แม่ ช่วยผมหน่อยได้ไหม

e0b981e0b8a1e0b988 e0b88ae0b988e0b8a7e0b8a2e0b89ce0b8a1e0b8abe0b899e0b988e0b8ade0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b984e0b8abe0b8a1 64fc7da62bb2d

เรื่องเสียว แม่ ช่วยผมหน่อยได้ไหม

สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า ต๊อป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คนพ่อแม่ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 52 ปีครับ

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 24 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนจบและกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเองเลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน ซึ่งตอนเด็กๆ ผมก็ยอมรับครับว่าเคยแอบคิดและจินตนาการว่าได้เอากับแม่ตอนช่วยตัวเองบ้าง เป็นบางครั้ง ซึ่งทำเรื่องนี้มันยังอยู่ในหัวของผมอยู่ครับ โดยวันที่เกิดเรื่องนั้นผมได้รวบรวมความกล้ามาหลายวันว่าจะพูดขอให้แม่ขึ้นครูให้แบบตรงๆ ซึ่งเย็นวันนั้น แม่ได้แวะรับผมจากที่ทำงานเพื่อกลับบ้านเหมือนปกติทุกวัน ผมก็นั้งนิ่งเงียบสักพัก เพื่อตัดสินใจว่าจะขอยังไงดี พอสักพักผมได้รวบรวมความกล้าเพราะคิดว่าเป็นไงเป็นกันวะ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ผมก็ถามแม่ของผมว่า

แม่ ช่วยอะไร ต๊อป อย่างนึงได้ไหม

อืม ให้แม่ช่วยอะไรล่ะ

ต๊อป ขอมีอะไรกับแม่ได้ไหม

แม่เงียบและหน้าเสีย

ต๊อป อายุ 24 แล้ว ต๊อป ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงเลย ”แม่ช่วย ต๊อป หน่อยได้ไหม”

แม่หันมามองหน้าผมแล้วพูดขึ้นว่า ต๊อป เป็นอะไรถึงคิดแบบนี้ ต๊อป ลูกเอาอะไรคิดห๊ะ เก็บความคิดนี้ไปเลยนะถึงเวลาเดี๋ยวเราก็เป็นเอง เชื่อแม่สิ

แล้วแม่ก็บอกกับผมอีกว่า เลิกคิดเรื่องนี้ได้แล้วนะ แม่จะคิดว่าแม่ไม่ได้ยินอะไรก็แล้วกัน

แล้วผมกับแม่ก็เงียบไปจนถึงบ้านแล้วเราก็ทำตัวเหมือนปกติเหมือนผมไม่ได้พูดอะไรเมื่อตอนเย็นที่อยู่บนรถ

พอวันรุ่งขึ้น ผมก็ต้องไปทำงานซึ่งผมก็ต้องไปกับแม่อีกเหมือนปกติ แต่วันนี้ซึ่งแปลกมากเพราะบนรถผมกับแม่ไม่ได้พูดอะไรกันมากมายเหมือนปกติ ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ซึ่งผมกับแม่นั้นเป็นแบบนี้อยู่ประมาณเกือบอาทิตย์ จนถึงวันที่เกิดเรื่อง เป็นคืนวันเสาร์ซึ่งผมจำได้ขึ้นใจเลยครับ เพราะวันนั้น ตอนเวลาประมาณ 3 ทุ่ม กว่าๆ แม่ได้เดินมาถามผมว่า ต๊อป มาคุยกับแม่หน่อย ผมก็เลยบอกกับแม่ว่า มีอะไรหรอแม่ ซึ่งผมนั้นกำลังนั่งดูฟุตบอลอยู่ แล้วแม่ก็เดินมานั่งข้างๆ ผมแล้วถามว่า ถามจริงๆ ทำไมถึงคิดอะไรกับแม่แบบนั้น ผมเลยตอบกลับไปว่า ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าถามว่า ถ้าจะไปซื้อกินก็ไม่กล้า ทั้งกลัวทั้งอาย ถามว่าแฟนมีไหมก็ไม่มี แถมอายุป่านนี้แล้ว ก็ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงอีก ถ้ามีแฟนก็เลยกลัวทำไม่เป็น

