ดผมไม่ต้องการอะไรนอกจากไปกินข้าวหรือเลี้ยงหนัง เหล้าเบียร์ผมไม่กิน ผมสังเกตุบางครั้งที่ผมพาผู้หญิงมานอนด้วยกัน บางครั้งแม่จะแอบดูเลย ดูจนจบ แล้วก็กลับขึ้นห้อง ผมเคยย่องตามขึ้นไปดู เห็นแม่ช่วยตัวเองแล้วก็นึกสงสาร ที่เราเป้นต้นเหตุให้แม่เป็นอย่างนี้ จริงๆแล้วแม่ผิวพรรณดี หน้าอกเล็กไปหน่อย อย่างว่ามีลูกสองคนแล้วอะไรๆมันก็เปลี่ยน น้องสาวกับผมไปทางพ่อมากกว่า วันนั้นวันเสาร์

ผมลงมาเข้าห้องน้ำตอนตีหนึ่ง ผมรู้สึกว่ามีคนอยู่ข้างล่างทีโซฟา เพราะมันมีเสียงคนหายใจผมค่อยๆย่องเข้ามาใกล้ เห็นแม่กำลังนอนเอามือถูไถที่ตรงนั้นอยู่ ผมชะโงกดูช้าๆเบาๆแสงจากข้างนอกพอให้เห็น ผมเดินอ้อมมา”ว้าย ตาต้น มาทำอะไร” ผมไม่ตอบแต่ลงมานั่งข้างๆแม่ แม่ทำท่าจะลุกขึ้น” แม่ให้ผมช่วยนะครับ” “ช่วยอะไร อย่าไม่เอานะ” ผมไม่รออะไรทั้งสิ้น ผมรู้ว่าแม่มีความต้องการทางเพศสูงเหมือนกัน ผมเอามือกอไหล่แม่ลงไปแนบกับโซฟา ผมถอดกางเกงออกมือเดียว มันง่ายเพราะเป็นกางเกงนอน ผมก้มลงไปไซ้ซอกคอแม่ แม่พยายามดันผมออก แตก็ไม่ไหว” อย่าต้นอย่าทำอย่างนี้ มันไม่ได้นะ เราเป็นแม่ลูกกัน ตาต้นแม่ร้องนะ….” “แม่จะร้องให้อายคนเหรอครับ แม่ก็รู้ว่ามีเราสองคน อยู่ด้วยกัน ถ้าแม่ร้อง คนก็รู้” แม่นิ่งไปสักพัก “ต้นอย่าทำเลยมันบาปนะ แม่ขอร้อง” ผมเอามือล้วงไปที่ตรงนั้นของแม่ น้ำมันเปียกเยิ้มเลย ” ผมขอนะแม่ขอแค่เลียก็ได้ เราทำกันแค่ข้างนอก นะแม่นะ” “ต้นแม่…..” ผมเอานิ้วไซชอนเข้าไปข้างใน

แม่เริ่มหายใจแรงเสียง ขาดๆหายๆ ผมดูนมแม่เบาๆเลียไปรอบๆหัวนม นมแม่เล็กพอๆกับแฟนผมน่าจะแค่31เท่านั้น ผมชอบที่มันไม่ยานแบบคนอายุ 45 ทั่วไป “ต้น…..แม่ ว่าพอเถอะ…อูยๆๆต้น พอนะ…” ผมไม่ตอบแต่ยิ่งไซ้ไปทั่วหน้าอก หน้าท้อง ไล่ลงมาที่ตรงร่องสวาท จมูกผมสัมผัสกับขนสากๆ ลิ้นผมสัมผัสกับแคมที่ยื่นออกมาแล้วก็เลียเข้าไปตามซอกกลีบ “ต้น…….แม่…..อูวว์.. ต้นจ๋า” ผมเลียลากขึ้นลงไปทั่วแม่แต่รูก้นผมก็เอาลิ้นดุล