แล้วแม่ก็มองหน้าผม แล้วถามผมกลับมาว่า ถ้าแม่ให้แล้วต้องเก็บเรื่องนี้เป็นความลับห้ามให้ใครรู้ได้ไหม แม่ถามพร้อมทำสีหน้าจริงจัง ผมเลยตอบไปว่า ได้สิแม่ แล้วแม่ก็บอกว่า งั้นไปที่ห้องนอนชั้นล่าง เพราะว่าห้องนอนพ่อกับแม่นั้นอยู่ติดกับห้องผมที่ชั้น 2 ส่วนชั้นล่างจะเป็นห้องนอนสำหรับคนที่มาค้างคืนที่บ้านโดยเฉพาะ เพราะผมเชื่อว่าแม่กลัวว่าพ่อจะตื่นแล้วได้ยินหรืออะไรก็แล้วแต่ ผมกับแม่เลยเดินมาที่ห้องชั้นล่าง พอลงมาถึงห้องที่ชั้นล่าง ผมก็ปิดประตูพร้อมกับนั่งที่เตียงพร้อมกับแม่ แล้วแม่ก็ถอดเสื้อผ้า เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นผู้หญิงที่ไม่ใส่เสื้อผ้า ซึ่งเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ หุ่นของแม่ผมค่อนข้างที่จะอวบพอสมควร นมถือว่าใหญ่มาก หัวนมสีออกน้ำตาลคล้ำๆ ส่วนด้านล่าง หีปิดสนิทสีไม่ค่อยคล้ำมีขนที่ดกดำพอสมควร

ทันใดนั้นผมก็ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้า ควยของผมแข็งตัวอย่างเต็มที่ทันทีในตอนนั้น แล้วแม่ก็นอนลงที่เตียง แล้วแม่ก็พูดกับผมว่า มาลองทำดู ผมก็คล่อมบนตัวแม่ แล้วก็จูบปากแม่ แล้วก็ก้มมาดูที่หัวนมของแม่ ผมค่อยๆ บีบเค้นที่หน้าอกกับที่หัวนม แล้วผมก็ค่อยๆ ก้มมาที่หีของแม่ ผมจับแม่กางขาออก แล้วก็เอานิ้วมือแหวกขนหมอยที่ดกดำ แล้วก็เลียที่เม็ดแตดของแม่ ตอนนี้แม่เริ่มมีเสียงครางออกมาจากลำคอ แล้วผมก็เอาควยของผมมาจ่อที่หีของแม่ ผมค่อยๆ เสียบเข้าไป หีของแม่ค่อนข้างฟิต แล้วผมก็ค่อยๆเริ่มเด้งเอวเอาแม่ช้าๆ อย่างเป็นจังหวะ ไม่กี่ครั้ง แล้วผมก็น้ำแตกคาหีของแม่ แม่ก็ทำหน้ายิ้มแล้วบอกว่า แม่ให้โอกาสอีกครั้งนึงเอาไหม่ ผมพยักหน้า แม่เลยบอกว่าให้ผมนอนหงาย แล้วแม่ก็ก้มมาโม๊คควยของผม แม่ใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของผมจนผมกลับมาแข็งอีกครั้ง