ผมเลียดูดที่เม็ดของแม่จนแม่ร้องเรียกผมไม่เป็นภาษา ผมทำมาหลายราย ทุกรายเสร็จด้วยการที่ผมดูดเลียเม็ดแรงๆทุกคน “ต้น..แม่…..” ผมไม่รอให้แม่เสร็จ เพราะหากแม่เสร็จแม่ก็จะไม่ให้ผมทำอะไรต่อ ผมถอนปากออก แม่หายใจดังๆหายที” ต้น..ลูก…” ผมค่อมทันที “ต้นอย่าเอาเข้าไปนะ เราตกลงกันแล้วนี่ต้น…….ว้ายอูย…ต้นๆๆๆๆๆๆ” ผมไม่รอดันเข้าไปจนสุด แม่สดุ้งตาม ผมดันเข้าออกด้วยความเสียวสุดยอด ไม่น่าเชื่อว่าที่ผมเคยคิดเอาไว้จะได้ทำจริงๆวันนี้ บาปกรรมเอาไว้ว่ากันชาติหน้าก็แล้วกัน “แม่เงียบเสียงไปแล้วเหลือแต่ครางเบาๆตลอดเวลา ผมขยับตัวจับแม่ให้อยู่ด้านบน

ผมจับก้นแม่เอาไว้แล้วถูกไปมาของผมยังคาอยู่ข้างใน “ต้น..อูยไต้นแรงๆแบบนั้นแหละ อืมม์ๆๆๆ….โอวต้อน….แม่…แม่….แม่จะจะๆ” ไม่มีเสียงจากแม่อีกแต่แก้มลงมาซุกหน้าอกผม ร่างกายกระตุกๆไปมาหายครั้ง ผมรู้ถึงการตอดขมิบของรูสวาทของแม่ได้ทันที ผมรีบเอาปากดูดปากกับแม่ เราแลกลิ้นกันเหมือนหนุ่มๆสาวๆ ผมรู้ว่าผู้หญิงบางคนชอบให้ดูดปากหลังจากที่เธอเสร็จ แม่ก็เป็นหนึ่งในนั้น ผมยังจับแม่โยกเบาๆช้า “ต้น พอเถอะนะ แม่ไม่ไหวแล้วอูยๆขาชาหมดแล้ว” ผมยังโยกอยู่”แม่ผมจะออกแล้วนะครับ มาแช่อยู่อย่างนี้ก่อนะครับ ” “ต้น…อย่าปล่อยข้างในนะ เดี่ยวยุ่ง” แม่ทำท่าจะลุกขึ้นผมยังกดก้นแม่ไว้อยู่ “ผมจะออกแล้วครับแม่ โอยๆๆแม่ผมเสียว” “ต้นแม่ขอร้องล่ะนะอย่าเลย เอาออกข้างนอกเถอะ ” “แม่ดูดให้ผมได้ไมครับ ไม่งั้นผมปล่อยข้างในนะ” “ปากน่ะเหรอ เอ่อแม่…อือ เอาก็เอาซิ อย่าให้ออกข้างในนะ” ผมซอยต่อช้าๆ แม่ก็ลุกขึ้น “ยังงัยล่ะต้น” แม่นั่งอยู่บนโซฟา ผมยืนอยู่ ผมเลยยื่นของผมเข้าไปใกล้หน้าแม่

แล้วจับหัวของแกให้ดูดของผม “ดูดเลยครับจะออกแล้ว ผมโยกเอวช้าๆยืนดูหน้าแม่ดูดของผมอย่างที่ไม่เคยเห็นภาพอย่างนี้มาก่อน ของผมแข้งเต้มที่น้ำใกล้ออกเต็มที” แม่..ผม….โอวแม่ครับดูดแบบนั้นแหละครับ ..โอวๆๆแม่ต้น ต้น…” แม่ทำท่าจะดึงปากออกเมื่อน้ำพุ่งเข้าปาก แต่ผมยังกดหัวแม่เอาไว้ จนผมเสร็จน้ำออกจนหยดสุดท้าย แม่คงเ ผลอกลืนเข้าไปแล้วเพราะทำท่าขย้อนชอบกล “ต้นเนี่ยบ้าจริงๆ เข้าปากแม่หมดแล้ว” ผมได้แต่ยิ้มๆ เราไม่ได้พูดอะไรกันเลย แม่ดึงชุดนอนเข้าที่แล้วขึ้นห้อง ตื่นเช้ามาเรามองหน้ากันไม่ค่อยติด บอกไม่ถูก ต่างคนต่างหาอะไรทำ พูดคำตอบคำ ผมเห็นแม่ร้องไห้ตาแดง ผมเข้าไปแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนสายๆทุกอย่าก็ปรกติ แต่ก็ไม่ได้คุยกัน

พอบ่ายเราก็มานั่งคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แม่บอกว่าอย่าให้เกิดขึ้นอีกนะแม่ขอร้อง เราคุยกันนานมาก แล้วก็ออกไปหาอะไรกินกัน ดูหนัง จนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก่อน หลังจากนั้นสักอาทิตย์ น้องสาวผมมาค้างแล้วก็กลับไป แม่แอบช่วยตัวเองอีกครั้งในห้องนอนอผมมีที่สำหรับดูโดยที่แม่ไม่รู้ แต่แม่ล๊อคประตูทำให้ผมเข้าไปไม่ได้ ผมรอโอกาศที่แม่เผลอ ซึ่งก็โชคดีสำหรับผมก็มาถึงอีก หลังๆมานี่อะไรที่บ่อยๆมันก็ชักชิน ความอยาก ตัณหาในใจมันมากเกินกว่าที่จะรู้ถึงถูกผิด ผมกับแม่ก็มีอะไรกันเสมอๆเมื่อคราวที่เราสองคนต้องการพร้อมกัน แม่ทำทุกอย่างที่ผมอยากให้ทำ ผมทำให้แม่ทุกอย่างที่คิดว่าแม่มีความสุข

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับคุณครูสุดหล่อ ในวันกีฬาสี ควยใหญ่ขนาดนี้ น่าจะให้เย็ดตั้งนานแล้ว ถ้าหนูรู้ว่าครูควยใหญ่ขนาดนี้ หนูให้ครูเย็ดตั้งนานแล้วค่ะ แววตาที่แสนเว้าวอนของลูกศิษย์แสนรักพูดขึ้นในตอนที่กำลังนั่งคุกเข่าแทรกกายเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของผม ในห้องเก็บอุปกรณ์ที่ไม่มีใครสนใจไยดี เนื่องจากวันนี้เป็นวันแข่งขันกิกรรมกีฬาสีกลุ่มโรงเรียน มันเหมาะที่สุดแล้ว ที่คนเงี่ยนสองคน ยอมสละฐานะ ครูกับนักเรียนเพื่อมาอยู่ด้วยกันในชั่วโมงสวาทนี้ ควยของผมแข็งเป็นลำ อยู่ในกำมือของเธอที่เริ่มบีบกำแน่นขึ้นแล้วชักขึ้นลงไปอย่างต่อเนื่อง สายตาของเธอมองดูควยของผมอย่างพิศวง คงแปลกใจ ไม่คิดว่าครูพละศึกษาตัวเล็กๆ อย่าผม มันจะซ่อนควยใหญ่ขนาดนี้เอาไว้กับร่างกาย ผมครางออกมาเบาๆ ตอนที่นิ้วโป้งของเธอนั้นค่อยๆ ไล้วนที่หัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นลิ้มเลียรสชาติน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยของผมอย่างง่ายดายและยินยอม เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ ไม่ใช่แค่การเปิดใจหรอกครับ มันต้องเปิดควยด้วย ผมเย็ดหีผู้หญิงมาก็ไม่น้อยเหมือนกัน…