พอเริ่มแข็งตัวเต็มที่ แม่ก็ขึ้นคล่อมผมแล้วแม่ก็เริ่มเด้งเอวเป็นจังหวะ ผมเห็นนมของแม่กระเด้งตามจังหวะที่แม่โยกเอวร่องแม่รูดแท่งควยของผม แล้วผมก็เริ่มลุกตัวขึ้นในท่านั่งแล้วก็ก้มดูดนมแม่ แม่เริ่มโยกสะโพกเร็วขึ้น จนผมรู้ว่าแม่ต้องเสร็จแน่ๆ ตัวแม่สั่น แล้วช่องคลอดของแม่ตลอดรัดควยผมแน่นมากๆแล้วผมก็พลิกตัวแม่ ผมจับแม่ซอยไม่กี่ทีผมก็น้ำแตกคารูหีแม่เป็นน้ำที่ 2 ผมนอนหมดแรงพร้อมกับควยที่คาอยู่ในรูหีแม่ แล้วแม่ก็ถามผมว่า ทำเป็นแล้วนะ อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกกับใครนะ รับปากแม่นะ แม่ยอมให้ถึงขนาดนี้แล้ว แล้วผมก็ตอบไปว่า ได้แม่ แล้วผมก็ถามว่า เป็นยังไงบ้างแม่ผ่านไหม แม่ผมตอบว่า โอเคแม่ให้ผ่าน แล้วแม่กับผมก็นอนพักกันแปปนึงแล้วก็แยกย้ายกันขึ้นไปนอนครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน โดนภารโรงเย็ดจนเช้า ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนในที่นี้นะคะ จูนเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวที่แต่ละคนได้เข้ามาเล่าประสบการณ์และแชร์อยู่ตลอด ทำให้จูนคิดไว้ว่าวันหนึ่งอาจจะเป็นจูนที่ได้เข้ามาแชร์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับชีวิตของจูนเองบ้างเหมือนกัน แต่ไม่นึกเลยค่ะว่ามันเป็น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างที่จูนได้ไปฝึกสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง จูนเรียนครูอยู่ปี 5 ของมหาลัยชื่อดังทางภาคเหนือค่ะ จูนเป็นสาวเหนือตั้งแต่เกิด ทำให้รู้สึกว่าหากมีโอกาสได้ไปฝึกสอนก็อยากเลือกโรงเรียนที่ห่างออกไปจากบ้านเกิดบ้าง จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้นค่ะ จูนเลยเลือกไปสอนที่โรงเรียนแถวขอนแก่น บอกเลยวค่ะว่าความสงบและน่ารักของผู้คนทำให้จูนหลงรักที่นี่มาก แต่แล้วเหตุการณ์ของเช้าวันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวครูก็ได้เริ่มต้นขึ้น เช้าวันนั้นเป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุด จูนก็เลยตื่นขึ้นมาในสภาพชุดนอนกางเกงขาสั้นผ้าลื่นตัวเล็ก ผมเผ้าอะไรก็ยังฟูอยู่เลยค่ะ มานั่งที่ระเบียงชั้นสองของบ้านพักครู ที่บ้านจูนอยู่กับครูเบลซึ่งเป็นครูสอนอนุบาลแต่อาทิตย์นี้ครูเขากลับบ้านต่างจังหวัดทำให้จูนได้อยู่บ้านคนเดียว ระหว่างที่สายตาสอดส่องมองไปรอบ ๆ ก็ดันไปสะดุดตาเข้ากับ “ลุงทิม”…

เรื่องเสียว รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น ฉันรู้ดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างติดพนัน นิสัยของเขาไม่ใช่เรื่องที่จะแก้หายได้ง่ายๆ รู้สุดท้ายคือเขาไปยืมเงินกับเจ้าหนี้ขาใหญ่แถวๆ นี้มาเล่นแล้วก็เสีย เงินทั้งหมดก็หลายพันอยู่ แต่รวมดอกทบไปทบมาแล้วก็ราวๆ หมื่นกว่าบาท เขาพยายามหนีแล้วก็โดนรุมกระทืบ เมื่อวานฉันไปเจอตอนที่เขากำลังโดนลากไปซ้อม ฉันเดินเข้าไปช่วยเขาแล้วกราบคนพวกนั้น ปรากฏว่าคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นหัวหน้าใหญ่ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าถ้าเอาอีนี่มาเย็ดขัดดอกหน่อยก็น่าจะลดได้สักครึ่งหนึ่ง เพราะว่างานดี นมใหญ่แบบนี้ชอบเลย ตอนนั้นแฟนของฉันไม่ยอม ที่ฉันต้องเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องเสียวโดยที่ฉันเองไม่ได้ก่ออะไรเลย เขาพยายามแข็งข้อ ก่อนที่คนพวกนั้นจะปล่อยเขาให้รอดกลับมาแล้วบอกกับฉันว่าให้ไปคิดดู แฟนของฉันกลับบ้านมาด้วยสภาพที่สะบักสะบอม แต่ว่าเขาก็บอกว่าไม่ยอมให้ฉันทำอะไรแบบนั้นเด็ดขาด ฉันเองก็รักเขาไม่ได้อยากให้เขาต้องเจ็บตัว แต่นิสัยแบบนี้มันเลิกไม่ได้จริงๆ สุดท้ายแล้วฉันเองก็แอบไปติดต่อเจ้าหนี้เพื่อบอกกับเขาว่าฉันยินดีที่จะเอาตัวเข้าแลก…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดครู ที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในห้องสมุด เพราะหน้าที่บรรณารักษ์ทำให้ผมได้มีโอกาสแอบดูหนังสดระหว่างครูหลิวสาวอวบที่สอนวิชาภาษาอังกฤษกับครูพล คนเตี้ยล่ำที่สอนวิชาพละ ทว่าระหว่างกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม อยู่ๆ ครูพลดันล่มปากอ่าว น้ำแตกคาปากครูหลิวที่กำลังอมควยให้อย่างเมามัน หนังโป๊ตรงหน้าเลยจบลงด้วยการที่ครูพลชิ่งหนีแกล้งบอกว่าเมียที่บ้านโทรหาเลยต้องรีบกลับ เทครูหลิวที่กำลังเงี่ยนสุดๆ ในเคว้งคว้างอยู่ในห้องสมุดอย่างเดี่ยวดายแต่ไม่ลำพัง ไม่พูดเรื่องที่ครูหลิวมาเล่นชู้กับครูพล นิสัยเธอค่อนข้างโอเค เป็นคนร่าเริง ห่วงใยนักเรียน ไม่เจ้ายศเจ้าอย่างว่าตัวเป็นครู นักเรียนต้องหมอบกราบ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในท็อปห้ายอดนิยมของนักเรียนม.ปลาย ผมเองออกจะอึ้งๆ ด้วยซ้ำที่ได้มาเห็นเธอเล่นเป็นนางเอกหนังเอวีแบบนี้ ระหว่างที่ความคิดของผมกำลังจมดิ่ง เสียงครางกระเส่าก็ดังแผ่วเบาขึ้นพร้อมเสียงขยับตัว ผมชะเง้อมองดูไปตรงที่ครูหลิวอยู่อีกครั้งจึงได้เห็นว่าเธอกำลังเล่นเสียวติ้วหีตัวเองอยู่ นิ้วนวลไถวนไปตามร่องหีตรงหว่างขาที่ยกขึ้นมาบนโต๊ะแล้วแหกอ้ากว้างทั้งสองขา ในขณะที่มือที่ว่างอีกข้างกำลังเคล้นคลึงนมใหญ่ของตัวเองอย่างเพลิดเพลิน สองนิ้วชี้และโป้งบิดบี้หัวนมสีน้ำตาลอ่อนที่กำลังเต่งแข็งไม่หยุด ผมกลืนน้ำลายทนกับภาพตรงหน้าไม่ไหว ในที่สุดก็ออกไปหาครูหลิวที่กำลังติ้วหีเพลินไม่รู้สึกตัว…

เรื่องเสียว เพื่อนกันมันดี แต่เพื่อนมีเมียแล้ว งานนี้เลยเป็นชู้เพื่อนอีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ “สายน้ำ” หญิงสาวคนหนึ่ง ที่แอบชอบเพื่อนของเธอมาตั้งแต่สมัยเรียน และเธอเองก็ใจมั่นมาเสมอ ว่าเขาอาจจะชอบเธอบ้างก็ได้ แม้ว่าตอนนี้เขาจะแต่งงานและมีลูกไปแล้วก็ตาม แต่ลึกๆ ในใจของเธอก็แอบแช่งชักหักกระดูกให้ความรักของคนทั้งคู่นั้นไม่มีทางสมหวัง จนกระทั่งเธอนั้นสามารถทำได้สำเร็จ หรืออาจเพราะว่าชีวิตรักของเพื่อนเธอนั้นมันอาจจะไม่ได้ไปได้สวยจริงๆ วันนี้ เขามาหาเธออีกแล้ว และขอดื่มเหล้า เพราะว่าเมียของเธอนั้นที่แต่งงานและมีลูกแล้ว ดันกลับไปคุยกับแฟนเก่าของเธอ แม้ว่าจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่คนเรามันจะหักหลังกัน มันก็เริ่มต้นขึ้นจากคำว่าไม่มีอะไรนี่แหละ…เขาพูดกับเธอว่าอยากที่จะทำให้เธอนั้นรู้สึกเจ็บใจบ้าง ที่โดนทำร้าย ไม่ใช่เขาที่เป็นฝ่ายยอมมาโดยตลอด สายน้ำลุกเดินขึ้นไปหาเขา แล้วพูดขึ้นมาอย่างเด็ดขาด “เย็ดกันไหม ?”…