เรื่องเสียว หลานสาวเงี่ยนอยากโดนน้าเย็ด มันคือเรื่องเล่าจากชีวิตจริงผมเอง ซึ่งผมก็ไม่ได้อยากให้ใครเรียนแบบซักเท่าไหร่ เพราะดูมันจะไม่ควรเลย แต่ในเมื่อมันผ่านแล้วก็เลยตามเลยครับ เรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมจะเป็นบ้านที่เป็นครอบครัวขนาดกลางๆ ซึ่งผม อายุ 38 อยู่กับเมียผม ลูกชาย หลานสาว ครับ เมียผมทำงานเป็นพยาบาลอยู่ในเมืองครับไม่ขอเอ่ยแล้วกันครับ มีอยู่วันหนึ่งผมก็นั่งดูทีวีแล้วจิบเบียร์อยู่ด้านล่าง บังเอิญหลานสาวผมกำลังมาอาบน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับที่ผมนั่ง นุ่งกระโจมอกลงมา หลานสาวของผมคนนี้อายุ 20 ปี หุ่นดีมากแถมนมยังใหญ่อีกด้วย แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นหลานมาจาก ตจว. เพื่อมาเรียน เธออาบน้ำเสร็จกำลังจะขึ้นบันได เธอทำผ้าขนหนูหลุดต่อหน้าผม…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ แล้วฝันของผมก็มาถึง… พ่อผมมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง อยู่ไม่เป็นที่ นานทีจะกลับมาบ้าน แต่ก่อนจะพาแม่ไปด้วยตลอด แต่ในช่วงระยะหลังนี้พ่อบอกว่าเป็นห่วงน้องๆ เดี่ยวนี้ผมเข้ามหาลัยแล้วแม่จึงไม่ได้ไปด้วย แรกๆเห็นแม่บอกว่า พ่อจะกลับบ้านค่อนข้างบ่อยเหมือนกัน ส่วนใหญ่รับเหมาก่อสร้างบ้านที่ต่างจังหวัด กลับบ้านเดือนละครั้ง ระยะหลัง เริ่มห่างมากขึ้น 1-2 เดือน หนักสุด 3 เดือน เพราะอะไรคุณๆ คงเดาได้นะครับ พ่อเป็นคนฉลาด พูดเก่ง หน้าตาพอใช้ (นี่กระมังที่มัดใจแม่ไว้จนกระทั่งมีผมได้มีแม่ที่น่าเย็ดอย่างนี้)  แกจะต้องกลับมาบ้านไม่เกินนี้ โดยมักอ้างว่างานเร่งจำเป็นจริงๆ ผมเดาว่าคงไม่อยากให้แม่สงสัย แม่ผมอายุ…

เรื่องเสียว โดนผัวจับเย็ดคาห้องทำสวย ควยใหญ่ เย็ดแรง แตกไว แตกใน ครบสูตร มาทำสวย แต่กลับโดนผัวจับทำเมียคาห้องทำสวย ควยใหญ่ เย็ดแรง แตกไว แตกใน ครบสูตร ทำบุญได้ชาติหน้า ทำหน้าได้ผัวชาตินี้ มันเป็นคำที่ฉันคิดขึ้นมาเอง เพราะว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นที่สถานที่เกี่ยวกับความงามที่ฉันเองไปใช้บริการ ที่นี่มีพนักงานเป็นหมอชายและหญิงอยู่สามคนทั้งหมด และแต่ละคนก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป ฉันเองเริ่มมาปรึกษาที่นี่ตั้งแต่เรื่องลดน้ำหนัก นวดสลายไขมัน รวมทั้งการทำหน้าต่างๆ ทั้งทรีตเม้นต์ ทั้งพีอาร์พี เมโสอะไรต่างๆ สุดท้าย พี่หมอสุดหล่อที่ฉันแอบส่งสายตาให้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาใช้บริการก็บอกว่าให้ฉันลองสะกิดเมโสดู เป็นการสะกิดด้วยปลายเข็ม…

เรื่องเสียว เย็ดลูกสาว เจ้าของร้าน ผมชื่อ “ชัย” อายุ 27 ปีบ้านเดิมอยู่ต่างจังหวัดแต่ตอนนี้ผมเข้ามาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนคนหนึ่งเพื่อนคนนี้เขาทำงานก่อนผมหลายปีส่วนผมก็เป็นรุ่นน้อง เข้ามาอยู่ได้ปีกว่าเท่านั้น ที่ทำงานผมเขาเป็น ร้านขายเฟอร์นิเจอร์ก็พวกเตียง ตู้ ชั้นวางของ เก้าอี้ อีกหลายอย่างครับมันบอกไม่หมดแน่ ๆ เอาเป็นว่าพวกนี้ก็แล้วกัน ในส่วนของผมก็ทำหน้าที่ขายหน้าร้านกับขับรถไปส่งของให้ลูกค้า งานมันก็ไม่หนักอะไรเลยเงินเดือนก็ดีมากเมื่อ เทียบกับงานที่ทำ ผมกับเพื่อนจึงอยู่กันอย่างสบายมีเงินจับจ่ายอย่างสบายมือ เพื่อนผมส่วนใหญ่แล้วเอาเงินเที่ยวหมด ส่วนผมก็ซื้อเสื้อผ้าใส่และเครื่องสำอางบางอย่าง อย่าเพิ่งคิดว่าผมเป็นตุ๊ด นะครับ ผมซื้อพวกน้ำหอม ครีมล้างหน้า มาแต่งตัวเองดีขึ้นช่วงนี้เองที่คนมาซื้อของมาก เจ้าของร้านก็เลยพอใจกับผมมาก…

เรื่องเสียว มัน 3 คน ไอ้ตัวดีที่เอาเรา…โดนเด็กหลอกเย่อ วันนั้นเราออกเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบสาวๆสมัยนี้มีดื่มมีสูบแล้วก็เม้ากัน สักห้าทุ่มก็กลับ กลัวดึกกว่านั้นเดี๋ยวโดนตรวจแอลกอฮอล์ ก่อนถึงหมู่บ้านก็มักแวะปั้มประจำ(ฮิฮิ ไปฉี่นะ) ก็ดื่มมานี้ แถมฝนตกพรำๆอากาศเย็นๆ จอดรถวิ่งเข้าแทบไม่ทัน พอสบายตัวก็ล้างหอยเดินออกมา เจอเจ้าเด็กปั้มยืนรอหน้าห้องน้ำบอกว่า พี่ๆ ยางแบน ว่าเราจะทำไงดี ถามมันว่า มีปะยางไหม มันว่า ปิดกลับบ้านแล้ว เราก็มึนๆ ทำไงดีหนอ ไม่ได้มองดูสายตาที่มันมองเรา แบบหื่นๆ มันถามเราว่า มียางอะไหล่ไหม เอ้อ…

เรื่องเสียว เมื่อผัวฝรั่งควยม้าเงี่ยนหี เลยให้น้องเมียอมควยจนน้ำแตก ในระยะหลังมานี้จิ๋วไปค้างที่บ้านแจง พี่สาวของเธอที่อยู่กรุงเทพบ่อยขึ้น เหตุเพราะแจงท้อง แถมโรเบิร์ต ผัวฝรั่งของแจงมักทำงานจนกลับบ้านดึกดื่น ทำให้พ่อแม่ของแจงและจิ๋วเป็นห่วง จึงตัดสินใจให้จิ๋วไปอยู่เป็นเพื่อนพี่สาว เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยเหลือได้ทัน ตัวแจงเองก็ดีใจที่จิ๋วจะมาอยู่ด้วยเพราะนับวันยิ่งท้องโตขึ้นเธอก็ทำอะไรไม่สะดวก จิ๋วเองก็ไม่มีปัญหา เพราะทั้งพ่อกับแม่และแจง พี่สาวเธอก็ไม่ได้ให้มาอยู่ฟรีๆ มีค่าขนมให้ใช้จ่ายติดมือจนเหลือเฟือ แถมกรุงเทพก็สุขสบายกว่าบ้านนอกที่เธออยู่ อีกส่วนเธอก็เป็นห่วงพี่สาวกับหลานที่จะเกิด ได้อยู่ดูแลด้วยกันก็ดีกว่าปล่อยให้อยู่ตัวคนเดียว ยังไงตอนนี้เธอก็ปิดเทอมไม่ต้องไปโรงเรียนอยู่แล้ว จะแย่หน่อยตรงที่ต้องห่างจากบาส แฟนของตัวเอง ทำให้อดโดนเย็ดจนต้องนอนเสียวหีได้แต่ดูหนังโป๊หนังเอวีช่วยตัวเองเวลาเงี่ยนเป็นประจำ ชีวิตของจิ๋วก็เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ อยู่ดูแลพี่สาว แจงอยากได้อะไรก็จัดหาให้ กระทั่งวันหนึ่ง สิ่งที่แจงอยากได้คือคู่นอนให้โรเบิร์ตผัวฝรั่งหรือก็คือพี่สาวของจิ๋วนั่นเอง เรื่องของเรื่องคือ พอแจงท้อง…