เรื่องเสียว ควยผัวนะ…ทั้งใหญ่ทั้งยาว จิก สาว มหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่ มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง 19 ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบาง หน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของเธอไม่เป็นรองนางสาวไทยแม้แต่น้อย ประกอบกับเป็นลูกสาวคนเดียว จึงไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป เวลาเธอออกงานในสังคมไฮโฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ จิกเป็นคนเรียนเก่ง ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 3.8 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยม ดังนั้นเธอจึงเป็นดาวเด่นของมหาลัยตั้งแต่เรียนปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว ต้อนรับพนักงานใหม่ เอวดีมีงานให้ทำ เพราะความหล่อ หล่อแบบไม่เกรงอกเกรงใจใคร มันเลยทำให้ เพลิน หญิงสาวผู้เป็นฝ่ายบุคคลของบริษัทนี้หมายตาว่าที่พนักงานคนใหม่ที่เข้ามาสมัครงานคนนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ บริษัทของเธอนั้นเต็มไปด้วยสวัสดิการที่ดี ค่าแรงสูง และความสะดวกพร้อมอีกมากมาย ที่ไม่ว่าใครก็อยากทำ แต่นอกจากความสามารถแล้ว…สำหรับเธอ ลีลาเองก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน พนักงานหนุ่มหล่อๆ ที่เข้ามาทำงานที่นี่ เรียกได้ว่าเธอฟาดมาแล้วทุกคน และถ้าหากอยากจะได้งาน ทุกๆ อย่างมันต้องเป็นความลับ เช่นกันกับเอ เด็กหนุ่มจบใหม่วัย 22 ปี ที่แค่เพียงเห็นหน้าก็ทำเอาเธอรู้สึกเร่าร้อน และเงี่ยนเกินกว่าจะอธิบายได้แล้วจริงๆ มันเป็นความต้องการที่เธอเองก็ปฏิเสธไม่ได้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้เธอแสดงท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เขาไป ซึ่งหากว่าเขาปฏิเสธหรือแสดงท่าทีว่าไม่ได้เล่นด้วย งานนี้ก็จะไม่ผ่านทันที…

เรื่องเสียว เจอเอ็นเพื่อนผัวฝังมุกห้าเม็ด ดิฉันกับสามีเคยปรึกษาและคิดอยากจะลองประสบการณ์สวิงบ้างแต่ก็ไม่กล้าทำ ปัจจุบันดิฉันอายุ 28 ปี สามีอายุ 32 ปี ดิฉันสูง 157 ซม. 34-26-35 จนมา เมื่อต้นเดือน กันยายน ก็เลยถือโอกาสไปเที่ยว กับสามีที่ต่างจังหวัดดิฉันยังไม่มีบุตรโอกาสที่เราจะหาความสุขก็มีตลอด ดิฉันจะตกลงกับสามี โดยมากเราจะไปเที่ยวศรีราชา-จันทบุรี ระยอง เพราะสามีดิฉันเค้ามีเพื่อนอยู่ทุกที่ ที่ไปจนมาครั้งนี้เราตกลงจะไปจันทบุรี ไปเที่ยวบ้านเพื่อนสมมุติชื่อ หนุ่ย พี่หนุ่ยเป็นคนนิสัยดีมากในบรรดาเพื่อนๆ ของสามีดิฉัน ดิฉันกับสามีจึงไปเที่ยว จันทบุรีหลายครั้งแล้วที่เรามาเที่ยวกัน ครั้งนี้เป็นครั้งที่…

เรื่องเสียว โดนรุมสี่ กลางป่ารีสอร์ท แฟนของอุ๊ชื่อเก่งค่ะ แต่เรื่องบนเตียงไม่เก่งสมชื่อซักเท่าไร ก็ถ้าจะทำให้อุ๊ถึงจุดสุดยอด อุ๊ก็ต้องเป็นคนขย่มเอง ให้แฟนเป็นคนขยับทีไรเป็นเสร็จก่อนทุกที แต่อุ๊ก็ชอบเค้านะคะเพราะเป็นคนนิสัยดี เอาใจเก่งและเราก็ไม่ได้คบกันเพราะเรื่องอย่างว่า อย่างเดียว เก่งมีข้อเสียอีกอย่างหนึ่งคือเป็นคนขี้หึงมา..า..า..ก ยิ่งพอได้อุ๊แล้วก็ทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ แบบนี้ก็อึดอัดสิคะ ก็เราอายุแค่ 18 เอง อยากมีแฟนค่ะไม่ใช่สามี วันหนึ่งเราทะเลาะกัน เพราะเรื่องที่เค้าไม่อยากให้อุ๊เข้าไปทำกิจกรรมกับคนในชมรม เออต้องบอกก่อนว่าอุ๊เป็นสมาชิกชมรมถ่ายภาพ คือไม่ใช่เป็นตากล้องหรอกนะคะ เพราะใช้กล้องไม่เป็น แต่ชอบเป็นนางแบบมากกว่า อุ๊ว่าผู้หญิงทุกคนก็ชอบเป็นแบบ และยิ่งถ้าภาพออกมาสวยแล้วยิ่งชอบใหญ่ ก็วันนั้นอุ๊นัดกับรุ่นพี่ชมรมคนหนึ่งที่สนิทกัน ชื่อพี่ฟีนค่ะ ก็ปิ้งพี่เค้าอยู่เหมือนกัน อุ๊ขอให้พี่เค้าช่วยถ่ายรูปชุดนักศึกษาให้หน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเอง สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น…