เรื่องเสียว ลักหลับรุ่นพี่สุดหื่น ขย่มควยจนตื่นแล้วลุกขึ้นมาเย็ด หลังจากแชมป์ระดับภาค เป็นของทีมฟุตบอลของโรงเรียนเรา ฉันเองในฐานะว่าที่ผู้จัดการทีมรุ่นต่อไปที่จะขึ้นมา เพราะว่ารุ่นพี่คนเดิมกำลังจะจบ ม.6 ก็ได้เป็นหนึ่งในงานกินเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อาจารย์ผู้ดูแลทีมบอกว่า ถ้าไหว ก็จัดได้เลย จะเหล้าจะเบียร์อะไรก็เต็มที่ วันนี้เขาไม่ว่าอะไรทั้งนั้น และเพราะว่ามันเป็นวันปล่อยผี เรื่องเสียวจากสันดานดิบของฉันก็เลยถูกปล่อยออกมาด้วยเหมือนกัน ฉันหลงรักรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาเล่นเป็นตำแหน่งผู้รักษาประตู เขาน่ารักมาก แต่ว่าเขาชอบเล่นมุกหื่น มุกเสี่ยว อะไรพวกที่ทะลึ่งเขาจะเล่นกับเพื่อนๆ รวมถึงฉันหมด แต่แบบนั้นแหละ ฉันชอบ เพราะในชีวิตคนเรามันก็ต้องการประสบการณ์เสียวที่มันค่อนข้างจัดจ้านอยู่แล้วถูกไหมล่ะคะ แต่ไม่ว่าเขาจะหื่นเท่าไหร่ก็ตาม การกระทำบ้าบิ่นแบบที่ฉันกำลังทำนี้ เขาเองก็คงจะไม่ได้คิดจะทำอยู่แล้ว การกินดื่มจบในช่วงตี…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ แอบเป็นชู้กับหนุ่มน้อยข้างบ้าน ตั้งแต่วันนั้น วันที่ฉันได้เห็นควยของเขา ตอนที่ผ้าขนหนูสีขาวสะอาดมันหลุดลงไปต่อหน้าต่อตา จากฟากหนึ่งของรั้วบ้าน จิตใจของฉันไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัวอีกเลย มันเหมือนฉันเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับภาพนั้น คิดไปไกแล้ว เพราะว่าขนาดตอนที่เขายังควยไม่แข็ง ห้อยโทงเทงอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้าง ก็ยังดูควยใหญ่กว่าผัวตัวเองที่เอาแต่อวดอ้างสรรพคุณว่าเก่งแค่ไหน ฉันเป็นผู้หญิงจะขัดคอขัดใจก็ไม่ใช่เรื่อง นั้นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลยกายเป็นเพียงคนที่ไม่สามารถพูดอะไรได้ ว่าผัวตัวเองควยเล็ก และไม่เคยทำให้ฉันเสร็จเลยสักครั้ง ฉันแค่แกล้งร้องคราง แกล้งตัวสั่นเหมือนว่าเสร็จ เพื่อให้เขานั้นไม่หมดความมั่นใจในตัวเองไปก็เท่านั้นเอง และสิ่งที่ยิ่งทำให้ฉันนั้นอึดอัดใจในความรู้สึกดังกล่าวก็คือการที่เขานั้นเป็นรุ่นน้องในที่ทำงานของผัวฉันเอง และเหมือนจะเป็นมือขวาอีกด้วย เขามองฉันเป็นพี่สาวคนหนึ่ง แต่ฉันกลับอยากจะถามเขาเหลือเกิน ว่าถ้าฉันยอมให้เย็ด เขาจะยอมเย็ดเมียพี่ชายคนสนิทคนนี้ไหม…ชีวิตของฉันอยากจะเจออะไรที่มันผาดโผนบ้าง อย่างจะเจออะไรที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวาเหมือนที่ใครหลาย ๆ คนได้เจอ…